[Hoàn] Thật khổ thân nàng, nữ...

By LoanNguynThPhng

79.6K 2.3K 211

Nàng - một con người tàn nhẫn và lạnh lùng, một kẻ đã từng khiến cho kẻ khác phải đau khổ. Ả- một cô tiểu thư... More

Giới thiệu
Giới thiệu nhân vật tập hai
Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
chap 35
Chap 36
Chap 37
Tám nhảm một tí
Tham khảo ý kiến.
Ngoại cmn truyện 1
Ngoại cmn truyện 2
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Không phải là chap mới
Chap 43
Chap 44
Chap 45
Chap 46
Chap 47
Chap 48
Chap 49
Thông báo
Chap 50
Ngoại cmn truyện 3
Chap 51
Chap 52
Thông báo tập hai
Thông báo về hai phần ngoại truyện mới
Chap 53
Chap 54
Chap 55
Thông báo
Thông báo thứ n
Chap 56
Chap 57: Kết thúc.
Ngoại cmn truyện 4: Đã lâu không gặp
Ngoại truyện: Talkshow đầu năm mới (1)
Ngoại truyện: Talkshow đầu năm mới (2)
Thông báo

Một chút bức xúc

1.7K 30 1
By LoanNguynThPhng

Hiện tại là tớ mới vừa thi xong, trời đụ sắp xếp lịch thi phi lý vl. Một buổi chiều thi tổng hợp 3 môn lý, hóa, sinh. Tui là người chứ có phải thánh đâu mà thi như vậy trời ơi.

Một phút khuyến cáo: Hiện tại con tác giả đang bị chấn thương tâm lý sau khi thi, cộng thêm bệnh ngáo càng ngày càng nặng, xin quý độc giả thông cảm cho con tác giả này, chân thành cảm ơn.

Và sau đây là một phút giới thiệu lại nhân vật mà chúng ta gặp lần trước

Bạch Anh Đào(23)

Huyền Anh Đào(17)

Trương Thúy Liên(17)

Tư Đồ Khanh(17), con trai riêng của Cẩn Lý của Cẩn thị- tập đoàn chuyên về bất động sản. Tính cách: lầm lỳ, ít nói, nhưng rất thông minh, học sinh tại trường THPT Canterlot. Luôn bị ghẻ lạnh trong nhà mặc dù là con của vợ đầu nhưng bị dư luận dèm pha mà biến thành con riêng. Nhị thiếu gia Cẩn thị.

Frederick Phantomhive hay Gấu:(26) Thái tử của Quỷ quốc, có sức mạnh ngang ngửa với một vị thần. Tài trí, tàn nhẫn, lạnh lùng nhưng lại vô cùng ngáo khi ở cùng vợ mình. Là một tên thê nô nặng, cái gì cũng phải đặt vợ lên đầu mới chịu.

Lăng Trịnh Kiều và Lăng Trinh Kiểm(17): học giỏi, nhà giàu, thể thao tốt, luôn là ánh mặt trời ấm áp trong lòng các nữ sinh trường Canterlot. Công tử Lăng gia, có chút tự cao nên nhiều lúc bị con Đào dần nhừ tử phải nhập viện. Thân phận khác: bang chủ bang hắc đạo Titan.

Thời Mặc Sênh(27): Bác sĩ tài giỏi, lạnh lùng, sở hữu cả một viện nghiên cứu y học lớn bậc nhất nước A. Có khả năng rất cao trong tương lai sẽ bị hóa thành một tên si tình nặng, vì tình mà không dứt ra được.
( Tg: Mặc dù anh rất tốt nhưng em rất tiếc.)

Cẩn Hùng(18), Đại thiếu gia Cẩn thị, luôn tỏ ra khinh thường tên em trai cùng cha khác mẹ của mình. Tàn nhẫn, lạnh lùng, cao ngạo và tự luyến nặng. Cái gì cũng lấy sự đẹp trai của mình ra để so sánh. Khả năng sẽ bị Gấu đánh đến phế luôn cuộc đời.

Võ Vương Quyết(18) học trưởng trường Canterlot. Mang trong người một bí mật cực lớn-là người xuyên không. Thông minh có thừa, vì có ký ức của kiếp trước nên khi xuyên qua có thể lực rất tốt, vô cùng thâm hiểm, lạnh lùng. 

Lưu Ngọc Vân(23), bạn của Bạch Anh Đào, có chút mơ mộng và là tri kỷ của con Đào, thực lực ko thua Đào, sau này là em  dâu của Anh Đào.

Bạch Thuần Phong(23), em trai song sinh của Bạch anh Đào, y chang tính chị nó, trừ việc ko hề mù đường. Rất hay đánh nhau với chị hai nhưng ai động tới chị hai nó là nhừ đòn. Sau này sẽ cưới Ngọc Vân

Sẽ còn nhiều nhân vật khác nữa.....nhưng lười ko kể đâu.

Sau mấy ngày nghỉ này có lẽ tui sẽ bước vào lịch ôn tập thi Đại học, ko ngờ cuộc đời 12 năm mòn ghế nhà trường cũng sắp kết thúc nhưng mà...... MỊ VẪN CHƯA KỊP NGẮM THANH XUÂN CỦA MỊ MÀ!!

Continue Reading

You'll Also Like

16.3M 347K 109
Cô là thư kí cho một tổng tài lạnh lùng và nghiêm khắc, nhưng anh ta thật sự rất tài giỏi. Bản thân cô cũng có thể coi là người tài giỏi như thế vì g...
530K 26.6K 49
Trùm trường mê đắm đuối Kookook ngốc Viết:03/06/21 Tác giả: uyen.m
88.7K 10.5K 83
Truyện lắm hint vler dịch cho zui:))) 13 chương đầu do ngại dịch lại nên mình tham khảo bản dịch mạng của TheSun Fansub... Bản dịch đăng trên wttp v...
1.4M 41.4K 167
Tên khác: Thiên Y Phượng Cửu; Tuyệt sắc quyến rũ: Quỷ y chí tôn; Truyện tranh: Quỷ Y Phượng Cửu. Tác giả: Phượng Quỳnh. Edit: Emily Ton. ________ Nà...