Vợ Cũ

By Anntudi

144K 2.7K 136

Do một lần giằng co với nữ phụ - Tịnh Kỳ, An Hạ - nữ chính bị động thai, suýt nữa mất luôn đứa bé. Cô quyết đ... More

Chương 1: Ngoại tình
Chương 2: Sinh non.
Chương 3: Rời đi.
Chương 4: Buông bỏ đi, Kiên Quốc.
Chương 5: Tai nạn.
Chương 6: Dạ Hành.
Chương 7: Về nước
Chương 8: Dạ tiệc.
Chương 9: Gặp gỡ.
Chương 10: Bàn bạc.
Chương 11: Ngoan ngoãn.
Chương 12: Ép buộc.
Chương 13: Hối hận.
Chương 14: Dạo phố.
Chương 15: Trùng hợp.
Chương 16: Cha con gặp nhau.
Chương 17: Không cam tâm.
Chương 18: " Con tôi ".
Chương 19: Nhớ lại.
Chương 20: Lạt mềm buộc chặt.
Chương 21: Ngủ chung.
Chương 22: Tịnh Kỳ.
Chương 23: Hợp tác.
Chương 24: Đau lòng.
Chương 25: Hồi ức.
Chương 26: Vợ con tôi ở nhà tôi là lẽ dĩ nhiên.
Chương 27: Mỹ nam kế.
Chương 29: Đau đến tận tâm can.

Chương 28: Muốn có em.

4.2K 51 2
By Anntudi

An Hạ bước về phía phòng ngủ, thói quen sạch sẽ khiến cô vào ngay phòng tắm. Ngâm mình trong bồn nước, hơi nước âm ấm phả lên mặt khiến cô mơ màng.

Cảnh tượng gần đây, chỉ một vài tác động nhỏ của Kiên Quốc thôi cũng đủ khiến cuộc sống năm năm qua của cô dần dần có sự biến động.

An Hạ biết, cuộc sống của cô sau này sẽ ngày càng đi xa so với quỹ đạo ban đầu.


Thấy mẹ bước về phía phòng ngủ, thân hình bé nhỏ của Kiên Quân toan chạy theo. Nhưng chưa kịp chạy lại, thì cậu đã bị Kiên Quốc bế bổng lên, ôm vào lòng.

" Này, buông con ra, con muốn vào phòng với mẹ. " Kiên Quân không an phận giãy giụa trong lòng Kiên Quốc.

" Nhóc con, con không được vào. " Kiên Quốc dùng bàn tay to lớn xoa lên mái tóc của cậu.

" Không, con muốn ở cùng với mẹ cơ. Thả con xuống, con muốn xuống. " Kiên Quân mếu máo như sắp khóc. Không, cậu sẽ không để người đàn ông này chiếm lấy mẹ đâu, mẹ chỉ là của một mình cậu, ngay cả ba cậu cũng không được.

Kiên Quốc ôm cậu chặt hơn, đối với sự tức giận này của cậu không hề có chút bất mãn, ngược lại còn muốn nhẹ nhàng dỗ dành cậu.

" Kiên Quân, con thích em trai hay em gái. " Kiên Quốc ôm cậu ngồi xuống ghế sô pha, bắt đầu trò chuyện.

" Em ? " Kiên Quân dường như đã quên mất phản kháng, bắt đầu suy nghĩ.

Cậu nhớ hồi còn ở Pháp, nhà cậu ở cạnh nhà của một cặp vợ chồng mới sinh con.

Lúc đứng nhìn em bé nhỏ nhỏ nằm trong nôi, bàn tay nhỏ của cậu nắm lấy tay em bé, thật sự rất mềm mại, rất đáng yêu. Cậu thật sự hi vọng mình có một đứa em để yêu thương.

Chỉ cần là em cậu, trai hay gái cậu đều thích.

" Em sao? Con thích hết. " Cậu dõng dạc trả lời.

Thấy nhóc con đang dần dần bị mình dụ dỗ, nụ cười trên mặt Kiên Quốc ngày càng đậm.

" Tốt lắm, vậy con hãy nghe theo ý của ba, ba sẽ giúp con có em, được chứ ? "

Ánh mắt Kiên Quân sáng ngời đầy sự hi vọng. " Đồng ý "


Lúc An Hạ từ phòng tắm bước ra thì cô chợt khựng lại.

" Kiên Quân, con làm gì vậy ? " Cô tiến lại, bị hành động của cậu nhóc làm cho bất ngờ.

" Dạ mẹ, con muốn ở phòng khác. " Kiên Quân loay hoay thu dọn đồ đạc.

Vì muốn có em, ở xa mẹ một xíu cậu cũng sẽ cố chịu.

" Sao con lại muốn ở phòng khác ? " An Hạ sững sờ, có chút ngạc nhiên.

" Dạ, vì ba nói nếu con ở phòng khác, thì con sẽ có em để chơi cùng. "

Dứt lời, cậu nhóc chạy một mạch ra khỏi phòng, để An Hạ đứng bất động tại chỗ.

Cô.... cô vừa nghe thấy gì vậy ? Đứa nhóc này vậy mà lại chịu thỏa hiệp, chịu gọi Kiên Quốc là ba ? Hình như có gì đó không đúng lắm ? 

Vậy.... vậy chẳng phải là cô và Kiên Quốc phải ở chung một phòng, rồi câu nói có em kia... ?

Mặt An Hạ thoáng chốc đỏ bừng.

Kiên Quốc, vậy mà lại vô sỉ đi dụ dỗ chính con trai của mình ?


Continue Reading

You'll Also Like

226K 14.9K 144
Disclaimer: I do not own this story, this is just and heavily edited MTL. Full title: Stockpiling Supplies and Raising a Child in the Post-Apocalypti...
339K 13.4K 59
Hi, my loves! Welcome to my third book of imagines for Rosé! I know I quit the second book a little early but I just wanted to get a fresh start so...
502K 64.1K 165
ပြန်သူမရှိတော့ဘူးဆိုလို့ ယူပြန်လိုက်ပြီ ဟီးဟီး ဖတ်ပေးကြပါဦး
144K 6.4K 60
The story is about a very prominent Rajput family in Rajasthan, well-known in their village, and they have a large business empire of the jewelry and...