Baek biết rằng cậu là một con người nghiêm túc trong công việc vậy mà cậu lại đi trễ trước ánh nhìn của nhân viên thì không được rồi ...
Baek lấy lại bình tĩnh sau khi chạy một mạch đến công ty và nói:
" Nhìn gì vậy? Chẵng nhẽ chưa thấy tôi đi trễ bao giờ sao .. hừm tôi còn biết bao việc giải quyết nên đi trễ chẳng có gì là sai cả ..."
Nghe giọng điệu khó chịu thoát ra từ gương mặt xinh đẹp ấy nhân viên ai nấy cũng bắt đầu sợ và dần lấy lại ý thức để tiếp tục công việc của mình , nếu nhìn nữa họ sợ sẽ chẳng giữ đc nỗi ghế ngồi của mình
Và cứ vậy không khí trong cty bắt đầu im lặng trong khi baekhuyn đi vào chỗ và bắt tay vào công việc ...
Sau một lúc ngồi trước màn hình máy tính , thì mục gmail hiện lên thông báo hiện lên " ting,ting"
Chẳng hiểu trong thư có gì mà làm gương mặt baek bỗng nhau mày
" Dear BaekKhuyn
Cty giải trí REAL_PARK
Hiện Cty chúng tôi muốn ngỏ ý định hợp tác với Cậu Baekhuyn với hy vọng cậu sẽ làm stylist lẫn makeup cho người mẫu đại diện bên cty chúng tôi
Về việc thoả thuận hợp đồng nếu cậu đồng ý hãy gửi gmail hồi đáp chúng tôi sẽ sắp xếp lịch cụ thể và trả lời cho cậu
Cảm ơn và chào cậu ! "
Về lý do cậu nhăn mày là bởi vì Baek không biét nên vui hay buồn vì cty REAl_PARK là cty giai tri lớn nhất đất nước, họ chỉ hợp tác vs những chuyện gia có tiếng tăm lớn ngang ngửa họ hiếm khi mới mời những ng trong nước. Vậy tại sao lại mời cậu nhỉ mặc dù cậu có trình độ và tiếng tăm nhưng cậu cũng thể tự nhận mình đứng cùng vị trí với những chuyên gia kia được ... một nửa trong lòng cậu tràn ngập cảm giác vui sướng, một nửa lại lo lắng không biết lại săp có gì xảy ra ...
Trong khi đang suy nghĩ băn khoan là thế
Thì bên con người nào đó đang hồi hộp và nóng lòng mà hớp một ngụm rượu vang ... giống như đang chờ đợi điều gì ... với một vẻ mặt không thể nào lạnh lùng hơn được ... cứ chốc lát lại mở gmail rồi tắt rồi lại xoay xoay chiếc nhẫn bạc .. lần đầu tiên có người bắt anh phải chờ đợi ..
Anh nhếch mép cười: " Chậc có vẻ giống như lời đồn nhỉ ? Rồi cười nhạt
Mọi chuyện không biết sẽ thế nào nhể :))) mong các ban đón xem tiếp nhé!!!
( Chanbaek) Tôi Nói Lại Lần N...
By Cherrychandeo
Phần tiếp theo hihi More