Sa thải sau bị cao trung sinh đùa bỡn mông tam điểm trách phạt đi làm tộc, np
Đi làm tộc bị sa thải, 31 tuổi trung niên nguy cơ, thình lình xảy ra, làm đi làm tộc cơm trưa cũng không có ăn, rũ bả vai ở công viên uống cà phê. Bỗng nhiên, bóng cây dưới, hắn tầm mắt phía trước xuất hiện một đôi giày, đi làm tộc ngẩng đầu xem, là cái quen mắt người trẻ tuổi.
"A, trách không được hôm nay nhìn không tới đại thúc. Nguyên lai là thất nghiệp a."
Đi làm tộc mỗi ngày đều sẽ đi công ty phụ cận Nhật thức thịt bò tiệm cơm ăn mười sáu khối tiểu phân thịt bò cơm, sau đó cần cù chăm chỉ mà đi làm, có một lần cửa hàng làm quét mã chi trả hoạt động, truyền thống đi làm tộc không hiểu, chần chừ mà nhìn triển lãm bản, người thanh niên này cùng hắn đồng bọn liền chủ động tiến lên hỗ trợ.
Người trẻ tuổi trực tiếp mà đả thương người, đi làm tộc tâm lảo đảo một chút, hắn ngón tay thượng cà phê cũng lung lay sắp đổ.
"Ngượng ngùng a, bất quá chúng ta nơi này có một phần công tác, đại thúc có nguyện ý hay không làm đâu, hẳn là không thể so đại thúc đi làm tiền lương thấp đi, hơn nữa thực nhẹ nhàng."
Này phân tân công tác là những người trẻ tuổi kia phòng vẽ tranh lỏa mô.
Bọn họ họa gần nhất thực đứng đầu, còn ở bách hóa thương trường làm quá triển lãm, đều là quá mức tiền vệ tác phẩm, đi làm tộc chỉ có kinh ngạc cảm thán phân. Đi làm tộc từ đi công ty, đến mỗi ngày đều đến phòng vẽ tranh tới, tuy rằng bắt đầu thời điểm có chút xấu hổ, yêu cầu lộ ra trọn vẹn bày ra các loại tư thế, nhưng thù lao thật sự rất cao, so với ở công ty thời gian cũng tự do rất nhiều, đi làm tộc thậm chí đi theo bọn họ cùng nhau ở thời gian làm việc buổi chiều đi uống cà phê, hết thảy hết thảy đều trở nên không giống nhau.
Bầu trời này ban tộc như cũ cởi quần áo, chỉnh chỉnh tề tề mà gấp hảo, nằm ở vì hắn chuẩn bị trên bàn, chính là hôm nay hắn không có như nửa tháng tới nay giống nhau đơn độc ngồi ở chỗ kia, mà là bị ba cái thanh niên nhóm vây quanh, ôm, từ các góc độ bị hôn môi, hắn cũng không biết vì cái gì liền biến thành như vậy, phảng phất là uống lên ly nước chanh, thân thể liền không chịu khống chế.
"Đại thúc có hay không bạn gái đâu." Cùng ngày thường vẽ tranh khi toàn thân lôi thôi xiêm y không giống nhau, hôm nay thanh niên nhóm đều ăn mặc ngoại giới xem ra bọn họ sẽ ăn mặc các loại tươi mát hoặc tính lãnh đạm phong quần áo, tựa như ra ngoài khi giống nhau.
"Có...... Ngô......" Bị khẩu thượng màu đen mảnh vải cột lấy khoang miệng đi làm tộc, gật đầu trả lời, hắn dựa vào ôn nhu thanh niên W ngực thượng, hai chân bị gập lên tới, mẫn cảm phần eo bởi vì dược vật ảnh hưởng run rẩy, một chạm vào liền có cảm giác, thanh niên nhóm tay ở hắn trên người du tẩu, thí nghiệm hắn mẫn cảm mang.
"Phân đi. Ở nàng trước mặt như vậy không hảo đi...... Đừng nhúc nhích." Diện mạo thanh tú tóc dài thanh niên L, nâng lên hắn dương vật, đi làm tộc hôn mê mang nước mắt mắt thấy mang bao tay tay, còn có thon dài kim tiêm, thân thể càng thêm nhiệt, nhưng hắn hoàn toàn bị cố định trụ, chỉ có thể cảm thụ được quy đầu bị mới nhất hình mị dược tiêm vào chảy vào.
"Ha a......" Nhiệt độ cơ thể cùng mạch đập nhanh chóng bay lên, đi làm tộc vặn vẹo lên, toàn thân cực nóng lúc sau, mỗi một lần cùng thanh niên nhóm da thịt tiếp xúc đều là như vậy thoải mái, tựa như nước sữa hòa nhau cảm giác.
"Nơi này thực mẫn cảm đâu, ngày hôm qua có chính mình chơi đùa sao." Thoạt nhìn một trương mặt lạnh tính lãnh đạm Z cúi đầu xem hắn nói, đi làm tộc đầu vú vẫn là nho nhỏ, bất quá đã hoàn toàn sung huyết, thực hy vọng bị đụng vào bộ dáng, Z mượt mà móng tay ở kia nhũ phùng tao quát, đi làm tộc mặt nhanh chóng lại bao phủ thượng một tầng mây đỏ, bất quá cùng phía trước không giống nhau, hắn đôi mắt bởi vì đầu vú bị quát lộng cùng kích thích trở nên hoảng hốt, hắn nhắm mắt lại, hô a hô a mà dùng xoang mũi hô hấp, trong thân thể chưa bao giờ thể nghiệm quá toan trướng khoái cảm không ngừng bay lên.
Khôn kể cao trào trung, đi làm tộc giương mắt liền phát hiện chính mình phân thân thế nhưng dựng thẳng, sau đó ở bị đùa bỡn đầu vú cùng ngực trong quá trình, thẳng tắp mà bắn tinh dịch đi ra ngoài, có còn đánh tới chính mình trên cằm.
Đi làm tộc cảm thấy này có thể là một giấc mộng đi. Hắn miệng thượng tẩm ướt khẩu mang bị kéo ra một chút, phương tiện hắn tại đây kịch liệt cao trào hạ hô hấp.
"Đại thúc ngươi lông tóc hảo thưa thớt."
"Ô ô...... Hảo mất mặt...... Không, từ bỏ......" Tuy rằng ngoài miệng như vậy kháng cự, thân thể hắn ở thanh niên nhóm vuốt ve hạ lại lại đỏ lên nóng lên, cầm lòng không đậu mà cọ xát.
Kỳ thật 31 tuổi còn thực tuổi trẻ, bất quá hiện tại ở người trẻ tuổi chi gian đã lưu hành kêu lớn tuổi nam tử đại thúc, thanh niên nhóm cũng cảm thấy cái này xưng hô thực mang cảm, đặc biệt là ở lớn tuổi nam tử bị bọn họ xâm phạm thời điểm. Ban đầu đem đi làm tộc kế đó, ôn nhu thanh niên W, trong nhà tài trợ nhà này phòng vẽ tranh, tại đây to như vậy trong phòng đóng cửa lại, hắn là có thể muốn làm gì thì làm. Thanh niên W dùng bút đi khảy 30 tuổi nam nhân dương cụ, ở rũ mềm xuống dưới địa phương không ngừng kích thích, lại tránh đi cái kia hô hấp đã mau không được tiểu huyệt.
"Oa nga, tuyến tiền liệt dịch lại chảy xuống tới, bị chơi thật sự sảng đi."
Bởi vì hy vọng cái kia tiểu xảo đầu vú biến đại, L mang tới hút nhũ khí, lệnh đi làm tộc bị ngón tay làm cho lại hồng lại sưng đầu vú thượng không ngừng hướng lên trên hút, hiện ra một loại đào hồng màu sắc, hơn nữa bắt đầu sưng to. Đi làm tộc ô ô mà suyễn, đầu vú thượng bị không ngừng hút lại buông ra, làm cho hắn lại sắp cao trào, hơn nữa bút vẽ toản lộng tới niệu đạo nhập khẩu, ý đồ đem niệu đạo cũng khai phá thành tánh cảm mang, hai bên không ngừng kích thích đem đi làm tộc trong cơ thể khoái cảm bức đến đỉnh điểm, mỗi lần tới điểm mấu chốt thời điểm sẽ không chút nào khoan dung mà đòi lấy càng nhiều, đi làm tộc đại giương khẩu ha a ha a mà thở dốc, nhất cháy rực nam nhân đều sẽ ở như vậy tam điểm trách phạt trung khóc kêu, huống chi là vốn dĩ liền dịu ngoan đi làm tộc.
Hắn phảng phất thân ở vui sướng địa ngục, đầu vú thượng hấp lực đã tới điểm tới hạn, hắn sưng đỏ đầu vú cũng ở trong suốt hút nhũ khí nội cao cao nổi lên, da lông cao cấp làm cho hắn quy đầu lại nhiệt lại đau, đỉnh chảy ra chất lỏng hoàn toàn nhiễm ướt đùa bỡn niệu đạo thon dài bút vẽ, Z hoàn toàn kéo xuống trói buộc ở hắn khẩu thượng mảnh vải, tham nhập hôn môi.
"...... Cầu xin ngươi... Thật là khó chịu......" Chính là kia quan trọng nhất địa phương còn không có bị xâm nhập cọ xát, còn lại mẫn cảm điểm kích thích chỉ biết biến thành dày vò, đi làm tộc đã không còn ý đồ khép lại hai chân, mà là tách ra phương tiện thanh niên nhóm đối hắn thân thể vuốt ve cùng dâm loạn, nhìn đến đi làm tộc đã khóc. Ôn nhu thanh niên W cấp tóc dài thanh niên L đệ ánh mắt, lấy tới rửa sạch đạo cụ.
Z lấy tới súc ruột đồ vật, thực mau liền chuẩn bị cho tốt, ống mềm hoàn toàn cắm vào đi làm tộc thân thể, đặc thù chất lỏng không ngừng rót vào, đi làm tộc cảm thấy bụng mau nứt vỡ thời điểm, kia ống mềm nháy mắt bị rút ra......
"A a a ——"
"Đừng sợ, thực mau thì tốt rồi." W ôn nhu mà trấn an hắn, hôn môi hắn tóc mai.
"Ô......"
Bài tiết cảm thấy thẹn nhanh chóng ở đi làm tộc trong cơ thể sinh ra, eo bụng hơi dùng sức bên trong dòng nước liền xôn xao chảy xuống tới, hắn ôm nhất ôn nhu W gắt gao mà bất động. Trải qua này đó đùa bỡn cùng thủ đoạn, rốt cuộc bị cắm vào khi, cả người tựa như được đến tha thiết ước mơ đồ vật, hắn không biết vì cái gì sẽ như vậy thoải mái, tựa như vốn nên như thế.
"Đại thúc, thoải mái sao?" W chậm rãi đẩy mạnh lại rút ra, không ngừng cọ xát hắn tuyến tiền liệt, làm hắn khoái cảm vẫn luôn dừng không được tới, tựa như nữ nhân ở liên tục mà cao trào.
"Ô ân...... Không được..., ha... Thật thoải mái......" Sở hữu vui sướng đều từ giao hợp địa phương chảy ra đến tứ chi, đi làm tộc không hề cảm thấy như vậy nằm dưới hầu hạ bị sau nhập tư thế nan kham, hắn cảm thấy bị lại đại lại năng côn thịt làm thật sự thật thoải mái, hậu huyệt cũng bắt đầu từng trận co rút lại,
"Vẫn luôn rất muốn như vậy làm a." Thấy đi làm tộc đã dần dần trầm luân, ôm tay Z vươn tay, vuốt ve hắn mông, chụp hai hạ, mặt trên như chứng kiến giống nhau rất có co dãn. L tay cũng duỗi lại đây chụp phủi xúc cảm cực hảo mông thịt, đi làm tộc toàn bộ mông hồng lên. Phía trước bị màu hồng phấn ren nịt ngực bao lấy ngực vẫn luôn đang run rẩy. Bên trong mông mặt vẫn luôn nếu ▇ ngươi thích bổn trạm nhất định phải ● nhớ kỹ 】 địa chỉ web nga ~ww┓w.91dan▂mei.c▂c bị côn thịt lớn quấy, đỉnh cắm,
"Không được a...... A a, bị đét mông...... Thật thoải mái... A a a a......"
"A... Hô a... Côn thịt...... Nóng quá......"
"Chúng ta đại thúc trở nên thực hạ lưu. Chậc." L bắt lấy đi làm tộc dương vật vuốt ve vài cái, rũ xuống dương cụ liền bắn ra tới, cùng bò sữa giống nhau, phun ra màu trắng chất lỏng.
Đi làm tộc bị gấp tay chân nằm ngửa, hoảng hốt mà nhìn trước mặt mấy cái thanh niên, W mang tới trói buộc hoàn làm hắn không cần bắn như vậy nhiều. "Hôm nay thời tiết thực hảo a, đại thúc trạng thái cũng thực hảo đâu, bất quá vẫn là khắc chế một chút hảo."
L dương vật cùng hắn tuấn mỹ mặt so sánh với, thực không xứng đôi, đi làm tộc nhìn kia căn dữ tợn đồ vật cắm vào chính mình, rõ ràng là như vậy đại, chính mình nhỏ hẹp nơi đó lại hoàn toàn ăn vào đi, huyệt thịt gắt gao mà hấp thụ mang hơi mỏng màu tím áo mưa dương vật, giống như hy vọng nam nhân tinh dịch bắn tới chính mình bên trong mông mặt.
"Thật lớn...... Thật sự cắm vào tới......" Trong thân thể nhất thoải mái địa phương đều bị đụng phải, trên mặt lập tức liền hiện ra thành thật thỏa mãn biểu tình,
"Ân ô...... Không cần......"
Côn thịt tạp ở đường đi trung gian, làm bên trong chỗ sâu trong huyệt thịt ngứa mà mấp máy, cuối cùng lại hung hăng cắm vào đi, mang đi vô cùng khoái cảm, ở được đến thỏa mãn một khắc lại nháy mắt rút ra, ở thiển tầng chậm rãi cọ xát, như vậy kỹ xảo dưới, nhục huyệt trở nên càng ngày càng chờ mong thô nhiệt dương vật công chiếm, lấy được đến cái loại này dừng không được tới vui sướng. Bị xâm phạm trong quá trình, thân thể đã hưởng thụ đến nằm dưới hầu hạ sung sướng, bình thường tính ái hoàn toàn so ra kém giờ phút này vui sướng, huyệt khẩu bởi vì bị xâm phạm mà không được co rút, mỗi lần rút ra thời điểm còn giữ lại căng ra hình dạng, bị đỉnh tới rồi chỗ sâu trong, đã mau rớt xuống cái bàn đi làm tộc thân mình ngửa ra sau một chút, vừa lúc đã bị Z phủng ở mặt, đối phương ngồi quỳ ở một cái ghế thượng, giận bột nam căn vừa lúc đối với hắn miệng: "Há mồm."
"Ngô......" Vừa thấy đến hùng vĩ côn thịt hình dạng cùng kích cỡ, đi làm tộc liền nhớ lại cái loại này bị căng ra thân thể cảm giác, theo bản năng đi tương đối trong thân thể kia căn đại vẫn là trước mặt này căn có thể xâm phạm đến hắn chỗ sâu nhất. Quy đầu để ở hắn trên môi, chậm rãi đẩy ra cánh môi, nhìn dáng vẻ thực mau liền sẽ cắm vào đi. Cứ việc ngoài miệng nói không cần, nhưng hắn đã bị hoàn toàn chinh phục.
"Đại thúc, ta dạy cho ngươi thế nào hầu hạ nam nhân côn thịt đi, ngươi sẽ càng thoải mái......"