Nói thực ra, biết còn có dự tuyển thi đấu khi, ta cũng không có bao lớn ngoài ý muốn, bởi vì đệ tam tràng khảo thí sẽ có rất nhiều đại danh quan khán, mà vì bảo đảm thi đấu xuất sắc trình độ, hiện tại nhân số khẳng định sẽ bị trừ rất nhiều.
"Như vậy, nếu ngươi cảm thấy thân thể của mình không hảo vô pháp dự thi nói, hiện tại liền rời đi đi." Giám khảo Gekko Hayate ho khan hai tiếng, sắc mặt càng thêm trắng bệch.
( chính ngươi mới là thân thể nhất không tốt cái kia đi. )
Ân, lời này ta đồng ý.
"Ngượng ngùng, ta rời khỏi." Kabuto giơ lên tay.
"Kabuto đại ca! Vì cái gì!" Naruto không thể tin được.
"A, bởi vì ta thân thể đã sớm đã không được, kỳ thật sớm tại ngay từ đầu cùng âm nhẫn đối chiến thời, ta tả nhĩ cũng đã hoàn toàn nghe không thấy." Kabuto cười nói.
"Như thế nào sẽ......" Cho dù Naruto có lại nhiều không muốn, cũng vẫn là không có ngăn cản Kabuto.
Thân thể không được? Tả tai nghe không thấy? Nha liệt nha liệt, Yakushi Kabuto, ngươi biên này đó lý do từ bỏ thi đấu rốt cuộc muốn đi cùng Orochimaru làm cái gì đâu?
Trừ bỏ Kabuto bên ngoài, còn có mặt khác mấy người cũng lui tái. Nha liệt nha liệt, ta cũng tưởng cứ như vậy lui tái a, bất quá, trung nhẫn khảo thí là một cái hấp dẫn đại danh cơ hội tốt, chỉ cần ở khảo thí thượng biểu hiện ưu dị, chứng minh Uchiha lực lượng, như vậy, liền có thể cùng đại danh tiến hành đàm phán, đạt được Uchiha thôn thành lập cho phép. Thật là không có biện pháp a, hảo hảo nỗ lực một phen đi.
"Thực hảo, cái này cũng chỉ dư lại 20 cá nhân. Kế tiếp, các ngươi sẽ hai hai một tổ, tiến hành thi đấu, thắng nhân tài có thể tham gia lúc sau đệ tam tràng khảo thí, mỗi tràng thi đấu đối chiến tuyển thủ đều sẽ từ điện tử màn hình tuyển ra." Gekko Hayate nói, một khối màn hình lớn xuất hiện. "Như vậy, trận đầu."
Trên màn hình lớn tên lăn lộn lên, tất cả mọi người tập trung tinh thần mà nhìn chằm chằm, rốt cuộc, màn hình dừng.
"Trận đầu, Uchiha Sasuke vs xích đỗng khải."
"Ai? Không thể nào! Sasuke cư nhiên là cái thứ nhất!" Sakura lo lắng mà nhìn về phía Sasuke, này năm ngày tới, Sasuke đã sớm đã mỏi mệt bất kham.
"Hừ, vừa lúc." Sasuke giật giật cổ, đi lên đài.
【 ca ca cố lên. 】
Sasuke quay đầu lại nhìn ta, màu đen trong mắt là tràn đầy ý cười.
"Cố lên a! Sasuke! Ngàn vạn đừng thua!" Naruto nhảy dựng lên, kim sắc sợi tóc rạng rỡ sinh quang.
"Ân, đã biết." Sasuke nhíu mày, tuy rằng nhìn qua thực ghét bỏ bộ dáng, nhưng là ta biết hắn nội tâm chân thật ý tưởng.
( ta đương nhiên sẽ thắng, Naruto cái kia ngu ngốc, hừ, tạm thời không cùng hắn so đo. )
Thật là liền tiếng tim đập đều như vậy ngạo kiều a.
Tuy rằng nói ta tin tưởng Sasuke thực lực, nhưng là đối phương năng lực có chút khó giải quyết a. Cứ việc không yên tâm Sasuke, nhưng là hiện tại có mặt khác sự tình làm ta có chút lo lắng, ta không dấu vết nhìn thoáng qua xích đỗng khải bên kia, hắn tiếng tim đập đã hướng ta nói ra bọn họ sở hữu kế hoạch.
( Orochimaru đại nhân kế hoạch là làm ta đối thượng cái kia Uchiha Kusuo, vậy trước đem người này xử lý đi. )
Nói cách khác, Orochimaru vì thí nghiệm thực lực của ta, cho nên an bài này đó âm nhẫn, chính là bọn họ kế hoạch lại không ngừng như vậy. Nha liệt nha liệt, muốn lấy tam đại tánh mạng sao? Thực sự có đủ lớn mật a.
Ta giương mắt, vừa vặn cùng Orochimaru biến hóa âm nhẫn đối thượng tầm mắt, hắn trong mắt cuồng nhiệt liền tính là ta nhìn không thấy hắn đôi mắt cũng có thể cảm giác được đến. Thật lâu sau, ta dẫn đầu dời đi tầm mắt, bởi vì nếu ta lại tiếp tục nhìn chằm chằm đi xuống nói khẳng định sẽ càng thêm khiến cho hắn chú ý.
Tuy rằng không rõ ràng lắm các ngươi muốn dùng cái gì phương pháp giết tam đại, bất quá thật đáng tiếc, tam đại hiện tại còn không thể chết được.
【 Shukaku, Kurama. 】
Shukaku ( làm sao vậy? )
Kurama ( làm sao vậy? )
【 các ngươi biết Orochimaru sao? 】
Shukaku ( biết, cái kia Konoha đã từng tam nhẫn chi nhất, hiện tại thành phản bội nhịn. )
【 hắn hiện tại ở chỗ này, hơn nữa hắn muốn giết rớt Sarutobi Hiruzen. 】
Kurama ( nga? Thật đúng là có dũng khí. Như vậy ngươi muốn chúng ta làm cái gì? )
【 nếu hắn muốn khiến cho rối loạn, nhân cơ hội động thủ nói, các ngươi khiến cho bọn họ nhìn xem cái gì mới là chân chính rối loạn. 】
Shukaku ( a, lại làm chúng ta làm loại sự tình này, rất mệt. )
Kurama ( không sai không sai, mỗi lần bị một lần nữa phong ấn cũng là rất khó chịu. )
【 vậy các ngươi muốn thế nào? 】
Shukaku ( một tháng đậu hủ chiên! )
Kurama ( ta cũng là! Ta còn muốn càng nhiều thư! )
Ta gương mặt run rẩy một chút, này hai cái thật đúng là dám nói a, có phải hay không ta quá quán bọn họ! Ta thở ra một hơi, cố nén đáy lòng xúc động, đầu tiên là hồi tưởng một chút chính mình có bao nhiêu tiền tiêu vặt......
【 ta cự tuyệt! 】 cho các ngươi mua đậu hủ chiên ta liền không có pudding cà phê! Cho nên đừng nghĩ!
Shukaku ( kia...... Vậy mời chúng ta ăn một ngày đậu hủ chiên đi. )
Này còn kém không nhiều lắm.
【 có thể. 】
Shukaku & Kurama ( thành giao! )
Ân? Vì cái gì có một loại mắc mưu bị lừa cảm giác.
Nha liệt nha liệt, bên này sự tình công đạo xong, ta liền chuyên tâm mà xem nổi lên Sasuke thi đấu. Quả nhiên không ra ta sở liệu, Sasuke ca đối phó xích đỗng khải có chút phiền phức a.
Ta nhìn xích đỗng khải lại một lần hút đi Sasuke chakra, sấn Sasuke thoát lực thời điểm đem hắn hung hăng mà đánh tới ở trên đài, không được tự nhiên mà chà xát ngón tay, sao, giám khảo giống như chưa nói trận này dự tuyển không thể gian lận đi.
Chakra hấp thụ thuật, đây là xích đỗng khải đặc có năng lực, chỉ cần hắn tay tiếp xúc tới rồi những người khác, như vậy hắn liền có thể hấp thụ đối phương chakra, mà không có chakra đối phương, liền hoàn toàn đã không có chống cự chi lực.
Cho nên nói, chỉ cần không gặp được không phải được rồi.
"Sasuke! Cố lên a! Đừng bị loại người này đả đảo a!" Naruto kích động mà bái ở lan can thượng, mặt bởi vì kêu to mà đỏ lên.
( ngươi cho tới nay đều là ta sở truy tìm mục tiêu, cho nên, ngươi nhất định sẽ thắng! )
"Thích --" Sasuke khẽ cắn môi, lại một lần tụ tập khởi chakra, một chân đá văng ra xích đỗng khải.
Bị hút đi chakra cảm giác cũng không dễ chịu, hiện tại Sasuke trước mắt một trận một trận mây đen hiện lên.
"Sharigan!"
Nha liệt nha liệt, liền tính như vậy vẫn là chống khai Sharigan sao? Sasuke ca, ngươi cũng quá chú ý thân thể của mình.
Khai Sharigan sau, xích đỗng khải động tác liền ở Sasuke trong mắt trở nên thong thả lên.
( nếu muốn thắng hắn nói, chỉ có thể dùng kia chiêu đi. )
"Không nghĩ tới ngươi còn có sức lực a." Xích đỗng khải nói. "Bất quá chung quy là muốn thua ở tay của ta thượng."
Xích đỗng khải tiến lên, bắt được Sasuke cánh tay.
"Ngươi thua."
Sasuke chống thân mình, đá hướng xích đỗng khải.
"Quá ngây thơ rồi." Xích đỗng khải hướng di động một chút thân thể, tránh thoát này một kích.
Không, là ngươi quá ngây thơ rồi.
Giây lát gian, Sasuke xuất hiện ở xích đỗng khải dưới thân, một chân đá trúng hắn cằm, ngay sau đó đem hắn đá hướng không trung, lại ở không trung biến hóa vị trí xuất hiện ở xích đỗng khải phía sau.
( đây là...... Ảnh vũ diệp? ) mại đặc khải không thể tưởng tượng mà nhìn Sasuke dùng ra chiêu thức. ( là ở cùng tiểu Lý đối chiến thời điểm dùng Sharigan phục chế xuống dưới? )
Không, còn không ngừng.
"Sư tử liền đạn!"
Lần lượt đòn nghiêm trọng đánh vào xích đỗng khải trên người, rơi xuống đất khi, hắn đã sớm đã hôn mê bất tỉnh.
( tuy rằng ngay từ đầu là bắt chước tiểu Lý chiêu thức, bất quá mặt sau chính là ta nguyên sang a. Cảm tạ, tiểu Lý, nếu không phải ngươi khiêu chiến ta, chỉ sợ lần này ta liền khả năng sẽ chết ở chỗ này đi. )
Không, sẽ không, chỉ là Itachi ca liền sẽ không làm ngươi chết ở nơi này, hơn nữa, còn có ta ở đây nơi này a.
Mại đặc khải ( chỉ nhìn một lần đi học biết sao? Uchiha lực lượng quả nhiên thực khủng bố a. Chính là, này nhất chiêu nếu không có lâu dài tới nay cơ bắp rèn luyện là nắm giữ không được, cho nên, Lý, ngươi sẽ không thua! )
Tiểu Lý ( Uchiha Sasuke, ngươi quả nhiên là một cái đáng giá coi trọng đối thủ. )
Gekko Hayate xem xét một chút xích đỗng khải tình huống, tuyên bố, "Người thắng, Uchiha Sasuke."
"Quá tuyệt vời! Sasuke!" Naruto từ khán đài thượng nhảy xuống tới, câu thượng Sasuke bả vai. "Ta liền biết ngươi sẽ thắng!"
Sasuke cau mày đem Naruto cánh tay đẩy ra, "Đây là đương nhiên, thực lực của ta chưa bao giờ yêu cầu lo lắng, nhưng thật ra ngươi, vẫn là ngẫm lại biện pháp muốn như thế nào thắng lợi đi, đội sổ."
"Hì hì, yên tâm đi, ta cũng nhất định sẽ thắng! Sasuke cùng Kusuo đều lợi hại như vậy, ta cũng không thể lạc hậu a!"
"Hừ." Sasuke hừ nhẹ một tiếng, lập tức tránh ra.
【 ca ca thật là lợi hại. 】
"Phải không." Sasuke xoa xoa chóp mũi, mơ hồ có thể thấy gương mặt ửng đỏ, "Kusuo cũng khẳng định không thành vấn đề, cố lên nga."
【 ân, ta sẽ nỗ lực. 】
Nha liệt nha liệt, chờ lát nữa muốn như thế nào thắng được xinh đẹp nhưng lại không khoa trương đâu?
Màn hình lớn lại lần nữa lăn lộn lên, mọi người tầm mắt lại lần nữa chuyển hướng màn hình.
Ta sẽ cùng ai chiến đấu đâu? Hơi chút có điểm chờ mong a. Sao, hy vọng là một cái thực lực mạnh mẽ người, như vậy ta thắng lên cũng tương đối nhẹ nhàng a.
Màn hình lớn đình chỉ.
"Trận thứ hai, Uchiha Kusuo vs Aburame Shino."
Nga hô.