A/N: wow, nakiki-epilogue na din akira :)
HAHAHA. Natapos ko ang story na 'to kahit na late ako ng 19 minutes sa pag-update ng chapter. HAHAHA
Sorry naman.
***
ATENG! BEA! Oh, eto na yung gift ko sa'yo. Sana nagustuhan mo ^____________^V
Hihintayin ko yung libreng food mo ha! LELS!
mwa!mwa!
HAPPY BIRTHDAY MY FRIEND! :*
EPILOGUE
Nung una, sobrang saya ko, dahil matutupad na ang dream wedding ko.
Akala ko sobrang ikli ng two months para sa preparations sa wedding pero nagkamali ako.
Sa loob ng dalawang buwan ang daming ngyari.
Nagulo ang lahat.
May mga nagbalik.
May iniwan.
May nasaktan.
May nagmaka-awa.
May mga umiyak.
May tumakbo.
At may isang desisyon, na nakapagpa-tama ng lahat.
Desisyon na hindi ko pinagsisisihan. Desisyon na alam kong kahit kalian, hinding-hindi ako muling masasaktan.
Si Kim at Drei, they’re together now, happy and going strong kahit lagi silang aso’t pusa kung mag-away.
Chris and Jane, ikakasal na next month.
Hanna and Jay still enjoying their relationship and I guess sila na talaga ang magkakatuluyan.
And Harold, umalis siya ng bansa after that incident. Hindi ko naman siya masisisi pero nagkausap na kami, he’s not mad at me daw, kailangan lang daw niya ng time to move on.
And kami ni Nathan, eto still kickin’ . ^_____________^
Kami na officially.
Yes, I runaway with him but it doesn’t mean na kami na agad, Of course niligawan niya muna ako kailangan niyang maghirap. J
And now, just this day I’m officially his fiancée and he’s my fiance now.
Yes, we’re engaged now. It’s been two years nung una akong mag-prepare ng preparations for my wedding, and now, I’m doing it again, but now, I know that I’m 100% sure about this.
“Hey babe! Si Drei ang bestman ko” Nathan.
“Sure babe. Si Kim naman ang bridesmaid ko.”
“Waaaaaaaaaaaahhhhhhhh. Ako? Talaga ? *0*” Kim
“Yaahh! Stop it! Hindi bagay sa’yo ang O.A mo talaga kahit kalian!” Drei
“I hate you! Papa Nathan! Wag mo na nga siyang gawin bestman! Nakakainis!” Kim
And there, nagsimula na naman po mag-away ang aso’t pusa.
Sabi nga ng matatanda,
“SA HINABA-HABA NG PRUSISYON, SA SIMBAHAN PA DIN ANG TULOY.”
And I guess now, maniniwala na ako sa kasabihan ng matatanda.
This chapter of our life is coming to and end now,
but I know, we’ll just close this one, and make new chapters in the future.
This is the start of our new life TOGETHER TILL DEATH DO US PART.
“I love you babe.” Nathan
“I love you too babe.”
THE END
***
Tapos na :'(
Waaaaaaahhhh..
PLEASE VOTE, COMMENT NAMAN PO KAYO!
THANK YOU!