Làm Sao Để Sủng???

By tttngoc27

73K 11.5K 4K

Cái chết của Việt Thi vô cùng đau đớn cả thể xác lẫn tâm hồn khi cô bị hai người cô tin tưởng nhất hại chết c... More

Sự phản bội chết người
Cô ngủ vs Winner ??
Ủng hộ nào
Ai bảo cô là Minh Thi chứ
Cô nàng mưu mô Hailey (1)
Tôi gọi cô là cha(1)
Tôi gọi cô là cha (2)
Bà đang đào hố chôn cháu mình đó
Não có bao nhiêu hố???
MUỐN CẢM ƠN HÃY CẢM ƠN Minh Thi (Việt Thi)
Minh Thi CÓ CHỖ NÀO DÍNH DÁNG VỚI TỪ XINH ĐẸP CHỨ?
LÀM BẼ MẶT QUÁN QUÂN DƯƠNG CẦM (1)
LÀM BẼ MẶT QUÁN QUÂN DƯƠNG CẦM(2)
LÀM BẼ MẶT QUÁN QUÂN DƯƠNG CẦM (3)
TUYỆT PHẨM (1)
TUYỆT PHẨM(2)
MỘT Ở TRÊN TRỜI, MỘT Ở DƯỚI ĐẤT
PHÍ PHẠM CỦA TRỜI, THIÊN LÝ BẤT DUNG
TUYỆT SẮC NHÂN GIAN (1)
TUYỆT SẮC NHÂN GIAN (2)
CÀNG NÓI CÀNG BẨN
VÌ SẮC ĐẸP CỦA ANH
TÂM ĐAN GHÉP TIM THÀNH CÔNG
WINNER QUAN TÂM HƠI QUÁ
QUỶ KẾ CỦA TRẦN LÂM NA (1)
QUỶ KẾ CỦA TRẦN LÂM NA (2)
MƯU MÔ ÁC ĐỘC
ĐỒ ĐÊ TIỆN XỨNG ĐÔI VỚI CHÓ
Bị chuốc thuốc
THỊT ĐƯA ĐẾN MIỆNG
KHI NGƯỜI ĐÀN ÔNG GHEN
THỂ LỰC
KẺ ĐỘC THÂN
ANH HUNG DỮ NÊN CÔ SỢ SAO??
CƯỠNG HÔN BẤT NGỜ
CẦM THÚ ĐÃ XUẤT HIỆN
CÔ LẠI NGỦ VỚI ANH TÔI?!
BỊ LỪA ĐI XEM MẮT
ĐÂY LÀ SẢN PHẨM KO CÒN SẢN XUẤT
ĐẾN ĐỂ XEM MẮT
HAILEY TỨC GIÂN
MẤT MẶT
CON GÁI CẮN
TRỞ VỀ
EM CÓ TÔI
GÀI BẪY ANH
ĐỀU LÀ CHO EM
CHÁU DÂU
TỎ TÌNH???
KHIÊU KHÍCH
ĐỘ HOT
THẤT BẠI
ĐÓN EM
KENJI
YÊU SỚM
Chọn couples
ĐÙA cho zui 😛
Ủng hộ truyện mới nào
Follow nick phụ
Truyện Kenki
TỚI TÌM
ĐAU LÒNG 💔💔
CHA GIÀ
CHÚ NƠ
BẠN GÁI??
THÍCH CHÚ CỦA ANH??
THỬ THAI??
CÓ THAI LÀ THẬT??
TÔI YÊU EM LÀ ĐỦ!!
KHÔNG CÓ THAI LÀ THẬT
NAM THẦN
LALALAAAAA
QUAN TÂM ANH
CƠM HỘP TÌNH YÊU
Ngọt ngào 😋
ĐÁNH NHAU (đăng lại+3k từ)
THƯ TÌNH
CẬU LÀ LES?
CÙNG XEM PHIM
Kira ghen??
Chia tay 💔
BÁ ĐẠO (ngọt xíu)
NỤ HÔN SỚM MAI(ngọt)
MON PHÁ
ĐI ĐÓNG PHIM
BIỆT DANH CHO NG YÊU
CÀ KHỊA
SỰ CỐ
ĐẾN MỪNG SINH NHẬT BẠN GÁI 🎂
TÂM TÌNH
HÔN CHỊ DÂU??
Hỏi ý kiến ple
CHÊ NGỰC NHỎ
NUÔNG CHIỀU
THÂN PHẬN
CÓ CHÁU?
SINH CON
NỖI LÒNG
DÁM SÁT
YÊU??
TÌNH CŨ XUẤT HIỆN
DỖ NGỦ
VỀ NƯỚC
TRANH CÃI
CÁI ÔM
TROLL ANH
Pro p2 của truyện
Đôi lời tâm sự
Tham gia Minigame tặng quà nè
THAY ĐỔI QUÀ TẶNG MINIGAME
Lên đọc truyện mới nào
THÔNG BÁO TRUYỆN MỚI
Đọc lưu ý ở Phần 2
Đọc phần 2 tại đây

MẸ CHỒNG TƯƠNG LAI

453 123 91
By tttngoc27

" Nhưng cũng không phải gặp bây giờ , đợi cơ hội thích hợp lại nói . Anh mau ra ngoài đi . "

Vốn dĩ gần đây đã có nhiều chuyện , nếu bà Nguyễn và Hailey biết bọn họ có quan hệ thì bà sẽ tìm đủ mọi cách chia rẽ hai người .

Về phần Hailey , cô ta vốn có xích mích với cô , giờ nếu biết cô là bạn gái của anh , chắc chắn sẽ không từ thủ đoạn đối phó cô .

Cô muốn yên ổn qua mấy ngày này , sau đó đến đoàn làm phim quay phim .

Sắc mặt Winner có chút khó coi , đóng cửa phòng , một mình đi ra phòng khách .

Bà Nguyễn vào phòng khách , nghe thấy tiếng thì hỏi , " Winner, con đang nói chuyện với ai thế ? "

Winner lười biếng thả lỏng sắc mặt , tự động đổi thành vẻ lạnh nhạt vốn có , " Con vừa nói chuyện qua điện thoại . "

Bà  đặt hoa quả và bánh kem vừa mang tới lên bàn , cười nói , " Mon nói hôm nay con không đến công ty , mẹ và Hailey đang ở gần đây nên tiện đường qua đây thăm con . "

Người con trai mà dù mưa gió bão bùng gì cũng đi làm , nay lại bỏ việc về nhà .

Mon nói nó đang ở cùng với bạn gái , nhưng bọn họ chưa từng nói với bà rốt cuộc Winner đang hẹn hò với cô gái nào .

Bà hỏi dì Út vài lần , nhưng chắc là Winner đã nói qua nên người làm cũng không dám nói cho bà , cho nên , hôm nay bà tự mình đến xem xem rốt cuộc cô gái đó là ai .

Hailey thì mắt nhìn bốn phương tai nghe tám hướng .

Cô ta vẫn luôn hỏi thăm nhưng vẫn không tìm hiểu được cô gái đó là ai , nên chỉ có thể thuyết phục bà  cùng đến xem .

Bọn họ vừa vào cửa , rõ ràng có nghe thấy tiếng phụ nữ . Cô ta yên lặng nhìn về phía cửa phòng mà Winner vừa đóng lại , cô gái đó . . . đang ở trong phòng này , đúng không ?

Bà Thủy cũng nhìn thoáng qua cửa phòng đang đóng , nói , " Mon nói , hôm nay con phá lệ bỏ xuống công việc để ở bên bạn gái . Bạn gái con đâu ? "

Winner đang định nói , điện thoại đặt trên bàn trà hiện lên một tin nhắn Face : [ Không được nói gì hết ! ]

Bà Thủy và Hailey liếc qua , nhìn thấy tin nhắn trên điện thoại , vẻ mặt khó có thể tin .

Không phải nội dung tin nhắn có vấn đề mà là tên của người gửi  được lưu là . . . lại là hai chữ " bảo bối " ?

Bà Thủy ngơ ngẩn nhìn Winner , bà quá rõ ràng đứa con này của mình luôn đối xử lạnh nhạt với mọi người , cho dù là đối với bà hay cha mình , cũng đều lạnh nhạt xa cách .

Vậy mà một người như vậy lại đặt tên cho một người khác bằng một cái tên như thế . . . Một cái tên không thể tưởng tượng được .

Winner nhìn thoáng qua , bình tĩnh nói , " Cô ấy ra ngoài rồi , không ở đây . "

Trong lúc nhất thời , bà thủy khó có thể chấp nhận được việc con trai mình đối đãi đặc biệt với cô gái nào đó như vậy .

" Công ty bận như vậy , cô ta cũng quá không hiểu chuyện rồi , còn bắt con quay về ở cùng cô ta . "

Winner nghe ra được mẹ mình không thích bạn gái mình , nhíu mày , " Là tự con muốn quay về ở cùng cô ấy . "

Có lẽ cô nghĩ đúng , bây giờ đích thực không thích hợp để cô và mẹ anh gặp nhau .

Vốn dĩ mẹ anh không thích cô , nếu biết bọn họ ở cùng nhau thì đối với hai người bọn họ đều là rắc rối . Đặc biệt là tình cảm hiện tại giữa bọn họ còn chưa ổn định , lại thêm một người nữa quấy rầy thì sẽ càng không xong .

Hailey nghe thấy thế , âm thầm cắn chặt răng . Người phụ nữ chết tiệt kia rốt cuộc đã sử dụng yêu thuật gì mà khiến anh che chở cô như vậy .

" Hailey, không phải cháu muốn đi nhà về sinh sao ? " Bà  liếc nhìn căn phòng đang đóng cửa , cười bảo .

" Dạ đúng rồi ạ . "

Hailey đặt túi xuống , xoay người ra khỏi phòng khách .

Lúc đi qua phòng Việt Thi, giả vờ coi phòng này như toilet mà mở ra .

Hailey cho rằng , mở cửa ra liền có thể thấy được người phụ nữ trốn trong này , không ngờ rằng , bên trong trống không không một bóng người .

Nhưng mà , giường và chăn trong phòng đều là phong cách của con gái , trên bàn còn có đồ dưỡng da và trang điểm . Người phụ nữ đáng chết đó ở đây sao ?

" Cô đang làm gì thế ? " Winner lạnh lùng nhìn Hailey , âm thanh lạnh lẽo khiếp người .

" Tôi . . . tôi nghĩ rằng đây là nhà vệ sinh . "

Hailey bị dọa tới mức run rẩy cả người , rất muốn lại đi vào tìm , nhưng trước mặt anh nên không dám làm gì quá đáng , chỉ có thể từ bỏ mà đóng cửa lại .

Cơ trí như anh, đương nhiên nhìn ra ý đồ của mẹ mình và Hailey , không vui mà lật qua lật lại tài liệu trong tay , giọng điệu lạnh nhạt , " Nếu không có chuyện gì khác thì hai người về đi , con còn nhiều việc phải làm . "

Bà Thủy biết đã chọc giận anh , mặc dù anh là con trai bà , nhưng một khi thực sự tức giận thì sẽ không nể nang gì bà cả , vì thế , nhìn thoáng qua Hailey , nhẹ nhàng nói , " Vậy mẹ đi trước , con rảnh rỗi thì về nhà cũ ăn cơm , cũng đã hai tháng rồi con không về nhà . "

" Được . " Winner lạnh nhạt trả lời .

Tuy bà và Hailey hoài nghi có người đang ở trong chung cư , nhưng anh ở nhà , bà cũng không thể cưỡng ép soát nhà tìm người được .

Ra khỏi chung cư , bà Thủy hỏi , " Vừa rồi ở trong phòng đó rõ ràng có tiếng người , cháu mở cửa ra không thấy ai sao ? "

Hailey lắc đầu , " Trong phòng không có người , thế nhưng . . . "

" Nhưng cái gì ? " Bà Thủy truy hỏi .

Hailey ủ rũ nhìn bà  , " Trong phòng đó có đồ đạc của phụ nữ , cô gái đó . . . hình như ở cùng với tổng giám đốc. "

Bà Thủy nghe vậy , sắc mặt càng không tốt , " Mới quen biết bao lâu đã chuyển vào ở với nhau , quả nhiên không phải là cô gái có gia phong tốt đẹp . "

Bà nghĩ mãi không ra , tại sao con trai bàn lại không cần một người có xuất thân tốt , có giáo dục tốt như Hailey mà coi trong một phụ nữ dễ dãi như thế .

Hailey tủi thân than thở , " Nhưng mà tổng giám đốc  lại thích . . . "

Lúc trước Minh Thi không biết xấu hổ tiếp cận anh , bây giờ lại nhảy ra một người phụ nữ dụ dỗ anh .

Cô ta ở bên anh nhiều năm như vậy , anh lại chưa từng nhìn thẳng cô ta , dù chỉ một lần .

Bà Thủy giận dữ lên xe , nói thẳng , " Người phụ nữ không có gia phong , không có giáo dục như vậy , có thể yêu đương nhưng tuyệt đối không thể lấy vào cửa . "

Không có cô gái nào con nhà danh giá có thể chuyển về sống chung với một người đàn ông quen biết chưa bao lâu .

Phu nhân của tổng giám đốc tập đoàn Nguyễn Gia sao có thể là loại phụ nữ thấp hèn như vậy chứ ?

Hailey nhìn thái độ bà Nguyễn kiên quyết như thế , sắc mặt mới dịu đi một chút .

Hôm nay vồ hụt thế này , cô ta chỉ có thể nghĩ cách khác để bắt được người phụ nữ thần bí đó .

Winner tiễn mẹ  đi , mở cửa phòng Việt Thi. Kết quả , nhìn thấy cô từ dưới gầm giường bò ra , không cẩn thận bị cộc đầu .

Anh đưa tay kéo cô lên giường , xoa xoa đầu cô , " Sao cứ phải trốn dưới đấy ? "

Việt Thi sửa tóc , nói thầm , " Tôi đâu có biết có người đột nhiên mở cửa , nếu không phải thân thủ của tôi tốt , vừa rồi đã bị cô ta nhìn thấy rồi . "

Nghe thấy ngoài cửa có tiếng bước chân , nói thì chậm xảy ra thì nhanh , cô thuận thế ngã xuống đất , trực tiếp lăn vào gầm giường , mới có thể tránh được ánh mắt của Hailey .

Thế nhưng xem ra , bà Thủy và Hailey đến đây hôm nay cũng không phải là trùng hợp , có lẽ , hai người tới đây là vì muốn biết ai là người đang hẹn hò với Winner. Chẳng qua , chẳng ai trong hai người họ nghĩ tới cô , người từng bị Winner đuổi ra khỏi cử

Ông Mon nhiều chuyện quá rồi chắc mk phải cho bà Gina mờ rước ổng về quá!!

Có nên chi Hailey và Tup là 1 cặp ko?
Ai đồng ý ko ạ??

Nay mà đủ vote mai mk ra nữa nha

#đủ 100 vote+60 comments

Continue Reading

You'll Also Like

61.7K 7.3K 150
Tên truyện: Duyên Âm. Tác giả: Minh Vũ Thể loại: 1x1, duyên âm, linh dị, boy love, tình trai, siêu nhiên, viễn tưởng. Nội dung: Tôi bắt đầu kì nghỉ h...
3.8K 311 89
Tác giả:Quan Ni Ni Thể loại:Đô Thị, Linh Dị, Đam Mỹ, Điền Văn, Sủng Trạng thái:Full --------------- Mộ Bạch là một tiểu quỷ chuyên gây bóng đè. Cứ đè...
340K 33.6K 106
Tác giả: Phù Bạch Khúc Edit: DevilsNTT •Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE , Tình cảm, Ngọt sủng, Thần tiên ma quái, Thần thoại, Song hướng...
62.1K 4.3K 41
Xin lưu ý... cái này là Tiện Vong ai không thích không cần phải đọc nhé