Kiều nhan đệ nhị thai hoài so đầu thai thuận lợi nhiều, giai đoạn trước cơ hồ liền nôn nghén đều không có, khẩu vị thượng cũng không nhiều lắm thay đổi, nên ăn cái gì còn ăn cái gì, tỉnh không ít lăn lộn.
Triệu quân khiêm nhưng thật ra so kiều nhan còn khẩn trương.
Rốt cuộc đệ nhất thai thời điểm, hắn cho rằng đó là người khác, trừ bỏ phân phó người chiếu cố hảo nàng ngoại cũng không có nhiều ít chú ý, cuối cùng biết chân tướng sau không bao lâu hài tử liền sinh, lúc ấy hắn cái này tay mới ba ba nhưng chưa kịp làm điểm cái gì.
Hiện tại bất đồng, lão bà hài tử đều bị hắn vòng ở địa bàn nội, lý nên hảo hảo bồi thê tử dựng dục bọn họ tiểu bảo bối.
Này thiên hạ ban, Triệu tổng tài như cũ đúng hạn trở về nhà, đường xá trung theo thường lệ đến tiệm hoa tươi mua thúc bách hợp, sau đó quải đi dục anh cửa hàng cọ xát hồi lâu.
Hắn một cái tay chân dài lớn lên đại nam nhân đứng ở dục anh trong tiệm là tương đương dẫn nhân chú mục, chẳng qua đại gia còn không có tới kịp tìm cơ hội đi lên bắt chuyện vài câu, người liền chọn đồ vật rời đi, lệnh người tiếc nuối không thôi.
Triệu quân khiêm ở dục anh cửa hàng chuyển động một vòng nhi, cuối cùng chỉ mua một quyển thai giáo chuyện xưa thư, mặt khác không có nhiều tuyển.
Đến nỗi tiểu bảo bảo xiêm y giày diêu giường thức ăn linh tinh có cái gì yêu cầu, trong nhà có thể trực tiếp từ nước ngoài tiến mua, không cần thiết lại quá người khác tay.
Thu được hoa bách hợp kiều nhan tâm tình không tồi, đặc biệt cho phép an bảo bảo bữa tối ăn nhiều một chén đồ ngọt, làm tiểu gia hỏa cao hứng quơ chân múa tay.
Buổi tối ngủ trước, an bảo bảo lôi kéo mụ mụ không buông tay, một hai phải nói ngủ trước chuyện xưa mới nguyện ý cùng bảo mẫu về phòng an phận ngủ ngủ.
Kiều nhan đối nhi tử làm nũng không có biện pháp, liền phải gật đầu đáp ứng rồi bị Triệu quân khiêm một phen tiệt hồ qua đi.
Ma ma mang thai vất vả, bá bá tỏ vẻ hắn tới giảng, bảo đảm làm tiểu tử thúi ngoan ngoãn đi ngủ.
"Công chúa Bạch Tuyết chạy trốn tới rừng rậm, phát hiện một tòa phòng tối, bên trong cất giấu bảy cái râu xồm, bọn họ đem công chúa Bạch Tuyết ăn, công chúa biến thành quỷ hồn, mỗi ngày mỗi ngày đều ở không ngủ được tiểu hài tử bên tai ô ô khóc lóc......" Trầm thấp giọng nam cố tình xây dựng ra một loại khủng bố không khí.
"Bá bá, ta thực nghe lời, ta muốn đi ngủ lạp, ma ma ngủ ngon!" Tiểu gia hỏa nghe được vẻ mặt sợ hãi, chuyện xưa còn không có nói xong liền giơ chân chạy.
Bảo mẫu a di nén cười vội vàng đuổi theo, phòng khách còn tàn lưu tiểu hài tử chi oa gọi bậy thanh, người không liên quan rốt cuộc thanh không.
Triệu quân khiêm vừa lòng gật đầu, mày giãn ra ra tùy ý độ cung, tâm tình như thế nào, rõ như ban ngày.
"Phốc ——" kiều nhan nhịn không được phun cười, oán trách nói, "Hắn mới hai tuổi, ngươi dọa hắn làm gì, tiểu tâm trưởng thành cùng ngươi lôi chuyện cũ."
Kiều nhan nói xoay người muốn theo sau, chuẩn bị hảo hảo trấn an hạ nhi tử, đừng bị hắn ba ba quỷ chuyện xưa đồng thoại lưu lại cái gì thơ ấu bóng ma.
Triệu quân khiêm đem người ngăn lại, vừa nói nhi tử có bảo mẫu đang xem cố không cần lo lắng, một bên thật cẩn thận mà công chúa ôm đem người trực tiếp ôm lên lầu, cường thế nhét vào trong ổ chăn.
Kiều nhan trên mặt phi hà, ửng đỏ một mảnh, nghĩ lầm người này là muốn, cho nên mới không chiết thủ đoạn hù dọa đi nhi tử, vô cùng lo lắng đem nàng ôm về phòng.
"Cái kia, bảo bảo còn không có ba tháng đâu." Kiều nhan ngồi ở trên giường đỏ mặt nhắc nhở.
Triệu quân khiêm lấy chăn động tác một đốn, biểu tình rõ ràng sửng sốt một chút, phản ứng lại đây kiều nhan hiểu lầm ý tứ sau nhướng mày, khóe miệng không cấm gợi lên một mạt mị hoặc chi ý.
Hắn đem chăn che lại kiều nhan nửa người dưới, sau đó tùy tay kéo qua tới một cái ghế ngồi xuống, liền ở mép giường đối thượng kiều nhan ngượng ngùng mà lại khó hiểu ánh mắt, cười nhẹ trêu chọc, "Ngươi suy nghĩ cái gì, ta có như vậy gấp gáp sao, bất quá"
"Nếu ngươi muốn nói, ta cũng không phải không thể......" Nam nhân đè thấp thanh âm, nói lập tức giải khai áo sơmi trên cùng kia một viên ngọc khấu, lộ ra mơ hồ ngực, dụ hoặc mười phần.
Kiều nhan bá mà sắc mặt bạo hồng, tỏ vẻ chịu không nổi hắn loại này động dục bộ dáng, cũng chụp qua đi một con gối đầu che dấu chính mình ý động.
"Ta không phải, ta không có, đừng nói bừa!" Tung ra phủ nhận tam liền, kiều nhan vội vàng nói sang chuyện khác, hỏi hắn rốt cuộc muốn làm cái gì, bằng không nàng liền ngủ hạ.
Triệu quân khiêm không hề đậu nàng, rút ra tan tầm trên đường mua kia bổn thai giáo chuyện xưa thư, ý bảo nói, "Tới, hảo hảo nằm, ta cấp bảo bảo niệm cái ngủ trước tiểu chuyện xưa."
Đã biết hắn muốn làm sao, kiều nhan cái này liền xấu hổ buồn bực đều không rảnh lo.
Ta đi, bá bá ngươi mới đem nhi tử hù dọa đi, chẳng lẽ còn tưởng cấp trong bụng tiểu khuê nữ nói quỷ chuyện xưa không thành?
Kiều nhan khóe miệng run rẩy, đồng thời cũng tò mò không được, muốn nhìn một chút đại bá tổng lần này là niệm ra cái cái gì tới.
Ôm một có không đối khiến cho hắn dừng lại tâm tư, kiều nhan ngoan ngoãn nằm xuống đắp lên chăn, sau đó nhìn về phía ngồi ở mép giường nam nhân, ý bảo hắn có thể bắt đầu rồi.
Triệu quân khiêm vừa lòng mà đem ghế dựa đi phía trước kéo kéo, khoảng cách đầu giường gần chút, toàn bộ nửa người trên đoan đoan chính chính mà làm tốt, trịnh trọng mà cùng làm cái gì đại sự giống nhau.
Kiều nhan lẳng lặng nhìn hắn này một phen động tác, khóe miệng dần dần ngậm cười, tâm tình tùy theo biến yên lặng mà tường hòa.
Triệu quân khiêm kia phương làm tốt hết thảy chuẩn bị, mới vừa rồi mở ra chuyện xưa thư, từ cái thứ nhất duyên dáng biết chữ nhạc thiếu nhi đọc khởi, từ tính tiếng nói một tiếng một tiếng ở phòng ngủ phiêu đãng, đọc thập phần nghiêm túc.
Đều nói nghiêm túc công tác nam nhân nhất soái, mà kiều nhan cho rằng, nghiêm túc cố gia nam nhân càng soái.
Triệu quân khiêm chính là nghiêm túc công tác lại cố gia hảo nam nhân, ở nàng trong lòng đương thuộc thế giới đệ nhất soái, không tiếp thu phản bác.
Kiều nhan đắm chìm ở giọng thấp pháo vây quanh trung, bất tri bất giác mà lâm vào ngủ say, liền Triệu quân khiêm khi nào kết thúc cũng không biết.
Thai giáo cảm giác không tồi, hai vợ chồng đem này một hoạt động bảo trì xuống dưới, cộng thêm thai nhi an tĩnh không nghịch ngợm, kiều nhan toàn bộ thời gian mang thai quá chính là tương đương thuận lợi.
Kim thu mười tháng, kiều nhan rốt cuộc sinh hạ nhà bọn họ tiểu công chúa, mẹ con bình an, thỏa mãn an bảo bảo muốn muội muội nguyện vọng.
Triệu quân khiêm ở phòng sinh ngoại lại một lần cảm xúc lộ ra ngoài, kích động đến không kềm chế được, nếu không phải lão phu nhân ngăn đón, hắn thiếu chút nữa liền đoạt lấy hộ sĩ ôm ra tới mới sinh ra tiểu nữ nhi nhìn một cái.
Nhi nữ song toàn, gia đình mỹ mãn, là hắn từ trước cũng không dám tưởng, hiện giờ đều nhất nhất thực hiện.
Sau đó, hai cha con vây đến kiều nhan trước giường, bảo đảm nàng thật sự chỉ là mệt đi qua mới yên tâm, sau đó lại cùng đi dục anh thất cửa sổ trước quan sát nhà bọn họ mới tới tiểu công chúa.
Thêm nhân khẩu luôn là hỉ sự, Triệu gia tiểu công chúa thực mau bị trong giới người biết.
Đại gia chuẩn bị tốt hạ lễ, an bài hảo hành trình, liền chờ thu được thiệp mời đi tham gia trăng tròn lễ.
Kiều phụ Kiều mẫu lần này không cần đi tiếp, người một nhà trước tiên liền chạy đến, nhìn đến nho nhỏ ngoại tôn nữ / cháu ngoại gái vui vẻ ra mặt.
Tiểu công chúa trăng tròn lễ liền ở Charles khách sạn lầu một đại sảnh cử hành, đã chịu mời các giới khách khứa sôi nổi đúng hẹn tới, khách sạn trước cửa trong lúc nhất thời ngựa xe như nước, náo nhiệt phi phàm.
Vừa lúc gặp Charles lúc ấy cũng ở quốc nội, cùng Triệu quân khiêm giao tình không tồi, nghe tin tới rồi chúc mừng, yến hội nửa tràng nhìn đến hắn, rất nhiều người đều thực kinh ngạc.
Rốt cuộc vị này Nga Quốc quý tộc hậu duệ phú hào, ở mễ quốc cũng xưng được với một tiếng truyền kỳ nhân vật, không nghĩ tới cư nhiên cùng Triệu thị tổng tài là bằng hữu.
Quả nhiên vật họp theo loài, đại thần bằng hữu như cũ là đại thần, ngươi chờ phạm nhân chỉ cần nhìn lên là được.
"Mại khắc, như vậy náo nhiệt hỉ sự, như thế nào không cho ta biết a, may mắn ta từ nơi khác nghe được tiếng gió, mới có thể kịp thời chạy tới cho ngươi gia tiểu công chúa tặng lễ vật." Charles nhìn thấy Triệu quân khiêm liền hô lên hắn tiếng Anh danh, vỗ chính mình tướng quân bụng giống như bất mãn mà cười nói.
Người này mũi cao mắt thâm, lớn lên lại cao lại tráng, điển hình chiến đấu dân tộc diện mạo cùng hình thể, đĩnh bụng tiến vào giống như một tòa di động tiểu sơn, đột nhiên vừa thấy còn có điểm dọa người.
Bất quá Charles bên ngoài biểu hiện đến tính cách thực hảo, tươi cười thân thiết tự nhiên, không có một chút cái giá, nội bộ khôn khéo tàng đến chút nào không lậu.
Phóng tới trong đám người, nếu không phải hắn dáng người quá dẫn nhân chú mục, chính hắn nếu không lời nói, ai cũng sẽ không tin tưởng người này chính là chưởng quản một cái quốc tế tập đoàn thủ tịch nhân vật.
"Ta cho rằng ngươi không ở quốc nội." Triệu quân khiêm cười cùng đối phương bắt tay, cũng đem bên cạnh kiều nhan giới thiệu cho đối phương.
Charles nhìn thấy kiều nhan trước mắt sáng ngời, ca ngợi nói buột miệng thốt ra, nói là như thế mỹ lệ Đông Phương oa oa thế nhưng bị luôn luôn khó hiểu phong tình mại khắc bắt lấy, còn vì hắn sinh một đôi bảo bảo, thật là phí phạm của trời vân vân.
Hắn nói phong lưu mà không dưới lưu, hoàn toàn là đứng ở ái mỹ lập trường thượng đem người quải cong nhi thổi phồng một phen, cho nên kiều nhan cũng không có cảm giác được mạo phạm, ngược lại bị nói ngượng ngùng lên.
Triệu quân khiêm như hổ rình mồi mà nhìn, Charles liền cái kề mặt lễ cũng chưa dám làm, thổ lộ một phen nói ngọt sau lập tức lấy ra đưa cho tiểu bảo bảo lễ vật.
"Tiểu công chúa ở đâu, đây là ta mới vừa bán đấu giá xuống dưới vật nhỏ, thúc thúc tự mình đưa cho nàng chơi." Charles có điểm gấp không chờ nổi hỏi.
Lấy hắn xem ra, mại khắc nhan giá trị tuy rằng so ra kém hắn tuổi trẻ lúc ấy, nhưng cũng không tính thấp, mà vị này Trung Quốc oa oa lớn lên cũng thực tinh xảo đẹp, kia hai người bọn họ sinh ra tới tiểu công chúa chẳng phải là thực kawaii, thật chờ mong nhìn thấy di truyền gien thần kỳ.
Tiểu công chúa đang bị lão phu nhân ôm gặp người, an bảo bảo cũng tùy thời tùy chỗ đi theo, không hề hai vợ chồng bên cạnh.
Bởi vậy, Triệu quân khiêm lãnh Charles đi xem bảo bảo, mà kiều nhan tắc đi chiếu cố Kiều phụ Kiều mẫu bọn họ, cuối cùng hai phương người sẽ cùng đến cùng nhau cắt khối đại bánh kem, đem tiệc đầy tháng đẩy đến nhất **.
Sau đó chính là tự do hoạt động thời gian, đại gia tùy ý dùng cơm vẫn là nói chuyện với nhau, trong đại sảnh trong lúc nhất thời nhẹ giọng mạn ngữ ăn uống linh đình.
Kiều nhan mang theo cha mẹ ứng phó quá một đợt vây đi lên kết giao khách nhân, nghênh diện gặp phải đi tìm tới Charles, đối phương thần sắc nghi hoặc mà nhìn chằm chằm kiều mẫu xem, muốn nói lại thôi làm như có chuyện muốn nói.
Kiều mẫu bị cao lớn cái người nước ngoài nhìn chằm chằm đến hoảng hốt, nhịn không được hướng kiều phụ phía sau né tránh.
"Charles tiên sinh?" Kiều nhan che ở cha mẹ trước mặt, nhắc nhở đối phương thả tâm sinh hồ nghi.
Không chờ nàng cụ thể dò hỏi làm sao vậy, Triệu quân khiêm phát giác này chỗ khác thường, nhanh chóng đuổi tới hiện trường, hấp dẫn không ít chung quanh người chú ý.
Charles lấy lại tinh thần, ánh mắt hướng bốn phía đảo qua, bức hồi những cái đó nhìn trộm tầm mắt, sau đó triều cảnh giác lên Triệu quân khiêm gật gật đầu.
"Ngô, mại khắc, về nhà ngươi phu nhân phía sau vị kia nữ sĩ, ta cảm thấy chúng ta sau đó có thể nói chuyện." Charles ngữ khí kiên định, biểu tình lại thập phần rối rắm, nhìn qua rất kỳ quái.
Triệu quân khiêm ngưng mi khó hiểu, "Nói chuyện gì? Ngươi phải biết rằng, vị này chính là ta thê tử mụ mụ." Điểm danh thân phận thả cảnh cáo hắn không cần tùy ý làm bậy.
"Nga không không không, mại khắc ngươi hiểu lầm, vị này nữ sĩ xác thật rất mỹ lệ, ta thưởng thức các nàng mỹ mạo, nhưng là ta thực thân sĩ, ngươi không thể cho rằng ta hoa tâm lạm tình......"
Charles blah blah một hồi vì chính mình biện giải, ý đồ thay đổi bạn tốt vừa rồi đối hắn ấn tượng, sau đó ở Triệu quân khiêm dần dần không kiên nhẫn trong thần sắc, mới rốt cuộc nói đến trọng điểm.
"Chúng ta có thể lén nói chuyện khác, tỷ như thân thế nàng gì đó, ngươi cảm thấy đâu bằng hữu của ta."
Rơi xuống cuối cùng một câu tổng kết, Charles chờ mong mà ở Triệu quân khiêm vợ chồng hai người chi gian qua lại xem, rõ ràng thị phi nói không thể.
Chung quanh người càng ngày càng nhiều mà chú ý tới cái này địa phương, kiều nhan trấn an hạ kinh hoảng cha mẹ sau kéo kéo Triệu quân khiêm vạt áo, làm hắn trước đồng ý.
Nàng cũng tưởng rất muốn nghe một chút, đối phương sẽ nói ra cái gì, như thế nào sẽ biết kiều mẫu thân thế.
Còn có kiều mẫu sẽ có cái dạng nào thân thế, cùng người này có phải hay không có quan hệ.