Chương 133. Phản kích tự vệ
Lâu Uyển Chi ngồi ở vị trí kế bên tài xế toà, cho Lâu Ninh Chi phát tin tức: 【 Chờ tám giờ tối 】
Sau đó nàng quay đầu lại liếc mắt nhìn ở phía sau toà bất tỉnh nhân sự Chương Nhu Phỉ, còn có nàng mặt không hề cảm xúc trợ lý, trợ lý đối đầu nàng tầm mắt, nói: "Uyển Chi tỷ."
Lâu Uyển Chi gật gù.
Chương Nhu Phỉ người này tính khí cực sai, nghiệp bên trong thường nói nàng tốt chơi hàng hiệu, đối với người ở bên cạnh đều là đến kêu đi hét, một bộ lão nương là Vương Mẫu nương nương dáng vẻ, nàng nghệ sĩ trợ lý hai tháng trước không chịu được nàng, từ chức rời đi, hiện tại tiền nhiệm cái này tân trợ lý, là từng chịu qua Lâu Uyển Chi giúp đỡ học sinh —— đại khái từ thời đại học lên, nàng hàng năm đều sẽ giúp đỡ một nhóm nghèo khó học sinh, hồi trước Lâu Uyển Chi muốn từ Chương Nhu Phỉ nơi này tìm đột phá thời điểm, bất ngờ phát hiện đối phương. Đối phương không chịu muốn nàng thù lao, Lâu Uyển Chi vẫn là hướng về nàng trong thẻ đánh 10 vạn đồng tiền.
Kỳ thực Lâu Uyển Chi không cần phải tự thân làm, nàng thủ hạ có thể làm việc nhiều hơn nhều, thế nhưng việc này dính đến nàng Tam muội cùng Trang tiểu thư, không tận mắt nhìn chằm chằm, tóm lại không yên lòng.
Hôn mê Chương Nhu Phỉ bị mang theo khẩu trang kính râm cùng mũ, bí mật mang vào quán bar phòng khách, bên trong ngồi đầy hình hình - sắc - sắc nam nhân, còn có một bưng máy quay phim, bọn họ nhìn về phía Lâu Uyển Chi bên người nam nhân, gọi: "Vương tổng."
Vương tổng liếc mắt nhìn trên mũi điều khiển kính mác lớn Lâu Uyển Chi, Lâu Uyển Chi gật đầu.
Vương tổng: "Được rồi, tên to xác nhi nhanh làm việc."
Chương Nhu Phỉ bị bài bố, và mấy không giống nam nhân bãi vỗ "Kề vai sát cánh", "Hình dung thân mật", thậm chí càng khác người sự tình đều đập xuống đến rồi. Máy thu hình không phải lúc nào đều sẽ hoàn chỉnh ghi chép sự thực, chỉ xem người sử dụng nó tâm thôi, lừa gạt lên người đến so với khẩu nói càng thêm độc ác.
Lâu Uyển Chi cúi người xuống, vỗ vỗ Chương Nhu Phỉ mặt, đùng đùng hưởng, đột nhiên hỏi bên người Vương tổng: "Ta có phải là quá thiện lương?"
Vương tổng trên trán đổ mồ hôi, giới cười: ". . . Là, quá thiện lương." Không thiện lương cũng phải nói thiện lương.
Lâu Uyển Chi hãy còn cười nói: "Ta cũng cảm thấy như vậy." Đều không có làm cho nàng gãy tay gãy chân, tiện nghi nàng.
Nàng vỗ vỗ tay, đứng lên đến: "Được thôi, trước tiên như vậy đi, đem nàng đưa về nhà đi."
Đường cũ trở về, trợ lý phí đi sức của chín trâu hai hổ đỡ Chương Nhu Phỉ tiến vào cửa chính, dựa theo Lâu Uyển Chi nhắc nhở, nàng đi kiểm tra một lần cửa chính khẩu máy thu hình video, đem vỗ tới xe cái kia một đoạn triệt để cắt bỏ. Kỳ thực không xóa đi cũng không sao, bởi vì rất nhanh Chương Nhu Phỉ sẽ tự lo không xong, thân bại danh liệt. Coi như nàng biết là ai ra tay chân, cũng không có cách nào đi tính sổ, cùng Tinh Quang lão tổng tính sổ, chỉ là là lấy trứng chọi đá, công ty cũng sẽ không vì một mặt trái tin tức quấn quanh người nàng đắc tội Lâu thị.
Nghe nói nàng có một tân thay nói muốn lấy xuống? Liền như vậy rót canh đi.
Chương Nhu Phỉ nửa đêm tỉnh lại, đầu còn có chút đau, nàng nhớ tới đến rót chén nước uống, cầm điện thoại di động lên xem thời gian thời điểm, di động nhưng tự động đóng ky. Xảy ra chuyện gì? Nàng có chứng cưỡng bách, chỉ cần thấy được lượng điện thấp hơn 70% sẽ không tên lo lắng, vì lẽ đó quanh năm đều là duy trì tại 70% trở lên, không thể ngủ một giấc liền tự động đóng ky đi.
Nàng vặn ra đèn bàn, cho di động sạc điện, sau đó đến xem tủ đầu giường trên đồng hồ báo thức, cũng mới hơn mười một giờ, thật giống cũng không có rất muộn, vậy làm sao ngủ đến đầu từng trận đau.
Chương Nhu Phỉ lê dép đi phòng khách rót nước, ngồi ở trên tràng kỷ lẳng lặng mà hoãn một chút, cảm giác tốt lắm rồi.
Trong phòng ngủ di động sung một chút điện, tự động khai máy, chuông điện thoại di động đòi mạng tự vang, Chương Nhu Phỉ xem ra điện biểu hiện, là nàng quản lý Hồng tỷ, nàng chuyển động cái cổ, cảm thấy thanh thản hỏi: "Làm sao Hồng tỷ? Ta cái kia thay lời nói hạ xuống?"
"Đàm luận cái đầu ngươi." Hồng tỷ không biết vì thanh âm gì nghe tới đều có chút khàn giọng, "Ta cho ngươi đánh một trăm điện thoại, ngươi đến cùng đang làm gì? !"
Chương Nhu Phỉ: "Ta đang ngủ a."
Hồng tỷ nói: "Được, ta hỏi ngươi, ngươi cùng Dương Ba còn có Trang Sanh là xảy ra chuyện gì?" Chương Nhu Phỉ nguyên bản không phải Diệu Thế dưới cờ nghệ sĩ, nàng là tại hai năm trước dựa vào Dương Ba quan hệ, cùng nguyên tác công ty giải ước sau đổi nghề đã đến Diệu Thế, một năm trước mới bị Hồng tỷ tiếp nhận.
Chương Nhu Phỉ trong lòng hơi hồi hộp một chút, ngữ khí bình tĩnh mà nói: "Ta cùng Dương Ba là trước bạn bè trai gái, Trang Sanh là chen chân giữa chúng ta tiểu tam."
Hồng tỷ hỏi: "Lời nói thật sao?"
Chương Nhu Phỉ cắn răng: "Lời nói thật."
Hồng tỷ nói: "Ta lại cho ngươi một cơ hội, nếu như ngươi ngay cả ta đều không nói thật thoại, ai cũng cứu không được ngươi."
Chương Nhu Phỉ hoảng rồi một hồi thần, ngữ khí không có như vậy khẳng định, thăm dò nói: "Đến cùng xảy ra chuyện gì? Là ban ngày hot search sao? Ta cũng nhìn thấy, khả năng là Trang Sanh cản nhà ai tiểu hoa đán con đường, vì lẽ đó bị điên cuồng lột da đi."
Hồng tỷ trà trộn này quyển nhiều năm như vậy, còn có thể nghe không hiểu nàng trong lời nói dao động, lúc này cười lạnh nói: "Không phải ban ngày, là buổi tối, Dương Ba phát ra một cái trường Weibo, nói nói chuyện năm đó."
Chương Nhu Phỉ kinh hãi đến biến sắc nói: "Hắn dĩ nhiên thật sự —— "
Hồng tỷ nhạt nói: "Vì lẽ đó Dương Ba nói chính là thật sự?"
Chương Nhu Phỉ còn muốn nguỵ biện, Hồng tỷ đã nghe không vô: "Ngươi đi xem hắn một chút phát nội dung, sau đó nói cho ta, bao nhiêu là thật sự, bao nhiêu là giả, ta tốt an bài cho ngươi công quan sách lược, sự tình đã lên men, ngươi gạt ta không có kết quả tốt."
Chương Nhu Phỉ trầm mặc chốc lát, nói: "Được."
Buổi tối hôm đó tám giờ, ngay ở lưu lượng đỉnh cao nhất đoạn thời gian đó, tại năm ngoái dựa vào nào đó bộ phim truyền hình thành công chuyển hình phái thực lực tiểu sinh Dương Ba phát ra một phần tên là 《 làm "Tiểu tam môn" sự kiện người trong cuộc, ta muốn nói: Trang Sanh là vô tội, ta lừa các ngươi 》 trường văn chương, Weibo vừa ra, tự nhiên là tới tấp chung lên đứng đầu, các đại Doanh Tiêu Hào —— đừng quan tâm là mua vẫn là sượt nhiệt độ dồn dập chuyển đi.
Trường văn chương không có nói thế nào không quan hệ tin tức, mở đầu liền nói: "Trang Sanh không phải tiểu tam, nàng thậm chí cùng ta căn bản chưa từng nói qua mấy câu nói, ta rất hối hận ngày đó không có đứng ra giúp nàng, làm cho nàng bị nhiều như vậy người ác ý hãm hại trở ra quyển, ngày hôm nay, lịch sử lần thứ hai tái diễn, ta thực sự không đành lòng nhìn thấy một như thế ưu tú diễn viên cùng thiện lương tiểu cô nương lần thứ hai bị chửi bới, tại đến muộn lương tri khiển trách dưới, ta lựa chọn đứng ra, nói cho đại gia năm đó chân tướng."
Bản này trường văn chương là Dương Ba chấp bút, Lý Lan trau chuốt quá, sự tình trật tự rõ ràng, thời gian tuyến rõ ràng, đem chuyện năm đó hoàn nguyên đến hoàn hoàn chỉnh chỉnh. Dương Ba cường điệu viết ngày đó bị lừa gạt đi trong nhà, nhìn thấy đối phương thì, Trang Sanh phản ứng, hắn nói đúng mới là rất yên tĩnh tự nhiên hỏi một tiếng "Dương ca tốt", sau đó liền không nói câu nào ở bên cạnh chờ nàng gọi điện thoại, còn nói Trang Sanh đối với Chương Nhu Phỉ tốt có lúc liền hắn cái này sắp cùng Chương Nhu Phỉ kết hôn bạn trai đều cảm thấy không bằng, là cái trong giới ít có cực kỳ chân thành người. Viết nàng nhìn thấy Chương Nhu Phỉ trở mặt không quen biết vu tội nàng thời điểm kinh ngạc cùng luống cuống, rõ ràng khí lực so với nàng lớn hơn nhiều lắm nhưng không có một chút nào phản kháng tùy ý đối phương đem nàng đánh ra khỏi nhà, nàng còn không biết ngoài cửa chờ nàng, là mấy chuẩn bị kỹ càng camera màn ảnh, há to miệng muốn nuốt chửng nàng ác quỷ.
Tin tức mới vừa tuôn ra đi thời điểm, Dương Ba muốn giúp làm sáng tỏ, bị Chương Nhu Phỉ lấy chia tay tương bức, một bước sai từng bước sai, ba năm nay hắn vẫn sống ở hổ thẹn ở trong. Dương Ba còn nói hắn cùng Chương Nhu Phỉ chia tay lý do, là bởi vì Chương Nhu Phỉ ý đồ lợi dụng hắn lần thứ hai nói xấu một cái khác sao nữ, cái này sao nữ là ai, vì bảo vệ đối phương ** hắn không tiết lộ tên, cũng may bây giờ đối phương đã càng ngày càng tốt.
Cuối cùng cuối cùng, hắn đem hết thảy sai lầm chỉ về chính mình, không có nhiều lời Chương Nhu Phỉ cái này bạn gái cũ một câu nói xấu.
Thoại hắn đều nói, có tin hay không tại đại gia, Lý Lan chỉ để hắn làm những thứ này.
【 Ngươi là của ta nhỏ xác thực hạnh: Kinh thiên xoay ngược lại! Cái này qua ăn được ta cằm muốn rơi xuống chọc [ khiếp sợ ] 】
【Leutturm: Ta sai rồi, ta thật sự sai rồi, ta cô đơn biết mới mẻ qua ăn ngon, không nghĩ tới ba năm trước qua cũng thơm như vậy ngọt kính bạo 】
【 Thanh Phong - cảm xúc thuần phẩm: Ngay cả ta đều ngồi không yên, ta đứng Dương Ba đi, vào lúc này hắn đứng ra tự bộc, nói thật cũng không có điểm nào hay, hẳn là thật sự không nhìn nổi Trang Sanh bị nói xấu đi, đau lòng tiểu tỷ tỷ, đau lòng mắt bị mù Dương Ba 】
【 Tứ phương quân tử lan điếu: Nếu như Dương Ba nói chính là thật sự thoại, ta đối với Chương Nhu Phỉ lập tức phấn chuyển đường, đường biến thành đen, nếu như là giả thoại, đừng trách ta từ đây đối với Dương Ba một đời đen 】
【 Phỉ vào khóm hoa cũng không thấy: Bịa đặt chuyển đi quá năm trăm là có thể cáo phỉ báng đi Chương Nhu Phỉ phòng làm việc Diệu Thế truyền thông các ngươi nghệ sĩ như thế bị bịa đặt bắt nạt mặc kệ quản sao? ? ? 】
【 Sanh Sanh chậm: Nếu như là thật sự thoại, các ngươi những này nhục mạ quá ta yêu đậu người, có phải là nợ nàng một xin lỗi [ mỉm cười ] 】
【 Trăm tuổi sơn ngươi lựa chọn tốt nhất: Dương Ba bản văn chương này viết đến chân thành cảm động, vừa nhìn liền không phải người thay thế bút, hơn nữa các ngươi những này Chương Nhu Phỉ fans nhìn rõ ràng, nhân gia từ đầu tới đuôi đều không có diss quá các ngươi chưng nấu, phần cuối cũng đều nói là chính mình sai, các ngươi còn muốn thế nào? Phấn cùng với chưng nấu, Bạch Liên Hoa is rio 】
【 Hoa Hoa Hoa Hoa Hoa: Miễn là ta một người hiếu kỳ thứ hai bị nói xấu người là ai sao? Căn cứ đã biết tin tức càng ngày càng tốt, có thể khẳng định đối phương hiện tại nhân khí không thấp, hơn nữa tương tự sáo lộ, tại gần hai năm cùng Chương Nhu Phỉ quan hệ tốt quá hiện tại trên căn bản không có giao lưu nữ minh tinh, bài trừ một hồi nên còn rất tốt tìm chứ? 】
Dương Ba bởi vì năm ngoái phim truyền hình, hút một nhóm lớn người qua đường phấn, tại cái này trường Weibo đi ra sau này, đứng hắn người so với đứng Chương Nhu Phỉ muốn nhiều, thế nhưng bởi khuyết thiếu bằng cớ cụ thể, ầm ĩ một buổi tối, vẫn là trạng thái giằng co.
Chương Nhu Phỉ xem xong trường Weibo, tâm lạnh nửa đoạn, cho Hồng tỷ đẩy tới điện thoại.
Hồng tỷ: "Hả? Bao nhiêu thật nhiều thiếu giả?"
Chương Nhu Phỉ: "Ta. . ."
Hồng tỷ đánh gãy nàng: "Ta một lần cuối cùng nhắc nhở ngươi, không cần nói lời nói dối, bằng không ai cũng cứu không được ngươi."
Chương Nhu Phỉ đóng nhắm mắt, nói: "Đều là."
"Đều là cái gì?"
"Đều là thật sự." Chương Nhu Phỉ nắm lấy cây này nhánh cỏ cứu mạng không tha, nói, "Hồng tỷ ngươi nhất định phải giúp một chút ta."
"Ngươi là của ta nghệ sĩ, ta đương nhiên phải giúp ngươi chùi đít. Thế nhưng. . ." Hồng tỷ nói, "Ta mang quá nhiều như vậy đại minh tinh tiểu minh tinh, ngươi đúng là ta đã thấy người trong ác độc trình độ bài ba vị trí đầu, giới giải trí nhân tài mới xuất hiện cùng cắt rau hẹ như thế, là cắt không xong, nhất tra tiếp nhất tra, đừng lão đem trong lòng đặt ở bàng môn tà đạo trên, chính ngươi ở nhà suy nghĩ thật kỹ đi, không muốn đáp lại bất cứ chuyện gì."
Chương Nhu Phỉ: "Ta biết sai rồi."
Hồng tỷ nói: "Tốt nhất là, đúng rồi, ngươi còn có cái gì khác hắc lịch sử sao? Tỷ như cuộc sống riêng hỗn loạn, làm loạn nam nữ quan hệ loại này, đối với sao nữ đều là trí mạng."
Chương Nhu Phỉ: "Cái này ta tuyệt đối không có!"
Hồng tỷ nói: "Ta tin ngươi lần này, ngươi ở nhà nghỉ ngơi đi, Dương Ba chuyện này nói vướng tay chân cũng vướng tay chân, nói không vướng tay chân cũng không vướng tay chân, công ty sẽ cho ngươi xử lý tốt."
Chương Nhu Phỉ: "Cảm ơn Hồng tỷ."
"Di động khai máy, bất cứ lúc nào nghe điện thoại." Hồng tỷ nói xong cũng treo.
Chương Nhu Phỉ cầm điện thoại di động ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, làm sao cũng không nghĩ ra Dương Ba tại sao muốn vào lúc này lộ ra ánh sáng, cẩn thận mà giảo tiến vào này giao du với kẻ xấu bên trong, đừng xem Dương Ba cùng với nàng khi nói chuyện chính nghĩa lẫm nhiên, cũng là cái chỉ biết bắt nạt kẻ yếu, bo bo giữ mình người, bằng không làm sao bị chính mình nhất khuyên liền khuyên nhủ. Thật sự tin hắn là bởi vì được chia tay uy hiếp? Mới không phải, chính là sự tình không có rơi xuống trên đầu hắn, hắn nhưng không đến lượng sáng ngời hắn tinh thần trọng nghĩa cùng đảm đương sao? Ngày hôm nay gọi điện thoại lại đây cũng là, có loại trực tiếp lộ ra ánh sáng a, ám xoa xoa điện thoại đến chất vấn là mấy cái ý tứ? Hai người bọn họ sớm liền không có quan hệ, một tràn ngập hình thức chính nghĩa nam nhân, may mà chính mình đã sớm thấy rõ hắn.
Vì lẽ đó việc này nàng bắt đầu cân nhắc mới không đúng, Dương Ba sau lưng là có người hay không tại sai khiến hắn?
—— ngươi còn có cái gì khác hắc lịch sử sao? Tỷ như cuộc sống riêng hỗn loạn, làm loạn nam nữ quan hệ loại này, đối với sao nữ đều là trí mạng.
Chương Nhu Phỉ trong đầu bỗng nhiên vang lên Hồng tỷ câu nói này, giật mình một hồi, cúi đầu hướng về trên người mình nhìn lại.
Chương 134. Ngươi giải ước đi
Nàng nhớ được bản thân ban ngày ở bên trong bộ chính là bộ màu trắng dệt len áo đơn, quần dài là rộng chân khố tới.
Nàng cũng không biết tại sao theo bản năng chú ý tới chính mình y phục trên người, may là y phục không thay đổi. Thế nhưng trong lòng tóm lại bất an, nàng buổi chiều lên bảo mẫu xe, chuyện sau đó đã theo uống nhỏ nhặt như thế, nửa điểm cũng không nhớ ra được.
Nàng gọi điện thoại cho phụ tá của chính mình.
"Đô" một quãng thời gian không ngắn, trợ lý mới tiếp lên, "Này, Chương tỷ." Âm thanh nghe như là ngủ bị đánh thức.
Chương Nhu Phỉ hỏi: "Ngươi đem ta đỡ trở về phòng?"
Trợ lý nói: "Đúng vậy."
Chương Nhu Phỉ hỏi: "Ta làm sao lại đột nhiên ngủ?"
Phụ tá nói: "Ta cũng không biết, liền ở trên xe, ngươi nói muốn nghỉ một lát nhi, nghỉ ngơi nghỉ ngơi liền ngủ thiếp đi, ta liền đem ngươi đỡ trở về phòng, phí hết đại kính đây."
Chương Nhu Phỉ ấn lại chính mình sau gáy, tạm thời đem phương diện này lo lắng ép xuống, nói: "Không có chuyện gì, ngươi ngủ tiếp đi."
Trợ lý cẩn thận từng li từng tí một hỏi: "Chương tỷ, ta mới vừa trước khi ngủ tại trên mạng nhìn thấy ngươi hot search, ngươi. . ."
Chương Nhu Phỉ lạnh lùng nói: "Không nên ngươi hỏi sự hỏi ít hơn."
Trợ lý: "Biết rồi Chương tỷ, ngài còn có chuyện gì muốn hỏi sao?"
Chương Nhu Phỉ: "Không còn, ngươi ngủ đi thôi, di động đừng tắt máy."
Trợ lý: "Biết rồi."
Chương Nhu Phỉ không dám lên võng đến xem hiện tại bình luận, nàng vốn là chỉ có thể nghe rõ lời không thể nghe nói xấu loại hình, làm cho nàng đến xem những kia chửi rủa quả thực là đối với nàng công khai phạt.
Ngoại trừ Hồng tỷ cái kia cú điện thoại, nàng WeChat cùng điện thoại đều là yên tĩnh như gà, không có một người ở vào thời điểm này để diễn tả an ủi, sợ là đều tránh chi e sợ cho không kịp. Giới giải trí giẫm cao phủng thấp là thái độ bình thường, tại cái gì đều không xác định tình huống, bọn họ sẽ chọn quan sát, chờ chiều gió sáng tỏ lại nghe tin lập tức hành động.
Chương Nhu Phỉ biết bên người nàng những bằng hữu kia cùng với nàng chơi đùa, quá nửa là vì cộng đồng lợi ích, nhưng nhìn đến hiện tại tình huống như thế cũng không khỏi tâm lạnh, nguyên lai nàng một thật sự bằng hữu cũng không có.
Chương Nhu Phỉ cho mình mở ra bình rượu đỏ, ngồi ở phòng khách, mở ra hình chiếu xem tống nghệ, chờ Hồng tỷ cho nàng điện thoại.
Nàng cảm giác mình vừa mới ngồi xuống không lâu, chuông điện thoại di động liền hưởng lên, lộ ra một loại nào đó linh cảm không lành. Nàng có chút sợ sệt đi đón cú điện thoại này, mặc nó vang lên đến mấy lần, mới tiếp lên.
Hồng tỷ: "Giản Tinh Tình cũng phát Weibo."
Chương Nhu Phỉ trong đầu "Oanh" một tiếng, thanh âm gì đều không nghe thấy, cũng mất đi suy nghĩ năng lực.
Hồng tỷ khó hiểu nói: "Ngươi đến cùng đắc tội ai?"
Hồng tỷ tại hành lang lo lắng đi tới đi lui, tay trái khoát lên nắm điện thoại di động tay phải trên cánh tay, nàng càng muốn chuyện này càng không đúng, nếu như nói Dương Ba đi ra miễn cưỡng tin tưởng đối phương là xuất phát từ lương tri, kỳ thực Dương Ba là Diệu Thế người, Hồng tỷ không quá tin tưởng là như thế cái lý do, thế nhưng nàng không nghĩ tới những khác. Hiện tại Giản Tinh Tình đi ra tính chất liền liền không giống nhau.
Giản Tinh Tình là ai? Là hơn một năm trước ỷ thiên lý đóng vai Chu Chỉ Nhược nữ diễn viên. 《 Ỷ Thiên 》 không chỉ có phủng đỏ một đỏ tía "Triệu Mẫn" Hạ Dĩ Đồng, cũng nâng lên một nhóm tiểu hồng minh tinh, Giản Tinh Tình chính là một người trong đó, nàng tài nguyên cùng nhân khí so với Hạ Dĩ Đồng hơi hơi thiếu một chút, thế nhưng cũng là giới ư với một, hai tuyến trong lúc đó lưu lượng tiểu hoa, cùng Chương Nhu Phỉ già vị gần như, năm trước cuối năm cùng Chương Nhu Phỉ có một bộ hợp tác phim truyền hình, hai người làm một trận "Chị em tốt", hiện tại lại như Dương Ba nói như vậy, không hề gặp nhau.
Không muốn đánh giá thấp võng hữu, ngay ở Dương Ba phát sinh cái kia trường Weibo một canh giờ, liên quan với "Thứ hai sao nữ" ngay ở các trong diễn đàn lớn xây lên cao lầu, căn cứ đã biết điều kiện suy luận ra Giản Tinh Tình cũng không khó.
Võng hữu cảm thấy là Giản Tinh Tình, này không quan trọng, nếu như Giản Tinh Tình vẫn coi như không biết chuyện này, vậy thì là võng hữu chính mình cuồng hoan, hai ngày nữa bọn họ liền quên.
Nữ minh tinh so với nam minh tinh muốn yêu quý lông chim, chính mình những kia bị bịa đặt hắc liêu đều không giúp được, càng sẽ không chủ động chuyến tiến vào trong nước đục, thế nhưng Giản Tinh Tình chính là kết cục.
Nàng nếu là không nhìn ra mặt sau này có người đang thao túng, Hồng tỷ liền bạch mù nhiều như vậy năm hành nghề cuộc đời.
Tháng giêng mười sáu ngày mười một giờ đêm ba mươi mốt phân, nhân khí hoa đán Giản Tinh Tình chuyển đi Dương Ba ngày đó làm sáng tỏ trường Weibo, viết: 【 Bản này Weibo thảo luận thứ hai ý đồ bị nói xấu người, là ta. Ta đứng ra không vì cái gì khác, chỉ là vì không cho chính nghĩa công đạo mất đi, trả hết nợ bạch người một trong sạch, chỉ đến thế mà thôi 】
Tháng giêng mười sáu ngày, là tân niên bắt đầu một đáng giá bị kỷ niệm đại tháng ngày. Đầu tiên là ban ngày tuôn ra đến gần nhất hot search lũy thừa thứ nhất tân tinh hóa ra là hâm lại "Tiểu tam", lại là phái thực lực tiểu sinh tự bộc làm sáng tỏ, tại sự tình trở nên phá sóc mê ly thời gian, một cái chân đã bước vào một đường cửa lớn hoa đán Giản Tinh Tình đi ra còn người trong sạch, trên mạng phong bình đến đây nghiêng về một phía, tất cả đều đi thảo phạt hai mặt Chương Nhu Phỉ.
Võng hữu môn bận bịu đổ thiên, khắp nơi ăn qua, nhìn khắp nơi phân tích thiếp, mắt không kịp nhìn, nhất định là cái đêm không ngủ.
Đồng dạng không ngủ còn có Trang Sanh cùng Lâu Ninh Chi.
Lâu Ninh Chi lật xem Chương Nhu Phỉ Weibo dưới tiếng mắng, hả giận cực kỳ, vừa nhìn còn một bên cho Trang Sanh ghi nhớ: "Vị này gọi muốn vào Phỉ Phỉ võng hữu nhắn lại nói, uổng ta tại Dương Ba phát trường Weibo thời điểm thế ngươi nói chuyện, không nghĩ tới ngươi là người như vậy, ta không nghĩ ra được Giản Tinh Tình muốn đi ra nói xấu lý do của ngươi, cho nên nói hoang hẳn là ngươi đi. Yêu, không nỡ lòng bỏ hắc, lấy đóng, từ đây giang hồ không gặp đi."
Trang Sanh nở nụ cười dưới.
"Vị này gọi một ngựa hồng trần phỉ tử cười, Chương Nhu Phỉ phỉ ha. Nàng nói: 'Vẫn cho là ngươi là cái đơn thuần người, là giới giải trí bên trong đơn thuần nhất sao nữ, vẫn coi ngươi là chính mình muội muội xem, chân tình thực cảm. Ta không nghĩ tới ngươi không những không phải Bạch Tuyết công chúa, vẫn là cho Bạch Tuyết công chúa uy độc quả táo mẹ kế Vương Hậu, trước đây coi như ta mắt bị mù đi, ai còn không có yêu thích quá mấy tên rác rưởi đây? Ta tính khí không có tốt như vậy, bắt đầu từ hôm nay một đời hắc.' " Lâu Ninh Chi từ bên cạnh quả bàn bên trong xoa khối quả táo, nhai hai lần, nuốt xuống, bưng cái cổ kêu thảm thiết một tiếng, hướng về Trang Sanh trong lồng ngực đổ tới.
Trang Sanh: ". . ."
Nàng tràn ngập không nói gì mà nhìn nhắm mắt nằm tại trong lòng nàng Lâu • hí tinh • bì • Ninh Chi, Lâu Ninh Chi mở mắt bò lên, hỏi nàng: "Này độc quả táo mẹ kế sao? Ta nhớ không rõ."
"Đúng không."
"Tùy tiện đi." Lâu Ninh Chi tiếp tục đi xuống niệm, sách một tiếng, nói, "Cái này gọi Phỉ Phỉ lão bà liền là của ta, nhắn lại: 'Người khác nói thoại ta cũng không tin, ta chỉ tin tưởng ngươi nói, ngươi đi ra làm sáng tỏ đi, tàn nhẫn mà □□ tử mặt, xin nhờ.' nàng chủ tử đều hắc thành như vậy, còn tin tưởng đây? Có phải là nhỏ lung mù a?"
Trang Sanh không có làm đáp lại.
Lâu Ninh Chi nhìn ra nàng tâm tình không đúng lắm, hỏi: "Làm sao?"
Trang Sanh nói: "Chúng ta là đứng chân tướng bên này, vì lẽ đó biết đối phương là nhỏ lung mù, thế nhưng bản thân nàng không biết, nàng có lập trường của nàng đi. Năm đó ta bị nói xấu thời điểm không cũng là ván đã đóng thuyền sao, nếu như khi đó có như vậy nguyện ý vô điều kiện tin tưởng người của ta, ta sẽ rất vui vẻ. Khả năng cũng có đi, chỉ là khi đó căn bản không dám nhìn bình luận, có ta cũng không nhìn thấy."
Lâu Ninh Chi nhìn Trang Sanh không nói một lời, sau đó dụng lực ôm ôm nàng: "Ừm, không mắng những này nhỏ lung mù."
"Cũng không phải nói không nên mắng, " Trang Sanh cật lực muốn nói rõ ràng ý của chính mình, "Chính là. . . Các nàng chỉ là lựa chọn tin tưởng mà thôi, so với những kia lưỡng lự, đón gió mà động cỏ đầu tường, để ta hảo cảm càng nhiều hơn một chút."
"Ta hiểu." Lâu Ninh Chi nói.
"Ngươi hiểu?" Trang Sanh kinh ngạc nghiêng đầu, nàng cùng Lâu Ninh Chi đã có như vậy hiểu ngầm sao?
"Ngươi không cần ánh mặt như vậy xem ta a, ta thật sự hiểu." Lâu Ninh Chi nói, "Ngươi không phải là nói, những kia nghe được điểm gió thổi cỏ lay sẽ theo đại lưu, đại gia mắng ai ta liền mắng ai, hướng về người yếu ném tảng đá người rất buồn nôn sao? Dù sao, những kia từ vừa mới bắt đầu liền vô điều kiện tin tưởng ủng hộ người mình thích muốn tốt lắm rồi, bọn họ ít nhất không có thương tổn quá người khác, chỉ là tại giữ gìn một người."
Trang Sanh hai cái tay đều hướng nàng dựng đứng ngón tay cái.
Lâu Ninh Chi đắc ý cười.
Trang Sanh còn nói: "Cũng không thể đều nói như vậy, tình huống cụ thể cụ thể phân tích đi, có lúc ngốc nghếch giữ gìn cũng là đối với một người khác thương tổn, bởi vì không phải người trong cuộc, ngươi vĩnh viễn cũng không biết chân tướng đến cùng là ở đâu một bên."
Lâu Ninh Chi nhấc tay tổng kết: "Cho nên nói, làm người muốn thiện lương."
Trang Sanh sửng sốt một chút, cười nói: "Ta hiện tại thực sự là đối với ngươi nhìn với cặp mắt khác xưa."
Lâu Ninh Chi hừ hừ nói: "Có phải là cảm thấy ta hình tượng rất cao lớn uy mãnh a? Có phải là ở trong mắt ngươi sáng lên lấp loá rồi?"
"Nơi nào cao to uy mãnh? Ta một cái tay liền có thể cuốn lại ngươi, " Trang Sanh đem nàng mò lại đây ôm vào trong lồng ngực, cúi đầu hôn một cái trán của nàng, lại cười nói, "Chỉ là lòe lòe toả sáng là thật sự, lượng đến độ tránh mau mù ta —— a! Đau."
Lâu Ninh Chi thu hồi chính mình "Thiết Đầu", "Không cho phép chế nhạo ta."
Nàng đằng ra một cái tay đến xoa Trang Sanh trán, "Có đau hay không?"
Trang Sanh tê một tiếng, nói: "Không đau." Lại tiến bộ, từ cắn người đã biến thành va trán.
Lâu Ninh Chi: "Vậy ngươi mới vừa còn nói đau?"
Trang Sanh: "Ta chính là gọi một hồi."
Lâu Ninh Chi tay dùng sức xoa bóp một cái, Trang Sanh thật sự đau đến kêu thảm thiết, Lâu Ninh Chi hừ một tiếng, khôi phục khinh nhu sức mạnh.
Vò xong cho nàng thổi thổi, tiếp tục cầm lấy đến di động đi xuống đổ, thì thầm: "Cái này gọi quân tâm không phụ tương tư võng hữu nói: Là một người lão dân mạng, đồng thời vây xem hai chuyện này, từ nội tâm phát biểu cảm thấy rất đau xót. Ba năm trước ta thế Trang Sanh nói một lời nào, chỉ nói như thế cái tiểu cô nương, không quản sự thực làm sao, các ngươi như vậy cuồng hoan chỉ là là một hồi tự này, lùi nhất vạn bộ giảng, coi như nàng làm 'Tiểu tam' thì lại làm sao, cái kia chỉ là là của nàng vụng trộm đức vấn đề, ngươi có thể chống lại nàng, có thể chán ghét nàng, có thể khiển trách nàng, thế nhưng không thể dùng như thế ác độc ngôn ngữ đi chửi bới nàng, này đã xa xa mà vượt qua bình thường phạm trù. Đây căn bản không phải khiển trách, là tất cả mọi người tùy ý phóng thích chính mình âm u một con đường. Các ngươi hành vi như vậy, cùng chính thất trên đường đánh đập tiểu tam còn ở bên cạnh vỗ tay bảo hay người khác nhau ở chỗ nào?"
Lâu Ninh Chi: "Người này nắp trong lâu lâu ai, còn có chừng mấy ngày. Nối liền diện, trong cuộc sống hiện thực năm tháng tĩnh được, tại trên internet nhưng cách một cái võng tuyến trắng trợn không kiêng dè, kết quả ngày đó ta bị mắng máu chó đầy đầu, còn có rất nhiều người vụng trộm tin đối với ta tiến hành người thân công kích, chúc ta bị tiểu tam, còn có càng nhiều quét mới hạn cuối thoại ta liền không nói."
"Hiện tại Chương Nhu Phỉ sự tình cũng giống như vậy, nếu như chuyện này là thật sự thoại, nàng xác thực là cái cặn, nên mắng. Nhưng là các ngươi xem xem các ngươi mắng ra đến những câu nói kia đi, ác độc không ác độc là cá nhân có mắt đều có thể nhìn thấy. Ngươi là thật sự xuất phát từ nội tâm bởi vì nàng làm sai chuyện đến mắng nàng, hay là bởi vì đại gia đều đang mắng nàng, vì lẽ đó ngươi cũng tới mắng nàng? Mạng lưới bạo lực cuồng hoan lại bắt đầu, ta cảm thấy rất khổ sở."
"Hiện tại các ngươi đều ở nơi này mắng Chương Nhu Phỉ, có hay không vì năm đó hướng Trang Sanh ném quá tảng đá mà xin lỗi, không nói xin lỗi, có hay không nhớ tới quá ngươi từng theo phong như thế nói xấu quá một người vô tội đây? Đến đây là hết lời, hoan nghênh chính nghĩa vệ sĩ đến vụng trộm tin ta, ta nhất định sẽ không trả lời người, bởi vì giữa người và người thông minh là có bích."
Trang Sanh đem điện thoại di động của nàng tỏa bình, để qua một bên: "Đừng xem những này."
Lâu Ninh Chi ừm một tiếng.
Trang Sanh ngửa đầu, thở dài, nói: "Tại sao nàng thật giống được báo ứng, ta nhưng không có chút nào hài lòng."
Lâu Ninh Chi nắm quá tay nàng, tại nàng trên mu bàn tay hôn một cái, nói: "Bởi vì ngươi là người tốt."
"Hả?" Trang Sanh nói, "Ta muốn đúng là người tốt thì sẽ không làm cho nàng đối mặt giống như ta mạng lưới bạo lực. Nói thật, ta xác thực là hận quá nàng, thế nhưng ta hiện ở trong lòng không thoải mái."
"Ngươi chính là người tốt, trên thế giới người tốt nhất." Lâu Ninh Chi nói, "Vì lẽ đó ngươi thiện lương, mới sẽ đặt mình vào hoàn cảnh người khác, dù cho đối phương hại quá ngươi."
Trang Sanh chần chờ, nói: "Dùng phương thức như thế. . ."
"Chính là lấy gậy ông đập lưng ông a, " Lâu Ninh Chi mau mau khuyên nàng nói, "Thiện lương không phải là thánh mẫu a, ngươi nhưng đừng phạm hồ đồ."
Trang Sanh nói: "Ta không có trọng phạm hồ đồ, ta đương nhiên biết đây là nàng nên được, chính là không thích gặp lại được phương thức như thế mà thôi, ngươi không biết một đám người ác ý đến tột cùng có thể đến mức độ nào, ta chính là lo lắng nàng có thể hay không làm cái gì việc ngốc."
Lâu Ninh Chi hàng loạt pháo tự nói: "Ngươi não động làm sao lớn như vậy, nàng như vậy không biết xấu hổ người, có thể làm ra cái gì chuyện điên rồ? Lại nói, coi như là nàng làm cái gì, vậy cũng là bản thân nàng tâm lý năng lực chịu đựng kém, năm đó nàng hại ngươi thời điểm làm sao không nghĩ tới ngươi có hay không làm chuyện điên rồ a, ta cho ngươi biết, ngươi hiện tại chính là cẩn thận mà cho ta ở nhà chờ, chờ tỷ ta giúp ngươi trích đến sạch sành sanh —— ai vậy, lúc này gọi điện thoại cho ta?"
Lâu Ninh Chi dừng lại thoại tra, nắm quá điện thoại di động vừa nhìn, là Lai Ảnh.
"Lai Ảnh tỷ."
Lai Ảnh phu diện mô, ngồi ở trên giường một tay cứng nhắc một tay di động: "Bằng hữu ngươi không có sao chứ? Ta vừa mới nhìn thấy hot search."
"Không có chuyện gì, Đại tỷ của ta đang bãi bình chuyện này đây, Dương Ba cùng Giản Tinh Tình Weibo ngươi đều nhìn thấy không?"
"Nhìn thấy, " Lai Ảnh nói, "Ta mới vừa đem chuyện này lý rõ ràng, vì lẽ đó Dương Ba cùng Giản Tinh Tình là ngươi Đại tỷ sắp xếp, đã hiểu đã hiểu, tư bản sức mạnh quả nhiên trâu bò. Bằng hữu ngươi lần này là muốn nhất phi trùng thiên."
Lâu Ninh Chi: "Ha ha ha."
Lai Ảnh nói: "Ta cũng không có cái gì chuyện quan trọng, chính là lại đây ăn khẩu nóng hổi qua, nghe người trong cuộc nói so với xem Bát Quái thú vị, Dương Ba cùng Giản Tinh Tình nói đều là thật sự a?"
Lâu Ninh Chi: "Đúng vậy."
Lai Ảnh sách một tiếng: "May là ta không có hợp tác với nàng quá, không phải vậy nàng muốn đem ma trảo thân trên đầu ta."
Lâu Ninh Chi cười nói: "Ngươi nhưng đừng trêu chọc tỷ, nàng dám động ngươi? So với già vị, so với giá trị buôn bán, so với trong giới địa vị, ngươi không vẩy đi ra nàng nhất vạn cái nhai?"
Lai Ảnh: "Không dám nói thế với, cũng là chín ngàn điều đi."
Hai người tán gẫu lên không có đủ, Trang Sanh ở bên cạnh nhìn đến trợn mắt ngoác mồm. Trước đây cùng tiểu đệ số một bá bá bá lâu như vậy thì thôi, hiện tại theo tới ảnh làm sao cũng như vậy có thể bá bá, Lai Ảnh không phải đại minh tinh sao? Nàng như thế nhàn sao? Theo Lâu Ninh Chi tán gẫu đánh rắm lâu như vậy?
Lai Ảnh: "Ta ngày mai còn muốn dậy sớm, trước tiên ngủ, bye bye."
Lâu Ninh Chi: "Bye bye."
Treo điện thoại, Trang Sanh một lời khó nói hết mà nhìn Lâu Ninh Chi. Lâu Ninh Chi vui vẻ: "Làm sao?"
Trang Sanh nói: "Không có gì, Lai ảnh hậu có đối tượng sao?"
Lâu Ninh Chi: "Có a, có cái bạn trai, thanh mai trúc mã thật nhiều năm."
Trang Sanh nói: "Vậy thì tốt."
Lâu Ninh Chi cố ý trêu chọc nàng nói: "Cũng khả năng nàng quăng bạn trai nàng, sau đó yêu ta."
Trang Sanh hướng nàng lườm một cái.
Lâu Ninh Chi: "Ngươi không tin a?"
Trang Sanh nói: "Ngươi đúng là dám?"
Lâu Ninh Chi hướng về nàng làm cái ấp, lúc ngẩng đầu lên, mặt mày doanh đoanh nở nụ cười: "Tiểu sinh không dám."
"Chỗ nào đến như thế tuấn tiểu sinh a?" Trang Sanh ngả ngớn làm nổi lên nàng cằm, nhíu mày nói, "Bản tiểu thư trước đây làm sao chưa từng thấy?"
"Ngươi hiện tại thấy." Lâu • tiểu sinh • Ninh Chi một lần đem Trang Đại tiểu thư thoa vào trên tràng kỷ, nhếch miệng cười, "Bản công tử có phải là không có nói ngươi, ta còn có cầm thú một mặt."
"Không có, để tiểu nữ tử mở mang kiến thức một chút đi."
Kết quả cầm thú công tử không có đánh thắng Trang Đại tiểu thư, ngược lại bị cầm thú.
Một cái qua giữ tươi trình độ tại vừa đến ba ngày không giống nhau, tại đại đa số dân mạng đều dễ quên, thêm vào mỗi ngày phát hiện mới mẻ sự, ngày hôm qua oanh oanh liệt liệt cả ngày sự, nếu như không còn những khác tin tức mới, nhiều nhất có thể duy trì hai ngày nhiệt độ là tốt lắm rồi.
Hồng tỷ tại làm khẩn cấp công quan đồng thời, cũng không có quên đi thăm dò chỗ này xử tràn ngập trùng hợp sự tình sau lưng sai khiến người là ai. Việc này tra lên không khó, Dương Ba chính là người Diệu Thế, Hồng tỷ trực tiếp đi hỏi Dương Ba, Dương Ba cùng nàng cười ha hả. Hồng tỷ lại đi hỏi Dương Ba quản lý, các nàng là một công ty bằng hữu, Dương Ba quản lý nói là Tinh Quang mẫu công ty lão tổng, Lâu thị người nắm quyền tự mình tới hỏi.
"Chuyện này làm sao vẫn cùng Tinh Quang dính líu quan hệ?" Hồng tỷ nghĩ mãi mà không ra, "Lẽ nào là Trang Sanh kí rồi Tinh Quang?"
Nàng rất nhanh phủ quyết cái này không đủ đầy đủ lý do, chỉ là một ký kết người mới, làm sao có thể lao đến động lão tổng đại giá, liền nói Diệu Thế nơi này, vẫn không có cái nào minh tinh có thể làm cho lão bản tự thân xuất mã giữ gìn. Hơn nữa này còn không phải Tinh Quang giải trí lão bản, là lão bản lão bản, giải thích duy nhất đại khái chính là: Lâu thị lão tổng bởi một cái nào đó không biết nguyên nhân, bảo vệ Trang Sanh, vì lẽ đó nhằm vào Chương Nhu Phỉ.
Cái này Lâu tổng, Hồng tỷ vẫn không có như vậy trường tay có thể đạt đến cái này giai cấp người, lại dựa vào quan hệ cũng không thể đi hỏi đối phương là nguyên nhân gì. Hiện tại có biết hay không đã không quan trọng, quan trọng chính là, nhằm vào Chương Nhu Phỉ chính là Lâu thị, này không phải có hay không thể đánh thắng này trận đấu vấn đề, mà là đối phương lúc nào nguyện ý ngừng tay, bóp chết Chương Nhu Phỉ cùng bóp chết con kiến như thế, bọn họ ngay cả một chút năng lực phản kháng cũng không hề có.
Hồng tỷ vừa nghĩ tới cái này liền đau đầu có phải hay không, nàng thật muốn trực tiếp đuổi tới đầu nói, đừng bảo đảm nàng, uổng phí công phu sự. Nhưng đến cùng là chính mình nghệ sĩ, nghề nghiệp của nàng đạo đức yêu cầu nàng hộ nàng đoạn đường. Chờ phong ba quá khứ, yêu như thế nào như thế nào đi, nha, nếu như lần này có thể quá khứ.
Nàng đi rồi một chuyến Chương Nhu Phỉ trong nhà.
Chương Nhu Phỉ ôm cánh tay của nàng khóc ròng ròng: "Ta thật sự không biết nàng liên lụy Tinh Quang chiếc thuyền lớn này, nếu như biết đến thoại, ta nhất định sẽ không đi động nàng, cho ta một trăm lá gan ta cũng không dám a."
"Động nàng?" Hồng tỷ suy nghĩ một chút, phục hồi tinh thần lại, "Ngày hôm qua vừa bắt đầu cái kia hot search cũng là ngươi làm ra?"
Chương Nhu Phỉ vẻ mặt vi diệu cứng đờ.
Hồng tỷ quát hỏi: "Đúng hay không?" Đương nhiên chuyện này vẫn là nàng trước tiên bốc lên đến? Trước đây chọn một lần không đủ, hiện tại lại chọn lần thứ hai.
"Hồng tỷ, ngươi giúp một chút ta, ngươi nhất định phải cứu ta a, ta không muốn lùi quyển a." Chương Nhu Phỉ cúi đầu kêu khóc nói, "Ta thật sự biết sai rồi."
Hồng tỷ biết nàng là bị Tinh Quang nhìn chằm chằm thời điểm còn sinh ra một tia đối với người yếu thương hại, thế nhưng nghe được hiện tại nàng lời nói này, cuối cùng cái kia tia thương hại cũng không còn.
Nàng căm ghét hất tay của nàng ra: "Chương Nhu Phỉ, trong giới giẫm cao phủng thấp, mua được cảo hắc nhất hắc đối với nhà là hiện tượng bình thường, thế nhưng cũng có cái độ, làm người muốn có điểm mấu chốt. Ý của ngươi là, nếu như nàng không phải Tinh Quang muốn bảo đảm người, ngươi là có thể tùy tiện phỉ báng nhân gia đem người giẫm đến bùn bên trong đi rồi? Trang Sanh, Giản Tinh Tình, còn có ai là mục tiêu của ngươi? Nếu như không phải Dương Ba đúng lúc dừng tổn, ngươi còn muốn hại bao nhiêu người? Hiện tại báo ứng đến rồi, ngươi còn không biết ngươi sai ở nơi nào, chỉ hối hận chính mình chọn một hậu trường so với mình cứng người."
"Hồng tỷ!"
Hồng tỷ một cái một cái đẩy ra đầu ngón tay của nàng, lạnh lùng nói: "Chờ chuyện lần này qua đi, ta sẽ hướng về công ty xin, để ngươi cùng công ty giải ước, dầu gì, ta cũng không muốn mang ngươi, ta cảm thấy sự tình truyền sau khi đi ra ngoài, những người khác nên cũng không dám nhận tay ngươi cái này không hề điểm mấu chốt đúng giờ nổ gảy, ai biết ngươi lần sau có thể hay không trực tiếp giết người đây."
"Ta biết sai rồi, ta không nên tầm nhìn hạn hẹp đố kị người khác, không nên không hề có nguyên tắc nói xấu người khác, ta sau này thật sự sẽ không, ngươi cứu ta." Chương Nhu Phỉ sợ hãi cả kinh, đi bắt Hồng tỷ tay, bị đối phương lui lại vài bước né tránh, bản thân nàng cũng té xuống sô pha.
"Hiện tại có cứu hay không không phải ta quyết định, là đối phương có chịu hay không buông tha ngươi." Hồng tỷ nắm quá túi của mình bao, hướng về ngoài cửa đi.
Sắp đi đến cửa thì, nàng quay đầu lại, nói: "Ngươi hiện tại tốt nhất cầu khẩn một hồi, trong tay đối phương không có những khác liêu, chuyện này có thể chấm dứt ở đây." Nàng dừng một chút, thở dài nói, "Ngươi tự lo lấy đi."
Nàng khom lưng đổi tốt hài, trong túi di động vang lên, nàng nghe xong vài câu, thật sâu liếc mắt nhìn Chương Nhu Phỉ.
Chương Nhu Phỉ tiếp xúc được ánh mắt của nàng, tự nhiên mà sinh ra ra một luồng thâm trầm tuyệt vọng, trong đôi mắt thật to tràn ngập chỗ trống.
Hồng tỷ cũng không đành lòng lại nói nặng lời: "Công quan bộ môn nói, trên mạng thả ra ngươi trong âm thầm cùng không giống nam nhân thân thiết bức ảnh, rất rõ ràng, không phải người khác giả mạo. Ngươi. . . Có phải là bị người đặt bẫy?"
"Ta còn có cơ hội không?" Chương Nhu Phỉ nhẹ nhàng nói, như là hỏi nàng, lại là hỏi mình.
Hồng tỷ nhẹ nhàng lắc đầu: "Công ty nên cùng ngươi sớm giải ước."
Chương Nhu Phỉ cụt hứng ngồi dưới đất, từ hôm qua tới hôm nay, Thiên đường hạ tiến vào Địa Ngục, tại trùng kích cực lớn qua đi, nàng trái lại không khóc nổi, chỉ là lẳng lặng mà ngồi, nghĩ đến rất nhiều chuyện, vừa tựa hồ cái gì đều không nghĩ.
Nếu như ba năm trước nàng chưa từng làm sự kiện kia là tốt rồi, hiện tại thì sẽ không rơi xuống mức độ này. Cũng lạ Trang Sanh, có lớn như vậy chỗ dựa, tại sao còn làm bộ một bộ không hề bối cảnh người mới dáng vẻ, nàng là cố ý chứ? Chính là vì cho mình đặt bẫy.
Nguyên bản liền yên tĩnh di động càng yên tĩnh, hiện tại liền quản lý cũng sẽ không lại tìm nàng, chờ nàng chỉ có giải ước cùng tàn tạ thanh danh.
Nàng không cam lòng.
Vù —— vù —— vù ——
Di động hưởng lên.
Chương Nhu Phỉ nhìn thấy điện báo biểu hiện, hết thảy ý nghĩ đều không có, đại não trống không, ngón tay run rẩy tiếp lên, nước mắt trong nháy mắt tràn mi mà ra: "Mẹ."
Chương mụ mụ: "Niếp Niếp a, trên mạng sự ta và cha ngươi đều biết, ngươi về nhà đến đây đi, ta không làm cái này minh tinh, có được hay không?"
Chương 135. Nghênh tiếp tân sinh
"Diệu Thế giải trí cùng Chương Nhu Phỉ giải ước." Đầu bên kia điện thoại người nói.
"Hiện tại nàng người ở đâu nhi?" Lâu Uyển Chi giơ tay ra hiệu trợ lý đem cà phê đặt ở tay trái mình một bên, đổi tay phải nắm điện thoại.
"Ở nhà, không có đi ra quá."
"Nhìn chằm chằm nàng điểm."
"Là, Lâu tổng."
Lâu Uyển Chi cúp điện thoại, chuyển động cái cổ, cách trên mạng lộ ra ánh sáng Chương Nhu Phỉ cuộc sống riêng hỗn loạn chuyện này đã qua hai ngày, Diệu Thế biết sau lưng là ai hoàn toàn từ bỏ chống lại, cũng đem Chương Nhu Phỉ xem là con rơi, dân mạng còn tại cảm xúc mãnh liệt ăn qua, nhưng mà xem xu thế này phong ba là dần dần mà muốn yên tĩnh lại.
Chuyện này đến hiện tại xem như là tố cáo nhất đoạn ngắn lạc, Lâu Uyển Chi mục đích là làm cho nàng lùi quyển, nếu như nàng yên phận lùi quyển, không làm yêu, sau này liền để nàng bình tĩnh mà tiếp tục sống, nếu như còn muốn dằn vặt ra cái gì yêu thiêu thân, thì đừng trách nàng nhổ cỏ tận gốc.
Làm người lưu một đường, tuy nói nàng không cần cùng Chương Nhu Phỉ gặp lại, thế nhưng không cần thiết làm được như vậy tuyệt, không phải đem người bức đến chết trên đường.
Di động lại vang lên.
Nàng một tay bưng chén cà phê, không xem ra điện biểu hiện, tiện tay tiếp lên: "Nàng ra ngoài?"
Lâu An Chi: "Ai ra ngoài?"
"Không có cái gì không có gì, " Lâu Uyển Chi bận bịu thả xuống cái chén, "Ngươi đánh như thế nào điện thoại đến rồi?"
"Không thể gọi điện thoại sao?"
"Có thể có thể có thể, ta không phải là hỏi một chút sao."
"Ai cho phép ngươi hỏi?" Lâu An Chi nói, "Cái kia, bệnh viện chúng ta hai ngày nay tán gẫu Bát Quái đều muốn tán gẫu điên rồi, đều đang nói Trang Sanh cùng Chương Nhu Phỉ sự tình."
"A." Lâu Uyển Chi tâm nói, cho nên?
"..." Lâu An Chi tựa ở hành lang trên vách tường, những kia đã sớm nghĩ kỹ tỷ như "Ta chính là tìm đến ngươi muốn một tay Bát Quái" "Không có cái gì a ngươi xử lý đến mức rất bổng" những này bộ thoại hết thảy đều kẹt ở trong cổ họng, rõ ràng chính là nhớ nàng, không phải bất kỳ lý do.
Lâu Uyển Chi: "Ngân?"
"Bác sĩ Lâu, chủ nhiệm Phương tìm ngươi."
"Được, liền đến."
Lâu An Chi đối với Lâu Uyển Chi nói: "Ta có chút việc, lần sau lại nói."
"... Tốt." Lâu Uyển Chi luôn cảm thấy nàng trầm mặc đoạn thời gian đó là muốn nói một ít rất trọng yếu.
Lâu An Chi: "Cái kia... Bye bye?"
Lâu Uyển Chi: "Chờ một chút, ta còn có một câu nói."
Lâu An Chi hướng về chủ nhiệm Phương văn phòng đi, "Hả?"
Lâu Uyển Chi: "Ta yêu ngươi."
Lâu An Chi: "Biết."
Lâu Uyển Chi: "Buổi tối có không cùng ta ăn cơm không?"
Lâu An Chi: "Hai câu."
Lâu Uyển Chi: "Vậy ta nhiều xin một câu, buổi tối có không cùng nhau ăn cơm sao?"
Lâu An Chi: "Lại nói, treo."
Nàng đứng chủ nhiệm Phương cửa phòng làm việc, giơ tay xoa xoa mặt, cuối cùng cũng coi như là đem đãng dạng nụ cười ép xuống, gõ gõ môn.
"Mời đến."
"Chủ nhiệm."
Chủ nhiệm Phương ngồi tại phía sau bàn làm việc, giá một bộ tế một bên kính mắt, chỉ vào trên bàn một văn kiện túi: "Bệnh viện tân nhận cái bệnh nhân, phải làm phẫu thuật, tình huống khá là vướng tay chân, ngươi tới xem một chút. Hiện tại chúng ta ngực ngoại khoa giải phẫu của ngươi tỷ lệ thành công cao nhất, trình độ kỹ thuật cũng tối đỉnh cấp, đại gia đều khuynh hướng ngươi đến mổ chính."
Lâu An Chi mở ra túi giấy, càng xem vẻ mặt càng nghiêm túc.
Một phút sau, mấy cái khác phòng chuyên gia cùng Lâu An Chi, chủ nhiệm, Phó viện trưởng trước tiên đi rồi trùng chứng quản lý thất, sau khi lại tiến vào phòng họp tiến hành tập trung thảo luận.
Lâu Uyển Chi từ buổi chiều đợi được chạng vạng, cũng không đợi đến Lâu An Chi trả lời, nhất tận tới đêm khuya bảy, tám điểm, Lâu An Chi mới trả lời một câu ngắn gọn tin tức: 【 Bận bịu, lần sau 】
Hội chẩn thất đèn đuốc sáng choang, những người khác đều đi hết, Phương chủ nhiệm nhìn vừa vặn nâng quai hàm nhìn chằm chằm phiến tử ngưng thần suy nghĩ Lâu An Chi, nói: "Không đi ăn cơm sao?"
"Cái gì?" Lâu An Chi ánh mắt vẫn chưa từ phiến tử trên rời đi.
"Ăn cơm."
"Vẫn chưa đói."
"Người trẻ tuổi không muốn dằn vặt thân thể của chính mình, chính ngươi cũng là làm bác sĩ." Phương chủ nhiệm thúc giục nàng, "Mau đi ra ăn chút gì đồ vật."
"Được được được, ta hiện tại đi." Lâu An Chi ngoài miệng đáp lời, ôm trong lồng ngực tư liệu đi rồi, quay đầu liền đổi cách ly y, giải phẫu mũ cùng khẩu trang, một con đâm vào bệnh nhân phòng bệnh, di động ném ở văn phòng trong ngăn kéo, màn hình không ngừng sáng lên đến, ngầm hạ đi.
...
"Xin hỏi Lâu An Chi bác sĩ ở nơi nào? Nàng tan sở chưa?"
"Ngươi là..." Bị ngăn cản hộ sĩ giương mắt đánh giá trước mặt trường tóc quăn, khuôn mặt đẹp đẽ nữ nhân.
"Ta là tỷ tỷ nàng."
Hộ sĩ: "Ừ ừ ừ, nàng vẫn chưa tan tầm, vừa nhìn nàng hướng về trùng chứng quản lý thất bên kia đi rồi."
"Cụ thể ở phương vị nào? Có thể không chỉ cái đường?"
Hộ sĩ nở nụ cười dưới: "Ta dẫn ngươi đi đi."
Lâu Uyển Chi: "Cảm ơn."
Hộ sĩ nói: "Không cần cám ơn."
Hộ sĩ đại khái liền chừng hai mươi tuổi, là cái tương đương hay nói, nói: "Bác sĩ Lâu trong nhà gien quá tốt rồi, lúc trước đã tới một người muội muội, cũng là dài đến đặc biệt đẹp đẽ, không nghĩ tới tỷ tỷ cũng đẹp mắt như vậy."
Lâu Uyển Chi nói: "Vậy ngươi cảm thấy chúng ta nhà ba cái ai ưa nhìn nhất?"
Hộ sĩ a một tiếng, nói: "Bác sĩ Lâu đi, mỗi ngày tại bệnh viện nhìn thấy, đã có thêm một tầng lự kính."
Lâu Uyển Chi mỉm cười: "Cảm ơn."
Hộ sĩ: "? ? ?"
Nếu như nhớ tới không sai thoại, nàng tựa hồ khoa không phải trước mắt vị này a.
Hộ sĩ đem nàng lĩnh đã đến ngoài cửa, nói: "Chính là chỗ này, cần muốn ta giúp ngươi gọi nàng sao?"
Lâu Uyển Chi bận bịu nói: "Không cần, ta chờ ở bên ngoài là được."
Hộ sĩ: "Vậy ta đi trước rồi?"
Lâu Uyển Chi nói: "Cảm ơn."
"Không cần cám ơn." Như thế một xem ra chính là xã hội tinh anh nhân sĩ liên tiếp địa đạo tạ, còn là một đại mỹ nhân, hộ sĩ không khỏi nóng mặt dưới, nhỏ chạy bộ.
Lâu An Chi tự mình lại đã kiểm tra một lần bệnh nhân tình trạng cơ thể, các hạng số liệu, trong đầu đã tại cân nhắc dùng cái nào bộ giải phẫu phương án tỷ lệ thành công cao nhất, xuất hiện các loại bệnh biến chứng xác suất sẽ khá nhỏ, nàng nghĩ đến quá mức chăm chú, cho tới trực tiếp đi ngang qua ngồi ở trên ghế chờ đợi người.
Lâu Uyển Chi nhìn mắt nhìn thẳng đi ngang qua nàng Lâu An Chi, bật cười một lúc, mới lên trước vỗ vỗ bờ vai của nàng.
Lâu An Chi quay đầu lại nhìn thấy nàng, ngẩn ra, ngưng trệ con ngươi xem ra có chút ngốc.
Lâu Uyển Chi rất hiếm thấy nàng ngu như vậy vô cùng dáng vẻ, giơ tay tại trước mắt nàng quơ quơ: "Ha, hoàn hồn."
Lâu An Chi: "Ngươi làm sao đến rồi?"
Từ khi Lâu An Chi tại bệnh viện công tác sau này, Lâu Uyển Chi đến bệnh viện số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay, nhất là nàng bận rộn công việc, hai là bệnh viện nơi như thế này, coi như là tìm người, người bình thường cũng sẽ không nguyện ý thỉnh thoảng liền đi vào một chuyến. Ngoại trừ Lâu Ninh Chi cái kia không có tim không có phổi, chỉ đem bệnh viện coi như bình thường đơn vị làm việc, muốn chạy tới liền chạy tới.
Lâu Uyển Chi tâm nói, ngươi này trở mặt nhưng trở nên rất nhanh, đừng tưởng rằng ta không thấy ngươi vừa chợt lóe lên cao hứng.
Lâu Uyển Chi giơ nâng chính mình hộp giữ ấm, nói: "Cho ngươi đưa cơm tối."
"Làm sao ngươi biết ta không ăn cơm?"
"Đoán." Lâu Uyển Chi nói, "Còn có việc sao? Có thời gian ăn một miếng sao?"
"... Có."
Ban đêm mười giờ bệnh viện, so với ban ngày muốn yên tĩnh, mỗi cái trong phòng bệnh bệnh nhân bắt đầu chuẩn bị nghỉ ngơi, giám sát cơ thể sống chinh chờ chút máy móc vẫn tại vận chuyển.
Lâu Uyển Chi rút đi trên tay nàng án lệ phân tích, nói: "Ăn cơm, ăn xong lại nhìn không được sao? Dễ dàng không tiêu hóa."
Lâu An Chi bất mãn mà trừng nàng một chút, cúi đầu bái một cái cơm, lại kẹp nhất chiếc đũa hồng thiêu gia tử, uy tiến vào trong miệng, ăn ăn, nàng dừng lại, trên mặt dâng lên thần sắc phức tạp, nói: "Chính ngươi làm?"
Lâu Uyển Chi tay chống cằm, nở nụ cười: "Ăn đi ra?"
Lâu An Chi mặt không chút thay đổi nói: "Khó ăn như vậy, đương nhiên ăn đi ra."
Lâu Uyển Chi không tức giận, vẫn cười nói: "Ăn rồi nhanh ba mươi năm, không phải là ăn chán cảm thấy khó ăn sao."
Lâu An Chi tào nàng: "Nào có ba mươi năm, ngươi vừa sinh ra sẽ làm cơm sao? Ta khi còn bé ăn rõ ràng là ba mẹ làm."
Lâu Uyển Chi nói: "Được thôi, vậy thì hai mươi năm, mười tuổi ta sẽ làm cơm."
Lâu An Chi đổ cái liếc mắt, thuận miệng hỏi: "Ngươi ăn chưa?"
Lâu Uyển Chi nói: "Không có."
Lâu An Chi mới vừa cắp lên đến một khối xương sườn, vào lúc này thả không tiến vào miệng: "..."
Lâu Uyển Chi nói: "Ngươi muốn uy ta sao?"
Lâu An Chi nói: "Nghĩ hay lắm." Nàng đem cơm hộp đẩy quá khứ, "Mau ăn, ta ăn no."
Lâu Uyển Chi nhìn nàng, bỗng dưng cười mở: "Lừa ngươi, ngươi đây cũng tin, ta một ngày ba bữa phi thường đúng giờ, dinh dưỡng cân đối, dù sao so với người nào đó muốn lão như vậy một tuổi, ta sợ sau này chết ở ngươi đằng trước."
Lâu An Chi: "..."
Người này trong miệng đúng là không có một câu chính kinh.
Lâu An Chi cúi đầu ăn canh, tiếp theo chén canh che chắn, che lại giương lên khóe miệng.
Lâu Uyển Chi hỏi nàng: "Ngươi đêm nay về nhà sao?"
Lâu An Chi: "Không trở về, ta còn phải thức đêm xem ít đồ, lặp đi lặp lại quái dằn vặt."
"Ừ." Lâu Uyển Chi nói, "Vậy ta chờ một lúc liền trở về, ngày mai còn muốn họp."
Lâu An Chi nhẹ giọng: "Ừm."
"Ta ăn no." Lâu An Chi đem cơm hộp trả lại nàng, bên trong liền còn lại điểm cơm tẻ, là thật sự ăn no. Lâu Uyển Chi đem cơm hộp thu cẩn thận, nói: "Ta trở lại."
Nói phải đi về, nhưng đứng tại chỗ không nhúc nhích. Lâu An Chi đứng lên đến, tại nàng bờ môi trên thật nhanh mổ một cái, Lâu Uyển Chi trước ở nàng muốn trốn khỏi trước sâu sắc thêm nụ hôn này.
Lâu An Chi đưa nàng đến cửa bệnh viện, dương tay giơ giơ.
Lâu Uyển Chi đi ra vài bước, quay đầu lại hướng nàng quăng cái hôn gió, áo gió chấn hưng, khăn quàng cổ tại trong gió đêm lay động, tao tức giận đến không được.
Lâu An Chi cười mắng thanh: "Bệnh thần kinh."
Lâu Uyển Chi mới vừa ngồi vào trong xe, liền nhận được theo dõi người điện thoại: "Lâu tổng, Chương Nhu Phỉ ra ngoài, lên chiếc xe, chúng ta đang theo, xem phương hướng là đi sân bay."
"Được thôi, ta khiến người ta tra một chút nàng chuyến bay, các ngươi ngồi đồng nhất ban chuyến bay, chớ đem người nhìn chăm chú làm mất đi."
"Biết."
...
Lâu Ninh Chi không phải thánh mẫu, thế nhưng cũng không có như vậy muốn trí Chương Nhu Phỉ vào chỗ chết, huống hồ Trang Sanh hai ngày nay nhìn thấy Chương Nhu Phỉ bị mạng lưới bạo lực tâm tình cũng vẫn không tốt lắm, nên chịu đến báo ứng đều chịu, tìm chỗ khoan dung mà độ lượng đi.
"Đại tỷ của ta phái người nhìn chằm chằm nàng, nếu như nàng không lại nổi lên xấu tâm, chuyện này liền chấm dứt ở đây, nếu như nàng lại muốn động thủ chân, thì trách không được chúng ta." Lâu Ninh Chi nói, "Như vậy có được hay không?"
Trang Sanh chậm rãi mặt giãn ra, gật đầu.
Đây là biện pháp tốt nhất, làm người là muốn thiện lương, thế nhưng cũng không thể để cho thiện lương xúc phạm tới chính mình.
Hi vọng nàng liền như vậy hối cải để làm người mới đi.
Lâu Ninh Chi cảm khái nói: "A, cuối cùng cũng coi như là kết thúc, đúng rồi, ngươi nguyên lai cái kia Weibo hào có phải là có thể sử dụng trở về? Thừa dịp nhiệt độ vẫn chưa lùi, ngươi trở lên cái hot search, hấp một làn sóng phấn."
Trang Sanh mặt lộ vẻ chần chờ.
Lâu Ninh Chi nói: "Ngươi sẽ không là không nhớ rõ mật mã chứ?"
Trang Sanh: "..."
Lâu Ninh Chi "A" thanh: "Ngươi thật không nhớ rõ a?"
Trang Sanh nói: "Không có, ta chính là do dự một chút."
"Có cái gì tốt do dự, mau mau nghênh tiếp tân sinh, " Lâu Ninh Chi so với nàng còn sốt ruột, "Ngươi tài khoản mật mã là cái gì, ta đến giúp ngươi đăng hào."
Trang Sanh: "Ai, vẫn là ta tự mình tới đi."
Nàng lên chính mình hào, nhìn hậu trường id, đem "Trang Thanh" đổi thành "Trang Sanh", ba năm qua đi phát ra điều thứ nhất Weibo.
Trang Sanh v: 【[ cố lên ][ nắm tay ] 】
Lâu Ninh Chi giây chuyển đi: 【 Đồng thời [ tâm ] Trang Sanh V: [ cố lên ][ nắm tay ] 】
Chương 136. Là Trang ca ư
Thừa dịp trên mạng vẫn chưa lùi nhiệt độ, Trang Sanh một phát bác, liền trực tiếp đăng đỉnh hot search, hấp dẫn đến rồi một nhóm lớn tân fans.
【 Sanh Sanh chậm: Số một! ! ! Từ nơi sâu xa vẫn có một loại ngươi ngày hôm nay muốn phát Weibo linh cảm, quả nhiên phát ra ha ha ha ha, ta yêu thích ngươi [ tâm ][ tâm ][ tâm ] 】
【 Thiên tài bước thứ nhất tước thị tờ giấy niệu khố: A a a a a a a a hoan nghênh trở về 】
【 Thùng thùng cheng sang đông sang: Hàng trước chúc phúc một hồi tiểu tỷ tỷ 】
【 Hàng đêm hàng đêm bóng đêm: Ta khả năng là duy nhất một ba năm trước fans chứ? Ngày đó đại gia đều đang mắng ngươi, ta vẫn cảm thấy ngươi không phải người như vậy, thế nhưng cũng không dám vì ngươi nói chuyện, hiện tại chân tướng rõ ràng, ta muốn trước tiên nói tiếng xin lỗi, sau đó hi vọng ngươi sau này càng tốt hơn, ta vĩnh viễn yêu thích ngươi 】
Lâu • đài phát thanh chủ bá • Ninh Chi login, nói: "Vị này gọi hàng đêm hàng đêm bóng đêm võng hữu phía dưới cũng không có thiếu cùng lâu, có cái kỵ binh băng hà vào mộng đến id nói, 'Ta cũng là, thế nhưng trước đây cũng không dám nói lời nào, sợ người khác mắng ta, xin lỗi', một tờ giấy ngắn tình trường id nói 'Ngày đó chửi đến quá hung, ta cũng nặc, sau đó Trang Thanh bị mắng lùi quyển, rất hối hận không có giúp nàng nói câu nói trước, nói chung xin lỗi', hôm nay có rượu chỉ trở về ba chữ 'Xin lỗi' ..."
Lâu Ninh Chi đem tầng lầu này dưới hết thảy trả lời xem xong, trào phúng nói rằng: "Thực sự là rất thú vị, không có năm đó mắng quá người của ngươi xin lỗi, đúng là những này không có giúp ngươi người nói chuyện đang nói xin lỗi, vẫn là cái kia gọi quân tâm cái gì cái gì nói thật hay, giữa người và người chính là có bích."
Trang Sanh "Ừ" thanh, uy nàng ăn một miếng phan sữa chua Hỏa Long quả.
"Ngươi nói những người kia là làm sao lớn như vậy mặt, mắng người thời điểm so với ai khác đều hung, bị người vạch trần phát hiện mắng sai rồi, lại bắt đầu trang năm tháng tĩnh được, như tất cả cũng chưa từng xảy ra. Ngươi xem cái này id, " Lâu Ninh Chi đem Hỏa Long quả nuốt xuống mới bắt đầu nói chuyện, chỉ điện thoại di động trên màn ảnh một cơ bụng, cả giận nói, "Hai ngày trước ngươi trên hot search thời điểm, người này chửi đến khó nghe nhất, đừng tưởng rằng ta không nhớ rõ nàng, còn sao sao tách, ta nhổ vào, nàng có cái gì mặt đến sao sao tách, ta trở tay một cái bàn tay."
Trang Sanh hướng về trong miệng nàng lại nhét vào hai chước Hỏa Long quả.
Lâu Ninh Chi miệng bị nhồi vào, con mắt mở tròn xoe nhìn nàng: "A a..."
Trang Sanh nói: "Những việc này ta đều không thèm để ý, ngươi cũng đừng tức giận."
"Ta không có khí a." Lâu Ninh Chi đem điện thoại di động bỏ qua, "Ai muốn ý cùng những người này tức giận a, ta chính là không ưa bọn họ bộ này sắc mặt."
"Không ưa vì lẽ đó đừng xem, hướng về trước xem đi."
"Cái kia trước ngươi những kia Weibo, là xóa vẫn là giữ lại a?"
"Giữ đi."
"Có thật nhiều mắng ngươi." Lâu Ninh Chi đổ đến nàng lùi quyển trước mới nhất cái kia Weibo, bình luận đã qua mười vạn, 99,000 điều là mắng nàng.
"Không quan trọng lắm."
"Ta nhìn không vui."
"Vậy ngươi liền xóa đi, ngươi hài lòng quan trọng nhất." Trang Sanh đối với cái này hoàn toàn không đáng kể, nàng cũng không có giành lấy cuộc sống mới cảm giác, hay là từ gặp phải Lâu Ninh Chi bắt đầu từ giờ khắc đó, nàng đã thu được tân sinh, tới hôm nay, chỉ có một loại bụi bậm lắng xuống cảm giác, rốt cục có thể an an ổn ổn đóng phim, đi thực hiện giấc mộng của nàng, không cần lại bị ác mộng thức tỉnh.
Lâu Ninh Chi ngón tay đã điểm ở cắt bỏ chọn trên gáy, đã từ từ thu về: "Quên đi, để những kia song tiêu cẩu nhìn chính mình làm ra chuyện tốt đi, ngược lại chúng ta không nhìn là tốt rồi, sau này sẽ có rất nhiều khen ngợi luận, đem nó quét xuống."
"Ta cho ngươi thêm cái quan tâm đi." Lâu Ninh Chi lên mạng tìm tòi Lai Ảnh, điểm tiến vào nàng chủ hiệt, phát hiện là đã đóng chú trạng thái, "Ồ?"
Trang Sanh: "Trước đây quan tâm quá đi, đã quên."
Lâu Ninh Chi: "Cũng là, nàng như vậy lửa. Ta tới thăm ngươi một chút đều quan tâm những người nào..."
Ngoại trừ đạo diễn chính là diễn viên, hơn nữa ngoại trừ cá biệt đặc biệt nổi danh, Lâu Ninh Chi cũng không biết là cái nào điểu, "Những người này còn có tác dụng sao? Muốn xóa sao?"
"Ta tối nay chính mình dọn dẹp một chút, đúng rồi, ngươi đi quan tâm một hồi Phùng Thanh truyện ra Quan Bác, sau đó chuyển đi một hồi cánh hoa cùng liên quan với ta video."
Lâu Ninh Chi phụng mệnh, đi Quan Bác, từ báo trước mảnh chuyển lên, Trang Sanh ở một bên nhìn, bỗng nhiên nói: "Ngươi quan tâm một hồi Thu Thu." Thiếu một chút đem này tra quên đi.
Lâu Ninh Chi bất đắc dĩ địa điểm tiến vào Thu Thu Weibo, bởi vì là tân đăng kí hào, bên trong chỉ có hai cái Weibo, điều thứ nhất là cho đại gia chào hỏi, sau đó nói chính mình là Phùng Thanh truyền bên trong đóng vai ai ai ai Thu Thu, chỉ giáo nhiều hơn, điều thứ hai là tại ba ngày trước phát.
Thu Thu V: 【 Ta vĩnh viễn tin tưởng ngươi Trang Thanh 】
Phát biểu thời gian là tại buổi sáng hôm đó mới vừa tuôn ra đến "Tiểu tam" thời gian không lâu, cách Dương Ba làm sáng tỏ còn có một quãng thời gian rất dài.
Cùng ngày Thu Thu cũng cho Trang Sanh phát ra tin tức, bất cẩn cũng là chính mình tin tưởng nàng, nhất định sẽ quá khứ.
Bởi vì này điều Weibo, trong bình luận có không ít mắng nàng, thế nhưng nàng fans còn không nhiều, vì lẽ đó mắng người đối lập cũng ít, thế nhưng ở vào thời điểm này chịu đứng ra công khai tỏ thái độ, đã là đáng quý.
Hiện tại cũng có fans từ Trang Sanh nơi này sờ qua đi, vì Thu Thu trượng nghĩa chuyển phấn.
Lâu Ninh Chi lầu bầu nói: "Tiểu hắc kiểm cũng không tệ lắm, ngày hôm nay ta liền không mắng nàng."
Trang Sanh tâm nói ngươi ngày nào đó cũng không có mắng nàng a, chính là con vịt chết mạnh miệng.
Lâu Ninh Chi điểm quan tâm, Trang Sanh cùng Thu Thu hai người biểu hiện lẫn nhau quan tâm. Nàng không cam lòng yếu thế đi tìm tòi chính mình Weibo hào, cũng điểm quan tâm, như thế vẫn chưa đủ, còn chuyên môn lấy cái đặc biệt quan tâm.
Trang Sanh: "..."
Được thôi, ngươi vui vẻ là được rồi.
Lâu Ninh Chi đem hết thảy tương quan Weibo chuyển đi xong, nói: "Còn làm điểm nhi cái gì không?"
Trang Sanh đứng lên đến hoạt động một chút gân cốt, nói: "Thẳng cái bá đi."
Lâu Ninh Chi hỏi: "Cỡ lớn vẫn là nhỏ hào?"
Trang Sanh nghe được thuyết pháp này còn cảm thấy rất mới mẻ, con mắt cong lên đến: "Đương nhiên là nhỏ số, cỡ lớn thẳng cái gì bá, hiện tại nhiệt độ đã nhiều lắm rồi. Hơn nữa trực tiếp ta nói cái gì, phát biểu giành lấy trong sạch cảm nghĩ sao?"
Lâu Ninh Chi cười nói: "Cũng vậy."
Trang Sanh nói: "Cắt một hồi hào đi."
Lâu Ninh Chi đăng nhỏ hào, phát ra điều Weibo: 【 Đến rồi 】.
Sau đó nàng liền ung dung mở ra trực tiếp, động tác chi thông thạo, không chút nào kém Trang Sanh, tại hình ảnh đi ra trước một giây, nàng liền bị Trang Sanh dùng sức đem đè xuống, "Khẩu trang cầm ư ngươi liền mở."
Lâu Ninh Chi sờ sờ mũi, "Đã quên, thật xấu hổ."
Hai người đeo tốt khẩu trang, mới một lần nữa mở ra máy thu hình, máy thu hình đương nhiên không phải quay về các nàng mặt.
【 Nhỏ giọng tỷ tỷ buổi chiều tốt 】
【 Lần này cách lần trước trực tiếp là thật sự cách có mấy cái trăng đi, sống một ngày bằng một năm 】
Lâu Ninh Chi nói: "Buổi chiều hay lắm."
【 Má ơi nhỏ giọng tỷ tỷ vợ lại đang 】
Trang Sanh nói: "Các ngươi khỏe."
【 Làm sao bây giờ, vừa nghĩ tới di động đối diện là một đôi xinh đẹp tiểu tỷ tỷ ta liền có một chút nhỏ căng thẳng 】
【Hhhhhh lâu trên gấp gáp cái kia ngươi là phải cười chết ta sao? Ngươi cho rằng tiểu tỷ tỷ sẽ coi trọng ngươi ư 】
Lâu Ninh Chi nói: "Ta có thể sẽ coi trọng ngươi, mặt sau nói chuyện vị kia."
Trang Sanh nhéo một cái Lâu Ninh Chi eo.
Lâu Ninh Chi: "Đau quá đau."
【 Xong, ta thật giống phân ra công thụ 】
【 Làm sao bây giờ, cảm giác mình lại nghịch CP, đứng cái gì nghịch cái gì 】
【 Bình thường yêu thích động thủ đều là được 】
Lâu Ninh Chi một cái tay cầm lấy Trang Sanh tay, phòng ngừa nàng lại nhíu chính mình: "Đúng đúng đúng, nàng đặc biệt được, đẩy một cái liền cũng."
Trang Sanh: "..."
Không biết là ai không đẩy liền có thể cũng.
Trận này trực tiếp lại đã biến thành Lâu Ninh Chi một người bật thốt lên tú, Trang Sanh chỉ có tại nàng càng nói càng khác người thời điểm mới xảy ra thanh nhắc nhở nàng một hồi, nửa giờ sau, Lâu Ninh Chi đóng trực tiếp, ngược lại còn muốn nói nàng: "Đây là của ngươi trực tiếp a, ngươi tại sao không nói chuyện?"
Trang Sanh tâm nói: Một mình ngươi đều nói hết lời, ta còn nói cái gì?
Lâu Ninh Chi đại gia tự nằm trên ghế sa lông, sai khiến nàng đi cho mình rót nước: "Khát."
Trang Sanh cho nàng đổ nước, cái chén cho nàng không tiếp, muốn uy, Trang Sanh chính mình uống một hớp, cúi đầu độ tiến vào trong miệng nàng, uống ba thanh, Lâu Ninh Chi vung vung tay ra hiệu không muốn, Trang Sanh hút cái khăn giấy cho nàng lau miệng.
Lâu Ninh Chi hơi lim dim mắt, nhàn nhã nói: "Ai, ta lại chức cái áo len, có phải là liền có thể lấy giả đánh tráo?"
Nàng đông xả tây xả, Trang Sanh cũng là theo nàng xả: "Đúng không."
"Ngươi cái kia len sợi đoàn cùng bổng châm đây?" Lâu Ninh Chi hỏi nàng.
"Ở trong phòng."
"Cho ta đem ra."
"Ngươi thật muốn học a?" Trang Sanh nói. Nàng lần trước không phải học một lần sao, không có phương diện này thiên phú.
"Ngược lại nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi." Trang Sanh ở nhà trốn tránh mấy ngày nay, Lâu Ninh Chi cũng chứa ở nhà, nàng gần nhất cuộc thi chu, bái nàng cái này học kỳ cũng khá nỗ lực học tập, ôn tập lên một điểm áp lực đều không có. Vừa vặn mấy ngày nay đều không có cuộc thi, nàng theo nhàn chừng mấy ngày, ăn cơm đều là gọi thức ăn ngoài.
Len sợi đoàn cùng bổng châm lấy tới sau này, Lâu Ninh Chi nại tính tình học mười phút, lần thứ hai đẩy một cái: "Không chơi không chơi."
Trang Sanh liền thu hồi đi rồi, cố ý còn nói cho nàng một lần để ở nơi đâu.
Lâu Ninh Chi 3 phút nhiệt độ quen rồi, hơn nữa không phải loại kia quay đầu liền quên, mà là thỉnh thoảng muốn nhặt lên đến cái kia 3 phút, nhìn nàng đối với chức áo len chấp niệm rất sâu, chưa chừng lúc nào lại muốn bắt đi ra chơi.
Lâu Ninh Chi từ nằm ngửa biến thành nằm úp sấp, ồn ào đau thắt lưng, Trang Sanh quỳ một chân trên đất xoa bóp cho nàng.
"Ngày hôm nay đều có thể ra đi ăn cơm chứ?"
"Ngươi muốn ăn cái gì?"
"Nồi lẩu."
Đại mùa đông, không có chuyện gì là một trận nồi lẩu không có thể giải quyết, nếu như không thể, vậy thì hai bữa. Vừa nhắc tới phát cáu oa, Lâu Ninh Chi lại gân cũng không còn, từ trên ghế sa lông ngồi dậy đến, lôi Trang Sanh hồi phòng ngủ thay quần áo.
Sau mười phút, hai người liền tay nắm tay ra cửa. Bắc Kinh thành bên trong, một năm bốn mùa đều có rất nhiều người xuất hành mang khẩu trang, mùa đông thì càng hơn nhiều, hình thức cũng nhiều kiểu nhiều loại, hai người tại những người này một chút đều không vi cùng.
Chọn một nhà quán lẩu, phải đợi vị, Trang Sanh cùng Lâu Ninh Chi ngồi ở trong góc, Lâu Ninh Chi giúp nàng đem mũ vẫn đi xuống kéo đến ngăn trở con mắt, cười đến không ngậm miệng lại được.
Trang Sanh đem con mắt lộ ra, bất đắc dĩ nhìn nàng: "Ngươi lại cười đến lớn tiếng như vậy, không nhìn thấy ta đều phải bị ngươi tiếng cười hấp dẫn lại đây."
Lâu Ninh Chi liền che miệng khó chịu cười.
Trang Sanh hướng về trong miệng nàng nhét vào cái ăn vặt, không biết nàng mỗi ngày đều là tại hài lòng gì đó. Nhưng nhìn nàng cười, nàng tâm tình của chính mình cũng sẽ không tên trở nên sáng ngời.
Nàng giơ tay xoa xoa Lâu Ninh Chi tóc dài, trong ánh mắt ngâm đầy ôn nhu.
Nếu như thời gian vĩnh viễn ngừng lại lưu vào đúng lúc này là tốt rồi.
"Số 99, mời dùng cơm."
Lâu Ninh Chi còn đang cười, Trang Sanh giơ tay nhẹ vỗ một cái nàng đầu: "Đi rồi, đồ ngốc."
Mới lên cấp đồ ngốc Lâu Ninh Chi còn thật vui vẻ, chủ động tóm nàng trong tay nhỏ phiếu, cho dẫn đường người phục vụ xem. Người phục vụ xem thêm phía sau nàng Trang Sanh một chút, thu hồi ánh mắt.
Nhà này quán lẩu không có phòng khách, chỉ có đường thực, hai người ngồi một hai người bàn, ngay ở người ta lui tới môn trung gian, tốt ở đây khách hàng mặc dù nhiều, thế nhưng mỗi bàn khoảng cách trọng đại, xem ra còn rất an toàn.
Lâu Ninh Chi cầm lấy ipad, hỏi: "Ngươi muốn cái gì đáy nồi?"
"Một khuẩn cô một mỡ bò."
"Cái kia lại thêm cái cà chua?"
"Có thể."
Điểm đáy nồi sau này Lâu Ninh Chi điểm một đống thức ăn chay, Trang Sanh phụ trách điểm thịt, cuối cùng điểm hai cái uống, dưới chỉ riêng lấy sau, người phục vụ đưa tới mới vừa nóng quá sát tay khăn mặt, ánh mắt hướng về vẫn mang khẩu trang Trang Sanh trên mặt trượt một hồi.
Người bán hàng này chỉ phụ trách này một khu vực nhỏ, vì lẽ đó tại dùng cơm thời điểm, Trang Sanh không thể không lấy xuống khẩu trang, người phục vụ liếc nhìn nàng một cái sau khi liền không có đoạn sau.
Trang Sanh thở một hơi, nói: "Ta còn tưởng rằng nàng nhận ra đây."
Lâu Ninh Chi: "Ta cũng là, đương nhiên nàng là xem ngươi đeo cái khẩu trang rất kỳ quái?"
Trang Sanh cười: "Phỏng chừng đi." Cũng không phải tất cả mọi người đều xem qua phim truyền hình, chính là tại trên mạng nhiệt độ hơi lớn mà thôi, huống hồ trên TV minh tinh cùng thật sự người là có khác nhau, có thể một chút nhận ra nói vậy đều là tình yêu chân thành phấn.
Bất kể nói thế nào, có thể ăn thật ngon ngừng nồi lẩu.
Hai người lúc trở về, trời đã đen, hai người lắc lư hồi tiểu khu, tại đèn đường mờ vàng dưới kéo mũ, lặng lẽ nhận cái hôn. Sau lưng là đô thị phồn hoa, bên người là độc nhất vô nhị nàng, sao đều lạc ở trên đỉnh đầu.
Lâu Ninh Chi ngày thứ hai đi trường học thời điểm, liền bị mấy cái bạn cùng phòng bao quanh vây nhốt, các nàng cũng là ăn qua một thành viên, thế nhưng bởi người trong cuộc là bạn cùng phòng bạn gái, cái này qua liền ăn được cùng người khác đặc biệt không giống nhau.
Lâu Ninh Chi thích hợp tiết lộ một chút nội tình, liền để mấy người không rõ giác lệ, cảm khái giới giải trí nước thực sự là quá sâu, người bình thường đi vào chơi đùa chỉ có chịu chết phần. Lâu Ninh Chi xua tay nói: "Cũng có người tốt rồi, ta liền nhận thức không ít, Trang Sanh không cũng thật không?"
Mấy người dồn dập xưng phải, vấn đề này rất nhanh bỏ qua, nói tới sắp đến nghỉ đông.
Phương Tiểu Vũ: "Các ngươi đều tính toán đến đâu rồi nhi chơi đùa a?"
Phó Giai nói: "Về nhà tết đến, tiếp thu thất đại cô bát đại di tàn phá."
Đàm Gia Ngư: "Gần như, chỉ là ta không cần ứng phó thân thích."
Lâu Ninh Chi: "Nhìn nàng đi, nàng rảnh rỗi chúng ta liền đi biển Aegean." Lần trước trở về sau này, Lâu Ninh Chi liền nhớ cùng Trang Sanh nói lại lần nữa, sau đó lại là khai giảng lại là đi học lại là tuyên truyền, căn bản di chuyển không ra một hoàn chỉnh kỳ nghỉ.
Phương Tiểu Vũ cùng Phó Giai hai tay phủng mặt đồng thời "Oa" một tiếng, hâm mộ cực kỳ.
Lâu Ninh Chi cười nói: "Các ngươi muốn đi không? Ta mời các ngươi, qua lại vé máy bay cùng ăn ở bao hết, nhưng là các ngươi không thể quấy nhiễu hai chúng ta nói chuyện yêu đương."
Hai người cùng nhau "Hu" nàng: "Không đi."
Lâu Ninh Chi cười ha ha nói: "Không đi quên đi."
Nàng đã ở trong đầu ảo tưởng hai người tại cạnh biển lẫn nhau mạt chống nắng dầu, sau đó nhìn Trang Sanh ăn mặc Bikini, thể hiện ra hoàn mỹ vóc người, tình cờ như cá bơi như thế đâm vào hải lý, nàng nhất định phải mang camera, đập nàng cái một vạn tấm bức ảnh trở về.
"Ngươi nghỉ đông có kế hoạch gì sao?" Lâu Ninh Chi dựa vào cửa phòng bếp, hỏi đang đánh canh Trang Sanh.
"Nghỉ đông? Lúc nào?" Trang Sanh cách nghỉ đông cái từ này đã rất xa.
"Ta ngày 20 tháng 1 chính thức nghỉ, đến đầu tháng 3 đến trường đi."
Trang Sanh suy nghĩ một chút, nói: "Ta có một quảng cáo muốn đập, thật giống là số 22, sau đó mấy cái những khác thông cáo, đều tại trận này, điện thoại di động ta bên trong có nhớ hạ xuống, ngươi nắm tới xem một chút."
Lâu Ninh Chi chạy về phòng khách lấy điện thoại di động, giải khóa mở ra nhắc nhở sự hạng. Tháng này 19, 21, 23, 25, 27, 28, 30 đều có việc, tháng 2 phân sắp xếp đã đến số 5, số 7 chính là giao thừa.
Trang Sanh: "Ngày nào đó rảnh rỗi?"
Lâu Ninh Chi mặt kéo đến lão trường.
Trang Sanh: "Cho ta nhìn một chút?"
Lâu Ninh Chi đem điện thoại di động vỗ tới trên tay nàng, Trang Sanh đổi một cái tay khác nắm, thổi thổi bị đập cái tay kia, nàng qua loa quét một lần, nói: "Như thế bận bịu? Cũng còn tốt chỉ có 27 là cần phi thành thị khác."
Lâu Ninh Chi: "Hanh."
Trang Sanh nói: "Ngươi có kế hoạch gì?"
Lâu Ninh Chi nổi giận nói: "Hiện tại không còn."
Trang Sanh thả xuống oa sạn, hống nàng nói: "Tháng hai phân không phải vẫn chưa bài mà, ngươi nói trước đi, ta cùng công ty nói một chút."
Lâu Ninh Chi nói: "Ta muốn đi biển Aegean."
"Được, đi." Trang Sanh nói, "Ngày mai ta liền đi theo công ty nói, làm cho nàng giao thừa sau này không muốn an bài công việc mới, để ta hiết mấy ngày, có được hay không?"
Lâu Ninh Chi: "Hanh."
Hanh xong lại không nhịn được nở nụ cười: "Được thôi, tha thứ ngươi. Bọn họ cái kia nhi thịt nướng còn ăn rất ngon..." Lâu Ninh Chi thao thao bất tuyệt còn chưa bắt đầu biểu đạt đây, Trang Sanh để ở một bên di động vang lên.
Trang Sanh vội vàng trang bàn, oa mới vừa bưng lên đến, hỏi nàng: "Nhìn là ai."
Lâu Ninh Chi đến gần liếc mắt nhìn, nói: "Không có điện báo biểu hiện, Giang Tô Dương Châu dãy số, này không phải nhà của ngươi bên kia sao?"
Trang Sanh hổ khẩu bị canh tiên một hồi.
Lâu Ninh Chi hỏi: "Muốn tiếp sao?"
Trang Sanh đem bàn tay đến vòi nước dưới dùng nước lạnh hướng về, trấn định nói: "Ngươi cho ta tiếp một hồi."
Lâu Ninh Chi lo âu liếc nhìn nàng một cái, tiếp lên, nhẹ giọng: "Này, chào ngài."
"Trang ca." Một người tuổi còn trẻ thanh âm của nam nhân.
Lâu Ninh Chi: "Ngươi là ai?"
Đối phương: "Ngươi là ai?"
Lâu Ninh Chi bắt di động, nói: "Là cái nam, gọi Trang ca."
"..." Trang Sanh hướng nàng duỗi ra con kia sạch sẽ tay, nói, "Cho ta đi, bằng hữu của ta."
Trang Sanh tiếp lên: "Này, Lượng Tử."
Lượng Tử: "Trang ca, ta nghe nói ngươi tại trên mạng những chuyện kia nhi, mấy anh em tập hợp ít tiền, ngươi ngân đi tạp vẫn là ban đầu cái kia tài khoản sao? Ta hiện tại cho ngươi đánh tới a?"
Trang Sanh: "..."
Lượng Tử: "Ngươi đừng không nói lời nào a, ngươi luôn không nói lời nào, hai năm trước ta liền nói để ngươi trở về, ngươi khăng khăng không trở về, ngươi xem một chút ngươi, hiện tại càng ngày càng khó chịu, sau này thành người câm nhưng làm sao bây giờ? Ngân đi tài khoản có phải là đúng vậy, ngươi chi một tiếng."
Trang Sanh: "... Chi."
Lượng Tử: "Ngươi vẫn đúng là chi, ta mặc kệ, ta đi cho ngươi thu tiền."
Trang Sanh đem xả nước cái tay kia lau khô, dùng một loại "Ngươi khác nào trí chướng" ngữ khí nói rằng: "Ngươi có phải là không nhìn hai ngày nay tin tức?"
Lượng Tử: "Xem cái gì a, ta liền biết ngươi lại cho 'Tiểu tam', mẹ, này quần cẩu nương dưỡng! Sớm muộn gặp báo ứng!"
Trang Sanh đi rồi bên ngoài, cũng không lâu lắm trở về.
Lâu Ninh Chi đem thức ăn bưng đến trên bàn, ngồi chờ nàng.
Trang Sanh biết nàng tại chờ cái gì, nói: "Ăn cơm ta đã nói với ngươi."
Lâu Ninh Chi nói: "Không vội, trước tiên ta hỏi một vấn đề, hắn tại sao quản gọi ngươi Trang ca."
Trang Sanh nói: "Ngươi là hỏi tại sao gọi ca vẫn là?"
Lâu Ninh Chi nói: "Không phải không phải, tại sao không gọi những khác ca."
Trang Sanh: "..."
Lâu Ninh Chi chính mình không nhịn được "Phốc ——" bật cười: "Ta quên ngươi gọi Trang Mỹ Lệ ha ha ha ha ha."
Trang Sanh: "..."
Lâu Ninh Chi: "Mỹ ca? Lệ ca? Ha ha ha ha ha."
Nàng bị đâm cười điểm, cười đến căn bản dừng không được đến.
Trang Sanh thẹn quá thành giận nói: "Mau ăn cơm."
Lâu Ninh Chi đang ôm bụng cười: "Nhà ta Mỹ Lệ hung ta, ta rất sợ a."
Trang Sanh gân xanh nhảy nhảy.
Lâu Ninh Chi so với cái cấm khẩu khẩu hình, nói: "Ta không nói."
Trang Sanh sắc mặt hoà hoãn lại, "Ăn cơm."
Lâu Ninh Chi trước tiên yểu bát canh, nếm thử một miếng, nói: "Mỹ Lệ, ta cảm thấy ngày hôm nay cái này canh có chút phai nhạt."
Trang Sanh không để ý tới nàng.
Lâu Ninh Chi: "Mỹ Lệ, này đậu hũ ăn ngon, ngày mai còn muốn ăn."
"Mỹ Lệ a, ngươi nói ngươi nếu như danh tự này xuất đạo, có thể hay không đi phấn."
"Mỹ Lệ..."
"Mỹ Lệ..."
"Mỹ Lệ..."
Trang Sanh nghe được đã sắp nghe không hiểu Mỹ Lệ hai chữ này.
Cuối cùng cũng coi như là kết thúc này dày vò dùng cơm hai mười phút, hai người đem bàn ăn nhà bếp bát ăn cơm đều thu thập xong, Lâu Ninh Chi ở trên thảm trải sàn dọn xong bàn nhỏ, hạt dưa, hoa quả, đồ uống, bắt đầu nghe Trang Sanh, nha không, Trang Mỹ Lệ giảng cái kia quá khứ cố sự.
Trang Sanh: "Ta trước đây..."
"Chờ một chút." Lâu Ninh Chi đánh gãy nàng, trước tiên uống ngụm nước, sau đó bắt được đem hạt dưa ở trong tay, cắn mở ra viên thứ nhất, nói, "Có thể bắt đầu rồi."
Trang Sanh: "..."
Nàng nói: "Ta trước đây không phải ở trường học không lý tưởng quá sao, vào lúc ấy nộp rất nhiều bằng hữu, có bên trong trường cũng có ra ngoài trường, kỳ thực không lý tưởng quá cũng không nhất định là học sinh xấu, chỉ là không phù hợp lão sư chờ mong mà thôi, ngược lại ta giao những bằng hữu kia đều rất tốt, ngoại trừ học tập không giỏi, cái khác cũng không tệ. Sau đó ta quyết định đi tốt tốt học tập, bọn họ trả lại ta cố lên, tìm đến rồi đủ loại sách tham khảo còn có đề thi, bọn họ một đám học tra, cũng không biết cái nào được, cái gì đều làm ra, khi đó vừa vặn đụng tới sinh nhật ta, ta thu rồi một đại loa..." Trang Sanh dùng tay khoa tay một hồi, "Có cao như thế sách tham khảo cùng bài tập tập, mau đưa người cho vùi vào đi rồi, có tân có cựu, từng cái từng cái cùng hiến vật quý như thế, chúc ta sinh nhật vui vẻ, sau này có thể thi đậu một đại học tốt."
Lâu Ninh Chi hỏi: "Vậy vừa nãy gọi điện thoại cho ngươi Lượng Tử chính là một người trong đó sao?"
Trang Sanh nói: "Đúng, hắn đầu óc thiếu gân nhi, so với người bình thường muốn chất phác một điểm. Không phải nói đưa sách tham khảo sao? Nhân gia đều là mấy quyển mấy quyển đưa, lão nhân gia người cho ta đưa nhất da rắn túi."
Lâu Ninh Chi: "Ha ha ha ha sau đó thì sao?"
Trang Sanh nói: "Sau đó chúng ta một đám người đem hắn đánh một trận."
Lâu Ninh Chi cũng không đồng tình nói: "Thật đáng thương A ha ha ha."
Trang Sanh nói: "Hắn luôn yêu thích theo ta, người vóc người cao lớn, cùng tiểu tùy tùng như thế, quan hệ cũng thân thiết nhất. Ta đi sau này hắn cũng bỏ học, chạy đi học khí sửa chữa, ta nghe hắn nói kỹ thuật học được rất tốt, hiện tại tại một nhà 4s điếm công tác, rất được coi trọng."
Lâu Ninh Chi hạp hạt dưa: "Cái kia rất tốt a, so với nhắm mắt học giỏi hơn nhiều."
"Chính hắn cũng là nói như vậy, còn nói may mà ta bỏ học, không phải vậy hắn còn phải đi thi đại học, thi lại thi không lên, quay đầu lại vẫn phải là học môn kỹ thuật, uổng phí hết thời gian hai năm."
"Vậy hắn lúc này gọi điện thoại đến cho ngươi là..."
Trang Sanh một lời khó nói hết nói: "... Cho ta thu tiền."
Lâu Ninh Chi hạt dưa đều quên dập đầu: "A?"
Trang Sanh nói: "Hắn nghe nói trên mạng tin tức, cho rằng ta lại cùng đường mạt lộ, đến cho ta thu tiền. Ba năm trước, ta không phải cùng đường mạt lộ quá một lần sao? Lượng Tử bọn họ ca mấy cái nghe nói, mạnh mẽ đem ta tập hợp tiền, nói là không giúp đỡ được gì, để ta nhất định phải nhận lấy khẩn cấp, chó này so với... So với ai khác đều trượng nghĩa."
"Cẩu?"
Không cẩn thận khoan khoái miệng Trang Sanh mặt không biến sắc nói: "Lượng Tử nhà có con chó, rất trượng nghĩa, còn anh dũng đã cứu người."
Lâu Ninh Chi: "A?" Vì lẽ đó cùng cẩu có quan hệ gì?
Trang Sanh mau mau nói sang chuyện khác: "Không nói cẩu. Chính là ba năm trước Lượng Tử bọn họ xem ta có chuyện cho ta tập hợp trả tiền, sau đó hiện tại lại cho rằng ta xảy ra vấn đề rồi, cấp hống hống lại tập hợp tiền, ta hỏi qua, lúc này tập hợp đến cũng không ít, gộp lại hết mấy vạn, xem ra là đều tiền đồ. Chính là đầu óc không có tiến bộ, ôm mấy ngày trước tin tức gặm, cũng không biết chương mới một hồi tin tức."
Lâu Ninh Chi làm bộ không nhìn thấy ánh mắt của nàng bên trong lấp lóe óng ánh đồ vật.
Trang Sanh vỗ một cái bắp đùi mình, làm bộ hối hận nói: "Sớm biết vừa liền lừa hắn, trước tiên đem tiền lừa gạt đến lại nói, cho ngươi đặt mua thân nhi y phục."
Lâu Ninh Chi cười cười.
Trang Sanh hai tay che mặt, hút dưới mũi, nói giọng khàn khàn: "Ta có chút muốn bọn họ."
Chương 137. Mối tình đầu của ngươi là ai
Lâu Ninh Chi nói: "Cái kia liền trở về một chuyến đi."
Nàng hai tay tìm được Trang Sanh má một bên, nâng lên gò má của nàng, ánh mắt đối đầu đã viền mắt ửng đỏ con mắt.
Trang Sanh nhưng tách ra tầm mắt của nàng, nói: "Nói sau đi."
Lâu Ninh Chi đăm chiêu mà nhìn nàng buông xuống con ngươi.
Trang Sanh cùng Lượng Tử còn nói một chút những khác.
Trang Sanh giải thích rõ ràng sau này, Lượng Tử trong lòng một khối đá lớn rơi xuống, suýt chút nữa mừng đến phát khóc: "Ta liền nói ông trời không thể vừa vừa ngươi chỉnh sửa a, cuối cùng cũng coi như là mở mắt, cái kia ý này chính là ngươi sau này có thể tiếp tục làm minh tinh?"
"Còn không phải minh tinh đây." Trang Sanh khiêm tốn nói.
Lượng Tử nói: "Chỗ nào không phải, bạn gái của ta cũng bắt đầu xem ngươi diễn phim truyền hình."
Trang Sanh sửa lại hắn: "Không phải phim truyền hình, được kêu là võng kịch."
Lượng Tử mặc kệ nhiều như vậy: "Ở trên màn ảnh thả loại kia có tập mấy đều là phim truyền hình, gần như."
Trang Sanh nói: "Ngươi chờ một chút, ngươi lúc nào giao bạn gái?"
Lượng Tử ha hả cười nói: "Được rồi có nửa năm." Nói trong giọng nói lại mang tới oán giận, "Còn không phải ngươi luôn không liên hệ chúng ta, bằng không ta sớm sẽ nói cho ngươi biết."
Trang Sanh cười nói: "Lỗi của ta, có bức ảnh sao? Ta xem một chút."
Lượng Tử nói: "Chờ một lúc cúp điện thoại ta cho ngươi gửi tới, ngươi số WeChat bao nhiêu? Chết sống không cho chúng ta thêm, bây giờ có thể bỏ thêm sao?"
Trang Sanh nói: "Có thể có thể có thể, lập tức thêm."
Lượng Tử nói: "Kiếm ra đầu chính là không giống nhau, nói rõ trước, ngươi nếu như tái xuất cái chuyện gì, không cho lại xóa chúng ta a, chỉ có thể cùng hưởng phúc không thể cùng chung hoạn nạn tính là gì huynh đệ."
Trang Sanh đáp ứng rồi, nàng muốn: Sau này cũng sẽ không lại có chuyện gì so với trước đây càng nguy rồi.
Trang Sanh hỏi: "Những người khác thế nào rồi?"
Lượng Tử trả lời: "Đều rất tốt, Tiểu Lục nhi thi lên đại học, nhanh tốt nghiệp, hắn lớp 12 thời điểm trong nhà xảy ra chuyện, mẹ hắn không còn, liền... Sau đó liền biến thành người khác, ai, nói chung hiện tại đã qua đến rồi, này không phải muốn thả nghỉ đông sao, đại gia đã hẹn cẩn thận đi ra tụ; thần bút học máy tính đi rồi, hiện tại chính mình mở ra cái tiểu điếm nhi, nuôi sống chính mình hoàn thành; Lan Lan đi ra ngoài làm công, tại phía nam nhi, năm ngoái tết đến về nhà cho đại gia đều sao lễ vật; A Tư theo thúc thúc hắn làm học đồ, học nghề mộc việc, hiện ở một cái trăng tiền lương có hơn vạn..."
Trang Sanh nghe được viền mắt chua chua, nàng tại Bắc Kinh những năm này, trong nhà những kia nhỏ đồng bọn cũng từng cái từng cái lớn rồi, nàng đều nhanh đã quên đại gia dáng vẻ.
Lượng Tử thấp giọng nói: "Chính là tên to xác nhi đều rất nhớ ngươi, chúng ta đều tụ rất nhiều lần, hồi hồi đô phải cho ngươi lưu một vị trí."
Trang Sanh bật thốt lên: "Nếu không ta trở về một chuyến đi."
Lượng Tử nhưng trầm mặc.
Trang Sanh bén nhạy giác đi ra không đúng đến.
Lượng Tử nói quanh co nói: "Ngươi... Ta cảm thấy vẫn là công tác quan trọng... Ta xem mọi người giải thích rõ ràng tinh đều rất bận bịu, không cần cố ý về nhà một chuyến."
Trang Sanh hỏi: "Là mấy người các ngươi ai xảy ra vấn đề sao?"
Lượng Tử vội vã phủ nhận: "Không phải."
Trang Sanh lại hỏi: "Có phải là cùng ba mẹ ta có quan hệ?"
Lượng Tử trước tiên yên tĩnh một chút, nói: "... Ai, đến rồi. Trang ca, bạn gái của ta gọi ta, trước tiên không hàn huyên ha, lần sau lại nói."
Hắn trước tiên đem treo điện thoại.
Lượng Tử nói dối công lực, liền Lâu Ninh Chi đều có thể treo lên đánh hắn mười cái nhai.
Trang Sanh nắm điện thoại di động, một lát, trở về nhà ăn cơm.
Năm đó nàng bị toàn võng công kích thời điểm, Trang Sanh không có thu được đến từ ba mẹ nàng một chút xíu quan tâm, dù cho một cái tin nhắn đều không có, trái lại là đám kia mỗi ngày hỗ xưng "Cẩu so với" bằng hữu trượng nghĩa giúp đỡ, từ vào lúc ấy nàng liền không nên đối với trong nhà ôm mộng hão huyền gì. Đừng nói cha mẹ của nàng không biết, năm đó 《 Vương Thiên Hạ 》 phim truyền hình là tại CCTV bá, ba mẹ nàng là CCTV trung thực khán giả, căn bản sẽ không chưa từng xem, cũng sẽ không không có phát hiện nàng ở bên trong diễn nhân vật, trừ phi bọn họ đã không nhận ra chính mình hài tử. Liền coi như bọn họ không thấy, tại trong thành nhỏ, một điểm việc nhỏ đều có thể truyền ra, không thể một người đều chưa từng xem, từ đầu tới đuôi ba mẹ nàng đều biết những việc này. Nhưng Trang Sanh tại trên lý trí có thể rõ ràng mà nhận thức, về tình cảm nhưng không có cách nào khống chế.
Vạn nhất... Vạn nhất bọn họ thật sự không biết...
Nhưng Lượng Tử trầm mặc cùng từ chối đại diện cho có lẽ có càng làm nàng khó có thể tưởng tượng sự tình xuất hiện.
Lâu Ninh Chi đem qua tử xác ném vào thùng rác, nên thu đều thu thu, lôi kéo Trang Sanh đi rửa ráy. Hai người nằm ở trên giường, Lâu Ninh Chi xoạt Weibo, Trang Sanh quay về đã ngầm hạ đi di động màn hình đờ ra.
Lâu Ninh Chi ngón tay tại nàng trên màn ảnh đâm một hồi, không có đâm lượng. Nàng từ trong tay đối phương rút ra di động, giải tỏa mở ra, là một tấm hình. Một da dẻ ngăm đen cao tráng nam người, còn có một cái vóc người nhỏ nhắn xinh xắn nữ sinh y ôi tại trong lồng ngực của hắn, hai người hướng về phía màn ảnh bật cười một cái răng trắng. Tuy rằng không soái không đẹp, đều là người bình thường, thế nhưng ngọt ngào hầu như từ trong hình chảy ra ngoài.
Nàng điểm một cái bức ảnh, trở lại tán gẫu giới, biểu hiện là "Lượng Tử" .
Lâu Ninh Chi: "Cái này bằng hữu ngươi cùng hắn bạn gái sao?"
Trang Sanh nói: "Ừm."
Lâu Ninh Chi: "Xem ra rất ân ái, chúng ta lúc nào cũng đi đập một tấm? Chúng ta cùng một chỗ lâu như vậy rồi, đều không có đồng thời chiếu quá tương."
Nàng đề tài xoay chuyển quá nhanh, một hồi liền đem Trang Sanh từ trầm trọng trong suy nghĩ đi ra ngoài, cong cong khóe môi, nói: "Ngươi nói lúc nào đều được."
"Vậy thì số 23." Lâu Ninh Chi cố ý nói.
"Số 23 không được, ta muốn đập quảng cáo."
Lâu Ninh Chi sẵng giọng: "Vậy ngươi còn nói lúc nào đều được."
Trang Sanh cười trùng nói: "Ngoại trừ có thông cáo tháng ngày, đều được."
Lâu Ninh Chi đổ điện thoại di động của nàng bên trong nhắc nhở sự hạng, định một ngày, còn nói: "Ta tự mang nhiếp ảnh gia đi, liền Phương Tiểu Vũ các nàng đi, học một học kỳ, kỹ thuật hoàn thành, miễn cho bên ngoài nhiếp ảnh gia lưu phim ảnh."
"Được."
Lâu Ninh Chi đem điện thoại di động của nàng khóa bình, bò đến đầu giường tắt đèn, khoác vai của nàng bàng nằm xuống đi, nói: "Phiền lòng sự không muốn lại nghĩ, đã sắp mười hai giờ rồi, giữ lại ngày mai muốn."
"Ừm."
Trang Sanh nằm xuống, con mắt còn mở to, một con bàn tay ấm áp đặt lên đến, che ở trước mắt của nàng.
"Hoặc là ngủ, hoặc là theo ta thẳng thắn."
"Ngủ, " Trang Sanh nói, "Ta còn chưa nghĩ ra làm sao nói cho ngươi."
Lúc này xem như là ngoan ngoãn ngủ.
Lâu Ninh Chi tay nắp đến đau, lặng lẽ nắm đi, phóng tới trong chăn dắt tay nàng.
Lâu Ninh Chi trì độn quy trì độn, ngốc là không ngốc, Trang Sanh một đêm này đều hồn vía lên mây, không chính là vì có trở về hay không nhà do dự sao? Có một đống bằng hữu tại, vẫn chưa về nhà, khẳng định là bởi vì đôi kia tra phụ mẫu. Nàng không biết Trang Sanh ba mẹ, thế nhưng liền chỉ nhìn khoảng thời gian này hai người đều không có liên lạc qua nàng, không phải tra cũng rất đến chỗ nào đi. Này nếu như Lâu Quốc Khánh cùng Lâu mụ mụ, không biết đau lòng đến đi đâu rồi, nam nhi có lệ cũng phải gảy.
Nàng Đại tỷ khẳng định biết, Lâu Ninh Chi thầm nghĩ, nhưng nàng lại khó chịu cũng không thể đi hỏi Đại tỷ, chỉ có thể chờ đợi Trang Sanh chủ động nói cho nàng.
Hai người đều không có làm sao ngủ an ổn, sáng sớm lên bị quỷ ép giường tự, nằm ở trên giường tay chân chua chua đều không muốn động.
Lâu Ninh Chi nhắm hai mắt ngáp liền thiên, nước mắt từ khóe mắt không ngừng chảy ra, trong miệng còn nhắc tới: "Tại sao trong mắt của ta thường rưng rưng nước? Bởi vì —— a —— ta đối với vùng đất này yêu đến thâm trầm."
Trang Sanh thân cái đại đại lại eo, mới khôi phục một điểm sức sống, một câu nói đem Lâu Ninh Chi từ giường trong phong ấn giải trừ: "Ngươi trưa hôm nay có cuộc thi."
Lâu Ninh Chi yêu không xuống đi rồi, một cá chép nhảy nảy lên: "Mấy giờ rồi?"
"Bảy giờ."
Cuộc thi chín giờ bắt đầu.
Lâu Ninh Chi tiếp tục nằm thi, buồn ngủ nói: "Bảy giờ năm mươi gọi ta, ta ngủ tiếp một chút."
"Được."
Trang Sanh cho Lâu Ninh Chi thiết đồng hồ báo thức sau rời giường, trước tiên ở phía trước cửa sổ làm một bộ kéo thân vận động, lại đi rửa mặt súc miệng, hoàn toàn tỉnh lại, đi nhà bếp cho Lâu Ninh Chi chuẩn bị bữa sáng. Bánh mì nướng mảnh quá làm, Trang Sanh đánh hai cái trứng, tại bánh mì nướng trên phủ lên một tầng trứng dịch, lại bỏ vào trong nồi rán, hai mặt đều là màu vàng óng, tràn ra trứng gà mùi thơm hay dùng chiếc đũa giáp đi ra đặt ở trong cái mâm.
Nóng sữa bò, cắt hoa quả, đều làm tốt cũng chỉ là quá khứ nửa giờ.
Lâu Ninh Chi không đợi đồng hồ báo thức hưởng liền tỉnh ngủ, bò lên lung tung đánh răng rửa mặt, lê dép ra phòng ngủ, liền nhìn thấy Trang Sanh ngồi ở bàn ăn một bên, đối với điện thoại di động đờ ra, cùng tối hôm qua đờ ra biểu hiện giống như đúc.
Lâu Ninh Chi đi tới phía sau nàng, quay về nàng lỗ tai: "Này!"
Trang Sanh suýt chút nữa nhất cùi chỏ đâm nàng trên bụng, miễn cưỡng dừng lại khoảng cách nàng cái bụng mấy cm địa phương.
Trang Sanh nghĩ mà sợ nói: "... Ngươi lần tới đừng lão chiếm sau lưng ta làm ta sợ."
Lâu Ninh Chi: "Ngươi xem ngươi hiện tại trạng thái này, còn không bằng trở lại nhất bách, thân đầu cũng là một đao, rụt đầu cũng là một đao, có gì đáng sợ chứ, ta bồi ngươi trở lại."
"Ngươi bồi ta?"
"Ngươi kinh ngạc như vậy làm gì?" Lâu Ninh Chi nói, "Ta dài đến đẹp mắt như vậy, ai sẽ không thích ta? Vạn nhất ba mẹ ngươi vừa nhìn thấy ta liền hết giận đây."
Trang Sanh: "... Ngươi biết ta tại sao rời nhà trốn đi sao?"
Lâu Ninh Chi hừ nói: "Trước ngươi nói với ta thật giống là có cái yêu thích người, sau đó viết tại cuốn nhật ký bên trong đi, ba mẹ ngươi khiêu ngươi cuốn nhật ký, sau đó ngươi liền chạy."
"Kỳ thực đi..." Trang Sanh mặt lộ vẻ do dự.
"Kỳ thực cái gì?"
Trang Sanh nói: "Ta nói không cho phép ngươi tức giận a."
Lâu Ninh Chi bỗng nhiên cười mở mặt mày: "Tốt." Bình thường câu nói như thế này chỉ cần nói lối ra, Lâu Ninh Chi liền biết mình khẳng định là phải tức giận, không tức giận không phải Lâu gia người, ngẫm lại còn có chút nhỏ chờ mong.
Trang Sanh vừa thấy nàng cái nụ cười này, một trận sợ hãi, cầu sinh muốn khiến nàng lùi bước: "Ta không nói."
Hiện tại là nói cũng phải nói, không nói cũng phải nói, Lâu Ninh Chi nhào tới liền nắm nàng hai bên gò má: "Nói!"
Trang Sanh nỗ lực ngửa đầu, né tránh nàng tay: "Ta không nói."
Lâu Ninh Chi đem nàng oán giận tại cái ghế bên trong, hai tay dùng sức vò nàng mặt: "Có nói hay không có nói hay không có nói hay không..."
Trang Sanh mặt đều sắp cứng, từ vặn vẹo trong môi lên tiếng cầu tha cho: "Nói."
Lâu Ninh Chi ngừng tay, chờ nàng đoạn sau.
Trang Sanh nở nụ cười dưới, không biết cười cái gì, nàng chính là nở nụ cười, đại khái là nhớ tới lúc còn trẻ hậu loại kia một cách tự nhiên sinh ra đến tâm tình: "Ta trước đây thầm mến quá cái kia người, là cái nữ sinh."
Lâu Ninh Chi: "..."
Nàng còn cười? Cười đến vẫn như thế xán lạn? Những ngày tháng này không có cách nào quá!
Trang Sanh đối đầu con mắt của nàng, nói thì chậm nhưng xảy ra rất nhanh, nàng hai tay từ sau hướng về trước chụp tới, đem đang định tránh thoát nàng ôm ấp Lâu Ninh Chi vơ vét cái chặt chẽ. Lâu Ninh Chi kịch liệt giãy dụa lên.
Trang Sanh hầu như theo không được nàng: "Ngươi nói ngươi không tức giận!"
Lâu Ninh Chi kêu to: "Ta lúc nào nói, vừa cái kia không phải ta!"
"Vậy là ai?"
"Ta không cần biết là ai, ngươi lại yêu thích những người khác, còn là một nữ!"
"Là yêu thích quá, quá, ta liền nàng dung mạo ra sao, tên gì ta đều đã quên."
Lâu Ninh Chi: "Mọi người đều nói mối tình đầu khó quên nhất, ta mới không tin ngươi không nhớ rõ nàng tên gì."
"Ta thật không nhớ rõ, không phải, ai mối tình đầu, ta tổng cộng liền thầm mến nhân gia ba trăng, vẫn chưa nẩy mầm liền bị ách giết từ trong trứng nước." Trang Sanh đau đầu nói.
"Nếu như không có bị bóp chết ngươi liền nẩy mầm thôi?"
"Ta không phải ý này."
"Ngươi chính là ý này!"
Chương 138. Nhân sinh doanh gia
Bất kỳ bạn gái cũ, hoặc là đã từng có phát triển vì bạn gái cũ khả năng người, đối với đương nhiệm tới nói đều là không thể đụng vào lôi khu, Trang Sanh cho tới hôm nay cắt thân thể sẽ đến. Hơn nữa không muốn tại bạn gái tức giận thời điểm nỗ lực cùng nàng giảng đạo lý, ngươi chỉ cần chuẩn bị kỹ càng bàn phím, sầu riêng, hộp điều khiển ti vi ngoan ngoãn quỳ được, chờ đối phương nguôi giận sau này mới thử giảng như vậy tí xíu đạo lý.
Đáng tiếc đạo lý này Trang Sanh là tại Lâu Ninh Chi triệt để nổ tung sau này mới hiểu được.
Hai người trải qua Lâu Ninh Chi một phương diện tiến hành "Kịch liệt" cãi vã qua đi, Lâu Ninh Chi uống ngụm nước hóa giải một chút khô cạn yết hầu.
"Ăn điểm tâm đi, chờ một lúc còn muốn cuộc thi đây." Trang Sanh hồi nhà bếp cho nàng đoan lại đây bữa sáng, đầy mặt lấy lòng cười.
Lâu Ninh Chi: "Khí no rồi, không ăn."
Trang Sanh nói: "Ăn một miếng mà."
Lâu Ninh Chi: "Nói không ăn chính là không ăn."
Trang Sanh nói: "Không ăn cuộc thi sẽ đói bụng, tinh thần không tập trung, phát huy sẽ thất thường."
Lâu Ninh Chi: "Vậy thì trượt được rồi."
Trang Sanh nói: "Như vậy sao được? Trượt về nhà ngươi sẽ bị đánh."
Lâu Ninh Chi: "..."
Trang Sanh thấy nàng vẻ mặt buông lỏng chút, nhân cơ hội cắp lên một khối trứng rán bánh mì, đưa đến nàng bên mép: "A."
Lâu Ninh Chi bế khẩn miệng.
Trang Sanh nói: "Ăn một miếng đi, ngươi không ăn ta cũng không ăn."
Lâu Ninh Chi lập tức trở mặt, trợn mắt nói: "Ngươi còn dám uy hiếp ta?"
Trang Sanh nói: "... Ta không có uy hiếp ý của ngươi."
Lâu Ninh Chi: "Ngươi chính là uy hiếp ta."
Trang Sanh làm sao đều nói không lại nàng, ngược lại lý đều tại nàng bên kia, chính mình yên tĩnh như gà tốt nhất, dùng hành động chứng minh. Bữa sáng bưng ra gần mười phút, hai người một cái đều không ăn.
Lâu Ninh Chi: "Ngươi ăn."
Trang Sanh kiên định nói: "Ngươi không ăn ta sẽ không ăn."
Lâu Ninh Chi cùng nàng mắt to trừng mắt nhỏ một chút, thỏa hiệp. Nàng ăn một miếng Trang Sanh đã theo ăn một miếng, liền một cái cắn xuống to nhỏ đều không khác mấy, cuối cùng hầu như là đồng thời ăn xong bữa sáng.
Trang Sanh ở trong lòng nhớ hạ xuống cái này điểm, sau này Lâu Ninh Chi lại nổi nóng, nàng có thể như thế giải quyết.
Bởi giữa hai người vô vị cãi vã lãng phí rất nhiều thời gian, chờ ăn xong bữa sáng đã không có tâm sự thời gian, đại sáng sớm cũng không thích hợp tán gẫu những việc này. Trang Sanh đưa nàng tới cửa: "Cuộc thi thuận lợi."
Lâu Ninh Chi: "Hanh."
Tình nhân ghen có lúc cũng không phải là bởi vì không tín nhiệm, mà là một loại tương tự với thị sủng sinh kiêu ý muốn sở hữu tại quấy phá. Trước mắt người này hiện tại, giờ khắc này là ngươi, quá khứ của nàng tương lai ngươi cũng phải có quyền lợi hỏi đến.
Sáng sớm nhạc đệm cũng không có Lâu Ninh Chi cuộc thi, thậm chí làm cho nàng tinh thần càng thêm đất tập trung đáp xong đề, như một làn khói nhi đáp xong đề chạy trở về nhà.
Trang Sanh cảm giác mình chính là thu thập một hồi quần áo dơ, ném vào máy giặt, kéo dài nữa cái, nghĩ buổi trưa nên ăn cái gì, mở ra tủ lạnh chuẩn bị kỹ càng nguyên liệu nấu ăn thời điểm, tiểu bá vương long Lâu Ninh Chi liền giết trở về nhà, quả nhiên là đi tới như gió.
Trang Sanh đứng cửa phòng ngủ, nhìn cửa dép Lâu Ninh Chi, vừa muốn đi tới.
Lâu Ninh Chi hét lớn một tiếng: "Đừng nhúc nhích!"
Trang Sanh: "? ? ?"
Lâu Ninh Chi đầu tiên là một chạy lấy đà, chạy mau đến Trang Sanh trước mặt thời điểm một nhảy lấy đà, sắp tới năm mươi kg người, trực tiếp đập vào Trang Sanh trong lồng ngực, nếu không là Trang Sanh lực cánh tay tuyệt vời, hiện tại liền muốn bị nàng tạp một ngã sấp.
Trang Sanh hai tay nâng ở nàng cái mông phía dưới, lưng chống đỡ vách tường, phát sinh một tiếng hút không khí thanh.
Lâu Ninh Chi: "Ngươi chê ta nặng!"
Trang Sanh dở khóc dở cười: "Ta không có."
Lâu Ninh Chi: "Ngươi chính là chê ta nặng, ngươi xem ngươi đều thở dài."
Tiểu cô nương ngang ngược không biết lý lẽ lên lại quấn người vừa đáng yêu, Trang Sanh ôm nàng từ cửa phòng ngủ đi tới sô pha một bên, khom lưng muốn đem nàng buông ra. Lâu Ninh Chi lập tức kêu to: "Ngươi không yêu ta!"
Trang Sanh đơn giản không tha, trực tiếp ôm đối phương ngồi ở trên tràng kỷ.
Nàng đúng là muốn nhìn một chút tiểu cô nương còn có hoa chiêu gì.
Lâu Ninh Chi hiển nhiên cũng đối với nàng muốn gì được đó tạm thời chọn không ra đâm tới, cuối cùng bốc lên một câu: "Ngươi đều không có chính mình tự chủ suy nghĩ năng lực sao? Ta nói cái gì là cái gì?"
Trang Sanh nói: "Ta tâm người của ta đều là của ngươi, còn muốn cái gì chính mình suy nghĩ."
Lâu Ninh Chi: "Không cho lời chót lưỡi đầu môi."
Trang Sanh không lời chót lưỡi đầu môi, trực tiếp hoàn nàng eo, ngửa đầu hôn nàng.
Không có cái gì là một hôn sâu giải quyết không được sự, nếu như không được, liền tiếp tục đi xuống làm. Hai người gần nhất đều bị trên mạng sự phiền, tối hôm qua trên lại đi ra Trang Sanh chuyện trong nhà, một cái huân cũng chưa từng ăn, không cần đi xuống làm, Lâu Ninh Chi đã tước vũ khí đầu hàng, oa tại Trang Sanh trong lồng ngực, hết thảy mao đều mềm hóa xuống.
"Vì lẽ đó ba mẹ ngươi là bởi vì ngươi là đồng tính luyến ái mới đem ngươi đuổi ra khỏi nhà?" Lâu Ninh Chi vĩ chỉ quyển thượng Trang Sanh trước người tóc dài, một chân quyền lên đặt ở dưới thân, một cái chân khác ở giữa không trung cà lơ phất phơ lắc lư.
"Nói đuổi ra khỏi nhà cũng không xác thực đi. Là bọn họ mắng ta biến thái, sau đó ta trong cơn tức giận liền đi. Mẹ ta len lén đi tìm bằng hữu của ta, nói ta chịu hối cải để làm người mới thoại nàng liền cho ta hướng về cha ta cầu xin, chỉ là khi đó ta tại nổi nóng, không có phản ứng nàng. Cảm thấy nàng cả đời đều như thế uất ức, không có cứu." Trang Sanh nói.
"Vậy ngươi hiện đang hối hận sao?"
"Hối hận cái gì? Rời nhà trốn đi vẫn là không có phản ứng nàng?"
"Hai cái đều có."
Trang Sanh trầm tư một chút, nói: "Không có hối hận rời nhà trốn đi, thế nhưng có một chút hối hận không có phản ứng nàng."
"Tại sao?"
"Cảm thấy nàng cũng thật đáng thương đi, người và người sinh trưởng hoàn cảnh không giống nhau, khả năng là lớn rồi, đối với khi còn bé không có thể hiểu được sự tình đều trở nên khoan dung lên." Trang Sanh sờ sờ mặt của mình, "Ngươi làm sao nhìn ta như vậy? Trên mặt ta có vật gì không?"
Lâu Ninh Chi lắc đầu một cái, nở nụ cười, nói: "Không có, chính là cảm thấy ngươi nói chuyện dáng vẻ để ta đặc biệt động lòng."
Trang Sanh nói: "Vậy ngươi nhưng chú ý một chút nhi, ta hiện tại thoại càng ngày càng nhiều, đừng trái tim gánh nặng quá nặng."
Lâu Ninh Chi: "... Đừng hướng về trên mặt chính mình thiếp vàng, nói ngươi mập ngươi còn thở lên?"
Hai người liếc nhau một cái, cười rộ lên.
Trang Sanh thở dài: "Vì lẽ đó ta mới nghĩ, bằng không không mang theo ngươi trở lại, ba mẹ ta nhìn thấy ngươi đoán cũng đoán được ngươi là ai, ta sợ bọn họ đối với ngươi thái độ không tốt."
Lâu Ninh Chi nói: "Vậy ta liền không đi chứ."
Trang Sanh kinh ngạc: "A?"
Lâu Ninh Chi nói: "Ta nói, vậy ta liền không đi, một mình ngươi trở lại."
"..." Trang Sanh cắn cắn môi. Kỳ quái, nàng rõ ràng là không muốn mang Lâu Ninh Chi trở lại tranh đoạt vũng nước đục này, thế nhưng từ trong miệng nàng nghe được không đi cái từ này, nhưng không ngừng được thất lạc.
Lâu Ninh Chi nặn nặn nàng môi, đem bờ môi nàng từ hàm răng dưới chửng cứu ra, giả vờ thất vọng nói: "Ta nói ta không đi, ngươi lại một bộ rầu rĩ dáng vẻ không vui, ngươi đến cùng là muốn ta đi vẫn là không muốn ta đi?"
Trang Sanh: "Ta..."
Lâu Ninh Chi: "Nghĩ kỹ lại nói."
Trang Sanh ôm lấy nàng, mặt chôn ở nàng gáy oa bên trong, một lúc lâu, nói: "... Muốn."
Lâu Ninh Chi: "Cái kia không phải, ngươi muốn lúc nào đi? Năm trước vẫn là năm sau, năm trước thật giống không được, ngươi có một đống thông cáo."
Trang Sanh ngồi thẳng, nhắc nhở nàng nói: "Năm sau muốn đi biển Aegean."
Lâu Ninh Chi khoát tay nói: "Biển Aegean lúc nào đi không được, không cần không phải đến vào lúc này, trước tiên đi nhà của ngươi đi. Ngươi nếu như sợ ba mẹ ngươi nhìn thấy ta không cao hứng, vậy ta trước tiên trụ khách sạn, có khách sạn chứ?"
Trang Sanh: "... Có."
Lâu Ninh Chi xoa xoa nàng mặt, hỏi: "Làm sao? Như thế ủ rũ, về nhà là chuyện tốt a, chung quy phải đem chuyện của quá khứ hòa giải chứ?"
"Không phải là bởi vì cái này." Trang Sanh lắc lắc đầu.
"Đó là bởi vì cái gì?"
"Ta không muốn oan ức ngươi." Trang Sanh nói ra câu nói này thời điểm liền cảm giác tâm tình của chính mình có chút không khống chế được, vội vã hít sâu hai lần. Lâu Ninh Chi hai tay ôm lấy nàng, tại nàng trên ót khẽ vuốt hai lần: "Ngươi gần nhất làm sao như thế cảm tính, động một chút là muốn khóc, so với ta còn đáng yêu, đàn bà chít chít."
Trang Sanh: "..."
Được rồi, vẫn là tiếp tục làm hán tử đi.
Trang Sanh từ sô pha đứng dậy: "Làm cơm làm cơm."
Lâu Ninh Chi nhấc chân đuổi tới.
Tháng giêng số hai mươi buổi sáng, Lâu Ninh Chi thi xong cuối cùng nhất khoa, triệt để giải phóng, cùng Trang Sanh bao quát nàng ba cái bạn cùng phòng ở trong trường học một nhà hàng mở ra cái phòng khách xoa một trận, sau đó ai về nhà nấy, các tìm các mẹ.
"Mẹ, ngươi lúc nào về nhà tới?" Lâu Ninh Chi ăn mặc áo ngủ, hiện hình chữ đại hình người nằm dang tay chân nằm ở trên giường, Trang Sanh tựa ở đầu giường đọc sách, một cái tay tại nàng trên cằm sờ sượt.
Lâu mụ mụ: "Tháng chạp hai mươi hai, làm sao?"
Lâu Ninh Chi: "Hỏi ngươi Dương lịch thời gian đây, là một tháng bao nhiêu?"
Lâu mụ mụ một câu nói oán giận trở về: "Ngươi sẽ không chính mình tra a, là không có tay vẫn là không có con mắt."
"Ai, tra tra tra, ta hiện tại liền tra." Lâu Ninh Chi đưa tay đảo đảo Trang Sanh cánh tay, một cái tay ép điện thoại di động Microphone, nhỏ giọng nói, "Giúp ta tra một chút, âm lịch tháng chạp hai mươi hai là Dương lịch bao nhiêu."
Lâu mụ mụ: "Ngươi nói chuyện với người nào đây?"
Lâu Ninh Chi giật mình, giấu đầu lòi đuôi nói: "Không có nói chuyện với người nào, ta còn có thể nói chuyện với người nào, ta một người trụ."
Trang Sanh: "..."
Dựa theo Trang Sanh suy đoán, lấy Lâu mụ mụ thông minh nên sớm biết hai người bọn họ hiện đang ở chung cùng một chỗ, nàng điểm ấy trò vặt, cũng muốn đã lừa gạt mẹ của nàng.
Lâu mụ mụ: "Há, một mình ngươi trụ a?"
Lâu Ninh Chi: "Đúng vậy."
Lâu mụ mụ: "Lần trước cái kia Trang tiểu thư làm sao không có cùng ngươi đồng thời?"
Lâu Ninh Chi há mồm liền đến: "Người bằng cái gì phải theo ta đồng thời a?" Lại nghĩ đến trong lời nói thoại ở ngoài tựa hồ lộ ra lạnh nhạt, cùng nàng nghỉ hè thời điểm nói quan hệ không hợp, trở về bù nói, "Cái kia... Nàng không phải đóng phim đi rồi sao, nàng nếu như đóng phim trở về, ngay ở ta nơi này ở nhờ một hồi."
"Trở về cùng ngươi song túc song - phi sao?"
"Mẹ ngài có thể không dùng linh tinh thành ngữ sao? Bị cha ta nghe thấy hắn lại phải nói ngươi." Lâu Ninh Chi trong cổ mồ hôi lạnh ứa ra.
"Ờ, ta lại dùng sai thành ngữ sao? Ngươi nghe qua coi như. Nói đến hí, Tiểu Trang cái kia kịch ta còn nhìn." Lâu mụ mụ chậm rì rì nói.
"Đẹp mắt không?"
"Đẹp đẽ."
Lâu Ninh Chi nghe so với khoa bản thân nàng còn vui vẻ hơn: "Ta đã nói với ngươi nàng nhưng lợi hại, ta nhìn nàng từng ngày từng ngày đập xuống đến, đặc biệt nghiêm túc đặc biệt nỗ lực."
"Ngươi còn mỗi ngày đến xem a?"
"A... Cũng không phải, liền tình cờ."
Lâu mụ mụ: "Ngươi để Trang tiểu thư tiếp một hồi điện thoại."
Lâu Ninh Chi đem điện thoại di động cho Trang Sanh: "Mẹ ta nói muốn nói chuyện cùng ngươi."
Trang Sanh biểu hiện phức tạp nhìn nàng: "... ... ..."
Lâu Ninh Chi: "Cầm a."
Trang Sanh nói: "... Ngươi tại một phút trước, vừa cùng mẹ ngươi nói ta quay hí đi rồi, ngươi còn nhớ sao?"
Lâu Ninh Chi: "... ... ..."
Điện thoại di động của nàng đưa ra đi không phải, thu hồi lại lại không phải, nàng hiện tại cùng với mẹ của nàng nói nàng mới vừa rồi là bị hồn mặc vào vẫn tới kịp sao?
Trang Sanh thở dài, nói: "Cho ta đi."
Lâu Ninh Chi dùng chăn che mặt lên, triệt để giả chết.
Nàng như vậy ngược lại thuận tiện Trang Sanh, Trang Sanh cung kính nói: "A di."
Lâu mụ mụ: "Chào ngươi."
Trang Sanh nói: "... Chào ngươi."
Lâu mụ mụ: "Sợ ta?"
Trang Sanh nói: "Không có."
Lâu mụ mụ: "Nhà ta Tiểu Lâu không cho ngươi thiêm phiền phức chứ?"
Trang Sanh thụ sủng nhược kinh: "Không có, nàng thật biết điều."
Lâu mụ mụ: "Ta dưỡng nàng đến lớn như vậy, liền không có cảm thấy nàng ngoan quá, xem ra ái tình đúng là có thể thay đổi một người."
Trang Sanh vừa muốn khiêm tốn một hồi, Lâu mụ mụ liền nói: "Lấy vợ đã quên nương, thỏ nhãi con."
Trang Sanh ngoại trừ mỉm cười chỉ có thể lúng túng cười.
Lâu mụ mụ nói: "Ta lần trước cùng ngươi đã nói thoại, tuy rằng cũng không có thu hồi dự định, nhưng vẫn là hi nhìn các ngươi hai khỏe mạnh đi, ta cũng không muốn chính mình hài tử bị thương tổn, thật vui vẻ tốt nhất."
"Ta hiểu rồi."
"Được rồi, ngươi đưa điện thoại cho nàng đi."
Lâu Ninh Chi bị đào đi ra, điện thoại nhét vào trong tay nàng.
Hai mẹ con tán gẫu xong sau này, Lâu Ninh Chi hỏi nàng: "Mẹ ta nói gì với ngươi?"
Trang Sanh nói: "Còn có thể nói cái gì, hỏi ta ngươi có hay không gặp rắc rối, thành tích học tập như thế nào, có hay không trốn học, có hay không đi học chống đối lão sư."
Lâu Ninh Chi bất mãn mà kêu lên: "Mẹ ta làm sao như vậy a, ta đều sinh viên đại học, nàng còn cảm thấy ta cùng trung học như thế. Còn có, nàng là coi ngươi là thành giám thị con mắt của ta sao? Nàng lần tới nếu như hỏi lại ngươi vấn đề như vậy, ngươi liền toàn bộ nói không biết, khí chết ta rồi."
Trang Sanh nói: "Đáng thương lòng cha mẹ trong thiên hạ."
Lâu Ninh Chi: "Không cho phép đối với ta dùng loại này thuyết giáo ngữ khí!"
Trang Sanh vốn là cũng không nghĩ giáo dục nàng, lập tức đình chỉ đề tài: "Không nói, đúng rồi, mẹ ngươi Dương lịch ngày 31 tháng 1 trở về, ngươi còn có thể cùng với ta mười ngày."
Mười ngày nói dài cũng không dài lắm, bảo ngắn cũng không ngắn lắm, Lâu Ninh Chi cảm giác vừa mới bắt đầu liền kết thúc, trong đó có hai ngày Trang Sanh bởi vì một hoạt động còn bay đi một cái khác thành thị. Số 31 sáng sớm thu thập hành lý về nhà thời điểm Lâu Ninh Chi đầy mặt không cao hứng.
"Quá xong năm liền gặp mặt rồi." Trang Sanh lời hay hống nàng.
"Ngươi muốn quá xong năm mới cùng gặp mặt ta? !"
Trang Sanh cầu sinh muốn lập tức login: "Không, trong chúng ta lén lút chạy ra ngoài gặp mặt, mỗi ngày đều thấy."
"Mỗi ngày đều thấy quá khác thường, cách một ngày gặp một lần đi." Lâu Ninh Chi kéo dài rương hành lý muốn ra ngoài, Trang Sanh đeo tốt khẩu trang tiếp nhận rương hành lý, nói, "Ta đưa ngươi đến trên xe."
Sau năm phút, Lâu Ninh Chi thắt chặt dây an toàn ngồi ở chỗ ngồi lái xe trên, lưu luyến nói: "Bằng không ngươi theo ta về nhà chứ? Ta về nhà, ngươi tết đến chỉ có một người."
Trang Sanh hỏi: "Ngươi muốn công khai?"
Lâu Ninh Chi lắc đầu, nàng nào dám, ba nàng biết đánh đoạn chân nàng.
Trang Sanh nói: "Cái kia không phải, ta trở về với ngươi sẽ bị phát hiện." Mẹ của nàng như vậy khôn khéo, ba nàng khẳng định cũng không kém chỗ nào đi, lần trước liền như vậy gặp mặt một lần liền bị mẹ của nàng nhìn ra rồi, lần này cần là sớm chiều ở chung hai ngày, cùng công khai công khai khác nhau ở chỗ nào.
Lâu Ninh Chi cắn răng, một luồng nhiệt huyết xông lên đầu óc của nàng: "Nếu không ta —— "
Trang Sanh đánh gãy nàng: "Vẫn chưa tới thời điểm, ít nhất cũng phải đợi được ngươi kinh tế độc lập đi, được rồi, trở về đi thôi."
Lâu Ninh Chi xẹp xẹp miệng.
Trang Sanh tại môi nàng nhẹ mổ dưới, lui lại hai bước, làm cho nàng xe đổ ra đi, phất phất tay.
Lâu Ninh Chi tất cả không muốn đi xe rời đi.
Trang Sanh hai tay cắm vào túi, tại tại chỗ đứng bình tĩnh một chút, nhấc chân hướng về cửa thang máy đi đến, tự giễu ngoắc ngoắc khóe môi, cũng không phải lần đầu tiên một người tết đến, làm sao năm nay quái lập dị.
Ở nhà nằm vừa giữa trưa, vẫn nằm quá bữa trưa thời gian, cảm giác được trong bụng mới tùy tiện điểm cái thức ăn ngoài, cường đánh tinh thần, trở lại thư phòng gặm Anh ngữ cùng chuyên nghiệp sách.
Trong tay di động hưởng lên.
Thu Thu?
Trang Sanh: "Này."
Thu Thu hỏi nàng: "Ngươi năm nay tết đến đi Lâu gia sao?"
Trang Sanh nói: "Không đi, ta ở nhà đây."
Thu Thu hỏi: "Một mình ngươi sao?"
Trang Sanh dừng dưới, nói: "Ừm." Trong lòng không nhịn được lặng lẽ bay lên đến vẻ mong đợi.
Thu Thu nói: "Có muốn tới hay không nhà ta? Nhà ta chỉ có ta cùng mẹ ta hai người, mẹ ta tay nghề cực kỳ tốt."
Trang Sanh từ chối nói: "Như vậy không hay lắm chứ?" Chối từ xong lại muốn đối với mới có thể nhiều giữ lại hai câu.
Thu mụ mụ vừa vặn cầm chổi lông gà đạn bình hoa, nghe tiếng trực tiếp đoạt lại Thu Thu di động, hàng loạt pháo tự phun ra một đoạn văn: "Là Tiểu Trang chứ? Ta nghe Thu Thu đã nói chào ngươi nhiều lần, các ngươi tiểu cô nương gia gia ra ngoài tại ở ngoài, chính là muốn hỗ bang hỗ trợ mới tốt. Tết đến tới nhà của ta, liền như thế định a, ngươi muốn ăn cái gì cùng Thu Thu nói, a di cái gì đều sẽ làm."
Trang Sanh: "..."
Thu Thu: "Ta cùng mẹ ta đều ý này, nếu không ngươi liền thưởng cái mặt?"
Trang Sanh nói: "Vậy cũng tốt."
Thu Thu: "Ngày mai năm cũ, ngươi tới sao?"
Trang Sanh: "Ngươi đem địa chỉ cho ta đi."
Cúp điện thoại, Trang Sanh sờ sờ chính mình cong lên khóe miệng.
Nàng nhìn quanh sáng sủa sạch sẽ thư phòng, trên bàn bày nàng cùng Lâu Ninh Chi hồi trước đi ra ngoài đập chụp ảnh chung, trong tay di động không ngừng chấn động, Thu Thu tại cho nàng tảo phổ, hỏi nàng muốn ăn cái gì. Đến đây, ái tình tình bạn song toàn, khói lửa nhân gian mang theo tại người, Trang Sanh mới có một loại rốt cục ở đây trát hạ xuống theo cảm giác.
Lâu Ninh Chi biết nàng muốn đi Thu Thu nhà lúc sau tết tuy rằng có chút ăn vị, thế nhưng vẫn là thế nàng hài lòng, đồng thời dặn nàng ăn nhiều một chút nhi, không cần quan tâm trường mập, tết đến không mập cái mấy cân, đều xin lỗi tết đến.
Nàng tựa hồ rất bận, tán gẫu hai câu liền thần ẩn.
Lâu mụ mụ đứng ở dưới lầu hống: "Từng cái từng cái liền biết ở trong phòng oa, hàng tết mua sao? Cũng bao lớn tuổi, còn muốn ta và cha ngươi một cái xương già đi mua hàng tết a?"
Lâu Ninh Chi từ trong phòng chui ra, Lâu Uyển Chi cùng Lâu An Chi từ Lâu An Chi gian phòng đi ra, Lâu Ninh Chi nhìn nàng hai một chút, một mặt vô cùng đau đớn bận tâm nói: "Ở nhà hai người các ngươi cũng không chú ý điểm nhi?"
Lâu Uyển Chi: "Nhị tỷ ngươi căn phòng này là góc chết, ở dưới lầu tuyệt đối không nhìn thấy, ta đã thí nghiệm rất nhiều lần." Nàng nói ôm chầm Lâu An Chi hôn một cái.
Khiến Lâu Ninh Chi khiếp sợ chính là, nàng Nhị tỷ lại không có đánh nàng.
Đây là đổi tính sao?
Lâu Uyển Chi: "Ha ha ha ha."
Lâu An Chi một đấm oán giận tại bả vai nàng trên.
Lâu Ninh Chi: "Ha ha ha ha vui quá hóa buồn chứ?"
Lâu Uyển Chi vò vò vai trái, vẫn là nụ cười tràn trề, vui quá hóa buồn cái gì, cái này gọi là liếc mắt đưa tình. Không nhìn ra nàng ngân chỉ khiến cho một phần khí lực sao? Trước đây nhưng là chiếu chết rồi nện, hiện tại tiến bộ nhưng quá hơn nhiều.
"Đi rồi, mua hàng tết đi." Đại tỷ ra lệnh một tiếng.
Lâu An Chi: "Ta trở lại đổi thân y phục."
Lâu Uyển Chi: "Ta cùng ngươi — —— "
Phịch một tiếng cửa phòng tại nàng mũi trước đóng lại.
Lâu Ninh Chi tại bên cạnh cười trên sự đau khổ của người khác.
Lâu Uyển Chi nặn nặn chính mình đốt ngón tay, vang lên kèn kẹt: "Còn cười?"
Lâu Ninh Chi mau mau cong đuôi lưu xuống lầu, tìm ba ba ma ma che chở đi rồi.
Lâu Quốc Khánh tại xem tài kinh tin tức, thấy nàng bạch bạch bạch một lần khiêu ba cái bậc thang, sách nhắc nhở thanh: "Đi chậm một chút nhi, vừa không có người niện ngươi, cẩn thận lại cho té rồi."
"Đại tỷ muốn đánh ta." Lâu Ninh Chi mau mau nói.
Lâu Quốc Khánh: "Ngươi phạm cái gì sai rồi?"
Lâu Ninh Chi nói: "Ta oan uổng a."
Lâu mụ mụ nghe thấy hai người bọn họ đối thoại, bắt chuyện nói: "Ngươi không có phạm sai lầm, ngươi Đại tỷ biết đánh ngươi? Ngươi hiện tại còn học được kẻ ác cáo trạng trước? Cái gì tốt cái gì không học, cái gì xấu vừa học liền biết."
Lâu Ninh Chi nghe vậy tại sô pha đánh tới cút: "Trời xanh a, cái này trong nhà còn có ta chỗ dung thân sao?"
Lâu mụ mụ tuyệt tình nói: "Không có."
Lâu Quốc Khánh tại bên cạnh tỉnh táo bù đao: "Kỳ thực ta và mẹ của ngươi thường thường muốn, ngươi là không phải chúng ta hai thân sinh, bằng không trước ở năm trước đi làm cái thân tử giám định sao? Hài mẹ nó, kết thân tử giám định hiện tại trả lại ban sao?"
Lâu mụ mụ: "Còn chưa tới pháp định nghỉ phép thời điểm, nên trả lại ban đi."
Lâu Ninh Chi ngồi dậy đến, không có chuyện gì người tự: "Mẹ ngươi nhanh cho ta xuyến nhi cây nho ăn, khát."
Lâu mụ mụ: "Ăn cái gì ăn, ta xem ngươi lại như xuyến nhi cây nho."
Lâu Ninh Chi tiếp nhận trong tay nàng mới vừa rửa sạch cây nho, ăn được đắc ý.
Ba người vừa vặn đấu miệng, lầu trên hai người hạ xuống, Lâu Ninh Chi giương mắt nhìn lên: Lâu An Chi một mặt lạnh lùng đi ở phía trước, Lâu Uyển Chi cười đến đầy mặt điệp, không, cái này hình dung không thích hợp lắm, nàng Đại tỷ còn chưa tới trường nếp nhăn tuổi, chính là cười đến đặc biệt xán lạn, có thể đem người con mắt đều thiểm mù loại kia.
Lâu Ninh Chi sao một hồi thiệt, hai người kia CP cảm có phải là có chút quá mạnh mẽ a, bá đạo trung khuyển tổng giám đốc cùng lãnh khốc bạch y ác ma, nàng gần nhất có phải là tiểu thuyết xem có thêm?
Lâu Quốc Khánh cùng Lâu mụ mụ đồng thời nhíu lông mày.
Lâu An Chi gật đầu: "Ba mẹ."
Lâu Uyển Chi xách lên trên tràng kỷ Lâu Ninh Chi sau cổ: "Ba mẹ, chúng ta trước tiên đi làm hàng tết."
Lâu Ninh Chi đánh tay nàng: "Chính ta sẽ đi."
Lâu Uyển Chi buông ra nàng, ba người tiền tiền hậu hậu đều ra cửa, Lâu Ninh Chi cuối cùng cài cửa lại. Trong nhà để xe chọn chiếc trung loại cỡ lớn suv, Lâu Uyển Chi ngồi lên rồi chỗ điều khiển, Lâu Ninh Chi tự giác bò lên trên chỗ ngồi phía sau, đem ghế phụ tặng cho nàng Nhị tỷ.
Lâu Ninh Chi nỗ lực để cảm giác về sự tồn tại của chính mình rơi xuống thấp nhất, thế nhưng tại xe thật lâu chưa động, Lâu Uyển Chi cái này "Đồ lưu manh" lại chuẩn bị đến gần chiếm Lâu An Chi tiện nghi thời điểm, Lâu Ninh Chi không nhịn được lên tiếng nhắc nhở: "Nơi này còn có cái kỳ đà cản mũi đây, hai người các ngươi có thể hay không chú ý một chút nhi?"
Lâu Uyển Chi quay đầu lại nhìn thấy nàng: "Thật xấu hổ, quên có ngươi ở."
Lâu Ninh Chi nói: "Đại tỷ, các ngươi như vậy rất dễ dàng mất đi ta."
Lâu Uyển Chi rốt cục phát động xe, nhìn kính chiếu hậu, khinh bỉ hanh cười nói: "Thật sao?" Sau đó liền không có đoạn sau.
Lâu Ninh Chi: "..."
Thật sao? Cái gì gọi là thật sao? Không phải là ỷ vào chính mình không thể rời bỏ bọn họ sao? Nàng —— nàng vẫn đúng là không thể rời bỏ, Đại tỷ nói tới cũng không sai.
Lâu Ninh Chi tại rộng rãi xếp sau nằm xuống, vừa vặn đối đầu Lâu An Chi quay đầu lại nhìn ánh mắt của nàng, nhìn, nàng Nhị tỷ cũng như thế quan tâm nàng, hai chân tùy theo khiêu lên.
Chính mình thực sự là nhân sinh thắng nhà a.