[ Đồng nhân Kuroko ] Tôi là H...

By goctamtu

39.2K 2.6K 53

Tác giả : Mộc Mộc Thể loại :đồng nhân Kuroko, xuyên không . Nhân vật chính : Himawari Và quần chúng kuroko n... More

Chương 1: tôi chết rồi a~
Chương 2: thế giới mới cuộc sống mới
chương 4: khu vui chơi giải trí và bạn mới
chương 5: thế hệ kỳ tích
chương 6: mưa và nước mắt
chương 7: đau lòng
chương 8: Ogiwara và băng cổ tay
chương 9: trường trung học Seirin
chương 10: người quen cũ
chương 11: trung học Kaijou
chương 12: bị thương
chương 13: nói chuyện
chương 14: thiếu niên trong hẻm
chương 15: giải đấu liên trường
chương 16: trường trung học Seiho
chương 17: trường trung học Seiho (tiếp)
chương 18: trung học Shutoku
chương 19: trung học Shutoku (tiếp)
chương 20: kuroko số 2
chương 21: Momoi Satsuki
chương 22: Aomine Daiki
chương 23: chuyện cũ
chương 24: học viện Touou
chương 25: học viện Touou (tiếp)
chương 26: xảy ra chuyện
chương 27: Kiyoshi Teppei
chương 28: Kaijou PK Touou
chương 29: bóng rổ đường phố
chương 30: Murasakibara Atsushi
chương 31: Seirin PK Shutoku
chương 32: Seirin PK Kirisaki dai-ichi
chương 33: suối nước nóng
chương 34: Akashi seijuro
chương 35: Seirin PK Touou
chương 36: trạng thái xuất thần
chương 37: Đồ ăn của Riko và Alex
chương 38: nói ra
chương 39: Seirin pk Yosen
chương 40: zone của Murasakibara Atsushi
chương 41: gặp lại
chương 42: Kaijou pk Fukuda
chương 43: cảnh cáo
chương 44: vòng bán kết
chương 45: Seirin và Kaijou
chương 46: Bàn luận
chương 47: băng cổ tay của Seirin
chương 48: trận chung kết
chương 49: Akashi Seijuro quay về
chương 50: sức mạnh sau cánh cửa thứ hai của zone
chương 51: thế hệ kỳ tích tập hợp và tạm biệt Kiyoshi
chương 52: đại kết cục
phiên ngoại 1: Haizaki Shogo
phiên ngoại 2: Hayashi Sugi
phiên ngoại 3: mặt trời nhỏ
phiên ngoại 4: không gian từng quen
thông báo

chương 3: trường sơ trung Teiko

1.5K 115 3
By goctamtu

Đứng trước gương là thiếu nữ tầm 14t có khuôn mặt thanh tú, mái tóc dài màu vàng nhạt đôi mắt màu hổ phách trong veo.

Soi gương sửa soạn mọi thứ đâu vào đấy, cô tung tăng bước xuống nhà, nhìn thấy người phụ nữ ăn mặc đoan trang chuẩn bị đi dạy học mà vẫn quan tâm làm thức ăn sáng và phần cơm mang theo cho cô, cô thấy trong lòng thật ấm áp, nhẹ nhàng đi đến sau lưng bà ôm lấy nói :"mẹ~ sớm hảo."

Mẹ Tsubaki quay lại nhìn cô con gái ngày nào bé đô đô thịt bây giờ lại dáng người mảnh khảnh cũng cao lên rất nhiều giọng tiếc nuối nói :"rõ ràng lúc nhỏ mũm mĩm rất đáng yêu, sao bây giờ có thể ốm đến vậy."

"Mẹ à dáng người con rất đẹp bao nhiêu người mơ ước còn không có đó." Cô hắc tuyến nói.

"Đúng, đúng nhanh ăn sáng đi rồi cùng anh trai con đến trường, đừng để mới đầu năm lại đến muộn đó." Mẹ Tsubaki nhéo má cô rồi sửa soạn đến lớp.

Cô ăn nhanh xong rồi chạy ra ngoài, bên ngoài một thanh niên tuấn mỹ ngồi trên xe moto, anh quay đầu nhìn cô ôn nhu cười nói :"lại đây."

Cô nhanh chân đến bên cạnh anh trai, để anh ấy đội mũ bảo hiểm rồi leo lên xe ôm chặt eo anh Sugi nhanh chóng đến trường.

Đứng trước cổng trường Teiko lòng cô háo hức, quay người cảm ơn anh trai rồi chạy nhanh vào trong.

Cảnh tượng nhộn nhịp ồn ào, hai hàng cây anh đào theo gió tung bay, những cánh đào phiêu diêu trong gió, cùng hương thơm thoang thoảng của hoa đào, cô cố tìm trong dòng người tấp nập, muốn thấy hình bóng mà cô luôn tìm kiếm, nhưng phải thất vọng rồi, thiếu niên đó rất mờ nhạt muốn tìm hơi khó.

Cô rảo bước đi trên đường cười nhẹ từ chối lời mời từ những đàn anh đàn chị, nhiệt tình mời gọi những đàn em mới gia nhập câu lạc bộ.

Phía trước không xa, cô đã thấy một nam một nữ đứng trước câu lạc bộ bóng rổ, thiếu niên có mái tóc xanh biển da ngâm, thiếu nữ có mái tóc hồng gương mặt đáng yêu đang cằn nhằn cậu bạn da ngâm bên cạnh.

Đó chẳng phải là Aomine Daiki và Momoi Satsuki sao, nhìn hai người đi xa cô cúi đầu cong môi, rồi đi đến chỗ clb âm nhạc đăng ký tham gia.

Trước khi vào học thì mọi người phải nghe phát biểu đầu năm, một hàng người liền ngồi ngay ngắn, phía trên là một thiếu niên tóc đỏ đọc lời phát biểu. Cô im lặng ngước mắt đánh giá Akashi Seijuro, đội trưởng của thế hệ kỳ tích trong tương lai.

Buổi lễ khai giảng cũng kết thúc là lúc chia lớp, cô được phân đến lớp mình mong muốn, cuối cùng cũng thấy thiếu niên có mái tóc lam sắc, ánh mắt cô phát sáng khi nhìn thấy cậu Kuroko Tetsuya. Nghe thầy sắp xếp chỗ ngồi cho từng người mà bỏ quên cậu, nhìn cậu mặt vô biểu cảm tự tìm chỗ ngồi, cô kéo nhẹ góc áo của giáo viên nói :"thầy em muốn ngồi ở chỗ đó."

Giáo viên chủ nhiệm nghe vậy quay người nhìn cô, ông cũng không có ý kiến gì sắp xếp chỗ ngồi cho cô, ông nhìn cô gái đi đến chỗ ngồi, lại nhớ đến cuộc gặp mặt sáng nay, nhớ lại nam nhân mặt lạnh dặn dò, cẩn thận chiếu cố cô con gái nhỏ của mình.

Cô đi đến trước bàn phía trên Kuroko ngồi xuống, len lén nhìn cậu chăm chú đọc sách, cảm giác trong lòng cô hiện giờ chính là lâng lâng rất khó tả, đây chính là thiếu niên cô ngưỡng mộ.

Đối với cô nhân vật trong anime, xem xong rồi cũng chỉ là cảm xúc nhất thời, nhưng Kuroko Tetsuya lại khác, rõ ràng bản thân rất mờ nhạt, thể chất rất yếu, chiều cao cũng không đủ, căn bản không hợp để chơi bóng rổ, nhưng Kuroko vẫn kiên cường quyết không từ bỏ, cũng chính vì vậy mà cô bị lôi cuốn bởi thiếu niên kiên cường đó, cứ nghĩ chỉ là yêu thích nhất thời, nhưng không nghĩ tới bản thân cô vậy mà không từ bỏ được cậu.

Cô tự cổ vũ cho mình rồi quay lưng lại nói :"chào cậu, tớ là Hayashi Himawari rất vui được làm quen với cậu."

Kuroko Tetsuya nghe vậy kinh ngạc ngẩng đầu, nhìn thiếu nữ đang căng thẳng ôn hòa nói :"tớ là Kuroko Tetsuya rất vui được làm quen cậu Himawari."

Nội tâm trong lòng cô nhảy nhót '~ a~ hảo ôn nhu' nhưng ngoài mặt vẫn bình tĩnh cười, lộ chiếc răng khểnh rất đáng yêu nói :"Kuroko cậu có mang theo cơm phần không, giờ nghỉ trưa mình cùng ăn nha."

Kuroko nhìn cô gái có thể thấy sự tồn của mình, mà ngay cả cha mẹ còn bỏ quên, cảm thấy ấm áp liền cười nhẹ rồi nói :"được."

Cô kinh ngạc nhìn Kuroko nở nụ cười nhẹ đó mà tim đập thình thịch, phải biết cô xem anime Knb thì cậu rất ít cười. Cô xoay mặt đi che dấu ửng hồng bên má nói :"ưm.. vô học rồi chúng ta nói chuyện sau nhé."

Suốt những tiết học sau, đầu óc cô chỉ nghĩ đến nụ cười nhẹ đó, cô ảo não cuối đầu 'thật là u mê không lối thoát mà', giờ nghỉ trưa đến cô kéo Kuroko lên sân thượng cùng nhau ăn trưa, nhìn phần cơm cậu mang theo toàn trứng luộc.

Cô phì cười trong lòng, không hỗ là Kuroko giỏi nhất chính là món trứng luộc, lại nhìn phần cơm phong phú của mình, cô nhìn thiếu niên đang yên lặng ăn cơm, gắp miếng sườn chua ngọt bỏ vào phần cơm của cậu nói :"Kuroko cậu giúp tớ một chuyện được không, cậu ăn cùng tớ đi, đồ ăn tớ rất nhiều mà bao tử tớ rất nhỏ."

Kuroko nhìn cô gái dùng ánh mắt đáng thương nhìn mình, cậu không nhịn được gật đầu đồng ý.

Cô thấy Kuroko gật đầu thì cười vui vẻ nói :"Kuroko cậu thật tốt, vậy bắt đầu từ ngày mai cậu không cần mang theo cơm phần, để tớ mang là được."

Nhìn cô cười tươi tắn khiến Kuroko bất giác cười theo, gió thổi nhẹ nhàng, cánh hoa tung rơi, tạo nên một bức tranh ấm áp yên bình.

Continue Reading

You'll Also Like

16K 437 17
Tác phẩm: Cố chấp bạn gái Tác giả: Đào Bảo Tiểu Viên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5233 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1...
112K 10.2K 86
Hán Việt: Ngã tại ngược thụ văn lí ổn định phát phong [ tinh tế ] Tác giả: Hữu Hồ Thiên Tuế Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE...
154K 6.6K 34
Giam cầm, rape, bắt cóc, trẻ em, bé trai, hiếp dâm Nói chung là truyện hơi ấy nên mọi người chú ý trước khi đọc ha. Không phù hợp thì hãy out, đừng t...
2.8M 243K 104
Chỉ edit duy nhất tại: ❁WORDPRESS: maitran.wordpress.com | ❁WATTPAD: maitranc Sau khi xuyên thành pháo hôi Omega của bạo quân Tác giả: Nhất Diệp Bồ...