That girl ( Luqi )

By Baomat080372

5.8K 468 3

Dành cho Luqi . Truyện của mình , xin đừng mang đi nơi khác mà chưa được sự đồng ý .Lấy cảm hứng từ ca khúc "... More

One
Two
Three
Four
Five
Six
Seven
Nine
Ten
Eleven
Phiên ngoại 1 : Hi Kỳ phu phụ hậu tỏ tình
Phiên ngoại 2 : Hi Kỳ phu phụ hậu kết hôn .

Eight

373 39 0
By Baomat080372

8.

- Tiểu Kỳ , lại đây lại đây

Vũ Kỳ mặt ngơ ngác , đang được Diệp Thư Hoa lôi lên hàng hai .

- Tiểu Kỳ , cậu nói xem , chỗ này có hợp để ngắm phu quân tương lai nhà cậu không ?

- Thư Hoa , cậu ấy không phải là phu quân của tớ !

Cô bất lực đánh nhẹ lên tay Diệp Thư Hoa như cảnh cáo .

- Rồi , cậu ấy không ...

- Hoàng học trưởng kìa !!!!!!!!

Một đám nữ sinh hò hét vì sự xuất hiện của hắn . Nhắc Tào Tháo , Tào Tháo đến, miệng của Thư Hoa cũng thiêng thật =)))

- Tống Vũ Kỳ !

Giong nói trầm , ấm của hắn như làm trái tim cô đập nhanh hơn , nhanh hơn rất nhiều . Cô cứ theo tiếng nói ấy mà tiến lại gần hơn .

- Gì vậy Húc Hi ?

Hắn thì thầm gì đó vào tai cô , rồi lại đẩy Vũ Kỳ còn đang ngơ ngác , chưa kịp tiêu hóa cái thông tin siêu to khổng lồ ấy vào trong .

- Nhớ đấy Tống Vũ Kỳ !!

Hắn nói rồi bỏ vào trong , để lại cô đang hạnh phúc tung tăng chạy vào . Vừa ngồi xuống ghế , cô liền bị Thư Hoa tra hỏi :

- TỐNG VŨ KỲ !!! Rốt cục Húc Hi đã nói gì với cậu . Khai mau lên , nếu thành thật thì sẽ được pháp luật khoan hồng .

- Không được , Húc Hi dặn mình không được nói cho ai hết !

- Xì , mê trai bỏ bạn . Hoa ghim !!

Tống Vũ Kỳ sẽ không nói cho Diệp Thư Hoa , lại càng không nói cho Đổng Tư Thành biết rằng Húc Hi đã hẹn cô đi chơi sau màn biểu diễn của Húc Hi đâu . Vũ Kỳ thề đấy !

Continue Reading

You'll Also Like

693 67 8
Em yêu anh, yêu luôn cả ước mơ của anh, thế nên đừng vì em mà từ bỏ ước mơ của mình nhé!
150K 13K 65
Một tập truyện mình viết về mối quan hệ của Đỗ Hải Đăng và Huỳnh Hoàng Hùng dựa trên mạch cuộc sống ngoài đời của 2 anh thêm thắt thêm các tình tiết...