over and over [verkwan]✔

By ssouland

14.5K 783 152

[chat series] it will stay brand new, cause I'll love you, over and over again. chat series #2 STATUS: COMPLE... More

prologue + notes
👰 01.
👰 02.
👰 03.
👰 04.
👰 05.
👰 06.
👰 07.
👰 08.
👰 09.
👰 10.
👰 11.
👰 12.
👰 13.
👰 14.
👰 15.
👰 16.
👰 17. 💎
👰 18.
👰 19.
👰 20.
👰 21.
👰 22.
👰 23.
👰 24.
👰 25.
👰 26.
👰 27.
👰 28.
👰 29.
👰 30.
👰 31.
👰 32.
👰 33.
👰 34.
👰 35.
👰 37.
👰 38.
👰 39.
👰 40.
👰 41.
👰 42.
👰 43.
👰 44.
👰 45.
👰 46.
👰 47.
👰 48.
👰 49.
👰 50.
👰 51.
👰 52.
👰 53.
👰 54.
👰 55.
👰 56.
👰 57.
👰 58.
👰 59.
👰 60.
👰 61.
👰 62.
👰 63.
👰 64.
👰 65.
👰 66.
👰 67.
👰 68.
👰 69.
👰 70.
👰 71.
👰 72.
👰 73.
👰 74.
👰 75.
👰 76.
👰 77.
👰 78.
👰 79.
👰 80.
👰 81.
👰 82.
👰 83.
👰 84.
👰 85.
👰 86.
👰 87.
👰 88.
👰 89.
👰 90.
👰 91.
👰 92.
👰 93.
👰 94.
👰 95.
II
👰 96.
👰 97.
👰 98.
👰 99.
👰 100.
👰 101.
👰 102.
👰 103.
👰 104.
👰 105.
👰 106.
👰 107.
👰 108.
👰 109.
👰 110.
👰 111.
👰 112.
👰 113.
👰 114.
👰 115.
👰 116.
👰 117.
👰 118.
👰 119. ⚠️
👰 120.
👰 121.
👰 122.
👰 123.
👰 124.
👰 125.
👰 126.
👰 127.
👰 128.
👰 129.
👰 130. (last chapter)
epilogue (lc. pt 2)
thank you :)

👰 36.

110 7 0
By ssouland

Calling: Mr. Choi

call connected.


"finally! you answered!"

"anong problema mo, hyung?"

"ikaw."

"huh? wow ha kelan ka namorblema sakin ha? oo sa pagkain mana pa, pero sa ibang bagay? hindi no!"

"easy, kwan."

"..."

"nasan ka ba?"

"bahay, may sakit si chan."

"oh? bat anong nangyari kay chan?"

"nagturo kasi ng sayaw kahapon sa university, tas naabutan ng ulan. ayun basa, pagdating dito kahapon inaapoy ng lagnat."

"hala! punta kame dyan ni jeonghan bukas."

"nako, hyung huwag na. manggugulo lang kayo dito sa bahay e."

"kelan kami nanggulo? ha? kelan? okay lang sana yung lutuan nyo e."

"yun na nga e. kala nyo naman parehas kayo marunong magluto"

"hyung mo padin kame"

"anong konek? at teka nga kung san san na tayo napunta."

"nakaupo padin naman ako sa office ko habang nakatingin sa may lobby, so anong sinasabi mong kung san san na tayo napunta? bat naglalakad ka ba?"

"aba babaan kaya kita ng phoㅡ"

"hep! hahaha joke lang, kwan."

"ano nga kasi bat ka tumawag?"

"si jeonghan kasi,"

"oh anong meron sa jowa mong mas mukha pang babae sa tunay na babae?"

"so sinasabi mo na maganda si jeonghan?"

"nah ah, mas maganda padin ako"

"iww"

"kingina ba"

"eto na nga. si jeonghan kasi, nasa lobby, pilit na nakikipagtalo sa client na nasa ibaba."

"..."

"base sa tawag kanina ni jeonghan sakin, yung client daw is ikaw yung gustong kuhanin na wedding organizer."

"ha? diba sinabi ko na senyo na hindi muna ko kukuha ng client as of the moment?"

"yun na nga, kwan e. ilang beses nang sinasabi ni jeonghan don sa client sa baba na hindi ka pwede, pero mapilit yung mag-fiancee sa baba."

"nasan ba si seoks? si wonu?"

"may inaasikasong kasal, remember? maski si jihoon, bukas na yung kasal ng client nya."

"hindi ba pwedeng si hao nalang muna maghawak sakanila?"

"hao insist himself, pero ayaw padin nung mag-fiancee pumayag e. ikaw talaga gusto."

"aysh jinjja. maghanap nalang kamo sila ng ibang wedding company. gosh nabalitaan naman siguro nila na ako ang may hawak sa nakaraang kasal na hindi natuloy diba?"

"bat ba kasi ayaw mo?"

"hyung, di pa ko nakakamove-on. i still have doubts to myself na nageffort ako sa wedding nila but it turns out to be like that. parang ang sakit lang isipin na, nasayang lahat ng efforts ko at pagod pabalik-balik sa tagaytay to secure the venue and to make it more memorable."

"..."

"ayoko muna, gusto ko munang magpahinga. feeling ko sa sarili ko, hindi sapat lahat ng ginagawa ko sa pagoorganize ng kasal. my anxiety is now taking the hell out of me. kaya ayoko muna, i want to rest and to think."

"pero sana huwag matatagalan. kwan, you are my best wedding organizer, my company is known because of your works and you. i know hao and jihoon are good but to dig more deeper, ikaw talaga."

"im not good enough."

"yes, you are kwan. dont blame yourself for what happened. you told hansol already that dont blame himself yet you blame yourself behind. huwag ganon, dont be so down because Inquirer released a statement regarding you being the reason why yewon ditched hansol a week ago. its not your fault."

"i know, hyung, pero kasiㅡ"

"kwan, you are the best, okay? sabi mo nga diba? you are the bestest wedding organizer. and ang kilala kong boo seungkwan, hindi nagpapatalo. you can rest but please, comeback after."

"matatagalan, hyung. pero tutulong padin naman ako e. pangako."

"you sure? sige. ill release a statement regarding your sudden hiatus para nadin hindi ka nila hanapin, okay lang ba yun?"

"oo, hyung sige. salamat ha."

"sige, ako na kakausap sa makulit na client don kay han."

"haha sige. ikaw na muna bahala, hyung ha. hao and jihoon hyung can make it, i believe in them."

"i also do."

call ended...

********

Cosmopolitan Official Publication 🌐seventeen seconds ago

[BREAKING❗] Pledis Nuptials release a statement regarding their best Wedding Organizer Boo Seungkwan's sudden hiatus after the wedding chaos a week ago. see more.

💗124K 💭678K ↗14K


********

Inquirer Official Publication 🌐one minute ago

Pledis Nuptials Confirmed sudden hiatus of their best wedding organizer, Boo Seungkwan. see more.

💗567K 💭12K ↗1.4K

boo_boo it saddens me knowing that you blame yourself for what happened and that cause you to built up your anxiety. seungkwan-ah, were always be here with you, rest well and eat healthy foods. we'll miss you. from your boo's :) 💜

aisha_sha boo's out there really making you feel better. we'll send a support coffee truck there the next day to feel you that were here. your boo's. 💜

hi_sseulgi you dont have to do that, kwan-ssi. but if its your decision, then we'll respect it. please comeback real soon~

allbyhana im a boo, and its tears me upon reading this article. its okay, my boo, we'll get over this, i promise. i love you so much 💜

jiminbaby_18 sending purple hearts 💜

lalalalisa_m take care, kwan oppa. time would heal and you'll get better along with hansol. :)💜


Continue Reading

You'll Also Like

85.9K 3.6K 66
his name is soonyoung, you can call him soon
3.1M 101K 44
(2 of 3) Second installment of Monstrous Academy. "Chasing the bad girl would be hard, and whatever doesn't kill me had better start running." - Erin...
965K 31.8K 23
(3 of 3) Third installment of Monstrous Academy. How many dark secrets do Montrous Academy keep hidden from the world?
126K 2.7K 56
You must listen to this song Don't listen and pretend you haven't If you hear my heart Can't you come back to me? - Don't Listen In Secret - SEVE...