☆, Hào môn kiều tiểu thư ( 13 )
Ninh Duệ Huy đều nói đến loại tình trạng này, Diệp Thanh Nam làm sao có thể cự tuyệt?
Nàng mím môi cười cười, gật gật đầu: "Kia đi đi, Đại ca so với ta bận hơn, ngươi nếu không chê buồn tẻ lời nói, hôm nay không bằng cùng đi theo ta cùng nhau tốt lắm."
"Ta là cùng đi qua học tập, có cái gì hảo ghét bỏ, chỉ cần Nam Nam ngươi đừng chê ta phiền thì tốt rồi." Hắn lộ ra cái sạch sẽ tươi cười đến, đôi mắt chỗ sâu lại hội tụ khởi hắc ám đến. Như vậy kết quả, đối Ninh Duệ Huy mà nói, ngược lại là cầu còn không được.
Cố Duệ Trạch trong khoảng thời gian này tuy rằng luôn cùng Diệp Thanh Nam cùng nhau đến quay chụp hiện trường đi, khả Cố thị to lớn một cái công ty còn phóng ở đâu đâu, căn bản là không thể ngốc lâu.
Diệp Thanh Nam nghĩ nghĩ, nói: "Đã hôm nay có Nhị ca cùng ta, kia Đại ca ngươi phải đi vội bản thân chuyện tốt lắm, không cần nhiều lo lắng ta."
Nói xong, nàng liền muốn bản thân đi lái xe.
Ninh Duệ Huy theo sát sau đó, rõ ràng là muốn cọ Diệp Thanh Nam xe cùng đi kịch tổ.
Cố Duệ Trạch thấy vậy, mi phong một điều, tươi cười ôn hòa đi tới, cốt kết rõ ràng ngón tay một phen kéo lấy Ninh Duệ Huy cánh tay, thanh âm lại trước sau như một mềm nhẹ: "Ngươi thượng của ta xe tốt lắm, chúng ta huynh đệ hai cái cũng có một đoạn thời gian không hảo hảo trao đổi, ta có chuyện muốn nói với ngươi."
"Có việc về sau nói, không vội này nhất thời."
"Thật có lỗi, là chuyện thật trọng yếu đâu."
Hai người giằng co không dưới, một cái không nghĩ đi tới, một cái khác không muốn để cho đối phương cùng Diệp Thanh Nam một mình ở chung.
Cho đến khi nữ nhân nghi hoặc ánh mắt phao đi lại, Ninh Duệ Huy da mặt run rẩy một chút, cố nén đáy lòng chán ghét cùng phiền táo, sắc mặt lạnh lùng gật gật đầu, chờ hắn nói chuyện với Diệp Thanh Nam khi, lại quải nổi lên tươi cười: "Kia Nam Nam ta liền tọa Đại ca xe đi."
Diệp Thanh Nam gật gật đầu: "Hảo."
Ở ngoài xe khi, Ninh Duệ Huy còn hơi chút che giấu một chút bản thân cảm xúc, chờ lên xe, mặt hắn liền mãnh âm trầm xuống dưới, mặt mày trung tràn ngập một cổ làm cho người ta run rẩy lệ khí, cùng ngày thường kia xấu hổ ngại ngùng bộ dáng hoàn toàn tương phản.
"Cố Duệ Trạch, ngươi đến cùng muốn thế nào?"
Nam nhân khẽ cười một tiếng, cài xong dây an toàn: "Thế nào? Không gọi Đại ca."
"A! Mười mấy năm chưa thấy qua Đại ca, có cùng không có, khác nhau ở chỗ nào." Ninh Duệ Huy mở miệng.
Bên trong xe lãnh khí thật đầy, cùng ngoài xe cực nóng độ ấm hoàn toàn là hai cái cực đoan. Cố Duệ Trạch lái xe, nhìn thẳng tiền phương, ánh mắt trầm ổn: "Đúng vậy! Ngươi nói rất đúng, đều biến mất mười mấy năm, vì sao đột nhiên liền muốn trở về đâu? Ngươi liền ngoan ngoãn đãi ở M quốc thật tốt, giai đại hoan hỉ."
"Không có quan hệ gì với ngươi."
Ninh Duệ Huy cũng không biết bản thân là như thế nào, chính hắn chẳng phải một cái để ý người khác cái nhìn nhân, bình thường lại luôn đè nén bản thân bản tính, giả bộ nhu thuận thiện lương bộ dáng, liền phảng phất là có một thanh âm, không ngừng bên tai bên kể ra, để cho mình như vậy làm.
Đã nói về nước chuyện.
Ở một cái sáng sớm, hắn đột nhiên ở trong mộng bừng tỉnh, nội tâm tựa như bị ma quỷ đã khống chế giống nhau, không ngừng kêu gào muốn trở về, thật giống như có cái gì trọng yếu gì đó, luôn luôn đều tại quốc nội chờ hắn.
Cho đến khi hắn thấy Diệp Thanh Nam lần đầu tiên.
Trong lòng trong phút chốc, liền đã viên mãn.
Thế giới này tóm lại là có rất nhiều vô pháp dùng khoa học thường thức đến giải thích chuyện, hắn không nghĩ đi truy nguyên, chính là đã nhận định, bản thân cùng Diệp Thanh Nam, mới là trời sinh một đôi.
Nàng tóm lại là hắn.
Hắn nhất định là của nàng.
Cố Duệ Trạch nghiêng đầu, liếc mắt nhìn bên cạnh người bào đệ, sắc mặt vi không có sai biệt lạnh lùng: "Chuyện của ngươi, ta đương nhiên không nghĩ quản, chính là ngươi muốn đuổi theo cầu Nam Nam, cũng phải xem ta đồng ý không đồng ý."
"Ngươi dựa vào cái gì như vậy kiêu ngạo?"
"Chỉ bằng ta nhận thức nàng bảy năm, cùng nàng ở đồng nhất cái dưới mái hiên ở bảy năm, mà ngươi đâu?"
"..."
Ninh Duệ Huy sắc mặt càng tối tăm, thời gian luôn một cái kỳ diệu gì đó, giữa bọn họ, có bản thân không từng tham dự bảy năm thời gian, thật sự chính diện đỗi lời nói, của hắn thắng dẫn khẳng định muốn so Cố Duệ Trạch thiếu.
Màu đen xe hơi một đường đi trước, cho đến khi đến mục đích, Cố Duệ Trạch dừng lại xe, mắt hàm khinh miệt, mang theo nhè nhẹ cảnh cáo: "Thức thời, ngươi liền cách Nam Nam xa một chút, ngươi nhận thức nàng bất quá mới hai ba tháng, nói chuyện gì thích, quá khinh bạc."
Ninh Duệ Huy vốn sa sút cảm xúc, nghe thế câu ngược lại tăng vọt lên, hắn quay đầu, cùng nam nhân bốn mắt nhìn nhau, không biết qua bao lâu, cúi đầu nở nụ cười: "Cố Duệ Trạch, ngươi rất kiêu ngạo ."
"Cũng vậy."
"Cuối cùng người thắng, đến cùng là ai, còn chưa biết trước được a."
Dứt lời, Ninh Duệ Huy mở cửa xe, đi ra ngoài.
Giống như là ảo thuật bàn, nguyên bản âm u cùng lệ khí cực nhanh rút đi, một thân sắc bén khí thế cũng biến mất hầu như không còn, hắn lại thành phía trước cái kia thiện lương ôn hòa họa sĩ.
Diệp Thanh Nam đem xe ngừng hảo, xem nam nhân càng lúc càng xa xe, không khỏi hiếu kỳ nói: "Hôm nay Đại ca không cần đến kiểm tra một vòng lại trở về sao?"
"Đại khái là có của ta nguyên nhân đi." Ninh Duệ Huy sờ sờ cái mũi, hắc bạch phân minh ánh mắt xem nữ nhân, mang theo một chút uể oải cùng khổ sở, "Không biết có phải không phải của ta ảo giác, Đại ca hắn giống như đối ta có điểm ý kiến, ở trên xe luôn luôn đều lãnh cái mặt, Nam Nam, ngươi nói không phải ta nghĩ tới đến học tập, cho hắn thêm phiền toái."
Diệp Thanh Nam nghe thật kinh ngạc, này không phải hẳn là a! Cố Duệ Trạch xem không giống như vậy keo kiệt nhân.
Tạm dừng một lát, nàng nói: "Nhị ca ngươi cảm giác sai lầm rồi đi, các ngươi là thân huynh đệ, huyết mạch tình thâm, hắn sẽ không như vậy."
"Phải không? Vậy là tốt rồi." Ninh Duệ Huy hữu khí vô lực đáp lời.
Diệp Thanh Nam làm bộ không thấy được đối phương cầu an ủi dường như ánh mắt, bay thẳng đến phía trước đi: "Ta mang ngươi đến kịch tổ đi xem, hiện tại hẳn là đúng là quay phim thời điểm."
"Hảo."
Đã quyết định làm toàn tức, kia thứ nhất bộ điện ảnh nhất định phải đánh một trận xinh đẹp.
Bởi vì toàn tức điện ảnh đặc thù tính, diễn viên kỹ thuật diễn một khi có không tốt địa phương, sẽ phá lệ rõ ràng, bởi vậy lúc này đây bọn họ thỉnh đều là một ít lão diễn cốt, kỹ thuật diễn vì thượng, danh khí vì thứ, đương nhiên so với diễn viên, hậu kỳ mới quan trọng nhất, vì xông ra toàn tức thú vị tính, lần này lựa chọn thể loại là nhất bộ thoải mái sung sướng huyền huyễn phiến.
Thời kì nam chính hội đi qua đủ loại cảnh sắc, kiến thức không đồng dạng như vậy nhân, vì người xem tạo ra ra lưu tinh thị giác thịnh yến.
Diệp Thanh Nam đi qua xem xét một vòng, trong lòng cảm thán diễn viên cũng không phải dễ làm như vậy, dù sao đối lục sắc mạc bố làm ra các loại hoặc kinh hỉ hoặc sợ hãi biểu cảm, ngược lại cũng là rất khó xử bọn họ.
Ninh Duệ Huy vừa đến tràng, liền có không ít người đối với hắn chào hỏi, cung kính nói: "Cố tổng hảo."
Ninh Duệ Huy: "..." Tức giận nga! Nhưng còn muốn bảo trì mỉm cười.
Vẫn là Diệp Thanh Nam chủ động đứng ra, đối với mọi người giới thiệu một chút, đem sự tình nói rõ.
Nhân viên công tác náo loạn cái mặt đại hồng, có chút không tốt dường như hướng hắn cười cười: "Thật có lỗi, ngài cùng Cố tổng thật sự là rất tương tự, ta nhất thời không nhận ra đến."
"Không trách ngươi, rất nhiều người đều đã nói như vậy." Ninh Duệ Huy ôn hòa nói.
Mọi người cảm thán, tuy rằng trưởng không sai biệt lắm, nhưng vị này tì khí giống như tốt hơn Cố Duệ Trạch nhiều.
Ninh Duệ Huy nghe vào trong lỗ tai, trong lòng cũng không từ càng phiền chán, Cố Duệ Trạch Cố Duệ Trạch... Thế nào đến nơi nào đều không thoát được hắn, quả thực như là ong ong ông ruồi bọ, vô khổng bất nhập, chọc người oán hận.
Diệp Thanh Nam không biết bọn họ huynh đệ hai người đã sớm âm thầm trở mặt, nhất tâm nhào vào bản thân điện ảnh mặt trên đi.
Ninh Duệ Huy tắc luôn luôn cùng sau lưng nàng, nam nhân đầu óc đủ thông minh, lại linh hoạt, hắn bay nhanh trưởng thành, rất nhanh sẽ đem sự tình học cái thất thất bát bát, ở đối mặt Diệp Thanh Nam cùng Cố Duệ Trạch thảo luận khi, cũng có thể sáp nói mấy câu, đưa ra bất đồng ý với ý kiến.
Bởi vì điện ảnh toàn bộ quá trình đều tại Ảnh Thị Thành chụp, rất nhanh sẽ sát thanh.
Sau liền tiến vào đến hậu kỳ giai đoạn, đây chính là cái đại công trình, cho dù là Diệp Thanh Nam có Cố Duệ Trạch cung cấp nhân thủ hỗ trợ, cũng giằng co gần hơn hai tháng, lúc này thời tiết dĩ nhiên chuyển mát, lá cây khô vàng, mang theo ngày mùa thu hiu quạnh.
Diệp Thanh Nam mặc nhất kiện thiển hôi sắc áo lông, sắc mặt phi hồng, trong tay còn bưng một ly rượu đỏ.
Nàng chống hàm dưới, cười mị hai mắt, giơ lên chén rượu nói: "Điện ảnh đã đưa đi xét duyệt, rạp chiếu phim cũng bố trí tốt lắm, thừa lại chính là tuyên truyền cùng chiếu phim thời gian, Đại ca ngươi có tính toán gì không?"
"Điện ảnh tháng sau là có thể tuyên truyền, đợi đến nghỉ đông khi vừa vặn chiếu phim, có toàn tức này ngạnh kỹ thuật ở, mặc kệ như thế nào đều sẽ không mệt." Hắn nhấp khẩu rượu, ngữ điệu vừa chuyển, "Chính là Nam Nam ngươi có phải không phải nên đi theo ta đi ra ngoài trông thấy những người khác."
Rượu tinh ma túy Diệp Thanh Nam đầu óc, nàng trong khoảng thời gian ngắn còn có điểm chuyển bất quá loan đến: "Cái gì?"
"Ngươi a!" Cố Duệ Trạch giống như bất đắc dĩ lắc đầu, "Mặc kệ nói như thế nào ngươi đều là ta Cố gia nhân, trước kia ngươi đã nghĩ im lặng cuộc sống, không đồng ý ra mặt, ta cùng phụ thân cũng lý giải, chính là này công ty đều mở, về sau tóm lại là muốn nhiều điểm nhân mạch, ngày sau có cái yến hội, vừa vặn ngươi cũng cùng nhau tham gia, ta mang ngươi lộ cái mặt."
Diệp Thanh Nam đối này đến không có gì mâu thuẫn, nàng lưu loát gật gật đầu: "Hảo a."
Hai người một hỏi một đáp, không khí hòa hợp.
Ninh Duệ Huy gắt gao nắm cái cốc, ánh mắt tối tăm, nhan sắc nhu lượng rượu đỏ, tựa như máu tươi bàn, làm cho người ta mê muội.
Trận này vì chúc mừng điện ảnh thuận lợi hoàn thành tiểu tụ hội, đến lúc này thì kết thúc, Diệp Thanh Nam ghé vào trên bàn, tựa hồ đang ngủ, Ninh Duệ Huy ngồi nghiêm chỉnh ở ghế tựa, như là cái bị chủ nhiệm kêu gọi học sinh tiểu học, lại có vẻ hơi khả ái.
Duy nhất thanh tỉnh điểm đại khái chính là Cố Duệ Trạch.
Hắn nhu nhu huyệt thái dương, xem hai cái tửu quỷ, vừa bực mình vừa buồn cười. Đứng lên, hắn muốn đi phòng bếp gọi người nấu tỉnh rượu canh đi lại, còn phải gọi người đem bọn họ hai người phù đến trong phòng, bằng không liền hắn hiện tại tay nhuyễn chân nhuyễn tình huống, khả chuyển bất động bọn họ.
Nam nhân chân trước mới vừa đi, Ninh Duệ Huy sau lưng liền cúi đầu, cười ngây ngô vài tiếng.
Hắn tiến đến Diệp Thanh Nam bên cạnh, tại kia trắng nõn non mềm trên mặt đầu tiên là nhẹ nhàng mài một chút, sau đó như là chưa thỏa mãn bàn, mơ hồ ánh mắt dừng ở kia mềm mại môi đỏ mọng thượng, hắn thấu đi qua, hai người hô hấp giao hòa, còn mang theo một cổ mùi rượu.
"... Thích."
Nói một chút, liền hôn một cái.
Nữ nhân hình như có sở phát hiện, hơi hơi mím mím môi, phiết qua đầu đi, tiếp tục nằm úp sấp ngủ. Ninh Duệ Huy phản thủ ôm lấy nữ nhân mảnh khảnh vòng eo, đầu đặt tại của nàng cổ chỗ, hô hấp tất cả đều phun ở nữ nhân mẫn cảm vành tai thượng, chọc cho nàng một cái co rúm lại.
Cố Duệ Trạch trở về lúc, nhìn đến liền là như thế này một bộ làm cho người ta hỏa đại cảnh tượng.
Hắn da mặt buộc chặt, một phen kéo mở Ninh Duệ Huy, hung hăng xả khai, phản thủ đem Diệp Thanh Nam bán ôm vào trong ngực: "Ngươi đang làm cái gì?"
Ninh Duệ Huy bởi vì quán tính khuỷu tay đụng vào lạnh như băng mặt bàn, nhoi nhói cảm giác phát ra làm cho hắn cả người thanh tỉnh vài phần, nhu nhu bị thương địa phương, hắn tươi cười lương bạc: "Ta làm cái gì, ngươi không phải đều xem ở trong mắt sao? Còn muốn ta nhất nhất nói tới, Đại ca ngươi chẳng lẽ còn có nhìn trộm người khác riêng tư yêu thích."
Cố Duệ Trạch mày nhăn gắt gao: "Ghê tởm."
"Đừng nửa cân cười tám lượng." Ninh Duệ Huy xem như triệt để xé rách da mặt, "Nếu bàn về thông báo, là ta trước tiên nói, cũng là ta trước thích Nam Nam, ngươi tính cái cái gì vậy, luôn luôn tại nơi này khoa tay múa chân."
Cố Duệ Trạch lười cùng tửu quỷ dây dưa, trực tiếp ôm lấy Diệp Thanh Nam, đem nữ nhân đưa đến phòng, vì nàng đắp chăn xong, lại mới triệt đi ra ngoài.
Ngoài cửa sổ ánh trăng sáng ngời, giống một tầng lụa trắng bàn, phô trên mặt đất.
Trong bóng đêm, nằm ở trên giường nữ nhân chậm rãi mở đôi mắt, mảnh khảnh tựa như nụ hoa nhi bàn mềm mại ngón tay sờ lên khóe môi, không biết qua bao lâu, nàng mở ra đầu giường đăng, ấm áp noãn hoàng sắc quang mang, nhất thời chiếu sáng phòng ở.
Thần sắc của nàng có chút kỳ quái, giống như ưu sầu lại giống như tiếc hận.
"Nguyên lai... bọn họ thật sự đều thích ta a!"
Hệ thống so Diệp Thanh Nam còn giật mình: { nguyên lai kí chủ ngươi không uống say a? }
{ ân. } Diệp Thanh Nam thẳng thắn dứt khoát gật đầu: { ta liền là muốn thử xem bọn họ, không nghĩ tới đơn giản như vậy liền thử ra đến đây. }
{ kia kế tiếp kí chủ ngươi định làm như thế nào? } hệ thống mang theo điểm tiểu phiền não nói: { nguyên chủ nguyện vọng là hi vọng Cố gia nhân có thể bình an hạnh phúc, cố tình này hai huynh đệ hiện tại đều thích ngươi, mặc kệ kí chủ ngươi cùng ai ở cùng nhau, một cái khác khẳng định hội tức giận bất bình. }
Diệp Thanh Nam trầm mặc nửa ngày, sâu kín nói: { mời ngươi coi trọng một chút chúng ta nhân tra thân phận, cám ơn. }
Hệ thống: {... }
Có một loại dự cảm bất hảo, vì song bào thai huynh đệ điểm sáp.
Diệp Thanh Nam rời giường đến trong phòng tắm đem một thân mùi rượu tẩy sạch, nàng xem trong gương kia trương mềm mại khuôn mặt, trong lòng vô cùng bình tĩnh.
Nàng vốn không có ý định cùng nhiệm vụ mục tiêu giảo hợp ở cùng nhau, vừa vặn ngày sau Cố Duệ Trạch không phải nói muốn dẫn bản thân đi yến hội sao? Nàng hoàn toàn có thể tại nơi đó chọn lựa một cái thuận mắt đảm đương bạn trai, như vậy, cũng có thể gián tiếp làm cho bọn họ huynh đệ hai người hết hy vọng.
Yến hội thời gian rất nhanh sẽ đến.
Diệp Thanh Nam hôm đó mặc một thân hắc sắc lộ kiên lễ phục dạ hội, cập thắt lưng tóc dài rối tung xuống dưới, trên chân đi giày cao gót, như liệt diễm môi đỏ mọng, xinh đẹp không gì sánh nổi. Làm nàng đỡ thang lầu, chậm rãi mà đến khi, Cố Duệ Trạch cùng Ninh Duệ Huy sắc mặt thượng đều lướt qua nhất mạt kinh diễm.
Nàng giác khóe môi mỉm cười, ôn nhu nói: "Đại ca, Nhị ca."
Ninh Duệ Huy trở về lâu như vậy, cũng không có lộ quá mặt, lúc này đây gặp Diệp Thanh Nam muốn đi yến hội, chủ động xin muốn cùng nhau đi qua.
Không biết có phải không vì làm cho người ta nhận ra huynh đệ hai người bất đồng, bọn họ một cái mặc hắc sắc tây trang, một cái khác tắc mặc hoàn toàn tương phản bạch sắc tây trang, một cái là quang một cái là ám, hơn nữa kia nhìn như khác hẳn lại dị thường hợp phách khí chất, làm cho người ta liếc mắt nhìn qua, không khỏi tâm trí hướng về.
Có thể nhường như vậy một đôi song bào thai huynh đệ, quỳ gối ở thạch lưu váy hạ, chỉ sợ đủ để thỏa mãn rất nhiều nữ nhân hư vinh tâm.
"Đi thôi." Cố Duệ Trạch trên mặt mang theo ôn hòa tươi cười, giơ lên tay phải, nữ nhân vươn tay trái, vừa mới tưởng đáp đi lên, bên cạnh người Ninh Duệ Huy liền mạnh cầm nàng mềm mại đầu ngón tay, không nhìn Cố Duệ Trạch cảnh cáo ánh mắt, bừng tỉnh vô sự bàn, thập phần bình tĩnh đến: "Đến lúc đó ta cùng Nam Nam cùng nhau vào sân tốt lắm, Đại ca ngươi phụ trách vì chúng ta giới thiệu a!"
Cố Duệ Trạch cười lạnh một tiếng, đây là cái gì gặp quỷ lý do.
Nhưng hắn chung quy không nghĩ ở Diệp Thanh Nam trước mặt xé rách da mặt, chỉ phải xoay người, dẫn đầu đi ở phía trước.
Diệp Thanh Nam đem huynh đệ hai người biểu cảm đều xem ở trong mắt, sắc mặt nàng như trước mang theo nhu hòa cười, đôi mắt lại dị thường lạnh lùng, nhìn nhìn như là được thiên đại tiện nghi bàn còn hai mắt sáng lấp lánh Ninh Duệ Huy, nàng nói: "Ngươi vừa rồi nháo cái gì, như vậy nhường Đại ca không xuống đài được."
Ninh Duệ Huy không cho là đúng: "Theo chúng ta ba người, hắn muốn cái gì đài?"
"Tóm lại về sau đừng như vậy." Diệp Thanh Nam nói.
"Được rồi được rồi, ta đều nghe Nam Nam." Hắn cười híp mắt mở miệng, sắc mặt thập phần thành khẩn bộ dáng, về phần đáy lòng như thế nào nghĩ, cũng chỉ có mình hắn biết.
Tiền tòa tài xế lái xe, Diệp Thanh Nam cùng Ninh Duệ Huy ngồi ở ghế sau, Cố Duệ Trạch một người sắc mặt xú xú tọa ở phía trước, nghe mặt sau hai người thân mật nói nhỏ, càng là tâm tình phiền táo, hận không thể đem này chướng mắt đệ đệ cấp quăng đến ngoài xe đi.
Trên cái này thế giới làm sao có thể có song bào thai như vậy làm cho người ta chán ghét gì đó.
Lần này tụ hội là cùng Cố gia hợp tác nhiều năm Trần gia tiến hành, nhà bọn họ lão gia tử sáu mươi đại thọ, tham ngộ yến hội nhân phi phú tức quý, mọi người tây trang giày da, ngôn hành thỏa đáng, khắp nơi tràn ngập một cổ xã hội thượng lưu đặc hữu thận trọng cảm giác.
Diệp Thanh Nam giáp tại Cố gia huynh đệ gian vào sân khi, dẫn phát rồi một trận xôn xao.
Xã hội thượng lưu liền lớn như vậy địa phương, cơ bản có chuyện gì đều không thể gạt được mọi người tai mắt, nhất là Cố gia còn chưa từng tưởng che lấp dưới tình huống, bọn họ đã sớm biết Cố gia có một dưỡng nữ, chính là mấy năm nay luôn luôn cũng chưa gặp người mang xuất ra quá, lợi dụng vì nàng căn bản không chịu coi trọng, không cần thiết nhiều tốn tâm tư ở mặt trên, không quan hệ phong nhã.
Không nghĩ tới hôm nay vậy từ Cố Duệ Trạch tự tay mang đến, cái này đại biểu Cố gia đối nàng rất hài lòng, thừa nhận nàng Cố gia tiểu thư thân phận.
Tái kiến này cô nương dung nhan giảo hảo, khí chất tao nhã, không ít có nhi tử gia đình, không khỏi linh hoạt khởi tâm tư đến đây.
Không nữ nhi gả đi qua, nhưng là cưới một cái cũng thành a!
Trừ bỏ Diệp Thanh Nam ngoại, Ninh Duệ Huy tồn tại, cũng là không ít người kinh ngạc nguyên nhân.
Song bào thai việc này, bọn họ cũng đều biết, thậm chí không hề thiếu Cố phụ kia đồng lứa nhân, còn đi tham gia quá này đôi huynh đệ trăng tròn rượu đâu? Nhưng ai biết nhiều năm như vậy không thấy, cuộc sống địa phương khác nhau một trời một vực, huynh đệ hai người còn trưởng như thế tương tự, không thể không làm cho người ta cảm thán cái hai câu.
Cố Duệ Trạch trước mang theo Diệp Thanh Nam cùng Ninh Duệ Huy đi gặp thọ tinh, tặng lễ vật.
Trần gia lão gia tử là cái thoạt nhìn rất hòa thuận lão nhân, hắn trước nhìn xem Cố Duệ Trạch, lại nhìn nhìn Ninh Duệ Huy, cuối cùng dừng ở Diệp Thanh Nam trên người: "Đây là lúc trước cái kia tiểu cô nương a, nháy mắt cũng đã lớn thành đại nhân, thời gian qua thật là nhanh."
"Lão gia tử hảo." Diệp Thanh Nam lễ phép chào hỏi.
"Hảo hảo hảo." Trần lão gia tử cười mị mắt, ngược lại lại đối Cố Duệ Trạch nói: "Nhà của ta không cháu gái, nhưng là có một bó to tôn tử a! Thế nào, muốn hay không lo lắng đem ngươi bảo bối muội muội gả đi lại, ta tuyệt đối như thân cháu gái giống nhau sủng nàng."
Cố Duệ Trạch nghe trong lòng căng thẳng, trên mặt lại giữ vững trấn định: "Hôn nhân đại sự không thể trò đùa, còn phải Nam Nam thích mới có thể."
Trần lão gia tử thấy vậy, cũng liền không có lại nói dư thừa lời nói, ngược lại cùng Cố Duệ Trạch nói lên chuyện khác: "Gần nhất nghe nói ngươi đem trọng tâm đều đặt ở viện tuyến thượng, còn làm rất nhiều tân thiết bị."
"Nam Nam tưởng đóng phim, ta đây cái làm ca ca đương nhiên duy trì." Nam nhân mở miệng, khóe mắt đuôi mắt trung đều là sủng nịch, xem Trần lão gia tử trong lòng lướt qua một chút cổ quái sắc, chính là cân nhắc khởi khi, lại xem cũng không được gì.
Hôm nay yến hội Trần lão gia tử là tuyệt đối nhân vật chính, hắn không có khả năng luôn luôn chiếu cố Cố Duệ Trạch bọn họ, lại nói đơn giản vài câu, cùng Ninh Duệ Huy hàn huyên tán gẫu, liền đem nhân cấp thả đi vào.
Diệp Thanh Nam xuyên việt rất nhiều thế giới, tham gia yến hội chuyện, đã sớm vô cùng thuần thục, một chút không thấy khẩn trương sắc.
Bọn họ đi trước cùng Cố phụ đánh thanh tiếp đón, nam nhân thấy bản thân người thân, khóe mắt đều nhu hòa vài phần, trong yến hội có rất nhiều người đều là của hắn lão bằng hữu, Cố Duệ Trạch đã sớm gặp qua, hắn vừa vặn nương cơ hội này, mang theo Ninh Duệ Huy cùng Diệp Thanh Nam nhận một vòng nhân.
Hai người biểu hiện tự nhiên hào phóng, tiến thối có độ, được nhất đại ba khích lệ.
Đợi đến sau bán tràng khi, Cố phụ thả tay, làm cho bọn họ bản thân đi chơi đi, nhiều nhận thức điểm bằng hữu, tóm lại không có chỗ hỏng.
Một hàng ba người tìm cái sofa ngồi xuống, Diệp Thanh Nam nhấp khẩu rượu, lành lạnh hương tửu dọc theo yết hầu xuống, nàng nhìn nhìn bốn phía, khóe môi mỉm cười, thanh âm giống như trộn lẫn điềm mật, lại nhu lại mị: "Đại ca, Nhị ca, các ngươi xem người kia thế nào?"
"Cái gì thế nào?" Ninh Duệ Huy miệng hỏi một câu, ánh mắt lại theo Diệp Thanh Nam lời nói nhìn đi qua.
Trong lúc đó Trần gia tiểu nhi tử đang theo tại phụ thân của hắn phía sau, trong tay bưng một chén rượu, hắn thân cao ước chừng 1m8 xuất đầu, mặt mày kiền tịnh tuấn lãng, mặc dù so bất quá Cố gia huynh đệ, nhưng cũng là cái hiếm có suất khí nam nhân, lúc này chính trầm ổn cùng đối diện nhân trao đổi, có lẽ là hắn nói chút gì đó dễ nghe, chọc những người đó cười không dứt được, không khí thập phần hòa hợp.
Không biết có phải không là bên này ánh mắt quá mức, người nọ quay đầu, hướng bên này nhìn lại.
Diệp Thanh Nam khóe môi ý cười càng lớn, nàng bưng chén rượu lên, không chút nào bị nắm bao quẫn bách cảm, khẽ vuốt cằm, tính làm chào hỏi.
Nam nhân sửng sốt, cũng đi theo gật gật đầu.
Diệp Thanh thu hồi ánh mắt, nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Đại ca, ta nghĩ truy hắn."
Cố Duệ Trạch nguyên bản nhìn vừa mới kia phó cảnh tượng, trong lòng đang khó chịu, hiện tại Diệp Thanh Nam lời kia vừa thốt ra, trong lòng hắn trực tiếp liền tạc, không phải là cái trưởng miễn cưỡng nhìn được nam nhân sao? Dựa vào cái gì có thể được đến nhà hắn Nam Nam ưu ái.
Hắn ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Chúng ta Cố gia có thể sừng sững không ngã là chúng ta bản thân có bản lĩnh, không cần thiết ngươi đi đám hỏi."
"Không là a!" Diệp Thanh Nam lắc đầu, nàng giống cái yêu tinh bàn liếm liếm khóe môi, "Ta là cảm thấy người kia thoạt nhìn cũng không tệ, cho nên muốn cho hắn đến khi ta bạn trai, dù sao ta cùng Trác Tử Sóc đều chia tay hảo mấy tháng."
Ninh Duệ Huy nghe vậy cũng có chút nóng nảy, hắn kiềm lại trong lòng ghen tị, hướng dẫn từng bước nói: "Nam Nam, này nam nhân đều là có thói hư tật xấu, chủ động đuổi theo đối phương căn bản là không hội để ý, phải đợi người khác tới truy ngươi, mới là chính đạo."
"Nhị ca, đây đều là cái gì niên đại, còn chú ý này."
Ninh Duệ Huy: "... Ta nói là lời nói thật, tóm lại Nam Nam ngươi liền tính thích, cũng không thể chủ động, phải đợi đối phương đến bắt chuyện ngươi, biết không?"
"Tốt lắm tốt lắm." Diệp Thanh Nam khoát tay, bĩu môi, một bộ khó chịu phát tì khí bộ dáng.
Huynh đệ hai người liếc nhau, coi như không thấy được.
Chỉ cần Diệp Thanh Nam đáp ứng rồi, chuyện sau đó tựu hảo thu phục, tách ra bọn họ là được.
Về Trần gia tiểu nhi tử, Cố Duệ Trạch đa đa thiểu thiểu biết một điểm, hắn tuy rằng niên kỷ tối tiểu, nhưng kinh thương phương diện thiên phú cũng là phần đông huynh đệ trung cao nhất, lại hiểu được làm người, không có gì bất ngờ xảy ra lời nói, hẳn là Trần gia đời tiếp theo người thừa kế.
Hắn đều không biết nên khóc hay nên cười, Diệp Thanh Nam này nhất tuyển, trực tiếp liền tuyển cái tốt nhất.
Thế nào phía trước ánh mắt liền kém như vậy, chết sống vu vạ Trác Tử Sóc trên người không đi.
Không đúng!
Nàng hiện tại ánh mắt vẫn là kém, bằng không có hắn ở chỗ này, nàng vậy mà còn liếc mắt một cái liền chọn trúng nam nhân khác.
Ha ha! Hảo khí nga! Nhưng vẫn là muốn bảo trì mỉm cười.
Bên kia.
Trần Gia Thụy đi theo phụ thân kính một vòng rượu sau, có chút không yên lòng quay đầu lại, hướng mỗ vị trí nhìn lại, theo của hắn góc độ, chỉ có thể nhìn đến nữ nhân thon dài thiên nga gáy cao cao ngẩng khởi, khóe môi lộ vẻ một tia không chút để ý mỉm cười, khí chất cao quý, giống như nữ vương bàn.
Lúc lơ đãng, hai người tầm mắt giao thoa, nữ nhân hắc bạch phân minh con ngươi, tựa như có thể nói bàn, thuần khiết lại mị hoặc, làm cho hắn tâm nhận đến trùng trùng nhất kích.
Hắn kéo kéo caravat, gần nhất nhếch lên một chút ý cười.
Đây là một cái vưu vật.
Hắn tưởng.
Thành nhân gian ám chỉ luôn như thế vi diệu, không cần thiết dư thừa lời nói cùng động tác, một cái như có như không ánh mắt, đại gia liền khả tâm thần lĩnh hội.
Trần Gia Thụy bưng chén rượu, chậm rãi đi tới nữ nhân chỗ vị trí, tươi cười thỏa đáng, hắn trước cùng Cố Duệ Trạch cùng với Ninh Duệ Huy đánh thanh tiếp đón sau, lại mới ngước mắt nhìn về phía Diệp Thanh Nam: "Nhĩ hảo, Diệp tiểu thư, vừa mới tại gia gia bên kia, chúng ta gặp qua."
Diệp Thanh Nam đuôi mắt nhất thiêu, môi đỏ mọng hé mở: "Nhĩ hảo."
"Không biết ta có hay không vinh hạnh, cùng ngài như vậy đại mỹ nhân tọa ở cùng nhau."
Nữ nhân nghe vậy cười duyên hai tiếng, quyển kiều lông mi giống như tiểu phiến tử bàn chớp chớp: "Trần tiên sinh thật sự là có thể nói, nếu ngài không để ý lời nói, tùy tiện ngồi đi."
"Ta nói nhưng là lời nói thật." Hắn nói.
Trần Gia Thụy bản muốn ngồi ở Diệp Thanh Nam bên cạnh, cố tình của nàng hai bên một bên một cái Cố gia huynh đệ, như là môn thần bàn, gắt gao bảo vệ nhân, trong lòng hắn than nhỏ một tiếng, chỉ có thể tiếc nuối ngồi ở đối diện. Của hắn dung mạo, gia thế, đều là thượng thượng thừa, từ nhỏ đến lớn kết giao không ít bạn gái.
Có gia thế phổ thông cô nương, người mẫu minh tinh, cũng có phú gia thiên kim.
Đối với như thế nào hống nữ nhân vui vẻ, thập phần có một bộ, lời ngon tiếng ngọt không cần tiền tựa như hướng bên ngoài ném.
Diệp Thanh Nam xuyên việt tới đã có một đoạn thời gian, nguyên chủ ngũ quan vốn sẽ không sai, hiện tại trải qua cải tạo sau, trở nên càng thêm tinh xảo xinh đẹp, làn da lại bạch lại nộn, tựa như thượng hảo dương chi ngọc, hiện lên oánh nhuận sáng bóng.
Lúc này cố ý muốn đem Trần Gia Thụy biến thành bản thân bạn trai, sóng mắt lưu chuyển gian, càng là tươi đẹp không gì sánh nổi, gắt gao bắt được nam nhân tâm.
Nhan giá trị cũng không thể đại biểu hết thảy, nhưng có một cái tốt nhan giá trị, luôn có thể được đến rất tốt đãi ngộ.
Sau khi tán gẫu hạ, Trần Gia Thụy phát hiện Diệp Thanh Nam ngôn hành khéo léo, tri thức mặt thập phần rộng rãi, mặc kệ hắn nói cái gì, đều có thể tiếp thượng, không phải là ngốc nghếch mỹ nhân, vốn chính là đối nàng nhan giá trị cùng dáng người cảm thấy hứng thú, mặt sau bất tri bất giác ngược lại bị của nàng tính cách hấp dẫn.
Mà bên kia hai người, lúc này sắc mặt đã hắc thành than.
Tác giả có chuyện muốn nói:
Song bào thai: Huynh đệ cái gì, hảo phiền nga!
Tề Mặc Cửu: Trách ta lạc.