ill see you ( Lesbian )

By jolbelike26

174K 5K 124

jam isang tahimik bata na ang kinahihiligan lang nito ay ang mag basa nang libo ng libro .walang paki alam sa... More

part 1-jam
part 2 -allyson
part3-inconter.
part 4
part 5.
part 6.
part 7
part 8
part 9
part 10
part 11 the kiss
part 12 the past.
part 13 angelica's bday
part 14 perya
part 16 lies
part 17 i like you.
part 18 sister's
part 19 before the party.
part 20 ring
part 21 party part 1
part 22 party part 2
part 23 goodbye
part 24
part 25 bonding
part 26 warning!!!!!
part 27 voice recording
part 28 broken
part 29 separate
part 30 unexpected
part 31 iloveyou
part 32 huli ka
part 33 huli ka part 2.
part 34 im pregnant
part 35 kidnap.
part 36 takas
chengs lang
part 37after 5 years
part 38 im back love.
part 39 surprise my family
part 40 part 2
part 41 nag lilihi?
part 42 finally

part 15 the Revelation.

3.7K 124 0
By jolbelike26


Ally pov.

"Now talk"

Sabi ko kay mommy habang nakatingin sakanya.

"Sabihin mo na kung anong totoo bakit ka nakipag relasyon sa isang lesbian ?" May hinanakit kung tanung "kung bakit ganun mo na lang kami iwan ni dad!!!?" Sigaw ko sakanya

"Your dad take advantage to me!!!" Hindi ako makapaniwalang sabi nya."your dad takes advantage to me nung mga mga bata pa kami. Hindi nya matanggap na may karelasyon ako lalo pa lesbian sya .sya si janine ang taong mahal ko yung kasama ko kanina." Sabi nya tahimik lang ako kay pinag patuloy nya.

"Itinago namin ang relasyon namin dahil ayaw ng mga magulang ko ang relasyon pero ako mahal ko yung tao. Matagal ko nangkilala ang daddy mo naging magkaibigan kami kaibigan nya din si janine. One day hindi sinabi saakin ni janine na kinausap sya ng magulang ko na hiwalayan ako hindi ko alam na alam ng parents ko ang tungkol saamin " kwento nya .

"Sinabi saakin no janine yun kaya naman nag away kami akala ko hihiwalayan nya ako nung umalis sya yun pala nag palipas lang pala sya ng sama ng loob. Pero ako nung gabing yun lumabas ako kasama ang dad mo and may pinainum ang daddy mo saakin iwas drug kaya may nangyari saamin ng daddy mo and with that pag katapos ng nangyari nagalit ako saknya pero pinag bantaan nya ako na papatayin nya si janine kung sasabihin ko sakanya ang nangyari kaya nanahimik ako. Hindi ko alam ang plano ng daddy mo yun pala pumunta sya sa bahay na may relasyon kaming dalawa papakasalan daw nya ako dahil sya ang nakauna saakin." Nagulat ako sa mga sinasabi nya kaya hindi ko alam ang totoo.

"2months after nalaman kong buntis ako kasama ko si janine noon nang malaman ko hindi ko matanggap pero kaylangan kong hiwalayan si janine para sa kaligtasan nya. Nang ipanganak kita halos mabaliw ako dahil hndi ko alam kung tatanggapin ba kita oh hindi .simula ng maghiwalay kami ni janine your dad inalagaan ako pero hindi ko sya mahal kaya di ko magawang sukliaan ang pag mamahal nya . " Sabi nya ulit."after 14 years nag disisyon ang daddy mo na palayain ako hinanap nya si janine pinaliwanag nya ang totoo sakanya at yung nakita mo noon  ay doon ko lang ulit nakita si janine .ang akala ko noon sasabihin ng dad mo ang totoo para madalaw kita .kahit naman ayaw ko sa nangyari saamin ng daddy mo minahal kita dahil anak kita.pls madi forgive me " umiiyak na sabi nya saakin ako naman ay tulala lang sakanya dahil sa mga sinasabi nya.

"I don't know" sabi ko at tumayo na dumiritso ako sa parking area nakasalubong ko si jam na nagtataka.

"Allyson an..."

"Leave me alone pls"iyak na pakiusap ko saknya dahil hinwakan nya ang kamay ko."gusto ko ng mapag isa jam"

Binitawan nya naman ang kamay ko kaya dali dali akong pumunta ng kotse ko nakita ko naman si janine nung lumabas sa sasakyan nila nakatingin lang sya saakin ako naman ay umiwas ng tingin at sumakay na sa kotse ko.

Hindi ko alam kung saan ako pupunta natagpuaan ko na lang ang sarili ko sa isang lugar kung saan ako dinala ni jam dati nang nagkasagutan kami ni dad.

Flashback

"Dad akala ko ba next year kau mag papakasal ni kriza?" Sabi ko.

"Anak mahal ko si riz hindi ko na papatagalin ang kasal namin."

"Dad kahit naman pumayag ako na makasal kana pero ang bilis naman gusto ko pang makilala ng mabuti si kriza bago kau ikasal." Sabi ko sakanya.

"Wala kang karapatan pag sabihan ako ng ganyan anak lang kita!!!"sigaw naman ni dad saakin ako naman ay nakatulala lang sakanya.

Hanggang matauhan ako ."oo nga pala hindi mo nga pinakilala saakin si kriza nang mag propose ka sakanya " hinanakit kong sabi . Nakatingin lang naman si dad saakin.

"You know what allyson kung papakasalan sana ako ni kriza na hindi ka pa nakikilala ginawa ko na."doon na tumulo ang luha ko sa sinabi nya saakin kaya naman tumalikod na ako at umalis .

Sakto namang andito si jam dahil kasama nya si kriza na dumating.

"Hey allyson what happened?" Tanung ni jam .

"Pls jam gusto kung lumayo dito" sabi ko saknya.

Kaya naman dinala nya ako dto .dito daw sya pumupunta pag may problema sya.

And of flashback

Andto ako ngayun nakaupo habang ako sa damuhan ay hindi ko mapigilang umiyak dahil sa mga nalaman ko .

Ilang minuto pa akong naka upo doon hangang naisipan ko nang pumunta ng office ni dad sa companya.

Nag tungo ako sa companya ni dad.naabutan ko si alex ang secretary ni dad sa labas ng office nya.

"Hey alex anjan ba si dad?" Tanung ko .

"Ah yeah kakatapos lang ng meeting nya .sasabihin ko bang andito ka?" Umiling naman ako ako na papasok.

Pag pasok ko ay nagulat ako sa nakita ko si dad may kahalikang babae at naka upo sa kanyang kandungan at sigurado akong hndi si kriza yun.

" Ehemm"tikhim ko para mag hiwalay sila pero hindi nangyari kaya naman pumunta ako ng couch at kumuha ng video  nilang dalawa na tila nag eenjoy pa sila at senend ko kay kriza .

"Baka naman gusto nyong itigil ang ginagawa nyo?" Sabi ko ng akmang huhubadin na sana ni dad ang damit ng babae.

"A...a..allyson!!?" Gulat na sabi ni dad at tinulak ang babae chaka ko namukhaan yung babae."anong ginagawa mo dto?" Tanung ni dad.

"Tita lesly? Anong kalukuhan to?akala ko ba mahal mo si kriza bakit ka nikiki..." Biglang nagbukas ang pinto at niluwa si kriza at nakita nya ang ayus ni tita lesly si tita lesly ay isang stock holder ng companya.

"K.k...kriza its not what you think i can explain"

"No need to explain gosh mismong anak mo pa ang nakakita sayo.!!!" Galit na sigaw ni kriza .

"Tita les labas kana hindi kana kaylangan dito ." Sabi ko at dalidaling umalis ."but anyway wag muna kau mag away sa harap ko pumunta ako dto para tanungin ka dad tungkol kay mommy".

"I don't time of this mas importante si kriza saakin allyson" galit na sabi ni daddy.

"Oh mind of kausapin ko muna si dad kriz? Wag kang mag alala maririnig mo naman ang pag uusapan namin eh." Sabi ko sakanya .

"Go on say it kung tungkol sa mommy mo go on" sabi ni kriza ang bait nya talaga.

"Well dad totoo bang you take advantage to my mom when you we're young?" Nakita kong natigilan sya .

"Of course not your mom wants its kung anong nangyari saamin." Sabi ni dad .

"Wag kanang magsinungaling albert bat di mo sabihin ang totoo sa anak mo nan didiri ka sa mga lesbian hindi ba dahil ang first love mo ay mas pinili ang babae kesa sayo ng nangsira sa buhay nila . Na hindi mo talaga pinalaya si madison dahil hawak mo padin sa leeg si madison .mabuti na lang hindi pa tayo kasal nang malan ko ang lahat ng yun !!!"sigaw ni kriza ako naman ay nakatingin lang sakanya .

"Oo ayaw ko saakanila sa mga tulad nila hindi ko naman dapat hihiwalayn si madison kung kaylangan lang talaga ng companya ko ang tulong ng pamilya mo kay kita kinarelasyon para pakasalan mo ako .kaya ako nag mamadaling pakasalan ka dahil lang sa companya ko."sabi ni dad si kriza naman ay tuluyan nang umiyak.

"So its true na hindi mo alam na gumagawa ng paraan si mommy na kausapin ako pero pinag bantaan mo ako?" Di makapaniwalang tanung ko saknya.

"Yes at ngayung alam mo na ang totoo gagawin ko ang lahat para magdusa sila.!!!!"sigaw nya saakin.

"Napakasama mong ama sana mas maaga ko pang nalaman ang totoo para di kita makasama !!!!" Ganting sigaw ko sakanya. "Lets go kriza " hinila ko na palabas si kriza.

_____

Jam pov .

Kanina nang kausapin si allyson ni madam madison ay nakita ko si ally na papaalis gusto ko sa syang saamahan kaso gusto nya daw mapag isa.

Nakita ko naman si madam madison na naglalakad palabas kaya naman inalalayan ko sya dahil tila natutumba na sya agad namang lumapit si ma'am janine .

"What happened?" Tanung nya kay madam madison .

"Nasabi ko na ang totoo kaso di ko alam kung maniniwala sya saakin." Napangiti naman si miss janine kay miss madison.

"Love wag kang mag alala tatawag din si allyson sayu." Sabi ni miss janine bilib di ako sakanila at hndi sila nahihiya sa relasyon nilang dalawa.

"Thank you love and thank you jam sa pakikipag kaibigan sa anak ko " ngumiti na lang ako sakanya at umalis na sila.

Hinihintay kong tumawag si allyson dahil nag aalala ako sakanya hindi malinaw ang kwento nya tungkol sa mommy nya pero hahayaan ko na lang sya kung sasabihin nya ba ang nangyari o hindi.

Gabi na pero wala paring tawag si allyson saakin kaya naman natulog na lang ako.

___

Kinabukasan hindi ko nakita si allyson hindi ko din ito matawagan kaya naman hinyaan ko muna.

"Ui jam himala at di kau mag kasama ni miss allyson?" Tanung ni jeff .

"Oo nga hindi mo na kami nakakasama dahil sakanya nakakatampo kana ah." Sabi naman rowena .

Biglang may kumapit sa braso ko kaya napatingin ako sakanya . "Atleast kasama natin sya ngaun " masayang sabi alyana kahit kaylan ang jolly nya kay naman napangiti ako..

"Okey okey kain tau sa food court sa dati treat ko " nakangiting sabi ko .napag isipan ko din namang pagkatiwalaan sila simula ng magtiwala ako kay allyson.

"Yehey manglilibri ngayun si jam jam at ngayun nakita natin syang ngumiti " sigaw naman ni rowena .

Natawa na lang kami ni jeff saamin. "Thanks jam dahil nagtiwala kana saamin " sabi naman nya saakin hindi ko alam na nararamdaman nya na hindi ako nag titwala sakanya oo nga pala buddy ko nga pala sya.

"Im sorry my nangyari kasi dati kaya di ko kayang magtiwala sa ibang tao".

Wala kaming ginawa pagkatapos ng klase namin ay pumunta lang kami sa food court at kumain lang nakwento ko narin ang tungkol sa buhay ko mula sa mga magulang ko at nag alaga saakin at ang pagiging bestfriend namin ni Angelica.

"Seryoso dude kaibigan mo pala sya sabi ni jeff "kaya naman napatungo nalang ako .na nakangiti.

"Ang mistoryoso mo talaga jam jam"sabi ni alyana kaya naman natawa na lang ako.

Natapos ang araw ng masaya ako.

____

Vote my story slamat.😘😘😘😘👌👌🏼👌🏼👌🏿

Continue Reading

You'll Also Like

7K 582 29
- Wherein two enemies, fake a relationship to deter a annoying admirer. As they play the part, their staged romance turns genuine, forcing them to c...
27.1K 612 42
πš‚πš‘πš˜πš›πš πšœπšπš˜πš›πš’πšŽπšœ/πšœπšŽπš–πš’-πšœπšŽπš›πš’πšŽπšœ 𝚘𝚏 πš˜πšžπš› πšπšŠπšŸπš˜πš›πš’πšπšŽ πšŒπš‘πšŠπš›πšŠπšŒπšπšŽπš›πšœ πšπš›πš˜πš– π™ΆπšŠπš™ πšƒπš‘πšŽ πš‚πšŽπš›πš’πšŽπšœ. π™ΌπšŠπš’ πš–πšπšŠ...
26.9K 980 87
Note: Apologies for wrong grammar and this is the first time na gumawa ako ng Story. Support niyo bai :)