13 đứa em và bà chị già

By AliceRich

191 12 1

Chị ơi sao chị lại làm quản lý của tụi em ? - có làm mới có ăn , không làm mà đòi ăn thì- Ăn beep ăn beep b... More

Điểm danh - sebeuntin
sữa dâu - jeonghan jisoo
Group chat - sebeuntin
Việt Nam - Seventeen

Nấu ăn - Mingyu

30 2 0
By AliceRich

Từ ngày bạn làm quản lý nhóm béo tốt hẳn ra . Chẳng qua là bạn nấu ăn ngon lại cùng Mingyu trổ tài nhiều món thành ra lúc nào cũng được tẩm bổ no nê. 

- Aygoooooo ~ no căng cả ra ...

Junhui ngã người dựa vào sofa vỗ vỗ bụng

- Em nghĩ là jihoon đang hối hận sau 3 bát cơm đấy ?

- Soonyoung cậu thèm đòn à ?

Cái đồ hổ con sunyeong sợ cậu bạn đồng niên khủng khiếp . Nói một câu bị trừng mắt đã rút mình lại thành một cục tròn vo trong góc rồi.

- ya ya ya ! Cái đồ ! Lee ! Seok ! Min ! Ham ! Ăn !

Minghao vừa nói vừa tán bôm bốp vào người ông bạn iseok tham ăn ngốn một đống thịt trong mồm kìa .

- Soo a ! Can you give me some sa-

- naeee ?

- à không có gì mingyu lấy dùm chị rồi

Đồ ăn tráng miệng đang được chuẩn bị , công nhận nuôi 13 đứa trẻ này tốn của tốn cả sức , ăn món chính no ngã lăn còn muốn tráng miệng . Bạn ngưng than thở , quay sang cùng Mingyu rap Okey Dokey hăng say , mingyu còn rủ bạn twerk vài cái =)) . Jinhwan đã kéo nhóm anh ấy đến từ lúc nào và xem hết cảnh đó ....

- NOONA ! ! !

- gì đấy chị mày đa- ..j..jin..jinhwan...

- tiếp đi chứ ! Em đang vui lắm mà .. hôm nay em nấu gan tôm hùm à

- không..không phải , mingyu ?

Thằng nhóc đó bỏ trốn mất hút lên lầu cùng dĩa tráng miệng to đùng . Hay lắm kim mingyu giỏi lắm kim mingyu . Cả anh em hai nhà nội ngoại cũng bỏ bạn mà chạy trốn . Để lại bạn phải dập bão lửa ghen phừng phực như lửa thiêng tây nguyên .

Continue Reading

You'll Also Like

78K 5.4K 40
"lingling, chị vĩnh viễn không hiểu được, thực sự yêu một người rốt cuộc ra sao, có thể đánh đổi những gì" giữa vội vã dòng đời tìm thấy nhau, nhưng...
31.1K 4.3K 44
núi cao - còn có núi cao hơn
47.5K 2.8K 48
Tác giả: Dung Quang Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: nguyennphuongg.wordpress.com Trạng thái: Full CP: Lingling & Orm Văn án: "Này, này, cậu biết tin gì ch...
54.4K 3.2K 105
Không theo trình tự gì, tui dịch fic chữ và nếu có fic theo bộ thì tui sẽ dịch 1 lượt rùi mới up, với dạo này tui hơi bận nên thi thoảng tui sẽ updat...