Naisipan ko nang lumabas ng kwarto dahil 3 oras na rin akong nagbabasa ng libro dito. Masyadong boring. Sino kayang pwedeng mapagtripan? Si Seokjin at Astarryier na lang kaya? Tama, sila nga.
Naglakad-lakad lang ako at sibubukang hanapin ang mga kapwa ko cyborgs.
Sa 'di inaasahang pagkakataon, nakasalubong ko si Astarryier, kasama si Jin. Tss. Naglalandian nanaman.
"Hi Kyle!" Winawagayway pa ni Astarryier ang kamay niya. Tinanguan ko lang siya bilang pagsagot. Sungit.
"Alam ko. Ge." Balak ko pa sana silang pagtripan pero bigla na lang akong nabanas kaya pupunta na lang ako sa training center.
Magprapractice na lang ako ng boxing. Tch.
Lumabas na yung hologram at sinuntok-suntok ko ito hangga't kaya ko. Ewan ko pero parang ang init ng ulo ko sa hindi malamang rason.
"Chill, Kyle. Chill," Bigla kong narinig sa may pintuan. Paglingon ko, si Astarryier lang pala. "Init ng ulo mo ah. Problema?"
"Saan si Jin?" Alam ko na kung saan mapupunta 'to kaya iniwasan ko na yung tanong niya. Ayaw kong sabihin sa kanya.
"Umalis muna," Inayos niya yung buhok niya at tumingin ulit sa akin, "Teka, 'di mo pa sinasagot yung tanong ko. May problema ka ba?"
"Wala." Linagpasan ko na siya dahil ayaw ko nang sagutin ang mga tanong niya dahil mapapahaba pa ang usapan.
"Siya ba?" Bigla ko siyang nilingon at tinanong, "Tingin mo?"
"Ayos lang 'yan," Tinapik niya ang likod ko at ngumiti, "Don't worry."
"Tch." Linisan ko na ang lugar na iyon at nagpatuloy sa kung saan man ako dadalhin ng mga paa ko, "Kung alam niya lang."
---
[] Putangina. Wala akong problema. 'Wag niyo akong tanungin. Tss.