Owned By The Big Boss [FINISH...

By YourSinfulWriter

572K 7.1K 199

Owned By The Big Boss - YourSinfulWriter WARNING: MATURED CONTENT. The following content may be disturbing to... More

Owned By The Big Boss
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
Not An Update
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
23

9

19.8K 271 2
By YourSinfulWriter

9

Nang malaman ni Rouxford na nahimatay sa trabaho si Maricel ay agad siyang sumugod sa pinagtatrabahuan nito at nag-excuse sa class. Nakatanggap siya ng tawag mula sa isa sa mga katrabaho ng dalaga. Sobra siyang nag-alala at nakahinga lamang siya nang maluwag nang madatnan niya itong may malay na.

"You work too much. Pinayagan kitang magtrabaho dahil gusto mo pero hindi ko pinayagang abusuhin mo ang sarili mo. I told you earlier that if you can't go to work, don't force yourself." Sabi niya dito habang hawak ang kamay nito.

"Sorry pinag-alala pa kita. Hindi mo tuloy natapos ang klase mo ngayon. Pabigat na ba ako?" Naiiyak na tanong ng dalaga.

"Of course not! Don't say that. Kahit kailan hindi ka magiging pabigat. Mas gumagaan ang buhay ko kapag kasama kita. Keep that in mind."

"Thank you."

"Stop crying."

"Pauwi na ba tayo? Bakit iba ang way?" Pagtataka ng dalaga.

"We'll go to the hospital. Gusto kong masiguradong okay ka na nga."

"Pero hindi naman kailangan."

"No buts."

"Galit ka ba?"

"No, I'm not. 'Wag ka ng pasaway."

Pumayag naman ang dalaga. Nagpa-check up ito sa pinakamalapit na hospital. Pagkalipas ng more than 30 mins. Nalaman na nila ang resulta.

"Congratulations! She's six weeks pregnant!" Bati ng doktor na ikinagulat nila. Nagkatinginan sila at biglang yinakap ni Rouxford ang dalaga saka humarap muli sa doktor.

"Thanks, Doc."

"I'll recommend a doctor from OB. You should visit her as soon as possible." Nakangiting sabi ng doktor saka ito nagsulat at ibinigay sa kanila ang maliit na papel na may nakasulat n pangalan ng OB doctor.

"Okay, Doc. We'll go ahead."

Masaya ang binata sa nalaman pero ang dalaga ay hindi malaman ang nararamdaman. Naiiyak siya n nalulungkot na masaya.

Kinaumagahan ding 'yon ay dinalaw nila ang OBgyne Doctor na nirecommend sa kanila. Chineck up ang dalaga saka binigyan ng vitamins for pregnancy.

"Kaya mo pa bang magtrabaho?" Tanong ng binata.

"Oo naman. Ang aga pa para magpahinga dahil buntis ako."

"But I'm worried."

" 'Wag kang mag-alala. Kaya ko. Kapag hindi ko na kaya, sasabihin ko naman. Okay?"

"Okay. You should be more careful now. Dalawa na kayo ngayon."

"Dalawa na din aalagaan mo ngayon. Anong gusto mo? Babae o lalaki?"

"Kahit nong gender basta galing sa'yo, it's fine with me."

"Gusto ko nga pala ng fries ng Jollibee pero ng saw-sawan gravy na galing KFC."

"Okay. I'll make that possible." Natatawang sagot ng binata.

"Thank you." Nakangiting sabi ng dalaga saka humalik sa pisngi ng binata.

#122618

Continue Reading

You'll Also Like

128K 2.4K 31
Read at your own risk. SSPG. Vulgar Words. Sexy Pictures. Explicit Cursing. Violence. Sex. ----- "Do whatever I want Erica and I am yours.." --- Theo...
59.6K 1.3K 25
Read at your own risk. SSPG. Vulgar Words. Explicit Cursing. Sex. Violence. ----- "With how loud you moan when I lick you..how you beg me to take you...
21.3K 417 30
He's 20. Young, handsome, fresh and with EXPERIENCE at may malaking S sa huli! He is a sex addict, magaling magpatirik ng mata in short MAGALING SA K...
6K 189 34
3 of 3 - Story of working mom. Ang kwentong ito ay may temang hindi angkop sa mga mambabasang minor de edad. Stricktong Gabay at Patnubay ng magulang...