The Pretty Reckless

By JelamenPot

583 9 1

Isang amazonang pinuno ng superyor na militar at Isang GGSS na lalaki. Paano kaya kung magsama ang dalawa? Bu... More

Ang Basagulera Kong Ka-Ibigan (Prologue)
Round 1
MonkeyLabs <3
Roachy Ipis
Ipis In The Park
Ipis' Nest

Haunted House

88 1 0
By JelamenPot

Pat's POV:

Sunday ♥ witwiw. Walang pasoook. hoho :3 

1:00 PM na =_= kakagising ko lang =_= Nakakaimbyerna ba naman kasi si inay eh. Pinaghalugad ako sa lugar namin nakaabot ako ng gubat,disyerto pati sa Northpole para maghanap ng Pantapal sa mekmek niyang tinubuan ng strawberry at napisa. Hoho . Strawberry jam :3 chos. Madaling araw ba naman kasi saan ako makakabili nun.! nagulat nalang ako nasa PureSilver na ako. 

Pero bukod dun, may isang bagay din na nakapagpapuyat saken - Si Sean. It's a f*cking shame to admit it pero may itsura din pala yun,mabait kahit duwag at may respeto sa mga babae. Nakakakilig lang yung pagsama niya saken buong araw para i guide ako nung may sakit ako hanggang sa pag-uwi :3 

Yung pagalalay niya saken na parang tatay ko siya . hawak yung magkabilang braso ko habang naglalakad. nakakailang nga lang eh -__- , Yung pag serve nya saken ng malaking hotdog <3 ahihihi :"3 sa canteen yun ha. yung hotdog dun. ang big kasiiii <3 ahihihihi :"3, at yung mukha niya kapag pagod na sa kaka utos ko sa kanya nang hindi siya pumapalag tulad nung dati. Anong natira netong lalakeng to ? 

Nakakainlab lang yung pawis na tumutulo mula sa noo niya papunta sa leeg <3 ang hot pla nya :3 Sheeeet. Tapos kpg nakayuko siya tumutulo yung pawis sa baba. huhuhu hindi kaya nababasa si ano . ahihihi :"3 stohp iiit . :"3 

~~~~ Pushingshingshingneneeeee. Ano to? bat ko naiisip yung hinay*pak na yun! Bakla naman yun eh. (atleast pogi) urrrggh ! hnd nga .! Bakla yun.! Baklaaaaa! (Atleast Hot) Mwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa Baklaaaaaaa si Seaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaan! (Pero nainlove ka?) X^X. 

Inlove ? Ako? Hahahahahaha! Hahahahaha! Hahahaha! Hahaha! Haha ! Ha......... Nainlove na ba talaga ako :( Shet naman bakit sa hinayupak na poging hot na yun eh :"3 . Pushingshingshingshingshingnene eto namaaan.!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Para maiwasan yung kakaisip sa tukmowlers na yun, naglinis ako ng buong bahay. Hindi ko alam kung anong sumapi sakin pero ayun talaga yung naisipan kong gawin. Walis dito, Walis Doon. Punas dito, Punas doon, Dakot dito, Dakot doon sa ano ni sean :"3 . I mean dakot doon. 

Nang palabas na ko para linisin yung bakuran naming punong puno ng kabanalan ni woody (dog yun ha ~ WALA PO AKONG MAISIP NA PANGALAN PASENSYA NA -___-) Sakto lang na nadatnan ko si Sean na nasa labas ng gate namin. 

Hi Pat . Kamusta na ang echapwerang bilating chickieng babae na yan,?

Pumunta ka ba dito para asarin ang kagandahan ko?

Hahahaha. Sorry na babes. XD

Anong babes! Kadiri kang hinayupak ka. Layas!

Babes. Sorry na. - Hindi mo ba ako papasukin?

Pumasok ka dito basta wag mo na akong tatawaging babes ha!

Sige hon. 

Pushingshingshingnene Hon nmn -___- baka crush ako neto :"3 - Oo na sean.! Tayooo naaaa.! :X che. Binuksan ko yung gate namin para papasukin si sean at pinaupo sa salang kakalinis ko lang buti nalang nalinis ko yung sala kaso hindi ko nalinis sarili ko amoy mandirigma ako -__- 

Ano yung amoy na yun? Amoy panis na hipong binudburan ng Magic Ginisa Mix

Ako yata yung tinutukoy netong tukmowl na to -___- 

Hoiy ! Hindi ako yun ha.! 

Oh, Bat Defensive ka? Sinabi bang ikaw? Ba't Mabaho ka ba ? Paamoy nga. 

Lumapit siya sakin bigla para yata amuyin ako. Bumilis kaba ng dibdib ko kaya nilayo ko siya saken. Sinipa ko yung matigas niya :3 matigas niiyaaaa :"3 matigas niyang sinturon. 

Aray! Ano naman ba hon!? may nagawa ba ako!? Sorry na hon. Halika paliguan nalang ktia.

Ulul! Diyan ka nalang muna ligo lang ako saglit. 

Bago ako pumasok ng banyo pumunta muna ako ng kusina para paghanda siya ng makakain habang naghihintay saken

Oh, Eto Juice, Yung chichiria andun sa drawer kumuha ka nalang. Wag kang magbulsa ha. 

Awwww. Answeet nmn ng Hon Ko :"3 sige hon. Ligo ka na. Amoy ka na dito. yakks

LETSE!

Habang naliligo ako naririnig ko na may yapak papunta sa pinto ng banyo namin. Si sean yata yung hinayupak na yun. Wla si inay dito eh. 

Nagulat nalang ako nang magpatay-sindi ang ilaw sa loob. Natakot ako pero naalala kong nasa labas pla si Sean (yata) Kaya binilisan ko nalang yung ligo at nagbihis sa loob na. 

Paglabas...

Hinayupak ka pati ba naman sa pamamahay ko tatakutin mo ko! - Sigaw ko na malakas.

Nang nakita ko nalang si sean na andun pala sa sala nakaupo kumakain at nanonood.

Anong pinagsasabi mo jn ? Drama mo ? 

Haa? Hindi ikaw yung lumakad dito at nagpatay sindi nung ilaw?

Namulat nalang ng bigla yung mata niya at nagulat sa sinabi ko. Tumayo siya bigla at tumakbo palabas kaya sumunod ako.

Hoiy ano ba yun!

Wala namang tao dito tayong dalawa lang tsaka hindi ako yung lumapit sayo at dun sa ilaw! Haunted yata tong bahay nyooo.! Tara labas na tayo.

Bawal akong lumabas pauwi na din si inay eh .baka pagalitan ako samahan mo nalang muna ako dito. please :( 

Sige na nga. basta dito nlng muna tayo sa labas ha .

Umupo kami dun sa upuan sa may bakuran namin at nagkwentuhan tungkol sa kababalaghan na nagumpisa dun kanina hanggang sa dumating si inay sa bahay.

Mano po, Tita. 

Maka tita tong tukmol na to parang nanliligaw -___- (bakit hindi pa :"3)

Akin na po bitbit nyo. 

Ayy. Salamat Iho. Buti ka pa . Hindi tulad ng isa jn.

Pinariringgan yata ako ni inay

Pat sino to.?

Ahh, Ako po si Sean . Ka-ibigan ni pat. 

Sa kaibigan na sinabi niya merong gap dun sa Ka- tsaka ibigan . Witwiw. Anhaba ng hair ko.

Ah, sige. Pagabi na iho ha? hindi ka ba papagalitan ng magulang mo?

Ayy. eto na nga po uuwi na din ako . Hatid ko lang po tong bitbit nyo sa loob.

Ayy sige. salamat talaga iho.


Pagkatapos ilagay ni sean yung dala ni inay sa kusina , lumabas agad siya at hinatid ko.

Sige na sean, salamat ha.

Okay lang :) basta para sayo *winks* 

Bumilis yung tibok ng puso ko nung kumindat siya. anpogii niya kaya hindi ko alam na nakatulala nalang pala ako at umalis na siya. Kahiya.

~~~~~~~~~~

Pumasok agad ako ng bahay at diretso akyat sa taas ng patakbo dahil dun sa hindi ko makalimutang nangyari sa banyo -___- creepy. <|3 

Humiga ako sa kama at nag soundtrip at hindi ko na namalayan nakatulog na pala ako.

ZzzzzzZZZZZZzzz . Wruurk Wruuurk (Hilik Po Yun)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

71 Reads -____- Sriously . 71 -___- Nakakaproud :"( 

Plug please <3 May kiss kayo saken. :*

Continue Reading

You'll Also Like

16.8M 210K 31
Mars Ochoco wishes for nothing but to have her treasured first kiss with her crush, Ezekiel Bautista. Just as she thought her chance finally came, he...