001
Ám dạ trúng độc khí tràn ngập, ở màu tím có độc khí thể tiếp cận trung tâm chỗ, cùng với đen nhánh hắc động vặn vẹo không khí, tóc đen đại yêu trống rỗng xuất hiện tại đây.
Người mặc tím cùng hoàng hoa lệ thú y cổ xưa xà thần từ không trung chậm rãi rơi xuống, hắn mũi chân nhẹ nhàng chỉa xuống đất sau đứng thẳng, nhíu mày.
"Độc khí......?"
Hắn nhíu mày cũng không phải bởi vì buông xuống ở độc khí loại này đối thường nhân tới nói hẳn phải chết chỗ trung, loại trình độ này độc khí với hắn mà nói căn bản không có bất luận cái gì tác dụng.
Liền thời Chiến Quốc cường đại yêu quái Naraku chướng khí đều hắn không có hiệu quả, càng không cần phải nói là loại này liền cào ngứa đều không tính là nho nhỏ độc khí.
Này độc khí cũng chỉ là nhìn qua hù người mà thôi, Yamata no Orochi chính mình độc đều so này muốn đưa mệnh vạn lần.
Yamata no Orochi nhíu mày nguyên nhân gần chỉ là ở nghi hoặc vì cái gì nơi này có độc khí mà thôi.
"A liệt? Nơi này vì cái gì còn có những người khác đâu, ngươi nhìn qua cũng không phải hùng anh đi?" Nghi hoặc thanh âm từ độc khí lốc xoáy trung tâm truyền ra tới, ngay sau đó đi ra một cái mang theo độc khí mặt nạ bảo hộ học sinh trang điểm người.
"Thật tiếc nuối, tuy rằng ngươi không phải hùng anh người, nhưng ngươi vẫn là muốn chết ở chỗ này!" Giới khí cười to nói, "Bất quá đừng lo lắng, không ngừng ngươi một người, còn có đám kia tự xưng anh hùng gia hỏa bồi ngươi cùng chết, có phải hay không thực vui vẻ a?"
Hắn cười trong chốc lát sau mới phát hiện không thích hợp, đối diện cái kia tóc đen nam nhân cho dù không có mang phòng độc mặt nạ bảo hộ, cũng không hề có đã chịu hắn độc khí ảnh hưởng.
Đối diện tóc đen nam nhân ôm tay nhìn hắn, phảng phất đang xem một cái ngu ngốc giống nhau.
Hắn màu đỏ tươi đôi mắt ở đêm tối phụ trợ có vẻ phá lệ quỷ dị, cực kỳ giống đang ở nhìn chằm chằm con mồi hung thú.
"Cái gì?!" Giới khí khó có thể tin, cực đại chấn động khiến cho hắn không có thể ý thức được cái này đại yêu che dấu nguy hiểm, "Vì cái gì ngươi không dựa phóng độc mặt nạ bảo hộ là có thể hoàn hảo không tổn hao gì mà đứng ở ta độc khí trung?!"
Hắn độc khí cá tính độc tính rất lớn, liền hắn cái này cá tính người sử dụng đều yêu cầu mang lên mặt nạ phòng độc mới có thể không chịu này ảnh hưởng, sao có thể sẽ có người có thể đủ không dựa vào bất luận cái gì công cụ là có thể đứng ở hắn độc khí ăn mòn trung lông tóc vô thương?
Yamata no Orochi cũng không tưởng để ý tới hắn, đại yêu quái hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ có một ít bọn họ chuyên chúc ngạo khí. Huống chi hắn cùng người này loại lại không quen biết, cũng không cần phải bởi vì hắn vấn đề mà riêng đi giải thích một đống lớn.
Hắn bản thân chính là cái không thích đi giải thích gì đó yêu quái.
Cho nên Yamata no Orochi chỉ là nhìn hắn một cái liền tính toán rời đi.
Thượng cổ yêu thần không có tính toán tự tìm phiền toái, phiền toái lại chủ động tìm tới hắn.
"Lại tới nữa, lại là loại này tự cho là đúng thái độ. Anh hùng cũng là, ngươi cũng là, thật làm người khó chịu a." Giới khí nghiến răng nghiến lợi mà nói, hắn ở độc khí mặt nạ che dấu hạ khuôn mặt tràn đầy vặn vẹo, "Độc khí giết không chết ngươi đúng không, kia cái này đâu!"
Hắn móc ra mộc thương.
"Thế nào a, sợ rồi sao!"
Giới khí trong tưởng tượng tóc đen nam nhân run bần bật tình huống cũng không có xuất hiện, Yamata no Orochi thậm chí liền xem đều lười đến liếc hắn một cái, lập tức rời đi.
"Thiết, chưa thấy quan tài chưa rơi lệ, đi tìm chết đi!"
Chạm vào ——!
Quang!
Theo giới khí khấu hạ cò súng, viên đạn theo tiếng mà ra, nhưng cũng không có mang đến huyết tinh trường hợp.
Thượng cổ yêu thần nhẹ nhàng nâng khởi ống tay áo, viên đạn cùng hắn thú y tay áo chạm vào nhau phát ra kim loại tiếng vang sau, chảy xuống ở trên mặt đất.
"Sao có thể!"
Giới khí không tin tà mà liền khai vài thương, đều không ngoại lệ toàn bộ bị cái kia quái vật giống nhau nam nhân dùng tay áo chắn rớt.
"Ngươi cái này —— quái vật!"
"Nói xong sao." Yamata no Orochi lúc này mới không kiên nhẫn mà quay đầu nhìn về phía hắn, huyết sắc xà trong mắt đã che kín hàn ý.
Hắn ánh mắt mang theo địa ngục sát khí, bước qua vô số thi thể giống nhau.
Giới khí bị này ánh mắt sợ tới mức không tự giác sau này lui một bước.
"Độc khí? Liền loại trình độ này còn dám tự xưng cái gì độc khí?" Yamata no Orochi ngữ khí mang theo đến xương hàn ý, giống như gai nhọn giống nhau chui vào giới khí trái tim.
Mặc cho ai bị như vậy chọc giận đều phải sinh khí, Yamata no Orochi tuy rằng không phải ngang ngược vô lý, lại cũng giống nhau vẫn duy trì người không phạm ta, ta không phạm người thái độ.
Hắn tính tình cùng mặt khác đại yêu quái so sánh với đã tính man không tồi, cho tới bây giờ mới không kiên nhẫn mà đánh gãy này nhân loại nói. Đổi lại khác đại yêu, phỏng chừng ở giới khí bắt đầu khiêu khích câu đầu tiên liền vặn gãy cổ hắn.
"Gần chỉ là một nhân loại mà thôi." Hắn như vậy khinh thường mà nói.
Ống tay áo của hắn biến thành màu tím cự mãng giống được đến cái gì mệnh lệnh giống nhau tức khắc phun ra một ngụm nọc độc, giới khí đang xem đến nọc độc trong nháy mắt liền hoảng sợ mà muốn tránh né.
Hắn cá tính là độc, hắn tự nhiên cũng có thể phân biệt xảy ra chuyện vật độc tính.
Kia màu đen chất lỏng bên trong bao hàm độc là hắn đời này đều không có gặp qua, kia đã không thể xem như nhân loại có thể sáng tạo ra tới độc.
Cho dù giới khí lại nghĩ như thế nào muốn tránh đi, thân thể hắn hoàn toàn nhúc nhích không được. Hắn bị khổng lồ uy áp cưỡng chế tính ấn ở tại chỗ, chỉ có thể trơ mắt nhìn kia nọc độc hướng hắn phương hướng đánh úp lại.
###
"Độc khí biến mất......? Kỳ quái, vì cái gì?" Hùng anh năm nhất B ban lớp trưởng quyền đằng một giai sửng sốt một chút, nàng bắt lấy chính vùi đầu hướng độc khí trung tâm phóng đi thiết triết triệt thiết, "Chờ một chút thiết triết, này có điểm không quá thích hợp!"
Độc khí không có khả năng chính mình liền tản ra, trước mắt đã có thể xác định địch liên minh mục tiêu chính là hùng anh học sinh, địch nhân càng không thể có thể sẽ đột nhiên hảo tâm buông tha bọn họ.
Chẳng lẽ cá tính là độc khí người kia phát hiện bọn họ tồn tại, chuyên môn thiết trí bẫy rập tới đón tiếp bọn họ sao?
Quyền đằng một giai càng nghĩ càng cảm thấy có khả năng, nàng vội vàng kêu ở thiết triết triệt thiết, muốn thương lượng một chút đối sách.
"Chính là, tên kia liền ở bên trong a! Ngươi chẳng lẽ không nghĩ trong bang độc đồng học báo thù sao!"
Thiết triết triệt thiết là cái hào sảng người, hắn đồng học bởi vì địch nhân trúng độc, hắn hiện tại chỉ nghĩ bắt được cái kia địch nhân tấu hắn một đốn.
"Nhưng là...... Thật là, đều nói chờ một chút lạp!"
Thiết triết triệt thiết không chờ nàng nói xong liền sớm đã tiếp tục vọt qua đi, quyền đằng một giai không có cách nào chỉ có thể đi theo hắn phía sau.
Nhưng thiết triết triệt thiết không có hướng bao lâu liền dừng bước chân.
"Thiết triết......?"
Quyền đằng một giai nghi hoặc mà hô một tiếng tên của hắn, nàng theo hắn phương hướng nhìn lại, thấy một cái có màu đen tóc dài nam nhân đang đứng ở nơi đó, hắn bên chân có một quán màu đen không rõ chất lỏng.
Nam nhân kia ăn mặc rõ ràng không phù hợp hiện đại hoa lệ thú y, nhất cử nhất động đều lộ ra quý tộc ưu nhã.
Người kia nâng lên mắt, quyền đằng một giai phát hiện hắn có một bộ âm nhu mà xinh đẹp khuôn mặt, nhưng nàng nhất để ý vẫn là người kia sở có được cặp kia màu đỏ tươi xà mắt.
"Chính là ngươi sao!" Thẳng cân não thiết triết triệt thiết cầm nắm tay, "Chính là ngươi thả ra độc khí tới hãm hại chúng ta sao!"
#
Yamata no Orochi: "......?"
A? Ngươi nói cái gì?
...... Sao lại gì đều là hắn làm a.
Tác giả có lời muốn nói:
Ta anh thế giới mở ra!
002
"Chính là ngươi đi!" Thiết triết triệt thiết nắm chặt nắm tay, hắn cá tính là sắt thép, có thể đem thân thể trở nên cùng sắt thép giống nhau cứng rắn. Hắn nháy mắt cường hóa thân thể của mình, huy động nắm tay liền phải đi lên cấp cái kia tóc đen mắt đỏ nam nhân một quyền.
"Từ từ!" Quyền đằng một giai cơ hồ là không chút do dự liền đem chính mình nắm tay biến đại ngăn lại ở hắn.
"Làm gì a, lớp trưởng! Địch nhân liền ở nơi đó!"
"Bình tĩnh một chút thiết triết!" Quyền đằng một giai không chịu buông tay, nàng trực giác nói cho nàng nếu nàng không có thể giữ chặt thiết triết triệt thiết, như vậy khả năng sẽ phát sinh thực khủng bố sự tình, "Ngươi nhìn kỹ một chút, hắn hẳn là không phải địch nhân!"
"Ha? Chính là ở độc khí trung tâm chỉ có hắn a?"
"Nhưng là độc khí ở chúng ta trước khi đến đây liền biến mất, hơn nữa ngươi xem ——" quyền đằng một giai chỉ chỉ phụ cận thương hài cốt cùng với rơi rụng trên mặt đất viên đạn, "Nơi này từng phát sinh quá đánh nhau, vận dụng độc khí cái kia địch nhân nói không chừng đã đào tẩu."
Quyền đằng một giai thiện râu rậm khảo, nàng cũng không sẽ giống thiết triết triệt thiết như vậy mù quáng cho rằng Yamata no Orochi chính là bọn họ mục tiêu.
Cái kia tóc đen nam nhân tuy rằng trường một bộ vai ác nhan, lại từ đầu đến cuối đều không có muốn công kích bọn họ tính toán, đã cũng đủ thuyết minh hắn cũng không phải địch nhân.
A ban bạo hào thắng mình cũng là một bộ nhìn qua liền không phải người tốt bộ dáng, nàng không thể bởi vì người khác cho bọn hắn ấn tượng đầu tiên liền tùy tiện đi oan uổng nhân gia.
Hơn nữa nam nhân kia vừa thấy liền cùng trước mắt mới thôi bọn họ sở gặp được địch nhân cấp bậc bất đồng, bọn họ nếu là mù quáng xông lên đi, hậu quả khả năng không dám tưởng tượng.
Quyền đằng một giai ý tưởng đại khái không sai, nhưng nàng có một chút dự đánh giá sai lầm.
—— nàng sở cho rằng đã đào tẩu giới khí, kỳ thật sớm đã hòa tan thành trên mặt đất kia nằm liệt bị xà độc ăn mòn xong nước bẩn.
"Này, như vậy sao?" Thiết triết triệt thiết cái hiểu cái không mà gãi gãi đầu, sau đó dứt khoát lưu loát mà khom lưng hướng Yamata no Orochi xin lỗi, "Thực xin lỗi a, hiểu lầm ngươi."
Hắn vốn dĩ chính là cái thẳng tính, minh bạch là hiểu lầm tự nhiên cũng sẽ sảng khoái xin lỗi.
"Cái kia...... Xin hỏi ngươi biết cái kia phóng thích độc khí địch nhân đi nơi nào sao?" Trát màu cam đuôi ngựa quyền đằng một giai hỏi, nàng tuy rằng biết Yamata no Orochi cũng không có ác ý, lại cũng đang âm thầm cảnh giác người này.
Trong rừng hợp túc kỳ thật là một lần chỉ có hùng anh cùng với mặt khác số ít chức nghiệp anh hùng biết đến bí mật hợp túc, mà người nam nhân này cũng không phải hùng anh người, nhìn qua cũng không phải cái gì chức nghiệp anh hùng.
Ở chỗ này xuất hiện, cho dù không phải địch liên minh bên kia, cũng là thân phận khả nghi người. Huống chi hiện tại địch liên minh đã khởi xướng tiến công, nàng cần thiết cẩn thận hành sự.
Yamata no Orochi nghe vậy liếc nàng liếc mắt một cái, thượng cổ đại yêu mang theo uy áp cho dù là bản nhân vô tình, cũng sẽ làm người thường cảm giác được lỗ chân lông sợ hãi.
Quyền đằng một giai hô hấp cứng lại, nàng không cấm sau này lui một bước. Mặc dù kia chỉ là nhẹ nhàng bâng quơ thoáng nhìn, nàng cũng cảm giác được trước mặt nam nhân tựa hồ hóa thành một con xoay quanh dữ tợn cự mãng.
Kia chỉ cự mãng chính nhìn chằm chằm nàng, vô cơ chất huyết sắc xà trong mắt ảnh ngược ra nàng chật vật bộ dáng.
Nàng run rẩy hút khí, sau đó miễn cưỡng bình tĩnh lại tập trung nhìn vào, đối diện nam nhân như cũ đứng ở tại chỗ, vừa rồi cự mãng tựa hồ chỉ là nàng ảo giác.
Ở quyền đằng một giai do dự mà muốn hay không bắt lấy thiết triết triệt thiết trực tiếp chạy thời điểm, cái kia làm nàng sợ hãi nam nhân có động tác.
Hắn chỉ chỉ mặt đất kia nằm liệt chất lỏng, sau đó liền rời đi.
Bởi vì quyền đằng một giai kịp thời ngăn trở thiết triết triệt thiết, Yamata no Orochi thái độ cũng hữu hảo một chút.
Hắn nguyên bản giấu ở ống tay áo trung đầu ngón tay ngưng tụ yêu lực, nếu là thiết triết triệt thiết xông tới, giây tiếp theo liền sẽ bị hắn không lưu tình chút nào giết chết, hóa thành cùng giới khí giống nhau nước bẩn.
Yamata no Orochi kỳ thật vốn dĩ không có như vậy tàn bạo, chỉ là phía trước bị giới tức giận đến tội đến đã không kiên nhẫn mà thôi.
Bất quá hiện tại đối diện hai người thái độ đều thực hữu hảo, Yamata no Orochi cũng không nghĩ như thế nào khó xử bọn họ, liền chỉ chỉ trên mặt đất kia nằm liệt nước bẩn ý bảo một chút sau đó rời đi.
"Uy, từ từ! Hiện tại nơi này bị địch liên minh vây quanh, ngươi một người khả năng hội ngộ thượng nguy hiểm ——" thiết triết triệt thiết nói còn không có kêu xong, Yamata no Orochi cũng đã không thấy bóng dáng.
"...... Ít nhất nghe người ta đem nói cho hết lời a." Thiết triết triệt thiết gãi gãi đầu, "Hắn chỉ này nằm liệt thủy là có ý tứ gì a?"
"Ta cũng không hiểu lắm......" Quyền đằng một giai ngồi xổm xuống thân dùng gậy gỗ thử mà chọc vài cái, phát hiện chính là bình thường nước bẩn.
"Là chỉ địch nhân hóa thành thủy chạy trốn sao? Tương trạch lão sư bên kia giống như cũng gặp được quá có thể chế tạo thế thân địch nhân."
"Có thể là đi."
Bọn họ rốt cuộc vẫn là non nớt học sinh, không có kiến thức quá tử vong.
"Độc khí nếu đã không có, thuyết minh sự tình hẳn là đã giải quyết, tuy rằng không biết sao lại thế này, nhưng chúng ta vẫn là chạy nhanh trở về tương đối hảo." Quyền đằng một giai vứt bỏ gậy gộc, nàng đứng lên, "Muốn nhanh lên cùng những người khác hội hợp mới được."
###
Yamata no Orochi chỉ là đi ra quyền đằng một giai cùng thiết triết triệt thiết tầm mắt phạm vi, trên thực tế cũng không có đi đến rất xa địa phương, hắn như cũ còn tại đây phiến rừng rậm.
Đương nhiên, lấy năng lực của hắn đi ra nơi này là một bữa ăn sáng sự tình. Sở dĩ không đi, là bởi vì hắn tưởng quan sát một chút thế giới này đại khái tình huống.
Vừa rồi bao gồm giới khí ở bên trong ba người hơi thở đều là thuộc về nhân loại, nói cách khác những cái đó kỳ kỳ quái quái năng lực là thế giới này nhân loại có thể có được.
Tuy rằng rất ít nghe nói qua, nhưng Yamata no Orochi cũng sẽ không bởi vì loại chuyện này đại kinh tiểu quái. Nơi này là một thế giới khác, như vậy có cùng thế giới khác bất đồng lực lượng hệ thống cũng không phải cái gì kỳ quái sự tình.
Loại này lực lượng hệ thống ở trong mắt hắn xem ra cũng thực nhỏ yếu, ít nhất trước mắt mới thôi hắn gặp được ba người kia hắn đều có thể dễ như trở bàn tay mà giải quyết.
Độc khí, biến đại nắm tay, cường ngạnh thân thể.
Một người giống như chỉ có thể có được một loại lực lượng như vậy?
Yamata no Orochi một bên tự hỏi một bên lang thang không có mục tiêu mà hành tẩu, hắn đột nhiên nâng lên mắt thấy hướng về phía phía trước.
Một cái mang khăn trùm đầu thiếu niên chính thất tha thất thểu lôi kéo một cái thiếu nữ, bọn họ trên mặt đều có vết máu, chính chật vật mà triều hắn nơi này chạy tới.
"Nơi này rất nguy hiểm, chạy mau!" Phao lại dương tuyết bởi vì bị não vô đuổi theo, chưa kịp nhìn kỹ người trước mặt trông như thế nào. Hắn một bên lôi kéo bị thương vô pháp nhúc nhích 800 vạn trăm một bên la lớn, "Mặt sau có não vô!"
Não vô?
...... Đó là cái gì?
Yamata no Orochi vẻ mặt mờ mịt, đứng ở tại chỗ không có nhúc nhích.
Thực lực của hắn cũng đủ cũng cường đại đến hắn không cần nhúc nhích.
Yamata no Orochi nói như vậy rất ít sẽ khai thần thức, lúc này đây cũng giống nhau, bất quá hắn cho dù không có mở ra thần thức, lại cũng có thể nhận thấy được chung quanh hơn mười mét gió thổi cỏ lay. Huống chi não vô động tĩnh kỳ thật rất lớn, hắn nháy mắt là có thể xác định nó phương hướng.
Sau đó hắn liền thấy một cái có siêu nhiều cánh tay màu xanh lục người khổng lồ giống nhau dị dạng người, mở ra cưa điện máy khoan điện cùng với mặt khác nhìn qua liền rất như là phim kinh dị bên trong đạo cụ triều hắn thẳng tắp vọt lại đây.
Yamata no Orochi: "......"
Yamata no Orochi: "???"
Yamata no Orochi tổng cảm thấy hắn phải đối khu rừng này ra bóng ma tâm lý.
Tác giả có lời muốn nói:
Tác giả không lời muốn nói ( )
003
Màu xanh lục dị dạng người một bên phát ra tru lên một bên múa may những cái đó vũ khí triều Yamata no Orochi vọt tới.
Nó vốn là truy đuổi phao lại dương tuyết cùng 800 vạn trăm, nhưng bởi vì Yamata no Orochi vừa lúc đứng ở bọn họ cùng não vô trung gian vị trí, cho nên não vô tự nhiên mà vậy đem hắn trở thành mục tiêu.
Đồ bì đối nó mệnh lệnh là công kích khu rừng này trung mọi người. Yamata no Orochi tuy rằng bên kia người đều không tính, nghiêm khắc tới giảng không xem như mục tiêu. Nhưng não vô là sẽ không tự hỏi cải tạo người, cho nên cũng đem hắn nạp vào công kích trong phạm vi.
Vì thế não vô giơ lên cưa điện, cực kỳ giống phim kinh dị trung cưa điện sát nhân cuồng.
Yamata no Orochi: "......"
Yamata no Orochi trừu trừu khóe miệng, trong lúc nhất thời cư nhiên không biết nên làm ra cái dạng gì biểu tình.
###
Phao lại dương tuyết cố sức mà kéo 800 vạn trăm đi phía trước chạy, hắn thể lực kỳ thật ở phía trước liền trên cơ bản tiêu hao đến không sai biệt lắm. Ít nhiều hắn cá tính, hắn mới có thể miễn cưỡng lôi kéo 800 vạn trăm cùng nhau chạy.
Hắn không sai biệt lắm chạy mau bất động, nhưng dừng lại chính là chết, hắn không thể, cũng không dám đình.
Phao lại dương tuyết thở hồng hộc, hắn nhắc nhở xong Yamata no Orochi đi phía trước chạy vài bước sau, mới phản ứng lại đây vừa rồi người kia tựa hồ căn bản là không có theo kịp.
Hắn vội vàng quay đầu đi xem xét người kia tình huống.
Cái kia đưa lưng về phía hắn tóc đen nam nhân đứng ở tại chỗ động cũng chưa động, giống như bị dọa choáng váng giống nhau, mà trước mặt hắn não vô đã giơ lên cưa điện liền phải đánh xuống.
Hùng anh học sinh đều có một viên muốn trở thành anh hùng tâm, phao lại dương tuyết không có khả năng liền như vậy trơ mắt nhìn người kia ở trước mặt hắn đi chịu chết. Hơn nữa nghiêm khắc tới nói là hắn đem não vô dẫn lại đây, không thể để cho người khác thế hắn thừa nhận hậu quả.
Phao lại dương tuyết tả hữu nhìn một chút, muốn nhặt lên cục đá hướng não vô phương hướng ném tới.
Nhưng hắn thật sự không có gì sức lực, chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo mà nhặt lên một ít tiểu hòn đá. Tiểu hòn đá tạp tới rồi não vô trên người không khác cho nó cào ngứa, căn bản vô pháp có cái gì thực tế thương tổn.
"Đừng thất thần, chạy mau a!" Phao lại dương tuyết dùng hết toàn lực hô, "Nhanh lên, sấn gia hỏa kia còn không có phản ứng lại đây!"
Hắn thanh âm làm phía trước người kia có một chút phản ứng.
Có màu đen tóc dài nam nhân nghiêng đầu nhìn hắn một cái, ở hắn nhỏ vụn dưới tóc mái, từ ám sắc mắt văn phác hoạ ra màu đỏ đậm dựng đồng bắt mắt vô cùng.
Hồng rõ ràng là tượng trưng cho nhiệt tình ấm áp nhan sắc, chính là cặp kia xà mắt lại chỉ làm hắn cảm thấy nguy hiểm.
Giống như là đối mặt đáng sợ hung thú giống nhau, phao lại dương tuyết thậm chí vô pháp hô hấp, hắn lúc này mới trì độn phát hiện đối diện nam nhân kia căn bản là không phải bọn họ hùng anh bên này người.
Hắn này một chần chờ sử trên tay động tác dừng lại, làm đối diện não vô hét lớn một tiếng trực tiếp huy động cưa điện chặt bỏ.
"Cẩn thận!"
Tuy rằng như vậy kêu, nhưng phao lại dương tuyết trong lòng rõ ràng nam nhân kia phỏng chừng dữ nhiều lành ít, hắn nhắm mắt lại không đành lòng nhìn đến da tróc thịt bong trường hợp.
Đoán trước trung động tĩnh cũng không có truyền đến, phao lại dương tuyết kinh ngạc mở to mắt, cũng không có nhìn thấy hắn trong tưởng tượng huyết tinh trường hợp.
Đại não lộ ra ngoài màu xanh lục dị dạng người đã bị trống rỗng đề trụ cổ, phí công mà tiến hành giãy giụa.
Màu đen tóc dài nam nhân tùy ý mà búng tay một cái, màu tím yêu hỏa quấn quanh mà thượng, não vô nháy mắt hóa thành tro tàn biến mất ở trong không khí.
Một, nhất chiêu liền ——!
Phao lại dương tuyết kinh ngạc vô cùng, hắn hơi hơi hé miệng, lại không cách nào phát ra bất luận cái gì thanh âm.
Uy uy, thiệt hay giả, này cũng quá khoa trương đi!
—— đây là cái gì cấp bậc lực lượng a?! Liền NO.1 Âu ngươi mạch đặc đều không thể làm được đến đi?!!
Hắn sững sờ ở tại chỗ, thượng cổ đại yêu rồi lại bước nện bước chậm rì rì mà đi phía trước đi.
Phao lại dương tuyết thấy thế bởi vì phía trước nguy hiểm tưởng ngăn cản hắn, nhưng hắn lại nghĩ tới người nam nhân này sâu không thấy đáy thực lực mà ngạnh sinh sinh đem lời nói nuốt trở vào.
Phao lại dương tuyết nhìn chăm chú vào Yamata no Orochi thân ảnh thẳng đến hắn rời đi, sau đó cõng lên 800 vạn trăm triều một cái khác phương hướng chạy tới.
###
Yamata no Orochi hành tẩu phía trước động tĩnh rất lớn, tựa hồ là có người đang ở đánh nhau.
Hắn không chút do dự liền thay đổi cái phương hướng.
Hắn không có trợ giúp nhân loại lý do, phía trước sẽ giải quyết não vô rất lớn một bộ phận nguyên nhân cũng là vì nó trước động thủ.
Trên bầu trời truyền đến tiếng vang.
Tựa hồ có cái gì bén nhọn đồ vật phá không mà đến.
Yamata no Orochi liền xem đều lười đến xem liền nâng lên ống tay áo, cùng với quang một tiếng, bầu trời lưỡi dao sắc bén cùng hắn ống tay áo chạm vào nhau.
Yamata no Orochi quần áo từ hắn xà lân hóa thành, bản thân liền kiên cố không phá vỡ nổi. Lưỡi dao sắc bén tuy rằng sắc bén, lại cũng vô pháp bài trừ thượng cổ yêu thần xà lân.
"Thịt...... Ta muốn huyết nhục......!"
Ăn mặc câu thúc màu đen quần áo nịt ánh trăng cá thanh âm từ hắn trên đầu vang lên.
Yamata no Orochi nhíu mày, hắn đem cứng rắn vô cùng tay áo vung, dễ như trở bàn tay mà đem tăng nhiều lưỡi dao sắc bén đánh gãy.
"Không thể tha thứ, đừng tới vướng bận......! Làm ta thấy ngươi huyết nhục ——!" Ánh trăng cá hàm răng điên cuồng sinh trưởng, sinh thành vô số lưỡi dao sắc bén triều Yamata no Orochi công tới.
"...... Từng bước từng bước, phiền đã chết."
Cổ xưa xà thần không vui mà lẩm bẩm, hắn nguyên bản còn thừa không nhiều lắm kiên nhẫn trên cơ bản đã toàn bộ dùng xong.
Thượng cổ yêu thần nâng lên hàm dưới, màu tím yêu khí ngưng thật hóa thành dữ tợn cự mãng xoay quanh mà thượng.
Ánh trăng cá lưỡi dao sắc bén căn bản không hề tác dụng, lưỡi dao sắc bén ở công kích quá khứ trong nháy mắt đã bị kia đen nhánh cự mãng sở đâm toái. Ở ánh trăng cá khiếp sợ trong tầm mắt, cự mãng đem hắn một ngụm nuốt vào.
Màu đen cự mãng nuốt vào ánh trăng cá sau cũng không có tiêu tán, nó ngược lại sạch sẽ lưu loát mà vung đuôi, đem Yamata no Orochi đã sớm phát hiện, giấu ở chỗ tối bách áp quảng cấp trực tiếp trừu đi ra ngoài.
Nguyên bản Yamata no Orochi kỳ thật cũng không có như vậy không nói đạo lý, nhưng hắn sớm bị này đó liên tiếp công kích khiến cho đã không có kiên nhẫn.
Hắn cảm giác nói cho hắn có người chính giấu ở chỗ tối trộm quan sát hắn, mà sớm đã không kiên nhẫn hắn tự nhiên chỉ huy cự mãng đem gia hỏa kia phiến ra tới.
"Phốc khụ!"
Kia vung đuôi căn bản không có lưu tình, dùng đủ sức lực, trực tiếp đem bách áp quảng mũ cùng mặt nạ cấp trừu phi. Bách áp quảng khụ ra một ngụm máu tươi, trong miệng hàm chứa hai viên nho nhỏ màu lam hạt châu cũng cùng nhau rớt ra tới.
Màu lam hạt châu từ không trung rơi xuống, vừa lúc rớt tới rồi Yamata no Orochi bên người.
Hắn cũng không có muốn tiếp dục vọng, nhưng từ ống tay áo của hắn biến thành xà ma lại bơi đi lên đem kia hai cái hạt châu tiếp được.
Màu lam hạt châu ngừng ở nó miệng lưỡi phía trên, màu tím xà ma tướng đầu của nó bộ duỗi tới rồi Yamata no Orochi trước mặt.
Yamata no Orochi: "......?"
Hắn biểu tình vi diệu mà nhìn một chút, lại không nghĩ duỗi tay đi lấy.
...... Này lại là gì?
Không đợi hắn đánh giá thứ này, nơi xa lại từ không trung bay tới vài cá nhân.
"Đem tiểu thắng trả lại cho ta!" Trong đó một cái mình đầy thương tích màu xanh lục tóc thiếu niên như vậy tê tâm liệt phế mà kêu, sau đó mặt triều mà ném tới ở Yamata no Orochi chính phía trước.
Yamata no Orochi: "......"
Yamata no Orochi yên lặng mà sau này lui một bước.
...... Oa.
Vừa thấy liền đau quá bộ dáng.
Tác giả có lời muốn nói:
Cốt truyện ma sửa ( )
#
Gin? Gin không ở lạp, hắn đi trở về
#
Nhiều người như vậy thúc giục sao...... Hảo đi hảo đi ta càng là được (......
————
?!
Không phải, như vậy thúc giục càng vẫn là thôi đi _(:з" ∠)_
Ta càng nguyện ý các ngươi thổi xà xà mà không phải toàn bộ bình luận khu đều tràn ngập thúc giục càng hai chữ.......
Lại cường điệu một lần: Đổi mới giữ gốc chu càng, có linh cảm sẽ càng mau một chút
004
Địch liên minh mục tiêu là bạo hào thắng mình.
Tuy rằng không biết là chuyện như thế nào, nhưng lục cốc ra lâu không có khả năng sẽ trơ mắt nhìn hắn ấu thuần nhiễm bị địch nhân bắt đi.
Hắn phía trước vì cứu quang thái đã dùng hết toàn lực, thân thể hắn trạng huống có thể nói là phi thường không xong, liền tính hiện tại đương trường ngất xỉu đi cũng thập phần bình thường.
Hắn trên cơ bản tới rồi nỏ mạnh hết đà nông nỗi.
Dù vậy, hắn vẫn tận lực mà bảo trì thanh tỉnh. Chỉ huy mặt trời rực sáng ngự trà tử cùng ếch thổi mưa dầm đem hắn cùng mặt khác hai cái đồng học đầu nhập không trung, muốn bắt lấy cái kia sấn bọn họ không chú ý khi đem bạo hào thắng mình cùng thường ám đạp âm cướp đi ảo thuật gia trang điểm địch nhân.
Lục cốc ra lâu lo lắng không trung ánh trăng cá sẽ triều bọn họ khởi xướng công kích, riêng dặn dò oanh tiêu đông lạnh chú ý bốn phía. Mà ánh trăng cá cũng xác thật khởi xướng tiến công, nhưng hắn còn không có tới kịp đem lưỡi dao sắc bén nhắm ngay bọn họ, đã bị trống rỗng xuất hiện cự mãng một ngụm nuốt đi xuống.
"Cái gì ——?!"
Lục cốc ra lâu mở to hai mắt.
Hắn trong tầm mắt, đen nhánh cự mãng kim sắc dựng đồng phiêu tán màu tím yêu khí, nó thân hình khổng lồ, trên đầu chiều dài bình thường loài rắn tuyệt đối không thể có được tiêm giác.
Cự mãng ở không trung tới lui tuần tra phát ra sột sột soạt soạt lệnh người lỗ chân lông sợ hãi tiếng vang, sau đó đột nhiên vung đuôi, đem phía trước không biết che dấu đến nào đi bách áp quảng cấp trực tiếp trừu bay ra tới.
"— ̄ ̄—— ̄——!!"
Cự mãng phát ra rít gào, sóng âm hình thành đánh sâu vào đem nguyên bản không biết chạy trốn tới chạy đi đâu bách áp quảng từ không trung đánh rơi.
"Hàng rào đồng học, sấn hiện tại!"
Lục cốc ra lâu không có cách nào lại suy xét nhiều như vậy, hắn tối ưu trước mục đích chính là đoạt lại bạo hào thắng mình.
Hắn không thể phóng chạy bách áp quảng, vô luận như thế nào đều không thể.
Hàng rào mục tàng tuy rằng lo lắng hắn thương thế, nhưng hắn chỉ là hơi chút do dự một chút vẫn là nghe từ lục cốc ra lâu mệnh lệnh buông ra tay, hắn mở ra phục chế cổ tay, cùng oanh tiêu đông cứng ở không trung cùng bắt bách áp quảng.
Bị hàng rào mục tàng buông ra tay lục cốc ra lâu ở không trung rơi xuống, thân thể hắn đã tới cực hạn, động tác xuất hiện một cái trí mạng tạm dừng, sau đó mặt triều mà trực tiếp quăng ngã đi xuống.
—— đau quá!
Cứ việc không phải xuất phát từ bổn ý, lục cốc ra lâu nước mắt vẫn là trực tiếp tiêu ra tới. Hắn tuyến lệ vốn là phát đạt, căn bản vô pháp khống chế được nước mắt chảy ra.
Hắn gian nan mà ngẩng đầu, kinh ngạc phát hiện hắn trước mặt cư nhiên đang đứng một người.
Lục cốc ra lâu kinh ngạc hướng lên trên xem, hắn lập tức liền hối hận làm ra cái này động tác. Hắn cả người đều cứng đờ trụ, phảng phất nhìn thấy gì cực kỳ đáng sợ đồ vật ——
Đối mặt hắn cái kia màu đen tóc dài nam nhân nghịch quang, bóng ma cơ hồ che khuất hắn hơn phân nửa trương khuôn mặt, nhưng hắn cặp kia nhìn qua liền kinh tâm động phách màu đỏ đậm xà mắt lại giống như hung thú giống nhau chính phát ra nguy hiểm hồ quang.
—— giống như ám dạ trung nhuộm dần máu tươi mà nở rộ mạn châu sa hoa.
Hình thoi yêu văn, ám sắc mắt văn, phác hoạ ra hắn yêu dị xinh đẹp mà lại mê hoặc nhân tâm khuôn mặt, bắt mắt huyết sắc dựng đồng trung phiêu tán màu tím yêu khí, nghịch quang thượng cổ yêu thần mặt vô biểu tình mà cùng hắn đối thượng tầm mắt.
"——!!"
Cùng hắn đối thượng tầm mắt lục cốc ra lâu đồng tử ở trong nháy mắt không ngừng tiến hành thu nhỏ lại, hắn trên người bắt đầu hiện ra mồ hôi lạnh, hàm răng bắt đầu run lên, thân thể cũng khống chế không được mà vẫn luôn run cái không ngừng.
Lục cốc ra lâu đời này đều không có nhìn thấy quá như vậy ánh mắt.
Trước đó, vô luận là cái nào địch nhân, cho dù là nhân tạo người não vô, cũng không có cho hắn mang đến lớn như vậy chấn động.
Liền tính là all for one bản nhân tới, cũng sẽ không so người nam nhân này còn muốn nguy hiểm đi?
Hắn thậm chí hoang đường mà như vậy tưởng.
—— đó là như thế nào ánh mắt đâu.
Hắn từ cặp mắt kia trung chỉ có thấy nguy hiểm, cực độ nguy hiểm.
Trước mặt nam nhân giống như hắc ám vực sâu ác ma, phảng phất tràn ngập sát khí, từ địa ngục chỗ sâu trong từng bước một bước lên tới Tu La. Dẫm lên vô số oán niệm, đạp vô tận thi cốt, làm người khắp nơi phát lạnh.
Tóc đen mắt đỏ nam nhân thậm chí căn bản không có cái gì động tác, chỉ là dùng khí thế liền kinh sợ ở hắn. Khổng lồ uy áp tựa hồ hóa thành vô hình cự mãng, quấn quanh ở lục cốc ra lâu yếu ớt trên cổ phun tin tử.
Hắn nội tâm không ngừng kêu gào nguy hiểm, nhưng hắn thân thể lại không cách nào nhúc nhích.
Hắn thậm chí liền dời đi mắt đều làm không được.
Mau động lên, lục cốc ra lâu!
—— sẽ chết!
"Lục cốc!" Oanh tiêu đông lạnh thanh âm từ rừng rậm một cái khác phương hướng truyền tới, hắn thanh âm khiến cho Yamata no Orochi chú ý, tóc đen đại yêu đầu tiên dời đi mắt, làm lục cốc ra lâu từ kia khổng lồ khí thế trung hoàn hồn lại đây.
"Chúng ta ở hắn trên người không có tìm được bạo hào cùng thường ám." Hắn nói.
Bách áp quảng bị kia chỉ đen nhánh cự mãng trừu phi trong nháy mắt liền không có ý thức, cho nên bọn họ mới có thể như vậy dễ như trở bàn tay mà bắt hắn. Nhưng là ở rơi xuống đất lúc sau, vô luận bọn họ như thế nào tìm kiếm, áp súc bạo hào thắng mình cùng thường ám đạp âm màu lam tiểu hạt châu bọn họ chính là tìm không thấy.
Sao có thể, tiểu thắng cùng thường ám đồng học ở hắn dưới mí mắt biến thành màu lam hạt châu, sao có thể không ở bách áp quảng trên người!
Từ từ, đó là ——!
Lục cốc ra lâu hô hấp cứng lại, hắn ánh mắt dừng ở trước mặt nam nhân kia ống tay áo biến thành xà ma trên người.
Ở kia màu tím cự mãng miệng lưỡi phía trên, hai cái màu lam hạt châu thình lình dừng lại ở nơi đó!
"...... Trả lại cho ta." Lục cốc ra lâu trong mắt chỉ có kia màu lam hạt châu, hắn thấy được bị áp súc ở bên trong bạo hào thắng mình cùng thường ám đạp âm, "Đem tiểu thắng trả lại cho ta!"
Hắn căn bản là vô pháp tự hỏi, một cái mãnh phác liền vọt đi lên.
###
Yamata no Orochi cũng không biết nói hắn đánh giá, là có thể làm quỳ rạp trên mặt đất mặt chấm đất lục cốc ra lâu não bổ ra nhiều như vậy.
Hắn thật sự chỉ là tò mò mà đánh giá trong chốc lát mà thôi.
Kết quả trên mặt đất cái kia thiếu niên nghe được hắn đồng bạn thanh âm sau không biết bị cái gì kích thích, hô to còn cho hắn gì một cái mãnh phác liền vọt đi lên.
Yamata no Orochi: "......??"
Ở? Ca tương là thứ gì có thể hay không giải thích một chút?
Tuy rằng đầu vẫn là không hiểu ra sao, nhưng Yamata no Orochi phản xạ thần kinh như cũ nhanh nhẹn, chân vừa chuyển liền né tránh hắn tiến công. Sau đó hắn liền phát hiện lục cốc ra lâu đôi mắt vẫn luôn gắt gao mà chăm chú vào ống tay áo của hắn thượng xà ma trên người.
Hắn theo hắn ánh mắt nhìn qua đi, thấy được cự xà vừa rồi muốn cho hắn hai cái lam hạt châu.
A, là muốn cái này a.
Sớm nói a, ngươi muốn liền cho ngươi bái. Hắn lại không cần thứ này.
Yamata no Orochi vừa định đem kia màu lam hạt châu vứt cho hắn, mới vừa chạy tới oanh tiêu đông lạnh băng liền đông lạnh đi lên.
Yamata no Orochi: "......#"
Hắn vốn dĩ đã bị liên tiếp công kích bực bội đến không có gì kiên nhẫn, oanh tiêu đông lạnh công kích làm hắn lại lần nữa không kiên nhẫn lên.
Cổ xưa xà thần thay đổi chủ ý, ống tay áo của hắn biến thành xà ma nghe theo hắn ý nguyện, đem màu lam hạt châu nuốt đi xuống tạm vì bảo quản.
"Tiểu thắng!" Lục cốc ra lâu đồng tử co rụt lại, hắn súc lực, đua ra toàn bộ sức lực, "one for all, toàn bao trùm!"
Mà lúc này đây, Âu ngươi mạch đặc truyền lại cho hắn cá tính tựa hồ căn bản không có tác dụng. Tóc đen mắt đỏ nam nhân chỉ là một cái nhẹ nhàng bâng quơ phất tay áo liền hóa giải hắn lực đạo, đem hắn đánh bay đi ra ngoài.
"Lục cốc!" Oanh tiêu đông lạnh lo lắng mà kêu, lục cốc ra lâu gian nan mà ý đồ bò lên, rồi lại phun ra một búng máu đổ trở về.
Lục cốc ra lâu vừa rồi công kích bị Yamata no Orochi hóa giải, hắn bị đánh bay khi hắn cảm nhận được chính là chính mình công kích.
Bắn ngược?!
Hắn cá tính không phải xà sao? Chẳng lẽ là cùng oanh đồng học giống nhau song trọng cá tính sao?
Băng lại lần nữa lan tràn mà thượng, Yamata no Orochi nâng lên tay, tím biến thành màu đen yêu hỏa quấn quanh mà thượng.
"!"Oanh tiêu đông lạnh vội vàng né tránh, yêu hỏa lại phảng phất chính mình có ý thức giống nhau đuổi theo hắn đánh úp lại.
Hắn không thể không lợi dụng chính mình cá tính, chế tạo ra băng, dùng hỏa đem băng hòa tan chế tạo ra thủy.
Nhưng mà, thủy rõ ràng là hỏa khắc tinh, lại không cách nào tắt kia yêu hỏa.
Không có hiệu quả?!
Oanh tiêu đông lạnh khiêng lên lục cốc ra lâu, không chút do dự xoay người liền chạy.
Lục cốc ra lâu ở hắn trên vai không ngừng giãy giụa: "Nhưng là tiểu thắng còn ở bên kia!"
"Lục cốc, bình tĩnh một chút! Chính ngươi cũng rõ ràng, chúng ta căn bản đánh không lại hắn!"
—— sao có thể đánh thắng được a, kia quả thực chính là quái vật!
"Đáng giận!" Lục cốc ra lâu lại một lần cảm nhận được chính mình nhỏ yếu.
Nếu là hắn lại cường một chút, nếu là hắn lại cường một chút nói......!
Oanh tiêu đông lạnh khiêng hắn không chút do dự hướng rừng rậm chỗ sâu trong chạy, hàng rào mục tàng sớm tại phía trước liền chạy qua đi.
Bên kia cây cối tươi tốt, có thể lẫn lộn đối phương tầm mắt.
Hắn ý tưởng thực hảo, nhưng Yamata no Orochi nếu là thật muốn làm chết bọn họ thậm chí căn bản không cần mở ra thần thức, trực tiếp phóng hỏa thiêu khu rừng này là được. Này với hắn mà nói chỉ là một bữa ăn sáng sự tình, huống chi hắn yêu hỏa trung còn mang theo trí mạng độc.
Nhưng là hắn lười đến truy, cũng không nghĩ thiêu khu rừng này.
Cứ việc khó có thể tin, nhưng Yamata no Orochi xác thật là chỉ biết tuân kỷ thủ pháp khó được đại yêu.
Vì thế hắn xua tan yêu hỏa, thu hồi yêu lực.
Cách đó không xa trên mặt đất còn nằm mất đi ý thức bách áp quảng, hắn cũng lười đến lại đi quản.
Cho nên......
Hắn nhìn nhìn xà ma đưa cho hắn hai viên màu lam tiểu hạt châu.
Này ngoạn ý làm sao bây giờ?
...... Nếu không tùy tiện tìm cái thùng rác ném tính.
Tác giả có lời muốn nói:
Ca tương ( táo bạo ): Tây nội!
Thường ám:...... Cư nhiên phải bị ném vào thùng rác sao...
#
Lần thứ hai, vô ý nghĩa lặp lại từ ngữ liền không cần xoát như vậy dài quá hảo sao ta tiểu thiên sứ nhóm, các ngươi như vậy làm ta rất khó làm _(:з" ∠)_
005
Yamata no Orochi tùy ý mà đem này hai cái màu lam hạt châu vứt đến không trung sau đó tiếp được, lặp lại như vậy thao tác hai ba lần sau, hắn mở ra thần thức, tìm được rồi lúc này đây trong rừng hợp túc đại bản doanh.
Loại này hạt châu tổng làm hắn nhớ tới phía trước bốn hồn chi ngọc, nhưng so với cái kia tới nói, cái này giống như là phế vật giống nhau đồ vật.
Lại nói tiếp, ca tương......?
Là loại này hạt châu ở thế giới này tên đã kêu làm ca tương vẫn là có khác ý nghĩa?
Nếu là người trước nói tên này không khỏi cũng quá......?
Yamata no Orochi kỳ thật không phải không có cảm giác đến bên trong người, chỉ là bên trong người với hắn mà nói thật sự quá mức với nhỏ yếu, hắn theo bản năng liền cấp xem nhẹ rớt.
Tóc đen đại yêu bước ra chân, đương hắn chân lại một lần rơi xuống đất khi, lại là trực tiếp tới rồi trong rừng hợp túc đại bản doanh bên trong.
Hắn tới nơi này cũng không phải hảo tâm muốn đem hạt châu còn cho bọn hắn vẫn là khác cái gì, chỉ là bởi vì cảm thấy nơi này sẽ có thùng rác mà thôi.
...... Đúng vậy, hắn thật sự chỉ là đơn thuần tới tìm thùng rác.
"A, là ngươi!"
Yamata no Orochi nhìn thoáng qua thanh nguyên phương hướng, phía trước gặp được cái kia có thể đem thân thể cứng đờ học sinh chính kinh ngạc mà nhìn hắn.
"Ai, thiết triết ngươi nhận thức hắn sao? Chính là hắn đã cứu ta cùng A ban 800 vạn đồng học!" Phao lại dương tuyết ngừng hạ trong tay quét tước động tác.
Bởi vì lúc này đây trong rừng hợp túc gặp địch liên minh tập kích, hợp túc là vô luận như thế nào cũng không có khả năng lại tiếp tục tiến hành đi xuống. Chức nghiệp anh hùng cũng đã đuổi lại đây, hỗ trợ tìm kiếm trong rừng rậm còn thừa hùng anh học sinh.
Mà thân là học sinh bọn họ cho dù lại lo lắng, cũng không có khả năng bị cho phép đi vào tìm kiếm bọn họ đồng học, phía trước sẽ đồng ý chiến đấu cũng là vì địch liên minh mục tiêu đã xác định là học sinh.
Bọn họ đầu tiên cần phải làm là phải bảo vệ hảo tự mình, mà không phải đi chiến đấu.
Cho nên bọn họ hiện tại chỉ có thể ở đại bản doanh bên này làm một ít khả năng cho phép hậu cần công tác.
"Ha? Ta không quen biết a." Thiết triết triệt thiết kỳ quái mà trả lời, hắn sau đó hắn đột nhiên nhớ tới cái gì, "Từ từ, ngươi nói hắn cứu ngươi cùng 800 vạn? Cái gì a, ngươi quả nhiên là người tốt a. Là cái nào chức nghiệp anh hùng sao, nói nếu là chức nghiệp anh hùng nói ta như thế nào đối với ngươi không ấn tượng?"
Hùng anh là chuyên môn bồi dưỡng anh hùng trường học, ở bên trong học tập học sinh tự nhiên sẽ đối chức nghiệp anh hùng có điều hiểu biết. Theo lý mà nói nếu người nam nhân này là chức nghiệp anh hùng nói, hắn không có khả năng sẽ không nhớ được mới đúng.
Vô luận là đáng chú ý bộ dạng vẫn là vừa thấy mặt liền làm bọn hắn khiếp sợ cường đại khí thế, người nam nhân này không nên như vậy yên lặng vô danh.
"Chức nghiệp...... Anh hùng?" Yamata no Orochi nghi hoặc mà lặp lại một lần cái này hắn cảm thấy thực thần kỳ từ ngữ.
...... Anh hùng còn phân chức nghiệp không chức nghiệp?
"So với cái này, các bạn học đều không có việc gì sao!" Phao lại dương tuyết nói làm thiết triết triệt thiết đối Yamata no Orochi đã không có cái gì cảnh giác, "Tóm lại cảm ơn ngươi đã cứu chúng ta!"
Yamata no Orochi: "............"
Hắn không phải, hắn không có, hắn cũng không biết, hắn chính là tưởng ném cái rác rưởi mà thôi.
"Lại nói tiếp, ngươi lại đây là có chuyện gì sao? Ta nhìn xem ta có thể hay không giúp đỡ vội." Hắn vỗ vỗ bộ ngực, "Tuy rằng ta còn là cái học sinh, nhưng ta có thể giúp đều sẽ tận lực giúp ngươi."
"...... Thùng rác ở đâu?"
Thiết triết triệt thiết hoài nghi hắn nghe lầm: "Gì?"
Yamata no Orochi khó được kiên nhẫn mà lặp lại một lần: "Thùng rác ở đâu?"
Thiết triết triệt thiết: "......"
Phao lại dương tuyết nghe không nổi nữa: "...... Muốn vứt rác rưởi giao cho ta đi, ta giúp ngươi vứt bỏ."
Hắn từ Yamata no Orochi trong tay tiếp nhận hai cái màu lam hạt châu, nhìn này hai cái hạt châu lâm vào trầm tư: "Cái kia, ngài xác định muốn vứt bỏ cái này sao? Cảm, cảm giác hình như là cái gì thực quý trọng đồ vật."
—— đều sợ tới mức hắn trực tiếp dùng "Ngài" tới xưng hô.
Yamata no Orochi không có tính toán lại trả lời hắn, nếu đã giải quyết hạt châu sự tình, kia hắn cũng không cần phải lại đãi ở chỗ này.
Hắn vừa mới chuẩn bị rời đi, băng vải giống nhau đồ vật liền từ phương xa triều hắn tập kích lại đây.
Yamata no Orochi xem cũng chưa xem, màu tím yêu hỏa tự động vờn quanh mà thượng, cuốn lấy băng vải trực tiếp thiêu hủy.
"Không có hiệu quả?!" Aizawa Shouta vì không bị kia lửa đốt đến mà trực tiếp không chút do dự vứt bỏ hắn bắt bớ vũ khí, hắn trừng lớn hắn hai mắt, "...... Sao có thể?!"
Hắn cá tính là tiêu trừ, danh như ý nghĩa còn lại là có thể đem ở vào chính mình tầm nhìn nội người cá tính tiêu trừ. Nói như vậy nam nhân kia cá tính là có thể bị hắn tiêu trừ mới đúng, kết quả cư nhiên hoàn toàn không chịu hắn cá tính ảnh hưởng?!
Hơn nữa......
Aizawa Shouta nhìn nhìn trên mặt đất đã hóa thành tro hắn vũ khí, đó là dùng than sợi cùng đặc thù hợp kim biên chế mà thành bắt bớ vũ khí, bình thường hỏa khẳng định là vô pháp phá hư, càng đừng nói là thiêu hủy.
Người nam nhân này, đến tột cùng là người nào?
"Lão sư, ngươi hiểu lầm, hắn kỳ thật là......"
"Các ngươi nhanh lên rời đi!" Thiết triết triệt thiết nói còn chưa nói xong đã bị Aizawa Shouta cấp đánh gãy, "Người này rất nguy hiểm, càng không phải cái gì các ngươi cho rằng chức nghiệp anh hùng!"
"Ai, nhưng là......!"
"Nhanh lên rời đi!" Aizawa Shouta cảnh giác mà nhìn đối diện nam nhân kia, để ngừa hắn đột nhiên ra tay.
Nhưng kỳ quái chính là, cái kia tóc đen mắt đỏ nam nhân vẫn luôn là an tĩnh mà đứng ở nơi đó, không có muốn nói cái gì, cũng không có muốn dấu hiệu động thủ.
Sao lại thế này? Là địch nhân kiểu mới xiếc sao?
"Chính là lão sư, hắn thật là người tốt!"
"Ngu ngốc, sao có thể!"
Nam nhân kia trên người mang theo chính là phi thường nồng hậu sát khí, đó là chỉ có đem giết chóc đương uống nước giống nhau đơn giản nhân tài sẽ có được khổng lồ uy áp.
Loại người này sao có thể sẽ là người tốt? Trong tay của hắn đã không biết có bao nhiêu mạng người đi!
Aizawa Shouta phương thức chiến đấu là lợi dụng gián tiếp tính phát động cá tính, cũng phối hợp cực cường cận chiến cách đấu năng lực sử dụng bắt bớ vũ khí đem địch nhân đả đảo.
Tuy rằng hiện tại hắn cá tính vô pháp sử dụng, bắt bớ vũ khí cũng bị thiêu hủy, nhưng hắn vẫn là có năng lực chiến đấu. Đả đảo là không trông cậy vào, nhưng là kéo dài trong chốc lát thời gian nói hẳn là không thành vấn đề.
Bảo hộ học sinh là hắn chức trách, vô luận là ai đều không thể thương tổn hắn học sinh.
Aizawa Shouta ở chỗ này trận địa sẵn sàng đón quân địch, mà bị hắn như thế cảnh giới thượng cổ yêu thần lại là xoay người trực tiếp rời đi.
"...... Làm cái gì a." Aizawa Shouta khó hiểu mà lẩm bẩm một câu, nhưng cũng không có tiếp tục đuổi theo. Nơi này học sinh quá nhiều, hắn cần thiết thời thời khắc khắc chú ý bọn họ an toàn, không có không quản nhiều như vậy.
"Uy, các ngươi hai cái, chú ý an toàn." Hắn một bên dặn dò một bên hướng bên trong đi, "Ta còn có việc phải làm, các ngươi lần sau không cần như vậy qua loa."
Phao lại dương tuyết cùng thiết triết triệt thiết diện tướng mạo liếc: "...... Kia hiện tại nên làm cái gì bây giờ?"
Thiết triết triệt thiết: "...... Nếu không vẫn là trước giúp người kia đem rác rưởi ném đi."
Phao lại dương tuyết gật đầu đồng ý: "Dù sao ta là cảm thấy hắn không phải cái gì người xấu lạp."
Mang khăn trùm đầu thiếu niên nhanh chóng chạy tới phụ cận bãi rác, đem hạt châu ném đi vào liền rời đi.
Chờ hắn rời đi đại khái mấy chục giây sau, một đạo cực kỳ táo bạo thanh âm từ bãi rác rống lên.
Cả người đều là rác rưởi xú vị bạo hào thắng mình vẻ mặt muốn giết người bộ dáng: "Tây nội!!!"
Hắn bên người, đồng dạng đầy người dính đầy rác rưởi xú vị thường ám đạp âm nhìn không trung vẻ mặt thâm trầm: "Hắc ám...... Vực sâu."
Tác giả có lời muốn nói:
Linh cảm cũng chưa, tạp đã lâu ô ô ô
#
Kế tiếp ta có chuyện, đại khái 23 hào tả hữu mới có không, thỉnh cái giả (
006
Lúc này đây trong rừng hợp túc nhân là địch liên minh đột nhiên tiến công làm cho hùng anh nguyên khí đại thương, không ít hùng anh học sinh đều bị đưa vào bệnh viện.
Lục cốc ra lâu đó là thứ nhất.
Hắn cũng là trong đó thương thế nhất nghiêm trọng tồn tại.
Cùng giống nhau học sinh chỉ là trúng độc khí mà hôn mê bất đồng, lục cốc ra lâu thương thế đã tới rồi phi thường nghiêm trọng nông nỗi, không chỉ là gãy xương, hắn toàn thân trên dưới có thể nói là hoàn toàn không có tốt địa phương. Có thể chống được gặp được Yamata no Orochi lúc ấy có thể nói có hơn phân nửa đều là dựa vào hắn cường đại ý chí lực công lao.
Mà ở lúc ấy, hắn lần đầu tiên cảm nhận được thực lực của hắn là cỡ nào nhỏ yếu, ở nam nhân kia nhìn chăm chú dưới, hắn thậm chí liền nhúc nhích đều là hy vọng xa vời. Đến từ chính cổ xưa thần minh cường đại uy áp chặt chẽ mà bóp ở hắn yết hầu, chế trụ hắn trái tim.
Nam nhân kia phảng phất chính là trong bóng đêm thần minh.
—— hắn có thể cùng thần đối kháng sao?
Như thế khác nhau như trời với đất thực lực hồng câu làm hắn cả người đều ngốc lăng trụ, hắn chỉ có thể bất lực mà nhìn lên hắn vĩnh viễn tới không được cao phong. Ở hắn ý thức được hắn vô luận như thế nào đều không thể cứu ra bạo hào thắng mình thời điểm, lục cốc ra lâu rốt cuộc vô pháp dựa vào kia ý chí lực cường căng.
Cho nên còn ở oanh tiêu đông lạnh khiêng hắn chạy thời điểm, hắn ý thức bắt đầu dần dần mơ hồ, vô biên vô hạn hắc ám bắt đầu bao phủ hắn trong óc, mí mắt cũng càng ngày càng nặng, hắn rốt cuộc duy trì không được hôn mê bất tỉnh.
Hắn lại một lần mở to mắt khi phát hiện đã thay đổi cái địa phương. Thấy chính là màu trắng trần nhà, ngửi được chính là nước sát trùng khí vị.
Lục cốc ra lâu gian nan mà xoay chuyển đầu, thấy chính mình bị bao thành bánh chưng giống nhau tay cùng chân.
Hắn ý thức được chính mình đã bị đưa vào bệnh viện.
Không đợi hắn nghĩ nhiều chút cái gì, thiết đảo Duệ Nhi lang liền đẩy cửa ra đi đến.
"Nga! Ngươi rốt cuộc tỉnh a lục cốc! Mọi người đều thực lo lắng ngươi a." Có màu đỏ tóc thiếu niên thấy hắn tỉnh lại tức khắc lộ ra sáng lạn tươi cười, "Mặc kệ nói như thế nào ngươi tỉnh thì tốt rồi lục cốc!"
"Ân...... Ân." Lục cốc ra lâu miễn cưỡng mà lộ ra mỉm cười muốn trấn an một chút lo lắng hắn đồng học, nhưng là ngất xỉu đi phía trước nhìn thấy cái kia tóc đen nam nhân cơ hồ sắp trở thành hắn bóng ma, hắn trong óc một lần nữa hiện ra cái kia có màu đỏ tươi, phảng phất ảnh ngược ra địa ngục cùng tử vong huyết sắc dựng đồng tóc đen nam nhân.
Người mặc hoa lệ thú y thượng cổ yêu thần nhìn xuống hắn, trên mặt cũng không bao lớn biểu tình, lại cho người ta mang đến giống như thần đê giống nhau không chút để ý cảm giác.
"Lục cốc? Lục cốc?" Thiết đảo Duệ Nhi lang nhận thấy được hắn không thích hợp, "Uy, lục cốc!"
Hắn đột nhiên một phách lục cốc ra lâu bả vai, lục phát tàn nhang thiếu niên phản ứng ngoài dự đoán mà kịch liệt, hắn a mà hét to một tiếng, lấy lại tinh thần thấy được đồng bạn lo lắng mặt.
"Ngươi làm sao vậy a lục cốc, không có việc gì đi? Ta đi kêu bác sĩ lại đây!"
"Ai từ từ, không cần lạp, thiết đảo đồng học!" Lục cốc ra lâu vội vàng ngăn lại chuẩn bị lao ra đi thiết đảo Duệ Nhi lang, "Không có việc gì, ta chỉ là nhớ tới không tốt lắm sự tình."
"Không tốt lắm sự tình?" Thiết đảo Duệ Nhi lang nghe hắn như vậy vừa nói mới nhớ tới cái gì, "A, là bạo hào sự tình đi? Không cần lo lắng lạp, tên kia không có việc gì."
"Đúng vậy đúng vậy, tiểu thắng không có việc gì......" Lục cốc ra lâu vốn dĩ tưởng theo hắn nói nói tiếp, kết quả ý thức được không đúng chỗ nào. Hắn đột nhiên vừa nhấc đầu, thanh âm trực tiếp đề cao vài lần, "Ha?! Ngươi nói tiểu thắng không có việc gì?!!"
Sao có thể? Là có ai đánh bại nam nhân kia sao? Chẳng lẽ là Âu ngươi mạch đặc?
"Lục lục lục lục cốc? Đừng kích động!" Thiết đảo Duệ Nhi lang bị hắn kịch liệt động tác dọa ra cà lăm, "Đừng đừng đừng lộn xộn a, thương thế của ngươi còn thực nghiêm trọng!"
Hắn cường ngạnh mà đem người ấn trở về, sau đó chậm rãi giải thích nói: "Không ngừng bạo hào tên kia lạp, thường ám hắn cũng không có việc gì. Bọn họ hai người tại chức nghiệp anh hùng chạy tới thời điểm không biết từ nơi nào chính mình chạy về tới."
"Ta cùng ngươi nói, lúc ấy bọn họ hai người trên người thật lớn một cổ mùi lạ ha ha ha ha, không biết còn tưởng rằng bọn họ rớt đống rác đi. Hỏi bạo hào tên kia cũng không nói, một cái kính kêu ' tây nội ' đi tìm B ban phao lại đi, nói bọn họ hai cái là khi nào kết thù a?" Thiết đảo Duệ Nhi lang gãi gãi đầu, "Mặt sau ta đi hỏi thường ám, hắn vẫn luôn nhắc mãi cái gì ' hắc ám vực sâu ', dù sao ta cũng không rõ lắm, bất quá ta cảm giác bọn họ giống như đều bị rất đại kích thích bộ dáng."
"Sao, dù sao hai người bọn họ cũng không chịu cái gì thương, chữa khỏi nữ lang cũng nói không có gì trở ngại, ngươi cũng đừng lo lắng lạp." Thiết đảo Duệ Nhi lang cuối cùng tổng kết nói.
Lục cốc ra lâu: "...... Này, như vậy sao."
Cái quỷ a, có phải hay không nơi nào đều không rất hợp a ——?!
Lục cốc ra lâu trong lòng có một đống lớn tào muốn phun, nhưng cuối cùng hắn vẫn là lắp bắp mà nói: "Tổng, tóm lại bọn họ không có việc gì thật sự là quá tốt."
###
"...... Nói cách khác, hắn kỳ thật cũng không có muốn đem các ngươi thế nào ý tứ, gần chỉ là đem ngay lúc đó các ngươi ném vào bãi rác...?" Đêm khuya vẻ mặt hoàn toàn không thể lý giải bộ dáng, "Hắn như vậy nhàm chán sao?"
"Bất quá này cũng gián tiếp thuyết minh hắn cùng địch liên minh không phải một đám đi." Aizawa Shouta một bên lật xem trên mặt bàn tư liệu một bên nói, "Hoàn toàn không có hắn tương quan ký lục a."
"Nếu là có liền không có như vậy khó giải quyết lạp." Căn tân buông xuống trong tay trà, "Chúng ta cũng không biết hắn là địch là bạn, mặc kệ nói như thế nào vẫn là trước chuẩn bị sẵn sàng công tác đi."
"Ta lời nói ở phía trước, người này rất nguy hiểm, tuyệt đối không có khả năng là cái gì người tốt." Aizawa Shouta kiên trì quan điểm của hắn, "Ta trước nay chưa thấy qua cái loại này trình độ sát khí, cùng đến nay mới thôi nhìn thấy địch nhân hoàn toàn không giống nhau."
—— thật là, loại này cấp bậc nguy hiểm nhân vật, B ban đám kia tiểu quỷ như thế nào còn sẽ cảm thấy hắn là người tốt? Đôi mắt đều mù sao.
"Chính là hắn cũng xác thật cứu bạo hào thiếu niên cùng thường ám thiếu niên, nói không chừng......"
"Không có khả năng. Chờ ngươi tận mắt nhìn thấy ngươi sẽ biết." Aizawa Shouta nghe cũng chưa nghe xong liền phủ nhận Âu ngươi mạch đặc ý tưởng.
"Nếu đánh lên tới lời nói ngươi có bao nhiêu phần thắng đâu, tương trạch quân?"
"Phần thắng rất nhỏ, tên kia một phen hỏa liền đem ta vũ khí cấp thiêu."
Căn tân như suy tư gì: "Thì ra là thế, ngọn lửa cá tính sao......"
"Như thế nào đều là hỏa cá tính a." Thanh âm anh hùng Mic nhịn không được phun tào, hắn cá tính là thanh âm, cho dù không có lớn tiếng nói chuyện ý tưởng, hắn thanh âm như cũ có thể bị ở đây mọi người nghe được rành mạch, "Ta nhớ rõ địch liên minh bên trong cũng có một cái dùng hỏa đi, hơn nữa oanh kia một nhà, sẽ dùng hỏa sao nhiều như vậy a."
Âu ngươi mạch đặc: "......"
—— nói được cũng đúng vậy!
"Tóm lại, nam nhân kia trước mắt địch ta không rõ, về sau gặp được thời điểm phải cẩn thận một chút." Căn tân cuối cùng tổng kết nói, "Nếu có thể bị tương trạch quân như vậy kiêng kị, đã nói lên là cái rất nguy hiểm nhân vật."
"Nhưng là...... Tổng cảm giác không phải chỉ có hỏa đơn giản như vậy." Aizawa Shouta nhắm mắt, hắn nhớ tới chính mình bị dễ như trở bàn tay thiêu hủy đặc thù vũ khí, ít nhất đồng dạng dùng hỏa an đức ngói là tuyệt đối không có khả năng làm được.
Hơn nữa cái kia ngọn lửa là tím trung phiếm hắc, dựa theo lẽ thường tới giảng màu tím ngọn lửa độ ấm giống nhau là ở 7000 độ trở lên, mà đồ bì màu lam ngọn lửa ước chừng là năm sáu ngàn tả hữu.
Nếu chỉ là đơn thuần màu tím nói còn hảo giải thích, nhưng là trong đó vì cái gì còn phiếm hắc?
Ngọn lửa theo hắn vũ khí bỏng cháy đi lên thời điểm, hắn không chút do dự liền vứt bỏ này vẫn luôn cùng với hắn chức nghiệp anh hùng kiếp sống vũ khí. Kia ngọn lửa cho hắn mang đến phi thường cường đại nguy cơ cảm, nếu là hắn chậm một bước, hắn tuyệt đối sẽ bị này lửa đốt đến liền hôi đều không dư thừa.
Hắn tổng cảm thấy nam nhân kia cá tính cũng không gần chỉ là cái kia nhìn qua liền rất nguy hiểm hỏa.
—— người nam nhân này, rốt cuộc là người nào?
Tác giả có lời muốn nói:
Tịnh võng còn hành, sớm biết rằng ta không xin nghỉ ( không phải )
Dựa theo thời gian tới nói giữ gốc là hai càng, ngày hôm sau hẳn là còn có canh một, càng nhiều ta liền...... Nhìn xem đi
#
fgo gần nhất không biết vì cái gì đột nhiên trở nên yêu ta, hai cái hô phù hai bảo ma tổng.......
#
31 hào liền trừu sp hoang xuyên nha
...... Dù sao sp ta là không biết, bất quá ssr cái kia hoang xuyên ta khẳng định có thể trừu đến ( không phải )
007
Yamata no Orochi trừu trừu khóe miệng.
Hắn phía trước rơi xuống đất ở trong rừng rậm bởi vì cảm giác trong rừng rậm sẽ không có rất nhiều người, cho nên cũng không có đối chính mình tiến hành ngụy trang.
Tuy rằng không biết vì cái gì vẫn là gặp rất nhiều người, nhưng kia hẳn là chỉ là ngẫu nhiên.
Mà thành trấn rốt cuộc không giống nhau, hắn nguyên bản lo lắng cho mình ban đầu trang phẫn cùng thế giới này không hợp nhau, còn riêng hóa thành nhân loại bộ dáng tiến vào thành trấn.
...... Kết quả phát hiện này hoàn toàn là không cần phải sự tình, nơi này nhìn qua so với hắn yêu quái hình thái còn kỳ quái người chỗ nào cũng có, thậm chí có người loại trực tiếp đỉnh động vật đầu tại hành tẩu.
Yamata no Orochi: "......?"
Hơi thở là nhân loại không sai a, lại không phải cái gì yêu quái như thế nào còn lớn lên hình thù kỳ quái, đây là cái gì kỳ quái thế giới??
Hắn càng xem đầu trung dấu chấm hỏi càng nhiều, xinh đẹp trên mặt trống rỗng.
A, khó trách vì cái gì trong rừng rậm những người đó thấy hắn cũng không cảm giác được hắn trang phẫn nơi nào kỳ quái, nguyên lai thế giới này cũng không thiếu kỳ kỳ quái quái trang điểm người sao!
Yamata no Orochi còn ở miên man suy nghĩ, ở vào cao ốc building trung ương màn hình trước sau như một mà bắt đầu truyền phát tin thế giới này hoà bình tượng trưng —— Âu ngươi mạch đặc mười mấy năm trước hành động vĩ đại động họa phim phóng sự.
Trên đầu có hai cái ngốc mao NO.1 anh hùng lộ ra đáng tin cậy tươi cười, bằng bản thân chi lực ở mười phút nội liền cứu ra một trăm nhiều người.
"Liền tính nhìn rất nhiều biến, cũng vẫn là khó có thể tin a." Yamata no Orochi bên người thị dân nhìn mặt trên màn hình cảm thán nói, "Không hổ là hoà bình tượng trưng, vĩ đại nhất NO.1 chức nghiệp anh hùng!"
Chức nghiệp anh hùng.
Lại là cái này làm hắn cảm thấy nghi hoặc từ ngữ.
NO.1?
...... Xếp hạng?
Ở thế giới này, anh hùng chẳng lẽ là tùy tùy tiện tiện là có thể trảo một đống cải trắng sao?
Đột nhiên ầm ĩ thanh âm đánh gãy hắn tự hỏi, Yamata no Orochi tìm theo tiếng nhìn lại, bất lương đồ đệ chính đem mặt đất hóa thành mềm mại bùn đất vây khốn rất nhiều bình dân.
Đó là thế giới này đặc có lực lượng hệ thống, hắn nhớ rõ hình như là gọi là...... "Cá tính" tới?
Bên kia phát sinh sự tình cùng hắn có một khoảng cách, tuy rằng bằng Yamata no Orochi thực lực ở mấy tức chi gian là có thể đem sự tình dễ như trở bàn tay mà toàn bộ giải quyết, nhưng hắn cũng không có muốn đi hỗ trợ ý niệm.
Nhân loại sự tình cùng hắn không quan hệ, cổ xưa xà thần luôn luôn đều là lạnh nhạt nhìn chăm chú sự tình phát triển người đứng xem.
Huống chi...... Còn có chức nghiệp anh hùng không phải sao?
Quả nhiên không ra hắn ngoài ý liệu, không bao lâu, được xưng là chức nghiệp anh hùng người thực mau liền đuổi lại đây.
"Là tân nhân anh hùng sơn lĩnh nữ hiệp!"
"Thật tốt quá, chức nghiệp anh hùng tới!"
"Mau hảo hảo giáo huấn hắn!"
Chạy tới chức nghiệp anh hùng là cái tân nhân, nàng cá tính là cự đại hóa, nhưng đáng tiếc chính là cái này cá tính đối cái kia địch nhân cũng không như thế nào dùng được. Nàng chiêu bài chiêu số "Thâm cốc pháo", liên quan tạo thành đại lượng vật kiến trúc hư hao, ngược lại liên luỵ rất nhiều bình dân.
Tuy rằng nàng đều luống cuống tay chân đem bình dân vớt ra tới, không có nhân viên thương vong, nhưng cũng xác thật tạo thành rất lớn tổn thất.
Yamata no Orochi: "............"
—— này tính cái gì anh hùng a, này cũng có thể tự xưng anh hùng sao?
Thế giới này anh hùng tiêu chuẩn không khỏi cũng quá thấp điểm đi?!
Hắn có điểm xem không quá đi xuống, ngay cả không thế nào chú ý những việc này viễn cổ đại yêu đều cảm giác nơi này tự xưng anh hùng tựa hồ có chút qua loa, làm loại này lỗ mãng tiểu cô nương đương anh hùng thật sự hảo sao...... Sẽ không khiến cho hỏng bét sao?
Bất quá cũng may mặt sau lại tới nữa một cái có thể đem thân thể biến thành thực vật chức nghiệp anh hùng cứu tràng, lúc này mới đem địch nhân bắt lấy.
—— thế giới này quả nhiên rất kỳ quái.
Yamata no Orochi cảm thấy nếu muốn hiểu biết nơi này khả năng phải tốn phí rất dài thời gian, hắn nghĩ nghĩ, sau đó đối bên người một cái thị dân mỉm cười hữu hảo dò hỏi: "Ngượng ngùng, có thể hay không thỉnh ngươi giúp một chút?"
Bị mỹ nhan bạo kích người qua đường choáng váng mà đã đi tới, nghênh diện đụng phải Yamata no Orochi cặp kia huyết đồng.
Tóc đen đại yêu đồng tử sớm đã từ nhân loại viên khổng biến thành yêu dị dựng đồng, màu đỏ tươi xà trong mắt tựa hồ ảnh ngược ra bờ đối diện, mê hoặc nhân tâm đồng thời lại cũng nguy hiểm đến cực điểm.
Người qua đường ánh mắt lỗ trống, sau đó bị Yamata no Orochi chỉ huy rời đi.
Đọc lấy bộ phận ký ức, đại khái hiểu biết không sai biệt lắm thế giới quan Yamata no Orochi nội tâm có điểm phức tạp.
Hắn ý tưởng cùng thế giới này anh hùng sát thủ tư thản nhân có chút tương tự, cho rằng anh hùng khắp nơi thế giới này luôn có một ít không phù hợp anh hùng tố chất anh hùng.
Thật giả lẫn lộn người luôn là có.
Nhưng hắn cùng tư thản nhân bất đồng chính là, hắn cũng không sẽ bởi vì này đó nguyên nhân mà muốn tự mình đi thay đổi hiện tại xã hội này. Xã hội này đến tột cùng sẽ như thế nào cùng hắn không quan hệ, so với tham dự, hắn càng thích bàng quan sự tình phát triển.
Hoà bình tượng trưng, NO.1 chức nghiệp anh hùng Âu ngươi mạch đặc.
Yamata no Orochi nhớ tới không lâu trước đây màn huỳnh quang trung truyền phát tin động họa phim phóng sự tóc vàng tráng hán, vị này hoàn toàn xứng đáng vì cái này thế giới người mạnh nhất nam nhân mang theo đáng tin cậy mỉm cười cứu vớt vô số mọi người.
"Đã không có việc gì! Muốn hỏi vì sao? Bởi vì!" Hắn đối với màn hình vươn tay, "—— ta tới!"
Đối diện hắn màn hình run lên, Yamata no Orochi có thể thấy được lúc ấy cầm camera người là cỡ nào kích động.
A a, thật không hổ là NO.1 chức nghiệp anh hùng a.
Như vậy nếu, vị này hoà bình tượng trưng có một ngày bị đánh bại, xã hội này lại sẽ như thế nào đâu?
Tóc đen đại yêu có chút ác liệt mà tưởng, nhưng cũng không có đi cùng Âu ngươi mạch đặc đánh nhau niệm tưởng.
Thực lực của hắn nếu cùng thế giới này người đánh nhau chính là ở khi dễ người, mà hắn cũng không quá thích tùy tiện đối nhân loại phát động tiến công.
Yamata no Orochi không hề quan khán bị vây quanh ở trong đám người rừng rậm thần uy cùng sơn lĩnh nữ hiệp, hắn đem túi tiền trung Gin giao cho hắn tạp cùng thân phận phiên ra tới, tính toán đi thuê cái phòng ở tạm thời ở lại.
Tạp cùng thân phận đều là Gin lợi dụng hacker kỹ thuật ở thế giới này giúp hắn làm, tuy rằng kỳ thật không có gì, nhưng Gin cũng có thuộc về chính hắn thế giới, đi theo hắn cái này yêu quái chạy loạn cũng quá ủy khuất hắn.
Cho nên Yamata no Orochi cuối cùng vẫn là đem Gin lại đưa về hắn nguyên bản thế giới.
Trước khi đi Gin tựa hồ muốn nói cái gì đó, nhưng là mặt sau rồi lại không mở miệng, thuận theo mà đi trở về.
Yamata no Orochi vẫn luôn thực nghi hoặc hắn rốt cuộc muốn nói cái gì, nhưng nếu chưa nói kia hẳn là không phải cái gì chuyện rất trọng yếu...... Đi?
—— nói, vì cái gì cảm giác chính hắn mới là □□ tâm cái kia đâu......?
Hoàn toàn không nghĩ tới kỳ thật Gin hoàn toàn không ngại, thậm chí còn tưởng cùng hắn cùng nhau đi Yamata no Orochi nhìn nhìn túi tiền trung Gin để lại cho hắn đồ vật bất đắc dĩ mà tưởng.
Hắn trong túi phóng đủ loại hắn khả năng dùng đến chứng kiện cùng với đủ hắn hoa thật lâu thời gian tiền tài, rất khó tưởng tượng đến cái kia tóc bạc sát thủ sẽ có như vậy cẩn thận sửa sang lại một mặt.
Tóc đen xích mắt thượng cổ yêu thần nhìn thoáng qua kia hai cái bị vây quanh chức nghiệp anh hùng, sau đó quay đầu biến mất ở cuối đường.
"Ngô......!"
"Ngươi làm sao vậy?"
"Kỳ quái......" Rừng rậm thần uy có điều cảm giác giống nhau mà nhìn phía Yamata no Orochi biến mất địa phương, "Tổng cảm giác vừa rồi có quái vật giống nhau đồ vật đang nhìn ta."
"Không có khả năng đi." Sơn lĩnh nữ hiệp theo hắn phương hướng nhìn qua đi, "Nơi này chính là trung tâm thành phố nga, các lộ chức nghiệp anh hùng tụ tập nơi, sao có thể sẽ xuất hiện người như vậy lạp."
"...... Nói được cũng là đâu." Rừng rậm thần uy gật gật đầu, đem vừa rồi cảm giác coi như ảo giác.
Tác giả có lời muốn nói:
Xà xà nhân loại xã hội bên ngoài chi viện —— Gin ( không phải )
#
Tấn Giang cái này cải biến...... ( muốn nói lại thôi )
008
Đêm tối bất tri bất giác mà tiến đến, mênh mông vô bờ hắc bao trùm nguyên bản xanh thẳm không trung. Này chú định là cái không tầm thường ban đêm, tựa hồ có cái gì nguy hiểm đang ở chỗ tối ấp ủ.
Tại đây như mực vựng nhiễm ban đêm trung, có màu đen trường thẳng phát thanh niên chính dẫm lên bóng đêm đi tới. Hắn rõ ràng chỉ là ăn mặc đơn giản sơ mi trắng cùng hắc quần, lại mang theo khó có thể hình dung khí chất, giống như quý tộc giống nhau ưu nhã cao quý.
Hắn có một trương lệnh người khó quên xinh đẹp khuôn mặt, xà lân giống nhau kỳ dị hình xăm điểm xuyết ở hắn kia có chút bệnh trạng trắng nõn trên cổ, mang đến mạc danh yêu dị cảm giác.
Nhất thấy được vẫn là hắn cặp mắt kia.
Đó là song phi thường bắt mắt huyết sắc đôi mắt, xa xa nhìn lại phảng phất là địa ngục trung thiêu đốt bất diệt chi hỏa, làm người bất tri bất giác có một loại mạc danh kinh tâm động phách cảm giác.
Cổ xưa xà thần đang ở đi dạo.
Chỉ cần là tu vi có mấy trăm năm yêu quái liền có thể không ăn cái gì không cần nghỉ ngơi, mà tu vi đã sớm không đếm được có bao nhiêu năm Yamata no Orochi tự nhiên cũng không cần này đó.
Huống chi hắn vừa tới thế giới này không lâu, khẳng định sẽ không đem thời gian lãng phí ở nhàm chán nghỉ ngơi trung, mà là nơi nơi đi dạo nhìn xem náo nhiệt a ( không phải ).
Tóc đen thượng cổ yêu thần đi được rất chậm, hắn mang theo nói không rõ khí thế, đạp bóng đêm chậm rãi mà đi. Mà ở ngẫu nhiên trải qua một chỗ thời điểm, hắn đột nhiên dừng bước chân.
Bởi vì hắn cảm giác tới rồi quen thuộc hơi thở, cùng thượng một lần ở trong rừng rậm đụng tới cái kia đại não lộ ra ngoài quái vật rất giống.
Hơi thở không ngừng một con.
Ở cái kia nhìn qua cùng bình thường phòng ở không hai dạng khác biệt phòng chỗ sâu trong, tựa hồ cất giấu rất nhiều chỉ như vậy quái vật.
Yamata no Orochi theo hơi thở phương hướng nhìn qua đi, cứ việc bên kia là một mảnh hắc ám, nhưng hắn đôi mắt có thể ở trong tối vô thiên nhật âm giới cái khe nội đem chung quanh hoàn cảnh xem đến rõ ràng, điểm này nho nhỏ hắc ám căn bản không nói chơi.
Loài rắn bản thân thị lực kỳ thật cũng không như thế nào hảo, nhưng hắn là truyền thuyết cấp bậc yêu thần, đôi mắt tự nhiên cùng nhân loại hoặc là giống nhau yêu vật bất đồng.
—— hắn đôi mắt có thể dễ như trở bàn tay thấy rõ ràng mấy ngàn mét bên ngoài địa phương.
Hắn thực mau liền thấy được nhà ở nội rất rất nhiều khay nuôi cấy, đã khay nuôi cấy người trung gian tồn bị xưng là não vô quái vật.
Yamata no Orochi chớp chớp mắt, lại không có đi hủy diệt mấy thứ này ý tưởng.
Hắn chỉ là nhìn trong chốc lát lúc sau liền chuẩn bị rời đi, sau đó ở che dấu não vô phòng ở đối diện đột nhiên vèo vèo vèo mà thoát ra năm cái đầu ra tới.
Yamata no Orochi: "............"
Yamata no Orochi chậm rãi gõ ra một cái dấu chấm hỏi: "?"
###
Cứ việc khó có thể tin, nhưng bạo hào thắng mình cùng thường ám đạp âm xác xác thật thật là hoàn hảo không tổn hao gì mà đã trở lại.
Lục cốc ra lâu cũng rốt cuộc buông xuống huyền kia trái tim.
Như vậy bởi vậy, kỳ thật nam nhân kia cũng không phải địch nhân sao......?
Theo lý mà nói, bạo hào thắng mình đã không có gì sự tình, hắn cũng hoàn toàn không yêu cầu mạo hiểm đi địch liên minh bên kia, mà đem sự tình yên tâm mà giao cho chức nghiệp anh hùng mới đúng.
Nhưng là ở lục cốc ra lâu biết được 800 vạn trăm trong tay có não vô vị trí thời điểm, hắn vẫn là lựa chọn cùng đồng bạn đi địch liên minh bên kia.
Thân thể hắn tự nhiên mà vậy liền động, hắn tưởng có thể giúp đỡ thượng một ít.
800 vạn trăm phía trước cùng phao lại dương tuyết cùng nhau hành động thời điểm bị não không chỗ nào thương, may mắn đuổi theo hắn nhóm kia chỉ não vô bị vừa lúc trải qua Yamata no Orochi thiêu đến liền hôi đều không dư thừa, bọn họ mới có thể chạy ra.
Mà bọn họ đang lẩn trốn ly thời điểm, đụng phải một khác chỉ não vô. Lúc ấy phao lại dương tuyết thậm chí làm tốt liều chết vật lộn chuẩn bị, nhưng kia chỉ não vô tựa hồ được đến cái gì mệnh lệnh giống nhau trực tiếp quay đầu liền đi.
800 vạn trăm biết rõ đây là một cái cơ hội, nàng làm ơn phao lại dương tuyết đem nàng chế tạo gởi thư tín khí nạm nhập kia chỉ não vô thân thể.
Cho nên nàng mới có thể biết được địch nhân nơi vị trí.
"Một khi phát hiện nguy hiểm liền rời đi lui lại, không cần đánh nhau." 800 vạn trăm không yên tâm mà lại một lần dặn dò nói, nàng rõ ràng địch nhân đáng sợ, "Đã biết sao? Nhất định phải lập tức bỏ chạy."
Lục cốc ra lâu trịnh trọng gật gật đầu, sau đó đạp lên oanh tiêu đông lạnh trên vai dùng thiết đảo Duệ Nhi lang đêm coi kính thấy vô số não vô.
Vẻ mặt của hắn lập tức kinh ngạc lên, còn không có tới kịp nói cái gì đó, bên ngoài lại truyền ra một loạt động tĩnh.
Cự đại hóa sơn lĩnh nữ hiệp dẫm lên xe vận tải, một chân đem kia cất giấu não vô phòng ở chém thành hai nửa, sau đó cùng triều bạo ngưu vương cùng với mặt khác đồng bạn, cộng đồng hiệp lực bắt được khay nuôi cấy trung vô pháp phản kháng não vô.
Bị bắt lấy não vô phát ra tru lên tiến hành phí công giãy giụa, chúng nó bị sơn lĩnh nữ hiệp bắt lấy có vẻ phá lệ nhỏ bé, nhìn qua đã không có chống cự năng lực.
Hết thảy tựa hồ đã thành kết cục đã định.
"Thật tốt quá, liền Âu ngươi mạch đặc cũng đã qua đi!" 800 vạn trăm từ bên kia nói chuyện với nhau xuôi tai tới rồi an tâm tin tức, "Bộ dáng này liền khẳng định không thành vấn đề, chúng ta đi nhanh đi!"
"Ân!" Lục cốc ra lâu gật đầu, đang muốn đi theo bọn họ rời đi, rồi lại quay lại đầu nhìn về phía tới rồi chức nghiệp anh hùng bên kia.
—— không biết vì cái gì, hắn trong lòng luôn có một loại dự cảm bất hảo.
Lục cốc ra lâu hy vọng loại cảm giác này chỉ là hắn ảo giác, nhưng đột nhiên xuất hiện tiếng bước chân lại làm hắn cả người đều cảnh giác lên.
Triều bạo ngưu vương không chút do dự dùng cá tính trói lại đột nhiên xuất hiện bóng người, NO.4 chức nghiệp anh hùng phán đoán năng lực thập phần xuất sắc, hắn không thể cấp địch nhân cho dù là một chút phản kháng cơ hội.
Nhưng đáng tiếc chính là, cho dù hắn lập tức trói lại all for one, cái kia mang theo mặt nạ bảo hộ nam nhân như cũ thoải mái mà đem chạy tới nơi này chức nghiệp anh hùng toàn bộ đánh bại.
Chức nghiệp anh hùng đã không có chống cự năng lực, bọn họ toàn bộ đều nằm trên mặt đất vô pháp nhúc nhích.
Ở cùng bọn họ có một khoảng cách tường sau, năm cái hùng anh học sinh chính đầy mặt hoảng sợ mà tránh ở nơi đó, bọn họ bị này đột nhiên xuất hiện địch nhân sợ tới mức vô pháp nhúc nhích.
Mà trong đó, lục cốc ra lâu còn hảo. Rốt cuộc hắn phía trước ở rừng rậm thời điểm trực tiếp cùng không có thu liễm yêu khí Yamata no Orochi đối diện quá.
Thượng cổ yêu thần uy hiếp lực có thể so cái này đột nhiên xuất hiện người cường đại hơn đến không biết nhiều ít lần, có hắn uy áp làm giảm xóc, lục cốc ra lâu đối afo khí thế thích ứng tốt đẹp, nhưng cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Ngay sau đó địch liên minh địch nhân một đám bị truyền tống lại đây, làm này nguyên bản an tĩnh hẻo lánh địa phương đột nhiên náo nhiệt lên.
Lục cốc ra lâu, bình tĩnh, bình tĩnh một chút, lục cốc ra lâu!
Mau ngẫm lại có biện pháp nào có thể chạy đi, ở chỗ này chỉ có thể cho người khác thêm phiền!
Lục phát tàn nhang thiếu niên nỗ lực tự hỏi, hắn đôi mắt không biết giác mà khắp nơi quét xem, ý đồ tìm được cái gì linh cảm.
Sau đó hắn liền thấy được —— ở hắn đối diện, cặp kia quen thuộc vô cùng, cơ hồ sắp trở thành hắn bóng ma tâm lý huyết mắt.
Lục cốc ra lâu biểu tình lập tức hoảng sợ lên, hắn biểu tình thậm chí so nhìn đến afo thời điểm còn muốn khủng hoảng mấy lần.
Mà toàn bộ hành trình vẫn luôn không thể hiểu được vây xem nơi này xuất hiện một đống lớn biến hóa Yamata no Orochi: "......?"
...... Đột nhiên, không biết vì cái gì, thật náo nhiệt, a.
Tác giả có lời muốn nói:
Áng văn này hẳn là lập tức liền kết thúc, ân!
Không biết thật danh lúc sau các ngươi còn nhìn không thấy nhìn thấy _(:з" ∠)_
009
Âu ngươi mạch đặc thực mau liền đuổi lại đây.
Có hai căn ngốc mao tóc vàng tráng hán giống một viên đạn pháo giống nhau từ bầu trời vọt lại đây, cùng all for one ngắn ngủi đối quyền về sau lại lần nữa tách ra.
"Ngươi không được a, Âu ngươi mạch đặc." all for one trào phúng nói, "Ở ta đem não vô truyền quá khứ 30 giây sau mới đuổi lại đây, thuyết minh thương thế của ngươi còn nghiêm trọng a."
"Ngươi cũng giống nhau đi, all for one." Âu ngươi mạch đặc cũng không có để ý tới hắn trào phúng, cái này NO.1 chức nghiệp anh hùng mang theo phẫn nộ biểu tình khởi xướng tiến công.
Bọn họ chi gian thật lớn lực độ đối đua khiến cho cường đại dòng khí va chạm, đem hướng dã khu cái này địa phương trực tiếp phá hủy rớt gần một nửa.
Còn hảo nơi này nguyên bản chính là hẻo lánh địa phương, hơn nữa chức nghiệp anh hùng trước tiên sơ tán rồi cái này khu vực bình dân, lúc này mới không có thương tổn cập vô tội.
Dòng khí mang theo vô số tiểu hòn đá khắp nơi bay vụt, lục cốc ra lâu bọn họ vừa lúc tránh ở vẫn cứ ngoan cường thẳng thắn tường sau, cũng tránh cho này đó phiền toái.
Cùng hắn cùng tới đồng bạn đều đem lực chú ý đặt ở afo bên kia, chỉ có lục cốc ra lâu một người gắt gao che lại miệng mình, sợ phát ra động tĩnh khiến cho đối diện nam nhân kia chú ý.
Hắn thấy được cặp kia xích mắt, cũng thực khẳng định đối phương thấy được chính mình, bởi vì hắn lúc ấy là trực tiếp cùng nam nhân kia đối diện thượng. Nhưng không biết vì cái gì, nam nhân kia chỉ là quét hắn liếc mắt một cái liền không có có lý sẽ hắn.
...... Kỳ quái.
Lục cốc ra lâu nghi hoặc mà chớp chớp mắt.
—— nam nhân kia hơi thở không có phía trước trong rừng hợp túc thời điểm như vậy khủng bố.
Lục cốc ra lâu là ở nguy hiểm hết sức cũng có thể thanh tỉnh dùng não người, hắn tự nhiên mà vậy liền phát hiện Yamata no Orochi trước mắt kỳ quái chỗ.
—— không chỉ là thu liễm hơi thở, hắn trang phẫn cũng cùng phía trước khác nhau rất lớn. Nếu không phải kia cùng trương ấn tượng khắc sâu mặt, hắn hoàn toàn vô pháp đem cái này nhìn qua không có gì uy hiếp xinh đẹp thanh niên cùng lúc ấy nguy hiểm người liên hệ lên.
Bởi vì Yamata no Orochi tựa hồ cũng không có muốn làm cái gì tính toán, lục cốc ra lâu lá gan cũng lớn lên.
Hắn thật cẩn thận mà quan sát hắn, phát hiện nam nhân kia xác thật chỉ là đứng ở tại chỗ, đơn thuần mà quan khán tình huống nơi này.
Thậm chí rõ ràng biết hắn ở đánh giá hắn, cũng không có đương trường bão nổi.
—— nói như vậy lên, phía trước người nam nhân này ngay từ đầu ở trong rừng hợp túc thời điểm cũng chỉ là đơn thuần nhìn hắn, là ở oanh đồng học chủ động công kích lúc sau mới động thủ!
Lục cốc ra lâu càng nghĩ càng cảm thấy không thích hợp, hắn đem sở hữu phía trước hắn cảm giác không đối lại không có tới kịp tự hỏi sự tình toàn bộ khâu tới rồi cùng nhau, ý đồ lý giải rõ ràng từ đầu đến cuối.
Nam nhân kia công kích địch liên minh ánh trăng cá, bách áp quảng, thậm chí còn đem tiểu thắng trả lại, có thể nói thẳng minh hắn căn bản là không phải cùng địch liên minh một đám.
Người kia cá tính thực phức tạp, hắn sẽ dùng hỏa, lấy thực lực của hắn trực tiếp đem rừng cây thiêu xong phỏng chừng cũng không phải cái gì việc khó, lại vẫn là làm cho bọn họ từ rừng cây chỗ sâu trong đào tẩu, tựa hồ cũng không tưởng thâm truy.
Phía trước ngẫu nhiên gặp phải B ban thiết triết triệt thiết cùng phao lại dương tuyết kiên quyết nói hắn là người tốt.
Quyền đằng một giai nói là hắn giải quyết độc khí, liền 800 vạn trăm cũng trực tiếp cho thấy là nam nhân kia từ não vô thủ hạ cứu ra nàng cùng phao lại đồng học.
Hắn trước nay liền không có chủ động công kích quá.
Lục cốc ra lâu: "......"
—— cho nên người nam nhân này kỳ thật căn bản là không phải cái gì người xấu, hắn giống như chỉ là cái đơn thuần người qua đường a?!
Không không không, nói như thế nào loại này phán đoán cũng quá không đáng tin, có loại này nguy hiểm hơi thở người sao có thể chỉ là đơn thuần người qua đường lạp?!
Lục cốc ra lâu lắc lắc đầu vừa định đem cái này không đáng tin cậy ý tưởng ném ra đầu, kết quả Âu ngươi mạch đặc cùng afo bên kia đột nhiên truyền đến thật lớn tiếng vang.
Lục cốc ra lâu tròng mắt co rụt lại, hắn đối hắn trong lòng thần tượng lo lắng làm hắn hoàn toàn đã quên tiếp tục cảnh giác kiêng kị nam nhân kia. Hắn trực tiếp xoay đầu xem xét tình huống, thậm chí đem phía sau lưng lộ ra tới.
Đó là Âu ngươi mạch đặc bị đánh bay đi ra ngoài đụng vào phế tích trung thanh âm.
Hắn phía trước cùng afo đối chiến chịu thương phi thường nghiêm trọng, một nửa hô hấp khí quan cập toàn bộ dạ dày bộ đều bị bỏ đi, hơn nữa trải qua quá nhiều lần giải phẫu, thân thể đã một ngày không bằng một ngày.
Hắn từ phế tích trung đi ra, trên người mang theo huyết, bước chân lại như cũ kiên định.
Hắn lại lần nữa cùng all for one đánh nhau lên.
"Âu......!" Lục cốc ra lâu rõ ràng Âu ngươi mạch đặc thân thể trạng huống, khống chế không được mà hô lên thanh. Hắn thực mau liền ý thức được không ổn, lập tức dùng tay đem miệng che đi lên.
Nhưng là quá muộn.
all for one đã nghe được thanh âm, hắn vốn chính là thập phần nhạy bén người, vì thế hắn hướng bên này nhìn lại đây.
"Nga? Thật là không nghĩ tới, ở chỗ này còn có chỉ tiểu lão thử đâu?" afo thanh âm tựa hồ mang theo cười, nhưng hắn khí thế trung bí mật mang theo sát khí, không lưu tình chút nào mà đè ép lại đây.
Xong đời, phải bị giết! Đều là ta hại đại gia!
Lục cốc ra lâu áy náy vô cùng.
Sẽ chết ——!
"Đó là lục cốc thiếu niên thanh âm......?!" Âu ngươi mạch đặc lập tức nhìn về phía bên kia, "Sao có thể, hắn như thế nào sẽ...... Ai?"
Địch liên minh người đã sớm bị all for one cưỡng chế phát động sương đen cùng mã cách tỷ cá tính truyền tống đi, Âu ngươi mạch đặc vốn dĩ cho rằng nơi này mặt đất chỉ còn lại có hắn, afo còn có cách lan Terry nặc ba người.
Lại đột nhiên không kịp dự phòng nghe được lục cốc ra lâu thanh âm.
Âu ngươi mạch đặc vội vàng sốt ruột mà xem qua đi, ở hắn tầm nhìn cũng không phải hắn trong tưởng tượng lục phát tàn nhang thiếu niên, mà là một cái khác nhìn qua liền rất không đơn giản tóc đen thanh niên.
Hắn cũng không rõ vì cái gì cảm thấy cái kia thanh niên không đơn giản, nhưng hắn thân là NO.1 chức nghiệp anh hùng rèn luyện ra kinh nghiệm cùng với trực giác chính không ngừng phát ra bén nhọn cảnh cáo.
"Vậy ngươi, lại là ai đâu?"
all for one hướng cái kia tóc đen xinh đẹp thanh niên hỏi.
###
Yamata no Orochi: "?"
Hắn vẻ mặt mờ mịt mà nhìn đối diện cái kia có tha thứ sắc tóc thiếu niên biểu tình đổi tới đổi lui, quỷ dị thật sự.
Tuy rằng không biết gia hỏa kia đến tột cùng suy nghĩ cái gì kỳ quái đồ vật, nhưng cùng hắn cũng không có quá lớn quan hệ, cho nên Yamata no Orochi cũng mặc kệ hắn.
So với hắn ý tưởng, Yamata no Orochi khả năng còn càng để ý hắn tóc nhan sắc.
...... Khụ.
Đối diện tình huống vẫn luôn ở biến hóa, Yamata no Orochi biết trong đó một cái chính là hiện tại xã hội hoà bình tượng trưng.
Hắn tự nhiên cũng nhìn ra Âu ngươi mạch đặc thân thể trạng huống, nghĩ nghĩ quyết định lưu lại xem cái náo nhiệt.
Kết quả náo nhiệt xem đến hảo hảo, cái kia lục tóc không biết vì cái gì đột nhiên hô to một tiếng, làm đối diện người đem mục tiêu toàn tỏa định ở hắn trên người.
Yamata no Orochi lại một lần chậm rãi đánh ra một cái dấu chấm hỏi: "......?"
Không phải, lục tóc kêu nôn cùng hắn tính sổ a, lại không phải hắn kêu nôn xem hắn làm gì a.
###
...... Ai? Cũng không có phát hiện bọn họ?
Lục cốc ra lâu nhẹ nhàng thở ra, sau đó hắn ý thức được cái gì đột nhiên ngẩng đầu.
Quả nhiên, hắn thấy đối diện cái kia thanh niên tóc đen nhìn qua tựa hồ càng thêm cao thâm khó đoán mặt.
...... Lục cốc ra lâu cảm thấy càng áy náy.
Hắn há miệng thở dốc, làm ra một bộ hoảng sợ bộ dáng.
—— lần này là thật sự muốn xong đời a a a a a a a ————!!
Tác giả có lời muốn nói:
Phía trước chương có đề qua, càng cường người càng có thể nhìn ra xà xà không thích hợp
Cho nên afo cùng Âu thúc đều là ưu tiên chú ý tới xà xà
Đương nhiên, kỳ thật lấy afo thực lực sẽ phát hiện những người khác giấu ở kia căn bản không phải vấn đề, nhưng là xà xà trời sinh liền tự mang hấp dẫn lực chú ý cường lực buff
Cho nên.......
#
Xà xà: Nhìn gì nhìn a, chưa thấy qua tò mò người qua đường sao!
010
"Âu ngươi mạch đặc cư nhiên lâm vào bị động!"
Bầu trời phi cơ trực thăng phát ra rầm rập tiếng vang, phi cơ trực thăng trung, nghe tin mà đến phóng viên chính kinh ngạc mà đối với màn ảnh hô to: "Khó có thể tin! Địch nhân chỉ có một, chính là chúng ta hoà bình tượng trưng cư nhiên ở vào hạ phong?!"
Camera đúng sự thật bá ra hết thảy.
Tiếp cận hủy hoại thành thị, lược hiện cố hết sức hoà bình tượng trưng, cùng với tựa hồ còn thành thạo địch nhân.
"Chẳng lẽ liền Âu ngươi mạch đặc cũng vô pháp đánh quá cái kia địch nhân sao! Sao có thể, từ từ, đó là......?!" Phóng viên tầm mắt nhìn chằm chằm phía dưới phát triển, hắn ở giải thích đến một nửa thời điểm trong sân đột nhiên đã xảy ra biến hóa, "Tân nhân vật xuất hiện! Đó là ai? Là chức nghiệp anh hùng sao? Vẫn là nói là địch nhân?!"
Hắn đồng bạn chạy nhanh đem cameras nhắm ngay cái kia thanh niên tóc đen tiến hành quay chụp, mà phía dưới cái kia thanh niên tựa hồ đã nhận ra cái gì, ngẩng đầu trực tiếp hướng màn ảnh nhìn lại đây.
Hắn cặp kia nguyên bản giấu ở tóc mái bóng ma hạ huyết sắc đôi mắt hoàn toàn bại lộ ở màn ảnh trung, thế nhưng ngạnh sinh sinh từ bình thường hình tròn đồng tử biến thành cực kỳ chấn động lạnh băng dựng đồng.
Ở hắn nhìn qua trong nháy mắt, phóng viên một cái run run quỳ xuống, hắn phí công mà giương miệng, tựa hồ muốn nói cái gì đó.
Nhưng là cái kia thanh niên tự mang uy hiếp lực thật sự quá mức với cường đại, làm hắn chỉ có thể run rẩy cái không ngừng, hắn tay thậm chí đều trảo không lao microphone, nhìn qua buồn cười vô cùng.
Hắn đồng bạn sợ tới mức thất thủ đem camera té rớt trên mặt đất, máy móc rơi trên mặt đất phát ra ra tiếng vang như thế chói tai, lại hoàn toàn vô pháp làm hai người kia phục hồi tinh thần lại.
Bọn họ tựa hồ nhìn thẳng tử vong, địa ngục đại môn tựa hồ đã hướng bọn họ rộng mở.
Trong lúc nhất thời, bọn họ trên thế giới tựa hồ chỉ có kia rầm rập cánh quạt phát ra ra tạp âm.
###
Vô số đang ở người quan sát bị cách màn hình tầm mắt kia sợ tới mức một giật mình.
Thượng cổ đại yêu khí thế vô cùng ngang ngược, cho dù là ở TV trung cũng làm người cảm thấy lỗ chân lông sợ hãi.
"Là hắn!"
Cùng thời khắc đó, mới vừa kết thúc phóng viên phỏng vấn, hiện tại đang cùng hùng anh giáo viên cùng nhau quan khán TV Aizawa Shouta đang xem thấy nam nhân kia trong nháy mắt liền phản ứng kịch liệt mà đứng lên.
"Là người kia, sẽ không sai!" Mạt tiêu anh hùng che kín hồng tơ máu đôi mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm màn hình, hắn thậm chí có lập tức từ nơi này chạy tới hỗ trợ vớ vẩn ý niệm.
Căn tân kéo lại hắn.
"Khó trách tương trạch quân ngươi sẽ như vậy kiêng kị a." Nó gật gật đầu, "Thì ra là thế, chỉ là khí thế cũng đã đạt tới có thể giết chết người nông nỗi, thật là cái đáng sợ nam nhân."
Bọn họ cách màn hình đều có thể cảm nhận được nam nhân kia nguy hiểm, huống chi là ở hiện trường bị nhìn thẳng phóng viên đâu?
Cũng khó trách sẽ thất thố đến cái loại này trình độ a.
Chỉ dựa khí thế là có thể đủ làm được loại tình trạng này, nam nhân kia rốt cuộc là cái gì cấp bậc quái vật?
"Tin tưởng Âu ngươi mạch đặc đi." Cuối cùng, căn tân hiệu trưởng chỉ có thể nói như vậy.
###
Phóng viên cùng hắn đồng bạn lặng im hồi lâu, bọn họ thiết tưởng quá vô số loại khả năng, cũng nghĩ tới chính mình sinh mệnh khả năng đến ngăn vì thế, nhưng không nghĩ tới cái kia thanh niên cư nhiên chỉ là liếc liếc mắt một cái liền quay lại đi.
Bọn họ hoa thật lâu thời gian nỗ lực bình phục tâm tình của mình, có lẽ là bởi vì chức nghiệp bản năng, cũng có thể là bởi vì Yamata no Orochi tựa hồ cũng không có tính toán đối bọn họ làm gì, bọn họ run run rẩy rẩy mà một lần nữa cầm lấy máy móc tiếp tục tiến hành tiếp sóng.
Cùng phía trước so sánh với, phóng viên nói rõ ràng thiếu rất nhiều.
Không có người không yêu quý chính mình sinh mệnh, hắn tại ý thức đến nam nhân kia khủng bố lúc sau tận lực ít nói lời nói để tránh khiến cho nam nhân kia không mau.
Thiếu rất nhiều phóng viên giải thích, trong không khí tựa hồ đều che kín ngưng trọng không khí.
——————
Âu ngươi mạch đặc đang xem đến cái kia thanh niên trong nháy mắt liền cảm giác không ổn. Hắn đang xem đến cái kia thân ảnh trong nháy mắt thân thể liền căng chặt lên.
Trên thực tế cái kia thanh niên thân hình cũng không cường tráng, thậm chí ở ăn mặc phụ trợ hạ còn có chút nhỏ yếu, nhưng này cũng không ảnh hưởng Âu ngươi mạch đặc đối hắn cảnh giác.
—— hắn trên người luôn có loại không khoẻ cảm.
Âu ngươi mạch đặc nói không nên lời kia rốt cuộc là cái dạng gì không khoẻ, nhưng hắn nhiều năm tới nay sở tích lũy kinh nghiệm cùng với trực giác đều ở khó được nhất trí mà kêu gào nguy hiểm.
Nghịch quang đứng ở màn đêm trung thanh niên tựa hồ đã nhận ra cái gì hướng về phía trước nhìn lại, chờ hắn lại chuyển qua tới thời điểm, Âu ngươi mạch đặc phát hiện hắn khí thế rõ ràng thay đổi.
Như là sắc bén vô cùng kiếm rốt cuộc ra vỏ giống nhau, như là ngủ say hồi lâu hung thú rốt cuộc mở hai mắt.
Không hề áp lực yêu khí thổi quét mà thượng, tựa hồ hình thành tận trời màu đen cột sáng, oán niệm hình thành màu đen khí tràng vờn quanh ở hắn bên người, Âu ngươi mạch đặc gần chỉ là nhìn liền cảm thấy khó giải quyết.
"Cái này, nhưng không xong a." Hắn lời tuy nói như vậy, lại như cũ thói quen tính mang theo không chê vào đâu được tươi cười.
Thân thể hắn đã mau chịu đựng không nổi, hiện tại lại đột nhiên xuất hiện như vậy một cái vừa địch vừa bạn cường đại nhân vật, theo lý mà nói vô luận là ai đều sẽ cảm thấy tuyệt vọng mới đúng.
Nhưng hắn là Âu ngươi mạch đặc, là thế giới này hoà bình tượng trưng.
—— ai đều có thể từ bỏ, chỉ có hắn không thể.
###
Yamata no Orochi sinh ra đã có sẵn cảm giác năng lực đã nhận ra có người chính nhìn chằm chằm hắn, loại này giám thị cảm giác làm hắn phản ứng khá lớn, thậm chí quên tiếp tục che dấu chính mình yêu lực, lúc này mới làm chính mình xà mắt hiển lộ ra tới.
Thẳng đến hắn xuyên thấu qua nhân loại không có khả năng có được thị lực thấy phi cơ trực thăng thượng phóng viên.
Yamata no Orochi: "......"
Phóng viên tốc độ nhanh như vậy sao.
Tóc đen thượng cổ yêu thần tuy rằng cảm giác bại lộ ở màn ảnh dưới có điểm quái, nhưng hắn kỳ thật cũng không phải thực để ý loại chuyện này yêu quái, chỉ là ngay từ đầu tầm mắt làm hắn thực không thói quen mà thôi, cho nên chỉ là liếc liếc mắt một cái sau liền không hề quản.
...... Hảo đi chủ yếu cũng là lười đến quản.
Khụ.
Yamata no Orochi đem tầm mắt xoay trở về, nhưng hắn cũng không có nói thêm cái gì, ôm tay liền tính toán rời đi.
Hắn cũng không có tham dự trong đó ý tưởng, Âu ngươi mạch đặc sinh tử cũng cùng hắn không quan hệ, all for one muốn làm gì cùng hắn quan hệ cũng không lớn.
Nếu đã bại lộ, vậy trực tiếp đi hảo.
Nhưng ở đây người nào đó tựa hồ cũng không tưởng buông tha hắn.
"Ngươi giống như còn không có trả lời ta vấn đề đâu." Vẫn luôn bị Yamata no Orochi làm lơ afo rốt cuộc lại lần nữa đã mở miệng, hắn nhìn qua đối Yamata no Orochi thực cảm thấy hứng thú bộ dáng, "Ta giống như nghe điếu nói lên quá ngươi, chính là ngươi phá hủy điếu kế hoạch đi?"
...... Điếu, lại là ai?
Yamata no Orochi mê mang một chút, nhưng vẫn là đứng lại bước chân, muốn nghe xem afo đến tột cùng muốn nói gì.
"Ngươi phá hủy điếu kế hoạch, trùng hợp ta đối với ngươi năng lực cũng có chút tò mò, sao có thể khiến cho ngươi như vậy rời đi đâu?" afo nói, "Hơn nữa, ngươi tựa hồ cũng không phải chức nghiệp anh hùng đi? Thế nào, Âu ngươi mạch đặc liền ở chỗ này, muốn hay không cùng ta cùng nhau đem xã hội này lật đổ?"
Hắn tung ra cành ôliu: "Xã hội này là dị dạng, ngươi chẳng lẽ không cảm thấy này đó cái gọi là anh hùng thực buồn cười sao?"
all for one vươn tay.
afo xem người thực chuẩn, Yamata no Orochi thấy thế nào đều không phải đứng ở chức nghiệp anh hùng kia một bên người.
Trên thực tế cũng là như thế.
Nhưng là......
"Ta không có hứng thú." Cổ xưa xà thần nhẹ nhàng bâng quơ liền cự tuyệt.
Nói giỡn, nếu là thật muốn lật đổ thế giới này còn dùng đến cùng afo hợp tác?
...... Hắn một người là có thể trực tiếp đem thế giới này hủy diệt hảo sao.
Tác giả có lời muốn nói:
Tạp đã lâu...... Cứu mạng
Thậm chí loạn khởi chương danh
Ai nha tính dù sao ta đều là loạn khởi (?
#
Nhãi con chiến muốn bắt đầu lạp, nếu không có gì đặc biệt muốn đi liêu liền thỉnh duy trì một chút xà xà! (
011
all for one lựa chọn hướng hắn vứt cành ôliu là có nguyên nhân, hắn cũng không phải tùy tùy tiện tiện liền sẽ mời người khác người. Sẽ phát ra mời là bởi vì hắn có thể nhìn ra được tới đối diện cái kia thanh niên kỳ thật cùng hắn là một cái thế giới người.
Đúng vậy, cùng cái hắc ám thế giới.
Chức nghiệp anh hùng?
—— đừng nói giỡn.
Có cái nào chức nghiệp anh hùng sẽ mang theo như vậy tà ác hơi thở? Tên kia vừa thấy liền không phải cái gì người tốt.
Kia chính là liền hắn cũng nhịn không được cảm thấy tán thưởng hắc ám khí tức, nam nhân kia bên người vờn quanh chính là thật mạnh oán niệm. Đặc biệt là đương hắn không có lại ức chế chính mình hơi thở thời điểm, kia khí thế phảng phất biến thành đen nhánh hung thú, rít gào ra đạp biến thi cốt giống nhau sát khí.
Thậm chí liền hắn cũng bởi vì này khí thế mà đã lâu hưng phấn lên.
Cho nên all for one mời hắn, như vậy nam nhân nếu có thể đứng ở hắn bên này, kia không chỉ có chỉ là thêm một cái đồng bạn đơn giản như vậy.
Ai đều sẽ tôn kính cường giả, ai đều sẽ sùng bái cường giả.
Mà nam nhân kia, không hề nghi ngờ chính là cường giả.
Vì thế hắn phát ra mời, nhưng phi thường đáng tiếc chính là bị cự tuyệt.
"Là như thế này sao?" all for one trong giọng nói tràn đầy đều là tiếc hận, "Rõ ràng ngươi cũng là chúng ta bên này thế giới người a, cùng ta cùng nhau lật đổ xã hội này không hảo sao?"
Hắn như cũ hướng dẫn giống nhau nói: "Cái gọi là anh hùng thật là anh hùng sao? Ngươi xem, bị mọi người thổi phồng hoà bình tượng trưng, ngay từ đầu chính là không khỏi phân trần trực tiếp cho ta một quyền nga?"
Ở một bên Âu ngươi mạch đặc vốn đang ở cảnh giới mà quan vọng, nghe được hắn nói không cấm lại nổi giận lên: "Ngươi gia hỏa này, sư phó sự tình còn không có xong ——!"
"Tuấn điển!" Cách lan Terry nặc lập tức ngăn lại ở hắn, "Bình tĩnh một chút, không cần bị hắn thực hiện được! Ngươi chính là quá thích xử trí theo cảm tính!"
Âu ngươi mạch đặc miễn cưỡng bị hắn giữ chặt, hắn kỳ thật cũng biết này chỉ là afo mưu kế, nhưng hắn nội tâm không cho phép hắn sở kính ngưỡng sư phó bị afo như vậy chửi bới.
"Ngươi xem." all for one cười to nói, trong giọng nói trào phúng rõ ràng, "Hắn hiện tại còn muốn lại đây tấu ta đâu, căn bản là không nghe người ta nói lời nói, này cũng có thể xem như anh hùng sao?"
Âu ngươi mạch đặc hít sâu vài cái, hắn cực lực sử chính mình bình tĩnh, phòng ngừa cục diện trở nên tệ hơn.
Cách lan Terry nặc cảnh giác mà nhìn thoáng qua đứng ở tại chỗ không có nhúc nhích thanh niên tóc đen, nam nhân kia tuy rằng cái gì động tác đều không có, nhưng trên người hơi thở là sẽ không làm người coi khinh.
Nam nhân kia rất nguy hiểm, nếu hắn cũng đứng ở afo bên kia, như vậy chỉ dựa vào bọn họ hai người căn bản vô pháp đối kháng.
"...... Kia đâu có chuyện gì liên quan tới ta."
Có như đêm đen tóc dài thanh niên vẫn là cự tuyệt, hắn nói chính là câu trần thuật, hiển nhiên hoàn toàn không có đem all for one để vào mắt.
Rõ ràng là thực kiêu ngạo nói bị hắn nói được như thế đương nhiên, mà ở tràng người lại kỳ dị mà không có cảm giác được bất luận cái gì không khoẻ.
Hắn phảng phất nên như thế, giống như trong truyền thuyết đứng ở thần trên đài lạnh nhạt thần đê.
"Phải không." all for one nói, "Kia thật là tiếc nuối a."
Hắn nguyên bản chính là cực kỳ tự phụ người, đối thực lực của chính mình đặc biệt có tự tin. Nếu Yamata no Orochi không muốn đứng ở hắn bên này, như vậy hắn chỉ có thể cùng người nam nhân này là địch.
"Đáng tiếc, ngươi có lẽ là một cường giả, nhưng trên thế giới này chính là nhân ngoại hữu nhân."
Yamata no Orochi đã nhận ra hắn sát ý, lại không có để ở trong lòng.
Cổ xưa xà thần liếc mắt nhìn hắn, tuy rằng all for one dùng đối đãi không biết trời cao đất dày tiểu bối giống nhau lời nói giáo huấn hắn, nhưng là Yamata no Orochi cũng không có so đo ý tứ, hắn chỉ là đem afo coi như sinh động không khí nhảy nhót vai hề.
Nghe xong afo như vậy nói nhảm nhiều Yamata no Orochi nội tâm không hề gợn sóng, thậm chí cảm giác dừng lại nghe hắn nói chuyện chính là ở lãng phí thời gian.
Hắn lại một lần xoay người, không nhanh không chậm tính toán rời đi.
Không khí lưu động thay đổi.
Đứng ở hắn phía sau all for one lợi dụng nhiều loại cá tính hợp thành phi thường mạnh mẽ lực lượng hướng hắn đánh úp lại.
afo tốc độ ở người bình thường trong mắt phi thường mau, nhưng ở Yamata no Orochi cảm giác trung chậm như ốc sên. Hắn thậm chí không cần quay đầu lại, thần thức cũng đã đem afo động tác rõ ràng mà hiện ra ở hắn trước mắt.
Lực lượng không phải Yamata no Orochi cường hạng, nhưng đối với thượng cổ yêu thần tới nói, uổng có cậy mạnh công kích là căn bản đối hắn không có tác dụng.
Hắn căn bản là không cần xoay người, ngang ngược màu tím yêu lực hóa thành vô hình kết giới bảo hộ.
Chỉ là hắn gần một chút yêu lực hình thành kết giới, Inuyasha huyết hồng thiết toái nha liền vô pháp đột phá, càng không cần phải nói là nhân loại afo lực lượng.
Nhưng afo công kích cũng không có dừng ở hắn trên người.
Cũng không phải afo lương tâm phát hiện vẫn là cái gì, mà là Âu ngươi mạch đặc chắn hắn trước mặt.
afo lực lượng tuy rằng đối Yamata no Orochi không có tác dụng, nhưng dù sao cũng là từ nhiều loại cá tính sở hình thành, Âu ngươi mạch đặc thân thể lại sớm không bằng từ trước, cho nên hắn chỉ có thể miễn cưỡng tiếp được, sau đó đột nhiên phun ra khẩu huyết.
Hộc máu làm hắn vốn dĩ liền không ổn tình huống thân thể càng thêm không xong, thân thể hắn giống nhụt chí giống nhau thu nhỏ lại, biến thành một cái gầy yếu giống như thây khô giống nhau người.
Yamata no Orochi lúc này mới khó hiểu mà quay đầu: "Vì cái gì muốn lại đây?"
Hắn đã sớm nhìn ra Âu ngươi mạch đặc thân thể trạng huống, cái loại này thân thể cường căng đã là cực hạn, cư nhiên còn sẽ không màng chính mình tới hỗ trợ chắn đao?
"Bởi vì ta là anh hùng, ta là hoà bình tượng trưng a." Cho dù đã không có cường tráng thân thể, Âu ngươi mạch đặc vẫn là chậm rãi thẳng thắn eo, "Ngươi không phải địch nhân, ta có thể nhìn ra được tới. Nếu là liền bình thường dân chúng đều bảo hộ không được, ta đây cái này anh hùng, không phải quá thất trách sao!"
Trong mắt hắn tràn ngập quang, cho dù cả người tràn ngập vết thương, cũng không sợ bất luận cái gì gió lốc.
Gầy yếu hắn đứng ở nơi đó thân hình, như người khổng lồ giống nhau lóng lánh.
"Cố lên a, Âu ngươi mạch đặc ——!!" Bởi vì Âu ngươi mạch đặc thân thể đột biến làm cho yên tĩnh không có liên tục bao lâu, bầu trời phi cơ trực thăng liền truyền đến phóng viên tê tâm liệt phế gầm rú, "Nhất định phải thắng!! Đánh bại cái kia địch nhân a ——!!"
Yamata no Orochi nhìn thoáng qua không trung, trác tuyệt thị lực thấy được phi cơ trực thăng trung phóng viên cùng hắn đồng bạn rơi lệ đầy mặt mặt.
Hắn không thể nói là cảm thán vẫn là cái gì, cuối cùng chậm rãi nói một câu: "Ngốc đến thiên chân."
"Nhưng là đúng là bởi vì có này đó ngốc đến đáng yêu người, chúng ta thế giới mới có thể như vậy tốt đẹp, không phải sao?" Rõ ràng thân ở tuyệt cảnh, Âu ngươi mạch đặc lại thứ lộ ra hắn tiêu chí tính mỉm cười, "Hảo, all for one, làm ngươi đợi lâu, ta sẽ không lại buông tha ngươi."
Hắn cánh tay phải dùng cá tính tiến hành cường hóa, khôi phục nguyên bản cường tráng bộ dáng, cùng hắn gầy yếu thân hình hình thành tiên minh đối lập.
"Thật đúng là dám nói đâu." all for one nhìn về phía hắn, "Hảo đi, ta đây liền trước đem ngươi cái này vẫn luôn vướng bận gia hỏa giải quyết lại nói."
Hắn nói là nói như vậy, nhưng vẫn là cẩn thận mà tiến hành thử.
Bọn họ qua lại rất nhiều thứ sau, afo lúc này mới phát động cuối cùng công kích.
"Xuống địa ngục đi thôi, Âu ngươi mạch đặc!"
afo súc lực, phát động nhất cường lực một lần tiến công.
Sau đó hắn công kích đã bị dễ như trở bàn tay mà triệt tiêu.
"Ngươi......!" Âu ngươi mạch đặc kinh ngạc mà nhìn về phía bên cạnh hắn nam nhân kia.
Hắn ban đầu vô hại hình tượng đã không còn nữa tồn tại, hiện giờ hắn người mặc hoa lệ thú y, có khắc yêu dị hoa văn, cực kỳ giống trong truyền thuyết ưu nhã lại cường đại viễn cổ đại yêu.
Triệt tiêu rớt afo công kích, gần chỉ là một con ống tay áo của hắn biến thành cự mãng.
"Nguyên lai là ngươi......!"
Này phó hình tượng Âu ngươi mạch đặc rất quen thuộc, là Aizawa Shouta đã từng cường điệu quá vô số lần nguy hiểm nhân vật.
Hiện tại xem ra, nào chỉ là nguy hiểm a.
—— này rõ ràng, chính là quái vật.
Tác giả có lời muốn nói:
Giữ gốc chu càng lạp...... Ta nói thật nhiều biến (.
Ta anh lập tức liền viết xong lạp!
#
Xà xà là bởi vì Âu ngươi mạch đặc giúp hắn một lần mới hỗ trợ, bằng không căn bản là sẽ không ra tay
Hắn cảm thấy Âu ngươi mạch đặc quá lóng lánh hhh
012
"Đó là ——!" Phi cơ trực thăng thượng, phóng viên thanh âm kinh ngạc vô cùng, hắn thậm chí quên phía trước đối Yamata no Orochi sợ hãi, "Các ngươi thấy sao! Kia đến tột cùng là cái gì? Là người kia cá tính sao?!"
Trong nháy mắt, cái kia vô hại thanh niên hình tượng đã bị điên đảo.
Đen nhánh vô cùng oán niệm, ống tay áo đai lưng biến thành cự mãng, tím đậm kỳ dị yêu văn.
Gần chỉ là ống tay áo của hắn biến thành một con cự mãng là có thể dễ như trở bàn tay mà chặn lại liền Âu ngươi mạch đặc đều không nhất định có thể tiếp được công kích, này đến tột cùng là cái gì cấp bậc cường đại thực lực?
Bị mọi người đánh giá viễn cổ đại yêu vẫn cứ nhàn nhã mà ôm tay, hắn màu đỏ tươi xà mắt không mang theo bất luận cái gì cảm tình, tựa hồ bị nhìn chăm chú vào là có thể bị trực tiếp nhìn thấu linh hồn giống nhau.
Màu tím yêu khí không biết khi nào bắt đầu bao phủ khu vực này, nguyên bản cao quải với trống không sáng tỏ nguyệt bị đột nhiên xuất hiện mây đen sở che đậy, hắc ám ăn mòn cuối cùng quang huy, mang đến dày đặc bất tường cảm giác.
Đến từ thượng cổ thần bí mà cường đại hơi thở làm người chung quanh không khỏi bắt đầu đề phòng, cho dù là tự phụ như all for one cũng ý thức được không đúng.
Không khí tựa hồ ngưng trọng lên.
"Kia không phải ——!"
Rời xa chiến trường 800 vạn trăm rốt cuộc nhịn không được kinh ngạc mà ra tiếng, phía trước tao ngộ não vô tập kích khi nàng ý thức đã không quá thanh tỉnh, cho nên đương Yamata no Orochi hình tượng thay đổi về sau, nàng mới phát hiện đó là ở nàng tuyệt vọng hết sức cứu nàng một mạng ân nhân.
"Các ngươi nhận thức?" Cơm điền thiên thay nghi hoặc khó hiểu.
"Không, cũng không tính, là lúc ấy hợp túc đụng tới người."
Ở một bên oanh tiêu đông lạnh phát hiện lục cốc ra lâu biểu tình không rất hợp: "Lục cốc, ngươi có phải hay không rất sớm liền phát hiện hắn?"
"...... Ân." Lục cốc ra lâu ngưng trọng gật đầu, "Hắn phía trước vẫn luôn đang nhìn chúng ta, nhưng là không có vạch trần."
"Đó chính là người tốt lạc?" Thiết đảo Duệ Nhi lang gãi gãi đầu, "Chính là này cổ hơi thở là chuyện như thế nào, cũng quá nguy hiểm đi, ngay cả ta đều bắt đầu cảm giác được mồ hôi lạnh ứa ra a uy!"
"Nói không chừng kỳ thật là bạo hào đồng học như vậy người tốt đâu?" 800 vạn trăm càng có khuynh hướng tin tưởng Yamata no Orochi, nàng đối cái kia thanh niên mới bắt đầu hảo cảm độ rất cao, "Ngươi xem, hắn cũng trợ giúp Âu ngươi mạch đặc không phải sao?"
"Ta cảm thấy không giống."
"Ta cũng đồng ý oanh đồng học ý tưởng." Lục cốc ra lâu đôi mắt nhìn chằm chằm bên kia, "Trên thực tế là Âu ngươi mạch đặc chắn công kích lúc sau hắn mới có thể trợ giúp, ta tương đối có khuynh hướng hắn bên kia đều không trạm, yêu cầu đặc biệt tiểu tâm người này mới được."
"A, không sai. Thân phận của hắn thực không rõ, hơn nữa khả năng có được số nhiều cường đại cá tính." Oanh tiêu đông lạnh thấp giọng nói, "Tóm lại phải cẩn thận một chút, hắn cái kia hỏa thực khó giải quyết."
Bọn họ ở chỗ này khe khẽ nói nhỏ, mà duy nhất phát hiện bọn họ Yamata no Orochi ở chiến trường trung gian rất là vô ngữ mà bĩu môi.
Hắn vốn là không nghĩ quản những việc này, chính là Âu ngươi mạch đặc giúp hắn chắn một kích. Tuy rằng hắn cũng căn bản là không cần Âu ngươi mạch đặc chắn đao, nhưng hắn tốt xấu cũng coi như là giúp hắn một phen, Yamata no Orochi cũng không nghĩ thiếu nhân tình.
Nói đến cũng kỳ quái, rõ ràng hắn là chỉ yêu quái, không cần tuân thủ nhân loại xã hội những cái đó quy định, huống chi là nhân tình loại này nói không rõ đồ vật.
Có lẽ là đã từng vì thần nguyên nhân đi.
Yamata no Orochi xác thật là cái dị loại, vô luận là làm thần vẫn là yêu, nhưng hắn cũng không thèm để ý những việc này là được.
"...... Cảm ơn ngươi."
Âu ngươi mạch đặc thực trịnh trọng mà cảm ơn: "Nếu không phải ngươi, ta khả năng thật sự muốn chịu thực nghiêm trọng thương."
all for one lực lượng không phải nói giỡn, trước mắt không phải trạng thái toàn thịnh hắn khả năng thật sự không phải cái này cùng hắn có thù hận địch nhân đối thủ.
"Hừ." Trả lời hắn chính là Yamata no Orochi một tiếng hừ lạnh, "Chỉ là không nghĩ thiếu nhân tình mà thôi, ta bản thân thực không quen nhìn ngươi loại này thiên chân người."
"......" Âu ngươi mạch đặc tựa hồ bị hắn nói kinh sợ, sau đó đột nhiên cười to vài tiếng, "Ha ha ha, ta không nhìn lầm, ngươi quả nhiên là người tốt!"
Yamata no Orochi: "............"
...... Người này rốt cuộc có nghe hay không đến hiểu tiếng người? Giống như không quá thông minh á tử.
"Vui sướng nói chuyện phiếm có phải hay không hẳn là kết thúc đâu?" all for one âm trầm trầm thanh âm đột nhiên cắm tiến vào, "Không nghĩ tới thực lực của ngươi như thế cường đại, cư nhiên có thể phá ta chiêu thức, bất quá lần sau nhưng không như vậy vận may."
Tuy rằng afo phát hiện chung quanh hoàn cảnh tựa hồ có điểm không quá thích hợp, nhưng hắn vốn dĩ chính là một cái cực kỳ tự phụ người, từ hắn thời đại đến bây giờ cũng chỉ ra một cái Âu ngươi mạch đặc đã từng đánh bại quá hắn, cho nên hắn cũng không có quá mức với xem trọng Yamata no Orochi.
"Vốn dĩ tính toán cuối cùng lại đối phó ngươi...... Bất quá tính. Hiện tại đành phải làm ngươi biết, cái gì gọi là chân chính thiên ngoại hữu thiên!"
Cánh tay hắn bắt đầu kịch liệt bành trướng tăng đại, sắt thép giống nhau gai nhọn bắt đầu từng bước từng bước mà liên tiếp toát ra, cánh tay hắn sớm đã dị dạng, thậm chí bắt đầu phiếm điện quang.
"Gân cốt lò xo hóa, thuấn phát lực x4, lực cánh tay tăng cường x3, tăng giá trị tài sản, dài rộng hóa, liễu đinh......" Hắn từng bước từng bước mà nói ra sử dụng cá tính tên, tựa hồ muốn cấp đối diện người kia mang đến áp lực.
Mà phải bị công kích đối tượng lại trước sau ôm tay nhìn hắn, cho dù thấy được này đó, biểu tình cũng chưa từng phát sinh quá biến hóa, vẫn cứ lấy một loại hắn xem ra cực kỳ chói mắt phong khinh vân đạm thái độ.
"Thật đúng là chưa thấy quan tài chưa rơi lệ a." all for one nói, "Như vậy, tới thử xem xem đi, này cực hạn lực lượng!"
"Cẩn thận!" Âu ngươi mạch đặc cơ hồ là lập tức chạy vội tới, "Ta tới ngăn cản, ngươi đi mau ——!"
Hắn lập tức đã bị cái kia thanh niên đai lưng thượng xà ngậm khởi không lưu tình chút nào mà ném tới phía sau.
"Đừng vướng bận." Cổ xưa xà thần lười đến cùng hắn biện giải, "Đến mặt sau ngoan ngoãn mà hãy chờ xem, nhân loại."
Hắn âm nhu thanh âm rất thấp, nhưng Âu ngươi mạch đặc lại kỳ tích mà có thể nghe được rõ ràng.
"Đừng nói giỡn, đó là all for one!" Âu ngươi mạch đặc muốn đứng dậy, màu đen không rõ vật chất lại quấn quanh trụ hắn làm hắn vô pháp nhúc nhích, "Cần thiết từ ta tới mới có thể, kia rất nguy hiểm!"
Yamata no Orochi căn bản không có để ý đến hắn.
all for one nắm tay thực mau liền tới tới rồi hắn trước mặt, cũng là ở afo lại đây này trong nháy mắt, thanh niên tóc đen trước mặt đột nhiên xuất hiện một đạo màu tím phòng hộ tráo.
Ngang ngược yêu lực biến thành kết giới không chút nào lao lực mà ngăn cản ở afo tiến công, thậm chí va chạm lúc sau liền một tia cái khe đều chưa từng từng có.
"Cái gì ——?!"
afo luôn luôn định liệu trước ngữ khí rốt cuộc thay đổi, hắn thậm chí kinh hoảng mà liên tục lui về phía sau vài bước.
Đối diện thanh niên cặp kia kinh tâm động phách huyết sắc xà mắt chính nhìn chằm chằm hắn xem, cặp mắt kia trung phiếm lạnh lẽo hàn quang, phảng phất là hung thú theo dõi nó con mồi giống nhau, afo lần đầu tiên cảm thấy chính mình huyết tựa hồ ở chảy ngược.
"Ngươi vẫn là những năm gần đây, cái thứ nhất dám như vậy đối ta nói chuyện nhân loại." Yamata no Orochi nói, hắn thanh âm rõ ràng nghe đi lên nhu hòa triền miên, lại ở afo trong tai phảng phất ác ma nói nhỏ.
Tóc đen đại yêu vươn tay, trống rỗng nắm chặt.
Yêu lực hình thành màu tím xà ảnh quấn quanh với trong tay hắn, tại đây đồng thời, afo trong thân thể đột nhiên bộc phát ra màu tím đen yêu lực lốc xoáy.
—— hồn phách vỡ vụn.
Hắn công kích là thẳng chỉ linh hồn, tựa như cao thiên nguyên những cái đó thần minh giống nhau, gần là như thế này nhẹ nhàng bâng quơ một kích, liền trực tiếp dập nát afo hồn phách.
"Phốc khụ ——" afo đột nhiên khụ ra một búng máu, hắn khó có thể tin mà hé miệng muốn nói gì, lại còn không có phát ra âm thanh liền mất đi tiếng động.
Ở thế giới này vì mạnh nhất địch nhân hắn, có được rất nhiều người vô pháp chống cự lực lượng hắn, liền như vậy dễ như trở bàn tay bị cướp đi sinh mệnh.
"——!"
Yên tĩnh.
Một mảnh yên tĩnh.
Vô số ở TV, ở trên màn hình nhìn đến này đó mọi người đều không tự chủ được mà bưng kín miệng, thậm chí liền hô hấp đều mau quên.
Một kích.
Gần chỉ là đơn giản một kích.
Liền như vậy đánh bại Âu ngươi mạch đặc hao phí rất nhiều lực lượng, thậm chí sắp đánh không lại địch nhân.
Đây là cái gì cấp bậc thực lực?
Đây là cái gì cấp bậc cường đại?
Nếu hắn cũng là địch nhân nói, còn có ai có thể đánh quá sao? Còn có ai có thể ngăn cản sao?
Âu ngươi mạch đặc nói không nên lời lời nói, hắn ngơ ngẩn mà nhìn cái kia thanh niên, sau đó đứng lên đi qua.
"Tuấn điển!" Cách lan Terry nặc kêu ở hắn, "Đừng qua đi!"
"Không, không có quan hệ." Âu ngươi mạch đặc triều hắn cười cười, "Ta tin tưởng hắn cũng không phải người xấu."
Vị này hoà bình tượng trưng đi tới Yamata no Orochi trước mặt, hắn như cũ mang theo kia lệnh người quen thuộc tươi cười: "Ngươi thật lợi hại a, cư nhiên liền all for one đều có thể đánh bại."
Yamata no Orochi kinh ngạc nhìn hắn một cái, Âu ngươi mạch đặc tốt đẹp tâm thái làm gợn sóng bất kinh hắn cũng cảm thấy kinh ngạc.
Khó trách vì cái gì sẽ là thế giới này NO.1 anh hùng, chỉ là cái này tâm thái là có thể làm rất nhiều người theo không kịp.
"Ngươi có phải hay không hẳn là trước lo lắng một chút chính mình thương thế?" Cuối cùng Yamata no Orochi nói như vậy. Bởi vì người này làm hắn nổi lên một ít hứng thú, vì thế hắn vươn tay muốn đem hắn trên người thương thế hủy diệt.
—— như vậy thú vị người nếu là đã chết đã có thể đáng tiếc.
Hắn như vậy tưởng.
Nhưng hắn phía trước kia duỗi tay trống rỗng nắm chặt liền giết chết người công kích thật sự quá làm người cảm thấy lỗ chân lông sợ hãi, hơn nữa hợp túc thời kỳ kia cơ hồ trở thành hắn bóng ma tâm lý huyết mắt cùng với hắn trên người căn bản không có che dấu lên âm trầm hơi thở, làm tránh ở vách tường mặt sau hoàn toàn nghe không được bọn họ nói chuyện lục cốc ra lâu căn bản không kịp tự hỏi liền xông ra ngoài.
"Không được thương tổn Âu ngươi mạch đặc ——!!"
Lục phát tàn nhang thiếu niên một bên như vậy kêu một bên ngưng tụ nổi lên lực lượng, lấy đạn pháo giống nhau tốc độ vọt lại đây, sau đó giống chỉ lão gà mái giống nhau mở ra đôi tay đem Âu ngươi mạch đặc bảo hộ ở phía sau.
Yamata no Orochi: "......?"
Âu ngươi mạch đặc: "??"
Tác giả có lời muốn nói:
Lục cốc cũng là quá lo lắng Âu thúc, rốt cuộc xà xà quá cường sao (
#
Nhãi con chiến hoa một giờ từ một đoạn đánh tới thất đoạn, không đánh không đánh
#
Ngày mai chính là mỹ lệ xinh đẹp tư tạp đế tiểu thư up! Tư tạp đế tiểu thư mời đến ta già!
ex phúc túi hứa nguyện bá tước lão công! (
013
Lục cốc ra lâu, hùng anh năm nhất A ban học sinh. Hắn là Âu ngươi mạch đặc sở thừa nhận người thừa kế, cố nguyên bản vô cá tính hắn được đến là Âu ngươi mạch đặc truyền lại thừa cá tính, one for all.
Hắn xác thật là thích hợp trở thành anh hùng, không biết có phải hay không trùng hợp, lúc trước phát sinh nước bùn sự kiện thời điểm cũng trùng hợp là loại tình huống này.
—— đầu căn bản không có tự hỏi, thân thể liền chính mình động.
Liền cùng lúc ấy hắn rõ ràng không hề phần thắng lại lao ra suy nghĩ muốn cứu bạo hào thắng mình giống nhau, hiện tại hắn vì Âu ngươi mạch đặc mà vọt ra, gặp phải hoàn toàn không có khả năng đánh bại 【 địch nhân 】.
"Smash——!!"
one for all cá tính bao trùm với hắn tay phải cánh tay thượng, hắn gân xanh nổi lên, màu xanh lục điện quang mang theo mạnh mẽ lực đạo thẳng tắp hướng thanh niên tóc đen phóng đi.
Cho dù là lục cốc ra nhìn lâu đi lên toàn lực đánh bất ngờ, tóc đen thanh niên cũng chỉ là đứng ở tại chỗ không có nhúc nhích, hắn thậm chí căn bản không có làm ra cái gì động tác, phía trước trống rỗng xuất hiện màu tím kết giới liền lại một lần chặn lục cốc ra lâu tiến công.
"Quả nhiên đánh bất ngờ cũng không được sao......"
Lục cốc ra lâu gian nan mà đứng lên, hắn tầm mắt chặt chẽ nhìn chằm chằm Yamata no Orochi, muốn tìm được cơ hội.
Nhưng đáng tiếc chính là, chỉ cần cái kia màu tím phòng hộ tráo vấn đề không giải quyết, hắn liền vô pháp động đến người kia cho dù là một sợi lông.
Hắn cá tính đến tột cùng là cái gì?
Tưới bất diệt hỏa, đối lực lượng tuyệt đối bắn ngược, phòng ngự hết thảy phòng hộ tráo cùng với tùy thời có thể triệu hoán khó giải quyết cự mãng, vô luận là cái nào đều có thể xưng là vô cùng cường đại cá tính, mà này tựa hồ chỉ là hắn thực lực băng sơn một góc.
—— này thực lực cũng quá thái quá đi!
Nghịch quang thượng cổ yêu thần mặt vô biểu tình mà cùng hắn đôi mắt đối diện, cặp kia màu đỏ tươi xà mắt cùng hắn trong đầu kia bóng ma tâm lý giống nhau huyết mắt trùng hợp, trước sau như một kinh tâm động phách, mang theo cực hạn uy áp, mang theo vô tận khủng bố.
Thật đáng sợ.
Cùng hắn đối thượng sẽ chết, là thật sự sẽ chết.
Nhưng là —— hắn muốn đả thương làm hại là hắn thần tượng Âu ngươi mạch đặc! Chẳng sợ hy sinh hắn kéo dài tới gần là một chút thời gian cũng hảo, chẳng sợ chỉ có một tia hy vọng cũng thế, hắn cũng muốn vì Âu ngươi mạch đặc mà chiến!
"Không được thương tổn Âu ngươi mạch đặc!" Lục cốc ra lâu che ở hiện giờ đã cốt sấu như sài hắn thần tượng trước mặt, thấy chết không sờn giống nhau mà nhìn Yamata no Orochi, "Chẳng sợ bước qua ta thi thể!"
Hắn đã làm tốt tử vong giác ngộ, nhưng thân thể lại ở không được mà run rẩy.
Nhìn mặt vô biểu tình cao thâm khó đoán đến một đám, kỳ thật trong lòng đã sớm bắt đầu phun tào Yamata no Orochi: "............"
Ngươi nói gì đâu.
Hơn nữa cái này che ở trước mặt hắn người cả người đều là sơ hở, rốt cuộc từ đâu ra dũng khí dám chạy ra cùng hắn đối kháng a.
"Cái kia, lục cốc thiếu niên." Vẫn luôn bị lục cốc ra lâu che ở phía sau Âu ngươi mạch đặc nhược nhược mà ra tiếng, "Tuy rằng thật cao hứng ngươi coi trọng như vậy ta lạp...... Nhưng là ngươi giống như lầm cái gì."
Lục cốc ra lâu trên mặt đột nhiên trống rỗng: "...... Ai?"
###
"Nói như vậy người kia cũng không phải địch nhân đâu." Căn tân hiệu trưởng phiên tư liệu đến ra kết luận, "Tuy rằng không phải cái gì chức nghiệp anh hùng, nhưng hắn trợ giúp chúng ta cũng xác thật là sự thật. Vô luận là hợp túc thời kỳ cứu những cái đó học sinh, vẫn là lúc này đây cùng all for one đối kháng, chúng ta đều hẳn là cảm tạ hắn."
"......"
"Tương trạch quân, ta biết ngươi đang lo lắng cái gì. Hắn là liền all for one đều có thể dễ dàng đánh bại người, loại này cường đại thực lực chúng ta trước mắt tới nói căn bản là không làm gì được hắn." Căn tân nhìn về phía Aizawa Shouta, "Nhưng là, tương trạch quân. Hắn lựa chọn trợ giúp Âu ngươi mạch đặc, lựa chọn đứng ở anh hùng bên này."
"Không sai, ta tin tưởng hắn không phải người xấu." Âu ngươi mạch đặc điểm đầu đồng ý, theo sau lại có chút tiếc hận, "Đáng tiếc hắn cự tuyệt ta mời, nhìn qua giống như cũng không có trở thành chức nghiệp anh hùng ý nguyện......"
"Nhưng là, không phải chức nghiệp anh hùng không thể sử dụng cá tính công kích địch nhân đi?" Đêm khuya phát ra nghi vấn, "Huống chi hắn chính là trực tiếp giết chết all for one nga?"
"Xác thật. Chuyện này ảnh hưởng rất lớn, ta đã làm ơn cục cảnh sát bằng hữu hỗ trợ, đối ngoại sẽ tuyên bố là chúng ta hùng anh mời đến giúp đỡ."
Ở đây người đều không có ý kiến, rốt cuộc có được loại thực lực này người vẫn là tận lực mượn sức tương đối hảo.
—— cho dù mượn sức không được, cũng tuyệt đối không thể cùng hắn là địch.
——————
"Thật sự thực xin lỗi!" Lục cốc ra lâu đột nhiên khom lưng, "Đều là ta không tốt, thỉnh tha thứ ta!!"
Hắn sở khom lưng đối tượng không để ý đến hắn, lo chính mình nhấm nháp vừa mới phao trà ngon.
Thanh niên tóc đen hàng mi dài đầu ra một bóng ma, đem kia có uy áp huyết sắc xà mắt giấu đi, phẩm trà tư thái cao quý mà lại ưu nhã, nhìn qua cùng phía trước nguy hiểm đến cực điểm hình tượng khác nhau như hai người, vô hại đến ngược lại càng như là cái nào đại gia tộc quý tộc.
Nhưng hắn phía trước nhẹ nhàng bâng quơ liền giết chết all for one cường đại thực lực thật sự quá mức đáng sợ, cho dù là như thế này một bộ vô hại hình tượng cũng làm người vô pháp thả lỏng.
Lục cốc ra lâu là bồi hắn mụ mụ lục cốc lời dẫn ở trên phố đi dạo phố khi trong lúc vô tình thấy hắn, khi đó thanh niên tóc đen đang ngồi ở trong tiệm, hắn kia cực kỳ ưu tú dung mạo vốn là thấy được, hơn nữa phía trước sở bày ra cường đại thực lực, tự nhiên phá lệ dẫn người chú mục.
Lục cốc ra lâu vẫn luôn đều rất muốn vì này trước lỗ mãng xin lỗi, hắn hành vi xác thật thực quá phận, vô luận là tự chủ trương vẫn là khác cái gì, hắn cần thiết đối Yamata no Orochi nói một tiếng thực xin lỗi.
Vì thế hắn lấy cớ có việc rời đi lục cốc lời dẫn bên người, đi đến cái kia thanh niên tóc đen bên người khom lưng xin lỗi.
Trên thực tế Yamata no Orochi kỳ thật đã sớm quên phía trước những cái đó sự tình, với hắn mà nói nhân loại sự tình căn bản không có nhớ kỹ tất yếu.
Hắn liền cao thiên nguyên đối hắn làm những chuyện như vậy đều có thể không đi để ý, huống chi là những cái đó lông gà vỏ tỏi việc nhỏ?
Dù sao hắn cũng thói quen người khác đối hắn hiểu lầm, còn không đến mức bởi vì điểm này sự tình mà sinh khí.
Yamata no Orochi buông xuống trà, hắn nâng lên mắt liếc liếc mắt một cái lục cốc ra lâu: "Ngươi quấy rầy đến ta."
"Ai? Đúng đúng đúng đúng không dậy nổi!!" Lục cốc ra lâu hoang mang rối loạn mà lại lần nữa khom lưng, hắn còn tưởng lại nói chút cái gì, Yamata no Orochi liền không kiên nhẫn mà triều hắn vẫy vẫy tay.
Đây là tha thứ ý tứ sao......?
Lục cốc ra lâu sờ không được đầu óc, nhưng thức thời mà vẫn là đi ra ngoài.
Ở hắn rời đi sau đó không lâu, Yamata no Orochi đem chén trà đặt ở trên mặt bàn, đứng lên.
Thế giới này đã làm hắn cảm thấy nhàm chán, hắn cũng không sai biệt lắm nên rời đi.
Thượng cổ đại yêu dùng tay trống rỗng một hoa, quá bạch mà thon dài lại đồ rõ ràng đối lập màu đen sơn móng tay tay trực tiếp từ trong không khí xé mở ra một đạo không gian cái khe.
Hắc động giống nhau lốc xoáy không ngừng vặn vẹo, một chút một chút cắn nuốt chung quanh không khí.
Hắn ở mọi người kinh ngạc trong tầm mắt đi vào, rồi sau đó biến mất thân ảnh.
—— tựa như hắn tới khi đột nhiên giống nhau, hắn cũng đột nhiên liền rời đi nơi này.
Tác giả có lời muốn nói:
Ta anh kết thúc lạp
Chương sau chỉnh thiên kết thúc
Lại nói tiếp hạ mục cùng ta anh vốn dĩ chính là phiên ngoại thiên......
#
30 hào ngày đó hoa một giờ nửa thượng bát đoạn
Thật là, một đoạn đến thất đoạn hoa một giờ, thất đoạn đến bát đoạn hoa một giờ nửa, ta quá khó khăn (