At Last

By JuxyMe

48 18 0

"Kung Hindi kayo para sa isa't Isa kahit dayain ninyo man Ang tadhana Darating at Darating Ang Oras na Ang Di... More

Introduction
Chapter 1
Chapter 3
Chapter 4
Chapter 5
Chapter 6
Chapter 7
Chapter 8
Chapter 9
Chapter 10
Chapter 11
Chapter 12
Chapter 13
Chapter 14
Chapter 15
Chapter 16 " it's Over "
Chapter 17 " after a Years"

Chapter 2

4 1 0
By JuxyMe

"pero Akala ko nagbibiro ka Lang noon, lasing ka nung sabihin mo Yun, at Ito agad agad di niyo manlang naisip na matagal na kayo. tapos dito Rin pala Yung bagsak niyo."

"Sige na mamaya nalang Tayo mag usap, pagbalik ko nalang galing korte ah, Love you"

"Sige subukan mong lumabas Jan sa pintuan Nisha well kanang kaibigan na babalikan"

Nang Bigla nalang siya tumalikod sa akin. Wala akong magagawa kundi lambingin siya an other way

"Haliha, Anong Drama to, malalate na kami sa hiring, Alam mo na napag isipan nanamin to noon, ilang taon na kaming Kasal Hindi na namin Mahal Ang isa't Isa, Hindi na kami masaya sa ganitong set up, busy siya busy Rin ako"

"Hind na namin Mahal Ang isa't Isa Wala narin kaming dahilan upang Hindi tuldokan Ang kasal namin ni Xander so please intindihin mo Sana Yung pasya ko,"

lumapit ako at niyakap siya,

"sorry pero isang taon na naming Plano to at ngayon Ito na Yun."

Continue Reading

You'll Also Like

5M 279K 55
"Stop trying to act like my fiancée because I don't give a damn about you!" His words echoed through the room breaking my remaining hopes - Alizeh (...
1.8M 259K 74
Yaduvanshi Series #3 it is a book under yaduvanshi series. But it could be read as standalone too. Nitya Raghavendra is a telugu businesswoman earnin...
3.7M 67.2K 58
Diana is an 18 year old girl about to start her senior year until she bumps into a woman at the bookstore who has quite the personality. The woman ta...
987K 12.3K 35
Standalone. If I had known that all it takes to shut you up is filling your pussy, I would have done this sooner," he says, a smirk playing on his li...