S chật vật mà đứng lên, đôi tay nắm chặt nắm tay, ánh mắt lạnh lùng mà nguy hiểm, tàn nhẫn thanh nói: "Hàn Trầm!"
Này hai chữ, hắn cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi mà niệm ra.
Chính là người nam nhân này cướp đi an kỳ thân mình! Chính là người này đoạt đi rồi hắn an kỳ ——
Trong đầu, có cái đáng sợ thanh âm ở kêu gào!
Giết hắn! ——
Giết hắn, an kỳ chính là của ngươi......
"Ngươi đáng chết! ——"
Hàn Trầm cả người một trận lạnh băng, hắn không dám tưởng tượng, nếu hắn không phải không chịu nổi tưởng niệm vào nhà tìm nàng, nếu hắn lại muộn một chút tiến vào...... Nàng sẽ tao ngộ cái gì đáng sợ sự.
Một trận quyền phong đánh úp lại!
Hàn Trầm hướng tới S nghênh diện chính là một quyền, hàn ý thẳng tắp mà bức hướng S.
Hắn anh tuấn trên mặt cất dấu một tia lệ khí, đen nhánh đôi mắt sắc bén mà lạnh băng, dám động hắn Hàn Trầm nữ nhân, hắn là chán sống!
S đôi mắt nhíu lại, như liệp báo nhanh chóng né tránh Hàn Trầm nắm tay.
Hắn nắm chặt song quyền đối với Hàn Trầm mặt hung hăng mà chính là một quyền, Hàn Trầm đầu một bên né tránh, bàn tay hung hăng mà bắt lấy S thủ đoạn, một cái quá vai quăng ngã đem S té lăn trên đất.
' phanh! '
Bị té lăn trên đất S sắc mặt càng thêm lạnh băng, đáy mắt hàn ý hoàn toàn tràn ngập mở ra.
Hắn từ trên mặt đất nhảy dựng lên, động tác nhanh chóng mà một phen nhéo Hàn Trầm cổ áo, hướng tới Hàn Trầm lạnh lùng mặt một quyền đánh tới.
Kia lực lượng đại đến làm Hàn Trầm lảo đảo vài bước, Hàn Trầm xoa xoa khóe miệng biên vết máu, hơi nhấp môi mỏng phảng phất mang theo lạnh lùng trào phúng.
"Ta sẽ không tha thứ ngươi...... Ta sẽ không tha thứ ngươi...... Ta sẽ không tha thứ ngươi......"
Mỏng manh thật nhỏ thanh âm, liên tục không ngừng lẩm bẩm, Hàn Trầm sắc mặt biến đổi, lập tức ý thức được Cố An Kỳ không thích hợp.
Hắn xoay người bước nhanh tiến lên đi đến mép giường, ôm lấy kia nằm ở trên giường vẫn không nhúc nhích Cố An Kỳ.
Lúc này Cố An Kỳ trạng thái thập phần mà không tốt, trên mặt nàng không hề huyết sắc, cả người cứng đờ, giống như si ngốc giống nhau, trong miệng vẫn luôn lẩm bẩm, "Ta sẽ không tha thứ ngươi......"
Nàng mắt ảm đạm, phảng phất mất đi sở hữu sáng rọi, tựa như một tôn đã không có huyết nhục gốm sứ oa oa, tuy rằng tinh xảo chính là không hề sinh cơ.
"An An, đừng sợ......" Hàn Trầm đau lòng mà ôm chặt Cố An Kỳ, hắn đem nàng ôm đến gắt gao, mắt phảng phất có sương mù ở mờ mịt, "Thực xin lỗi, là ta đã tới chậm, thực xin lỗi......"
"An An, ta tại đây...... Ngươi xem một chút ta, được không?" Hàn Trầm nâng lên Cố An Kỳ dại ra mặt, nức nở nói.
Hắn trấn an nhẹ nhàng mà loạng choạng Cố An Kỳ thân mình, hống nói, "An An, lão bà...... Là ta không tốt, đều là ta sai...... Ta nên da mặt dày vẫn luôn bồi ngươi, ngươi khẳng định bị sợ hãi, là ta không tốt, ta đến chậm......"
Hàn Trầm yêu thương mà hôn hôn Cố An Kỳ cái trán, trong lòng khó chịu cực kỳ giống như bị đao cắt giống nhau, "Ngươi lý một chút ta được không? Lão bà...... Không cần làm ta sợ, ta cũng sẽ sợ hãi......"
Cố An Kỳ thần sắc hơi hơi có chút biến hóa, nàng máy móc mà ngẩng đầu nhìn Hàn Trầm, trong mắt phảng phất bị rút đi sở hữu linh khí, chậm rãi, nước mắt đại viên đại viên từ nàng trên má lăn xuống.
"Hàn Trầm, ta sợ! Ta rất sợ hãi......" Cố An Kỳ cả người đều đang run rẩy, nàng thủy mắt nhiễm hoảng sợ sắc thái.
Những cái đó bị Cố Khanh Trần ngày đêm cầm tù, xâm...... Phạm ký ức, lại lần nữa ập vào trong lòng, nàng đối Cố Khanh Trần sợ hãi, mỗi một đời đều chỉ tăng không giảm.
Đêm hôm đó bị hắn mạnh mẽ chiếm hữu sau, nàng liền tuyệt vọng mà tự sát, mà hắn cũng đi theo nàng cùng chết.
Nhưng, vì cái gì?......
Lúc sau mỗi một đời, hắn đều sẽ mang theo quá vãng ký ức tới tìm nàng? Cái này ma quỷ, liền chết cũng không chịu buông tha nàng, sống sờ sờ mà đem nàng bức thành Tinh Thần Bệnh Thái!
Nàng không biết hắn rốt cuộc là như thế nào làm được, cũng không rõ ràng lắm hắn rốt cuộc trả giá cái gì đại giới.
Cố Khanh Trần, hắn thế nhưng...... Có thể thoát ly thế giới này đối hắn ước thúc.
Cái kia ma quỷ!
Nàng đã từng đào tim đào phổi yêu thương đệ đệ a! ——
Hắn sao lại có thể như vậy đối nàng?!
Thực mau, hắn liền phải tìm được nàng...... Chờ hắn tìm được nàng sau, hắn lại sẽ đem nàng bắt lại......
Kia lại là tân một vòng cầm tù cùng khinh nhục!
A! ——
Chỉ cần tưởng tượng đến này, Cố An Kỳ liền nhịn không được nổi điên hỏng mất! Nàng phải rời khỏi thế giới này, nàng không cần lại bị hắn bắt được...... Nàng không bao giờ nghĩ tới cái loại này không phải người quá nhật tử......
Ngày đêm bị ức hiếp phủ phục ở hắn dưới thân, bị bắt thừa...... Hoan......
"Hàn Trầm! Hàn Trầm!!" Cố An Kỳ gắt gao mà ôm lấy Hàn Trầm, tựa như điên rồi dường như, hoàn toàn không chịu khống chế, nàng giống như hỏng mất giống nhau, "Ta sợ quá! Ngươi cứu ta! Cứu cứu ta! Ta không cần đãi ở chỗ này! Ta không cần tái kiến người kia! A! ——"
Hàn Trầm! Ngươi giúp ta...... Giúp giúp ta...... Làm ta rời đi thế giới này, vĩnh viễn rời đi! ——
Nàng không cần lại đãi ở thế giới này! Nàng không cần tái kiến Cố Khanh Trần cái kia ma quỷ!
Lúc này S cùng Hàn Trầm cũng không biết, Cố An Kỳ trong miệng nói người kia, căn bản là không phải S...... Mà là, cái kia bức cho nàng cuối cùng tinh thần hỏng mất ma quỷ —— Cố Khanh Trần!
Mà miệng nàng nói không cần đãi ở chỗ này! Cái kia ' nơi này ' cũng không phải chỉ này gian phòng ngủ, mà là chỉ cái này làm nàng đã chết lại sinh, sinh lại chết, lại vĩnh viễn đều không thể thoát đi hư ảo thế giới ——
Cái này kêu ' mỹ nhân vì nhân ' thế giới!
Cố An Kỳ ở Hàn Trầm trong lòng ngực khóc đến giống cái lệ nhân giống nhau, Hàn Trầm cho rằng nàng là bị S cường hôn hành động cấp kinh hách tới rồi.
Hắn vội vàng từ trên giường bế lên nàng, "Hảo, ta mang ngươi đi! Ta đây liền mang ngươi đi! An An, đừng sợ! Ta tại đây! Ta sẽ vẫn luôn ở cạnh ngươi, đừng sợ......"
Trước khi đi, Hàn Trầm nhìn kia thống khổ ôm đầu nam nhân, lạnh giọng nói: "Ngươi nếu thật sự ái An An, cũng đừng tái kiến nàng...... Buông tha nàng đi......"
S suy sút ngã ngồi trên mặt đất, trơ mắt mà nhìn Hàn Trầm ôm Cố An Kỳ rời đi, hồi tưởng khởi vừa mới Cố An Kỳ kia cơ hồ hỏng mất điên khùng trạng thái, hắn trong lòng đã chua xót lại đau lòng.
Nàng, có phải hay không...... Không bao giờ sẽ tha thứ hắn!?
S che lại ngực, gian nan mà hô hấp. Hắn đôi mắt phiếm toan, trong miệng cười khổ, hắn cư nhiên đã mất khống chế đến loại tình trạng này? Liền chính mình cảm xúc cùng hành vi cử chỉ đều khống chế không được?
Hắn, thiếu chút nữa...... Liền xúc phạm tới nàng......
Sao lại có thể như vậy?
Đó là...... Hắn thâm ái nữ hài a! Hắn sao lại có thể như vậy đối nàng?
"An kỳ, ta sai rồi......" S tiếng nói là vô tận hối hận cùng bi ai.
Phòng ngủ nội, một mảnh tĩnh mịch.
Sau một hồi, S thong thả mà nhặt lên kia nhân cùng Hàn Trầm đánh nhau mà ngã xuống di động, bát thông một cái dãy số, khàn khàn nói: "R, thông tri đại gia...... Nhanh hơn tiến trình đi! Ta đã...... Không nghĩ lại đợi......"
Có lẽ, chỉ có như vậy......
Làm hết thảy đều về linh, làm chúng ta bốn người đều trở lại lúc ban đầu lẫn nhau không quen biết trạng thái, có lẽ......
Hắn cùng Cố An Kỳ liền có khả năng......
Nếu, làm S...... Hắn không bỏ xuống được Tô Miên, cũng vô pháp hoàn toàn đối cái kia nói ' vĩnh không nén bi thương ' nữ hài hết hy vọng.
Như vậy, hắn liền không lo S! ——
Nếu...... Hắn từ bỏ thân phận, từ bỏ tín ngưỡng, từ bỏ đồng bọn, từ bỏ ký ức, từ bỏ sở có được hết thảy.
Như vậy, hắn có phải hay không...... Liền có thể khẩn cầu nàng...... Cho hắn một lần cơ hội......
Hắn nguyện ý từ bỏ sở hữu, đua thượng hết thảy, tới đánh cuộc một lần......
Đánh cuộc một cái...... Hắn cùng Cố An Kỳ yêu nhau khả năng tính......
Chẳng sợ...... Chỉ có 0.1% tỷ lệ, hắn cũng tưởng nếm thử một lần......