Ba người tìm được xoay tròn ngựa gỗ nơi bát giác đình.
nhìn ngũ thải tân phân, tràn ngập đồng thú phương tiện bề ngoài, điền cửu quốc không tự giác dừng bước chân, biểu tình rối rắm, "Chúng ta...... Thật sự muốn ngồi cái này sao?"
kim thái hừ lại không có cảm nhận được nhà mình đệ đệ cảm thấy thẹn, hắn ánh mắt đã hoàn toàn bị xoay tròn ngựa gỗ hấp dẫn, hoan hô chạy qua đi.
"Oa ô! Hảo đáng yêu!"
hắn hỏi bên người kim linh, "Ngươi tưởng ngồi cái nào?"
kim linh nhìn một vòng, duỗi tay chỉ hướng trong đó màu lam kia con ngựa, "Cái kia."
kim thái hừ gật gật đầu, chờ ngựa gỗ chuyển tới trước mặt khi, ấn hạ phương tiện nút tạm dừng, sau đó đối kim linh vươn tay, "Tới, ta ôm ngươi đi lên."
kim linh ngoan ngoãn y đến hắn trong lòng ngực, bị hắn ôm ngồi xuống kia thất màu lam món đồ chơi lập tức.
thấy nàng ngồi xong, kim thái hừ chân dài một vượt liền tính toán đi theo ngồi trên đi, nhưng mà mới vừa động đã bị kịp thời chạy tới điền cửu quốc kéo lại sau cổ.
kim thái hừ quay đầu lại nhìn về phía hắn, thần sắc nhất phái vô tội, "Như thế nào lạp?"
điền cửu quốc trên trán nhảy ra một cái giếng tự, phảng phất đang nói rap giống nhau ngữ tốc kinh người, "Ca chẳng lẽ còn là cái gì tiểu hài tử sao? Thế nào cũng phải thời thời khắc khắc dính kim linh? Liền không thể bảo trì một chút cơ bản khoảng cách sao?"
kim thái hừ bị vòng đến có điểm choáng váng đầu, đã quên phản kháng, bị đệ đệ xách theo đẩy đến một khác con ngựa trước.
điền cửu quốc, "Ca ngồi cái này đi, thuận tiện cũng nghĩ lại một chút chính mình."
"Mạc?" Kim thái hừ mờ mịt: Nghĩ lại cái gì?
điền cửu quốc vừa thấy vẻ mặt của hắn liền biết hắn vẫn là không hiểu, đành phải đem nói đến càng trắng ra một chút, "Liền tính là bạn tốt, cũng nên bảo trì bằng hữu chi gian khoảng cách, kim linh cũng không phải ca sở hữu vật, quá dính người nói là sẽ bị chán ghét."
kim thái hừ sửng sốt, "Sẽ sao?"
"Đương nhiên!" Điền cửu quốc lộ, "Ca đổi vị tự hỏi một chút, nếu có người cả ngày như vậy không có lúc nào là mà dính ngươi, ngươi sẽ cao hứng sao?"
kim thái hừ cúi đầu trầm tư hai giây, lời lẽ chính đáng địa đạo, "Nếu người này là tiểu kim linh nói, ta cảm thấy có thể tiếp thu!"
"......" Điền cửu quốc trong lòng một ngạnh, căm giận mà trừng mắt hắn, "Tóm lại, ca liền ở chỗ này hảo hảo tỉnh lại một chút!"
"Chính là ——"
"Không có chính là!" Kim thái hừ không cam lòng phản kháng bị đệ đệ vô tình trấn áp.
điền cửu quốc ấn hạ chốt mở, cùng với âm nhạc thanh, xoay tròn ngựa gỗ chuyển động lên.
hắn buông ra áp chế kim thái hừ tay, chạy đến kim linh bên cạnh ngựa gỗ trước, bàn tay ở trên lưng ngựa một chống, dáng người mạnh mẽ mà nhảy đi lên.
xếp sau kim thái hừ bất mãn mà bĩu môi: Cái gì sao! Nói đường hoàng, tìm lấy cớ đem hắn từ kim linh bên người đuổi đi, kết quả chính mình lại nhân cơ hội thấu đi lên, hừ! Vội nội đều là đại móng heo, về sau không bao giờ phải tin tưởng cửu quốc nhi nói!
kim linh đối với hai người tranh đấu gay gắt hoàn toàn không biết gì cả, nhìn đến điền cửu quốc soái khí động tác, thực nể tình mà vỗ tay, "Oppa thật soái!"
bị, bị khen!
điền cửu quốc mặt đỏ lên, có chút thẹn thùng, nhưng càng có rất nhiều bị cổ vũ sau biểu hiện dục, "Cái này không tính cái gì, chúng ta luyện vũ thời điểm, có chút động tác so cái này muốn khó nhiều, ngươi xem."
hắn nói, nương bàn tay ấn ở đầu ngựa thượng lực đạo, cả người bay lên trời, vững vàng mà đứng thẳng ở ngựa gỗ trên lưng, theo ngựa gỗ phập phồng, đứng ở trên lưng ngựa hắn cũng bị mang đến một trên một dưới mà đong đưa, nhìn qua lung lay sắp đổ, mạo hiểm cực kỳ.
kim linh tức khắc nhắc tới tâm, khẩn trương mà nhìn hắn, "Quá nguy hiểm! Oppa ngươi mau xuống dưới!"
vốn đang tưởng biểu diễn một chút trên lưng ngựa khiêu vũ điền cửu quốc thấy nàng lo lắng đến khuôn mặt nhỏ vi bạch, không khỏi có chút hối hận, thuận theo mà ngồi xổm xuống, một lần nữa ngồi trở lại trên lưng ngựa, bất quá là đối mặt kim linh sườn dáng ngồi thế.
kim linh không tán đồng mà nhìn hắn, "Oppa quá xằng bậy, làm như vậy nguy hiểm sự tình, vạn nhất bị thương làm sao bây giờ?"
"Thực xin lỗi, ta lần sau sẽ không." Điền cửu quốc ngoan ngoãn nhận sai, trong lòng chẳng những không cảm thấy bất mãn, thậm chí còn có chút mỹ tư tư.
hắn hơi cúi đầu, đôi tay đáp ở đầu gối, dáng ngồi đoan chính giống cái học sinh tiểu học.
nói chuyện tình hình lúc ấy trộm giương mắt quan sát kim linh thần sắc, xoã tung mềm mại màu nâu sợi tóc thuận theo mà đáp ở trên trán, che khuất lông mày, lại lộ ra một đôi lại đại lại song mắt tròn xoe, tố nhan hạ khóe mắt tự nhiên ngầm rũ, phối hợp no đủ giảm linh nằm tằm, cả người có vẻ nãi manh nãi manh.
kim linh tuy rằng không hiểu cái gì gọi là chó con, nhưng lúc này cũng không khỏi sinh ra một loại nhìn đến đáng yêu tiểu động vật mềm lòng cảm giác.
...... Hảo tưởng sờ sờ, xoa một xoa.
như vậy nghĩ, nàng nâng lên tay, vẫn luôn âm thầm quan sát đến nàng phản ứng điền cửu quốc lập khắc liền chủ động đem đầu đón đi lên.
khô ráo, mềm mại, lông xù xù xúc cảm tiếp xúc tới tay tâm, kim linh nhẹ nhàng mà chạm chạm, sau đó theo sợi tóc phương hướng tiểu tâm mà sờ soạng hai hạ, trong lòng mạc danh sinh ra một loại thỏa mãn cảm.
đại khái chính là cái loại này lần đầu tiên loát đến miêu cảm giác.
mà bị sờ đầu điền cửu quốc còn lại là một viên phấn hồng thiếu nam tâm loạn nhảy, như là bị thuần phục hình người sủng vật, ánh mắt dịu ngoan lại nhiệt tình mà nhìn nàng.
song hành hai thất màu sắc rực rỡ tiểu lập tức, thiếu nữ váy trắng tuyết da, dung sắc nếu hoa, nhìn chăm chú vào nàng nam hài tuấn lãng thần khí, lại ở tay nàng phía dưới thu liễm khởi sở hữu trương dương, phảng phất một con thuận theo lại trung thành đại cẩu.
hai người cực cao nhan giá trị, lại phối hợp thượng đồng thoại hoa lệ mộng ảo xoay tròn ngựa gỗ bối cảnh, làm một màn này nhìn qua giống như là ở quay chụp phim thần tượng giống nhau, hình ảnh tốt đẹp lại lãng mạn.
cố tình lại có người xem không hiểu không khí, ngạnh muốn cắm vào tới.
"Ta cũng muốn!" Kim thái hừ hô to một tiếng, cũng mặc kệ ngựa gỗ còn ở chuyển động, trực tiếp nhảy xuống chính mình tiểu mã, chạy tới.
hắn tả hữu nhìn nhìn hai con ngựa, ở điền cửu quốc "Ca ngươi lại làm gì" giận tiếng la trung, một cái chạy lấy đà, nhảy tới kim linh nơi trên lưng ngựa.
ở kim linh nghi hoặc mà quay đầu lại khi, hắn duỗi đầu đem cằm đáp ở nàng trên vai, tay cũng ôm đi lên.
trong nháy mắt hai người khoảng cách gần tới rồi chóp mũi đối với chóp mũi.
"Oppa?" Kim linh đỡ lấy vai hắn, sau này ngưỡng ngưỡng.
kim thái hừ chớp chớp đôi mắt, vốn là nghĩ muốn cái sờ đầu, nhưng lúc này lại sửa lại chủ ý.
hắn đi phía trước thấu chút, ở gần trong gang tấc kim linh trên má nhẹ nhàng mà cọ lên.
"Hảo kiyo~"
"Ai?"
thiếu chút nữa cho rằng hắn ca muốn thân đi lên điền cửu quốc nhẹ nhàng thở ra, ngay sau đó lớn hơn nữa tức giận từ trong lòng bốc cháy lên.
"Nha! Ca ngươi cho ta buông ra kim linh!!"
kim thái hừ cũng không quay đầu lại, "Không cần!"
"!!!" Điền cửu thủ đô mau bị tức chết rồi, nhìn hắn đem kim linh ôm vào trong ngực, giống ôm âu yếm búp bê Tây Dương giống nhau lại là ôm eo lại là cọ mặt.
này ca thật sự không phải ở cố ý chiếm tiện nghi sao?! Tức giận nga!!
điền cửu quốc dùng cuộc đời nhanh nhất tốc độ chạy tới đóng xoay tròn ngựa gỗ chốt mở, lại chạy như bay trở về, đôi tay túm hắn ca, muốn đem hắn từ trên lưng ngựa kéo xuống dưới.
kim thái hừ đương nhiên sẽ không phối hợp, hắn hai chân gắt gao kẹp ở bụng ngựa thượng, ôm kim linh eo chính là không buông tay.
điền cửu quốc, "Ca mau buông ra!"
kim thái hừ, "Không bỏ!"
"Buông ra!!"
"Không bỏ!!!"
điền cửu quốc khí tàn nhẫn, cười lạnh thử ra hai viên hàn quang lấp lánh con thỏ răng cửa, "Ca cho rằng như vậy ta liền không có biện pháp sao?"
kim thái hừ, "?"
ở hắn nghi hoặc dưới ánh mắt, điền cửu quốc hít sâu một hơi, cánh tay dài duỗi ra, đem hắn tính cả kim linh một khối cấp ôm xuống dưới.
"......" Kim thái hừ hai mắt dần dần trừng lớn, bỗng nhiên buông ra kim linh, ngược lại ôm lấy điền cửu quốc eo, ra sức mà hô to một tiếng, "Tiểu kim linh chạy mau!"
điền cửu quốc, "......"
kim linh, "Ân?"
"Tiểu kim linh chạy mau! Cửu quốc nhi hắn muốn ăn luôn ngươi!"
điền cửu quốc theo bản năng nhìn về phía kim linh, hắn trong ánh mắt còn tàn lưu bị kim thái hừ kích khởi tức giận, kim linh bị hắn như vậy vừa thấy, không khỏi khẩn trương lên, lui về phía sau một bước, "Âu, oppa?"
điền cửu quốc lại là không biết nhớ tới cái gì, gương mặt dần dần nhiễm chút hồng nhạt.
hắn đẩy ra kim thái hừ, chân tay luống cuống mà giải thích, "Cái kia, ta không có, ngươi đừng nghe thái hừ ca nói bừa, ta......"
mà kim thái hừ lại là thừa dịp cơ hội này, kéo kim linh nhảy xuống xoay tròn ngựa gỗ đình, "Chạy mau!"
điền cửu quốc, "...... Ca lại chơi trá!!"
......
chơi đùa qua đi, ba người nghiêm túc mà chơi nổi lên các loại chơi trò chơi hạng mục, tỷ như tàu lượn siêu tốc, thuyền hải tặc, chạm vào xe, nhảy lầu cơ, nhà ma từ từ.
thời gian thoảng qua, thực mau liền đến buổi chiều tam điểm.
bởi vì kim linh mỗi lần biến thân nhiều nhất có thể duy trì bốn năm cái giờ, qua thời gian này nhất định phải trở lại trong nước súc tích thể lực, ba người liền ở công viên giải trí phụ cận tìm một nhà khách sạn khai gian phòng hơi làm nghỉ ngơi.
tuy rằng kim thái hừ hòa điền cửu thủ đô không mang giấy chứng nhận, nhưng có kim linh ở, thôi miên trước đài dùng dự phòng giấy chứng nhận khai cái phòng bất quá là việc rất nhỏ, đương nhiên, phòng phí là có dựa theo bình thường lưu trình chi trả quá.
chờ kim linh biến trở về tiểu ngư đi vào bồn tắm trung nghỉ ngơi, ở trong phòng nhìn TV kim thái hừ hòa điền cửu quốc cũng chậm rãi có buồn ngủ.
vì lên núi quay chụp tư liệu sống, bọn họ hôm nay đều khởi rất sớm, chơi đến bây giờ cũng không sai biệt lắm mệt mỏi, vừa vặn ngủ cái ngủ trưa tái khởi tới đuổi nửa trận sau.
hai người phân biệt ở trên giường đôi nằm xuống.
không sai biệt lắm mau ngủ khi, kim thái hừ nhớ tới một sự kiện, mơ mơ màng màng hỏi, "Cửu quốc nhi, ngươi thiết đồng hồ báo thức không?"
"Ân."
"Vậy là tốt rồi......"
điền cửu quốc nhìn còn nói lời nói liền bắt đầu giây ngủ hắn ca, lặng lẽ xoay người, lấy ra di động nhìn nhìn, chỉ thấy giao diện thượng biểu hiện hai cái đã thiết trí tốt đồng hồ báo thức.
một cái là buổi chiều 6 giờ rưỡi, còn có một cái lại là trước tiên nửa giờ 6 giờ.
hắn đem điện thoại nắm ở trong tay, khóe miệng tràn ra một chút ý cười, cuối cùng nhìn mắt phòng tắm phương hướng, cũng nhắm mắt lại tiến vào trong lúc ngủ mơ.
ba cái giờ sau, di động đúng giờ chấn động lên.
điền cửu quốc cả kinh, đôi mắt còn không có mở liền trước ấn diệt di động, mỏng manh chấn động thanh cũng đột nhiên im bặt.
hắn nghiêng đầu nhìn về phía bên cạnh trên giường, kim thái hừ còn ở nặng nề mà ngủ, một chút cũng không có bị sảo đến.
hắn buông tâm, xốc lên chăn xuống giường, tay chân nhẹ nhàng mà đi vào phòng tắm.
nhìn đến bồn tắm trung tiểu ngư, điền cửu quốc nhịn không được nhấp môi lộ ra một cái nho nhỏ tươi cười, đem tay bỏ vào trong nước.
phát hiện hắn đã đến kim linh bãi bãi đuôi cá, tiến lên dùng vây cá chạm vào một chút hắn tay.
điền cửu quốc hạ giọng hỏi, "Nghỉ ngơi tốt sao?"
kim linh liền triều hắn phun ra một chuỗi phao phao.
"Ta đây ở bên ngoài chờ ngươi." Điền cửu quốc gật đầu, ra phòng tắm.
đợi ước hai phân chung, mặc tốt quần áo kim linh đi ra, đương nhìn đến còn ở trên giường ngủ say kim thái hừ khi, nàng lăng một chút.
"?"
điền cửu quốc đối nàng so cái im tiếng thủ thế, tiến lên nắm nàng đi ra phòng.
tiểu tâm mang lên môn, hắn mới hoàn toàn thở phào nhẹ nhõm, quay đầu lại nhìn kim linh, thập phần trấn định địa đạo, "Ca nói hắn còn tưởng lại ngủ nhiều trong chốc lát, làm chúng ta trước chơi."
kim linh bừng tỉnh gật gật đầu, "Ân."