|Taekook| Blog Tâm Sự "Thỏ Bé...

By _parkmocheese_

163K 14.4K 1K

Just a cutie little piece of art.(▰˘◡˘▰) Tình trạng: On hold. Cre: _parkmocheese_ Đam mỹ nên nếu các bạn khô... More

Intro.
Mẫu 1. Hi! Em là jungkookie
Mẫu 2. Thế là sao?
Mẫu 3. Ông già ngọt ngào
Mẫu 4. Trả lời Kookie đi
Mẫu 5. Thiên hạ
Mẫu 6. Kim lợi dụng.
Mẫu 7.Một chút ngọt ngào
Mẫu 8. Nỗi khổ của Kookie
Mẫu 9. Cách tồn tại của loài thỏ.
Mẫu 10. Yo.
Mẫu 11. Ngày hạnh phúc.
Mẫu 13. Bé kookie bị bệnh.
Mẫu 14. Vlog đầu của Kim tổng.
Mẫu 15. Bé con
Mẫu 16. Khi Kookie say.
Mẫu 17. Sữa chuối-vấn đề nan giải.
Mẫu 18. Cái đồ đáng yêu.
Mẫu 19. "Anh chọn đi".
Mẫu 20. Alo alo
Mẫu 21. Ấm áp.
Mẫu 22. taehyungie.
Mẫu 23. Đôi lần giận dỗi
Mẫu 24.Ghen
Mẫu 25. Một tí cẩu lương.
Mẫu 26.Iron man kookie.
Mẫu 27. Ghen?
Mẫu 28.Superman của kookie.
Mẫu 29. Đáng iu

Mẫu 12.

5.1K 432 22
By _parkmocheese_

Liệu bạn có muốn giữ lửa tình yêu?

Liệu bạn có muốn làm nửa kia vui vì những trò đùa ngớ ngẩn?

Liệu bạn có thể vì người ấy mà cắn răng nói những lời ngọt ngào đối với họ và buồn nôn đối với bản thân chỉ để đổi lại một nụ cười khẽ từ đối phương?

Liệu bạn có thể thẳng thừng vứt bỏ liêm sỉ của mình  để thoả mãn ước muốn đôi khi vô cùng trẻ con của người ấy?

Nếu câu trả lời là có.

Thì mọi người đã tìm đúng chỗ rồi nha~ blog hôm nay của Kookie sẽ là những chiêu trò cũng như là cách làm đối phương vui nha. (' ' )

Cách 1: thả thính.
Taehyungie là một người hết sức khô khan. Hồi trước ảnh thà ngủ sofa còn hơn nói mấy câu tình cảm với em nhưng lúc sau thì đỡ rồi vì sao ư? Hehe Kookie đã doạ cấm dục anh ấy đồng thời giận dỗi ảnh ớ nhưng sau đây là những câu nói "buồn nôn" mà Taehyungie đã áp dụng với em. Mời mọi người tham khảo tham khảo. !ˆ~ˆ!

"Kookie! Có thể em rơi từ thiên đàng hoặc đơn thuần là rơi từ một cái cây. Mọi thứ đều có thể làm em đau nhưng anh chắc chắn rơi vào lưới tình của anh là ngọt ngào nhất".

"Jungkook yah, tên của em rất đẹp nhưng nếu anh có thay đổi điều chi thì có lẽ là họ của em mà thôi".

"Kookie em biết không? Khi một con chim cánh cụt tìm được một người bạn thì chúng sẽ dính với nhau đến suốt đời. Muốn làm bé chim cánh cụt của riêng anh không?".

À có lẽ câu này ngắn nhất nhưng đồng thời là câu đầy ẩn ý và ngọt ngào nhất.

"Bên nhau mãi mãi, được chứ?".

Cách 2: Tạo bất ngờ.
Như đã nói trên Kim Taehyung- ông xã em là một tên mặt than và chán ghét mấy câu ngôn tình sướt mướt ấy thế nhưng anh ấy lại rất hay tạo bất ngờ cho em nha. Dường như anh ấy không hề làm những trò quá lố lăng, Taehyungie đơn giản là chăm chú lắng nghe những cuộc trò chuyện của chúng em, ghi nhớ những lời nói vỗi vã của em, khắc sâu những ao ước be bé và đôi phần dở hơi của em. Nhớ rồi làm con thỏ béo-là em vui!

Thật ra mà nói thì không chỉ riêng gì mấy em gái ngoài kia, tụi mĩ thụ chúng em cũng rất thích sự bất ngờ đó nha. Những điều be bé thôi cũng đủ làm ấm áp trái tim các bé thụ nên mấy anh công đừng ngừng ngại . Hãy vứt đi miếng liêm sỉ để đổi lấy nụ cười hạnh phúc của người yêu nào.

Cách 3: Đơn giản là quan tâm.
Kookie biết rằng cánh đàn ông nói chung và các anh công nói riêng. Họ phải luôn vất vả lăn lộn ngoài xã hội để kiếm tiền không chỉ để đáp ứng nhu cầu bản thân, làm tròn trách nhiệm với xã hội mà còn vì xây dựng một gia đình hạnh phúc, xây dựng một cuộc sống ấm no, sung túc cho nửa kia. Tuy nhiên Kookie chỉ muốn nhắc khéo các anh rằng dù cho công việc bận bịu đến đâu, cuộc gặp xã giao có quan trọng đến mức nào hay đôi lúc các em người yêu có phiền phức đến mấy thì cũng nên nhớ họ là vì quan tâm, yêu thương và lo lắng cho người đàn ông của mình thôi . Riêng các anh cũng hãy dành ra ti tí thời gian cho nửa kia của mình bởi vì...họ xứng đáng. Thế thôi!

Vậy nha trong blog này chỉ vài chiêu vậy thôi. Các anh công nhớ tham khảo nhé. À mà mấy bạn thụ cũng hãy học hỏi và nhắc khéo chồng mình xem hoho.

—————
Taehyung cầm điện thoại trong tay, ngón tay thon dài lướt lướt trên màn hình, chăm chú đọc từng con chữ trong blog mới của Kookie. Anh nở nụ cười trầm. Xoay lưng nhìn con người thân mặt bộ PJ* màu hồng in hình thỏ con đang khoanh chân ngồi trên sofa trong lòng ôm lấy con thỏ bông to xụ, cằm sẵn tiện tì luôn trên đấy. Đôi mắt tinh anh mở to hóng hớt tình cảnh tiếp theo của bộ phim cẩu huyết nào đó mà căn bản anh cũng chả biết và cũng chả quan tâm.

Anh bước nhẹ tới bên cậu,vương tay kéo cậu đứng dậy. Kookie bất ngờ mất đà ngã vào lòng anh. Taehyung vòng tay ôm lấy eo nhỏ của người yêu, tay vuốt vuốt mảnh eo ấy rồi đặt lên trên tóc Kookie một nụ hôn.

"Kookie!".

"Dạ?".

"Anh đã từng nói điều này rồi nhưng...".

"Bên nhau mãi mãi, được chứ".

Kookie nhoẻn miệng cười hạnh phúc trong lòng anh, nhẹ giọng đáp.

"Dạ được".

                                      ( _)

*PJ: đồ ngủ đó (viết tắt của pyjamas).

End mẫu 12.

Tbc.

/it leaves me feeling seasick baby~/

Continue Reading

You'll Also Like

800K 61.6K 158
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
125K 18K 64
clb tổ chức sự kiện và clb âm nhạc trường c không ưa nhau
70K 9.9K 41
Một khi ánh đèn sân khấu vụt tắt, khi xung quanh chẳng còn bất kỳ một chiếc máy quay nào bật nữa, khi mọi thứ lại lần nữa chìm sâu vào trong màn đêm...
3.6M 144K 86
150621 - 200322