Kaneri Nizari pov
tumakbo ako ng mabilis hangang sa abot ng aking makakaya. iba na ang tumatakbo sa utak ko. im hunger for something, there is something want to get out of my body. i feel heat,im sweating for excitement.
mariing kong pinikit ang mata ko, 'no di pwede dont gaganti kalang, ipaghihiganti ko lang sila' pagpapakalma ko sa sarili ko kahit kanina pa ako hayok na hayok saktan sila.
' scared? ' napahinto naman ako sa boses saaking utak, para ako niluoban ngayun ng dalawang pagkatao na may iisang katawan.
"iam not" sabay takbo ko ulit kung saan ng kukuta ang mga lapastangan na iyon.
' 2weeks! isn't that enough to burn them to hell ' malamig na boses ang ng sabi nuon sa utak ko.
"no! i must control my anger" pakikipag usap ko sa utak ko. alam ko kapag di ko pinigilan ang sarili ko ay maaari din akong mapahamak. but for crying out loud i want to kill them.
pinagmukha nila kaming tanga. lalo na ako na naniwalang di nila ginagalaw ang mga kaibigan ko.
"im such an assh*le " bulalas ko habang papatakbo na ako, malapit na ko sa pintuan kung saan may mahabang hallway pa akong lalakaran.
something flash on my mind.
'hurt them when they hurt you.break them when your tears break down, torture them when they make you suffer, and kill them when you can not take it any longer, coz no one can mess to the princess of assassins, remember what is your worth princess'
i close my eyes and clear my mind, then i open my eyes,
"Khrey Zhiya Samonte is gone, now meet the princess of assassins Kaneri Nizari Vlandevorge " as i open the door and walk through it, my flesh are shaking, i feel my throat is drying, as i comb my hair with my hand and murmur something while walking.
silence is what i need,
coldness is all i have,
darkness is what i want,
pain is all i can keep
but sadness is all i can leave,
cut them is my desire,
bloods that makes me insane,
torturing? that's how i play
make them suffer is my game
try to mess with me!
then you'll see hell before DEATH.
"ohh may bisita ata tayo ngayun" natatawang saad ni Blanca. pagbukas ko ng pinto papasok sa sala ng mismong H.Q nila.
"mukhang nakulang, na miss nya ata ang masaktan" saad ni Nikki na naka ngise
"naku, kulang pa yung naging utusan natin sya kanina, geh pag bibigyan ka namin, mamili ka dangal o hirap" pang gagaya ni Nikki sa viral video dati.
"i'll choice hirap" nakangise kong saad.
"mukhang matapang kana huh? saan mo nakuha yan huh?" angas saakin ni Steffy
"tell me. sinaktan nyo ba ang mga kaibigan ko?" mahinahon kong saad sa kanila. nakita ko naman silang nagtinginan at ngumite ng nakakaloko.
"ohh come on,pinag bibintangan mo ba kami?diba may deal tayo? so bakit mo kami pinag bibintangan?" oa na saad ni Rexha na may paawa epek at twinkle eyes pa
"should i take your eyes off?" malamig kong sabi na nagpawala ng pagtwinkle ng kanyang mata at naging seryoso.
"mukha kang aso" dagdag ko pa dahil sa iritasyong nadarama ko.
"What! kung sino man ang mukhang aso saatin ay ikaw iyon right girls" maarteng saad nya na sinagot naman ng mga kasamahan ng na maarteng 'right' din
"look at your self,desperate for attention na kaya pati si Drake ay nakukuha mong landiin" pagbibintag ni Demonica.
"pfft haha, di ko kasalanan kung mapansin man niya ako, its not my fault if he like me than you, if at first, he is not interested at you, masaya bang ipinag sisiksikan ang nakakaawa nyong pagkatao sa lalakeng di naman kayo ginugusto?" mayabang na saad ko pero deep inside nasuka ako sa sinabi kong napansin niya ako.like duh ehh mortal enemy nga ang tingin ng Drake na yun saakin ehh dilang t*nga mga bulag pa
"how kapal your face to say i--" di ko na pinatapos nag tag-lish na lintaha ni Steffy ng magsalita ako.
"sinaktan nyo ba ang mga kaibigan ka you low profile girls " nakita ko naman ang pagkainis sa kanila. im just provoking them kaya inaangasan ko lang din sila.
"you bitch! oo sinaktan namin sila,so what if we done that as if we care" taas kilay ni Rexha at naka cross arms pa.
"like how idiot ,'1(sa isip ko)' desperate you are and your stupid '2' freinds, to protect your friendship? you let us do what ever we want to do to all of you, hahaha how fool '3' you are, " natatawa nyang lintana.
' i cant tolerate that 3 words ' in my mind, i smirk at them tha make them confuss.
"weaks yan lang ang nababagay na titolo sa inyo maliban sa bitches" malaki ang ngiseng binigay ko sa kanila.
"how could you say that to us" bigla naman akong sinabunutan ni Nicole. but my smirk never fades.
"how could i? coz.you.are.all.piece.of.trash."
"Aaaahhhhhhh!!!" sigaw ni Nicole dahil walang pakundangan kong inihampas ang kamay ko sa braso nya kung saan naka sabunot ang kamay nya saakin. napaupo naman sya. ng kabit balikat lang akong nakatingin sa kanya.
"how dare you!" Nikka shouted out of her lungs akmang sasampalin nya na ako ng mahawakan ko ang braso nya.
"para to sa unang luhang pumatay ng dahil sa inyo" pakk* isang malutong na sampal ang iginawan ko para mapaikot syang tumumba.
"mukhang nakapili kana nerd" maangas na anas ni Rexha saakin. na nginisian ko lang. na para bang nag aasar.
"kayo na bahala sa kanya, pahirapan nyo balian ng buto kung gusto nyo, basagin nyo ang panget na mukha nyan nagmanahimik na. tara na Monica duon tayo sa kwarto kaya nayan ng apat" kampante nyang saad. me wala akong maisip blanko lang ako.nagmakapasok ang dalawa sa kwarto ay natuon na saakin ang atensyon ng apat.
may mga kanya kanya na silang dalang pamalo saakin. i look at them bord and i yawn, nag unat pa ako.
"three words are enough to push me into my limit be ready" i coldly said and look at them evily , mas lalo akong nanginig ng nakita kong may dugong pumatak galing sa bibig ni Nikka
"you bitch humanda ka saakin dahil sa ginawa mo" Nikka.
"you will pay for this" Nicole.
"excited kang makita si kamatayan pwes pagbibigyan namin,ikaw.........!"Steffy
"then isusunod na namin ang mga walang kwenta, basura, malaladi at tanga mong kaibigan" Blanca, parang nag pantig ang tenga ko dahil sa sinabi nila.
"enough" pagpapatigil ko sa kanila pero tinawanan lang nila ako.
"hurt? sabagay true really hurts" sarkastikong saad ni Steffy
"then be ready" i glare at them
"coz you gonna feel my wrath" at di ko na sila hinintay na sumugod dahil ako na ang nauna.
'the hell is coming before you death" smirk*
someone pov.
nagulat ang mga kasamahan ni Rexha sa pagsugod sa kanila ni Zhiya.
"matapang ka talaga huh" sigaw nya, hinanpas ni Blanca si Zhiya ng hawak nitong dospor dos. ngunit inilagan lang iyon ni Zhiya mabilis syang nakalapit dito at walang pag dadalawang isip hinawakan nya ang braso nito at walang kahirap hirap na binali nya ito braso gamit ang kanyang siko,
"arrgggg" daing nito pero di iyon pinansin ni Zhiya at sinipa sya sa tagiliran na ikinatilapon nito sa tabi.
"walangya ka talaga" sinabunutan naman sya ni Steffy habang nakatalikod sya , ibinaba ni Steffy ang pag kakasabunot sa kanya upang ma bend yung katawan ni Zhiya patalikod.
"what? do it feel so good huh bitch!" gigil na gigil na saad ni Steffy ang di nya alam flexible ang katawan ni Zhiya kaya di nya iniinda ang pagka bent nito kahit naka talikod sya.
nginisian lang sya ni Zhiya at hinawakan ang dalawang kamay nito na nakasabunot sa buhok nya. duon ay kumuha sya ng lakas at binalanse ang katawan.
"ouchh sh*t" ngo ngong saad nito ng sipain ni Zhiya ang ilong nya at nagawa nya itong paduguin.dagdag panginginig nanaman sa kalamnan ni Zhiya ang nakita nyang dugo. 'huta kalma self kalma' pagkakalma nya sa sarili nya dahil gusto nya itong paglaruan na.
'damn may lakas papala sya' sa isip ni Nicole habang naka tingin sa kanya. gulat ang namutawi sa mukha ng apat dahil di sila makapaniwalang makakapalag ito sa kanila. pero di sila papayag na ang isang gaya nya lang ang tatalo sa kanila.
"ahh do it feels like a bitch" pang aasar nya rito. pero di pa man na kakaharap si Zhiya sa kambal ay may kadena nang pumalupot sa kanyang leeg.
'arrgg fvck' sa isip ni Zhiya.
hawak ito ng kambal sa magkabilang dulo kaya medyo nahirapan si Zhiyang abutin ang dalawa.
'fvck i cant breath' sa isip nya dahil binabatak ito ng dalawa para masakal sya ng husto.
"sarap bang di makahinga huh?" ng gugumigil si Nicole sa kanya.
"ano labas mo tapang mo, peste ka" sigaw ni Nikki sa kanya
blaggg*
"ahhh" daing nya dahil hinampas sya ni Steffy sa likod ng isang stool chair. naramdaman nyang na dislocated ang balikat nya.
pero di nya iyon ininda. iginala nya ang kanyang mata upang makakuha ng magagamit para mabitawan ng kambal ang kadena. pero di pa nakakakuha ng magagamit ay may humarap na sa kanya.
"para to sa pang bali ng buto ko hayvp ka" na ngingilid man ang luha dahil sa sakit ng braso ay pinilit ni Blancang sampalin si Zhiya ng pagkalakas lakas gamit ang isa nitong kamay
pakk* bigla naman naka ramdam ng pag patak ng likido sa gilid ng baba nya si Zhiya at dumura sya ng kulay pula. malaki ang sugat na nagawang pagsampal sa kanya ni Blanca kaya masagana itong umagos sa kanyang baba pababa.pero ngumise lang sya.na nagbigay sa kaharap nya ng kilabot.
's-sino ba talaga sya?' na nginginig na buses ni Blanca sa isip nya dahil ibang ibang nerd ang nakikita nya.
'she look psycho, with fierce eyes and emotionless face' dagdag nya pa sa isip nya.
nakita naman ni Zhiya sa bintana ang reflextion na handa na si Steffy paluin sya gamit ang dospordos kanina, nakita nitong paa ang puntirya nito. dahil nakatingin sa baba
mabilis ni Zhiyang isiniksik ang kamay nya kung saan na dislocate ang braso nya, ipinasok sa leeg nya upang di sya lubusan masaktan.
"ahhhh huhuhu!"
"sorry Blanca" paghinge ng paumanhin ni Steffy ng mahampas nya ang binte nito dahil tumalon si Zhiya.
"stupids" bulong ni Zhiya habang naka tingin sa dalawang nakaupo sa harap nya. nakaisip naman sya ng katarantaduhan kaya dali dali nya iyon sinagawa.
ipinatong ni Zhiya ang paa nya sa balakang ni Steffy at pwersahan nya iyong sinipa.
"ahhhhhh........"
"guys" sigaw ng kambal .narinig naman nilang humagikgik si Zhiya at sinamaan sya ng tingin nito.habang yung dalawa ay nakahiga na sa sahig sa paningin ni Zhiya para tong mga palaka kaya panay hagikgik nito.
"wala kang kadala dala ano, Nikki?" tawag sa kanya ni Nicole tinanguan nya lang ito dahil madali nitong nakuha ang ibig sabihin nya.
mas lalo nilang hinila ang kadena upang masakal ng husto si Zhiya. napapa pikid sya sa higpit ng pagkakapilipit sa leeg nya at napaibo ng kaunte
'takteng mga ko' sa isip ni Zhiya
"di kana makakawala babae ka" sigaw ni Nikki, humanap si Zhiya ng pwedeng gamitin para mabawasan ang paghatak nila. luckily nakita nya ang tumbang upuan. pinilit nyang abutin ng paa nya iyon. pero dahil sa di nya maabot,ay tuluyan nya nang tinangal ang isang kamaynya sa pag kakahawak ng kadena sa leeg nya at natira na lang yung isang di nya maigalaw ng maayos.
hinawahan nya ang mahabang kadena at pilit na ipinupulupot iyon sa braso nya, medyo na papasunod naman si Nikki dahil na sa nanghihina ang katawan nito dahil sa malakas na sampal ni Zhiya na nagpahilo sa kanya kanina, ng rerecover palang kasi siya ng tawagin sya ni Nicole para kadenahan sya.
"aggrrr may lakas kapa ahh" saad ni Nikki. habang pinupulupot ni Zhiya ang kadena, ay iyon ang ginawa nyang paraan para mapalapit sa upuan, napangise si Zhiya ng maabot na nya ang stool chair na hinampas sa likod nya kanina. magsasalita na sana si Nikka ng mabilis ni Zhiyang ikinawit ang paa nya sa paa ng upuan at mabilis nyang sinipa kay Nicole. di nya kasi pwedeng sipain kay Nikki iyon dahil walang mabigat na force na mangyayari. kanang paa ang gamit ni Zhiya nasa kanan nya si Nikki at si Nicole naman ay nasa kaliwa,kaya sa gawi ni Nicole nya ito hinagis.
perfect lang coz she can twist her hips that can give her feet power and with the help of speed the vitality of her kick can make it double, kaya biglaan napabitaw si Nicole dahil natamaan nanaman ang kanang tagiliran nya,
walang sinayang si Zhiyang oras at tumakbo papalapit kay Nikki as she twist and give her a high kick na tumama sa baba nito na ikina wala ng malay nya
tinangal nya ang kadena at hinawakan ang brasong na dislocate,napapikit sya ng hinila nya iyon ng biglaang ibinalik , mangiyak ngiyak sya sa ginawa nyang paghila para lang maibalik nya lang ang buto sa ayos.
"ahh sh*t" daing nya ng matapos nya iyong gawin. inikot ikot nya iyon at inunat-unat di naman sya nabigo sa ginawa nya dahil mukhang okay na ang braso nya.
"next" bulong nya habang nakatingin sa pintuan. walang pasubali at kumuha sya ng isang high chair sa may bar section nitong H.Q at ipinang hampas nya sa pinto.
bumukas ang pinto at nagulat ang dalawa natingil sila sa pagtatawanan at mag inom ng wine ng makita nila si Zhiya. emotionless, pale but bloody, nakadagdag pa ang mansya ng dugo sa bibignya upang makita nila ang isang demonyo. her eyes is full of lust, hingal syang pumasok sa kwarto. na nagbigay nginig sa dalawa.
"who the hell exactly are you" gulat na saad ni Demonica
"fvck pinabagsak nya silang apat" Inis na saad ni Rexha.dahan dahan si Zhiya lumapit sa kanila at nakangise pa
"bitch wag mo kaming mamaliitin, maybe their are weaks but we are not" pero sa isang iglap at tumilapon si Demonica dahil sa sinipa sya nito sa leeg na talagang nadala sya sa lakas ng pwersa. di naman sya nakatulog pero hilong hili sya.
"you" turo ni Zhiya kay Rexha na may gulat wa mukha dahil sa ginawa nya kay Demonica
' di pwede ang tulad nya lang ang magpatumba sa isang mafiang kagaya ko' sa isip nya.
"you hurt my Friends, my love once, my family, i will surely you will pay for this" with her warning tone. pero di naman na tinig sa kanya si Rexha.
"ohh really then do it" biglang sinaboy ni Rexha ang laman ng hawak nyang glass wine sa mukha si Zhiya upang mapadaing ito pero di pa mandin na kakabalik sa wisyo si Zhiya dahil humapdi ang mata nya ay nakaramdam nasya ng paghampas ng sikmura nya. dahilan upang sumuka sya ng dugo at mapalugod.
"is that all you got motherf*cker" mapaghamon na anas ni Rexha at sinipa ang tagiliran nya. she felt something break on her bones.
"cheater" bulong nya at ng makaiwas sa susunod na sipa ni Rexha ay tumakbo sya papalayo.
"ohh frighten?" ngising saad ni Rexha habang winawasiwas paikot ang silver bat na hawak nito.
tumakbo si Zhiya hangang sa maiayos nya na ang paningin nya.
"coward bitch" lintana pa nito.pero walang sinabi si Zhiya bagkas ay ngumise lang ito at diretsong tumingin sa kanya.
dali daling tumakbo si Zhiya kay Rexha na ikinahanda naman nya. hinampas ni Rexha ang bat pero hangin lang ang tinamaan. nilagpasan lang sya ni Zhiya na ikina tawa nya.
"haha ano yan? so tatakas kalang kaya ka tumakbo? hahaha bobo akala mo makakatakas ka never" pasigaw nitong. pero may itinuro lang si Zhiya sa kanya.na ikinataas nya ng kilay.
napahawak naman sya sa kanyang mukha dahil parang may umagos dito at biglang humapdi.
may nakapa syang likido at ng tignan nya iyon ay nan laki ang kanyang mata at nawala ang ngiseng nag lalaro sa labi nito.
"FVCK YOU BITCH, hayop ka para sugatan ang mukha ko" sigaw nya habang papalapit kay Zhiya at pinag hahampas hampas ito.
actually ng easy lang si Zhiya dahil ang plano nya ay patulugin lang sila. wala syang balak na kung ano paman gusto nya kasing maipaghigante ang kaibigan nyang tinuring na nyang mga kapatid kaya kahit gusto na nya itong gilitan ay di nya pwedeng gawin. di pwede sya magpadalos dalos sahil kapag nandilim ang paningin nya, paniguradong ang susunod na gagawin nya ay di nya na malalaman pa.
"ang kapal mong gumamit ng kutsilyo para sugatan ang mukha ko hayop ka, p*kin*ng *na mo" talagang gigil na gigil si Rexha sa kanya. medyo na iinis si Zhiya kung paano sya nito murahin , pangalawang beses na nagpintig ang tenga nya sa walang modong mga bibig ng babaeng nasa harap nya. kaya binigyan nya ito ng malakas na suntok sa tyan.
"para yan sa pagkawawa sa mga kaibigan ko" nabitawan ni Rexha ang bat at napaluhod,
'damn ang sakit' sa isip ni Rexha.
"hoop* ngayun wala kanang kawala"
'shemms gising papala ito' tinalunan sya ni Steffy sa likod nya. at sinakal. pilit ni Zhiyang kumakawala pero matibany ang pagkakapulupot sa leeg nito, di nya din magawang ipasok ang kamay nya dahil pahigpit ito ng pahigpit,
napapapikut nasya at pakiramdam nya ay puputok na ang ugat nya sa ulo, sadil sa pagkakasakal sa kanya,
"you serve that fvking whore, assuming at higit sa lahat feelingera, akala mo ba magugustuhan ka ni L, tanga may kailangan lang iyon sa iyo kaya ka nilalapitan, pero deep inside diring dire sa kagaya mo si L, hayvp ka,mamatay kana" nanghihina man si Rexha ay pilit nya parin sumigaw para gawin misireble ang utak ni Zhiya,
nagtagumpay naman si Rexha sa ginawa nya. nalungkot sya dahil sa iniisip nya ang ginawa ni L para sa kanya but that sadness cant take over her madness, kaya tuluyan ng nagdilim ang paningin ni Zhiya at mahigpit na hinawahan ang braso ni Steffy.
bigla syang umatras at hinampas sa pader si Steffy dahil duon ay medyo lumuluwang ang kapit sa kanyang leeg,pero kahit ilang hampas ay waepek parin makapit parin si Steffy na parang tuko,
nakakita naman sya ng babasaging lamesa, di alam ni Zhiya na unti unti na syang nilalamon ng kahayukan nya sa mga ginagawa nya. nakalimutan nya na ang planong patulugin lang sila.
dali daling tumakbo si Zhiya sa babasagin na lamesa at pabagsak na tumalon duon, tumalikod sya at paniguradong si Steffy ang unang tatama dito.
"your dead"
"bogshh* "kyaaaaa!!" tili ni Steffy tumayo si Zhiya at nakita nya ang paunti unting dugo na tumutulo sa lapag galing sa likod ni Steffy.
para naman syang lalong natuwa sa nakitang dugo. lust for blood yan ang nararamdaman nya ngayun. may na mimiss ang katawan nya sa pagkakataong iyon.
"hihi it feels so good" hagikgik nya habang nakatingin sa kisame.
'sh*t anong ginawa nya' di makapaniwalang saad ni Rexha habang nakatingin sa malademonyong ngite ni Zhiya. parang syang uhaw na uhaw sa kung ano
"Steffy!!" sigaw pa ng tatlong nasa labas.di nasyang nag abala pang magtanong sa isip nya kung bakit pa gising ang mga ito. natuwa lang sya dahil may pagdidiskitahan pa sya.
"walangya kang babae ka!!" kahit masakit ang katawan ng tatlo ay sumugod sila ng sabay sabay.
pero wrong move sila alam ni Zhiya kung saan sila pupuntiryahin.
"suffer bitches" evil smile*
----------------------------