[FIC BTS] NO REASON TO LOVE ไ...

By mxxKM_9796

30.6K 466 61

โบราณเขาบอกว่าถ้าแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รัก อยู่ๆกันไปก็จะรักกันเอง แต่คำนี้มันใช้ไม่ได้กับผมหรอก เพราะคนที่ผมจ... More

INTRO
CHAPTER 1
CHAPTER 2
CHAPTER 3
CHAPTER 4
CHAPTER 5
CHAPTER 6
CHAPTER 7
CHAPTER 9
CHAPTER 10 NC
CHAPTER 11
CHAPTER 12 NC
CHAPTER 13
CHAPTER 14
CHAPTER 15
CHAPTER 16
CHAPTER 17
CHAPTER 18
CHAPTER 19
CHAPTER 20
CHAPTER 21 NC
CHAPTER 22
CHAPTER 23
CHAPTER 24
CHAPTER 25
CHAPTER 26
CHAPTER 27 [LAST CHAPTER]

CHAPTER 8

999 18 2
By mxxKM_9796



Wedding Day


ร่างสูงโปร่งใส่สูทสีดำย่างเท้าเดินดูแลความเรียบร้อยภายในงานแต่งงานของตน งานวันนี้เขาไม่ได้เชิญใครที่สำนักงานมาเลยสักคนเว้นก็แต่โฮซอกมิตรสหายร่วมสำนักงานและยุนกิเพื่อนรักอีกคนของเขา

"โอ้โห วันนี้เพื่อนเราหล่อชะมัดเลยว่ะ ออร่าคนเป็นเจ้าบ่าวแผ่รังสีความหล่ออกมาซะคลุ้งเลย ว่าไงครับสามีป้ายแดง"

ยุนกิเอ่ยทักร่างสูงที่กำลังเดินเข้ามาหาตนที่กำลังยืนดื่มด่ำกับอาหารและเครื่องดื่มที่จัดเลี้ยงแขกที่มาร่วมงาน

"พูดอย่างกับไม่เคยเห็นมันแต่งตัวแบบนี้ไปได้ มันก็แต่งแบบนี้ไปทำงานอยู่ทุกวัน ไม่เห็นดูหล่อขึ้นตรงไหนเลย....เพราะเพื่อนเราหล่ออยู่แล้ว"

โฮซอกเองก็ไม่น้อยหน้า เอ่ยหยอกล้อผู้เป็นเจ้าบ่าวของงานในวันนี้อย่างสนุกสนาน เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยกับยุนกิอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ทำเอาใบหน้าหล่อของเจ้าบ่าวหนุ่มต้องยกยิ้มออกมา

"พอเลยๆทั้งสองคน ทีตอนนี้เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเลยนะ ฉันไม่ได้เดินมาตรงนี้เพื่อให้พวกแกยืนแซวนะเว้ย"

"แล้วมีอะไรให้พวกผมช่วยครับคุณเจ้าบ่าว"

"ฝากดูแลเรื่องความปลอดภัยภายในงานด้วย พบเห็นคนแปลกหน้ารีบแจ้งทีมบอร์ดี้การ์ดทันทีเข้าใจมั๊ย"

"ครับท่าน!!"

โฮซอกกับยุนกิทำท่าทางตะเบ๊ะแบบตำรวจพร้อมกับเอ่ยรับคำสั่งคนเป็นเพื่อน เรียกรอยยิ้มบนสีหน้าของจองกุกได้เป็นอย่างดี มือหนาเอื้อมไปดันมือเพื่อนรักทั้ง 2 ที่ตะเบ๊ะอยู่ลง ด้วยความสงสัย....ยุนกิจึงได้เอ่ยถาม

"เออ แล้วนี่เมื่อไหร่เจ้าสาวมึงจะมาวะ กูอยากเห็นเขาจะแย่ละ เห็นโฮซอกบอกว่าน่ารัก น่ารักจริงๆเหรอวะ"

"อย่ามายุ่งกับคนของกู ถึงจะน่ารักมึงก็ไม่มีสิทธิ์มาพูดแบบนี้นะเว้ย"

"โหหหหหหหหห หวงจริงหวงจังว่ะ"

"เออ รู้ไว้ก็ดีแล้ว"

"แล้วมึงไปคบกับเขาตอนไหนวะ ทำไมกูไม่เห็นรู้เลย เห็นแต่พาน้องๆในผับกูขึ้นห้องแทบทุกอาทิตย์ มีตัวจริงตั้งแต่ตอนไหนวะ.."

"ไม่ต้องรู้หรอกหน่า รู้แค่ว่ากูกำลังจแต่งงานกับเขาก็แล้วกัน"

"เออๆ ไม่รู้ก็ได้ โฮซอก....มึงรู้ใช่ปะ ไว้ค่อยคุยกัน"

"ยุนกิ....."

"555555 โหดจังวะ เป็นเจ้าบ่าวทำหน้าให้มันดีๆหน่อย มายืนขู่แขกแบบนี้ เดี๋ยวไม่หล่อนะเว้ย"

ยังไม่ทันที่ทั้ง 3 หนุ่มจะได้พูดคุยกันอย่างออกรสออกชาติ เสียงเรียกของดานีจากด้านหลังก็เรียกให้จองกุกต้องปลีกตัวออกจากวงสนทนาทันที

"คุณหนูคะ!! ได้เวลาเตรียมตัวเข้าพิธีแล้วค่ะ"

"ครับป้าดานี"

จองกุกยกมือขอตัวจากกลุ่มสนทนาก่อนจะเดินออกไปเพื่อเตรียมตัวเข้าพิธีแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้น ลมหายใจเฮือกใหญ่ถูกสูดเข้าไปจนเต็มปอดก่อนจะปล่อยออกมา มือหนายกขึ้นมาตบเข้าที่อกด้านซ้ายที่ตอนนี้กำลังเต้นตุบๆ

"ตื่นเต้นเหรอคะ"


"ใครบอกครับ ผมไม่ได้ตื่นเต้นสักหน่อย"

"ใครนะ.....บอกป้าว่าไม่อยากแต่งงาน แต่พอเอาเข้าจริงก็คิดจัดการงานด้วยตัวเองหมดจนออกมาดีขนาดนี้แถมยังมายืนใจเต้นยิ้มหน้าบานอยู่ตรงนี้อีก"

จองกุกหันมายิ้มให้กับดานีทันที เขาไม่ปฏิเสธคำพูดของดานีเลยเพราะตอนแรกเขาก็ไม่อยากแต่งงานจริงๆ แต่พอเวลาผ่านไปเขากลับจัดการทุกอย่างด้วยตัวเองจนมีงานวันนี้ได้ มันน่าเหลือเชื่อสำหรับเขาจริงๆ

ใบหน้าของหญิงวัยกลางคนเปื้อนรอยยิ้มออกมาทันที มือหยาบเอื้อมขึ้นไปลูบที่กลุ่มผมของคุณหนูผู้เป็นที่รักของเธอ น้ำตาที่เอ่อคลอที่ดวงตาบ่งบอกว่าเธอกำลังมีความสุข

"คุณหนูของป้าโตแล้วจริงๆสินะคะ ป้าเห็นคุณหนูมาตั้งแต่ตัวเท่าฝาหอย เลี้ยงดูปูเสื่อมาจนคุณหนูเรียนจบ มีการมีงานทำ จนตอนนี้คุณหนูของป้ากำลังจะแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ป้าดีใจมากๆเลยนะคะที่ได้เห็นคุณหนูเติบโตเป็นผู้ใหญ่สมวัยสักที"

เมื่อได้ยินคำพูดอันหนักอึ้งของแม่นม ร่างสูงก็ค่อยๆโน้มตัวลงกอดแม่นมไว้อย่างออดอ้อนราวกับว่าเขายังเป็นเด็กที่ยังไม่โต

"ผมรักป้าดานีนะครับ ป้าเปรียบเสมือนแม่ของผมอีกคนของผม ขอบคุณมากๆที่ป้าเลี้ยงดูผมและอยู่ข้างๆผมมาตลอด"

"คุณหนูเลิกอ้อนป้าได้แล้ว ไปค่ะ! เดี๋ยวไม่ทันพิธี"

------------------

ห้องแต่งตัวอีกฝั่งของลานพิธี

"คุณจีมิน...พร้อมหรือยังคะ"

ร่างบางของคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าสาวของงานในวันนี้ค่อยๆยันกายลุกขึ้นยืนส่องกระจกดูแลความเรียบร้อยครั้งสุดท้ายก่อนจะเดินไปหยิบช่อดอกไม้สีขาวมาถือไว้ในมือและเดินออกจากห้องแต่งตัวไปตามทางที่มีคนนำพาเขาไป

จังหวะหัวใจที่เต้นเร็วเพราะความกังวลที่ค่อยๆคืบคลานเข้ามากัดกินในหัวใจของตน แต่ละย่างก้าวที่เดินไปบนผืนพรมมันทำให้ร่างบางค่อยๆก้าวเข้าใกล้คำว่าภรรยาเข้าไปทุกที

ริมฝีปากเม้มเข้าหากันเป็นเส้นตรง ดวงตาเรียวผิดลงช้าๆ สูดลมหายใจเข้าปอดจนเต็มก่อนจะผ่อนออกมาเพื่อหวังลดความกังวล

ขาเรียวเดินมาหยุดที่หน้าห้องที่เขาก็ไม่รู้ว่าคือห้องอะไร แต่ความกังวลก็หายไปทันทีเมื่อสายตาคู่เรียวพบกับผู้เป็นพ่อที่ยืนรออยู่ด้านหน้าประตูพร้อมกับส่งยิ้มไปให้ตน

"วันนี้หนูดูดีมากๆเลยนะ"

"ขอบคุณครับคุณพ่อ"

"ต่อจากนี้ไปหนูจะกลายเป็นลูกชายอีกคนของพ่ออย่างเต็มตัวแล้วนะ พ่อดีใจมากๆที่ในที่สุดพ่อก็มีวันนี้ วันที่ลูกของพ่อทั้ง 2 คนได้แต่งงานกัน"

"จีมินก็ดีใจครับที่จีมินได้ตอบแทนบุญคุณคุณพ่อ ขอบคุณมากๆเลยนะครับที่คุณพ่อเลี้ยงดูจีมินมาตลอด"

"เราพร้อมรึยัง"

"พร้อมแล้วครับ"

ผู้เป็นพ่อก้าวเท้ามายืนที่ด้านข้างของลูกชายพร้อมกับยกแข่งตั้งขึ้นให้อีกคน มือเรียวยกขึ้นมาเกาะแขนของผู้เป็นพ่อไว้ก่อนที่ทั้งคู่จะหันไปส่งยิ้มให้กัน และแล้วประตูด้านหน้าของทั้งคู่ก็เปิดออก

ทั้งคู่ค่อยๆเดินไปตามทางที่ถูกปูด้วยพรมสีแดง ริมทางเดินตกแต่งไปด้วยดอกไม้สีขาวประดับยาวไปตลอดทาง โค้งสุดท้ายของทางเดินมีซุ้มประตูดอกไม้ตั้งตระหง่านอยู่พร้อมกับหญิงสาวอีก 2 คนที่ยืนอยู่ด้านข้างของซุ้มประตู

ขาวเรียวย่างก้าวไปด้านหน้าด้วยใจที่เต้นรัวก่อนที่จีมินจะเดินผ่านซุ้มประตูเข้าไปในลานพิธี

เมื่อเห็นร่างบางเดินเข้ามา แขกเหรื่อภายในงานก็หันมามองกันเป็นตาเดียว ความสวยสง่าของคนตัวเล็กทำเอาทุกคนเหมือนต้องมนต์สะกด ไม่เว้นแม้แต่เจ้าบ่าวของงานอย่างจองกุกที่ตั้งแต่ที่จีมินเดินผ่านซุ้มประตูเข้ามาเขาก็ละสายตาไปจากคนตัวเล็กไม่ได้เลย

ยอมรับจากใจเลยว่าคนตรงหน้าเขาวันนี้ สวยมากๆ.......

ยงบินและจีมินเดินมาหยุดที่ด้านหน้าจองกุก ผู้เป็นพ่อเดินเข้าไปหาจองกุกและพูดอะไรบางอย่างกับลูกชายของตน

"รู้มั๊ยว่าวันนี้เป็นวันที่พ่อมีความสุขที่สุดในโลก ดวงใจของพ่อทั้ง 2 ดวงกำลังจะได้อยู่ด้วยกัน ทั้งจีมินและจองกุก...คือดวงใจของพ่อ ต่อจากนี้ไป...ดูแลจีมินแทนพ่อด้วย"

พูดเสร็จยงบินก็เดินกลับไปหาจีมิน ผู้เป็นพ่อโอบกอดร่างของลูกชายอีกตัวเล็กไว้ก่อนจะเดินกลับไปนั่งที่ที่นั่งด้านหน้า

เสียงแหบพร่าแสดงให้เห็นถึงความสูงอายุของบาทหลวง เอ่ยคำพูดเพื่อเป็นการเริ่มเข้าสู่พิธีอันศักดิ์สิทธิ์

"จอนจองกุก และ พัคจีมิน ท่านทั้งสองมาที่นี่โดยไม่ถูกบังคับ แต่มาโดยสมัครใจใช่อย่างแท้จริงเพื่อเข้าสู่พิธีสมรสใช่หรือไม่"

".../ครับ"

ดวงตาคู่เรียวหลุบขึ้นไปมองคนตรงหน้าทันที ใบหน้าหล่อที่ไร้รอยยิ้มกำลังยืนเหม่อลอยไร้อารมณ์จนไม่ได้ยินสิ่งที่บาทหลวงพูดเลยสักนิด จีมินเอื้อมมือไปจับที่แขนของจองกุกเบาๆก่อนที่จะส่งสัญญาณให้อีกคนทำตามพิธีที่ซักซ้อมกันมา

"ครับ"

"เมื่อเข้าสู่พิธีสมรส ท่านทั้งสองพร้อมที่จะรักและยกย่องให้เกียรติซึ่งกันและกันไปจนตลอดชีวิตหรือไม่"

"ครับ/ครับ"

"ถ้าท่านทั้งสองมีเจตจำนงที่จะสมรสกัน ขอให้ท่านจับมือของกันและกัน พร้อมกล่าวคำสัตย์ปฏิญาณต่อหน้าสักขีพยานที่นั่งอยู่ในพิธีมงคลสมรสนี้"

จองกุกยังคงยืนนิ่งไม่ยอมยื่นมือไปจับมือของจีมินที่ยืนรอให้จองกุกยื่นมือไปจับมือของเขาอยู่ ทำให้ยงบินต้องส่งเสียงกระแอมในคอเบาๆเพื่อเรียกสติของจองกุกให้กลับมา ก่อนที่จองกุกจะเอื้อมมือไปจับกับมือของจีมิน

"...."

"จองกุก พูดสิ!"

ผู้เป็นพ่อยังคงทำหน้าที่เตือนสติลูกชายให้ทำตามพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ที่คู่สมรสจะต้องกล่าวคำสัตย์ปฏิญาณ อันที่จริง....จองกุกไม่ได้ลืมที่จะพูด....เพียงแต่เขาไม่อยากกล่าวมันเพื่อเป็นการสาบานเท่านั้นเอง.....

"คุณจองกุกครับ......"

เสียงหวานเอ่ยเรียกชื่อคนตรงหน้าเพื่อให้เขาทำตามพิธีที่ควรจะเป็น ลมหายใจจากคนตรงหน้าผ่อนออกมาเบาๆ ก่อนที่ร่างสูงจะเอ่ยคำปฏิญาณตามที่ได้ซ้อมมา

ดวงตาคู่คมเลื่อนไปสบเข้ากับดวงตาคู่เรียวของคนตรงหน้า นัยตาที่แฝงไปด้วยความสุขของจีมินทำให้อารมณ์ของเขาไหวเอนไปเล็กน้อย.....

"ข้าพเจ้า จอน จองกุก ขอรับคุณ พัค จีมิน เป็น.....ภรรยา......และขอสัญญาว่าจะถือซื่อสัตย์ต่อคุณทั้งในยามสุขและยามทุกข์ ทั้งในเวลาป่วยและเวลาสบาย เพื่อรักและยกย่องให้เกียรติคุณ......จนกว่าชีวิตจะหาไม่....."

"ข้าพเจ้า พัค จีมิน ขอรับคุณ จอน จองกุก เป็นสามีและขอสัญญาว่าจะถือซื่อสัตย์ต่อคุณทั้งในยามสุขและยามทุกข์ ทั้งในเวลาป่วยและเวลาสบาย เพื่อรักและยกย่องให้เกียรติคุณ จนกว่าชีวิตจะหาไม่"

เมื่อทั้งคู่กล่าวเสร็จ บาทหลวงก็หันไปหยิบกล่องแหวนกำมะหยี่สีแดงสดมายื่นให้กับจองกุกและจีมิน ก่อนจะเอ่ยให้ทั้งคู่สวมแหวนให้กันและกัน

"ข้าพเจ้าเสกแหวนสองวงนี้ ซึ่งท่านทั้งสองจะสวมใส่ให้แก่กันและกัน เพื่อเป็นเครื่องหมายแสดงความรักและความซื่อสัตย์...เจ้าบ่าวสวมแหวนให้เจ้าสาว"

มือหนาเปิดกล่องแหวนกำมะหยี่ออกเผยให้เห็นแหวงวงงามที่เขาเลือกเองกับมือ เขาหยิบมันออกมาก่อนจะใช้มืออีกข้างเอื้อมไปจับมือข้างซ้ายของคนตรงหน้าขึ้นมา ค่อยๆบรรจงสวมแหวนลงที่นิ้วนางข้างซ้ายพร้อมกับจดจูบลงบนนิ้วที่ใส่แหวน

ดวงตาคู่เรียวเบิกโตทันทีกับพฤติกรรมของคนตรงหน้าที่กระทำออกมาอย่างที่เขาไม่ทันได้ตั้งตัว

"เจ้าสาวสวมแหวนให้เจ้าบ่าว"

สิ้นเสียงพูดของบาทหลวง มือเรียวก็ยกขึ้นมาเปิดกล่องแหวนกำมะหยี่ออกพร้อมกับหยิบแหวนที่ออกแบบมาให้เหมือนกับอีกวง มือเรียวเอื้อมไปจับมือข้างซ้ายของร่างสูงขึ้นมาก่อนจะบรรจงสวมแหวนเข้าที่นิ้วนางข้างซ้าย

"ต่อจากนี้ไป ท่านทั้งสองคือคนๆเดียวกัน จงจดจำคำพูดของท่านในวันนี้เอาไว้และปฏิบัติตามด้วยความซื่อสัตย์ รักของท่านจงยั่งยืนตลอดไป"

หลังจากเสร็จพิธีแขกในงานต่างพากันลุกขึ้นยืนปรบมือให้กับคู่สมรสก่อนจะเปลี่ยนสถานที่ไปยืนกันด้านนอก ต่างคนต่างยึดแย่งที่จะยืนอยู่ด้านหน้าสุดเพื่อให้ตนได้รับช่อดอกไม้

เมื่อเห็นว่าทุกอย่างเริ่มเข้าที่ ร่างบางก็หันหลังทันที พรางเอ่ยนับถอยหลังเพื่อเตรียมโยนช่อดอกไม้ในมือของตน

"จะโยนแล้วนะครับ 3.....2.....1"

ช่อดอกไม้ที่เคยอยู่ในมือของจีมินถูกโยนให้ลอยเคว้งอยู่ในอากาศก่อนจะหล่นลงใส่มือของชายหนุ่มร่างบางที่ยืนอยู่ในกลุ่ม ยุนกิกระโดดดีใจยกใหญ่พร้อมกับชูดอกไม้ในมือขึ้นไปมาทำให้จองกุกหลุดยิ้มกับพฤติกรรมของเพื่อนรักทันที

ความสนุกสนานของพิธีโยนช่อดอกไม้เป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆเท่านั้น ก่อนที่โฮซอกเดินออกมาทางด้านหน้าของกลุ่มคน พร้อมกับส่งเสียงพูดออกมาดังๆ

"เอาล่ะครับทุกๆคน ตอนนี้ก็ใกล้จะเสร็จพิธีแล้วนะครับ แต่ว่าเอ๊ะ........บ่าวสาวของเราลืมอะไรไปรึป่าวนะ"

"แล้วมันคืออะไรวะโฮซอก"

ยุนกิเองก็ทำตัวเป็นคนขี้ยุรับส่งคำพูดกับโฮซอกเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยกับโฮซอกขึ้นมาทันที แหงล่ะ พวกเขากำลังมีแผน....

"ก็ ก็ ก็ ก็...........จูบกันไง อ้าว! ทุกคน จูบเลย! จูบเลย! จูบเลย!"

แขกในงานพร้อมใจกันส่งเสียงเชียร์ตามโฮซอกและยุนกิให้จองกุกกับจีมินจูบกัน และเรื่องแบบนี้จองกุกไม่เคยทำให้ทุกคนผิดหวัง มือหนาจัดการรั้งเอวบางของคนตัวเล็กเข้ามาใกล้ก่อนจะก้มลงกดจูบลงบนริมฝีปากอิ่มของจีมิน

เนิ่นนานจนลมหายใจของทั้งคู่แทบจะผสานกัน จองกุกกดจูบริมฝีปากของจีมินค้างเอาไว้ ใบหน้าหล่อค่อยๆเอียงปรับองศาเล็กน้อยก่อนจะเริ่มส่งลิ้นร้อนเข้าไปในโพรงปากของคนตรงหน้าที่ครั้งนี้จีมินยอมเปิดออกให้ได้เชยชิมง่ายๆ

ความหวานของรสจูบในวันแต่งงานมันอ่อนโยนกว่าครั้งไหนๆ.......มันเป็นความทรงจำที่ทั้งคู่ไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต

---------------------

พิธีเลี้ยงของงานแต่งในช่วงเย็นถูกจัดขึ้นที่บริเวณสนามหญ้าหน้าคฤหาสน์ตระกูลจอน บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน แขกที่มาร่วมงานต่างพากันเดินเล่น เต้น กิน กันจนผู้เป็นเจ้าภาพงานอย่างจองกุกอดที่จะมีความสุขตามไปไม่ได้

จองกุกที่ยืนมองบรรยากาศภายในงานอยู่กับโฮซอกและยุนกิพรางยกแก้วแชมเปญที่จัดเอาไว้เลี้ยงแขกในงานขึ้นมาดื่มพร้อมพูดคุยกับเพื่อนรักของตนอย่างออกรสออกชาติ แต่สายตาคู่คมกลับสะดุดเข้ากับชายหนุ่มร่างบางที่ได้ชื่อว่าเป็นภรรยาของตนไปหมาดๆ กำลังยืนคุยอย่างสนุกสนานกับชายหนุ่มร่างสูงเจ้าของใบหน้าคมคายอยู่อีกทาง

คิ้วเข้มขมวดเข้าหากันทันที ความหึงหวงเริ่มเข้ากัดกินหัวใจของจองกุกทีละนิดๆ ก่อนที่จองกุกจะจัดการวางแก้วแชมเปญลงที่เดิมและก้าวเท้าเดินเข้าไปหาคน 2 คนที่กำลังคุยกันอยู่ไม่ไกล

"จีมิน!"

"คุณจองกุก.....นี่เพื่อนจีมินเองครับ เป็นคนขององค์กรคุณพ่อ"

"สวัสดีครับคุณจองกุก ผม...คิมแทฮยองครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ"

"มากับฉัน..."

เหมือนเป็นฝุ่นผงในอากาศ จองกุกไม่ได้สนใจแทฮยองที่กำลังแนะนำตัวแต่อย่างใดแต่กลับดึงจีมินให้เดินออกไปอีกทาง แทฮยองจึงทำได้เพียงยืนมองเพื่อนของตนเองที่โดนลากออกไปไกลออกไปทีละนิดๆ ก่อนจะละสายตากลับมาและพบเข้ากับชายหนุ่มร่างบางเจ้าของให้หน้าหวานที่เดินเข้ามายืนข้างๆเขา

"สวัสดีครับ ผมชื่อมินยุนกินะครับ เป็นเพื่อนสนิทของจองกุก คุณคงเป็นเพื่อนของคุณจีมินใช่มั๊ยครับ ไม่ทราบว่าคุณชื่อ......"

"ผมคิมแทฮยองครับ ใช่แล้วครับผมเป็นเพื่อนของจีมิน ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ คุณยุนกิ..."

"คุณแทฮยองช่วยเข้าใจเพื่อนผมด้วยนะครับ จองกุกมันก็เป็นแบบนี้แหละครับ ไม่ค่อยชอบให้ใครมายุ่งกับของๆมัน"

"ผมไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นหรอกครับ ผมเป็นแค่เพื่อนของจีมินเท่านั้น ถ้าเพื่อนคุณคิดมากฝากบอกเขาด้วยนะครับว่าผมไม่ได้มีเจตนาไม่ดีแบบนั้นเลย"

"ได้ครับ....เอ่อ...คุณมาคนเดียวเหรอครับ"

"ผมมากับคนในองค์กรน่ะครับ"

"อ้าว แล้วพวกเขาหายไปไหนกันหมดแล้วล่ะครับ"

"คนที่องค์กรส่วนใหญ่ไม่ใช่คนรุ่นเดียวกับผมหรอกครับ ส่วนใหญ่ก็เป็นรุ่นพี่หรือไม่ก็รุ่นพ่อรุ่นแม่ไปเลย ในชีวิตของผมก็มีแค่จีมินที่เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันนี่แหละครับ"

"งั้น.....ถ้าไม่เป็นการเสียมารยาท คุณแทฮยองสนใจมาร่วมพูดคุยกับพวกผมมั๊ยครับ มาผูกมิตรกันไว้ เพื่อนจองกุก เพื่อนคุณจีมิน เราก็เหมือนเพื่อนกันนะครับ"

"พวกคุณพร้อมจะรับผมเป็นเพื่อนรึป่าวล่ะครับ"

"แน่นอนสิครับ เราผูกมิตรกันไว้ไม่เห็นจะมีอะไรเสียหายเลย ดีซะอีกพวกผมจะได้มีเพื่อนเพิ่มมาอีกตั้งหนึ่งคน"

"งั้นก็ยินดีครับ"

---------------

จองกุกพาจีมินเดินออกมาภายในตัวบ้านในที่ๆลับตาคน ก่อนจะจัดการเหวี่ยงร่างบางให้เซไปอีกทางจนจีมินชนเข้ากับข้าวของที่วางอยู่แถวนั้นหล่นกระจัดกระจายเต็มพื้น

"เพิ่งจะแต่งงานไปเมื่อเช้า ตกเย็นก็ไปยืนคุยกับผู้ชายแล้วเหรอ"

น้ำเสียงแข็งกร้าวถูกเอ่ยออกมาด้วยความโมโห เพราะภาพที่เขาเห็นภรรยาของตนกำลังยืนคุยกับคนอื่นมันก็ทำให้สัญชาตญาณของคนขี้หวงพุ่งขึ้นมาทันทีโดยไม่สนใจคำพูดของคนตรงหน้า

"แทฮยองเป็นเพื่อนของจีมินนะครับ"

"เพื่อนแล้วไง! นายขึ้นชื่อว่าเป็นภรรยาฉันแล้วนะ จะคุยกับใคร...จะทำอะไรก็เห็นแก่หน้าฉันบ้าง แขกในงานยังอยู่กันเต็มบ้านขนาดนี้ ไม่อายบ้างเหรอ"

"ทีคุณยังไปยืนคุยกับเพื่อนคุณได้เลย ทำไมจีมินจะคุยกับเพื่อนจีมินบ้างไม่ได้"

"เดี๋ยวนี้เก่งขึ้นเยอะหนิ เถียงฉันฉอดๆๆเลยนะ"

"ก็คุณกำลังไม่มีเหตุผลนี่ครับ"

"แล้วใครใช้ให้นายไปยืนคุยกับผู้ชายแบบนั้นล่ะ!!"

มือหนาฉุดเอาร่างบางให้เซเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดของตนเอง แรงดิ้นที่มีอันน้อยนิดไม่ได้ทำให้ลำแขนแกร่งปล่อยพันธนาการออกได้แต่อย่างไร

"ฉันบอกแล้วใช่มั๊ยจีมิน.....หลังจากแต่งงาน.....นายเป็นของฉัน ฉันไม่ชอบที่นายไปทำตัวสนิทสนมกับคนอื่นถึงแม้ว่ามันจะเป็นเพื่อนของนายก็ตาม อะไรที่ฉันไม่ชอบ.....นายก็ห้ามทำ"

"คุณนี่มันไม่มีเหตุผลเอาซะจริงๆ"

"คำก็ไม่มีเหตุผล สองคำก็ไม่มีเหตุผล งั้นเรามาลองคุยกันแบบมีเหตุผลหน่อยมั๊ยจีมิน...."

ร่างสูงจัดการอุ้มคนตัวเล็กขึ้นพาดบนบ่าทันที ก่อนจะสาวเท้าพาคนตัวเล็กที่อยู่บนบ่าของตัวเองเดินขึ้นไปที่ชั้นสองของบ้านตรงเข้าไปที่ห้องนอนที่ถูกจัดให้เป็นห้องหอทันที

จองกุกโยนร่างของจีมินลงไปบนเตียงนอนนุ่มของตนเอง ไม่รอช้ามือหนาจัดการถอดเนกไทและปลดกระดุมเสื้อเชิ๊ตของตัวเองและถอดมันออกจนเผยให้เห็นเรือนร่างของชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามอย่างคนที่ดูแลร่างกายเป็นอย่างดี

เขากำลังระงับอารมณ์ของตัวเองไม่อยู่.....

จีมินลุกออกจากเตียงและวิ่งไปทางประตูห้องนอนเพื่อหวังจะหนีจากการกระทำของคนตรงหน้าแต่ดูเหมือนว่าจะไม่ทันความเร็วของจองกุกที่เดินไปตามฉุดกระชากตัวจีมินกลับมาที่เตียงอีกครั้ง

"คุณจองกุก คุณจะทำอะไร อย่าทำแบบนี้นะ!"

"มันไม่ยากหรอกจีมิน นายแค่เล่นไปตามเกมส์ของฉันเท่านั้นเอง"

"ไม่นะ คุณจองกุก อย่า!!!"

จองกุกขึ้นมาคร่อมร่างของจีมินบนเตียง มือหนาจัดการถอดชุดสูทของคนใต้ร่างออกหนึ่งชั้นและกระชากเสื้อเชิ้ตตัวในออกอย่างแรงจนกระดุมหลุดกระเด็มจนเต็มพื้น

จีมินพยายามดิ้นสุดฤทธิ์เพื่อให้หลุดออกจากพฤติกรรมอันหยาบคายของจองกุกที่ยังคงคร่อมร่างของตนเอาไว้ แต่ยิ่งขัดขืนก็เหมือนจะยิ่งทำให้พันธนาการที่กักขังตัวเองยิ่งรัดแน่นมากขึ้นเท่านั้น

"คงไม่ต้องสอนใช่มั๊ยว่าเราต้องคุยกันยังไง"

"คุณจองกุกปล่อยจีมินเถอะนะครับ จีมินขอร้อง"

"หึ มันง่ายไปหน่อยเหรอจีมิน ไปยืนคุยกับผู้ชายแบบนั้นทั้งๆที่ได้ชื่อว่าเป็นเมียฉัน คิดว่าฉันจะหายโกรธง่ายๆเหรอ ฉันเป็นคนที่ระงับอารมณ์ไม่เก่งซะด้วยสิ..."

ดวงตาคู่เรียวส่งสายตาอ้อนวอนให้คนบนร่างยอมทำตามที่ตนเองขอ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นผล สุดท้ายน้ำตาที่กักกลั้นเอาไว้ก็ไหลออกมาด้วยความกลัว

"คุณจองกุกปล่อยจีมินนะ จีมินกลัวแล้ว จีมินขอโทษ...."

ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ จองกุกจัดการก้มลงไปที่ลำคอขาวของจีมินทันทีพร้อมกับส่งริมฝีปากดูดดึงและขบเม้มผิวเนียนจนเกิดเป็นรอยเลือดสีช้ำไปทั่วลำคอโดยที่มีมือของจีมินคอยทุบตีให้จองกุกหยุดพฤติกรรมอันหยาบคายนี้ซะ

สุดท้ายความอดทนก็ถึงขีดสุด...... ร่างกายของจีมินที่เคยดีดดิ้นเพื่อให้หลุดจากพันธนาการกลับค่อยๆนอนแน่นิ่งลงไปเรื่อยๆพร้อมกับเสียงสะอื้นของคนตัวเล็กดังขึ้นเรียกสติของคนบนร่างให้กลับมาก่อนจะผละตนเองออกจากลำคอขาว

ดวงตาคู่คมมองไปยังใบหน้าของคนใต้ร่างที่ตอนนี้กำลังแปดเปื้อนไปด้วยน้ำตาและเรือนร่างที่สั่นไหวจากการสะอื้นไห้ พลันความรู้สึกบางอย่างก็เรียกสติให้เขาต้องหยุดการกระทำทุกอย่างลงและค่อยๆปลดปล่อยพันธนาการของตนจากคนใต้ร่าง

แววตาแสดงออกถึงความรู้สึกผิดของจองกุกสบประสานเข้ากับดวงตาอันโศกเศร้าของคนใต้ร่าง คำขอโทษที่ออกมาจากใจกลับกลายเป็นคำพูดที่ไร้ความหมายเพราะการกระทำทุกอย่างของเขามันทำลายทุกความไว้ใจของจีมินไปหมดแล้ว

"จีมิน....ฉัน...."

"จีมินคิดว่าคุณจะมีความเป็นสุภาพบุรุษพอที่จะไม่ชิงกระทำเรื่องอย่างว่ากับจีมินทั้งๆที่ไม่ได้ยินยอม ฮึก! แต่คุณ......คุณกลับทำให้ความเชื่อใจที่จีมินมีให้คุณมันหายไปหมด ฮึก!"

"ฉันขอโทษ...."

"ฮึก! คำขอโทษของคุณมันคงไม่มีความหมายอีกต่อไปแล้วล่ะครับ เพราะคุณทำให้จีมินหมดความเชื่อใจในตัวคุณไปแล้ว คุณมันใจร้ายคุณจองกุก....คุณได้ยินมั๊ยว่าคุณมันใจร้าย!!"

จีมินผลักจองกุกให้ออกห่างจากตัวเองทันทีก่อนจะรีบลุกขึ้นจากเตียงนอนและเดินออกจากห้องไป ปล่อยให้คนผิดอย่างจองกุกนั่งจมกับความคิดในสิ่งที่ตนได้ทำร้ายคนตัวเล็กไปเมื่อครู่ก่อนจะสบถออกมาด้วยความหัวเสีย

"โถ่เว้ย!!!"

----------------

เป็นเวลากว่า 5 วันแล้วหลังจากแต่งงานที่จองกุกและจีมินไม่ได้นอนด้วยกันอย่างที่ควรจะเป็น ห้องนอนที่ถูกจัดให้นอนด้วยกันยังคนมีเพียงผู้เป็นเจ้าของห้องที่ยังคงนอนคนเดียวหลังจากคืนวันแต่งงาน และวันนี้จองกุกต้องอยู่ประชุมที่สำนักงานจนดึก กว่าจะกลับมาถึงที่บ้านก็ปาไปเกือบข้ามวันใหม่

ทันทีที่กลับถึงบ้านร่างสูงก็เดินขึ้นไปที่ชั้นสองของบ้านและตรงเข้าไปที่ห้องนอนของตนเองทันที ด้วยความเครียดจากการทำงานมาอย่างหนักหน่วงตลอดวัน จองกุกเพียงแค่ต้องการใครสักคนที่พอจะทำให้เขาผ่อนคลายลงได้ แต่มันก็มีเพียงความว่างเปล่าที่เขาสัมผัสได้เท่านั้น.......

จองกุกเดินไปหยิบบุหรี่หนึ่งมวนขึ้นมาคาบไว้ก่อนจะทำการจุดให้เกิดการเผาไหม้และสูดเอาสารนิโคตินเข้าไปจนเต็มปอดก่อนจะพ่นควันออกมาจนคลุ้งไปทั่วห้องนอน ดวงตาคู่คมค่อยๆหลับลงเพราะความคิดมากมายทั้งการงานและครอบครัวกำลังทำให้เขารู้สึกหนักอึ้งในหัวของตัวเอง

ตั้งแต่คืนนั้นวันแต่งงาน.....เขาก็ไม่ได้คุยกับจีมินอีกเลย เขารู้ว่าคนตัวเล็กโกรธมากแค่ไหนกับการกระทำของตน ใช่ว่าเขาจะไม่ง้อ ตลอfเวลาที่ผ่านมาจองกุกพยายามที่จะเข้าหาจีมินตลอดแต่ก็ดูเหมือนว่าคนตัวเล็กจะคอยหนีและหลบหน้าอยู่ตลอดเวลา นั่นทำให้จองกุกไม่มีทางเลือก เขาทำได้แค่รอให้ทุกอย่างดีขึ้นแล้วค่อยเข้าไปคุย แต่ถ้ามันไม่ได้ผล...เขาคงต้องทำอะไรสักอย่าง

"เห้ออออออออ"

ลมหายใจเฮือกใหญ่ถูกปล่อยออกมาพร้อมกับดวงตาที่ลืมขึ้นมองเพดานห้องและกวาดมองไปทั่วห้องนอนที่ว่างเปล่าไร้คู่นอนอย่างที่ควรเป็น

จองกุกดีดตัวเองลุกออกจากเตียงและก้าวเดินออกมาจากห้องนอนของตนเอง ก่อนจะเดินตรงไปอีกทางที่เป็นทางไปห้องนอนของคนที่เขาโหยหามาตลอดหลายวันที่ผ่านมา เขาเดินมาหยุดที่หน้าประตูห้องนอนของจีมินสักพักก่อนจะตัดสินใจยกมือขึ้นมาเปิดประตู

จองกุกค่อยๆพาตัวเองเข้าไปในห้องนอนของจีมิน เขาสาวเท้าเดินมาที่เตียงอย่างย่องเบาประหนึ่งตนเองเป็นโจรขโมยที่แอบย่องเบาเข้าบ้านคนอื่นและนั่งลงบนพื้นที่ว่างข้างๆจีมินที่นอนอยู่บนเตียง

สายตาคู่คมยังคงจับจ้องไปที่เรือนร่างบางที่นอนหลับใหลอยู่บนเตียง ก่อนจะค่อยๆทิ้งตัวลงนอนพร้อมกับส่งลำแขนไปโอบกอดร่างของจีมินไว้

"เมื่อไหร่นายจะให้อภัยฉันสักที จีมิน......"

เปลือกตาหนาที่เคยปิดบังดวงตาคู่เรียวค่อยๆเปิดขึ้นช้าๆ จริงๆแล้วจีมินยังไม่ได้หลับสนิทจนถึงขนาดที่ไม่รู้ว่ามีคนแอบเข้ามาในห้องและนอนกอดตัวเองอยู่แบบนี้ เขารู้......ทุกคำ ทุกประโยคที่จองกุกพูดออกมา ก่อนที่คำพูดหนึ่งคำจะทำให้น้ำตาค่อยๆเอ่อไหลลงมาเปื้อนหมอน.....

"ฉันขอโทษ.....จีมิน.....ฉันผิดไปแล้ว.....ให้อภัยฉันได้มั๊ย"





TALK///

จองกุกไม่อ่อนโยนเลยทำแบบนี้กับจีมินได้ยังไง นึกว่าแต่งงานแล้วจะเปลี่ยนตัวเองซะอีก 55555 แต่คราวนี้ไรท์แอบรู้สึกสมน้ำหน้าจองกุกนิดนึงเลยค่ะ (อย่าว่าไรท์นะ 555555) ทำกับจีมินไว้เยอะโดนแบบนี้กลับสักครั้งคงจะจำไปอีกนานเลยค่ะ 55555555

ไรท์รู้ว่ารีดเดอร์ทุกคนกำลังรอ NC กันอยู่ใช่มั๊ยคะ ขอสปอยล์ว่ามันจะมาเร็วๆนี้แน่นอนค่ะ ช่วยรออีกนิดนะคะ :)


 #NRTLกุกมิน

Continue Reading

You'll Also Like

4.4K 113 10
เรื่องราวของเด็กสาววัย 16 ปีที่ชีวิตแย่ยิ่งกว่าใครในเมืองริเวอร์ไซด์ และสิ่งเดียวที่เธอรอคอยในแต่ละวันก็คือ การนอนหลับ เพื่อละทิ้งโลกความเป็นจริงอันโ...
2.3K 132 16
ในเมืองทางใต้ของลอนดอน มีคฤหาสน์หลังหนึ่งซึ่งซ่อนตัวอยู่ในชนบทอันเงียบสงบ มีหญิงม่ายวัยสี่สิบปีเป็นเจ้าของ พร้อมกับลูกสาววัยแรกแย้มผู้งดงามราวกับรูปป...
82.3K 1.8K 24
คุณรู้จักเหมราชกับศินาถไหม.... หลังจากหวานใจคนพี่ผ่านไป..... คราวนี้มารู้จักหวานใจคนน้องกัน.... คราวนี้เป็นแนวรักหวานๆของหนุ่ม .....อารมณ์ดีกับสาวน้อ...
5.9K 145 25
ด่าเพื่อนตัวเองนี่ผิดไหมนะ? กวนเพื่อนตัวเองนี่ผิดไหมนะ? ยิ้มให้เพื่อนตัวเองนี่ผิดไหมนะ? หึงเพื่อนตัวเองนี่ผิดไหมนะ? แล้วถ้า...รักเพื่อนตัวเองนี่...ผิ...