Ban đêm.
"Hợp tác, " Hứa Nhất Nguyên một thân trang bị đầy đủ mà nằm ở trên giường, hà hơi mấy ngày liền, "Ngươi nói loại này hành động tại sao mỗi lần đều phải đêm khuya tiến hành đâu? Này đối giấc ngủ nhu cầu nhiều hơn chút người thật sự phi thường không hữu hảo, thí dụ như ta."
"Ngươi rất buồn ngủ?" Tạ Văn Hàm nhướng nhướng mày, không mặn không lạt hỏi.
Rõ ràng trong thanh âm cũng không có vấn đề gì, thế nhưng Hứa Nhất Nguyên lại cảm nhận được một luồng lạnh lẽo sát khí, hắn lập tức đoan trang mà ngồi xong, dáng dấp tương đương chính kinh, chữ chữ mạnh mẽ mà thì thầm: "Ta không buồn ngủ!"
"Vì quốc gia! Vì nhân dân! Vì chúng ta dị năng giả! Vì hòa bình thế giới! Ta làm sao có thể buồn ngủ đâu?"
"Ta làm hết thảy đều là có ý nghĩa hoạt động! Ta làm tất cả cũng là vì thế giới vì nhân dân vì ngày mai tốt đẹp!"
"Ồ! Ta không buồn ngủ! Ta không buồn ngủ!"
Hứa Nhất Nguyên nói năng có khí phách mà thì thầm, kia tốc độ phản ứng ngược lại là nhất tuyệt, Tạ Văn Hàm hời hợt liếc mắt nhìn hắn, trong ánh mắt lộ ra mấy mạt cười nhạo.
Hứa Nhất Nguyên vỗ lồng ngực của mình, vẫn như cũ dùng sức mà ca tụng tổ quốc tốt đẹp non sông, leng keng mạnh mẽ, chữ chữ châu ngọc, không biết còn tưởng rằng hắn đang tiến hành cái gì có kích động tính diễn thuyết giải thi đấu đây.
Tạ Văn Hàm hời hợt nói: "Ta vốn là nghĩ đến ngươi buồn ngủ, còn muốn cho ngươi ra cái chủ ý, đấm bóp cho ngươi một chút huyệt thái dương, kết quả ngươi không buồn ngủ, quên đi đi."
"..." Hứa Nhất Nguyên ngăn cản một lần, không chút do dự mà đổi ý đạo, "Đúng, ta buồn ngủ, thỉnh thân mến hợp tác cho ta đấm bóp một chút."
Nói, Hứa Nhất Nguyên liền nằm trở về trên giường, nháy mắt một cái, phi thường ôn nhu hỏi: "Xin hỏi hợp tác ta cái tư thế này vẫn được sao? Hoặc là ngươi quy định một cái tư thế, ta sẽ nghe lời."
Hứa Nhất Nguyên một bộ ngoan ngoan ngoãn ngoãn tiểu dáng dấp.
Tạ Văn Hàm trấn định mà tiếp cận hắn, ôn hòa nhã nhặn nói: "Không có chuyện gì, cái tư thế này cũng rất tốt."
Hứa Nhất Nguyên nhắm hai mắt lại, lười biếng nói: "Không nghĩ tới hợp tác ngươi còn có thể xoa bóp a, chính là không biết ngươi xoa bóp kỹ thuật như thế nào, muốn là kỹ thuật không sai, nhân gia liền mỗi ngày cho ngươi xoa bóp."
"Nếu như kỹ thuật không hảo đâu?" Tạ Văn Hàm nhàn nhạt hỏi.
"Vậy ta liền hi sinh một chút!" Hứa Nhất Nguyên đại nghĩa lẫm nhiên nói, "Ta liền hi sinh một chút đầu của ta cho ngươi rèn luyện rèn luyện, tăng cao đề kỹ thuật cao, nắm giữ một môn tài nghệ sau đó hảo sống qua!"
Tạ Văn Hàm: "..."
Hợp hắn kỹ thuật có được hay không, cũng phải mỗi ngày cấp cái tên này xoa bóp?
Ngược lại là giỏi tính toán.
Không chiếm được Tạ Văn Hàm trả lời, Hứa Nhất Nguyên dương dương tự đắc mà nói rằng: "Hợp tác ngươi không cần cảm động, ta là ai? Ta chính là ngươi thân mến hợp tác a! Vì ngươi làm một chút chút tiểu hi sinh vẫn là không có vấn đề, ta nguyện ý vì ta thân mến hợp tác cúc cung tận tụy đến chết mới ngừng, bất quá chỉ là luyện tập một chút xoa bóp sao? Có gì đặc biệt ?"
"Hợp tác hợp tác? Ngươi không hội cảm động đều cũng không nói ra được đi?"
Hứa Nhất Nguyên bán mở con mắt ra, tìm kiếm Tạ Văn Hàm, đôi môi nửa tấm, đang chuẩn bị cái gì thời điểm, nói thì chậm đó là nhanh, Tạ Văn Hàm tại trong nháy mắt đó đem thứ gì đột nhiên nhét vào Hứa Nhất Nguyên trong miệng, Hứa Nhất Nguyên chính là tối thả lỏng thời điểm, dưới sự bất ngờ không kịp đề phòng liền bị Tạ Văn Hàm nhét vào vững vàng, kia kỳ lạ khẩu vị trong nháy mắt tại vòm miệng của hắn bên trong nổ, làm cho hắn liên tục khụ sách ——
—— "Khụ khụ khụ khụ! ! !"
"Chuyện này... Khụ khục... Này cái quỷ gì? !"
Hứa Nhất Nguyên chung quanh tìm thủy, Tạ Văn Hàm săn sóc mà đưa lên một chén nước, Hứa Nhất Nguyên trực tiếp hướng trong miệng đổ xuống, Tạ Văn Hàm mỉm cười nói: "Đây chính là ngươi cho ta ăn kia thuốc dạ dày, cảm giác thế nào?"
Một chén nước vào bụng, trong khoang miệng mùi vị vẫn như cũ như vậy kỳ lạ, Hứa Nhất Nguyên ôm nước khoáng thùng "Ùng ục ùng ục" đổ xuống dưới, một bên vô cùng đau đớn mà nói rằng: "Hợp tác!"
"Hợp tác —— ngươi tại sao có thể —— tại sao có thể như vậy chứ? !"
"Thuốc không thể tùy tùy tiện tiện ăn bậy a!"
Hứa Nhất Nguyên vô cùng đau đớn, trong khoang miệng mùi vị càng ngày càng kỳ quái, hắn cũng không đoái hoài tới cùng Tạ Văn Hàm nói thêm gì nữa, chỉ còn dư lại "Ùng ục ùng ục" tưới âm thanh.
"Không thành vấn đề, yên tâm đi."
Hứa Nhất Nguyên xuyên thấu qua nước khoáng thùng, nhìn thấy Tạ Văn Hàm đối với hắn lộ ra một cái đam mê chi mỉm cười,
"Chính là một viên thuốc mà thôi, ta hỏi qua chữa bệnh bộ bên kia trị liệu hệ dị năng giả, vật này đối với dị năng giả tới nói cũng không có cái gì chỗ hỏng, ngược lại chúng ta cùng người bình thường tố chất thân thể căn bản không giống nhau, tình cờ ăn như vậy một hạt hai hạt không có quan hệ, còn có thể bảo vệ mình dạ dày đây."
"Yên tâm đi, ta thân mến hợp tác, " Tạ Văn Hàm mỉm cười nói, "Thuốc này ngoại trừ mưu hại miệng của ngươi khoang, bảo vệ ngươi một chút dạ dày, cũng không có gì quá mức."
"Hơn nữa, theo ta trong mấy ngày qua kinh nghiệm, ngươi uống nước là hoàn toàn không có tác dụng."
"Ít nhất cũng phải uống điểm đồ uống có ga a."
Hứa Nhất Nguyên buông xuống nước khoáng thùng, khắp thế giới tìm đồ uống có ga, một bên tìm một bên vô cùng đau đớn nói: "... Hợp tác! Ngươi chuyện gì xảy ra như thế trừng mắt tất báo người đâu? Ngươi rõ ràng là như vậy ôn nhu khả ái như vậy con ngoan!"
"Nha nha nha ngươi đem ta lạnh lùng hờ hững hợp tác trả lại! Ta hợp tác mới sẽ không làm loại này trò đùa dai ni nha nha nha!"
"Trái tim của ta đều tràn đầy chấn thương, linh hồn của ta đều thương tích chất chồng, nha nha nha, hợp tác ngươi phải bồi thường ta!"
Tạ Văn Hàm ném qua một bình đồ uống có ga, thập phần ôn nhu nói rằng: "Vậy làm sao bây giờ đâu? Ngươi có muốn hay không đi mặt trên thân thỉnh đổi hợp tác? Trở lên đối mặt ngươi tình cảm, nhất định sẽ đồng ý yêu cầu của ngươi."
Hứa Nhất Nguyên càng là vô cùng đau đớn, nén giận mang oán mà chỉ trích nói: "... Ta liền biết! Ta liền biết! Ta liền biết ngươi là không hài lòng ta làm ngươi hợp tác, liền thật không tiện trực tiếp đề xuất ra, cho nên mới nhượng ta đi làm cái này kẻ ác có đúng hay không?"
"Không! Ta sẽ không đi làm! Ngươi đừng hòng!"
"Ta như vậy yêu thích ngươi, chính là vây nhốt ta cũng phải đem ngươi buồn ngủ ở bên cạnh ta!"
Hứa Nhất Nguyên như chặt đinh chém sắt mà nói rằng, nói xong chính mình cũng không nhịn được cười to lên, Tạ Văn Hàm khóe môi cong lên mỉm cười cũng không có thả xuống quá,
Hứa Nhất Nguyên một bên mở ra có thể vui mừng chiếc lọ, một bên lắc đầu than thở, nói: "... Chúng ta đây là mở ra cái gì cẩu huyết tám giờ đương chương trình a... Phốc ——! ! !"
Hứa Nhất Nguyên một cái có thể vui mừng trực tiếp phun ra ngoài, đầy mặt chật vật nhìn Tạ Văn Hàm, khó nhọc nói: "—— hợp tác! !"
Kia một tiếng "Hợp tác" bên trong, phảng phất bao hàm vạn ngàn thống khổ và dằn vặt, vô cùng đau đớn tâm ý không nói vu biểu,
Một giây sau, Hứa Nhất Nguyên một lần nữa ôm lấy chính mình nước khoáng thùng, "Ùng ục ùng ục" uống cái không để yên, một bên dùng ai oán, thống khổ, khổ sở con ngươi nhìn Tạ Văn Hàm.
Tạ Văn Hàm hời hợt nói: "Xem ra ngươi quên mất."
"Mấy ngày trước ta uống hết thuốc, ngươi cho ta một bình nước sprite, nói là nước khoáng, nhượng ta uống xong sự tình ngươi còn nhớ sao?"
"Loại kia khoang miệng nổ tung tư vị, đời ta lần thứ nhất trải nghiệm, thế nhưng ta tin tưởng đời ta đều không thể quên được cảm giác này, cảm giác này là như vậy khó quên, như vậy khiến người khắc sâu ấn tượng, vì vậy ta nghĩ tới nghĩ lui, quyết định vẫn để cho ta thân mến hợp tác đồng thời cảm thụ một lần đi."
"Thú vị như vậy từng trải, chung quy phải cùng hợp tác chia sẻ một chút mới đúng vậy, ngươi nói có đúng hay không, hợp tác?"
Hứa Nhất Nguyên vô cùng đau đớn, trong mắt nước mắt đều thoáng hiện, hắn là thật sự không biết vị này thuốc đã vậy còn quá thần kỳ khó ăn, này chế tác đồ chơi này dị năng giả rốt cuộc là nghĩ như thế nào ? Mẹ hắn làm sao có thể khó ăn như vậy? ! !
Thế này sao lại là khó ăn a? Đây quả thực là ác mộng!
Hứa Nhất Nguyên cảm thấy được chính mình muốn ngất đi thôi.
"Đánh răng có hiệu quả nha." Tạ Văn Hàm mỉm cười nói.
Hứa Nhất Nguyên chạy vào phòng rửa mặt, bắt đầu đánh răng.
Tạ Văn Hàm nhìn hắn bóng lưng, một cái nhịn không được, trực tiếp bật cười.
"Ngươi xem, ngươi mới vừa không phải mệt không?" Tạ Văn Hàm lười biếng nói, "Bây giờ còn mệt không?"
Hứa Nhất Nguyên: "..."
Hứa Nhất Nguyên ở trong lòng lệ rơi đầy mặt, bây giờ còn buồn ngủ cái gì a? Hiện tại hắn tỉnh táo vô cùng! So với ăn tỉnh táo hoàn đều tỉnh táo!
Chờ Hứa Nhất Nguyên từ phòng rửa mặt bên trong đi ra thời điểm, phảng phất cả người đều đối người sinh mất đi yêu cùng niềm tin giống nhau, hắn ủy khuất nhìn Tạ Văn Hàm, trong con ngươi ngậm lấy một vũng nhiệt lệ, tâm lý càng là khổ sở, đứt quãng chỉ trích nói: "... Hợp tác... Nha... Hợp tác... Trái tim của ta... Đau quá... Nha nha..."
"Yên tâm, " Tạ Văn Hàm hời hợt nói rằng, "Lúc trước cái thứ nhất quát lên kia bình nước sprite thời điểm, trái tim của ta so với ngươi đau hơn."
Hứa Nhất Nguyên: "..."
Hứa Nhất Nguyên oan oan ức ức mà nhìn Tạ Văn Hàm, Tạ Văn Hàm lại cười nói: "Ngươi bất quá là chỉ ăn một hạt, ngươi có muốn hay không đem mặt khác hai hạt đều thử một chút? Mặt khác hai hạt a, có thể so với cái này đáng sợ hơn nhiều."
"Mấy trăm loại gia vị hỗn tạp cùng nhau cảm giác, đắng cay ngọt bùi mặn vẫn là liên tục tăng lên, mỗi một lần đem loại thuốc này hoàn nuốt xuống, ta đều cảm thấy được ta một lần nữa đầu thai, linh hồn chiếm được thăng hoa, ngươi có muốn hay không thử một chút?"
Tạ Văn Hàm phi thường hòa ái mà nhìn Hứa Nhất Nguyên.
Hứa Nhất Nguyên lắc đầu lắc dường như trống bỏi, chỉ lo Tạ Văn Hàm thật sự làm cho hắn nếm thử một chút.
Tạ Văn Hàm lại cười nói: "Ngoan."
Hứa Nhất Nguyên: "... QAQ! !"
Mà vào lúc này, Tạ Văn Hàm cùng Hứa Nhất Nguyên nghe thấy được một thanh âm, thanh âm kia giống như là tiếng hít thở giống nhau, thế nhưng thập phần ồ ồ,
Thô, thô, nhỏ nhắn, nhỏ nhắn, thô,
Tạ Văn Hàm cùng Hứa Nhất Nguyên liếc mắt nhìn nhau, đoan trang ngồi xong, sau đó bắt đầu kiểm tra ba lô,
Đã sắp đến bọn họ xuất phát thời gian,
Hai người quét qua mới vừa kia cỗ nô đùa dáng dấp, thần tình nghiêm túc trang nghiêm, trang bị đều lấy ở trên người, thoạt nhìn đặc biệt chính kinh,
Đang đợi khoảng chừng năm phút sau, thanh âm kia lại một lần vang lên;
Thô, thô, nhỏ nhắn, nhỏ nhắn, thô, thô, nhỏ nhắn,
—— xuất phát!
Tạ Văn Hàm cùng Hứa Nhất Nguyên nhảy lên một cái, phong hệ dị năng trong nháy mắt gia trì đến hai người bọn họ trên người, đồng thời, Tạ Văn Hàm tĩnh âm kết giới cùng quên kết giới cũng đều thuận lợi mà đập phải trên người bọn họ, bọn họ trong nháy mắt gia tốc, tập thể biến mất ở buổi tối trong gió.
Tạ Văn Hàm cùng Hứa Nhất Nguyên nhiệm vụ của lần này tương đối phức tạp, bọn họ là trung gian bậc đội, thế nhưng là có cần thiết tốc độ nhiệm vụ, nếu như không thể đúng giờ hoàn thành nhiệm vụ của bọn họ, có lẽ sẽ đối toàn bộ nhiệm vụ tiến trình đều có cường điệu muốn ảnh hưởng,
Mặt trên hội đem nhiệm vụ này giao cho bọn họ, chủ yếu vẫn là bởi vì Tạ Văn Hàm cùng Hứa Nhất Nguyên phối hợp, là tối có thể lặng yên không một tiếng động lẻn vào một đôi hợp tác, cũng là lực công kích có thể xếp vào hào một đôi hợp tác, hơn nữa trình độ chính là cái kia giai đoạn.
Hoa quốc kết giới hệ dị năng giả vô cùng ít ỏi, tính toán đâu ra đấy cũng chỉ có ba cái, một cái hoàn mất tích nhiều năm, đến nay không có tìm được, một cái cần thiết trông giữ Hoa quốc dị năng hiệp hội, trường học chờ chút kết giới, hoàn toàn không đi được, trên thực tế có thể đi ra chỉ có Tạ Văn Hàm một cái; mà tự nhiên hệ dị năng giả càng là chỉ có Hứa Nhất Nguyên như thế một cái, tuy rằng có thể sử dụng phong hệ dị năng giả thay thế Hứa Nhất Nguyên, thế nhưng nói như vậy, lực công kích sẽ giảm xuống rất nhiều, hoàn thành nhiệm vụ tốc độ khả năng tất nhiên không thể khiến người vui mừng,
Mà Tạ Văn Hàm cùng Hứa Nhất Nguyên, thì lại vừa vặn hảo, Tạ Văn Hàm tác dụng tự không cần phải nói, hai người bọn họ thuận lợi lẻn vào tuyệt đối không thể thiếu Tạ Văn Hàm dị năng, Hứa Nhất Nguyên là toàn hệ dị năng giả, phong hệ có thể để cho tốc độ của bọn họ tăng nhiều, hệ "lửa" lôi hệ chờ chút lực sát thương đại dị năng hắn cũng cũng có thể sử dụng, tính tới tính lui, hai người bọn họ đúng là thích hợp nhất đi chấp hành cái này nhiệm vụ người,
Nếu như nhiệm vụ thuận lợi, bọn họ không chỉ có thể hữu hiệu mà dành cho bên kia mấy quốc gia cự đại phản kích, càng có thể làm cho Hoa quốc bên này sống yên ổn non nửa năm, nửa năm qua này đến từ chính kia mấy quốc gia các loại quấy rầy, thật đúng là nhượng Hoa quốc dị năng hiệp hội bên này phiền thấu.
Tạ Văn Hàm cùng Hứa Nhất Nguyên trên người trách nhiệm trọng đại, bọn họ càng là không dám qua loa, Tạ Văn Hàm trên người còn đeo huyết hải thâm cừu, đối với nhiệm vụ này càng là đem hết toàn lực.
Rất nhanh, bọn họ truy đuổi kịp mục tiêu của bọn họ.
Hai người đều không nói lời nói, chỉ ở tiếng gió tiêu tiêu bên trong nhìn Tông Vân Vũ cùng bạn gái của hắn, hai người chính tại mở hết tốc lực, dáng dấp thoạt nhìn cực kỳ nghiêm túc, phảng phất đang tiến hành đại sự gì giống nhau,
Tạ Văn Hàm cùng Hứa Nhất Nguyên hai người cùng thập phần thoải mái, Hứa Nhất Nguyên đối với phong hệ dị năng sử dụng vô cùng tốt, dù sao đây là hắn tối thường sử dụng một cái dị năng, mà Tạ Văn Hàm đối với kết giới vận dụng càng là lô hỏa thuần thanh, dù sao hắn cũng không muốn ở trong trường bị người vây đuổi chặn đường, không thể không bất cứ lúc nào mở kết giới, mà sau bọn họ cùng những đội trưởng kia tổ trưởng đối chiến thời điểm, càng làm cho Tạ Văn Hàm đối với kết giới thời gian đem ta cao hơn một tầng lầu, hiện tại hắn đối với kết giới vận dụng nhượng những tổ trưởng kia đội trưởng đều thập phần than thở, nhiều lần đều thành công đem những tổ trưởng kia đội trưởng hầm không nhẹ.
Đương Tạ Văn Hàm cùng Hứa Nhất Nguyên hai người lúc ngừng lại, Tông Vân Vũ cùng cô nương kia cũng dần dần mà ngừng lại, lúc này, bọn họ đã đi tới đường biên giới,
Tông Vân Vũ bọn họ nhìn một chút chu vi, không có phát hiện bất kỳ động tĩnh thời điểm, dĩ nhiên lấy ra một cái bình thuốc nhỏ, sau đó đem đồ vật bên trong phóng ra, một ít màu xanh lục quang điểm dần dần ở bên cạnh họ bay lượn, sau đó tạo thành một cái trong suốt vầng sáng, hai người rúc ở đây cái vầng sáng bên trong, thân ảnh chợt bắt đầu dần dần trong suốt ——
Hứa Nhất Nguyên con ngươi đột nhiên căng lại, Tạ Văn Hàm bình tĩnh mà trên tay hắn viết xuống hai chữ,
—— "Kết giới."
Những thứ đó, là kết giới?
Nhưng là... Tông Vân Vũ cùng bạn gái của hắn cũng không phải kết giới hệ dị năng giả a, làm sao sử dụng kết giới?
Hứa Nhất Nguyên trong con ngươi càng minh bạch bạch chính là biểu hiện ra cái vấn đề này, Tạ Văn Hàm lắc lắc đầu, biểu thị không biết,
Hứa Nhất Nguyên miễn cưỡng đè xuống chính mình hoài nghi trong lòng cùng bất an, bất quá đối phương nếu có thể đem hạn chế dị năng giả dị năng dược tề đều nghiên cứu ra đến, hạn chế có thể nghiên cứu ra tới đây loại kết giới, tựa hồ cũng chẳng có gì lạ...
Bất quá...
Thảo!
Hứa Nhất Nguyên ở trong lòng tàn nhẫn mà mắng một câu, có bản lĩnh như thế này, làm điểm tạo phúc nhân loại phục vụ đại chúng xúc tiến xã hội văn minh phát triển tiến bộ sự tình không được sao? Cần phải đi làm loại chuyện này, nhượng quốc gia khác quá không hảo các ngươi là tốt rồi? Thứ đồ gì a!
Hứa Nhất Nguyên ở trong lòng mắng liên tiếp thô tục, thế nhưng đối kết giới hắn cơ hồ là một chữ cũng không biết, tự nhiên cũng không giúp đỡ được gì, quay đầu nhìn sang thời điểm, lại nhìn thấy Tạ Văn Hàm con mắt chăm chú mà nhìn chăm chú cái kia tản ra màu xanh lục radio địa phương, ngón tay thỉnh thoảng mà hoàn động mấy lần, vô hình năng lượng chùm sáng còn quấn hắn, nhượng Hứa Nhất Nguyên trong nháy mắt cảnh giác lên,
... Tạ Văn Hàm đây là đang phá giải đối phương kết giới?
Không không không... Không phải phá giải... !
Trước mắt dần dần xuất hiện Tông Vân Vũ cùng hắn bạn gái dáng dấp, thế nhưng kia màu xanh lục quang điểm vẫn như cũ tồn tại, cũng không phải kết giới bị phá hỏng dáng dấp.
Đây là... ?
Hứa Nhất Nguyên trong mắt xuất hiện mấy phần nghi hoặc, Tạ Văn Hàm hít vào một hơi thật dài, sau đó liền bù đắp mấy tầng kết giới cấp chính mình cùng Hứa Nhất Nguyên, nhiệm vụ này tương đương vướng tay chân, bọn họ đều chưa hề nghĩ tới Tông Vân Vũ trong tay thậm chí có có thể hình thành kết giới đồ vật, lần này nhưng ngược lại hảo, nếu như bọn họ đối kết giới này ngồi yên không để ý đến, không thể lấy đến bọn họ muốn tin tức, cuối cùng nhiệm vụ trăm phần trăm thất bại;
Thế nhưng nếu như đi phá giải kết giới này, bọn họ tất nhiên sẽ biết đến chu vi có những người khác, nhiệm vụ của bọn họ vẫn là thất bại;
Muốn nhiệm vụ thành công, cũng chỉ có một biện pháp ——
—— nhượng kết giới này tiếp nhận bọn họ.
Tạ Văn Hàm phí không ít công phu, mới để cho kết giới này tiếp nạp bọn họ, đưa bọn họ cho rằng là kết giới một phần tử, kết giới vật này, đến cùng vẫn là kết giới sư đùa ưu tú hơn một ít, bất quá vẫn có một ít... Phiền phức.
Tạ Văn Hàm biết đến hành động này nhưng thật ra là một cái phi thường mạo hiểm sự tình, dù sao Tông Vân Vũ bọn họ kết giới đưa bọn họ chứa đựng thành một phần, vậy bọn họ bên này kết giới rất có thể liền sẽ bị bên kia kết giới phát hiện, cho nên hắn liên tiếp tại phía bên mình kết giới mặt trên bù đắp thật nhiều cái kết giới, mãi đến tận thái dương đã có tinh tế dầy đặc mồ hôi hột, này mới dừng lại,
Hắn hô hấp đều có mấy phần ồ ồ.
Hứa Nhất Nguyên vội vàng cho hắn cung cấp một ít chống đỡ, Tạ Văn Hàm lắc lắc đầu, tại trên tay hắn viết vài chữ,
—— "Yên tĩnh."
Hứa Nhất Nguyên nặng nề gật đầu, sau đó Tạ Văn Hàm do dự một chút, tại Hứa Nhất Nguyên trên tay viết từng chữ một đến,
—— "Ta không có phá giải bọn họ kết giới, như vậy hội kinh động bọn họ, ta làm cho bọn họ kết giới chứa chúng ta, mà là như thế này hội có nhất định nguy hiểm, ta mới vừa cho chúng ta bù đắp một phần kết giới, trước mắt xem ra không có vấn đề, thế nhưng muốn giữ yên lặng."
—— "Yên tĩnh, yên tĩnh, yên tĩnh, tuyệt đối không thể để cho bọn họ phát hiện, bằng không nhiệm vụ liền thất bại."
Hứa Nhất Nguyên cũng không có bất luận biểu thị gì, chỉ là trong nháy mắt đó, hắn hô hấp đều trở nên nhỏ không thể nghe thấy lên, Tạ Văn Hàm ý tứ hắn tự nhiên là hiểu được, bởi vì có kết giới cái này ngày càng rắc rối, nhiệm vụ của bọn họ độ khó trong nháy mắt lật gấp mấy lần, bất kể là đối kết giới này làm như không thấy vẫn là phá giải kết giới này, đều sẽ tạo thành nhiệm vụ của bọn họ thất bại, mà chỉ có không kinh động bọn họ đồng thời có thể làm cho bọn họ biết đạo kết giới bên trong phát sinh sự tình, mới có thể hoàn thành nhiệm vụ,
Tạ Văn Hàm vì điểm này, tất nhiên là tưởng không ít biện pháp, bỏ ra không ít khí lực,
Hứa Nhất Nguyên nhìn thấy Tạ Văn Hàm trên trán lít nha lít nhít mồ hôi hột, tâm lý càng là có chút khổ sở, vào đúng lúc này, hắn đột nhiên cảm giác mình dĩ nhiên như vậy vô dụng.
Tạ Văn Hàm phảng phất là cảm giác được Hứa Nhất Nguyên cảm xúc, hắn phản tay nắm chặt Hứa Nhất Nguyên tay, mắt sáng ngời mà kiên định, thậm chí còn mang theo vài phần ôn nhu, nhẹ nhàng lắc lắc đầu,
Hứa Nhất Nguyên ngẩn người một chút, phảng phất buông xuống cái gì giống nhau, đối Tạ Văn Hàm chậm rãi hơi cười, dáng dấp rất là ôn nhu.
Ở giây tiếp theo, hai người đều trở nên cực kỳ nghiêm túc lên.
Cái kia kết giới, xuất hiện tân nhân vật,
—— nam nhân cao lớn, xuyên mũ che màu đen, đem chính mình che đến chặt chẽ, cái gì đều không nhìn thấy,
—— lại tản ra một loại, khí thế cực kỳ nguy hiểm.
Hắn vừa xuất hiện, chính là một trận liệt hỏa thiêu đốt, may là Tạ Văn Hàm mới vừa sử dụng vô số kết giới chồng chất, lại bị bọn họ kết giới tán thành, này liệt hỏa cũng không có đả thương được Tạ Văn Hàm bọn họ kết giới, bằng không...
... Bằng không sợ là muốn...
Nam nhân kia đã kiểm tra chu vi, thoả mãn gật gật đầu, thấp giọng nói: "... Tông Vân Vũ?"
Tông Vân Vũ cuồng nhiệt mà nhìn nam nhân, tầng tầng gật gật đầu, kia kích động dáng dấp, phảng phất liền một chữ đều phun không ra.
"Đùng, đùng, đùng —— "
Tạ Văn Hàm trong nháy mắt đó, cũng có thể nghe thấy mình kịch liệt tiếng tim đập.
Có một loại không thuộc về hắn phẫn nộ cùng hận ý dường như liệt hỏa giống nhau cháy hừng hực, dường như muốn đem cả người hắn đều nuốt chửng!
Đáy lòng hắn phảng phất có một con dã thú rốt cục tỉnh lại, gầm thét lên, phẫn nộ, rất không đến vọt thẳng quá khứ, tươi sống mà gặm tử nam nhân kia!
Tạ Văn Hàm không tự chủ được nắm chặc Hứa Nhất Nguyên tay, thập phần dùng sức, Hứa Nhất Nguyên thậm chí đều có chút đau, hắn theo bản năng mà quay đầu nhìn về phía Tạ Văn Hàm, chỉ thấy Tạ Văn Hàm chặt chẽ nhìn chăm chú cái kia xuyên đấu bồng màu đen nam nhân, đôi mắt cơ hồ đều đỏ lên,
Tràn ngập phẫn nộ cùng hận ý, như một cái bị buộc lên tuyệt lộ thú,
Hứa Nhất Nguyên trong lòng thất kinh, theo bản năng mà đem Tạ Văn Hàm toàn bộ ôm vào trong ngực của chính mình, dùng sức mà ôm chặt hắn, không tiếng động mà an ủi,
Hứa Nhất Nguyên hai cái tay đều ôm thật chặc Tạ Văn Hàm hai cái tay, tựa hồ là muốn đem lực lượng của chính mình cùng ấm áp truyền cho hắn giống nhau, hắn đem Tạ Văn Hàm chặn ngang ôm vào trong ngực, mặt kề sát ở Tạ Văn Hàm lưng thượng, không tiếng động mà an ủi Tạ Văn Hàm cảm xúc,
Tạ Văn Hàm thoạt nhìn, là như vậy kích động.
Hứa Nhất Nguyên con ngươi, cũng trong nháy mắt lạnh xuống, nhìn chăm chú vào những người kia trong con ngươi, có chợt lóe lên sát ý,
Vì sợ này cỗ sát ý nhượng những người kia phát hiện, hắn đột nhiên cúi đầu, đem chính mình toàn bộ đều kề sát ở Tạ Văn Hàm trên người, nỗ lực an ủi Tạ Văn Hàm cảm xúc,
Xem Tạ Văn Hàm dáng vẻ ấy, hắn còn có cái gì không hiểu ?
Nam nhân kia, tất nhiên là đã từng diệt Tạ gia cả nhà nam nhân.
Cũng là dùng nhiều năm như vậy, mới thật vất vả lừa gạt đến Tạ Văn Hàm tín nhiệm nam nhân.
Cũng là nhượng Tạ Văn Hàm thống khổ lâu như vậy, nhượng Tạ Văn Hàm rơi vào vô tận tự mình hại mình bên trong nam nhân.
Cái này cay kê.
Đáng chết.
Hứa Nhất Nguyên phát thệ, hắn tất nhiên sẽ đâm cái này rác thải, hoàn tuyệt đối sẽ không làm cho hắn cứ như vậy thống thống khoái khoái tử, hắn muốn cho cái kia rác thải nếm thử biến Tạ Văn Hàm sở hữu đau, sau đó sẽ thê thê thảm thảm mà chết đi,
Nghĩ đến đã từng xem qua Tạ Văn Hàm thân thể, phía trên kia lít nha lít nhít vết thương quả thực làm cho người ta run rẩy, còn có kia có thể tươi sống đau ngất đi đau dạ dày, mỗi khi nhớ tới, Hứa Nhất Nguyên liền hận đến chân răng ngứa,
Nếu như Tạ Văn Hàm không là một người có năng lực đặc biệt, vẻn vẹn chỉ là một người bình thường, nói không chắc hắn cũng đã hết thuốc chữa!
Nghĩ tới đây, Hứa Nhất Nguyên tâm lý càng là thầm hận, thế nhưng vào giờ phút này, hắn và Tạ Văn Hàm cũng không dám lộ ra nửa phần, Tạ Văn Hàm chậm rãi đem Hứa Nhất Nguyên đẩy ra, sau đó lắc lắc đầu, nhẹ giọng nói: "Hắn không phải kết giới hệ dị năng, cũng không phải nhận biết hệ dị năng."
"Cho nên, không cần lo lắng."
Bọn họ chỉ cần lo lắng kết giới hệ dị năng cùng nhận biết hệ dị năng dị năng giả, người trước chính là dùng kết giới vi vũ khí, kết giới chính là bọn họ tốt nhất hợp tác trung thật nhất bằng hữu cùng vũ khí, sau đó biết đối với bốn phía nhận biết hội làm cho bọn họ mẫn cảm dị thường, rất có thể phát hiện không đúng,
Thế nhưng tới nam nhân này cũng không là kết giới hệ dị năng cũng không phải nhận biết hệ dị năng, cũng không sao.
Tạ Văn Hàm đã từng tận mắt nhìn thấy hắn tàn sát Tạ gia mọi người, kia cuồn cuộn không ngừng ngọn lửa màu tím đen dường như tới từ địa ngục vực sâu ma hỏa, vĩnh viễn không đoạn tuyệt, đáng sợ dị thường,
Đây là một cái hệ "lửa" cùng biến dị độc hệ dị năng giả, đồng thời đem biến dị độc hệ dung nhập hệ "lửa" bên trong, do đó khai sáng độc hệ "lửa" dị năng dị năng giả,
Là nguyên chủ... Hận nhất cái người kia.
Cái người kia dùng nhiều năm như vậy lừa gạt nguyên chủ tín nhiệm cùng tình cảm, lừa gạt nguyên chủ đối với hắn bất đồng cùng hảo, tại nguyên chủ rốt cục đem hắn để ở trong lòng thời điểm, tái tiêu tiêu sái sái cho nguyên chủ một đòn tối hậu,
Nguyên chủ triệt để mà không quên được nam nhân này, nam nhân này mỗi một sợi tóc đều bị hắn thật sâu ngưng ký ở trong lòng, dù cho chỉ là xem cái cái bóng, hắn đều có thể đem người này nhận ra,
Bởi vì đã từng trả giá chân tình, bởi vì này đó cuồn cuộn không ngừng hận,
Đã từng, hận ý cùng báo thù, là chống đỡ lấy nguyên chủ tiếp tục đi động lực,
Thế nhưng cuối cùng, nguyên chủ cũng không có thể đi tiếp.
Hắn vẫn không có thành niên, hắn còn là một cái hài tử, trên lưng hắn loại này huyết hải thâm cừu, sau đó tại thống khổ, tuyệt vọng, bản thân chán ghét bên trong khổ sở giãy dụa, hắn căn bản không dừng được đối thương tổn của chính mình, tự mình hại mình phảng phất là hắn duy nhất có thể giảm bớt chính mình tinh thần thống khổ phương thức, chính mình dành cho nổi thống khổ của chính mình làm cho hắn cảm thấy được chính mình vẫn còn sống, còn có không thể từ bỏ nhiệm vụ,
Nguyên chủ tổng là cho là, là chính mình hại cha mẹ, là chính mình hại huynh tỷ, hắn là một cái tội nhân, không xứng sống ở trên thế giới, càng không xứng vui sướng mà sống ở trên thế giới này, hắn chỉ xứng được đến thống khổ,
Tạ Văn Hàm lại đây thời điểm, nguyên chủ trạng thái tinh thần cùng thân thể trạng thái cũng đã phi thường không xong, Tạ Văn Hàm không nghi ngờ chút nào, nếu như mình muộn mấy ngày, nói không chắc nguyên chủ có thể biến thành một bộ lạnh lẽo tử thi,
Sống sót đối với hắn mà nói, thật sự là quá thống khổ, loại kia cường liệt bản thân chán ghét nhượng nguyên chủ đêm không thể chợp mắt, ngày qua ngày năm này qua năm khác, trừ phi miễn cưỡng đem điều này ký ức từ nguyên chủ trong đầu đào ra đi, bằng không chờ đợi nguyên chủ vẫn là một con đường chết,
Thế nhưng nguyên chủ không cho phép bất luận người nào đem điều này ký ức đào ra đi.
"Yên tâm, hắn loại này rác thải, tất nhiên sống không lâu, " Hứa Nhất Nguyên cầm Tạ Văn Hàm tay, đặc biệt trịnh trọng nói, "Sớm muộn sẽ bị sét đánh, vẫn là phách muốn chết không muốn sống loại kia."
Tạ Văn Hàm cong cong khóe môi, sau đó thuận theo gật đầu, nói: "Ngươi nói đúng."
Hứa Nhất Nguyên nắm chặt Tạ Văn Hàm tay, nhận nhận chân chân thầm nghĩ, xem ra hắn lôi hệ dị năng, phải nắm chặt luyện,
Vì tương lai đem điều này rác thải phách sống dở chết dở,
Hắn hợp tác như vậy mong đợi, hắn làm sao cũng phải thỏa mãn hợp tác tâm nguyện a!
Hứa Nhất Nguyên hết sức nghiêm túc thầm nghĩ.
Mà Tông Vân Vũ còn có bạn gái của hắn cùng với nam nhân kia, đều không có nhận ra được không đúng, nam nhân kia đem đấu bồng quăng đi, lộ ra một tấm mười phân vẹn mười, khiến người kinh diễm mặt,
Hứa Nhất Nguyên thật chặt nhìn chăm chú khuôn mặt nam nhân kia, tâm lý đột nhiên có chút chua xót,
... Tên khốn kiếp này chính là dựa vào khuôn mặt này mới đi tiến vào Hàm Hàm nội tâm đi?
Thảo!
Rác thải cặn bã! Dựa vào mặt lừa người!
Thời điểm đó nhất định muốn trước tiên phá huỷ hắn khuôn mặt này.
Hứa Nhất Nguyên căm phẫn sục sôi mà thầm nghĩ.
"Tông Vân Vũ cùng bạn gái của hắn... Đến từ một chỗ?" Tạ Văn Hàm nhíu nhíu mày, này cùng bọn họ chiếm được tình báo, thật giống không giống nhau lắm a.
"Không phải, " Hứa Nhất Nguyên lắc lắc đầu, ánh mắt cũng dần dần nghiêm túc lên, "Ta ngược lại thật ra cảm thấy được, nếu không phải Tông Vân Vũ thật sự đã khống chế bạn gái của hắn, bất kể là dựa vào tình cảm vẫn là cái gì khác, thế nhưng cá nhân ta cảm thấy được khả năng này phi thường thấp, ta tương đối ưu ái với..."
"... Tông Vân Vũ cùng hắn bạn gái sau lưng kia hai quốc gia, liên thủ."
Tạ Văn Hàm trầm mặc một hồi lâu, trịnh trọng nói: "Ta tình nguyện tin tưởng là Tông Vân Vũ đã khống chế bạn gái của hắn."
"Ta cũng càng hi vọng là cái này, " Hứa Nhất Nguyên nói lầm bầm, "Thế nhưng tính khả thi quá nhỏ, loại này bị triệt triệt để để mà tẩy não toàn tâm toàn ý chỉ vì kia quốc gia người, giống như cơ khí giống nhau, hoàn bị khống chế, quá khó khăn."
Tạ Văn Hàm: "..."
Nhiệm vụ này, tựa hồ so với bọn họ tưởng tượng còn muốn gian khổ.
Nam nhân kia đem hết thảy đều dặn dò cấp Tông Vân Vũ cùng bạn gái của hắn, Tạ Văn Hàm trực tiếp mở ra truyền âm thiết bị, đem hết thảy đều truyền cho tổng bộ phía bên kia, đồng thời tâm lý đem này đó đều hoàn hoàn chỉnh chỉnh ghi nhớ lại, để ngừa truyền âm thiết bị xảy ra vấn đề,
Tông Vân Vũ cùng bạn gái của hắn trong mắt đều có mấy phần cuồng nhiệt, nam nhân kia giao cho Tông Vân Vũ cùng bạn gái của hắn mấy bình dược tề, là loại kia có thể cầm cố dị năng giả dị năng đồ vật, nhượng Tông Vân Vũ bọn họ hảo hảo sử dụng, tranh thủ trực tiếp diệt Hoa quốc dị năng giả hiệp hội hội trưởng, tất nhiên là một cái công lớn, nếu như không thể nói, cũng phải tẫn khả năng diệt dị năng giả hiệp hội cao tầng, có thể nhiều diệt mấy cái là hơn diệt mấy cái, cũng là một cái công lao lớn!
Tông Vân Vũ cùng bạn gái của hắn chia đều những thuốc kia tề, trong con ngươi tràn đầy vui sướng cùng kích động, sau đó nói liên tiếp cống hiến cho cùng sùng bái nói, Tạ Văn Hàm cùng Hứa Nhất Nguyên liếc mắt nhìn nhau, đều từ trong mắt đối phương thấy được mừng rỡ,
... Loại thuốc này, thật đúng là niềm vui bất ngờ rồi!
... Ngược lại đối phó những người này, quả thực không cần quá có ý tứ!
Nam nhân kia giao phó xong, liền để Tông Vân Vũ cùng bạn gái của hắn rời đi, tự mình một người đứng ở đường biên giới thượng xa nhìn nhau từ xa, nhìn Hoa quốc phía bên kia, nhẹ nhàng lộ ra một cái trầm thấp cười,
"Hàm Hàm, " trong miệng của hắn hơi có mấy phần ngoạn vị đọc lên hai chữ này, Tạ Văn Hàm con ngươi trong nháy mắt nghiêm túc lên, Hứa Nhất Nguyên cũng giống nhau như đúc, nam nhân kia cười nhẹ nói, "Ngươi tại Hoa quốc, còn sống không?"
"Dùng ngươi loại kia tâm thái, tất nhiên là không sống nổi đi?"
"Lẽ nào cừu hận hoàn có thể chống đỡ ngươi sống tiếp? Vậy ta ngược lại muốn đối với ngươi nhìn với cặp mắt khác xưa."
"Bất quá chết rồi, như thế nào xứng đáng Tạ gia mọi người nhọc nhằn khổ sở cứu ngươi một hồi?"
"Sách."
Tạ Văn Hàm lạnh lùng nhìn chăm chú nam nhân kia, thế nhưng tâm lý thoáng thở phào nhẹ nhõm, nam nhân này cũng không có phát hiện bọn họ.
Thế nhưng Hứa Nhất Nguyên, lại vô cùng tức giận, nam nhân kia gọi dậy Tạ Văn Hàm tên của loại kia khinh bỉ cùng xem thường bộ dáng, quả thực chính là nhen lửa hắn lửa giận dầu!
... Cái này rác thải.
Hứa Nhất Nguyên ở trong lòng tức giận mắng.
Nam nhân kia lại như cùng sân vắng tản bộ giống nhau, tại đường biên giới thượng đi tới đi lui, hắn thấy Hoa quốc phương hướng, lại căn bản không phải đối Tạ Văn Hàm cùng Hứa Nhất Nguyên, chỉ trầm thấp mà cười nói: "Nếu như ngươi đã chết, vậy ta cần phải chúc phúc ngươi, ta thân mến Hàm Hàm."
"Chúc phúc ngươi tránh thoát một tràng tai nạn."
"Nếu như ngươi không có chết..."
"Vậy thì thật là đáng tiếc."
"Đã từng kia tràng bi kịch, ngươi muốn một lần nữa cảm thụ một lần, " nam nhân lắc lắc đầu, thở dài thườn thượt một hơi, mặc dù nói này "Tiếc hận", lại còn không có nửa phần tiếc hận ý tứ, hoàn mang theo vài phần không nói rõ được cũng không tả rõ được ác ý, "Ngươi nói ngươi, đến cùng cỡ nào xui xẻo? Người bên cạnh ngươi, làm sao tổng là yếu hại ngươi sao?"
"Quá đáng thương đi."
"Lần trước là ta, cho nên ngươi mất đi cha mẹ ngươi, tỷ tỷ, huynh đệ, ta chính là ngươi tín nhiệm nhất bằng hữu a, này một cái lợi kiếm xuyên ngươi nhiều đau a, ngươi lúc đó loại kia biểu tình, ta thực sự là ký ức chưa phai đây, " nam nhân trầm thấp mà cười nói, "Ta cỡ nào nghĩ... Cỡ nào tưởng tái một lần nhìn ngươi loại kia tuyệt vọng mà bao hàm hận ý ánh mắt, kia nhượng ta tại chỗ đều cứng rồi!"
Nam nhân trong con ngươi, dần dần mà nhiễm phải mấy phần cuồng nhiệt, Hứa Nhất Nguyên cơ hồ muốn không khống chế được chính mình đi ra ngoài tẩn hắn một trận phẫn nộ, Tạ Văn Hàm đúng lúc ngăn cản Hứa Nhất Nguyên, ánh mắt lạnh lẽo.
"Lần này là bạn học của ngươi, nghe nói này vẫn là của ngươi trước bàn, cùng quan hệ của ngươi coi như không tệ, mà lần này bởi vì hắn, ngươi muốn mất đi giáo viên của ngươi, đồng học, Hoa quốc dị năng giả hiệp hội rất nhiều cao tầng, cũng chính là ngươi này đó quan tâm ngươi thúc thúc bá bá nhóm, đều phải chết."
"Ngươi nói ngươi có phải là tai tinh? Ai đi cùng với ngươi, ai xui xẻo, ai liền chết."
"Thật đáng tiếc, nếu như không phải Hoa quốc kết giới nhượng ta không vào được, ta thật muốn hiện thực tái nhìn một lần, tái nhìn một chút ngươi như vậy ánh mắt, thật là làm cho ta khắp toàn thân từ trên xuống dưới mỗi một tế bào đều ngang dương a."
"Hàm Hàm, " nam nhân biểu tình mang theo vài phần quỷ dị ôn nhu, "Ta nghĩ ngươi."
"Muốn nhìn ngươi một chút... Tử bao nhiêu thảm."
"Ta có thể mang đi thi thể của ngươi, chế thành tiêu bản, vĩnh viễn cho ngươi dừng lại tại kia phẫn nộ mà tuyệt vọng, oán hận mà luống cuống một màn, "
"Thực sự là ngẫm lại... Liền để ta hưng phấn a..."
Hứa Nhất Nguyên hận không thể lao ra trực tiếp đánh chết hắn!
Cái này rác thải! !
Cái này rác thải thì không nên sống trên đời!
Mẹ hắn biến thái! !
Tạ Văn Hàm khó khăn nhấn giữ Hứa Nhất Nguyên, hắn con ngươi lạnh lùng đảo qua Hứa Nhất Nguyên, ra hiệu hắn gắng giữ tỉnh táo, nam nhân kia liếm liếm khóe môi của chính mình, cuồng nhiệt mà nhìn Hoa quốc cảnh nội, thế nhưng hắn biết đến hắn không vào được, bởi vì tàn sát từ trên xuống dưới nhà họ Tạ, Hoa quốc dị năng giới sớm đã đem hắn coi là uy hiếp, Hoa quốc kết giới tự nhiên cũng sẽ không thả hắn đi vào,
Chân thực là đáng tiếc,
Bỏ lỡ Hàm Hàm như vậy yêu mỹ biểu tình, ai.
Sớm tại hắn tiếp xúc Tạ Văn Hàm thời điểm, hắn liền mong đợi Tạ Văn Hàm kia một bộ tuyệt vọng, thống khổ, không dám tin tưởng dáng dấp, loại kia bị bảo vệ hạnh phúc vui sướng tiểu thiếu gia, thì nên biết một chút thế gian này ghê tởm cùng khó khăn,
Tạ Văn Hàm tổng là có thể đem trong lòng hắn tất cả ác ý hết thảy điều đi ra.
Nam nhân hừ lạnh một tiếng, từ trên mặt đất nhặt lên đấu bồng, hắn ở đây làm lỡ thời gian nhiều lắm, hắn còn muốn đi chấp hành nhiệm vụ,
Ta thân mến Hàm Hàm a, ngươi cũng đừng yếu ớt như vậy mà chết rồi, dù sao như vậy... Ta cũng không thể vì ngươi nhặt xác đây.