Stavros 8: Let You Go

By NamelessAko

31.4K 1.1K 699

I've been through hell and back again I've come to understand that when You tell me that I can't pretend I ei... More

Let You Go
Simula
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
Stavros-Salvacion
Wakas

1

1.2K 27 12
By NamelessAko

Cristoffer Ybarra Hermosa Stavros'

"Hello, empress mama? Ano pong sinasabi nitong baliw na babae rito sa unit ko?" Inis kong tanong sa empress mama ko . Hinihilot ko ang sentido ko ng maramdaman ang kirot mula roon.Fuck! Hangover! Fuck! This crazy woman!

"Oh! You mean Clarity Amelia? She is your new personal assistant... She will attend to your personal needs at home and at your office." Empress mama said casually like it was not a big deal?

I snorted...damn! I just fired my previous assistant when she tried to seduce me... We don't tolerate those kind of business inside our Empire! No hanky panky with employees. That's our rule.

"I don't need a female assistant, empress mama. I can manage until I find a male assistant. You know the horror brought by that Rowena to me." Pilit kong itinatago ang iritasyong nararamdaman. Empress mama is the family's soul. She is the most important woman of the Stavros. We don't want to upset her. She is our empress..

"Believe me, Cristoffer Ybarra, you need her. She is a nice lady. I know her for quite long..." I was about to disagree when I heard her assistant telling her about next appointment. Kaya wala akong nagawa ng magpaalam ito at ibinilin pa niya na maging mabait ako sa babaeng matamang nakatayo at mukhang pinakikiramdaman ako. She even blink her eyes making an annoying 'beautiful eyes'.

"You! Fucking follow my rules of el---"

"Wait Po lang amo! Pwedeng magbihis ka muna Po?! Lagot Po ako kay Mother Superior pag Po na laman nya Po na nakita kitang Pong bold! ka---" Anito sa eksaheradang boses na nakapagpatid ng pasensya ko lalo na at tumindi ang sakit ng ulo ko so I did the best way I know on stoping an annoying blabbering mouth of a woman!

I kiss her fucking good... Damn her fucking sweet lil lips!

And I couldn't believed that I will fucking received an unexpected response from her...

Clarity Amelia Salvacion's

Tinulak ko ito at binatukan...natulala itong napatingin sa akin... Mangiyakngiyak na nagsign of the cross ako at nagdasal ng paghingi ng kapatawaran...

"Lord, sorry sa pagkakasalang nagawa ng amo ko at sa karupukan ko po. Patawarin nyo po ako at hindi ko napanatiling virgin ang mga labi ko na ilalaan ko po sana sa lalaking laan Nyo po para sa akin. Lord, patawarin Nyo rin po sana ang amo ko. Wala lamang po siya sa sarili kaya nya po nagawa iyon...Sorry po talaga! I love You po! Amen!" At nagsign of the cross ako tsaka hinarap muli ang amo ko... Naalala ko na may Holy Water pala akong dala... Kinuha ko ang malinis kong panyo at ibinuhos doon...tsaka pinunasan ang labi ko...tsaka akmang pupunasan ang mga labi nito na biglang lumayo sa akin.

"WHAT THE FU--"

"HOY! Kanina ka pa Po mura ng mura Po boss,sir amo! Pupunasan ko lang Po naman ang mga labi Po mong makasalanan Po ! Dapat Po ata sayo magmumog Po ng holy water! Magbihis ka muna Po! "At napanguso ako upang pigilan ang sariling magsalita pa rito. Baka maibuhos ko sa kanya ang baon kong Holy water na ibinigay sa akin ni Father Ramon na syang Parish Priest namin sa ampunan.

"Are you fu--"

"Hayan na naman Po kayo Po sa mura Po. Baka Po mabuntis Po ako dito Po! Mother Superior ko Po! Kung hindi lang Po nakakahiya kay Madam Yvangelin...uuwi na ako...huhuhu" madrama kong hayag rito .

"Fuck! Mababaliw ata ako sayong babae ka! Don't move there! Magbibihis lang ako! Shit! My hangover is killing me! And this freak girl!" Tila asar na asar nitong sabi bago ako iniwanan roon. Di man ako pinaupo...walang manners!

Sinunod ko ang bilin nito na wag gumalaw sa kinatatayuan ko kahit nangangalay na ako sa dala kong gamit ko. Mahirap na baka magalit ito sa akin at magmura na naman. Siguradong naka-ilang palit na ng anghel dela guardia ang amo kong ito! Ang layo naman kay Madam Yvangelin... Anak ba nya talaga to? Napangiwi ako ng maisip kong kasalanan nga pala ang humusga ng ibang tao dahil magkakaiba tayo ng pinagdaraanan at higit sa lahat ay hindi natin kilala ang isa't isa ng buo. Pinagsalikop ko ang mga kamay ko at itinapat iyon sa dibdib ko tsaka mariing pumikit.

Sorry po, Lord for judging him. Sorry po...

Nasa ganoong ayos ako ng maramdaman ko ang presensya ng amo ko kaya sinilip ko muna siya gamit ang isang mata at nang makita kong fresh at may suot na itong pang-itaas at desendeng shorts ay nag-ayos na ako ng tayo at tingin sa kanya. Kunot noo itong nakatingin sa akin...

"Why are you still standing there?" Takang tanong nito.

Napasimangot ako dahil doon... Medyo bobo ata to... Siya tong nagsabing wag akong gumalaw e! "Sabi nyo Po kasi wag Po akong gumalaw rito Po e. Kaya Po hindi Po ako nagalaw Po. Pwede na Po ba? Ngawit na Po ako po." Yamot kong tanong rito.

Nakita ko ang tila pagkapikon sa mukha nito kaya napangiwi ako. Ihhr... Galit na naman ata to...

Huminga ito ng malalim at nagkamot ng tungki ng ilong na tila kinakalma ang sarili bago ako tiningnan muli. "Just sit there and keep quiet...listen as I explain the duties and rules of being my personal assistant... "Anya sa flat na tono.

Sinunod ko naman ang gusto nito. Naupo, tahimik akong nakinig sa mga sinasabi nito...

"...You are also in charge in preparing my foods and wardrobe everyday. I want it all organized and you must follow my meal plan provided by my nutritionist hired by empress mama. And you will stick with me all day... You will stay here at my unit and occupy that room... Bilin iyon ni empress mama since wala ka daw matutuluyan rito sa city... And always remember my first rule, Ms.Salvacion... no hanky panky and never ever dare to seduce me and never fall in love with me... or else your done ! Understand?!"
Tumango ako bilang tugon dahil bawal akong magsalita sabi nito kanina...baka galit ito ulit. "Do you have any question?" Umiling naman ako. "Clarification?" Umiling lang ulit ako na tila nakainis sa kanya. "What the fuck!?! Bakit hindi ka sumagot ng maaayos?! Fucking answer me properly!" Gigil nitong angil sa akin .

Hala! Galit na naman sya!

Ang gulo nya!
"Sabi nyo Po kasi na huwag Po ako magsalita Po...ka--"

"Oh! Fucking fucker! This is really a fucking curse! Damn annoying woman! Why can't you act and talk without making me annoyed!" Gigil nitong singhal sa akin

Ihhr... Nagresign na naman ang guardian angel nito ! Ang daming mura!

Continue Reading

You'll Also Like

3.1K 233 34
WARNING: Matured content. Read at your own risk! --- Ang problema ay lagi lang nandiyan.. Nasa saiyo kung paano mo malulutasan.. Buhay at pag-ibig...
175K 11.1K 23
Kenny Rae B. Sinclair is a fourth-year college student. Pretty handsome but aloof and prefers to be alone. She has only two friends at school and has...
10.8K 174 20
Against All Odds (Completed) Sabrina Alonzo-Fortalejo is enjoying her peaceful life with her husband and first love, Tyler Fortalejo. The two of them...