[Bhtt] [fanfic] Bẻ cong Trịnh...

By nganzin

13K 413 61

Kwon Yuri : Quyền Du Lợi Jessica Jung : Trịnh Tú Nghiên Choi Soo Young : Thôi Tú Anh Tiffany Hwang : Hoàng... More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7:
Chương 8:
Chương 9
Chương 10
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23:
Chương 24:
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Note
Chương 28:
Chương 29 :
Chương 30
Chương 31

Chương 11

365 10 0
By nganzin

Thời buổi công nghệ thông tin phát triển , sáng sớm nữ nhân các phòng ban không còn tụ tập để bàn tán mà trên tay mỗi người đều cầm điện thoại di động . Quyền Du Lợi cũng được Kim Hiếu Nghiên kết bạn wechat .
" Du Lợi , ngươi kết bạn với Trịnh tổng luôn đi , sáng nay khi ngươi đi công vụ ở phòng kinh doanh , Trịnh Tổng có nói ta báo lại với ngươi . Sắp tới có nhiều dự án cần họp nhóm với nhau ."
Quyền Du Lợi dùng số điện thoại tìm kiếm liền gửi lời kết bạn cho Trịnh Tú Nghiên . Hình đại diện của Trịnh tổng là bức ảnh nàng trong ngày tốt nghiệp cười thật tươi , thật xinh đẹp thuần khiết a~
" Du Lợi ta cũng thêm ngươi vào hội nhóm các nữ nhân trong phòng kinh doanh với kế hoạch . Chúng ta là team Trịnh tổng haha . Mà thật ra Trịnh tổng cũng ít khi dùng mạng xã hội ."
" Đúng không ?"
" Ừ , nàng cảm thấy gọi điện thoại là nhanh nhất ." Kim Hiếu Nghiên nhún vai " Nàng ghét nhất là đánh chữ , gửi tin nhắn . Bình thường cũng không đánh quá ba chữ lại càng không bao giờ chủ động nhắn cho người khác trước . Nếu ngươi muốn báo cáo công tác thì cũng nên gói gọn trong vài từ súc tích thôi biết không ?"
Quyền Du Lợi có điều suy nghĩ .
Hình như hôm qua Trịnh tổng nhắn tin cho nàng trước mà " Ngươi đã về đến nhà chưa?" là tận sáu chữ a .
Cuối buổi sáng , buổi họp của các phòng ban diễn ra , Quyền Du Lợi thân là trợ lý liền ở bên cạnh chăm chú ghi chép tư liệu . Nàng nhìn Trịnh Tú Nghiên xinh đẹp , tự tin chủ trì cuộc họp . Quyền Du Lợi nghe bản báo cáo mà Kim Hiếu Nghiên làm bèn rút ra được rất nhiều thiếu sót mà mình mắc phải .
Cuối giờ Trịnh Tú Nghiên đưa bản báo cáo kia cho nàng sau đó rời phòng họp trước .
Trở lại văn phòng , Quyền Du Lợi lại một lần nữa sửa lại bản thảo của chính mình .
Kim Hiếu Nghiên rảnh rỗi bên cạnh mỉm cười .
" Ngươi là quá tận tâm đi , Trịnh tổng có đôi khi sẽ chẳng cần đến đâu , mọi thứ đều được nàng định hướng sẵn trong đầu rồi . "
Quyền Du Lợi càng ngày càng cảm thấy khâm phục Trịnh Tú Nghiên , năng lực cùng hiệu suất làm việc của nàng vô cùng cao , có khi trợ lý như các nàng cũng chỉ để làm cảnh .
" Trịnh Tổng đi họp lãnh đạo cấp cao , chúng ta có vài giờ rảnh rỗi , ngươi có đi ăn trưa cùng ta không ?"
Kim Hiếu Nghiên cầm túi xách nhìn nàng dò hỏi .
" Không , ta ăn tạm chút bánh ban sáng mua cũng được . Ta nghĩ ở tại văn phòng hoàn chỉnh bản thảo cùng biên bản tổng kết cuộc họp một lượt . "
Kim Hiếu Nghiên thấy nàng chăm chú như vậy đành nhún vai bước đi .
Chăm chỉ làm việc một hồi cuối cùng bản thảo cũng xong , Quyền Du Lợi ôm bụng gấp gáp chạy lại phòng vệ sinh . Nhịn lâu quá cũng không tốt nha .
Thời điểm nàng chạy đi , cánh cửa văn phòng vừa đóng vừa mở , ánh sáng từ ngọn đèn bên trong tản ra ngoài , chiếu vào hành lang u ám bên ngoài .
Trịnh Tú Nghiên tan họp , nàng chậm dãi đi về phòng làm việc của chính mình . Lý Thuận Khuê lại lôi kế hoạch không được chấp thuận ra để tranh chấp với nàng , mà tổng giám đốc không ở đó , giám đốc cũng không thể đứng ra giải quyết . Trịnh Tú Nghiên tâm phiền ý loạn lại buổi trưa không có ăn cơm , bèn xoa xoa mi tâm mở ra cửa phòng . Chỉ là mở ra rồi nàng mới biết mình đến nhầm phòng .
Nhìn đến hai chiếc bàn cạnh nhau , một bên chỉnh tề còn một bên bàn giấy rối loạn , mấy cái bút còn chưa đóng nắp bị quăng chỏng chơ trên giấy .
Nàng đi tới , đánh giá nhìn mặt bàn bầy là văn bản tổng kết .
Bàn này là của Quyền Du Lợi nha .
Một hồi bước chân rối loạn chạy tới , Kim Hiếu Nghiên thở hồng hộc đứng trước mặt nàng , tay còn xách theo túi đựng thức ăn thừa .
" Trịnh Tổng ..a hô .. ngươi đã họp xong rồi sao ?"
" Ngươi nha , chờ ta đi một cái liền tận dụng cơ hội chuồn đi ăn cơm . Ngươi xem , Quyền Du Lợi vẫn chăm chỉ làm việc chưa này ."
Kim Hiếu Nghiên bĩu môi .
" Tốt rồi , từ nay có Quyền Du Lợi chờ ngươi là đủ rồi nha ."
" Ừ ."
" Cái gì " Kim Hiếu Nghiên trợn mắt ngạc nhiên ." Ta có nghe lầm không vậy ?"
Trịnh Tú Nghiên không thèm để ý đến Kim Hiếu Nghiên đẩy cửa bước sang phòng làm việc của chính mình . Mà Kim Hiếu Nghiên cũng đi theo sát phía sau nàng .
Nghĩ đến bộ dạng xinh đẹp lại tốt bụng của Quyền Du Lợi , Trịnh Tú Nghiên tâm tư khẽ động .
" Về sau ngươi chỉ giáo nàng nhiều thêm một chút . Dù sao mấy ngày nữa ngươi cũng sang ngoại quốc với tình lang . Nàng là làm thay công việc của ngươi ."
Kim Hiếu Nghiên đóng lại cánh cửa văn phòng .
" Ta đã biết . Mấy ngày vừa rồi trêu chọc nàng chút thôi . Ta nghĩ ngơi sớm muộn cũng đuổi nàng đi không ngờ ngươi lại ưa thích nàng ."
Trịnh Tú Nghiên liếc xéo nhìn qua .
" Ta không có ưa thích nàng ."
Kim Hiếu Nghiên khẽ cười
" Ừ , vậy là do ngươi không muốn ta được hưởng thoải mái mấy ngày cuối cùng này a ."
Trịnh Tú Nghiên nhớ lại khi Quyền Du Lợi bị nàng trách mắng trên mặt vẫn là biểu lộ ấm áp , lại nhìn một chút Kim Hiếu Nghiên ánh mắt giọng nói đầy ý mỉa mai , nàng nhíu mày .
Ở phương diện này nữa , nàng tuyệt đối là ưa thích Quyền Du Lợi hơn .

Continue Reading

You'll Also Like

50.2K 6.4K 53
núi cao - còn có núi cao hơn
838K 63.5K 168
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
35.1K 3.8K 81
mẩu chuyện về căn chung cư của isaac, nơi sản sinh ra đàn báo con mỏ hỗn và những câu chuyện tình yêu chíp bông
138K 6.3K 40
𝐻𝑜𝑡 𝑊𝑖𝑡ℎ 𝑆𝑜𝑜𝑗𝑢𝑛 Series giã gạo cùng miu thói ♡