Eto na po yung karugtong guys !!!!! Hihihiihi!!!!!
Dedicated kay Allie :)) Hello Sissy !
CM # 5.1
Alam mo yung feeling na nagpepretend kang , Alam mo at naiintindihan mo yung lesson niyo sa Math kahit hindi naman talaga ? >_<
Yan ang nararamdaman ko ngayon >_< ! Grabe sasabog ' ata yung utak ko sa hirap intindihin ng mga numbers ! Samahan mo pa ng letters! huhuhuhu !!!!!!!!!
Samantalang yung Seatmate ko - slash - Black Aura na 'toh mukhang close sila ng mga numbers at letters !
Bakit Ganun ?? Wahhhh !!!!!!!!!
Siya na magaling sa MATH ! Kainis !
Sa buong period namin sa Math ...
Nagpretend akong naiintindihan ko yung lesson , Kahit hindi naman talaga :3 .....
Pagpatak ng 12:20 .... Natapos na yung Math Subject namin .....
Hayyy! Salamat !! Natapos din ang paghihirap ko ...
Lumapit na sakin sila Yannie tapos sabay sabay na kaming pumunta sa cafeteria para Kumain ng Lunch ....
Mark Jerick
Authors Note : Hihihihi ! Hello Readers .... Humihingi po ng POV si Black Aura - slash - Mark Jerick ... Pinagbigyan ko na ! Gwapo naman eh ! XD
Lunch na namin ngayon lumabas na ak sa Classroom .... Habang naglalakad ako patungo sa Cafeteria napapansin ko ang ilng mga kababaihan na nagpapacute sakin , nagpapaganda at kung makatitig sakin ay halos matunaw na ko .... pero nanatiling malamig at walang ekspresyon ang mukha ko .....
Malapit na ako sa cafeteria nang biglang may humarang sa dinadaanan ko ..... walang iba kundi 'sya' ...
Isa sya sa dahilan kung bakit ako nagkakaganito ngayon .....
Lalagpasan ko na sana siya , Kaso bigla niyang hinigit yung braso ko .....
"Bitawan mo ako." malamig na sabi ko kanya
"Ganyan ka pa rin , walang pinagbago " sagot naman 'niya'
Tapos binitawan niya ako .... Pagkabitiw niya , Pinagpatuloy ko na yung paglalakad ko papunta sa cafeteria .....
Pagdating ko sa Cafeteria .....
Nakita ko nanaman siya .....
Hanggat maari ayaw kong mapalapit sa kanya ....
Kailangan layuan ko na siya .....
Bago pa maulit ang uli ang nakaraan ......
Isang napakadilim na nakaraan ......... Ayaw ko na itong balikan pa muli ... Binago ko na nag sarili ko... Hindi na ako yung Jerick na nakilala nila nuon ....
Authors note ulit :
Guys ! bibigyan ko kayo ng clue ! yung nakausap ni jerick nung papunta sya sa cafeteria ay lalaki ... at yung nakita naman niya sa cafeteria na sinasabi niya na iniiwasan niya dahil ayaw niya na ulit maulit yung nakaraan ay babae naman po ... Sana wag kayong maguluhan :))