Hay nói giỡn đi, như vậy hoang vắng địa phương, cư nhiên có gia bệnh tâm thần viện.
Cửa trống rỗng, đừng nói xe, ngay cả một chiếc xe đạp cũng chưa.
Hơn nữa nam thành thứ hai bệnh tâm thần viện tên này, ta cuối cùng cảm thấy ở đâu nhìn đến quá.
Cửa vào tối om, thấy không rõ bên trong, không biết như thế nào, làm cho ta liên tưởng đến mở lớn miệng chờ con mồi chủ động đưa lên môn quái vật.
Bốn phía một mảnh yên tĩnh, không hề nghi ngờ, có thể đảm đương "Con mồi ", chỉ có thể là ta.
Đi vào đi, một trận âm gió thổi qua, mặc kệ là đăng ký chỗ còn là hành lang, một người đều nhìn không tới.
Trần nhà thượng bóng đèn không phải rất sáng, còn thường thường lóe ra vài cái.
Muốn đổi cá nhân lại đây, nói không chừng sẽ bị loại này âm trầm quỷ dị không khí sợ tới mức quay đầu bỏ chạy, bất quá ta liền không giống với, tuy rằng thông qua mở bán tiên nhận thức đến huyền học tồn tại, nhưng ta như cũ không sợ quỷ.
Cái gì, ngươi nói ta không dám nhìn quỷ phiến? Quỷ phiến đánh ra đến vì dọa người, cùng sự thật bên trong quỷ căn bản không phải nhất mã chuyện này.
Bất quá ta thống quá sàng đan quái một đao, nàng bảo ta tới nơi này có phải hay không muốn báo thù, nọ còn là cái không biết bao nhiêu.
Có quỷ ở riêng địa phương tài năng giết người, bên trong không đều là như vậy viết sao?
Như vậy nhất tưởng, ta có chút điểm hối hận đến phía trước không đi cùng mở bán tiên mua mở phù, quản hắn thiệt hay giả, ít nhất cầu cái tâm an.
Đến cũng đến rồi, lâm trận bỏ chạy không là phong cách của ta, ta kiên trì theo hành lang đi phía trước đi.
Bốn phía im ắng, chỉ có thể nghe được của ta tiếng bước chân.
"Có người sao? " cứ việc đã muốn đoán trước đến không có khả năng có nhân đáp lại, ta còn là hô một câu, vì chính là cấp chính mình thêm can đảm.
Không có biện pháp, rất túng, sợ hãi a.
Thượng đến lầu hai, đi đến mỗ cái phòng phía trước, ta dừng lại cước bộ.
Dọc theo đường đi, ta dòng từng cái phòng đều nhanh đóng cửa môn, duy độc này gian là hờ khép.
Bên trong sẽ có cơ quan? Cạm bẫy? Hoặc là sàng đan quái dẫn đường ta tìm kiếm, cái gọi là chân tướng?
Ta hít sâu một hơi, đẩy cửa ra đi rồi đi vào.
Trong phòng một mảnh sáng ngời, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ chiếu xạ tiến vào, cùng hành lang hôn ám âm trầm hoàn toàn ngược lại.
Trên bàn làm ra vẻ một quyển ca bệnh, mở ra, bên trong cũng là trống rỗng.
Phía sau truyền đến tiếng đóng cửa, ta mạnh chốc nữa, sàng đan quái đứng ở cửa.
※※※
Ta cùng với sàng đan quái tiến hành rồi xâm nhập trao đổi, nàng không thể nói chuyện, đem tưởng nói cho ta biết đều viết ở tại nọ bản chỗ trống bệnh lịch thượng.
Ta hạ - dược đem Triệu Húc Lương mê vựng, đi trước trang viên lần đó, của nàng xuất hiện là muốn ngăn cản ta thương tổn Triệu Húc Lương, không nghĩ tới hoàn toàn ngược lại.
"Khiêu cửa sổ đi vào lần đó đâu? " ta hỏi.
-- ta là đi tìm được ngươi rồi, ta biết ngươi ở cố kỵ cái gì.
Cùng ta giống nhau chữ viết theo nàng nắm ngòi bút chảy xuôi mà ra.
Tạm dừng bỗng chốc, nàng tiếp tục viết nói: Mặc kệ lần nữa sinh tiền còn là hiện tại, nàng yêu nhân vẫn đều là ngươi.
Ta lại bắt đầu không hiểu. Của ta tư duy rõ ràng, cũng hiểu được chính mình đang làm cái gì, cùng bệnh tâm thần này ba chữ theo lý thuyết hẳn là không hề liên hệ mới đúng.
Vừa vặn chỗ bệnh tâm thần viện, còn là sàng đan quái để cho ta tới, vậy không chấp nhận được ta không nhiều lắm suy nghĩ.
"Ngươi để cho ta tới bệnh tâm thần viện, là muốn nói cho ta biết, ngươi là ta phân liệt đi ra một người khác cách sao? "
Càng nói ta lại càng cảm thấy dựa vào phổ, ta có thể biết trước đến tương lai một sự tình vốn là không thuộc loại quy luật tự nhiên, nguyên do tinh thần xuất hiện vấn đề, nhân cách ở tiềm thức trung phân liệt ra một cái tương lai chính mình.
Bởi vậy, nàng khóe mắt nọ nói vết sẹo cũng miễn cưỡng có thể giải thích thông.
Ta đột nhiên cảm thấy có phần mệt, an vị ở tại bên cạnh ghế trên.
Rắc một tiếng, ghế dựa chân chặt đứt.
Ta bất ngờ, ngồi xuống thượng. Ghế dựa như vậy cao ta cư nhiên không suất đau, này khả năng cũng là loại vận khí.
Sàng đan quái giống như đã sớm dự liệu đến sẽ có loại tình huống này, bình tĩnh nhìn ta liếc mắt một cái, ở chỗ trống bệnh lịch thượng viết vài cái.
Ta thấu đi qua vừa thấy, mặt trên chỉ viết hai chữ: Không phải.
"Không phải nhân cách phân liệt? "
Nàng gật gật đầu, đem bút buông, muốn hướng cửa đi.
Ta còn như lọt vào trong sương mù đâu, như thế nào khả năng liền như vậy trơ mắt xem nàng đi. Ta cầm tay nàng cổ tay: "Ta muốn biết hết thảy, ngươi còn không có nói cho ta biết đâu. Lá thư này thượng viết. "
Nàng tránh hai hạ, tránh không ra, nhếch miệng môi, biểu lộ tình cảm có phần bất đắc dĩ.
Nhìn nhau hồi lâu, nàng rốt cục thỏa hiệp, lại cầm lấy bút.
Ta lòng tràn đầy chờ nàng cho ta cái giải thích hợp lý, lần này, nàng viết xuống cũng là --
Ngươi hiện tại nhìn đến, chính là sở hữu chân tướng.
Gì ngoạn ý?
Này ni mã cùng tìm ra lời giải trò chơi dường như, lão tử không chơi được không?
Ta thật sự là ăn xong...
"Ngươi... " ta đang muốn làm cho nàng nói rõ điểm nhi, đột nhiên phát hiện trước mặt không có một bóng người, mà ta cũng không có ở bệnh tâm thần trong viện, mà là thân ở một cái ngõ nhỏ, hai bên trái phải tất cả đều là thấp bé nhà trệt.
Này cảnh tượng khiêu có chút điểm mau đi?
Bên người cửa mở, một cái chống can cụ ông đi ra, hướng ngõ nhỏ bên ngoài đi.
"Cụ ông, ta để hỏi lộ, tam điều lục hào đi như thế nào a? " ta đi đến lão đại gia bên người nhi.
"Tam điều lục hào? Cái gì tam điều lục hào, ngươi nói là 306 đi. " cụ ông chỉ vào hắn mới ra đến nọ gian phòng ở, "Ta đây là 216, bên kia là 217, chính ngươi tìm xem đi. "
Ta đến gần vừa thấy, đại môn bên cạnh lộ vẻ cái bài tử, mặt trên viết 216.
Không đúng a, ta nhớ rõ phía trước tìm thời điểm, này bài tử thượng đều này đó mấy cái mấy hào...
"Đại gia, ngài trước chớ đi! " mắt thấy cụ ông đi xa, ta chạy nhanh đuổi theo đi, "Đây là nam uyển phố đi? Phụ cận có phải hay không có gia bệnh tâm thần viện? Kêu nam thành thứ hai bệnh tâm thần viện. "
"Bệnh tâm thần viện? " cụ ông dùng một loại xem bệnh thần kinh ánh mắt trông coi ta, "Ta nói tiểu tử, ngươi đầu óc đừng phải hỏi đề đi, này tấm ảnh tất cả đều là nhà trệt, cái gì bệnh tâm thần viện có thể hướng nơi này kiến? "
Ta sửng sờ ở tại chỗ, cụ ông lắc đầu hít câu, ta xem hắn chống can bóng dáng chậm rãi đi xa.
Phát triển đến này từng bước, nếu ta còn tin tưởng khoa học, ta đây mới là thật đầu óc có bệnh.
Việc đã đến nước này, liền chỉ còn lại có ban ngày thấy ma này một loại giải thích.
Ta đột nhiên biết vì cái gì sẽ cảm thấy bệnh tâm thần viện quen thuộc, ta thượng đại nhất thời điểm đi qua một lần, cùng Triệu Húc Lương, mở ngạo thiên bọn họ cùng nhau, nọ gian quỷ ốc cũng kêu nam thành thứ hai bệnh tâm thần viện.
Ở nơi nào, chúng ta gặp một cái khoác sàng đan nhân.
※※※
Ta trở về thời điểm, Triệu Húc Lương nằm ở bên cửa sổ thảm thượng phơi nắng, nho nhỏ thân mình giãn ra khai, màu da cam sắc tịch dương dừng ở trên người nàng, một mảnh năm tháng tịnh hảo.
Nghe được thanh âm, nàng động hạ, chậm rãi mở to mắt: "Ngươi đã về rồi. "
"Ngươi cũng quá sơ ý, đem cái chìa khóa dừng ở bàn học thượng. " nàng run lên đẩu trên chân xiềng xích, thấu tiến lên đây cùng ta tranh công, "Nhưng là ta không có mở ra à, có phải hay không thực ngoan? "
Nàng giống cái thụ túi hùng giống nhau bắt tại ta trong người, ta nâng nàng cố gắng kiều tiểu mông, không nhịn xuống vỗ bỗng chốc.
"Nha, chán ghét! " nàng kinh hô một tiếng, làm nũng dường như cắn hạ của ta vành tai.
Ta đem nàng đặt ở trên giường, nàng lộ ra một bộ thẹn thùng nhưng lại, xấu hổ nói: "Hiện tại sẽ sao, thiên còn không có hắc đâu... "
Đối với nàng đầy đầu óc đều cũng có nhan sắc tư tưởng, ta đã muốn thói quen, cầm lấy trên bàn làm ra vẻ cái chìa khóa cấp nàng mở ra xiềng xích.
"Ôi chao? " của nàng ánh mắt mở thật to, bên trong ảnh ngược của ta bộ dáng.
"Ta sai lầm rồi, thật sự, tasb mới như vậy đối với ngươi. " ta bắt buộc chính mình đón nhận của nàng ánh mắt, đã làm sai chuyện sẽ giải thích.
Tuy rằng cuối cùng nhốt của nàng lý do là vì sàng đan quái, nhưng tại kia phía trước ta liền cấp nàng uống xong bỏ thêm mê dược sữa.
Loại này tâm tư như thế nào đều tẩy không bạch, hiện tại nghĩ đến, ta cũng không phải thực có thể lý giải lúc trước vì cái gì muốn làm như vậy.
Của ta tiểu cô nương tốt như vậy, ta nhưng vẫn đều ở thương tổn nàng.
"Sở dĩ làm ra loại chuyện này, là vì quá yêu ta đi? Ta có thể hiểu được. " nàng nghịch ngợm nháy mắt mấy cái, sờ sờ ta tóc, "Vụng trộm nói cho ngươi, vài năm tiền ngươi cùng ta chia tay lần đó, ta cũng tưởng qua đem ngươi tàng đến một cái không có người biết đến địa phương, cho ngươi không có cách nào khác trốn cũng không có cách nào khác trốn, nhưng là a, nhất tưởng đến nói vậy ngươi sẽ mất hứng, ta liền không có biện pháp làm như vậy.
"Ngươi có biết ta vì cái gì sẽ uống xong nọ chén sữa sao? " nàng nheo lại ánh mắt cười, cả người đều tràn đầy một loại tên là thỏa mãn vui sướng, "Bởi vì ta tin tưởng ngươi lúc trước nói qua, sẽ rất tốt với ta trong lời nói. Ngươi xem, cho dù đem ta nhốt đứng lên, ngươi cũng căn bản luyến tiếc thương tổn ta. "
Như thế... Ta này phòng bếp sát thủ vì nàng học xong nấu cơm, ngày ngày biến đổi đa dạng cấp nàng làm tốt ăn, ngay từ đầu sợ nàng bị đói chuẩn bị phương tiện mặt cơ hồ không phái thượng công dụng, tổng cộng liền ăn hai hạp, hiện tại như vậy vừa thấy, nàng còn giống như béo một vòng nhi.
"Đáng tiếc không dài cao. " nàng lôi kéo ta đứng lên, lấy tay so với bỗng chốc, khuôn mặt nhỏ nhắn suy sụp xuống dưới, "Như thế nào như vậy a, ta có phải hay không dài không cao? "
Ta thân cao một thước thất tả hữu, nàng kham kham đến ta bả vai, sợ là ngay cả một thước lục cũng không đến.
Hơn hai mươi tuổi còn muốn dài vóc? Nói ở bên miệng dạo qua một vòng nhi, vẫn là không nhẫn tâm đả kích nàng: "Mỗi ngày ngủ tiền uống một chén sữa, dù sao vẫn có thể dài cao. "
Chỗ ngồi này trang viên liền lại bắt đầu để đó không dùng đứng lên, Triệu Húc Lương nói nơi này có khoái trá nhớ lại, còn mướn điểm thời gian công định kỳ quét tước.
Ta bắt tay đầu sở hữu công tác trong tương lai thôi, một mình không đi ra một ngày đi chọn lựa nhẫn.
Cầu hôn loại sự tình này nhi, nếu trước tiên cùng đối phương thương lượng, vốn không có cái loại này kinh hỉ cảm giác.
Vừa lúc vượt qua mỗi năm một lần hội đèn lồng, buổi tối ta cùng Triệu Húc Lương cùng đi quảng trường xem náo nhiệt.
Nàng cầm trong tay cái kẹo đường, ăn bên miệng đều là, chuyện tới trước mắt ta khẩn trương ngay cả trà sữa đều lấy không xong.
Trong mộng nọ tràng chỉ có ta một người hôn lễ thật sự quá mức thê lương, ta tin tưởng nàng sẽ không làm cho ta giẫm lên vết xe đổ, vừa ý để bất an lại như cũ không thể ức chế.
Trước đó tưởng tốt lí do thoái thác tất cả đều đã quên cái sạch sẽ, ta bắt tay sáp - nhập khẩu túi, gắt gao toản cái kia cái hộp nhỏ, trong lòng bàn tay tất cả đều là hãn.
Đi đến có vẻ im lặng địa phương, Triệu Húc Lương đề nghị ngồi dài ghế nghỉ ngơi trong chốc lát. Chúng ta tọa hạ sau, nàng lại giống như có cái gì tâm sự, trong chốc lát nhìn xem ta, trong chốc lát lại nhìn xem nơi khác, mũi chân trên mặt đất cọ xát.
Nếu không liền hiện tại, dài đau không bằng đoản đau, phi, này cái gì hình dung từ, phải nói là sớm tử sớm siêu sinh... Giống như cũng không rất hợp...
"Khụ khụ, cái kia... " Triệu Húc Lương thanh thanh cổ họng, đem ta theo phức tạp suy nghĩ trung túm hồi sự thật.
Nàng theo túi tiền bên trong lấy ra một cái cái hộp nhỏ: "Đêm thất tịch ngày đó, ở nhà ăn ta đã nghĩ với ngươi nói. "
"A? " ta không hiểu được nàng muốn nói gì, như vậy nhất trộn lẫn, vừa toàn tâm toàn ý dũng khí liền cùng cái lậu khí khí cầu giống nhau, biết.
Hôm nay cũng không phải cái gì ngày lành, còn là đi tìm mở bán tiên tuyển cái ngày tốt ngày tốt mới quyết định.
"Lúc ấy ngươi còn hỏi có phải hay không có nhân cầu hôn, kỳ thật... " nàng mở ra hòm, bên trong là một đôi tinh xảo tình lữ nhẫn kim cương, "Kỳ thật nọ đều là ta an bài. "
Của ta đầu óc hoàn toàn cứng đờ, chỉ biết máy móc thức địa điểm đầu: "À... A? "
"Cửu ôn, ngươi có nguyện ý hay không cưới ta? "
Nguyên lai ở phía sau, nàng so với ta còn muốn khẩn trương.
Các loại, của nàng ý tứ là...
A a a a a a a ta thảo! !
Ta duy trì mặt ngoài bình tĩnh, nuốt nuốt nước miếng, thật vất vả tìm về chính mình thanh âm: "Nọ gì, cho ngươi nói chê cười, hai ta nhẫn mua lần nữa. "