Temptation Temple (Tagalog) (...

By xsilveryakuza

32.7K 744 62

LIENEL ang pangalan ng babaeng pumunta sa templo. Sa kabiguan dulot ng pagkawala ng asawa't mga anak, tinungo... More

Chapter 1
Chapter 2
Chapter 3
Chapter 4
Chapter 5
Chapter 6
Chapter Seven
7.26
7.27
7.28
7.29
7.30
7.31
7.32
7.33
7.34
7.35
7.36
7.37
7.38
7.39
7.40
7.41
7.42
7.43
7.44
7.45
7.46
7.47
7.48
7.49
7.50
7.51
7.52
7.53
7.54
7.55
7.56
7.57
7.58
7.59
7.60
7.61
7.63
7.64
7.65
7.66
7.67
7.68
7.69
7.70
Chapter 8
8.1
8.2
8.3
8.4
8.5
8.6
8.7
8.8
8.9
8.10
8.11
8.12
8.13
8.14
8.15
8.16
8.17
8.18
8.19
8.20
8.21
8.22
8.23
8.24
8.25
8.26

7.62

173 6 0
By xsilveryakuza


The Temple Goddess, Frozen Throne Queen, 'Lienel' Teodora's Point of View

Kanina pa ako nakatanaw sa labas, sa mala-kurtinang nagtatago sa akin sa loob ng palaquin.

Natutuwa akong makita ng bigla nang sumulpot si Tony sa bandang harapan ko at naghihintay na sumabay sa parada.

Napangiti ako nang tawagin niya'ko.

"Goddess..."

"Tony! Kamusta?" Hindi matagong tuwa ko sa tanong.

Nakasimangot na mukha ang tugon sa'kin ni Tony na agad na nagpababa ng confidence ko.

Sinasabayan niya ang lakad ng sinasakayan ko. He's face is hagard and so worried. Hindi na rin siya nakakapag-ahit ng mga facial hair niya.

He must be missing Nice this much. Hindi niya na naaalagaan ang sarili...

"I can't find him." Maikli niyang sabi na kagaya ng inaasahan ko.

Napatungo ako.

Nagpapalakpakan na ang mga tao at naghihiyawan.

Hindi ko rin napansin na huminto na ang palaquin sa pag-aalala. Nandito na pala si Mart sa baba ko. Nag-aabang sa labas. Masungit ang mukha ni Mart na hindi ko mawari ang iniisip. I wish, I can read minds.

"Goddess, please prepare to meet the Temple God. He's out waiting for you. Please, come down from your palaquin." Mart said in all respect.

"O-oh? He's there? Already?" Gulat na sabi ko at natatarantang naghanap ng salamin. At nahanap ko naman ito agad.

*sigh*

Inayos ko agad ang one sided na tirintas sa akin. My hair is painted white ash na kagaya nang naunang Queen. I'm the second. This is what my people expected me to be.

Naalala ko tuloy ang babaeng sinungitan ko. I'm so bad...

Kaasar.

Anyway, ganda nang pagkakakulay niya sa buhok ko.

I remember Nice's attitude on her. She deserves a better treatment than death. Kaasar...

I remember Tony's facial expression when we were watching the scene on air screen. It feels so real, na hindi ko makalimutan.

Tumilapon pa ako n'un. But I don't mind. Hindi ko makakalimutan ang pighating 'yun ni Tony.

Iniyuko ko na ang ulo ko at unti-unti na itong nilabas. Tumayo na ako nang dahan-dahan sa labas ng palaquin platform. I saw Tony reaching out his hands for me. He's smiling bittersweetly. And so do I. Pero, pilit.

Lumipat na ang tingin ko sa Kaiser na seryoso ang tindig na suot ang white winter coat with a white suit inside. Naka itim pa siyang korbata and a leather tiger white pants slocks. White dragon shoes design din ang suot niya. He looks amazing. Lalo na nang ngumiti pa siya.

I returned his genuine smile with a bittersweet smile.

I am slowly walking down from the palaquin while holding the the rough hand, Tony has.

Napatingin pa ako kay Tony sa hiya na puntahan si Kaiser na napapaligiran ng mga Immortal.

He's just too handsome! I can't look ahead! I can't concentrate. Is that my husband!? Bakit suot niya ang mga sinusuot ng mga gwapo sa mundo namin? Crap! I'm so attracted.

Naaalala ko tuloy ang kissing scene namin. Is this all for real?

Tumango lang si Tony na nagpabalik sa wisyo ko. Napipilitan akong nilingon ulit si Kaiser at napatungo agad.

Hello!? Welcome back to my teenager life, Lienel! Well, I'm past that. Pero, ganito ang nararamdaman ko. Lola, help me...

Paano ko haharapin ang nararamdaman ko...

Tumingin na ako ulit sa kaniya na nakangiti na. Halos pumikit pa ang isa niya ring singkit na mata. I wonder, kung anong meron sa isa niyang mata. Bakit kaya 'yun blanko?

Napatingin ako sa malayo sa sulok ng mata ko, to find Kale. She is supposed to tell me some stories...

What happened to her?

I'm sickly worried here. Gosh! Parang nangangapa ako sa mga nangyayari. Is this how if feels to be powerless.

Ako na mismo bukas ang maghahanap kay Lust. Hindi ako mapakali! And ikaw Kale, you will answer to me! Bakit parang biglang nagbago ang trato mo sa'kin. I will have that answer tomorrow-

Oops, my consumation tomorrow...

I have to prepare for that...

I have to cut off some hairs down there. Huhuhu. Are we finally going to have it- that- uhm- fuck!

I can't even say it in mind.

Fine!

A sex with God! Paano kaya mangyayari 'yun Lienel.

"I wonder, what your thoughts is right now. But, I'm happy to be a part of it." Kaiser said. Oh boses pa lang niya, alam ko na!

Nakatingin ako sa leeg niyang labas ang adam's apple sa kaseksihan. The tie is making it so hot. Parang lahat ng type ko sa isang lalaki, biglang lumipad sa suot niya.

Shit.

I'm actually turn on.

My sight slowly darted upwardly from his lips, nose then finally we met eyes to eye. Eye kasi isa lang...

"You actually know, kung ano ang nasa isip ko?" Maang kong tanong.

_______________

Advertisement

Gusto mo ba ng free internet?

Download the 'Freenet' app at ilagay sa referral code ang code na ito: YVGHMG

Kung hindi mo ilalagay 'yan wala tayo parehas na makukuhang MB na magagamit natin to freely avail a PHP 10, 20, and 50 pesos worth of load in all networks! (Sun, Smart, Talkn'Text, Globe, TM and etc...)

Meron ding mga activity na pwede gawin to earn more MBs!

Worth a try! Try it now! Habang may internet ka pa!

Download it in Google Play Store.

Thank you for giving Deep Hoven free internet sa mga gumawa nito!

_____________

Don't Forget

-to subscribe to page by joining our GC.

-to vote your favorite/s in table of contents.

-to comment/s always inside the reply button. RBP - Reply Box Policy.

-to like this page.

-to react your feelings!

-to read our Author's Note.

Click Links

#dhtoc7 - Table of Contents

#dhtocp27 - Table of Contents part 2

#dhgenre7 - Browse the page by genre

*****next update, to be continue*****

Continue Reading

You'll Also Like

626K 2.8K 9
Rank #1 in werewolf genre 05/26/18 Nang masawi ang nobyo ni Akira sa karera ng motor ay nag-iwan ito sa dalaga ng isang daang milyon na utang mula ka...
99K 2.8K 42
When A Human And A Daywalker Vampire Collide
283K 6.1K 77
Shannon is a typical pretty rich girl who has everything in her life, except for one thing - LOVE LIFE. Well, for her, di naman sya nagmamadali. Isa...
4.6M 202K 61
GIFTED SERIES #1 Their eyes are different. It changes. It can turn blue like the ocean and gray like a smoke. It can burn like a fire and have letter...