Tiểu Nô

By hatsuhiroko

265K 9K 7.4K

Thể loại: Ngược, chủ-tớ, lâu lâu có ngọt nữa đóooo p/s: Truyện đầu tay nên mấy chap đầu hơi bị kì cục xíu xiu... More

gặp gỡ
không muốn cũng phải muốn
Em không ngoan
Em giấu tôi
Bỏ Đi
phục tùng
nuông chiều
học!!!!
Ăn mừng
Chơi Với Em!
Bé cưng bị phạt!!
phạt nặng
lạnh
Thuốc
em đau...
Hạ Vũ bị bạo hành ?!!
tất cả tại em...
hiểu lầm
trở về
fb
tỉnh lại
mì cay
chiều em đến hư
PR
đốt nhà Dật Vân
lũ ngập nhà Dật Vân
đi bar giải sầu
Công ty tình thú :))
nói dối
Anh hung dữ !
cô ấy, không phải em...
anh...cứu bảo bảo
không có chap mới...
có thai ?!
trả giá
bé lại bị đánh rồi...
chuyển đi
mừng em về nhà !
một chap nhẹ nhàng
em xấu..anh đừng nhìn...
biến cố
lần đầu của bé 🔞
không được yên ổn
nghi ngờ

có chuyện rồi...

3.7K 189 281
By hatsuhiroko

- Mọi người ới ời ơi !!!! Hạ Zương có bé bì òi nên tui dạo này sẽ không huấn nặng được nữa. Mọi người muốn coi huấn nặng thì cứ cmt nha. Zũ luôn có mặt :))

VOTE ĐI! KHÔNG LÀM MÀ MUỐN CÓ ĂN LÀ ĂN :)))
-----------------

Dật Vân bước vào nhà, hắn đi công tác bốn ngày rồi, thật là nhớ tiểu bảo bối quá đi. Vừa vào nhà đã gặp bác quả gia đứng trước cửa, khuôn mặt có vẻ có chuyện gì khó nói.

- Cậu chủ, dạo này Hạ Dương rất hay bỏ cơm mà đi ăn nhưng đồ chua cay không tốt cho sức khỏe. Tôi có khuyên cách mấy cũng không nghe nên tôi, ừm...

- Con biết rồi, cảm ơn bác.

Bác quản gia này đã phục vụ nhà anh rất tận tình suốt cả chục năm này rồi, nên Dật Vân rất kính trọng bác. Bác không phải là ghét Hạ Dương ngược lại còn rất thương. Nhưng không nói cho Dật Vân biết thì không ổn chút nào cả. Hắn nghe xong liền một mạch đi lên phòng. Mở cửa liền thấy con mèo nào nằm cuộn trong chăn ngáy khò khò.

- Dật Vân, Dật Vân anh về rồi. Nhớ, nhớ lắm!

Hạ Dương nghe tiếng động liền mở mắt lao tới ôm lấy hắn. Hắn đi lâu ơi là lâu rồi mới về cậu là nhớ lắm a~. Dật Vân thấy đứa nhỏ như vầy liền không muốn nặng lời mộ tí nào, nhẹ bế bé lên giường ngồi. Âu yếm một chút chắc cũng không sao đâu nhỉ ?

- Bảo bối ở nhà có ngoan không ?

Hắn để cậu áp má vào lồng ngực ấm áp, nhẹ xoa đầu mèo nhỏ. Cậu thỏa mãn nhắm mắt hưởng thụ.

- Ngoan, ngoan nhắm a~.
- Tôi nghe nói ở nhà không ăn cơm mà ăn bậy bạ nhỉ ?

Dật Vân nói tay còn mò xuống xoa mông nhỏ như đe dọa. Hạ Dương bị hắn dọa sợ lại ôm hắn chặt hơn nữa. Từ khi nào lại nhõng nhẽo như vậy ?

- Đứng xuống nào Hạ Dương, chúng ta nói chuyện.

Hắn nhẹ nhàng gỡ tay cậu để Hạ Dương đứng xuống đất. Mèo nhỏ chưa gì mà đã mắt mũi hồng hồng rồi...

- Tôi nhớ là đã phạt chuyện này một lần rồi nhỉ ?
- E..em hông dám nữa mà. Anh tha một lần.

Hạ Dương cuối đầu vò góc áo đến nhăn nheo. Người ta là không muốn ăn cũng ép.

- Không tha, lại góc tường đứng úp mặt vào.
- Nhưng mà lần trước anh làm còn đau mà...

Hạ Dương nói dối thật tệ nha. Cả tháng rồi còn đau là thế nào chứ, nhìn tiểu miêu chu chu mỏ cãi Dật Vân khẽ cười.

- Còn đau sao, để tôi gọi bác sĩ đến tiêm mông cho em.

Dật Vân nói rồi vờ cầm điện thoại lên. Hắn biết là mèo nhỏ rất sợ tiêm nha.

- Anh ơi, tự nhiên hết đau rồi anh, để em đứng.

Hạ Dương nói rồi chạy lon ton ra góc tường đứng. Cậu không muốn tiêm mông đâu nha. Vừa đau vừa ngại nữa !

Hắn vừa về cũng không muốn phạt nặng, lát nữa còn đưa cậu đi chơi nữa mà. Đi lại tủ lấy ra cây thước gỗ thân quen đặt lên mông nhỏ nhịp nhịp.

- Bao nhiêu ?
-...hức... 20 thôi, em đau.
- Được

Anh nhìn Hạ Dương chưa kịp đánh đã nước mắt ngắn nước mắt dài rồi. Đúng là mèo nhỏ mít ướt.

Vút...chát...chát...chát....chát...chát

- Ư...hức...anh mới về đã...hức đánh người ta.
- Em mà chịu ngoan thì giờ đâu bị đánh như vầy.

Dật Vân dùng thước chọt chọt lên mông nhỏ mà trêu đùa, mặc cho Hạ Dương đỏ cả mặt. Mông nhỏ nóng rát sưng thêm một vòng. Mèo nhỏ lại khóc đến thảm.

Vút...chát...chát...chát....chát...chát

- Ô...hức...Vân...hức...Vân đẹp trai tha cho em..Oa.

Dật Vân phì cười trước thái độ mèo nhỏ. Hắn đi mới bốn ngày mà đáng yêu hơn nhiều rồi. Với tay cởi quần lót bé con để lộ cặp mông bị đánh cho sưng đỏ. Hắn là dùng tới 6 phần lực lận nha.

Vút...chát...chát...chát....chát...chát

- A...hu...anh nhẹ...hức...em ăn cơm hông được mà, mắc ói mà...hức...đừng đánh.

Hạ Dương là nói thật a~. Cậu dạo này không ăn được cơm gì hết, cứ ăn vào là muốn ói ra vậy á. Vậy mà hắn không hiểu cho cậu gì hết, mông cậu giờ cũng đỏ lên hết rồi a. Dật Vân là không biết thương hoa tiếc ngọc gì hết !

Vút...chát...chát...chát....chát...chát

- Oa...hức...đau mà...hức...thương em..hu.

Hạ Dương quay người lại giận dỗi nhìn hắn. Vừa về chưa kịp ôm ôm thưn thưn gì hết đã đè người ta ra đánh rồi.

- Bảo bối ngoan, xong rồi. Lại đây tôi ôm nào, em làm bằng nước hay sao mà khóc nhiều vậy ?
-...hức...không làm mà muốn có ăn à...hức...
- Ngoan lại đây tôi ôm ôm rồi cho em đi chơi công viên, chịu không ?
- Nhưng mà anh nói...hức...cho đi chơi máy bay mà.

Hạ Dương nghe thấy được đi chơi liền mừng rỡ chạy lạch bạch lại chỗ hắn ôm ôm. Lâu rồi cậu không được ôm a~. Hắn ấm lắm, cậu muốn ôm mãi mãi luôn, dỗi tí cho ngầu thôi.

- Cái đó để tháng sau mình đi nhé, bây giờ tôi mới về rất mệt.
- Dạ, anh hết mệt rồi đi cũng được. Đi Việt Nam nha anh !
- Được thôi nhưng em muốn đi đâu.
- Phú Quốc ! Em muốn tắm biển bơi bơi.

Hắn gật đầu véo mũi Hạ Dương. Bảo bối thật đáng yêu, mấy cô ai ở Phú Quốc tháng sau nhớ ra đón em nó nha :)

- Đi tắm rồi đi chơi nào Hạ Dương.
- Dạ đi tắm, hông là hôi như mấy bạn đọc giả lun ha anh.
- Ừ...đúng rồi đi thôi!

Dật Vân nó rồi đưa bé vào tắm táp để không hôi như mấy cô :)). Xong xuôi hết mọi thứ liền bế bé ra ngoài thay một bộ đồ thiệt là đẹp để dẫn bé đi chơi, suốt qua trình Hạ Dương là liên tục đu lên người hắn a. Đúng là không có tiền đồ !

- Đi chơi hoi, đi chơi vui vui !

Hạ Dương vừa đi vừa hát ngân nga như con nít ba tuổi. Cậu là thích đi chơi lắm ! Nhưng sao cứ có cảm giác khó chịu..

Bịch

Dật Vân nghe tiếng động liền qua đầu lại. Hình ảnh Hạ Dương nằm sõng soãi dưới nền đất liền đập vào mắt anh. Vội chạy lại bế xốc bé con lên bé con.

- Hạ Dương, em sao vậy. Tỉnh lại.

Hắn bế mèo nhỏ vào nhà bấm gọi cho bác sĩ tới. Hạ Dương cư nhiên lại ngất xỉu ?!

---

Hạ Dương tỉnh lại nhìn vị bác sĩ trước mặt. Cậu ta có vẻ gì rất bối rối.

- Em có bị gì không vậy bác sĩ.
- Dạo này cậu cảm thấy trong người như thế nào ?
- Em ngán cơm, thích ăn đồ chua và hay buồn ngủ nữa ạ.
- Ừm...có vẻ rất khó tin nhưng cậu đã...có thai, đã được bốn tuần rồi. Nội tiết thay đổi thất thường nên cậu coa thể mệt hơn rất nhiều.
- Thật ạ ?!
- Ừm, thời gian này cậu nên cẩn thận và ăn uống điều độ, tránh hoạt động mạnh. Nhưng tốt nhất để tôi khám lại thử cho cậu
- Vâng ạ !

Cầm bảng xét nghiệm trên tay Hạ Dương vừa mừng vừa lo. Hắn biết rồi có chán ghét cậu không ? Nhưng hắn nói sẽ thương cậu mà, sẽ không ghét cậu đâu.

Hạ Dương nằm trên giường đợi Dật Vân xuống lấy nước cho cậu lên thì cậu sẽ khoe cho hắn. Nhưng đợi cả một lúc lâu thì chẳng hắn lên, thay vào đó là bác quản gia.

- Cháu uống chút nước đi, cậu chủ đang ở dưới nhà với tiểu thư rồi. Một lát sẽ lên.
- Vâng ạ, nhưng mà tiểu thư là ạ vậy bác ?
- À, tiểu thư Hương Ly là thanh mai trúc mã với cậu chủ từ khi còn nhỏ rồi, cô ấy kém cậu chủ khoảng 3 tuổi. Bảy năm trước cô ấy qua nước ngoài mà không nói tiếng nào khiến cậu chủ cũng khá buồn.
- Vâng, cháu hiểu rồi ạ.
- Hồi nãy bị đánh có đau không, bác xin lỗi. Có gì lát bác thoa thuốc cho.
- Cháu không sao ạ. Nhưng lần sau bác đừng nói anh nha nếu không là cháu bị đánh thảm hơn nữa a~.
- Ta biết rồi.

Hạ Dương sau khi bác quản gia rời phòng thì vô cùng tò mò. Nhẹ nhàng đi xuống nhà xem một chút liền thấy cô ấy ôm Dật Vân chặt cứng, miệng còn luyên thuyên kể gì đó, hắn hình như cũng rất vui vẻ với cô ấy. Cậu không muốn khóc nhưng mà nước mắt nó cứ chảy trước màn tình cảm của hai người. Đứa bé này, phải làm sao đây...
------------------------------------------------
Thì thời gian sắp tới truyện của tui sẽ đi sâu vô mấy cái drama hơn nên phần huấn có thể bị nhạt đi. Nhưn mà đừng bỏ tui nha ❤
Beta: NinhNinh2k
(/ ̄(エ) ̄)/ヽ( ˋ(エ)' )ノ(/ ̄(エ) ̄)/ヽ( ˋ(エ)' )ノ

Continue Reading

You'll Also Like

114K 9.5K 46
ở đây có mấy mẩu truyện nhỏ của mèo với cái anh ôm mèo @lowercase
2.4K 317 4
Mỗi chap là short nhỏ về suộc mà 2 bạn í nhả ra
46.6K 3.4K 101
Tác phẩm: Phiêu Diêu Tác giả: Thất Tiểu Hoàng Thúc ***** Phiêu diêu trước gió Một đời mênh mang
7.7K 1K 22
Em bé dâu 🍓 và anh chàng rapper sao hạng A 🎤