Chương 19 Bị đại dương vật cắm vui sướng ngươi thực mau liền sẽ biết
Triệu Thời buông ra bị chính mình hôn đến thủy quang tỏa sáng môi.
Triệu An Kỳ khóc lên tiếng.
"Ngô ngô ngô...... Ngươi...... Ngươi đi ra ngoài! Đau quá!"
Nàng dùng sức chụp đánh Triệu Thời ngực.
Triệu Thời dương vật chôn ở nhỏ hẹp đường đi, kỳ thật vẫn chưa nguyên cây hoàn toàn đi vào.
Triệu An Kỳ âm đạo thật chặt.
Chưa bị khai phá quá đất hoang, cái loại này khẩn trí khó có thể tưởng tượng.
Triệu Thời kích cỡ lại pha đại, hiện nay cắm vào đi, nho nhỏ đường đi bị bạo lực căng ra.Nhục bích thượng mị thịt nếp uốn gắt gao cắn Triệu Thời dương vật.
Hắn kỳ thật cũng đau.
Quy đầu bị mạnh mẽ giảo, từng trận phát đau.
Nếu không phải trước tiên lau duyên khi dược, rơi chậm lại quy đầu mẫn cảm độ.
Thọc đi vào lần này, hắn chỉ sợ liền bắn.
Lần trước ở WC không hề dự triệu dưới tình huống bị Triệu An Kỳ hung hăng một kẹp, giây bắn.
Làm Triệu Thời ký ức đặc biệt khắc sâu.
Nhân sinh một đại sỉ nhục điểm!
Cho nên thật thương thật đạn thượng, hắn tuyệt đối không thể giẫm lên vết xe đổ!
Mất mặt một lần là đủ rồi!
Hắn không cho phép chính mình ở cùng chỗ té ngã hai lần!
Triệu Thời hít sâu, dời đi chính mình lực chú ý.
Hắn bắt lấy Triệu An Kỳ tác loạn tay nhỏ.
Nhìn nàng, đầy đầu đều là ẩn nhẫn mồ hôi.
Mồ hôi theo chóp mũi nhỏ giọt ở Triệu An Kỳ trên người, đánh vào nàng xương quai xanh chỗ, sau đó thuận thế hướng nhũ mương chảy tới.
"Ngươi gạt người! Ngươi đã nói sẽ đối ta ôn nhu."
Triệu An Kỳ khóc như hoa lê dính hạt mưa, nhu nhược đáng thương.
Triệu Thời không đành lòng, nhưng nữ nhân...... Tóm lại có như vậy một chuyến, trốn không thoát.
"Ngươi quá nhỏ hẹp, cất chứa ta như vậy kích cỡ, thật sự gian nan."
Triệu Thời nhẫn nại tính tình cùng nàng giải thích, ý đồ phân tán nàng lực chú ý.
"Đau dài không bằng đau ngắn, ta nếu là chậm rãi nghiền ma hướng trong tễ, ngươi chỉ biết càng đau. Tiền diễn làm được thực đầy đủ, thân thể của ngươi đã động tình, chúng ta hai cái kích cỡ yêu cầu ma hợp."
"Ai làm ngươi như vậy đại!"
Triệu An Kỳ nước mắt chảy ròng, phía dưới giống như là cháy giống nhau, nóng rát đau.
"Khẳng định xé rách...... Ngươi đi ra ngoài được không?"
Triệu Thời đem Triệu An Kỳ hai tay ấn ở nàng đỉnh đầu hai sườn, nhìn nàng.
Bất đắc dĩ nói.
"Đều như vậy, ngươi cảm thấy ta có thể đi ra ngoài? Triệu An Kỳ ta là cái bình thường nam nhân."Nói Triệu Thời trừng phạt tính giật giật, thịt hành ở đường đi đi phía trước lần thứ hai cắm vào một chút.
"Ân a ~ đau!"
Tiểu huyệt bị thô to côn thịt lấp đầy, Triệu An Kỳ bản năng đem hai chân mở ra đến lớn nhất, lấy này tới giảm bớt đau đớn.
"Ngươi thu nhỏ một chút, ta mặc kệ, ngươi thu nhỏ một chút, ta không cần lớn như vậy, đau quá...... Ngô ngô ngô, dù sao đau lại không phải ngươi, ngươi khẳng định không để bụng."Triệu An Kỳ nói không lựa lời.
Triệu Thời lấy nàng không có biện pháp.
Thu nhỏ?
Như thế nào thu nhỏ?
Không bắn ra tới có thể tiểu?
"Đồ ngốc, chờ ngươi âm đạo thích ứng lúc sau, ngươi liền sẽ biết đại dương vật có thể làm ngươi nhiều sảng."
Triệu Thời cúi đầu tiếp tục xuyết hút núm vú, một bàn tay nhẹ nhàng ở hai người kết hợp chỗ ấn.Triệu thời trang ra rất có kinh nghiệm bộ dáng, kỳ thật hắn cũng là lần đầu tiên.
Tuy rằng đã sớm tìm đọc quá rất nhiều tư liệu, quan khán rất nhiều "Dạy học video", nhưng thật thương thật đạn thượng, gặp được trạng huống hắn cũng chỉ có thể dựa vào bản năng.
Triệu An Kỳ lần đầu tiên, hắn kích cỡ đi vào, nàng khẳng định sẽ bị thương.
Vì không cho nàng lưu lại không tốt thể nghiệm, về sau kháng cự làm tình, hắn chỉ có thể kiên nhẫn một chút, ôn nhu một chút.
Đầu vú khoái cảm cùng âm đế khoái cảm, dần dần làm Triệu An Kỳ thả lỏng lại.
Nàng hít sâu, trợ giúp chính mình thích ứng âm đạo côn thịt lớn.
Nàng cũng không phải cái gì cũng không biết.
Nàng đi theo Quách Tuệ Tình lưu luyến với bất đồng nam nhân chi gian, gặp phải quá Qúach Tuệ Tình và nam nhân làm tình.
Những cái đó nam nhân, vẻ mặt dữ tợn biểu tình, chỉ biết mạnh mẽ trừu động, chỉ lo chính mình sảng.
Bằng lương tâm tới giảng, nàng biết Triệu Thời đối nàng nhiều có chiếu cố.
Đã quyết định đem xử nữ chi thân bán cho Triệu Thời đổi tam vạn khối.
Một đêm tam vạn, nàng không mệt, không thể làm ra vẻ.
Chờ đến âm đạo dần dần thích ứng, có tê dại cảm giác truyền đến.
Như là con kiến phệ cắn, đường đi lần thứ hai phân bố ra thủy, trợ giúp bôi trơn.
Triệu An Kỳ đôi tay cong lên ngăn trở mặt.
Đối với Triệu Thời nhẹ giọng nói.
"Ngươi động nhất động."
Triệu Thời phun ra trong miệng hai viên hồng trái cây, nhìn chúng nó sưng to đến rung động lòng người, tươi mới nhiều nước.
Hắn nghe huyền ca mà biết nhã ý, biết Triệu An Kỳ đã chuẩn bị tốt.
Khai vị đồ ăn đã kết thúc, bữa ăn chính bắt đầu!