Hai giờ trước ——
Thiếu niên mặt ủ mày ê mà ngồi xổm đầu đường.
Áp đặt tóc mái, còn mang theo tính trẻ con khuôn mặt, này bổn hẳn là một người ở giáo đọc sách, tinh thần phấn chấn mười phần thiếu niên, lại cố tình người mặc một kiện nhan sắc thâm trầm lại áp lực màu đen áo khoác, ngay cả yết hầu đều bị trường khâm chặt chẽ che đậy.
“Đi lạc hài tử phân bố ở các khu vực, đi lạc thời gian cũng bất đồng, địa điểm cùng thời gian hoàn toàn không có quy luật. Hơn nữa phạm nhân còn tránh đi sở hữu theo dõi, càng không có người qua đường phát hiện hài tử khóc nháo dị thường, xem ra là cái kẻ tái phạm a……” Hắc y đầu bạc thiếu niên thở dài một hơi, đối sưu tập không đến tình báo hiện trạng cảm thấy thập phần buồn rầu.
Dĩ vãng đều có tình báo bộ môn phụ trách những việc này, thật sự đến phiên hắn tới làm thời điểm, liền sẽ phát hiện chính mình trừ bỏ xông vào trước nhất tuyến đánh nhau bên ngoài, còn lại cái gì đều làm không tốt. Nếu xám xịt trở về báo cáo loạn bước tiên sinh, khẳng định sẽ bị một hồi trách cứ đi.
Sắc trời đã tối, loạn bước tiên sinh còn ngốc tại tại chỗ đâu!
Tuy nói buổi sáng cấp loạn bước tiên sinh để lại một cái bánh mì, nhưng tổng không thể làm loạn bước tiên sinh một ngày đều dựa vào như vậy điểm đồ ăn no bụng. Hơn nữa buổi tối còn phải tìm dừng chân địa phương, bọn họ nhưng thật ra không sao cả lạp, nhưng loạn bước tiên sinh ngủ âm lãnh vòm cầu là sẽ sinh bệnh!
Trung đảo đôn nhìn phía chính mình đồng bạn: “Giới xuyên, chúng ta tìm không thấy càng nhiều tin tức, vẫn là trở về nói cho loạn bước tiên sinh đi.”
Giới xuyên trầm khuôn mặt, áp lực đem trên tay truyền đơn tạp đến trung đảo đôn trên mặt xúc động, nghiến răng nghiến lợi mà mắng: “Phế vật!”
Bọn họ hai cái ra tới, không chỉ có gánh vác tìm tình báo trọng trách, còn muốn phụ trách kiếm một ít tiền lẻ nhật dụng.
Loạn bước tiên sinh nói không sai, phát truyền đơn việc vặt liền rất hảo. Đã có thể tiếp xúc càng nhiều người, bắt được tình báo, thả tiền lương lại là ngày kết ngày thanh, lấy chính quy thủ đoạn nhanh chóng kiếm tiền.
Nhưng mà, trung đảo đôn tuổi không đủ, chủ tiệm không chịu thuê vị thành niên, lên phố phát truyền đơn công tác cũng chỉ có thể giao cho giới xuyên.
Giới xuyên làm trung đảo đôn đi toàn thị du tẩu tra xét tin tức, chính mình tắc nương phát truyền đơn danh nghĩa đi khắp hang cùng ngõ hẻm mà quan sát lui tới đám người. Không nghĩ tới ban ngày xuống dưới, trung đảo đôn không có bất luận cái gì thu hoạch, chính mình càng là làm không ít chuyện ngu xuẩn, tỷ như phát cửa hàng tiện lợi khoai lát nửa giá truyền đơn gì đó……
Cảng Mafia họa khuyển ánh mắt trở nên càng thêm âm trầm.
Bởi vì gần nhất đông mộc thị cũng không an bình, vừa đến buổi tối, trên đường người đi đường số lượng liền đại đại giảm bớt. Bọn họ hai cái trạm đến địa phương tương đối hẻo lánh, càng là có vẻ quạnh quẽ.
Giới xuyên tùy tay đem không phát xong truyền đơn ném vào thùng rác, nhìn liếc mắt một cái tối tăm sắc trời: “Đêm tối đã buông xuống, loạn bước tiên sinh theo như lời chén Thánh chiến tranh liền phải bắt đầu rồi, ngươi đi về trước bảo hộ loạn bước tiên sinh.”
Những lời này ý tứ là hắn muốn một người đi tìm manh mối, không nghĩ muốn trung đảo đôn lại đây vướng bận.
Trung đảo đôn đối như vậy an bài không có ý kiến.
Bọn họ hai người tính cách không hợp, trừ phi bị yêu cầu tiến hành hợp tác nhiệm vụ, ngày thường sẽ không không có việc gì liền ghé vào cùng nhau. Liền tính hai người đều là thủ lĩnh trực thuộc đội du kích thành viên, cũng là tách ra hai đội từng người hành động. Hiện tại giới xuyên đưa ra phân công nhau hành động, chính hợp hắn tâm ý.
Bất quá, trung đảo đôn không cho rằng bởi vì mất đi tình báo mà bị quá tể tiên sinh hành hung quá nhiều lần giới xuyên có thể so sánh hắn tìm được càng nhiều manh mối.
“Ta đây liền đi về trước, ngươi hảo hảo cố lên đi.” Trung đảo đôn đứng lên vỗ vỗ vạt áo, tính toán ở trên đường trở về mua điểm nhiệt thực cấp loạn bước tiên sinh mang trở về.
Đang lúc bọn họ hai người đường ai nấy đi là lúc, không biết từ nơi nào bay tới một con ngân quang lấp lánh ưng, lên đỉnh đầu xoay quanh sau một lúc, phát ra một tiếng ngẩng cao kêu to, trực tiếp hướng về phía bọn họ bay xuống dưới.
Giới xuyên chau mày, lập tức liền tưởng phát động dị năng lực, dùng Rashomon đem này chỉ cổ quái ưng cắt thành vài đoạn, nhưng trung đảo đôn ngăn trở hắn.
“Hình như là tới đưa lời nhắn…… Tìm chúng ta?”
Trung đảo đôn vươn cánh tay, ưng liền dừng ở mặt trên.
Gần gũi quan sát hạ càng hiện kỳ lạ, này chỉ ưng thế nhưng là từ chỉ bạc bện mà thành, càng như là bãi ở tủ kính quầy hàng mỹ nghệ, nhưng uy phong lẫm lẫm thần thái lại cùng giống nhau sinh vật vô nhị.
Trung đảo đôn chú ý tới ưng trảo thượng cột lấy tờ giấy, cởi xuống tới đọc sau thần sắc biến đổi, lo lắng trung lại lộ ra không thể nề hà.
Hắn báo cho giới xuyên lời nhắn nội dung: “Loạn bước tiên sinh một mình một người đi trước ngải nhân tư bối luân lâu đài, hắn làm chúng ta công tác sau khi kết thúc liền đi theo sử ma đi tìm hắn.”
“Loạn bước tiên sinh đều có chủ trương, ngươi có thể đi rồi.” Giới xuyên đôi tay cắm cãi lại túi, mặt vô biểu tình mà nhìn phía nơi nào đó, hắn hiển nhiên cho rằng chính mình công tác còn không có kết thúc —— đương nhiên, không phải chỉ phát truyền đơn, mà là thu thập nhi đồng mất tích tình báo công tác.
“Ngươi biết ngải nhân tư bối luân lâu đài ở nơi nào sao?” Trung đảo đôn hỏi.
Giới xuyên như là đối đãi ngu ngốc giống nhau nhìn hắn, cách hai giây, từ trong túi móc ra chính mình di động: “Di động liên hệ.”
Trung đảo đôn: “……”
Hắn sửng sốt hai giây, thử tính mà dò hỏi: “Thay đổi một cái thế giới lúc sau, chúng ta di động còn có thể sử dụng sao?”
Giới xuyên: “……”
Cục diện lâm vào giằng co.
Chỉ cần móc di động ra cho nhau bát gọi điện thoại là có thể nghiệm chứng sự, cố tình hai người đều không nghĩ làm như vậy. Bọn họ luôn là như vậy, mặc kệ ai nói đối, luôn có một bên khác sẽ không phục, cho nên tại đây loại thời điểm đều ăn ý mà không đi nghiệm chứng.
Trung đảo đôn không chờ mong có thể được đến giới xuyên trả lời, hắn nhìn về phía cánh tay thượng dừng lại sử ma. Ảo thuật gia luyện kim sản vật bạc chi ưng vỗ cánh bay lên, lên đỉnh đầu xoay quanh, vì bọn họ chỉ dẫn phương hướng.
“Ta đây đi trước tìm loạn bước tiên sinh…… Ân?”
Trung đảo đôn ngẩng đầu công phu, ngoài ý muốn tình huống đã xảy ra.
Một cái song đuôi ngựa tiểu nữ hài chôn đầu đi phía trước hướng, giống tiểu pháo / đạn giống nhau thẳng tắp mà đánh tới.
Bằng vào trung đảo đôn phản ứng, tự nhiên sẽ không bị dễ dàng đâm phiên, hắn động tác nhanh nhẹn mà một bên thân, đỡ đâm hướng hắn tiểu nữ hài. Nữ hài trong tay kim sắc đồng hồ quả quýt tùy theo rơi xuống trên mặt đất, nàng trừng mắt một đôi mắt lam, kinh hoảng thất thố mà nhìn về phía trước mặt hai gã hắc y nhân.
“Thỉnh tiểu tâm một ít, không cần ở trên phố chạy loạn.” Trung đảo đôn hảo tâm giúp nàng nhặt lên đồng hồ quả quýt.
Nữ hài lập tức đoạt lại chính mình đồ vật, gắt gao nắm trong tay. Làm xong cái này động tác, nàng tựa hồ lại cảm thấy chính mình có chút thất lễ, bình phục tâm tình, tưởng cùng trước mặt hắc y thiếu niên nói lời cảm tạ. Nhưng một rũ mắt, nữ hài biểu tình lại là lại lần nữa hoảng loạn lên.
Trung đảo đôn chú ý tới kia cái đồng hồ quả quýt.
Mặt đồng hồ phía trên, kia căn kim đồng hồ như là quăng ngã hỏng rồi giống nhau xoay tròn đến bay nhanh.
Theo sau, đột nhiên ngừng ở một phương hướng ——
Trung đảo đôn nâng lên mắt.
Một người cam phát thanh niên chính hừ ca, trên mặt treo bất cần đời tươi cười, trợ thủ đắc lực các nắm hai gã tiểu nam hài, từ bọn họ trước mặt đi qua.
Mặt đồng hồ thượng kim đồng hồ đi theo bọn họ vị trí, chậm rãi từ này đoan dịch hướng kia đoan, theo sau điên cuồng mà xoay tròn lên.
Song đuôi ngựa nữ hài đảo hút một ngụm khí lạnh.
“Thật ngoan nha, ca ca trở về liền khen thưởng các ngươi!” Trung đảo đôn nghe thấy cam phát thanh niên ở khích lệ tiểu nam hài, mà tiểu nam hài không khóc cũng không nháo, đi theo hắn xuyên qua đường cái.
Nếu không phải thanh niên trên người mang theo cơ hồ muốn tràn ra tới ác ý, trung đảo đôn liền sẽ cho rằng hắn thật sự chỉ là mang theo đệ đệ ra tới đi dạo phố.
Hắn hiểu.
Loại này ác ý, hắn ở không ít người trên người gặp qua.
Trên người mang theo khó có thể tiêu tán huyết vị, tự cho là chính mình cao nhân nhất đẳng, cùng trên đời này tất cả nhân loại đều bất đồng, đi săn giả ánh mắt ——
Người này ngụy trang quá kém!
Trung đảo đôn đột nhiên vươn tay, túm chặt giới xuyên vạt áo.
Hắn bàn tay cầm áo khoác kéo dài mà ra bố nhận, ngạnh sinh sinh vẽ ra một đao thâm có thể thấy được cốt vết máu.
Ở giới xuyên không vui trong tầm mắt, trung đảo đôn hướng về phía hắn thong thả mà kiên định mà lắc lắc đầu. Giới xuyên không cam lòng mà nhìn thoáng qua người nọ, màu đen áo khoác hóa thành hắc thú chậm rãi tiềm nhập bóng dáng. Trung đảo đôn lúc này mới thu tay lại, dưới ánh trăng thú dị năng thực mau lệnh bàn tay thượng miệng vết thương khép lại.
Trung đảo đôn phát hiện dị thường, giới xuyên tự nhiên cũng có thể phát hiện.
Có lẽ ở người bình thường trước mặt, cam phát thanh niên ngụy trang không có bất luận vấn đề gì, nhưng đối với thói quen ở trong đêm đen hành tẩu người tới nói, chỉ là hắn trên người cái loại này mơ hồ hấp dẫn lại bài xích lẫn nhau, nguy hiểm lại điên cuồng khí tràng, liền cũng đủ chứng minh hắn dị thường.
Thẳng đến tên kia cam phát thanh niên rời đi tầm mắt, trung đảo đôn mới mở miệng đối giới xuyên giải thích: “Xin lỗi, nếu loạn bước tiên sinh nói muốn giải quyết này khởi án kiện, nhất định phải muốn tìm được phía trước mất tích hài tử, không thể trực tiếp giết hắn.”
Giới xuyên cười nhạt, khinh miệt mà nhìn hắn, phảng phất đang nói: “Ngươi cho rằng ta không biết sao? Ta đương nhiên suy xét điểm này.”
“Không cần ngươi quản.”
Giới xuyên ném xuống những lời này, liền sử dụng Rashomon ở trên vách tường mượn lực, lặng yên không một tiếng động mà nhảy lên cao lầu, truy tung cái kia cam phát thanh niên mà đi.
Trung đảo đôn lúc này mới nhìn về phía song đuôi ngựa nữ hài.
Nữ hài trong tay đồng hồ quả quýt hiển nhiên là truy tung dùng đạo cụ, đại khái là loạn bước tiên sinh nói qua “Ma thuật” một loại.
Trung đảo đôn thử tính hỏi: “Ngươi cũng ở truy tung hắn sao?”
Nữ hài còn ở trừng mắt hắn khép lại như lúc ban đầu bàn tay, nghe thấy trung đảo đôn hỏi chuyện, nàng mới nhớ tới chính mình ước nguyện ban đầu.
“Ngươi cũng là ảo thuật gia đi!” Ngộ nhận vì đối phương cũng là ảo thuật gia, nữ hài cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng mà đối trung đảo đôn thuyết minh trạng huống, “Vừa rồi nam nhân kia chính là tin tức thượng phạm nhân, tiếng đàn nhất định là bị hắn bắt đi!”
Trung đảo đôn ở nữ hài đơn giản tự thuật trung biết được nàng tên họ —— xa bản lẫm, chính là trước hai ngày đào chặt đứt khí thiên nhiên ống dẫn làm cho đình viện nổ mạnh cái kia xa bản gia nữ nhi.
Bởi vì bạn tốt tiếng đàn đột nhiên mất tích, xa bản lẫm liền một người từ ngoại thị ngồi xe đã trở lại, hơn nữa còn sử dụng phụ thân cho đồng hồ quả quýt, tìm được rồi nhi đồng mất tích án phạm nhân. Ở truy tung thời điểm, ngoài ý muốn đụng vào trung đảo đôn, lúc này mới có vừa rồi phát sinh sự.
“Kế tiếp liền giao cho chúng ta đi, không cần lo lắng, ta đồng bạn đã đi truy tung.” Trung đảo đôn an ủi nàng nói, “Muốn đem ngươi đưa về xa bản trạch sao? Một người ở bên ngoài, ngươi ba ba sẽ lo lắng đi?”
Xa bản lẫm lúc này mới phản ứng lại đây dường như, hoảng sợ hỏi: “Từ từ, thời gian này đoạn còn lưu tại đông mộc thị ảo thuật gia…… Các ngươi nên không phải là chén Thánh chiến tranh tham dự giả đi?”
“Ai?”
“Không xong, xong đời ——”
Ngày thường thập phần khôn khéo, lại luôn là để ý ngoại trạng huống rớt tuyến xa bản lẫm có chút thống khổ mà bưng kín đầu.
Nếu trước mặt người này là phụ thân người cạnh tranh, kia nàng chẳng phải là phải bị bắt cóc làm con tin sao!
Nàng mới không cần cấp phụ thân kéo chân sau đâu!
Mà trung đảo đôn đã từ nữ hài đôi câu vài lời trung biết được một chút sự tình.
Xa bản lẫm phụ thân quả nhiên là chén Thánh chiến tranh tham dự giả chi nhất, xa bản trạch phát sinh nổ mạnh sự kiện là vì che dấu chiến đấu. Hơn nữa, vì thê nữ an toàn khởi kiến, xa bản lẫm phía trước bị nàng phụ thân đưa ra đông mộc thị, nhưng vì cứu ra bằng hữu, nàng một người trộm chạy trở về.
“Ta không phải người dự thi.” Thiếu niên thành khẩn mà nói.
Hắn kia trong suốt ánh mắt sẽ lệnh người không tự chủ được mà đi tín nhiệm hắn, chẳng qua đương hắn báo ra bản thân tên họ lúc sau, xa bản lẫm càng thêm cảnh giác.
“Ngươi còn nói chính mình không phải người dự thi! Đều kêu tên này!”
Đại khái bởi vì đối phương biểu hiện ra thái độ quá mức mềm mại, cũng không có phải bắt được nàng đi uy hiếp phụ thân ý tứ, xa bản lẫm lá gan cũng dần dần trở nên lớn lên.
Nàng cắm eo, ngữ khí chắc chắn.
“Trung đảo đôn, ngươi là Nhật Bản bản thổ anh linh đi!!!”