Lưu ý: Đây là ngoại truyện, không nằm trong cốt truyện!
-------------------------
Jennie ngồi trong văn phòng, tay lật hồ sơ, tay đánh máy, đầu óc quay mòng mòng hết lên vì đống sổ sách chất chồng.
Đồng hồ trên tường vừa vặn điểm 9 giờ rưỡi tối. Vậy là hiện tại ở S.I.C, đến một con ma tăng ca cũng sẽ chẳng còn ngoại trừ cô ra. Kim* thiếu phu nhân ngã lưng ra ghế, cho mình đôi phút nghỉ ngơi. Chức vụ phó tổng, còn kiêm luôn cả "CEO giùm" cho Jisoo khiến số lượng công việc tăng đến chóng mặt, một thân một mình Jennie gánh vác, sức khỏe đã chẳng tốt nay còn có phần tệ hơn.
Jennie lắc đầu, ngồi thẳng dậy, quyết định sống mái với mớ công việc cho đến tận sáng, rồi sau đó về Kim gia đánh một giấc, nhất định phải bắt con heo ngủ Kim Jisoo hầu hạ lại mình!
Đồng hồ lại điểm, là 10 giờ hơn. Kim* thiếu phu nhân nheo nheo mắt, cơ thể thật sự là không chống nổi nữa rồi, đôi mày thanh tú khẽ chau lại, thực mệt mỏi... Lúc này mà có người xoa bóp cho cô có phải tốt không?
*Cạch*
_ Mandoo ơi~~~
Jisoo lui cui mở cửa, bước vào. Trên tay cầm theo một túi nhỏ in dòng chữ "Heaven Shop".
_Soo? Không phải đã nói nay tôi ở lại công ty sao? Cô còn chưa về?
Jennie chau mày khó hiểu. Ngày thường còn không phải tên đại lười này chuông chưa điểm tan tầm đã lao ra khỏi cửa công ty rồi sao???
_A ha. Tôi về Kim gia rồi, là vừa tắm rửa xong đã chạy đến đây. Tôi biết cô một khi làm việc là sẽ chẳng màn tới ăn uống, vậy nên tôi có ghé qua một coffee shop nhỏ gần đây, tôi có mua caramel coffee mà cô thích uống, còn có cả bánh ngọt,...
Vừa nói, Jisoo vừa đặt cái túi nhỏ lên bàn làm việc của Jennie. Đống hồ sơ bị cô đẩy hết qua một bên, tay nhanh nhẹn lấy ra thức ăn mua cho vị đại mỹ nhân họ Kim*.
_Ưm,... Mua nhiều đến vậy?
Jennie có chút cảm động, khẽ mĩm cười. Đôi má nhàn nhạt điểm hồng. Jisoo trông được, trong lòng cười tinh quái.
_Chúng ta cùng ăn!
_Ừm!
Từ lúc có chuyện ân ái ngoài ý muốn, Jennie và Jisoo thật sự đã có nhiều điểm tương hợp. Jennie không còn chỉ khư khư mấy quyển tạp chí, mà Jisoo cũng chẳng còn phải tự kỉ một mình, những lúc rãnh rỗi, cả hai lại cùng nhau kiếm chuyện nói, kiếm việc để làm cùng. Là thời gian cùng nhau vun đắp chút hạnh phúc nhỏ nhoi của đôi người xa lạ~
_Ăn từ từ thôi, nghẹn chết bây giờ!
Jennie đưa tay quệt vụn bánh trên khóe môi đỏ hồng của Jisoo. Jisoo lúc nào cũng vậy, thói quen ăn uống giống y chang cô bạn thân tên Soo Young kia, thiếu điều muốn nuốt luôn cả nắm tay cũng còn vừa!
_Hề hề~
Jisoo cười giả lả, hành động thân mật của Jennie bao giờ cũng là kèm theo nụ cười ngọt ngào đó. Ngọt còn hơn cả caramel. Mỗi lần như vậy, Jisoo lại khoan khoái trong lòng, muốn thời gian ngừng lại, ngắm nhìn cho kĩ gương mặt khả ái kia, ghi tạc vào lòng trọn hình ảnh người con gái cao ngạo mình thương yêu.
Jennie cười trừ với Jisoo ngốc. Cái nụ cười quác tận mang tai của Jisoo, âu cũng là điểm đáng yêu lâu ngày mà Jennie tìm được!
Ăn uống xong, Jennie lại lao đầu vào đống công việc không có điểm dừng. Jisoo đi vứt rác, rồi chui vào phòng, lôi cái bộ sofa ra kéo kéo làm gì đó...
Jennie lúc đầu còn nghĩ Jisoo kiếm trò chơi, tay vừa gõ máy, mắt vừa trông Jisoo, giọng khàn khàn hỏi
_Soo, sao không về, tôi sẽ ở lại đến hôm sau, cô về nhà nghỉ đi!
_Aizz, tôi về cô sẽ có chuyện lớn a~
_Hửm???
_Cứ làm việc của mình đi!
_Ừm...
Jennie sau cuống theo công việc, không quan tâm đến Jisoo lèm bèm gì ở bộ sofa kia nữa, tất cả tập trung cả vào công việc.
Jisoo chuẩn bị xong mọi thứ, nằm lăn ra, mắt hướng về vị thiếu phu nhân xinh đẹp, vừa nhìn ngắm vừa cười tà.
Được một lúc, Jennie cảm thấy ngột ngạt, chắc không phải bệnh cũ tái phát rồi chứ? Trời lập đông còn thấy nóng đến vậy?
Jennie cởi bỏ lớp khăn choàng trên cổ. Hơi lạnh ập vào da thịt có chút xoa dịu, sau lại không đủ để xoa dịu cái nóng bức cồn cào, cô cởi bỏ cả cái áo khoác dày.
Jisoo ở sofa trông được cảnh kia, lòng hết sức rộn rạo. Kìa da thịt trắng nõn, kìa cái áo ngực màu đen hấp dẫn rộ qua cái sơ mi trắng mỏng manh.
Gu thời trang dạo này của Jennie cứ bị gọi là quyến rũ không thể tả. Ẩn ẩn hiện hiện a~
_Jen a~ nóng lắm hả?
Jisoo có chút trêu ghẹo hỏi.
_A... Ừm... Không...
Jennie ấp úm trả lời. Không để ý, giọng đã khàn nay còn khàn hơn. Mặt đã dễ ửng hồng, nay còn đỏ gấc...
Jennie tập trung vào công việc được một chút lại khó chịu. Cái nóng này, cái rạo rực này... Rõ là...
_Soo... Đồ ăn lúc nãy...?
_A... Đồ ăn lúc nãy...
Jisoo có chút ậm ừ... Lộ nhanh vậy a? Mà không sao, không quan trọng... Jennie biết cũng chẳng sao!
Jisoo ngồi bật dậy, chạy đến chỗ Jennie, ra sau ghế ngồi, hai tay đặt lên vai Kim* thiếu, xoa bóp nhẹ nhàng.
_Thoải mái không?
_Ưm~
Có tiếp xúc da thịt, ngọn hỏa đan trong người Jennie lại thêm rộn rạo, trả lời "ưm" một tiếng lại như tiếng rên.
Jennie tự biết hành động của Jisoo sẽ càng khiến mình khó chịu, có chút không vừa lòng đẩy tay Jisoo ra khỏi vai, nhưng tay không chút sức, không khiến Jisoo dừng lại được hành động trên vai mình.
_Jen a~
Jisoo từ vai Kim* mỹ nhân, vuốt xuống cánh tay. Jennie khẽ rùng mình. Cố ngăn tiếng từ trong cổ họng...
_... Đồ ăn lúc nãy, thật sự có thuốc!
_Ưm... Hả?
Jennie nhẹ giọng, muốn hỏi tại sao liền bị Jisoo dùng sức nâng cả người cô khỏi ghế, đi lại bộ sofa đã được Jisoo dùng óc sáng tạo xếp thành cái giường -_- mà đặt lên.
Jennie biết thuốc sắp đạt cao trào, khó lòng tránh được, cô né tránh tiếp xúc với Jisoo, càng né, Jisoo càng lấn lướt, vuốt ve Jennie càng nhiều.
_Ngoan a~... Dạo đây cô làm việc nhiều quá, tôi muốn giúp cô thoải mãi chút a~
_Sooo~
_Nà nà~ hoạt động một chút ngủ sẽ rất ngon. Còn có giảm calo rất tốt. Cô không cần tập gym cũng sẽ giữ được dáng đẹp...
_Soo...Sooooo~~~
Jisoo không ngừng vuốt ve khắp người Jennie, từ mặt vuốt xuống vai, rồi từ vai đến cánh tay, ... Jennie mù mờ sắp mất hết cả lí trí, thật sự là cô ghét bị bỏ thuốc mà! Jisoo còn ở đó lí lẻ giải thích lí do cho cô, đáng ghét! Nhào vô luôn đi.... Sắp chịu hết nổi rồi!
_Jen~
Jisoo từng chút từng chút cởi bỏ quần áo trên người Jennie, da thịt nõn nà thật kích thích thị giác người nhìn mà...
Từ lúc được trông thấy được thân hình Kim* thiếu phu nhân đẩy đà, Jisoo đã luôn muốn chạm vào lần nữa... Bao lâu nay âm mưu toan tính... Giờ được thực hiện rồi a~~~
_Aaa~ Sooo~~
Jisoo cuối người, ngoạm lấy đôi nhũ kiêu hãnh đang nhô cao của Jennie, Jennie oằn người rên rĩ.
Hiện tại Jennie thật sự biết được mình ở phương diện làm vợ là thế nào rồi. Xem cách cô nhiệt tình quấn lấy Jisoo là hiểu...
Jisoo như con dã thú, chồm lên người Jennie, mút mát da thịt trắng ngần. Tay dạo chơi khắp thân thể Kim* thiếu phu nhân, xoa nắn, ngắt nhéo thích thú.
_A~ Đau... Sooo~ a...
Jisoo chặn Jennie lại bằng nụ hôn cuồng nhiệt. Tay bên dưới bắt lấy đôi nhũ có chút sưng, xoa bóp đủ kiểu. Jennie lại rên rĩ trong cuống họng. Cái đau có chút thõa mãn sự rạo rực vì thuốc...
_Ưgh~.........
Jisoo luồn tay xuống dưới, chạm vào cặp mông tròn trịa, ngắt một cái, để lại dấu đỏ tía. Jennie gần như thét lên trong nụ hôn với Jisoo. Tên chồng giả này!!!
Dứt khỏi nụ hôn, Jisoo ngắm nhìn gương mặt ửng hồng yêu kiều của Jennie, không cầm lòng hôn lên đôi mắt tuyệt trần, rồi hôn lên trán, hôn xuống chiếc mũi thon gọn, lại hôn lên má, hôn xuống cằm,... Rồi lại tiếp tục nụ hôn cuồng nhiệt ở đôi môi sưng mọng.
Jennie hô hấp dồn dập, bức rứt ôm chặt lấy người trên thân. Móng tay nhọn bám vai Jisoo, một lực nắm rách vai áo mỏng.
_A! Từ từ... Đừng nôn nóng...
Jisoo dừng nụ hôn, cởi áo mình ra. Cô không có đem theo quần áo đến S.I.C. Lỡ mà Jennie xé rách mất cái áo coi như cô khỏi về nhà!!!
Jennie nổi cáu, bỏ thuốc cô còn rề rà đến vậy. Có muốn cô bóp chết con heo ngủ này không hả???
_Sooo~~~... Còn không nhanh... Tôi...
_Rồi rồi!!! Tới đây~~~
_Ưm~~~
Jisoo cuối người hôn vào nơi tư mật giữa hai chân nàng Kim* thiếu phu nhân. Jennie như bị đánh vào điểm yếu, cả người tê dại trong cơn kích tình, cấu vào vai Jisoo làm điểm tựa.
_Sooo~ aaa~~~
Lưỡi linh hoạt đẩy vào sâu trong huyệt nhỏ, Jennie lại ưỡn người la oai oái ...
Jisoo lôi hết đống kĩ thuật dạo gần đây học được trên mạng áp dụng lên người Jennie. Jennie uốn éo cơ thể, đón nhận từng thứ khoái cảm dồn dập mà Jisoo mang lại!
_Aaaaaa~~~ hức~ Sooo~
Jennie đưa một lượng dịch tình tống ra ngoài, ập vào miệng Jisoo sau cơn cao triều. Jisoo không nề hà nuốt hết vào bụng.
Ngửa lên đã thấy Jennie xụi lơ trên sofa, thở hổn hển. Jisoo lấy làm thành tựu. Vẫn thấy Jennie còn có thể chịu được, Jisoo đỡ cô dậy, ôm vào ngực, vuốt ve bờ lưng trần.
_Ưm~ Jisoo~
Jennie vẫn chưa khôi phục được trạng thái ổn định, trong cơn sóng tình được Jisoo ôm, có chút ấm áp, hạnh phúc tựa vào, mĩm cười.
_Jen a~ - Jisoo gọi
_Ưm?
_Nâng người lên một chút...
_A? ... Ừm...
Có chút không hiểu, nhưng Jennie vẫn nghe theo, đem thân mình khó nhọc nâng lên. Được lời Jisoo bảo hạ xuống, cũng nghe lời hạ mình xuống. "Phập" một tiếng, ngón tay của Jisoo đã đâm sâu vào trong huyệt nhỏ của cô.
_A!!!
_Haha~ Đúng rồi, ngón tay vào sâu hơn lưỡi, đúng hong?
Jisoo khoái trá cười. Jennie giận đỏ mặt... Tên dâm tặc này!!!
_Jen~ đẩy hông đi~ Nâng mình lên rồi lại hạ xuống tiếp đi~~
Jisoo ngon ngọt dẫn dụ, Jennie đỏ rần cả gương mặt, xấu hổ không muốn làm. Này là bắt cô chơi trò cưỡi ngựa còn gì???
_Jen~
Jisoo cuối đầu ngậm lấy đôi khỏa trắng hồng bú mút. Jennie ưỡn ngực để Jisoo được tư thế thoải mái. Cô lại rên nhẹ trong họng. Cô thích mỗi lúc Soo cưng chiều đôi bồng đào của mình... Có phải cô bị điên rồi không đây??? Người ta hạ dược mình còn thích cho được!!! Kim* thiếu phu nhân điên thật rồi!!!
Jisoo có chút rời khỏi đôi ngực hồng hào, Jennie nghĩ Soo Yeon mỏi cổ nên đem thân mình nâng lên. Khuôn miệng Jisoo được tư thế bao trọn lấy khỏa ngực, Jisoo càng ra sức đè xuống, Jennie hạ mình. Lại "phập" một tiếng.
_A!!!
_Há~ đúng rồi, tiếp tục đi Jen~
Jennie biết mình bị lừa. Nhưng dù sao cũng lỡ rồi, cũng có chút khoan khoái. Jennie bắt đầu chơi cưỡi ngựa... -_-
Thân mình mỗi lần hạ xuống đều cố hết sức cho ngón tay Jisoo vào thật sâu, Jennie càng lúc càng nhanh, điên cuồng đưa đẩy hông.
_Jen~ thực nhiệt tình nha~
Jisoo trêu ghẹo, Jennie đỏ mặt, song cũng không có lấy bao nhiêu ngại, vẫn cuồng nhiệt nâng rồi hạ mình. Khiến hai khỏa trước ngực nảy lên. Jisoo yêu thích ngậm lấy, mút mát.
_AAAAAA... Ưgh~~~
_Jen~ nhanh nữa đi~
_Aaaaaa... Soo~~
Âm thanh ra vào cứ ngày một lớn, cô bé của Jennie ngày một ướt át. Jisoo mỏi nhừ cả ngón tay vì tư thế này. Cô đè Jennie xuống sofa, tự tay đưa đẩy.
_A~~~~ Sooo~~~
_Jen~~
Mỗi lần nhấp vào trong Jennie, Soo lại dùnglực đạo mạnh hơn, hoa huyệt nhỏ bé của Kim* thiếu sưng tấy cả lên
_AAAAAAAA~~~
Đạt cao trào, Jennie thét lớn, mắt tràn nước.Khóc.
Jisoo ngã ra bên cạnh, vỗ về. Jennie thútthít trong vòng tay ấm áp của Jisoo. Cái này... Gọi là hạnh phúc!
_Lần sau lại mua bánh chỗ Heaven shop nha, Jen~
_... Tùy Sooo~
Jennie rút vào sâu trong lồng ngực Jisoo cheđiểm thẹn. Rồi nhắm mắt ngủ một giấc.
Đúng như Soo nói, hoạt động một chút, ngủthực ngon~