_________________^^________________
Hơn 4 chiếc xe hơi sang trọng dừng lại trước cổng nghĩa trang Naofumi. Khoảng 20 người đàn ông trong trang phục đen bước vào.
Họ nhìn thấy bà chủ mình đang ngồi tụm lại một chỗ với những người khác. Nét mặt bà ta lộ rõ vẻ vui mừng vì tưởng mình sắp được thả.
Nhưng lưỡi kiếm lạnh lẽo đã nhanh chóng kề sát cổ mụ. Ánh mắt xanh lạnh lẽo nhìn thẳng xuống khiến mụ phải im bặt. Những lọn tóc của Anna len lỏi quấn chặt lấy cổ từng người.
Lũ người kia có hơi kinh ngạc khi nhìn thấy cảnh này. Họ lập tức nhận ra hai người đang đeo mặt nạ cáo kia chính là hai anbu đang được truyền miệng gần đây. Không khó để nhận ra Ninja copy Kakashi và nữ Miko Konoha, Midori.
Cặp đôi anbu kiệt xuất. Họ đã xuất hiện thì tỉ lệ thành công của nhiệm vụ là 99%.
Midori mỉm cười qua lớp mặt nạ:
- Nếu tôi không nhầm thì các ngài chính là mục tiêu của chúng tôi nhỉ?!
- Mục tiêu?! Ha, Mizukage gửi các ngươi đến truy sát chúng ta, hẳn là cô ta cũng không muốn chúng ta sống nữa rồi!_ Một tên cười. Quả là người từng làm lãnh đạo có khác. Rất thông minh.
- Rất đúng! Và..._ Midori chỉ tay lên băng trán đang đeo bên cánh tay trái_ Ngươi hiểu chúng ta đang tôn trọng ngươi mà nhỉ?!
- Hừ!_ Tên chỉ huy liền lấy băng trán trong túi ra đeo lên. Những tên khác cũng làm như vậy.
- Thế... thế này là thế nào?!_ Hitomi sợ hãi nhìn những kẻ kia đã bắt đầu rút kiếm. Sha đứng cạnh Yuki và Anna. Anh biết mình không nên tham gia vào việc này.
- Chưa hết kịch hay đâu em gái! Chị sẽ cho em thấy thế nào là tàn nhẫn!_ Midori cười như không cười. Đôi mắt ánh xanh vẫn không chút chuyển biến.
- Và giờ thì... chúng ta nên đấu với nhau như một shinobi chân chính rồi!_ Kakashi nhìn những kẻ kia rút kiếm.
- Ờm...
Midori cùng Kakashi không ngần ngại lao đến chém giết hỗn loạn. Có kẻ bị đâm vào tim, có kẻ bị chặt cả đầu.
Mọi người, trừ Yuki đang vô cùng hoảng sợ. Họ chưa từng thấy một Midori như vậy.
Bóng lưng ấy, tàn nhẫn...
15 tên bị tiêu diệt trong nháy mắt. Máu nhuộm cả một vùng cỏ xanh thành đỏ tươi. Cả màu tóc nhâu và trắng cũng bị nhuốm đỏ một phần. Trông quỷ dị và đáng sợ.
Còn 5 tên nhưng khó nhằn đấy.
- Hừ! Thân thủ tốt!_ Kẻ cầm đầu lau máu trên khóe miệng cười.
- Ngươi cũng vậy!_ Kakashi lạnh giọng trả lời.
Hắn liền kết ấn tạo ra một đòn tấn công vô hình. Midori cùng Kakashi mở Sharingan liền nhìn thấy quỹ đạo và né đi. Nhưng ngay lập tức họ suýt bị dính kiếm chí mạng của hai tên khác. Thân thủ này... chúng cũng là anbu à?!
Midori kết ấn tạo ảnh phân thân chiến đấu thăm dò địch. Nhưng cuối cùng cô lại bị một tên đâm một kiếm ngay qua đầu. Chính thức phá hủy não và gục xuống.
- Midori..._ Sha hoảng hồn nhìn thân xác trước mặt ngã xuống. Anh toan chạy ra thì bị Yuki cảm lại. Bà ta cười một cái đầy ranh ma.
- Bà...
- Sh... im lặng nào!
- Chà! Giờ chỉ còn mình ngươi nhỉ?!_ Tên cầm đầu cười to. Hắn cứ tưởng Midori như thế nào, ai ngờ cũng dễ hạ mà. Mà nghe nói ăn tim cô ta có thể bất tử. Lát nữa sẽ thử mùi vị sau vậy.
Kakashi cầm thanh kiếm vấy máu đứng thẳng lên. Anh cất lên âm giọng khàn khàn của mình:
- Nhược điểm của ngươi... là quá khinh địch!
- Cái..._ Tên cầm đầu chấn kinh nhìn lại đằng sau, 4 tên thuộc hạ của hắn đều bị hạ hết. Tất cả đều bị đánh úp nên không kịp phản kháng. Đều bị dùng chính kiếm của mình xuyên vào não.
Midori cười cười nhìn tên trước mắt đang trợn mắt há mồm:
- Ta chủ đích để các người đánh nhiều như vậy là để thăm dò và phát ấn kí. Sau đó Kakashi sẽ dùng Sharingan của mình hút thanh kiếm của tên kia đi. Còn ta dùng ảo thuật làm như chính mình bị đâm để ngươi lơ là. Và dùng phi lôi thần thuật kết thúc trong im lặng.
- Kế hoạch quá hay đấy! Nhưng ngươi nói hết bí mật về Sharingan cho một kẻ như ta, không sợ tai vách mạch rừng sao?!_ Kẻ kia cười lớn.
- Ngươi không chạy được đâu!_ Midori trả lời làm hắn ngạc nhiên.
Cảm giác đau đớn từ vùng cổ truyền đến. Trước khi hắn kịp nhận ra có một vết cắt sâu trên cổ thì hắn đã bị đứt động mạch và tắt thở rồi.
Nhìn thân thể đang ngã xuống, Midori lạnh giọng:
- Như đã nói trước... ngươi quá khinh địch.
Midori lần lượt nhặt từng chiếc băng trán trong vũng máu và tiến đến gần chỗ kết giới.
- Đừng... đừng qua đây..._ Tất cả sợ hãi lùi lại. Ngay cả hai mẹ con kia cũng đã sợ đến thần kinh luôn rồi.
Midori nâng cằm Hitomi và Hana lên:
- Ta thấy chưa đủ đâu!
Con mắt Sharingan mở to và dần biến đổi thành Mangekyou Sharingan. Chính thức phát động ảo thuật.
5 phút sau,
Thả những kẻ bị dọa đến điên này xuống. Midori ngẩng mặt nhìn Sha và mẹ mình:
- Hai người... có sợ...
Cô nói còn chưa hết câu, Sha đã ôm lấy cô nói:
- May mà em không sao hết!
- Mẹ rất mừng vì con không sao!_ Anna cười tươi trả lời.
- Mẹ... niichan..._ Midori run run nói. Nhưng cô không khóc.
Chợt Midori nhận thấy có một bóng đen núp sau lùm cây, nơi đống tử thi kia đang nằm. Với con mắt tinh tường, cô biết đó là con người và hắn có súng.
Pằng!
Tiếng nổ vang lên. Midori liền xoay Sha một vòng và dùng chính lưng mình hứng đạn. Cô cảm thấy đau nhói ở vai và dần mất ý thức. Yuki cũng vì thế mà biến mất theo. Trước khi biến mất bà ta còn kịp để lại một câu chửi thề và kêu ba người kia lập tức chui xuống mộ của Midori. Cả ba nhanh chóng làm theo.
- Là đối tượng giết người nguy hiểm. Mau bắt lấy!
Tiếng một người đàn ông vọng ra từ trong lùm cây, nghe ra ngữ khí thì đúng là cảnh sát.
Anna nhanh chóng biến thân thành một kẻ mặc áo choàng đen. Sau lưng là một lưỡi hái dài và to.
Từ ngày mất, bà đâm ra sinh thù hận với nhân gian và trở thành thần chết. Cũng chính bà đưa Midori đến thế giới khác. Giờ chính bà phải đảm bảo con mình sống bình an.
Đám người cảnh sát không nhìn thấy bà vì chính bà đã ẩn thân.
Không nói không rằng, trừ mười người kia, một nhát cướp sạch thần hồn họ.
Sau đó bà mở hố đen đưa ba người kia về. Còn mình thì vác lưỡi hái biến mất. Trước khi đi bà còn nói:
- Mẹ rất vui khi con có thể quên đi nơi này. Hi vọng con sẽ sống tốt!
Ngay ngày hôm sau, toàn thể Nhật Bản dậy sóng vì vụ giết người tàn nhẫn chưa từng có trên nghĩa trang nhà Naofumi. Hai trong ba hung thủ được định mặt là Nagamoto Midori và Sha Uran. Toàn bộ 20 người vệ sĩ nhà Nagamoto và hơn 30 cảnh sát đặc nhiệm đều bị giết. Tại hiện trường tìm thấy mười người. Quá trình lấy lời khai diễn ra rất khó khăn bởi cả 10 kẻ đều phát điên lên.
Mà trong vụ án này có một điểm khó lý giải đó là, ông Nagamoto nhận định tất cả khách trong nhà hàng đã biến mất chỉ trong 10 phút. Quãng đường từ nhà hàng đến nghĩa trang nếu đi xe cũng mất 20 phút. Mà ngoài nhà hàng chỉ có xe của nhà Nagamoto. Vậy họ biến mất như thế nào?!
10 người kia bị nhốt vào trại thương điên, ngày ngày kêu khóc ầm trời. Ông Nagamoto sau này vì không có ai bên cạnh đã chết trong già yếu cô đơn. Tập đoàn Nagamoto không lâu sau thì phá sản.
Akane, Hiroshi cùng Kuro đã nhận được tin nhắn cuối cùng của Sha viết mấy ngày trước khi thảm sát và được giấu rất kĩ. Họ đã gần như không tin những gì Sha viết nhưng sự việc đã buộc họ phải tin. Họ cũng hi vọng Sha cùng Midori sống tốt. Còn họ sẽ tiếp quản nhà hàng của Sha theo giấy tờ đất đã tự bàn giao.
Mọi chuyện ở thế giới này... kết thúc được rồi!
Trở lại với nhóm Midori, sau khi vừa về lại thế giới shinobi, Kakashi đã bỏ qua lời chào mừng của Mizukage mà ôm lấy Midori nhảy một mạch đến y viện gần nhất. Gặp ngay Haku và yêu cầu phẫu thuật gắp đạn. Nghe Yuki bảo cả hai cơ thể của hai thế giới có mối liên kết nên Midori chỉ cần bị thương ở 1 thế giới, thì thế giới kia cũng bị thương y hệt.
Ngồi ngoài phòng chờ, Kakashi đã nhìn thấy hàng loạt những y nhẫn chạy ra chạy vào, càng nóng ruột hơn.
- Yên tâm đi Papa! Mama sẽ không sao đâu mà!_ Giọng nói non nớt của Takashi vang lên chính thức kéo Kakashi quay về thực tại. Anh ôm lấy hai đứa trẻ tóc đỏ lên và nói:
- Đúng nhỉ?! Mama kiên cường lắm!
- Kaka đại thần... anh... với Midori... lũ nhóc này..._ Sha lắp bắp, hết chỉ Kakashi, lại chỉ vào phòng bệnh, lại chỉ hai đứa nhóc.
- Điều đó không thể xảy ra! Hắn ta già rồi. Còn con nhóc kia mới khoảng 15 là hết đát!_ Zabuza khoanh tay giải thích. Từ khi nào hắn đã xuất hiện và ngồi ngay bên cạnh Sha.
- Mà... anh là Zabuza phải không?! Nếu tôi nhớ không lầm thì anh chết rồi mà! Tại sao lại còn ngồi đây vậy?!
- À! Thế giới của chúng tôi đã có chút thay đổi ấy mà! Sự thật thì Midori cứu sống Haku khiến Zabuza không suy nghĩ dại dột nữa! Và không chỉ có vậy đâu!_ Kakashi vừa giải thích vừa chỉ tay về phía có 2 người đang chạy đến đây. Ừm... nói là chạy chứ thực ra chỉ có cô gái thôi, còn chàng trai thì bị kéo cổ đi.
- Kakashi! Tôi nghe bảo Midori bị thương?! Có nghiệm trọng không?!_ Eri lên tiếng.
Chưa kịp để Kakashi nói, Sayuri liền ngắt lời, bay đến ôm lấy Makoto:
- Chú Makoto!
- Này, không phải chú, là anh chứ?!_ Eri vừa ngắt lời là Takashi bay đến ôm lấy cô:
- Chị Eri!
- Takashi! Em dễ thương quá đi!
- Kaka đại thần, hai người này là thế nào?!_ Sha hỏi. Và được Kakashi giới thiệu. Cả 3 chào hỏi nhau xong thì cánh cửa phòng phẫu thuật bật mở, Haku bước ra trong tình trạng mệt mỏi nhưng nét mặt không giấu khỏi vui mừng:
- Phẫu thuật thành công!
_________________^^________________
À hí hí... sau khi cân nhắc ta quyết định quất luôn 2 bộ đồng nhân nữa. Nhưng yên tâm, ta vẫn sẽ quan tâm đến những câu chuyện trước nha...
Khoảng vài tuần nữa là có kết quả òi... nó sẽ quyết định xem ta có còn được lên Wattpad thường xuyên nữa không. Thật mong chờ a.
#Yuki