Ta liệp diễm kiếp sống
Thứ 01 chương
Bên trên quyển sách nói đến, ta mất đi Yến Tư, càng là đoạn tuyệt cái kia tòa thành thị bên trong sở hữu quan hệ, một cá nhân xám xịt quay trở về nguyên quán.
Ba mẹ đối với ta "Rốt cuộc chịu lăn trở về" rất là cao hứng.
Đêm đó gia yến bên trên, lão ba lần đầu tiên mở một lọ phi thiên, rượu hàm cực kỳ, mặt đỏ lừ lừ vỗ bờ vai của ta nói ra: "Ta hôm nay cho ngươi Lý thúc gọi điện thoại, qua hết cái lễ này bái, liền cho lão tử lăn đi làm!"
Ta không sao cả nhẹ gật đầu, bưng lên chén rượu cùng lão ba đụng phải một cái, uống một hơi cạn sạch.
Lúc đó, đã là tháng mười hạ tuần, đơn vị đã sớm qua tuyển người tiết. Nhưng là lão ba tại quê hương coi như có chút năng lượng, một chiếc điện thoại, liền đem ta nhét vào một gia cụ có xí nghiệp nhà nước bối cảnh trong đơn vị.
Bất quá, nhà kia đơn vị dù sao nền tảng thâm hậu, coi như ta là đi cửa sau đi vào, cũng phải theo thực tập sinh bắt đầu làm lên. Nếu muốn chuyển thành hợp đồng lao động, tại sao cũng phải qua hết năm sau.
Thứ hai đi đến đơn vị, trước đi bái kiến Lý thúc, sau đó liền bị đưa đến một cái năm cá nhân trong văn phòng."Đến, Tiểu Mạnh, giới thiệu cho ngươi một chút."
Lý thúc tại cửa gõ cửa một cái nói ra.
"Lý chủ nhiệm, ngài nói, ta đây vội vàng!"
Bên cạnh đối với cửa một cái nữ nhân chằm chằm vào Computer, đầu cũng không uốn éo đáp.
Lý thúc bất đắc dĩ lắc đầu, ngược lại hướng trong văn phòng mặt khác hai người nói ra: "Đây là Tiểu Hồ, ta chiến hữu cũ con trai của , về sau liền tại các ngươi cái này, giúp ta chiếu cố một chút."
Cái kia hai cá nhân vội vàng chào hỏi, Lý thúc lại là khoát tay áo, vỗ vỗ bờ vai của ta một giọng nói: "Về sau ngươi chợt nghe mạnh tổ trưởng an bài, làm rất tốt!"
Nói xong, chắp tay sau lưng đung đưa đi rồi.
Ta đứng ở cửa, lúng túng nhìn mạnh tổ trưởng hai mắt, cái kia nữ nhân chỉ là đem con mắt nhìn chằm chằm trên màn ảnh máy vi tính, căn bản không có chào hỏi ta ý tứ, ngược lại là một trong đó chia nhau ánh mắt thanh niên hướng ta vẫy vẫy tay, thần thần bí bí đem ta hô đi qua.
"Mạnh tổ làm đồ thời điểm người lạ chớ gần, cái này vị trí không ai, ngươi trước hết tại đây a."
Bên trong chia nhau đại ca hướng ta nháy mắt ra hiệu nói ra. Ta nói cám ơn, lại cùng cái kia hai người nam đồng sự thoáng hàn huyên vài câu, liền tại thuộc về ta vị trí bên trên ngồi xuống.
Lúc này, ta mới có cơ hội mượn thu thập cái bàn che lấp, dịch ra ánh mắt đi quan sát tỉ mỉ cái kia nữ công việc điên cuồng hình mặt bên.
Nàng nhìn qua đại khái ba mươi hai ba tuổi, một đầu tóc dài rất tùy ý bàn ở sau ót, trên người ăn mặc một thân màu xám tro nhạt trang phục nghề nghiệp. Hạ thân là quần dài không có lộ chân, trên thân lại là cái loại nầy thu eo tiểu cổ áo bẻ âu phục. Theo mặt bên nhìn lại, trước ngực vạt áo bị chống bó chặc, rất là có liệu bộ dáng, nhất nổi bật lại là một cái tròn trịa cái mông, ngồi ở ghế dựa bên trên, đều có thể hoàn mỹ bày ra cái kia ngạo nghễ ưỡn lên độ cong.
Bất quá, ta đương thời còn không có theo mất đi Yến Tư đả kích bên trong khôi phục như cũ, đối nữ nhân không có cái gì khao khát, tự nhiên sẽ không đối một cái so với ta đại mười mấy tuổi, hơn nữa tướng mạo tối đa không tính khó coi nữ nhân động cái gì tâm tư. Nhìn mấy lần về sau cũng liền đem chú ý lực dời đi chỗ khác rồi.
Ách ~ ~ lại nói cái này dù sao cũng là sắc văn, thật sự không có cần thiết dài dòng một ít không quan hệ sự tình, ta sở dĩ tại cái này mạnh tổ trưởng trên người lãng phí cái này yêu lắm lời lưỡi, đương nhiên là về sau sẽ cùng nàng xảy ra một đoạn chuyện xưa duyên cớ.
Nói nhảm thiếu tự, nói tóm lại, ta rất nhanh thích ứng mới đơn vị, mới công tác.
Bởi vì chuyên nghiệp nhọt gáy, kỹ thuật thuần thục, ta rất nhanh liền nhận lấy mạnh tổ quan tâm, mặc dù không có khả năng giao cho ta cái gì trọng yếu nhiệm vụ, nhưng là luôn có thể thỉnh thoảng phân cho ta một ít tiểu sống, ta cùng mạnh tổ trưởng cũng liền rất nhanh quen thuộc lên.
Lần thứ nhất tham gia nàng sinh hoạt, là tiến vào đơn vị hơn một tháng sau sự tình rồi.
Ngày đó ta bởi vì công việc trong tay không để yên, tan tầm tương đối trễ. Đợi đến tiếp cận sáu giờ đồng hồ thời điểm, chúng ta văn phòng liền chỉ còn lại ta cùng mạnh tổ trưởng tại.
Chuông điện thoại reo, một lát sau ta liền nghe được mạnh tổ hét lên một tiếng, sau đó nhảy dựng lên liền chạy ra ngoài. Ta không biết xảy ra cái gì sự tình, mắt thấy nàng thần sắc hốt hoảng chạy đi ra ngoài, lo lắng ra cái gì sự tình, ngay cả bề bộn đuổi đi ra ngoài.
"Mạnh tổ, ra cái gì chuyện?"
Ta đuổi theo ra văn phòng, nhìn thấy nàng đang điên cuồng ấn lấy thang máy ấn tay cầm, thần sắc hoảng loạn, giống như thiên muốn sập xuống bộ dáng.
Nàng mãnh một quay đầu, tựa như nhanh muốn khóc lên đồng dạng, "Ta quên tiếp con trai, nhà trẻ lão sư gọi điện thoại đến, nói Bảo Bảo đang tại khóc."
Ta thở phào nhẹ nhõm, an ủi nàng nói: "Đừng sốt ruột, có lão sư nhìn xem đâu rồi, Bảo Bảo sẽ không ra vấn đề."
Mạnh tỷ nước mắt tràn ra rồi, một bên tiếp tục cuồng ấn thang máy, một bên nghẹn ngào nói: "Đều tại ta ~ ~ ô ~ ~ mẹ của ta đi Hải Nam chơi, để cho ta mang vài ngày ta đều mang không tốt ~ ~ ô ô ~ ~" thang máy đến rồi, ta vội vàng đem nàng thúc đẩy thang máy xoa bóp tầng lầu, sau đó cùng nàng nói: "Đem ngươi xe chìa khóa cho ta đi, xem ngươi như vậy, lái xe sợ gặp nguy hiểm, ta đưa ngươi đi qua."
Mạnh tỷ ngẩn ngơ, ô một tiếng lại khóc lên: "Ném trong văn phòng rồi..."
Ta bất đắc dĩ vỗ trán một cái, làm cho nàng tại lầu hạ đẳng lấy, lần nữa lên lầu giúp nàng cầm chìa khóa, sau đó mở ra (lái) xe của nàng, mang theo nức nở nghẹn ngào không dứt Mạnh tỷ thẳng đến nhà trẻ.
Ta đứng ở nhà trẻ cửa, Mạnh tỷ điên rồi tựa như đập xuống xe, một bên hô hào tên Bảo Bảo, một bên chạy hết tốc lực đi vào. Qua vài phút, liền nhìn nàng ôm một cái không ngừng khóc nức nở tiểu nam hài theo cửa đi ra.
Bởi vì ôm hài tử quan hệ, Mạnh tỷ ngồi xuống chỗ ngồi phía sau, một bên ôn nhu an ủi nhi tử, bớt thời giờ hướng ta cám ơn nói: "Cám ơn ngươi a, Tiểu Hồ, Bảo Bảo một mực khóc, phiền toái ngươi đem chúng ta đưa về nhà đi a."
Ta lên tiếng , dựa theo Mạnh tỷ chỉ dẫn hướng nhà nàng khu vực mở đi ra.
Qua một hồi, ta đột nhiên cảm thấy trong xe hơi khác thường, nàng nhi tử chẳng những đừng khóc, ngược lại theo chỗ ngồi phía sau thượng truyền đến một hồi cực kỳ nhỏ nhẹ chiêm chiếp âm thanh.
Ta hiếu kỳ hướng kính chiếu hậu nhìn sang, trong lòng lập tức đột nhiên rung rung một chút.
Ta giống như, thấy được một đoàn trắng bóng vật thể... Đó là... Bầu vú của nàng?
Ta ổn một chút tâm thần, lần nữa hướng kính chiếu hậu trộm nghiêng mắt nhìn đi qua, quả nhiên nhìn thấy Mạnh tỷ đang xốc lên vạt áo của mình, nâng một chỉ to lớn vú trắng cho nàng nhi tử bú sữa.
Trước ngực nàng bị mặt của con trai chống đỡ hơn phân nửa, căn bản nhìn không tới toàn bộ diện mạo, nhưng là liền từ cái kia một đoàn nhũ đồi độ cong đến xem, ít nhất cũng là D cup chén trở lên đẳng cấp.
Mạnh tỷ phi thường mẫn cảm, cơ hồ liền tại ta khó khăn lắm thấy rõ tình huống một khắc này, liền ôm nhi tử nghiêng người, đem chính mình lõa lồ đi ra nhũ thịt che lại.
Rất hiển nhiên, Mạnh tỷ đã đã nhận ra ta rình coi, ta không khỏi phi thường lúng túng.
"Khục ~ ~ Bảo Bảo lớn bao nhiêu nha, còn không dứt sữa đâu này?"
Ta vì giảm bớt lúng túng, đặc biệt não tàn hỏi một câu, lời nói một xuất khẩu, cảm giác trong xe bầu không khí càng thêm lúng túng.
"... Vừa đầy hai tuần tuổi."
Mạnh tỷ trong lời nói đều đầy ắp ý xấu hổ, nhưng còn là trả lời ta.
"Ha ha ~ ~ đây là nhà ngươi lão Nhị chứ? Lão đại mấy tuổi?"
Ta tiếp tục não tàn. Mạnh tỷ trầm mặc một hồi, nói khẽ: "Là hắn một cái, ta muốn hài tử tương đối trễ."
Ta triệt để không có lời nói rồi. Ngoại trừ chỗ ngồi phía sau ngẫu nhiên truyền ra vài cái chiêm chiếp thanh âm, trong xe một mảnh trầm mặc.
Đến nàng gia chỗ cư xá, Mạnh tỷ ôm đã ngủ con trai của xuống xe, nằm ở cửa sổ xe miệng nói với ta: "Tiểu Hồ, ngươi đem xe của ta lái đi a, ngày mai buổi sáng lại tới đón ta được không? Ta một cá nhân mang theo Bảo Bảo, lái xe không thuận tiện."
"Nghẹn chết, mạch đức mẫu!"
Ta đùa bỡn chơi cùng nàng kính một cái nước Mỹ đại binh thức chào theo nghi thức quân đội, như một làn khói lái xe hơi chạy.
Theo cái kia về sau, ta cùng Mạnh tỷ quan hệ xảy ra rõ rệt biến hóa, tại quen thuộc trên cơ sở, càng thêm tăng thêm một vòng như có như không thân cận.
Cũng chính là từ đưa đón các nàng mấy ngày nay bắt đầu, ta lại không xưng hô nàng là mạnh tổ, mà là đổi giọng gọi nàng Mạnh tỷ, mà nàng con trai của nhìn thấy ta thời điểm, tắc thì sẽ phi thường cao hứng lớn tiếng gọi ta là Hồ thúc thúc.
Ta không biết chính mình rốt cuộc là tại sao rồi, là đối với nàng sản sinh hảo cảm? Còn là bởi vì quá lâu không có tính sinh hoạt quan hệ, muốn tìm cái nữ nhân tới ngày?
Dù sao, ở đó đoạn thời gian trong, ta bắt đầu phi thường khát vọng nhìn chăm chú, thậm chí đụng vào nàng thân thể. Cho dù trao nhận ở giữa đầu ngón tay đụng vào, cũng sẽ khiến ta tâm thần rung rung, hưng phấn không thôi.
Cái loại nầy không hợp lẽ thường quái dị tình huống, một mực kéo dài thời gian rất lâu. Thẳng đến Nguyên Đán, ta xinh đẹp tiểu tình nhân giá rốt cuộc theo trường học sau khi trở về, ta đối Mạnh tỷ dục vọng mới lập tức trở thành nhạt đi xuống.
Mầm mỏ nhi trở về ngày thứ hai, vừa vặn là thứ bảy. Ta cùng mầm mỏ nhi hẹn rồi, tại nhà khách trong phòng giằng co nàng hơn một giờ, thẳng đến đem nàng thao lồn nhỏ sưng đỏ, bắt đầu không ngừng cầu xin tha thứ về sau, ta mới thỏa mãn ôm nàng vuốt ve an ủi một hồi, nói với nàng lên Mạnh tỷ sự tình.
"Xem ra cái này mấy cái tháng mò không đến lồn thao, thật là đem ngươi tố khổ nha, bán lão Từ nương ngươi cũng có tính thú nha?"
Mầm mỏ nhi chế nhạo cười ta.
Ta vẻ mặt đau khổ nói: "Không có biện pháp ah ~ trước kia ngày ngày ăn thịt, mãnh lập tức không ăn được, có thể không phải bụng đói ăn quàng yêu?"
Mầm mỏ nhi cười hì hì thò tay đi triệt con cặc của ta, mị cười nói: "Trách không được đâu rồi, hôm nay lại mẫn cảm hồi khí vừa nhanh, lần thứ nhất tài cán vài cái liền bắn, lần thứ hai làm người ta cái này yêu lâu, lồn nhỏ đều bị ngươi làm sưng lên..."
Ta cười quái dị một tiếng, xoay người đem mầm mỏ nhi áp tại dưới người, ngậm nàng núm vú nhỏ hàm hồ nói: "Vậy thì tiếp tục chứ, ca đều muốn nhớ ngươi nửa năm rồi."
Mầm mỏ nhi lại là cười khanh khách, thò tay bảo vệ chính mình đương, không cho ta chọc vào đi vào, trong miệng cầu khẩn nói: "Đừng làm rộn, ngươi muốn cho ta không xuống giường được a, một hồi được về nhà ăn cơm đây!"
"Không được, ai bảo ngươi triệt ta dương vật, lại có phản ứng, nhất định phải lại XXX ngươi một hồi."
Ta kiềm chế nhiều cái tháng tính dục một khi phóng thích, cũng không phải là không quan trọng hai lần liền có thể bình phục rồi.
Mầm mỏ nhi bị hù liên tục cầu xin tha thứ, cuối cùng không thể không thỏa hiệp, để cho ta liền địt lồn mang miệng bạo phát lại tại nàng trên người phát tiết một hồi. Mặc quần áo thời điểm, cái kia nha đầu bất thình lình hỏi ta: "Nếu là ta còn không nghỉ trở về, ngươi có phải hay không liền không nhịn được xông cái kia bán lão Từ nương hạ thủ rồi?"
Ta giật mình một chút, bật cười nói: "Ta chính là làm quá lâu, muốn tìm nữ nhân phát tiết một chút. Hiện tại ngẫm lại, Mạnh tỷ cái kia trương mặt cũng liền là người bình thường nhi, nếu không phải ngực đại cái mông tròn, đoán chừng ta cũng sẽ không nhìn thêm nàng liếc."
Lời nói là cái này yêu nói, có thể không có nghĩ đến cái này lời nói xuất khẩu vẫn chưa tới một tuần lễ, ta liền chính mình đánh chính mình mặt. Cái kia thiên đã đã muộn, ta ở nhà chơi một lát trò chơi vừa nghĩ ngủ, đột nhiên liền nhận được Mạnh tỷ điện thoại.
"Tiểu Hồ, ngươi đã ngủ chưa?"
Mạnh tỷ âm thanh bên trong lộ ra một tia lo lắng.
"Còn không có đâu rồi, cái gì công việc ah Mạnh tỷ?"
Ta đáp.
"Ân ~ ~ nhà ta Bảo Bảo phát sốt rồi, tại bệnh viện truyền dịch thể. Ta đi thời điểm quá mau, không có cho Bảo Bảo cầm sữa bột, ngươi có thể giúp ta đi trong nhà cầm một chút sao?"
Mạnh tỷ có chút không có ý tứ mà nói.
"À? Trong nhà người có người sao? Ta tại sao cầm?"
Ta hỏi.
"Trong nhà không ai, ta đi ra gấp, cũng không có mang chìa khóa, bất quá đơn vị bàn công tác trong ngăn kéo có nhà ta dự bị chìa khóa, ngươi có thể giúp ta một chút sao? Chúng ta phòng làm việc đồng sự, chỉ có ngươi biết rõ nhà ta ở đâu..."
Ta đáp ứng xuống, nhìn xem thời gian, đã hơn mười một giờ khuya rồi. Cái này thời gian xác thực có chút không thuận tiện, ta đành phải kiên trì vụng trộm cầm lão ba xe chìa khóa, lén trốn đi đi ra ngoài.
Đi trước đơn vị, rất thuận lợi tại nàng trong ngăn kéo tìm được một chuỗi treo màu hồng phấn xâu sức chìa khóa, sau đó quay đầu hướng nhà nàng chạy tới. Đi đến trên nửa đường thời điểm, nàng điện thoại lại đánh tới.
"Tiểu Hồ, ngươi đến nhà ta sao?"
Mạnh tỷ hỏi."Nhanh, ta đã cầm chìa khóa, lại có vài phút liền đến nhà ngươi cư xá rồi."
Ta đáp.
"Há, vậy là tốt rồi. Ngươi nhớ giúp ta lấy thêm một vài thứ a, Bảo Bảo cần một cái quần cùng hai mảnh nước tiểu không ẩm ướt, hắn vừa mới tè ra quần. Còn có, đừng quên cái kia bình sữa nha..."
Mạnh tỷ ở trong điện thoại nói liên miên dặn dò ta, nghe tâm tình tốt không ít.
Ta sẽ đến rất nhanh Mạnh tỷ gia, mở cửa tiến phòng, trước tại trong phòng khách hơi đứng một chút, liền hướng phòng ngủ đi qua.
Ta trước kia đã tới Mạnh tỷ gia, nhưng cũng chỉ là tại nhà nàng phòng khách ngồi qua một chút mà thôi, về phần cái kia phòng ngủ là nàng và Bảo Bảo ở, đành phải từng cái mở ra nhìn.
Đệ nhất cái đẩy ra cửa phòng là thư phòng, bên trong ngoại trừ hỗn độn bản vẽ chính là sách, không có phát hiện sữa bột nước tiểu không ướt tung tích.
Căn thứ hai, ta một đẩy cửa đi vào, liền thấy giường lớn bên cạnh còn bày đặt một trương giường trẻ nít, tìm đúng gian phòng.
Sữa bột, bình sữa, còn có gấp chỉnh tề tiểu y phục, Ân ~ ~ đều đặt ở bên ngoài, nhưng mà bảo bảo nước tiểu không ẩm ướt ở nơi nào?
"Này? Mạnh tỷ, bảo bảo nước tiểu không ẩm ướt ở đâu à? Ta tại sao nhìn không tới?"
Ta gọi điện thoại đi qua hỏi.
"Ngô ~ ~ Bảo Bảo thật lâu chưa bao giờ dùng qua rồi, ngươi đi trong tủ đầu giường nhìn xem có hay không?"
Mạnh tỷ không xác định đáp.
Ta cúp điện thoại, lại tại gian phòng từng cái ngăn kéo trong tủ quần áo lật nửa ngày, còn là không có tìm được, liền hướng căn thứ ba không có đi qua phòng ngủ đi qua.
Tiến căn thứ ba phòng ngủ, ta tâm liền không nhịn được mãnh nhảy một chút. Đó là nàng phòng cưới, một trương cự phúc hình kết hôn mảnh đọng ở rộng lớn trên đầu giường, trong tấm ảnh nam soái nữ tịnh, vẽ lấy đồ trang sức trang nhã ăn mặc áo cưới Mạnh tỷ đúng là cái kia yêu xinh đẹp mê người.
Ta đột nhiên giật mình, nguyên lai Mạnh tỷ ngày bình thường căn bản liền không có họa qua trang, từ trước đến nay đều là dùng tố nhan kỳ nhân.
Mỗi ngày treo thức đêm có được mắt quầng thâm, không rảnh đi tỉ mỉ tân trang kiểu tóc, bởi vì thiếu hụt thoải mái mà hơi có vẻ trắng bệch đôi môi, tại sao cũng không khả năng cùng xinh đẹp hai chữ này dính dáng.
Nhưng là tử tế nghĩ đến, nàng ngũ quan lại không có cái gì đại khuyết điểm, tổ hợp tại một trương hơi có vẻ mượt mà gương mặt bên trên, mặc dù không dám xưng mỹ nữ, nhưng cũng tuyệt sẽ không làm người ta chán ghét.
Tố nhan đã là như thế, huống chi tỉ mỉ trang phục về sau, khó tránh khỏi sẽ cho ta một loại kinh diễm cảm giác.
Ta lại nhìn mấy lần, chợt nhớ tới chính sự, tiếp tục lục tung tìm bảo bảo nước tiểu không ẩm ướt. Trang điểm đài ngăn kéo, không có! Tủ quần áo, không có! Tủ đầu giường, không có! Vân...vân... Ta lần nữa kéo ra ngăn kéo của tủ đầu giường, vài món tình thú đồ dùng, lẳng lặng trưng bày ở bên trong.
Màu hồng phấn nhảy trứng, to dài chạy bằng điện dương vật, hậu đình chuỗi hạt cùng hậu môn nhét... Ta đũng quần rất nhanh liền xảy ra phản ứng.
Ta nhặt lên cái kia chỉ chạy bằng điện dương vật, tiến đến chóp mũi nghe thấy một chút, một cỗ mùi tanh nhàn nhạt.
"Sử dụng hết cũng không rửa à?"
Ta buồn cười ngẩng đầu nhìn thoáng qua Mạnh tỷ ảnh chụp.
Cuối cùng, ta cũng không có tìm được bảo bảo nước tiểu không ẩm ướt ở đâu, đành phải tại đi bệnh viện trên đường mua một bao, chờ ta mang theo đồ vật tìm được Mạnh tỷ thời điểm, đã sắp đến 12:30 rồi.
"Bảo Bảo tại sao dạng?"
Ta mang thứ đó đưa cho Mạnh tỷ hỏi.
Mạnh tỷ tranh thủ thời gian mở ra bao khỏa, một bên cho Bảo Bảo xông sữa bột, một bên nói ra: "Cũng không có cái gì đại sự, chính là ami đan viêm, thua truyền dịch thể, chờ nhiệt độ cơ thể hạ xuống liền hết chuyện."
Ta gật gật đầu, hỏi: "Thông tri tỷ phu chưa?"
Nàng miễn cưỡng cười một cái, nói: "Nói với hắn làm gì? Cái này yêu chút ít sự tình, không đáng đấy, hắn lại không về được!"
Ta trong miệng tỷ phu lão công của nàng, cái kia thời điểm đang tại nước Đức tiến tu, đã đi rồi bán năm thời gian, đại khái đến năm thứ hai mùa hè tài năng về nước.
Ta xem Bảo Bảo ngủ tại di động trên giường nhỏ, trên người đang đắp y phục của nàng, xốc lên xem xét, mới biết Bảo Bảo nước tiểu ướt quần, đành phải vây quanh nàng áo đến giữ ấm. May mắn trong bệnh viện bên cạnh hơi ấm sung túc, nếu không chẳng những hài tử chịu không nổi, ngay cả trên thân chỉ mặc một kiện áo len mỏng Mạnh tỷ, cũng phải bị lạnh sinh bệnh.
"Tranh thủ thời gian đem hài tử quần mặc vào đi, y phục của ngươi đến cùng không bằng quần ấm áp."
Ta thán một tiếng, cảm thấy có chút đáng thương nàng.
Một trận thu thập về sau, Bảo Bảo lần nữa ngủ thiếp đi. Mạnh tỷ vẻ mặt áy náy xem ta, nói: "Tiểu Hồ, may mà ngươi đi một chuyến. Hiện tại Bảo Bảo không có cái gì chuyện, ngươi thừa dịp còn không quá muộn, mau về nhà đi nghỉ a."
Ta do dự đứng lên, hỏi "Vậy còn ngươi? Bảo Bảo cái gì thời điểm có thể về nhà?"
"Đoán chừng đến muốn buổi sáng a, bác sĩ nói, ấn xong chất lỏng phải nhiều quan sát một chút. Coi như còn không thể trở về gia, hắn bà ngoại cũng liền để đổi ta."
Mạnh tỷ nói.
"Cái này ~ ~ liền cái nghỉ ngơi địa phương đều không có, cái này một buổi tối, cũng không hay luộc (*chịu đựng) ah!"
Ta lo lắng nói.
Mạnh tỷ mệt mỏi cười cười: "Tại trong bệnh viện còn cầu cái gì an nhàn a, liền tại ghế dựa bên trên đánh hai cái chợp mắt, một buổi tối cũng liền đi qua rồi."
Ta nghĩ nghĩ, nhớ lại lão ba trên xe có một bảo hộ xương cổ U hình gối, bỏ chạy đi cho nàng cầm tới, tại đầu phía sau kê lót một chút, tổng so sánh cấn lấy da đầu thoải mái một ít.
"Mạnh tỷ, như vậy đi, ta vẫn không cảm giác được lấy khốn, không bằng ngươi trước ngủ một hồi, ta giúp ngươi nhìn xem Bảo Bảo. Chờ Bảo Bảo ấn xong chất lỏng về sau, ta lại đi tốt rồi."
Mạnh tỷ một ngày trước buổi tối liền bỏ thêm nửa buổi tối lớp, hiện tại xác thực mệt mỏi không chịu nổi. Nàng gặp ta thái độ kiên quyết, liền không có kiên trì, trên nệm gối đầu tựa tại tường bên trên, rất nhanh liền nhắm lại con mắt.
Ta nhàm chán bốn phía quay trở ra, có thời điểm đi ngoài cửa hút điếu thuốc, có thời điểm tại Mạnh tỷ bên người ngồi một lát, đợi đến Bảo Bảo ấn xong chất lỏng, rút châm, ta rốt cuộc cũng khốn không chịu nổi, ngồi vào Mạnh tỷ bên cạnh liền trầm trầm ngủ.
Ta thật sự là khốn cực, tại nửa mê nửa tỉnh ở giữa, cảm thấy có chút sự tình tựa hồ không ổn, lại tại sao cũng không mở mắt ra được, tại sao cũng không cách nào làm cho chính mình thanh tỉnh lại.
Ta giống như làm một cái Xuân Mộng, lại giống như không phải thật sự nằm mơ, dù sao ta mơ mơ màng màng cảm giác được, chính mình trong đũng quần đang ở vào bành trướng trạng thái, muốn nhúc nhích thân thể, nhưng lại cảm thấy có người đặt ở chính mình trên người, hơn nữa còn tốt chết bất tử đè nặng ta bành trướng dương vật, để cho ta khó chịu trong có cảm thấy từng tia sảng khoái.
Ta không biết cái loại nầy trạng thái kéo dài bao lâu, nhưng là chờ ta mãnh một chút triệt để thanh tỉnh lại thời điểm, liền thấy Mạnh tỷ đang xoa nhập nhèm mắt buồn ngủ theo ta trên người bò lên.
Nguyên lai là Bảo Bảo tỉnh, đang khóc muốn mụ mụ ôm.
Mạnh tỷ ôm qua Bảo Bảo, người lại còn không có triệt để thanh tỉnh lại, bán nhắm mắt lại vỗ Bảo Bảo, tiện tay vén lên áo lông, đem bảo bảo đầu nhét đi vào.
Cái kia trắng như tuyết nhũ khâu, đỏ Diễm Diễm núm vú, dù cho chỉ là nhìn thoáng qua, cũng làm cho ta trái tim cuồng khiêu lên.
Mẹ đấy, quá lâu không có vuốt ve đại Mễ Mễ, chống lại lực đại không bằng trước nữa à! Giá? Coi như hết, bầu vú của nàng nhiều nhất cũng liền là cái tiểu bánh bao.
Ta ý do vị tẫn thu hồi ánh mắt, xuất ra điện thoại nhìn thoáng qua, đã sắp đến sáu giờ đồng hồ rồi.
Chà mẹ nó, nhất định phải lập tức đi ngay! Cha ta 6:30 rời giường, đến thời điểm phát hiện ta trộm mở xe của hắn đi ra ngoài dã, hậu quả không thể lường được.
-------- liên quan tới Mạnh tỷ chăn đệm độ dài sẽ tương đối nhiều, đó là bởi vì Mạnh tỷ tại ta sinh hoạt cùng về sau sở khai triển sự nghiệp bên trong, là trọng yếu nhất một cá nhân, không có một trong.
Chương sau mới có thể có ba ba ba nội dung, thất vọng rồi ấy ư, ha ha, đừng sốt ruột! Ta sẽ đem ta tốt nghiệp về sau thẳng đến kết hôn mới thôi, sở trải qua sở hữu nữ nhân, toàn bộ đều từng cái miêu tả đi ra. Đề nghị đại gia đang thưởng thức ba ba bên ngoài, cũng quan tâm một chút bình thường nội dung vở kịch, đó là ta sinh hoạt cùng công tác trải qua, là ta làm cái này chuyện xưa đầu mối chính chỗ.
Trên thực tế, liên quan tới ba ba trải qua chỉ có đại khái một phần ba là thật sự, còn lại đều là lấy tự bằng hữu câu chuyện hoặc là bản thân suy nghĩ chủ quan mà đến, xin chớ miệt mài theo đuổi
Thứ 02 chương
Từ khi Mạnh tỷ con trai của sinh bệnh sự kiện kia về sau, đảo mắt đã vượt qua nửa tháng, chúng ta tiểu tổ thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ. Dựa theo truyền thống, Mạnh tỷ tự móc tiền túi, mời người của phòng làm việc buổi tối đi ra ngoài chúc mừng. Bởi vì đêm hôm đó ta đi bệnh viện giúp qua nàng nguyên nhân, Mạnh tỷ một mực nói muốn cám ơn ta, bất quá một mực không rảnh cơ hội, ngày đó thừa dịp đại gia tụ hội, Mạnh tỷ liên tục cùng ta đụng phải vài chén, tại chỗ liền có chút uống nhiều quá. Bữa tiệc tan cuộc thời điểm, hai cái đồng sự lại nháo phải đi KTV biểu ca... Nói tới đây, cũng không thể không đem ta mấy vị kia đồng sự giới thiệu sơ lược một chút, tiền văn bên trong đã từng nhắc tới cái kia bên trong chia nhau kính mắt thanh niên, kêu... Ặc, không thể nói tên thật, vậy thì gọi hắn tiểu Đỗ tốt rồi, mặt khác hai người nam đồng sự theo thứ tự là đại trương cùng lão Hàn. Đúng, ngài không có nhìn lầm, chúng ta văn phòng chính là bốn cái các lão gia một cành hoa. Trong đó lão Hàn số tuổi đã không nhỏ, cơ bản chính là ở đơn vị không lý tưởng đấy, đại trương cùng tiểu Đỗ nghiệp vụ thuần thục, có thể nói là Mạnh tỷ phụ tá đắc lực, về phần ta, đương thời còn là trắng nõn nà tân nhân một mai, không có bao nhiêu quyền nói chuyện đấy. Vì vậy làm tiểu Đỗ cùng đại trương náo lên về sau, Mạnh tỷ cũng không thể không cho bọn hắn cái mặt mũi, tại chỗ móc ra vài tờ phiếu đỏ, khiến chúng ta chính mình đi chơi. Tiểu Đỗ cùng đại trương không đồng ý, một phen lôi kéo về sau, hai cá nhân mang lấy Mạnh tỷ liền bên trên xe taxi. Chờ ta cùng lão Hàn lại ngăn cản một chiếc xe đuổi tới mục đích thời điểm, ba người bọn hắn đã tiến vào ghế lô cáp da đi, lão Hàn giữ chặt ta, nói với ta hắn thì không đi được, nhà hắn sẽ ngụ ở phụ cận, ngồi xe taxi trở về vừa vặn tiện đường. Ta tìm được ghế lô, đại gia các loại cáp da, cũng đều uống không ít rượu. Đại trương là đã kết hôn rồi đấy, chơi không đến một giờ, liền bị lão bà hắn điện thoại hô trở về rồi. Tiểu Đỗ thì là thẳng thắn đem hắn bạn gái gọi tới cùng nhau chơi đùa, hai cá nhân ngọt được phát chán, một bài một bài hát tình ca, mà lúc đó, Mạnh tỷ đã say đến té ngửa ở trên ghế sa lon rồi. Chấm dứt thời điểm, tiểu Đỗ nghĩa chánh ngôn từ cho ta khai báo nhiệm vụ, sau đó vẻ mặt dâm tiện đối với ôm chính mình bạn gái đi rồi, xem hai người cái kia chán ngán dạng, hơn phân nửa muốn đi mướn phòng. Ta bất đắc dĩ nhìn xem chính mình nhiệm vụ, phát sầu tại sao đem nàng kiếm về gia mới tốt. Không biết đại gia có hay không chiếu cố qua uống say người, người triệt để uống say về sau, thân thể trên cơ bản đều là mềm, cái gọi là say như chết, chính là như thế. Ta đương thời cũng uống không ít, căn bản không có khả năng một cá nhân đem nàng lộng đi ra ngoài, không có biện pháp, đành phải vung ra 50 khối tiền, mời một thiếu gia cùng ta giúp đỡ, đem nàng chống lên xe taxi đi lên. Xe taxi đậu ở nhà nàng dưới lầu, ta lại triển khai tiền mặt thế công, muốn tài xế sư phó giúp. Không có nghĩ đến tài xế sư phó phi thường trượng nghĩa, lập tức bày tỏ, chính mình một cá nhân liền có thể đem Mạnh tỷ trên lưng đi. Ta rất cao hứng, nguyên bản cho là mình đụng phải người tốt, có thể gần kề năm phút đồng hồ về sau, ta đặc biệt yêu mới biết chính mình quá ngây thơ. Tài xế sư phó cõng Mạnh tỷ tiến phòng, tại ta chỉ dẫn, trực tiếp đem nàng bỏ vào phòng ngủ trên giường. Còn không có chờ ta đối tài xế sư phó bày tỏ cảm tạ, chỉ thấy cái kia hàng vẻ mặt cười dâm đãng nhìn qua trên đầu giường hình kết hôn, hướng ta tề mi lộng nhãn nói: "Bạn thân bây giờ diễm phúc sâu a, các nàng này bộ ngực ʘʘ thật là mẹ nó nhuyễn, thuận tiện không? Mang bạn thân chơi một cái?"
Ta lập tức minh bạch hắn là cái gì ý tứ, không khỏi mặt trầm xuống: "Đừng mẹ nó nói mò, đây là ta lãnh đạo."
Tài xế sư phó cười dâm đãng: "Lãnh đạo tại sao nhé, uống cái này yêu nhiều, xem xét liền biết là cái oán phụ, lão công không ở nhà chứ? Loại này con quỷ nhỏ đã sớm làm ngoan..."
"Cút cút cút!"
Ta tức giận đem hắn xô đẩy đi ra ngoài, thuận tay ném lên cửa. Đứng tại phòng khách cửa, ta tâm tình phi thường xoắn xuýt. Cái kia tài xế mà nói như là một chỉ Miêu Trảo đồng dạng, cong ta trong lòng ngứa một chút khó chịu. Nhưng mà ta đương thời lại không thiếu pháo đánh, có mầm mỏ nhi cái kia đứa nhỏ phóng đãng đỡ lấy đâu rồi, không có cần thiết đi gây ra chính mình người lãnh đạo trực tiếp ah. Ta phiền não vuốt chính mình điện thoại, muốn cho mầm mỏ nhi gọi điện thoại ước một pháo, nhưng mà sờ soạng nửa ngày, không có sờ đến. Ta ngất, ném trên xe! Ta nhớ trên xe còn tiếp nhận lão mụ điện thoại kia mà. Khẩn cấp Hỏa Liệu chạy như điên xuống lầu, cám ơn trời đất, tài xế đang tựa ở trên đầu xe hút thuốc, trả lại hắn mẹ chưa có chạy. "ôi chao! Bạn thân, thật đúng là không hơn a, ngươi nói ngươi, thật tốt cơ hội..."
Tài xế tại một bên chế nhạo. Ta không để ý tới hắn, mở cửa xe tìm điện thoại."Ài ài, bạn thân, cho ngươi xem đồ tốt."
Tài xế bạn thân thần bí hề hề gom góp tới, ấn mở chính hắn điện thoại cho ta xem."Cái gì à?"
Ta không thèm để ý nhìn lướt qua, con mắt lập tức liền trừng lớn. Điện thoại di động trong tấm hình, ba cá nhân trần truồng dây dưa cùng một chỗ, nhìn kỹ, trong đó một cái vẻ mặt dâm tiện đối với nam nhân, thình lình chính là cái kia cho thuê xe tài xế."Kiểu nào? Cô gái này là vợ ta, rộng thoáng chứ? Bạn thân có khả năng ah!"
Tài xế bạn thân hắc hắc nụ cười dâm đãng, thu hồi điện thoại hướng ta mê hoặc nói: "Tại sao dạng ah huynh đệ, bạn thân thật sự là bị cô nương kia hai cái bầu vú to mê đến rồi, để cho ta đi lên làm lập tức, không cho ngươi có hại chịu thiệt, vợ ta cho ngươi chơi, kiểu nào?"
Ta bị cái kia hàng chấn không nhẹ, sau nửa ngày mới hồi phục tinh thần lại, líu lưỡi nói: "Tê liệt quá trâu a, con mẹ nó ngươi không sợ bị cảnh sát trảo à?"
Tài xế khinh thường phun một ngụm: "Đầu năm nay, vì nàng mẹ quản chuyện này a, ta cái này chỗ chơi đổi vợ thì thôi đi, quang ta biết đến, chuyên làm cái này giá cao câu lạc bộ liền có nhiều cái, còn có làm quan cũng chơi..."
"Không phải..."
Ta tức xạm mặt lại, nói với hắn: "Cá nhân tự nguyện đó là không có chuyện, ta là nói, ngươi vừa nói với ta chuyện kia, cái kia mẹ nó được tính toán cưỡng gian a, ngươi không sợ cảnh sát bắt ngươi ah!"
Cái kia hàng cười dâm đãng: "Sợ cái gì, nàng say thành dương vật như vậy, làm lập tức liền đi, ngươi không nói, ai có thể biết rõ ah!"
"Lăn!"
Mặt của ta trầm xuống, quay đầu liền hướng trong lầu đi, tê liệt, thằng này là chỉ vào để cho ta cho hắn khiêng lôi! Ta quyết định dừng ở đây, đi lên cho Mạnh tỷ đóng cửa lại, sau đó liền mau về nhà. Nghĩ cách là tốt, nhưng mà kế hoạch cuối cùng còn là không đuổi kịp biến hóa. Ta vừa đi đến Mạnh tỷ cửa nhà, liền nghe được Mạnh tỷ mơ hồ tiếng rên rỉ, đang từ rộng mở cửa chống trộm bên trong truyền ra. Ta trong lòng run lên, bước nhanh đuổi tới phòng ngủ, cảnh tượng trước mắt để cho ta lập tức ngốc tại chỗ đó, nhất thời không biết như thế nào cho phải. Có lẽ là bởi vì rượu cồn thiêu táo quan hệ, Mạnh tỷ tựa như một đầu mỹ nhân xà đồng dạng trên giường không ngừng rên rỉ giãy dụa, trên người quần áo thất linh bát lạc, càng đã bị nàng chính mình bới ra xuống hơn phân nửa. Da thịt tuyết trắng, tròn trịa đùi, cao ngất nhũ phong סּסּ, tán loạn tóc dài... Trên giường cái kia nữ nhân phảng phất chín mật đào vậy, tản ra sức mê hoặc trí mạng, con cặc của ta đã tại trong lúc bất tri bất giác đứng thẳng lên. Móa! Còn là không làm? Ta chỉ do dự vài giây, đáy lòng lý trí liền bị vọt lên dục hỏa che mất. Ta lập tức xoay người lại đi quan trọng cửa phòng, một bên cởi lấy áo khoác của mình, một bên bước nhanh vọt vào Mạnh tỷ phòng ngủ. Lúc đó, Mạnh tỷ trên người ăn mặc chỉnh tề, cũng liền chỉ còn lại một đầu màu đen quần lót viền tơ rồi. Nàng trên người rộng rãi áo lông đã sớm bị nàng chính mình kéo xuống, quần lót cởi xuống một cái chân, đoàn thành một đoàn bọc tại nàng một con khác trên mắt cá chân. Nịt ngực màu đen bị nàng toàn bộ nhấc lên, cô tại bộ ngực phía trên, lộ ra hai chỉ to mập bầu vú to, bởi vì Bra-áo ngực siết chặt quan hệ, đem một đôi cái vú áp bách càng lộ vẻ phồng lên... Ta ở giường bên cạnh đứng một hồi, không biết nên từ chỗ nào ra tay. Nói lên ta chơi qua nữ nhân đã không phải số ít, nhưng mà đùa bỡn một cái thần chí không rõ say rượu nữ nhân, cái này còn là lần thứ hai. Nhớ lần thứ nhất, đối tượng là cùng túc huynh đệ trước bạn gái, lần đó ta ngay cả đối phương quần áo đều không có cởi, chỉ là kéo ra quần lót khe hở vội vàng một cái cạn hồi mà thôi. Lần này đối mặt Mạnh tỷ, hẳn là cũng tương tự lần trước đồng dạng, tốc chiến tốc thắng, thao hết liền trượt? Ta do dự một hồi, không có cam lòng cái kia yêu nhanh, liền ở giường bên cạnh ngồi xổm xuống, thò tay hướng Mạnh tỷ sau lưng sờ đi qua. Hai ngón xê dịch, Mạnh tỷ trên lưng Bra-áo ngực dây buộc ứng với tay mà ra, ta đem nàng lật một chút, đem hai hoàn toàn giải phóng đi ra bầu vú to triển lộ đi ra. Có thể là bởi vì trường kỳ nuôi bằng sữa mẹ quan hệ, Mạnh tỷ cái vú lộ ra có chút lỏng lẻo, bất quá lại thắng ở to lớn và tuyết trắng, tại ánh đèn chiếu xuống, có thể rõ ràng chứng kiến từng đầu nhàn nhạt gân xanh, tại trên bầu vú hiển lộ ra đến. Ta một tay bao lại một cái xoa nhẹ hai cái, cảm giác xúc cảm coi như có thể, sau đó thu hồi ngón tay nắn vuốt núm vú của nàng, kinh ngạc phát hiện, cái kia hai khỏa tựa như táo đen tử đồng dạng vú lớn đầu, vậy mà có thể kéo ngả vào nhiều dài nửa tấc, hơn nữa theo ta se se, vài đạo mỏng manh trắng nhạt sắc sữa, theo sữa trên đầu mấy cái tiểu cái hố nhỏ bên trong từ từ rỉ ra. Ta từ trước đến nay không có chơi đùa mang theo sữa nữ nhân, mới lạ kích thích để cho ta dương vật cứng rắn sắp bạo tạc đồng dạng, ta ba đến hai lần xuống cởi ra quần của mình, khiến dương vật hơi chút buông lỏng một chút, sau đó ý do vị tẫn chơi làm ra bầu vú của nàng. Dòng sữa của nàng mặc dù đã rất hiếm rồi, nhưng là lượng lại hết sức sung túc, tại ta đùa bỡn bên dưới, nàng ngực cơ hồ đã bị nàng dòng sữa của mình hoàn toàn làm ướt, theo nàng không ngừng rên rỉ vặn vẹo, làm cho trên giường đơn đều là từng phiến vết ướt. Ta đùa đủ rồi, ánh mắt theo bộ ngực của nàng bắt đầu dời xuống. Nàng bụng bộ trưởng lấy một ít thịt thừa, lúc mang thai tạo thành có thai vân càng là phá hư cái bụng mỹ cảm. Nhưng là, tái đi che trăm xấu a, ta thật sự không có nghĩ đến, Mạnh tỷ thân thể lại sẽ như vậy bạch, thò tay tại nàng tràn đầy nhục cảm thân thể bên trên vuốt ve, thật giống như vuốt một thất mềm mại sa tanh. Ta điều chỉnh một chút vị trí, một dùng sức đem nàng cái mông ôm một điểm, tay kia liền thuận thế cởi xuống quần lót của nàng. Một cỗ nữ nhân đặc biệt dâm mỹ khí tức đập vào mặt. Ta không chút nào thương tiếc đẩy ra hai chân của nàng, cúi người quan sát nàng lồn. Cái này nữ nhân hiển nhiên rất ưa thích sạch sẽ, tại cái này không thuận tiện tắm mùa đông, cũng bảo trì âm hộ sạch sẽ. Nàng hạ thân bộ lông phi thường tươi tốt, nhưng tựa hồ đã từng chú tâm tu bổ qua, nồng đậm mà không lộn xộn. Ta thưởng thức âm hộ nàng, không khỏi khen một tiếng. Cái này nữ nhân tính sinh hoạt tựa hồ cũng không nhiều lắm, hai mảnh hơi hơi mở ra mép lồn nhỏ lộ ra nhàn nhạt màu da, cơ hồ tìm không thấy sắc tố lắng đọng dấu vết. Ta đem nàng lồn cửa đẩy ra, thủy quang làm trơn phấn nộn miệng lồn bạo lộ đi ra. Ta nhẹ nhàng duỗi ra hai căn ngón tay xoa lấy một chút, chậm rãi hướng nàng trong cơ thể cắm vào. Dù sao cũng là đã sanh hài tử nữ nhân, trong lồn lộ ra có chút lỏng lẻo, hai căn ngón tay làm nhẹ nhàng, để cho ta không nhịn được đem thứ ba căn ngón tay một khối cắm vào, mới cảm giác được một điểm hơi trói buộc cảm giác. Ta tại trong lồn của nàng đào vài cái, ngẩng đầu nhìn nàng một cái mặt, thấy nàng vẫn là không hề ý thức rên rỉ, không khỏi lấy lại bình tĩnh, điều chỉnh một chút tư thế. Ta thò tay đem nàng hai đầu hai đùi tuyết trắng cong lên đến ôm ở trước ngực, dương vật hơi nhúc nhích, từ từ tại nàng trên mép lồn ma sát, chỉ đợi trên mặt đầu cặc dính vào đầy đủ dâm thủy, muốn một cây nhập động, hung hăng giữ nàng. Tuyệt đối không có nghĩ đến, liền tại cái này sắp hợp nhau thời khắc, bên ngoài đột nhiên truyền đến một hồi tiếng gõ cửa nhè nhẹ. Ta sợ tới mức thiếu chút nữa bệnh liêt dương, tê liệt, đều cái điểm này nhi rồi, sẽ là ai? Chồng nàng xác định ở nước ngoài, không quá có thể đột nhiên chạy trở về bắt kẻ thông dâm đấy, hơn nữa đều đã nửa đêm, mẹ của nàng cho nàng mang theo hài tử, cũng rất không có khả năng chạy tới. Nhưng mà bất kể là ai, hôm nay đều không có cách nào tiếp tục đi xuống, mẹ đấy, dương vật đều bị dọa mềm nhũn. Ta thuần thục mặc quần áo tử tế, nhìn xem phơi bày Mạnh tỷ, vội vàng từ trong tủ ôm ra một giường chăn che đến nàng trên người, sau đó định vừa định thần, rón rén hướng cửa đi đến. Xuyên thấu qua miêu nhãn hướng bên ngoài bên cạnh xem xét, ta lập tức nổi trận lôi đình! Tê liệt, đứng ở cửa đấy, chính là cái kia ưa thích dâm vợ cho thuê xe tài xế!"Con mẹ nó ngươi có bệnh ah!"
Ta mãnh kéo cửa ra, hướng cái kia hàng buồn bực tiếng rống giận. Cái kia hàng cũng không sinh khí, cợt nhả bới ra đầu hướng trong phòng xem, một bên nói ra: "Ta liền nói, cô nương kia hai chỉ vú lớn là cái nam nhân liền không nhịn được, ài ta nói, ngươi sẽ không đã làm xong chứ?"
"Ta địt mẹ ngươi bức!"
Ta đem hắn đẩy ra một bước, trở lại ném lên cửa phòng, đầu cũng không trở về liền đi xuống lầu."Ài ôi chao? Bạn thân, đừng sinh khí a, có chuyện tốt đại gia một khối chia sẻ mà! Dù sao ngươi cũng đã từng làm rồi, bạn thân không chê uống hai đạo súp... Vợ của ta cho ngươi làm hắc ~ ~ đại mỹ nữ ah ~ ~" cái kia hàng cùng sau lưng ta lải nhải, một đường đi theo ta đi xuống lầu. Ta phiền quá sức, đối cầm hàng cũng là có chút bội phục. Đầu năm nay, háo sắc nhiều rồi, nhưng là háo sắc thành cái này dáng vẻ, cũng thực con mẹ nó hiếm thấy. "Được rồi, ngươi lại mẹ nó hô, lại đem bảo an cho đưa tới."
Ta trở lại đẩy hắn một thanh, nghĩ nghĩ, còn nói: "Đi thôi! Đem ta đưa về nhà đi, việc này tiếp không?"
Cái kia hàng tràn đầy không tình nguyện biểu tình, nhưng cuối cùng còn là để cho ta ngồi lên xe của hắn. Ta không có khiến hắn lái vào nhà ta cư xá, mà là khiến hắn tại nhà ta phụ cận ngừng lại. Hắn không có muốn xe của ta tiền, bất quá làm vì hồi báo, cuối cùng vẫn là đem ta điện thoại số tác muốn đi qua. Cái kia hàng, chính là về sau cùng ta cùng một chỗ lăn lộn hơn hai năm một vị lang hữu. Cũng chính là bởi vì hắn chiếu cố, ta mới có thể cùng một vị lại một vị nữ nhân khai triển từng đoạn tình cảm mãnh liệt như lửa tình ái quan hệ.
Thứ 03 chương
Đệ nhị Amaterasu thường đi làm, ta bởi vì một ngày trước buổi tối sự tình có chút chột dạ, trước trộm đạo tại văn phòng cửa trong triều ngắm hai mắt, chứng kiến Mạnh tỷ đang vẻ mặt nghiêm túc ngồi ở chính mình công vị bên trên vùi đầu công tác, mới cả gan, giả bộ như như không có chuyện gì xảy ra đi vào.
"A ~ ~ Hồ nhi tới rồi!"
Tiểu Đỗ ngáp hướng ta chào hỏi, xem cái kia tôn tử một bộ chó chết dạng, hiển nhiên tại một ngày trước buổi tối cùng hắn bạn gái không ít giày vò.
Mạnh tỷ nghe được tiểu Đỗ nói chuyện, quay đầu hướng ta nhìn thoáng qua, ta không dám cùng nàng đối mặt, ghim đầu ngồi ở trên vị trí của mình.
Đợi đến buổi trưa, các đồng nghiệp đều đi ăn cơm đi, trong văn phòng liền chỉ còn lại chúng ta hai cá nhân. Mạnh tỷ đứng dậy đi đến bàn của ta bên cạnh, trầm mặc đứng một hồi, sau đó cái gì cũng không nói liền đi ra ngoài.
Ta là làm tặc chột dạ, làm bộ sửa sang văn bản tài liệu, một mực cũng không dám ngẩng đầu nhìn nàng. Thẳng đến nàng rời đi về sau, ta mới như trút được gánh nặng nhả ra một hơi. Xem ra, một ngày trước buổi tối sự tình xem như tạm thời đi qua rồi.
Bất quá theo cái kia về sau, Mạnh tỷ liền có chút trốn tránh ta ý tứ, quan hệ cũng không có trước kia cái kia yêu nhiệt lạc. Ta cũng vui vẻ nhẹ nhõm, càng thêm sẽ không đi chủ động gây ra nàng.
Nói bây giờ, nàng muốn thật là cái thiếu thao lẳng lơ, vậy ta cũng không để ý nhiều pháo hữu, tất cả mọi người là vì nửa người dưới vui sướng, cũng sẽ không vượt vào cảm tình dây dưa. Sợ là sợ Mạnh tỷ vạn nhất cùng ta động lên thật, chơi lên cảm tình cái gì đấy, cái kia mẹ nó thật là sẽ phải thân mệnh.
Thời gian chậm chạp trôi qua, đảo mắt liền quá hết năm, giá trở lại trường đã hơn nửa tháng, ta cũng có hơn nửa tháng không có pháo nhi đánh.
Cái kia thiên hạ lớp về sau ăn xong bữa tối, ta nằm ở trên giường dùng di động nói chuyện phiếm. Lúc đó, WeChat còn kém năm sáu năm không có khai phát đi ra đâu rồi, chủ lưu Chat Messenger, còn là không phải QQ không ai có thể hơn.
Rất bất ngờ, Văn Văn lại đang tuyến, ta phát cái chào hỏi đi qua, cái kia Tiểu Lãng hàng rất nhanh liền hồi phục tới. Cô nàng kia hôn sau tính phúc sinh hoạt hơn phân nửa cũng không như ý, hàn huyên không có vài câu, liền bắt đầu cùng ta phát phóng đãng.
"Tìm được mới bạn gái chưa?"
"Không có đâu, cũng không có đụng phải thích hợp."
"Hì hì ~ ~ tốt đáng thương ah, tiểu hậu vệ rất lâu không ai an ủi chứ?"
"Cũng không phải a, năm cô nương chính thức thượng cương ah ~ ~ " "... Đáng thương ah, muốn hay không người ta an ủi ngươi một chút ah?"
Nàng phát tới liên tiếp khiêu khích biểu tình.
" Được a, vậy ngươi phi tới, ta lái đàng hoàng gian phòng chờ ngươi Hàaa...!"
Ta hồi đi qua một cái đắm đuối động thái đồ.
"Khanh khách ~ ~ đại sắc lang, người ta chỉ là nói tinh thần an ủi ngươi một chút nhé, ngươi nghĩ đi nơi nào..."
"Đương nhiên là nghĩ tới ngươi tiểu Hồ Điệp lồn nhé..."
Ta phát đi qua một cái hạ lưu động đồ, lại hỏi: "Tại sao dạng, chồng ngươi không có ta lợi hại không, có thể thỏa mãn ngươi không?"
Nàng phát tới một cái ủy khuất biểu tình.
"Ha ha, còn là ca lợi hại không, nghĩ ca ca liền đến tìm ca chơi chứ sao."
"Không đi được ~ ~" nàng phát tới một cái dương dương lười biếng biểu tình, nói: "Mang thai, không thể chạy loạn khắp nơi."
"Ta ngất..."
"Ngươi thao cái gì thao, cùng ngươi không có quan hệ ah, giữ người ta hơn hai năm cũng không có làm cho người ta hoài qua chửa, còn dám nói chính mình lợi hại đâu rồi, hì hì ~ ~ " " đại tỷ, cái kia thời điểm ngươi một mực tại ăn thuốc tránh thai được không nhé, nói thật giống như ca không có sinh dục công năng tựa như."
Ta khó chịu hồi phục, cảm giác trong lòng có chút chua xót đấy.
Coi như Văn Văn từ trước đến nay đều không phải ta bạn gái, nhưng dù sao cũng là ta rất ưa thích một cái nữ hài. Tục ngữ nói lâu ngày sinh tình, con mịa nó qua nàng không biết bao nhiêu hồi, hiện tại đột nhiên nghe được nàng mang thai người khác hài tử, ý nghĩ lại tại sao hiểu rõ, cũng còn là cảm giác có chút khó chịu.
"Xem ra, chồng ngươi cũng rất nỗ lực nha, mới mấy cái tháng để ngươi mang bầu."
Ta tiếp tục chua xót nói ra: "Vậy ngươi nghĩ tới ta chưa, ngươi liền một chút cũng không muốn niệm ca con cặc lớn à?"
"Hì hì, người ta sau khi kết hôn vẫn luôn là mang lão công tại nhà ở đâu rồi, rất nhiều thời điểm đều là nửa trước muộn bị lão công thao, phần sau muộn bị lão ba thao, người ta lồn lồn bên trong tốt phong phú đâu rồi, mới không muốn ngươi! Hì hì ~ ~ " " ta choáng ~ ~ ba của ngươi gan mập a, Huyên tỷ cũng bất kể à?"
"Huyên tỷ mới bất kể đâu rồi, nàng đậu vào một cái cho nàng lái xe tài xế, nghe nói dương vật cũng thật lớn, còn nói để cho ta thử xem kia mà, đáng tiếc ta mang thai, không có cơ hội thử..."
"..."
Một mực cho tới không lời nào để nói về sau, ta đóng lại điện thoại, trong lòng dục hỏa lại tại sao cũng giam không được rồi.
Ta nằm ở trên giường chính mình triệt lấy dương vật, não hải bên trên lóe lên một cái lại một cái nữ nhân, dâm đãng Văn Văn, đoan trang Huyên tỷ, phong tao biểu tẩu, thậm chí chỉ bị ta ngất qua một lần lý Manh Manh, còn có chỉ gặp qua trần truồng nhưng chưa bao giờ địt qua kỹ nữ hoàng dĩnh cùng vị kia cùng tiểu Bạch chơi SM xinh đẹp đạo viên... Ta nhớ lại chính mình cùng một cái lại một cái nữ nhân tình cảm mãnh liệt triền miên, tâm tình lại càng ngày càng là bực bội khó nhịn.
Yến Tư mẹ con thân ảnh luôn là theo những thứ kia nữ nhân xuất hiện mà cưỡng ép xuất hiện ở ta trong hồi ức, khiến con cặc của ta bành trướng muốn nứt đồng thời, nhưng lại lần lượt giội tức ta lửa dục trong lòng, khiến ta trong lòng phát ra một tầng lại một tầng đau khổ cảm giác.
Ta lại cũng không cách nào tiếp tục đi xuống, ta mãnh nâng lên đồ lót ngồi dậy. Vào lúc đó, ta đột nhiên nghĩ đã thông một cái đạo lý, nếu muốn triệt để quên mất trước kia người và sự việc, nhất định phải không ngừng đi về phía trước.
Nói cách khác, ta cần càng nhiều, hoàn toàn mới bạn tình dục, đến thổ lộ ta thịnh vượng tính dục, đến trợ giúp ta quên mất trước kia sự tình.
"Này, còn nhớ ta không?"
Ta nhảy ra cái kia tắc xi tài xế điện thoại, gẩy đi qua.
"Ngài là..."
Đối diện truyền đến do dự hỏi lại.
Cái kia tôn tử, đương thời ba ba cùng ta muốn số điện thoại, cái này mới nhiều thời gian dài, liền đem ta quên.
"Ngươi lưu qua điện thoại ta đấy, năm trước, ta đưa uống say lãnh đạo về nhà..."
Ta giúp hắn hồi ức.
"Ah ~ ~ thành phần tri thức nhân thê! Là ngươi ah huynh đệ!"
Cái kia hàng rốt cuộc nhớ tới ta là ai, ngữ khí lập tức nhiệt tình.
"Gần nhất thiếu pháo nhi, có cái gì an toàn tràng tử giới thiệu cho ta hạ chứ sao."
Ta nói.
Tại chúng ta nơi này, cho thuê tài xế một loại rất trọng yếu kiêm chức, chính là trợ giúp các đại chỗ ăn chơi giới thiệu khách nhân, bọn họ mỗi đưa một vị khách nhân đi qua, đều sẽ đạt được giải trí tràng trích phần trăm tưởng thưởng.
"Có a, đại học thành bên kia tại năm trước vừa mở một tắm đều, bên trong tiểu thư rất nhiều đều là tại trường học đại học sinh. An toàn tuyệt đối không có vấn đề, nghe nói nơi đó lão bản tại bên trên có quan hệ, an toàn vô cùng."
Tài xế bạn thân vội vàng giới thiệu.
Ta nói với hắn địa chỉ, sau đó mặc quần áo chuẩn bị đi ra ngoài. Cha mẹ tại ta tham gia công tác về sau, cũng rất ít để ý đến, gặp ta buổi tối đi ra ngoài, cũng chỉ là dặn dò vài câu sớm điểm trở về các loại mà nói..., ta một bên ứng phó, một bên nhanh chóng ra cửa.
Đi cái kia tắm đều trên đường, ta cùng tài xế một đường nói chuyện phiếm, biết được anh kia niên kỉ cũng không quá lớn, qua hết năm cũng vừa đầy ba mươi tuổi. Hắn và lão bà hắn đều là họ Bạch, một thứ tên là bạch tùng (lỏng), một thứ tên là Bạch Lộ, nghe giống như mẹ của nàng huynh muội đồng dạng.
Đương thời, ta còn cầm bọn họ danh tự nói đùa kia mà, hắn lại là ha ha cười to, nói vợ chồng bọn họ từ nhỏ liền nhận thức, là một cái trong thôn láng giềng, còn dính một điểm ra Ngũ Phúc đường huynh muội quan hệ.
Vốn là , dựa theo bọn họ đồng tông quan hệ là rất không có khả năng biến thành hai lỗ hổng đấy, nhưng về sau thành Nakamura cải tạo, hai nhà bọn họ liền phân biệt chuyển xa, sau đó bảy tám năm không có đã gặp mặt, tái kiến lúc, ai cũng không biết người nào, thẳng đến hai người làm được cùng nhau bắt đầu nói chuyện cưới hỏi gặp gia trưởng thời điểm, mới giật mình hai người là cùng tông huynh muội quan hệ.
Hai Phương gia trường quyền hành rất lâu, cảm thấy dù sao cũng là đã ra Ngũ Phúc dòng họ, pháp luật bên trên cũng là cho phép, sẽ đồng ý khiến hai người kết hôn.
Bất quá, có lẽ thật là huyết thống tương cận quan hệ, hôn sau lão bà hắn mang thai hai lần, đều là tự nhiên sảy thai. Liên tục hai lần sanh non, hai lần Thanh cung, bác sĩ nói cho bọn họ, lão bà hắn về sau có thể mang thai tỷ lệ so bên trong xổ số còn khó hơn, hai người bọn họ lỗ hổng ôm đầu khóc rống mấy đêm rồi về sau, cũng liền từ từ nghĩ thông rồi, không có hài tử sẽ không hài tử a, liền dứt khoát thừa dịp tuổi trẻ bắt đầu hưởng thụ sinh hoạt.
Nói hai người bọn họ lỗ hổng câu chuyện, bạch tùng (lỏng) lại đắm đuối điều tra lão bà hắn ảnh chụp cho ta xem, các loại ảnh sinh hoạt, ảnh nghệ thuật, thậm chí còn có địt lồn ảnh chụp, sau đó không ngừng hấp dẫn ta, để cho ta mang Mạnh tỷ cùng hắn hai lỗ hổng chơi đùa trao đổi.
Cái kia hàng y nguyên đối Mạnh tỷ sắc tâm bất tử, ta nhìn xem lão bà hắn ảnh chụp cũng là rất là ý động.
Nhưng mà, Mạnh tỷ ngay cả ta mình còn không có lên tay đâu rồi, khả năng mang đi ra cùng hắn chơi trao đổi yêu? Nếu là giá ở nhà mà nói còn có thể cân nhắc thử một lần, đương thời ta ngoại trừ đã đến trường đi giá, một cái pháo hữu cũng bị mất, bên trên mẹ nó cái đó cùng hắn đổi đây?
Ta liền không để ý tới hắn cái kia mảnh vụn (gốc), đến địa phương xuống xe, tự nhiên có tiểu đệ lĩnh ta lên lầu, cái kia hàng chính mình phía trước đài chờ ta giờ, sau đó tốt cầm chính mình cái kia phần trích phần trăm.
Ta trước kia đi học thời điểm không thiếu nữ nhân, chỉ là cùng đi túc xá tiểu Bạch đi qua hai lần giải trí tràng, điểm nữ nhân cũng có qua một lần, đối bên trong không khí cũng không tính lạ lẫm. Đi theo tiểu đệ tiến gian phòng ngồi xuống, không có một hồi liền có bốn cái tiểu thư tiến đến rồi.
Giá tiền ta đã đánh nghe cho kỹ, nhanh pháo hai trăm, nguyên bộ 500, mang đi ra ngoài khác tính toán. Ta nghĩ nghĩ, cân nhắc đến chính mình thói quen, rất lâu không có bắn pháo tình huống bên dưới, lần thứ nhất tổng hội rất nhanh liền bắn ra, vì vậy lựa chọn nhanh pháo là tuyệt đối không thích hợp.
"Nguyên bộ tại sao nói, nhiều thời gian dài?"
Ta hỏi tiểu đệ.
"Nguyên bộ chính là sở hữu bịp bợm tùy tiện ngài chơi, bao quát tắm uyên ương, dạo chơi, Độc Long, Băng Hỏa, hậu đình, toàn bộ đều có thể chơi, một lần xuống đại khái hai giờ. Nhanh pháo chính là bên trên ta nói nội dung đều không thể chơi, ngoại trừ cho miệng một chút, liền chỉ có thể bắn pháo, hơn nữa còn không thể miệng bạo, xuất tinh liền chấm dứt, vượt qua thời gian phải thêm chung."
Tiểu đệ giới thiệu nói.
Ta lại hỏi: "Cái kia nguyên bộ không hạn chế ra mấy hỏa chứ?"
Tiểu đệ liền cười: "Cái kia không có hạn chế, ngài không sợ thương thân thể mà nói..., tùy tiện ra."
Ta cũng cười, chỉ vào một cái xuyên Tử Y phục thanh tú nữ hài nói: "Liền cái này a, nguyên bộ."
Tiểu đệ khó xử nhìn nhìn cái kia tiểu thư liếc, nói: "Cái này không làm toàn bộ, nàng cũng sẽ không. Ngài nếu là muốn nguyên bộ phục vụ, cái kia được đổi người rồi."
Ta nhìn nhìn mặt khác ba cái, đều không quá thuận mắt, trong đó hai cái phong trần vị mười phần, chẳng những trang quá nồng, hơn nữa niên kỷ cũng có chút thiên đại, thoạt nhìn được có Tiểu Tam mười tuổi rồi, bất định bị bao nhiêu người làm qua đây, kiên quyết bài trừ! Cái khác thoạt nhìn rất tuổi trẻ, ăn mặc trang điểm cũng hợp khẩu vị, nhưng liền một điểm, cô đó hai mắt ở giữa khoảng cách quá gần, nhìn xem cũng không vừa mắt.
Chỉ còn lại cái kia xuyên Tử Y phục đấy, mặc dù chưa nói tới nhiều xinh đẹp, nhưng thân đầu rất tốt, nhìn ra bộ ngực cũng có chút liệu, mấu chốt là, cái kia trương khuôn mặt nhỏ nhắn thoạt nhìn có vài phần thanh tú, cho người ta một loại tiểu muội nhà bên cảm giác, áp thân phía dưới điều khiển một phen, có thể nhiều hơn một loại chinh phục giả cảm giác.
"Liền cái này a, không muốn làm hạng mục có thể không làm, ta cùng nàng thương lượng đi, biết không?"
Ta hỏi tiểu đệ.
Tiểu đệ toét miệng quay đầu, xông nữ hài nói: "Vậy ngươi quyết định đi, khách nhân liền nhìn trúng ngươi rồi, ngươi cùng hắn đàm."
Cái kia nữ hài do dự một chút, nói: "Rất nhiều hạng mục ta cũng sẽ không đấy, chỉ bình thường làm, được không?"
Ta gật đầu: "Có thể, ngươi sẽ không có thể không làm, dù sao bất kể làm cái gì, đủ hai giờ là được."
Thỏa đàm, bắt đầu bên trên chung, tiểu đệ cùng mặt khác tiểu thư rời tràng.
"Kêu cái gì danh tự?"
Ta một bên cởi quần áo, một bên hỏi nàng."A Tử."
Nàng chuyển người cởi lấy quần áo đáp.
Ta cười: "Gạt ta đâu này? Ngươi mặc Tử Y phục liền kêu A Tử à?"
Nàng phốc bật cười một tiếng, nói ra: "Ta vốn là kêu A Tử, vừa vặn hôm nay mặc kiện quần áo màu tím."
Ta lên trước theo phía sau ôm nàng, theo nàng còn không có cởi ra Bra-áo ngực viền dưới thăm dò tay đi, tìm kiếm núm vú của nàng, một bên tại nàng tai vừa nói: "Sẽ tắm rửa không? Trước bồi ta tẩy cái tắm uyên ương chứ sao."
Nàng không nói lời nói, dừng lại cởi quần áo động tác, theo ta se se tinh tế hừ hừ lấy. Ta một bên văn vê bầu vú của nàng, một bên đem nịt vú của nàng toàn bộ nhấc lên lên, hai bé thỏ trắng tại ta bàn tay cùng Bra-áo ngực song trọng đè xuống, thật cao vểnh lên đứng lên, hai hạt nho nhỏ màu nâu nhạt núm vú phảng phất run rẩy vậy nhẹ nhàng lay động, để cho ta theo bờ vai của nàng phía sau nhìn sang, đột nhiên sản sinh một loại đem bọn họ ngậm vào miệng hung hăng mút vào xung động.
Ta thô thở gấp, một thanh lột nịt vú của nàng, hai tay cau lại, nàng trần trụi nửa người trên liền hoàn chỉnh phơi bày tại ta trước mắt. Thanh lệ khuôn mặt, cao to cái cổ, mảnh khảnh xương quai xanh, ngạo nghễ ưỡn lên và trắng như tuyết hai vú, bằng phẳng nhẵn mịn bụng dưới... Một cái xa lạ nữ nhân trần truồng thân thể đứng ở ta trước mặt, mới lạ kích thích khiến con cặc của ta tại mười mấy giây bên trong nhanh chóng bành trướng đến cực hạn.
Ta có lẽ thật là bị đè nén quá lâu, thế cho nên lại sẽ đối với một tên tiểu thư sản sinh không thể ức chế xung động.
Nhớ ta tại đi học thời điểm, từng có một lần cùng tiểu Bạch đi tìm gà, đối mặt cái kia khuôn mặt mỹ lệ tiểu thư chính là không có chút nào tính xung động, cuối cùng còn là dựa vào đối phương giúp ta thổi lên mới được.
Bây giờ đối mặt như vậy một cái nhan giá trị cũng không cao lắm nữ hài, đối phương chỉ dựa vào nửa bức non mềm thân thể liền có thể làm cho ta phồn vinh mạnh mẽ khó đè nén, thật là khiến ta bất ngờ.
Ta nâng cao gắng gượng dương vật tại nàng trên bụng nhẹ nhàng đâm một cái, đè nén tính dục nói ra: "Đi tắm trước a."
A Tử cúi đầu nhìn ta một chút đương ở giữa lều vải, không nói một lời xoay người sang chỗ khác, tiếp tục chậm rãi thuế lấy bò của mình tử quần.
Ta không chờ được nữa rồi, từng thanh nàng chặn ngang ôm lấy, bước nhanh phóng tới bể tắm, nàng chỉ là vùng vẫy một chút, cũng rất nhanh an tĩnh xuống, mặc cho ta gần như thô bạo thoát đi nàng trên người chỉ còn lại quần áo.
"Ta ngất ~ ~ còn là một khó chịu hình đấy!"
Ta đem nàng mất hết bể tắm bên trong, nhìn xem nàng nước gợn nhộn nhạo ở dưới trần trụi bộ phận sinh dục, chỗ đó trắng trắng mềm mềm, vậy mà một cọng lông cũng không có, hiển nhiên là vừa mới cạo đi không lâu.
"Chính ngươi cạo cái bướm á?"
Ta cởi lấy y phục của mình hỏi.
"Bạn trai chứ sao."
Nàng trợn mắt nhìn ta một cái, hào phóng tại trong ao triển lộ lấy chính mình thân thể.
Ta cũng nhảy vào cái ao nước, mò lên hai chân của nàng gác ở trên đùi của ta, đẩy ra lỗ lồn nàng cẩn thận xem xét, Ân ~ ~ rất sạch sẽ một cái tiểu bào ngư, ngoại trừ mép lồn nhỏ bên trên xuôi theo hơi hơi phơi bày một điểm màu nâu đậm bên ngoài, nàng toàn bộ bên ngoài Âm Đô phơi bày ra một loại nhàn nhạt màu đỏ, đẩy ra mép lồn quan sát lồn, càng là giống như đóa hoa mềm mại.
Như thế tươi non bộ phận sinh dục, có lẽ sẽ không có bị bệnh không, cho dù có, ta cũng không nhịn được.
Ta một dùng sức, làm cho nàng trong nước trở mình, làm cho nàng ghé vào dọc theo ao nước bên trên, sau đó nâng lên nàng cái mông, làm cho nàng bày ra lần lượt thao tư thế.
"Ngươi làm gì đấy?"
Nàng giãy dụa lấy quay đầu lại hỏi ta.
"Sặx ngươi!"
Ta một tay ấn chặt nàng cái mông, một tay vịn dương vật nhắm lồn, không quan tâm nàng giãy giụa phản đối, một cái thân liền thao đi vào.
"Đxm mày a, ngươi còn không có đeo bao tử!"
Nàng không ngớt lời kêu sợ hãi.
Ta ngay cả tục biên độ nhỏ đút vào hướng bên trong đỉnh, cứng rắn dương vật tại nàng như cũ khô khốc trong âm đạo toàn bộ tận mạt.
"Tê ~ ~ đau!"
Nàng đau quất thẳng tới khí lạnh, giãy giụa độ mạnh yếu càng lớn.
Ta vẫn cứ một tay ấn lấy nàng sau hạng không cho nàng đứng dậy, một tay tìm được trước ngực nàng đi niết bầu vú của nàng, hạ thân dương vật cảm thụ được nàng chặt chẽ cùng ôn hòa, không nhịn được tiểu phúc đụng chạm, khiến rên rỉ của nàng âm thanh nhiễm lên một tầng đứt quãng dâm mỹ ý tứ hàm xúc.
"Ngoan! Đừng nhúc nhích, ta sẽ không bắn tới ngươi bên trong, nghe lời, một hồi liền tốt rồi, ngươi thân thể quá mê người, ta thật sự là nhịn không được, buông lỏng một chút, tê ~ ~ ngươi kẹp chặt ta thật chặt, giỏi quá ~ ~ ngươi lồn mềm nhỏ thật sâu a, không có nghĩ đến có thể làm cho ta toàn bộ đều chọc vào đi vào, sảng khoái ~ ~ ~ đúng, cứ như vậy, đem eo phục thấp một chút, đối ~ ~ bảo bối, trong lồn nhỏ bên cạnh bắt đầu nước chảy nhi rồi, ah ~ ~ ta nhanh không chịu nổi ~ ~ ~ địt chết ngươi ~ ~ đâm nát ngươi tiểu tao bức ~ ~" ta cảm thụ được nàng buông lỏng sau khi xuống tới dần dần ướt át lỗ thịt, không nhịn được nhanh chóng điều khiển lên, lâu dài kiềm chế lại tăng thêm mới lạ kích thích, ta tối đa chỉ là điên cuồng đút vào mấy chục cái, liền cảm thấy khoái cảm tiến đến.
Ta không khỏi buồn bực hống một tiếng, liều mạng đem dương vật chọc vào đến phần đáy hung hăng nghiền nát vài cái, sau đó tại nàng phảng phất mang theo tiếng khóc nức nở yêu cầu ta rút bắn thấp trong tiếng hô, đột nhiên rút ra phẫn trương dương vật, mãnh liệt phun bắn đi ra ngoài.
Màu vàng nhạt tinh đặc phun tại nàng tóc cùng sau lưng, sau đó theo nàng thân thể chìm nghỉm tại trong nước, tràn lên từng tia phảng phất sợi bông đồng dạng đồ vật.
Hai người chúng ta ai cũng không có nói chuyện, nàng ít nhất tại bên cạnh ao nằm ba bốn phút về sau, mới chậm rãi xoay người, đối mặt với ta ngồi dậy.
"Ngươi là làm cái gì ?"
Nàng mặt không biểu tình hỏi ta.
"Ách ~ ~ ta đi năm vừa tốt nghiệp, bây giờ tại một nhà đơn vị làm thành phần tri thức."
Ta có chút lúng túng nói ra: "Ngươi yên tâm, ta thân thể không có vấn đề, không có bệnh, cái kia ~ ~ nếu không ta lại đền bù tổn thất cho ngươi hai trăm khối tiền a."
Nàng tử tế nhìn ta một cái, lắc đầu nói: "Nhìn ngươi thật đẹp trai, được rồi! Bất quá, ngươi lá gan cũng thật lớn nha, sẽ không sợ ta có bệnh à?"
"Ta gà Barbie lá gan còn lớn hơn!"
Ta lấy tay đi sờ nàng đương, xấu cười nói: "Ta kiểm tra a, cái kia yêu mềm mại tiểu bào ngư, xem xét sẽ không tại sao dùng qua, tại sao khả năng có bệnh mà!"
Nàng giận cười nhẹ nhàng nện cho ta một quyền, nói: "Ngoại trừ ta bạn trai, ngươi là đệ nhất cái không mang theo mũ đấy."
Ta cười đùa lấy kéo qua nàng thân thể, tại nàng trên người chậm rãi vuốt ve, hỏi "Hỏi ngươi cái vấn đề đừng sinh khí ha ha, ngươi đi ra chơi bao lâu."
Nàng chế nhạo một tiếng, hồ đồ không thèm để ý nói: "Năm trước trước tết a, đồng học giới thiệu cho ta."
Ta gượng cười hỏi: "Phụ cận đại học thành ?"
"Ân ~ ~" một bên thuận miệng tán gẫu, nàng tinh tế tiếng thở dốc lại dần dần vang lên.
"Có cảm giác?"
Ta một bên niết lộng lấy núm vú của nàng, một bên xấu cười nói.
"Ân ~ ~ nhẹ một chút ~ ~ ách ~ ~" nàng ánh mắt mê ly lên, chậm rãi thăm dò tới, còn muốn cùng ta hôn môi.
Ta trong lòng mâu thuẫn, hơi hơi ngửa đầu đem miệng bên cạnh đến một bên, nàng lập tức có chút không cao hứng, giãy dụa lấy theo ta trong ngực đi ra, cười lạnh nói: "Tại sao rồi, chê ta tạng (bẩn)? Nói cho ngươi, ta đi ra chơi từ trước đến nay không có khiến người hôn qua miệng của ta, ngoại trừ bạn trai, ngay cả bú liếm đều chưa cho người làm qua, ngươi ghét bỏ ta còn điểm ta làm gì!"
ta lúng túng cười, nói: "Không thói quen, không có ý tứ ah ~ ~ nếu không, ta cho ngươi ha ha núm vú a, ta xem ngươi núm vú rất nhạy cảm."
Nàng lạnh lùng nhìn chằm chằm ta một hồi, xinh đẹp cười cười, thò tay kéo qua đầu của ta, Xùy~~ chế nhạo lấy nói: "Đến, mụ mụ cho ngươi bú sữa."
Ta thuận thế nằm ở trong ngực nàng, một bên gẩy âm môn, tại nàng hai chỉ trên bầu vú một trận hút mạnh, nghe nàng không ngừng phát ra kiều mảnh tiếng rên rỉ, con cặc của ta lại dần dần bành trướng lên.
"Tê ~ ~ tốt rồi, đừng hấp, ta nhanh không chịu nổi ~" nàng giãy dụa thân thể, tình dục bắt đầu thiêu đốt.
"Còn có hai giờ, ngươi nghĩ tại sao chơi?"
Ta nhổ ra núm vú của nàng, động thân ôm lấy nàng, tại bên tai nàng thổi khí hỏi.
"Làm ~ ~ ân ái a ~ ~" nàng thở dốc nói ra."Có thể không mang theo mũ sao?"
Ta hỏi.
Nàng do dự một chút, nhẹ nói: "Vậy ngươi đừng bắn ở bên trong."
Ta ôm nàng, tách ra hai chân của nàng, trong nước chậm rãi cắm vào. Lồn nhỏ của nàng xác thực đủ sâu, ta chọc vào đi vào nhiều một nửa thời điểm liền có thể đụng vào nàng cổ tử cung miệng, nhưng là như cũ có thể hướng bên trong chọc vào đi vào mấy cm. Ta một chỉ tay ôm lấy eo của nàng, ôn nhu đút vào, đem trong ao nước dạng khắp nơi đều là.
Liền như vậy lộng vài phút, nàng tựa hồ có chút lạnh, buông ra ôm vào trên cổ ta cánh tay, nói: "Nước đều nhanh lạnh rồi, đổi một cái hồ nước nóng, còn là đến giường đi lên."
Ta nói: "Đến giường lên đi, ngươi ôm sát ta."
Nói xong, ta liền một cái eo đứng lên, nàng hai tay ôm thật chặt ta cổ, hai chân kẹp lấy eo của ta đọng ở ta trên người.
Ta nâng nàng cái mông, đi về phía trước vài bước, cảm giác không quá đã ghiền, liền dùng tay nâng lấy nàng cái mông đi lên ném động lên giữ nàng vài cái. Nàng xuy xuy cười, làm nũng đồng dạng nện cho hai ta bên dưới, thúc giục ta tranh thủ thời gian đến giường đi lên.
Ta đem nàng ngửa người phóng tới trên giường đấm bóp, nâng lên hai chân của nàng chính là một trận mãnh thao.
Cái kia nữ nhân rên rỉ thời điểm có một đặc điểm, chính là bất kể lại tại sao kịch liệt, lại tại sao thoải mái, nàng cũng không chịu lớn tiếng kêu đi ra, khoái cảm mãnh liệt thời điểm thà rằng cắn chính mình môi, cũng không chịu kêu to lên tiếng.
Nói thật, cái loại nầy tinh tế rên rỉ nghe lâu rồi về sau liền sẽ cảm thấy không thú vị đến cực điểm, vì vậy ta biến đổi bịp bợm giữ nàng hai mươi đa phần chung, cũng không có chút nào xuất tinh dục vọng, ngược lại khiến dương vật thói quen ma sát, trở nên có chút mềm nhũn rồi.
"Ngươi còn không bắn à?"
Nàng u oán nhìn qua ta nói.
"Hắc hắc, ngươi cũng không đồng dạng không có cao trào sao? Ngươi sướng rồi, vừa gọi gọi, kích thích kích thích ta, nói bất định ta liền có cảm giác."
Ta không đếm xỉa tới nhún lấy cái mông nói với nàng.
"Ta đều thoải mái hai trở về có được hay không vậy, ngươi nhanh lên bắn a, người trong nhà bên cạnh đều có chút đau."
Nàng bỉu môi nói.
"Ngươi cao triều? Ta tại sao không có phát hiện ah!"
Ta buồn bực.
Nàng cười mà quyến rũ: "Quên vừa mới véo ngươi nhé, cái kia sẽ đang sảng khoái đâu rồi, ngươi còn không chịu ngừng, một mực lộng người ta."
Ta buồn bực rút ra dương vật, ngồi vào nàng bên cạnh nói: "Nếu không ngươi cho ta miệng một chút đi, không có cảm giác, đều nhanh mềm nhũn."
Nàng cười đánh ta một chút: "Đi rửa đi."
Miệng kết quả, cũng không được để ý. Nàng kỹ thuật kém xa rồi, hàm răng đem dương vật cạo đau nhức.
Trước ta liền nói qua, ta chỉ là đè nén quá lâu, còn không đến mức đối một cái các phương diện đều không tính xuất sắc nữ nhân sinh ra cái kia yêu mãnh liệt tính dục.
Quả nhiên, phát tiết qua một lần về sau, ta sẽ rất khó tại nàng trên người bắn ra lần thứ hai.
Tại ta yêu cầu hậu đình không có kết quả về sau, ta quyết đoán vứt bỏ, sớm hơn nửa canh giờ kết thúc.
Mặc quần áo thời điểm, nàng đột nhiên chạy tới tại trên mặt ta thân một chút, hỏi ta muốn liên hệ phương thức. Ta không dám cho nàng điện thoại, liền đem tài khoản QQ cho nàng.
Xuống lầu tính tiền, đi ra ngoài thời điểm đã sắp mười một giờ, thuê xe về nhà.
Chờ ta rửa mặt hết đang chuẩn bị ngủ thời điểm, đột nhiên, bạch tùng (lỏng) điện thoại đánh tới.
"Hắc ~ bạn thân, kết thúc a, có cần hay không ta đi đón ngươi?"
"Tiếp len sợi a, ta đã ở nhà, đều chuẩn bị ngủ rồi."
Ta buồn bực đáp.
"ôi chao! Ngươi không phải điểm nguyên bộ ấy ư, hai giờ đâu rồi, tại sao cái kia yêu mau trở về gia nhé!"
"Chà mẹ nó, ngươi tại sao biết rõ ta đùa nguyên bộ, con mẹ nó ngươi nhìn lén à nha?"
"Len sợi a, ta lấy chính là chơi toàn bộ tiền boa, ngươi nói ta có biết hay không ah."
Ta cười khổ: "Đừng nói nữa. Điểm là toàn bộ đồ, nhưng cái kia muội tử sẽ không chơi, chỉ làm cho bắn pháo. Trước ra một lần, sau đó lần thứ hai không có cảm giác, làm hơn nửa tiểu thì cũng không có bắn ra, quá mệt mỏi, liền đi trước thời hạn rồi."
Bạch tùng (lỏng) ở bên kia hắc hắc cười dâm đãng: "Ngươi thật là dương vật trêu chọc, không hoàn toàn bộ đồ ngươi điểm nó làm gì a, chỉ đánh tới pháo mà nói..., ngươi cùng tiểu đệ nói nói, hai giờ tùy tiện chơi, ra mấy lần đều được, mới 400 khối tiền."
"Chà mẹ nó, ta cái đó biết rõ a, trước kia không thiếu pháo nhi đánh, rất ít đi tràng tử đùa."
Ta buồn bực đáp.
Bạch tùng (lỏng) tại đầu bên kia điện thoại nở nụ cười một hồi, đột nhiên áp thấp âm thanh nói với ta: "Ta nói, không có thoải mái đủ chứ? Ngày mai buổi tối ta không đi làm, ngươi đến nhà ta chơi chứ sao."
Ta "Sách" một tiếng, không nhịn được nói: "Bạn thân, nói với ngươi rất nhiều lần rồi, đó là ta lãnh đạo, ta thực cùng nàng không có quan hệ. Ngươi nghĩ chơi nàng liền chính mình nghĩ triếp, ta là không có biện pháp."
Bạch tùng (lỏng) có chút thất vọng, oán trách vài câu, còn nói: "Thôi, vợ ta gần nhất thiếu thao, trước cùng nhau chơi đùa những thứ kia bằng hữu gần nhất đều rất bận đấy, ta một cá nhân không thỏa mãn được nàng, ngày mai ngươi tới đi, cùng nhau chơi đùa."
Ta nghĩ nghĩ, cảm giác đối thoại tùng (lỏng) người nọ còn là không quá quen thuộc, không dám tùy tiện đáp ứng, liền thuyết minh thiên tiên cùng nhau ăn cái cơm a, ta mời khách! Bạch tùng (lỏng) rất cao hứng, lập tức liền đáp ứng.
Đệ nhị thiên hạ lớp về sau, ta trực tiếp đi một nhà phía trên một chút cấp bậc tiệm cơm định rồi căn phòng nhỏ, sau đó cho bạch tùng (lỏng) gọi điện thoại.
Nửa giờ về sau, cửa bao sương vừa vang lên, bạch tùng (lỏng) kéo một cái vòng tròn mặt tròn mỹ nữ đi đến.
Thứ 04 chương
Ta nhìn thấy hai người tiến đến, liền vội vàng đứng lên nghênh đón. Bạch tùng (lỏng) kéo mỹ nữ giới thiệu với ta: "Cái này chính là ta lão bà, Bạch Lộ."Nói xong chuyển hướng mỹ nữ, giới thiệu ta nói: "Đây là ta đã nói với ngươi vị kia."
Ta vội vàng mời hai người ngồi xuống, cười nói: "Chị dâu, ngươi kêu ta hậu vệ là được, các bằng hữu đều cái kia yêu bảo ta."
Hai người hào phóng ngồi xuống, đương nhiên là thân mật ngồi cùng một chỗ, mà ta ngồi tại bọn họ bên cạnh đối diện."Còn không có gọi món ăn đâu này?"
Bạch tùng (lỏng) hỏi ta. Ta vội vàng nói: "Khiến chị dâu điểm a, hôm nay nói hay lắm, ta mời khách."
Bạch Lộ cũng không khách khí, cầm qua menu lật xem lên. Thừa dịp gọi món ăn công phu, ta xem xét cẩn thận một chút Bạch Lộ. Cái kia nữ nhân chánh xử tại một vị nữ tính mê người nhất tuổi thọ, thành thục vũ mị, nhưng lại không thấy chút nào già yếu dấu vết, cái gọi là thiếu phụ đang trổ hoa, chính là như thế. Nói lên, Bạch Lộ cũng chưa tính là quá xuất sắc mỹ nữ, nhưng nàng nhưng lại một cái đặc điểm, đó chính là mượt mà. Mặt là tròn đấy, con mắt là tròn đấy, xinh xắn mũi cũng là tròn đấy, thậm chí ngay cả miệng hơi cong lên đến, cũng là thịt đô đô giống như một viên chín nước Mỹ đại anh đào, thật là câu nhân. Bất quá đáng tiếc là, cái kia thời điểm thời tiết chưa trở nên ấm áp, nàng trên người ăn mặc dày đặc trang phục mùa đông, nhìn không ra nàng dáng người như thế nào. Nhưng là từ nàng thịt đô đô bàn tay nhỏ bé nhìn lại, ngược lại là có thể xác định, nàng tuyệt đối không phải cái loại nầy cốt cảm nữ nhân. Hai người bọn họ lỗ hổng rất nhanh lên một chút bốn dạng đồ ăn, đều là rất bình thường đồ ăn. Ta không khỏi âm thầm gật đầu, hai lỗ hổng chú ý, không phải cái loại nầy thích chiếm tiểu tiện nghi người. Bữa tiệc tại một loại hữu hảo và nhiệt liệt bầu không khí bên trong tiến hành, mặc dù chúng ta đều không có đem lời làm rõ, nhưng là ta phát hiện, Bạch Lộ xem ta ánh mắt, thật giống như muốn đem ta hòa tan đồng dạng. Đợi đến ba người chúng ta đem một lọ rượu trắng uống xong, trong bao gian bầu không khí liền dần dần trở nên mập mờ lên."Ai nha, nóng quá nha, lão công, giúp ta đem áo khoác thoát khỏi chứ sao."
Bạch Lộ nằm ở bạch tùng (lỏng) trên người làm nũng nói. Bạch tùng (lỏng) nhìn ta liếc, cười ha ha, ba đến hai lần xuống liền cởi xuống Bạch Lộ áo khoác. Ta tập trung nhìn vào, trong lòng lập tức đột nhiên nhảy dựng, dưới quần dương vật đều bắt đầu rục rịch ngóc đầu dậy. Cái kia nữ nhân bên trong vậy mà chỉ mặc một kiện thật mỏng màu đen ăn mồi áo, chính là xuân thu mùa có thể mặc ở bên ngoài, bả vai cùng xương quai xanh bộ phận đều là hơi mờ cái loại nầy. Khinh bạc quần áo nịt buộc vòng quanh mấy đầu đường cong mê người, mượt mà bả vai, nhô lên bộ ngực, không khỏi tản ra làm người ta đói khát hấp dẫn, nhưng cái này đều không phải điểm chết người là, chỗ chết người nhất chính là ta vậy mà phát hiện, Bạch Lộ trước ngực trên quần áo vậy mà hiện ra đến cái rõ ràng điểm lồi. Quả nhiên là một con mụ lẳng lơ nhóm, vậy mà không có xuyên nội y. Bạch tùng (lỏng) nhìn thấy ta theo dõi hắn lão bà trước ngực sững sờ, không khỏi đắc ý cười cười, hướng lão bà hắn cái vú một thanh đã bắt đi lên. Mềm mại nhũ thịt tại hắn trong tay không ngừng biến đổi tạo hình, tại áp lực dưới tác dụng, giữa ngón tay lộ ra điểm lồi càng thêm bắt mắt."Ngươi muốn chết rồi! Cẩn thận phục vụ viên tiến đến!"
Bạch Lộ hờn dỗi nắn vòng eo, vẫn không quên hướng ta phi cái mị nhãn. Ta có chút lúng túng ho khan hai tiếng, cười nói: "Hai người các ngươi lỗ hổng cảm tình thật là tốt ah!"
Bạch tùng (lỏng) cười ha ha một tiếng, thu tay lại tại lão bà hắn trên đùi vỗ một cái, cười nói: "Một buổi tối theo ta cùng hậu vệ uống, đi, ngươi cũng cùng hậu vệ uống hai chén đi."
Bạch Lộ mị cười lên, bưng ly ngồi xuống ta bên cạnh ghế dựa bên trên."Chị dâu, ngươi uống ít một chút, ta làm rồi."
Ta tranh thủ thời gian bưng chén lên cùng nàng đụng một chút, đem trong ly rượu dư uống một hơi cạn sạch."Tiểu đệ thực sảng khoái."
Bạch Lộ cười mị mị nhấp một ngụm, như mèo đồng dạng hướng ta trong ngực dựa vào đi qua, muốn chết, cái này hai lỗ hổng thật sự cái này yêu cởi mở, tại tiệm cơm trong bao gian liền bắt đầu "Chơi" rồi hả? Ta cảm thụ được Bạch Lộ đè ép tại ta trên cánh tay cái kia hai luồng mềm mại, có chút thấp thỏm liếc mắt bạch tùng (lỏng) liếc, phát hiện cái kia hàng đang tại cổ vũ vậy hướng ta cười. Mẹ đấy, sớm muộn cũng là chơi, trước qua qua tay nghiện lại nói! Ta cười ha ha, duỗi ra cánh tay ôm Bạch Lộ eo, tay theo nàng dưới xương sườn dò xét đi lên, vuốt nàng nhũ đồi nhẹ nhàng ngắt một thanh. Bạch Lộ ưm một tiếng, hờn dỗi uốn éo động một chút, một cái tay giống như vô tình ấn tại ta trên đũng quần."Tê ~ ~" ta đột nhiên bị Bạch Lộ đánh lén, không nhịn được mãnh hấp một luồng lương khí. Sớm đã bành trướng dương vật bị tay nhỏ bé của nàng một ấn, càng là cứng rắn cùng côn sắt đồng dạng. Bạch Lộ lại là một tiếng duyên dáng kêu to, kinh ngạc quay đầu nhìn chồng nàng liếc, lại là cắn môi giác cười duyên lên: "Ca ~ ~ ~" một tiếng kia kiều mị tận xương kêu gọi, lập tức khiến bạch nới lỏng nhưng, sủng nịch cười nói: "Kiên nhẫn một chút a, một hồi ta hãy về nhà."
Bạch Lộ chứa đựng cổ quái tiếu ý ngửa đầu nhìn ta một cái, lại cúi đầu nhìn ta một chút chống lên đũng quần, Xùy~~ chế nhạo nói: "Nhưng mà tiểu đệ hiện tại, chỉ sợ không có biện pháp gặp người đâu rồi, nếu không, chị dâu trước cho ngươi đi trừ hoả?"
Ta lập tức ngạc nhiên. Muốn nói khởi sắc gan, ta hơn phân nửa sẽ không nhận thức kinh sợ, trước chơi qua cái kia yêu nhiều nữ nhân, các hình các sắc, các loại địa điểm, bạn thân coi như là kiến thức rộng. Nhưng là phải nói lên tại tiệm cơm trong rạp trắng trợn làm chuyện đó, ta lại có điểm khó mà tiếp nhận. Cái này hai lỗ hổng, đùa cũng quá Haiii một chút a! Thật muốn tại cái này hiện trường đến một phát, vạn nhất đang ba ba thoải mái lắm, phục vụ viên đẩy cửa tiến đến, bạn thân ngày mai cần phải lên đầu đề không thể. Sự thật chứng minh ta nghĩ xóa liễu, hai người bọn họ lỗ hổng xác thực không có cái kia yêu to gan, nhưng Bạch Lộ tiếp đi xuống làm chuyện tình, so với ta tưởng tượng còn phải kích thích nhiều. Nàng gặp bạch tùng (lỏng) không có phản đối, lập tức bưng lên chén rượu một ẩm mà vào, sau đó lanh lẹ trùn xuống thân, vung lên khăn trải bàn liền chui được dưới đáy bàn. Ngươi đây mẹ là phải cho ta miệng tiết tấu ah! Ta dò xét một chút trong bao gian hoàn cảnh, cảm thấy ta làm vị trí so sánh gần bên trong, coi như phục vụ viên tiến đến, không đi vào trong mà nói là tuyệt đối sẽ không phát hiện Bạch Lộ đấy. Cho nên ta liền đem quyết định chắc chắn, phối hợp với Bạch Lộ đem quần của ta cởi đi xuống. Nộ ưỡn lên dương vật đạt được phóng thích, lập tức liền có hai chỉ mềm mại tiểu tay cầm đi lên, Bạch Lộ ngồi xổm dưới bàn ngẩng đầu lên hướng ta cười cười, vịn con cặc của ta chống đỡ đến chính mình bên miệng, đem đầu cặc của ta theo khóe miệng nhét đi vào. Quy đầu cửa vào, ta lập tức biết rõ Bạch Lộ vì sao yêu nhanh nhanh nhếch môi nuốt con cặc của ta rồi, cái kia lẳng lơ, uống chiếc kia rượu cùng vốn là không có nuốt đi xuống, ta lập tức cảm thấy dương vật vốn là mát lạnh, sau đó hỏa thiêu đồng dạng nóng lên."Tê ~ ~ ta ngất ~ ~" ta cho dù sảng khoái lại là thống khổ gầm nhẹ một tiếng, trên mặt đầu cặc cái loại nầy nóng hừng hực cảm giác, tê liệt thật là không cách nào hình dung, cái gọi là đau cũng khoái hoạt lấy, không ngoài như đúng không. Lại nói, lão tử dương vật sẽ không bị con lẳng lơ này lồn phế ngay lập tức a. Bạch tùng (lỏng) rất hiển nhiên thường xuyên chơi lấy một chiêu, cười ngồi vào ta bên người, một bên nhìn xem lão bà hắn tại dưới đáy bàn ra sức phun ra nuốt vào con cặc của ta, một bên an ủi ta nói: "Huynh đệ trước kia cái này yêu chơi đùa chưa, kiên nhẫn một chút, cay kình đi qua về sau mới có thoải mái, Lộ Lộ miệng sống tuyệt đối là đại sư cấp."
Ta vặn vẹo cười, cảm thụ được dương vật tại Bạch Lộ phun ra nuốt vào hạ dần dần khôi phục tri giác, từng trận sảng khoái từ từ đem ta bao vây lên. Bạch tùng (lỏng) nói không sai, lão bà hắn bú liếm kỹ xảo tuyệt đối đỉnh cấp, chẳng những không hề răng cảm giác, hơn nữa còn thỉnh thoảng đến hai cái thâm hầu. Mẹ đấy, thâm hầu ah! Không có thể nghiệm qua đàn ông, tuyệt đối không cách nào tưởng tượng cái loại nầy cực hạn hưởng thụ, coi như ngươi thao lồn lại nhanh, cũng không cách nào thay thế cái loại nầy dương vật bị thịt mềm toàn phương vị vây quanh cảm giác, ta sở chơi qua những thứ kia qua nữ nhân, chịu để cho ta miệng bạo phát đều không phải số ít, nhưng là bàn về vị đệ nhất, làm trừ Bạch Lộ ra không còn có thể là ai khác. Rốt cuộc, tại Bạch Lộ không biết lần thứ mấy đem đầu cặc của ta thật sâu cắm vào nàng chính mình cổ họng lúc, ta nhịn không được kêu lên một tiếng đau đớn, chăm chú đè lại đầu của nàng, mãnh liệt phun bắn đi ra ngoài. Bởi vì nàng cổ họng ngăn cản, ta đương thời xuất tinh lúc cảm giác cũng không thế nào sảng khoái, hoàn toàn không có tại trong âm đạo xuất tinh lúc cái loại nầy không hề trở ngại khoái cảm, nhưng là trên tâm lý thỏa mãn, lại đủ để triệt tiêu cái kia nho nhỏ chưa đủ, ta không quan tâm nàng giãy giụa, trọn vẹn tại nàng trong cổ họng phun ra sạch sẽ về sau, mới thỏa mãn buông ra bàn tay, làm cho nàng đem ta như cũ nhảy lên không nghỉ dương vật phun ra. Nàng nhổ ra dương vật, lập tức nằm ở trên mặt đất một hồi cuồng khục, một lát sau lúc ngẩng đầu lên, lại là nước mắt nước mũi đều dán vẻ mặt."Thiếu chút nữa sặc chết lão nương, khụ khụ ~ ~" Bạch Lộ hung tợn tại ta trên con cặc véo một chút, ngược lại trừng lão công mình, thấp giọng mắng: "Đxm mày chứ, xem lão bà ngươi bị người khác thao rất đã ghiền là không, cũng không biết giúp bắt tay ah."
Bạch tùng (lỏng) cười đem lão bà đỡ dậy, đưa qua khăn tay nói: "Tranh thủ thời gian lau lau a, nước mũi đều chảy ra."
"Cút con mẹ mày đi nước mũi!"
Bạch Lộ kết quả khăn tay, mắng: "Đó là hắn đồ vật, sặc đến khí quản bên trong đi."
Ta có chút lúng túng buộc lại quần, hướng Bạch Lộ xin lỗi: "Không có ý tứ ah chị dâu, quá hưng phấn, nhất thời không có khống chế được, thật xin lỗi rồi."
Bạch Lộ trợn mắt nhìn ta một cái, ra vẻ sinh khí nói: "Không có quan hệ, chờ quay đầu lão nương đem lồn chắn ngươi ngoài miệng, cho ngươi tới một phát, coi như huề nhau."
Ta hắc hắc gượng cười, trợ giúp bạch tùng (lỏng) cùng nhau cho nàng chà lau sạch sẽ. Bạch Lộ cũng không phải là thật sự sinh khí, cười mắng vài câu, liền đưa ra chấm dứt bữa tiệc. Ta đi ra ngoài gọi tới phục vụ viên trả nợ, vừa thương lượng, liền quyết định cùng nhau hồi nhà nàng đi. Bạch buông ra xe, ta ôm lão bà hắn ngồi tại chỗ ngồi phía sau, giở trò. Cái này nữ nhân tuyệt đối là một Cực phẩm, hơn nữa có thể cùng lão công của nàng cùng nhau chơi đùa nhi nàng, ngẫm lại đều để cho ta nhiệt huyết sôi trào, ta cơ hồ nhịn không được, đều muốn trên xe trực tiếp tới một phát rồi. Nhưng mà, hiện thực luôn là khiến người bất đắc dĩ. Đi tại trên nửa đường thời điểm, ta vậy mà nhận được Mạnh tỷ đánh đến điện thoại."Tiểu Hồ, ngươi ở đâu đâu này?"
Mạnh tỷ âm thanh cùng bình thường bất đồng, như là uống rượu bộ dáng."Đang đùa mặt cùng bằng hữu chơi đâu rồi, Mạnh tỷ ngươi có chuyện?"
Ta hỏi."Ngô ~ ~ ngươi có thể tới đón ta không, ta uống rượu không có thể mở xe."
Mạnh tỷ âm thanh trầm thấp nói ra. Ta nghĩ nghĩ, liền đồng ý. Thứ nhất ta vừa mới phóng thích qua một phát, Bạch Lộ đối với ta lực hấp dẫn đã không có cái kia yêu lớn hơn, lại chính là ta một mực đều đối Mạnh tỷ rất có hảo cảm, thật sự là có chút không yên tâm nàng. Bạch tùng (lỏng) hai lỗ hổng phi thường tiếc nuối, một mực nói tìm thời gian lại ước, biết rõ ta muốn đi đón bằng hữu, liền phi thường trượng nghĩa lôi kéo ta đem ta đưa đến Mạnh tỷ ăn cơm cái kia tây nhà ăn cửa. Mạnh tỷ là một thân một mình, chờ ta đã gặp nàng thời điểm, trong lòng không khỏi khen một tiếng. Nàng hiển nhiên là tỉ mỉ trang phục qua, cùng ngày bình thường không thi phấn trang điểm bộ dáng so với, thật là như là hai người vậy, tỏa ra một loại mị hoặc hào quang. Ta giúp nàng gọi tới bồi bàn trả tiền, sau đó vịn nàng đi ra ngoài. Tại nàng gọi điện thoại cho ta về sau, hơn phân nửa lại đón lấy uống không ít rượu, gọi điện thoại lúc nhiều nhất có năm phần say, nhưng chờ ta vịn nàng đi ra ngoài lúc, lại phát hiện nàng ít nhất đã say tám phần rồi."Ngươi hôm nay là tại sao nhé, một cá nhân uống cái này yêu nhiều rượu."
Ta đem nàng nhét vào trong xe về sau, có chút lo lắng hỏi nàng. Nàng ngã lệch tại chỗ ngồi phía sau, thẳng lấy con mắt cười ngây ngô: "Bởi vì ta... Hôm nay vui vẻ chứ, hôm nay... Hôm nay là... Ta kết hôn... Kết hôn ngày kỷ niệm..."
Ta thán một tiếng: "Nào có một cá nhân qua ngày kỷ niệm đấy..."
Đang nói xong, ta điện thoại đột nhiên vang lên, là bạch tùng (lỏng). "Này, huynh đệ, còn nói ngươi đi theo cái này thành phần tri thức nhân thê không có quan hệ? Người ta mỗi lần uống say đều có thể nghĩ đến ngươi ah!"
Bạch tùng (lỏng) hài hước nói ra, cái kia tôn tử, không biết đang trốn ở cái gì địa phương, một mực còn chưa đi sao. "Đừng dương vật nói mò, ta thật sự cùng nàng không có quan hệ!"
Ta không vui nói."Ha ha, vậy thì hôm nay rồi! Thừa dịp cơ hội, luôn có thể âu yếm chứ?"
Ta trực tiếp cúp điện thoại, lên xe rời đi. Mạnh tỷ tửu kình dâng lên, càng ngày càng say, vừa khóc vừa cười bắt đầu nói mê sảng rồi. Ta theo nàng tan tành nỉ non bên trong hiểu được, hôm nay còn thật là nàng kết hôn ngày kỷ niệm, nhưng là bởi vì chênh lệch quan hệ, trong lúc nàng cho lão công gọi điện thoại lúc, đoán chừng không có đạt được cái gì lời hữu ích, cái này liền một cá nhân đi ra mượn rượu giải sầu đến rồi. Xe xóc nảy đối say rượu người có một loại thúc ói tác dụng, Mạnh tỷ rất là không có hình tượng nhổ ra, chẳng những làm nàng chính mình một thân, liên đới nàng trong xe da thật ghế ngồi đều một khối gặp tai vạ. Cho nên, ta đem nàng kiếm về nhà nàng về sau, liền trực tiếp bán kéo lấy nàng, đem nàng cho tới trong phòng tắm, đem nàng trên người làm ô uế quần áo bới ra xuống."Ngươi làm gì!"
Tại ta bới ra nàng quần áo thời điểm, nàng đột nhiên bắt đầu giằng co, kéo lấy ống tay áo của mình, liều mạng trở về đoạt."Mạnh tỷ, Mạnh tỷ! Ngươi trên người ô uế, nhất định phải đem tạng (bẩn) cỡi quần áo tài năng ngủ."
Ta lay động nàng, lộng hơi có chút nước lạnh giội đến trên mặt nàng nói ra. Nàng ánh mắt rốt cuộc nhắm ngay tiêu cự, thấy là ta, liền buông tay ra, mơ mơ màng màng nói ra: "Cho ta nhường, ta muốn tắm rửa."
Tẩy đại gia mày! Ta âm mặt giúp nàng cởi đến chỉ lưu lại bên trong một bộ giữ ấm nội y, sau đó vừa muốn đem nàng ôm đến phòng ngủ đi ngủ. Có thể không có nghĩ đến nàng lần nữa giằng co, la to nháo không nên tắm rửa. Ta không có biện pháp, lại sợ quấy rầy đến láng giềng, liền chỉ cần cho nàng thả nước nóng, sau đó đem nàng làm cho hơi chút thanh tỉnh một ít, liền đóng cửa lại đi ra ngoài. Muốn nói ta đối với nàng không động tâm, đó là giả dối, có thể mấu chốt là, nàng lần trước say rượu lúc ta liền đã chơi đùa nàng thân thể rồi, mặc dù đương thời không có thật sự địt nàng, nhưng là nàng sau đó nhất định đã nhận ra khác thường, nếu không mà nói..., ở đó về sau nàng cũng sẽ không cố ý xa lánh ta, hơn nữa còn đã từng gõ ta bàn đã cho ta cảnh cáo. Xảy ra lần trước món đó sau đó, nàng nếu là thật sự nguyện ý cùng ta phát triển một chút quan hệ, cũng sẽ không xa lánh ta. Mặc dù ta không biết nàng lần này uống say vì sao yêu còn phải tìm ta tiếp nàng, nhưng mà, ta lại không dám mạo hiểm, vạn nhất nàng nếu là thật sự không nguyện ý, đuổi sáng mai (Minh nhi) cáo ta một cái cưỡng gian, con mẹ nó chứ cùng ai nói rõ lí lẽ đây? Bất quá, ta cũng tạm thời không có rời đi. Bởi vì ta nghe nói, say rượu người phao tắm, rất dễ dàng liền sẽ xảy ra nguy hiểm, cho nên ta ra phòng tắm về sau an vị tại phòng khách trên ghế sa lon, lẳng lặng nghe động tĩnh bên trong. Bên trong ngoại trừ ngay từ đầu phát ra một ít tiếng nước bên ngoài, một mực đều yên tĩnh, liền tại ta lo lắng nàng đã ra tình trạng, muốn xông đi vào cứu nàng lúc, lại đột nhiên nghe được phòng tắm bên trong tiếng nước một hồi loạn hưởng, phòng tắm cửa đột nhiên mở ra. Ta trợn mắt hốc mồm nhìn xem một cỗ trắng bóng nhục thể mang theo khắp người giọt nước, theo bên trong lảo đảo vọt ra, căn bản không có chứng kiến ta đồng dạng, trực tiếp lảo đảo phốc đến giường lên rồi. Nàng tóc ngoại trừ bả vai trở xuống bộ phận là ướt nhẹp, trên đầu bộ phận cơ bản đều không có bị nước ướt nhẹp dấu vết, ta nghĩ, nàng hơn phân nửa là đem chính mình phóng tại tắm trong vạc mặt rót phao, ngủ một hồi, sau đó bị đông cứng sau khi tỉnh lại liền trực tiếp bò ra ngoài mà thôi. Nàng trên giường cuộn thành một đoàn, trong tay không ngừng gãi lấy, muốn kéo chăn đến che, nhưng mà nàng chăn bình thường đều là thu tại trong tủ treo quần áo, mà nàng uống say về sau, hiển nhiên đã quên một điểm này. Ta thán một tiếng, đi vào phòng ngủ của nàng, xuất ra chăn che ở nàng trên người. Đương nhiên, đưa tới cửa tới may mắn được thấy, không liếc không nhìn, ta vốn là nhìn nhìn bị nàng chăm chú ôm nơi cánh tay bên trong bầu vú to, sau đó lại từ nàng gập lại thân thể hậu phương, cẩn thận thưởng thức một hồi bị hai mảnh tuyết đồn : cặp mông trắng bóc chăm chú kẹp ở giữa, lông xù âm hộ. Cuối cùng, ta giúp nàng đắp kín chăn liền đi ra ngoài. Ngày thứ 2 sáng sớm, ta liền nhận được Mạnh tỷ điện thoại. Nàng tại điện lời nói bên trong, âm thanh phát run hỏi "Tiểu Hồ, ngươi đêm qua, cái gì thời điểm đi?"
"Ngươi ngủ về sau ta liền đi rồi."
Ta trái tim thình thịch đập loạn, âm thanh lại như cũ bình tĩnh nói ra. Điện thoại bên kia trầm mặc một hồi, liền đem điện thoại cúp. Đi làm về sau, Mạnh tỷ nhìn qua không có chút nào dị trạng, chỉ là ta rất kinh ngạc phát hiện, nàng như cũ bảo trì cùng hôm qua đồng dạng trang điểm, lộ ra là cái kia yêu chói lọi. Một điểm này, khiến trong phòng làm việc mấy cái nam nhân hưng phấn không thôi, chỉ có tư cách nhất già lão Hàn vẻ mặt lãnh đạm, khinh thường nói với chúng ta, mạnh tổ vừa mới tiến công ty thời điểm chính là cái này yêu xinh đẹp, chỉ là sinh ra tiểu hài về sau mới mỗi ngày tố nhan mà thôi. Ta cho là tối hôm qua sự tình lại giống như lần trước, tại đây yêu đi qua rồi, nhưng mà không có nghĩ đến, chạng vạng hạ lớp về sau ta nhận được Mạnh tỷ điện thoại."Buổi tối đến nhà ta ăn cơm đi, ta có chuyện nói với ngươi."
Mạnh tỷ ở trong điện thoại rất bình thản nói ra.
Thứ 0 5 chương
Ta trong lòng hơi sợ hãi, một mực tại nhà nàng cư xá phụ cận quanh quẩn đến hơn bảy điểm, mới mang thấp thỏm tâm tình gõ nhà nàng cửa phòng. Cửa vừa mở ra, đập vào mặt nhiệt khí xen lẫn nồng nặc đồ ăn hương khí, Mạnh tỷ mặc một bộ ở nhà bông vải phục, phủ lấy một kiện tráo váy, sắc mặt trở nên hồng đứng ở cửa."Tranh thủ thời gian ăn cơm đi, đều nhanh lạnh rồi."
Mạnh tỷ ra vẻ trấn định, nhưng ta có thể ở trong giọng nói của nàng bắt được một tia hoảng loạn. Hai người chúng ta ai cũng không có nói chuyện, chỉ là bắt đầu yên lặng ăn cơm, ăn hết về sau, lại cùng nhau yên lặng thu thập bát đũa. Đợi đến hai người chúng ta trên tay đều đã không việc để làm, không thể không ngồi tại ghế sô pha nhìn lên TV thời điểm, Mạnh tỷ rốt cuộc mở miệng."Tiểu Hồ, ngươi đêm qua..."
Mạnh tỷ cúi đầu hỏi, cái kia âm thanh thật giống như theo cuống họng trong mắt bài trừ đi ra đồng dạng. Ta mau đánh đoạn nàng, nói: "Mạnh tỷ, thực xin lỗi, ngày hôm qua ngươi uống nhiều quá không nên tắm rửa, ta không có nghĩ đến ngươi sẽ như vậy... Liền từ phòng tắm chạy ra, ta... Ta giúp ngươi đắp kín chăn, liền rời đi."
Mạnh tỷ lập tức trở nên đỏ bừng, giống như ở trên mặt lau một tầng son phấn, lộ ra càng thêm mê người. Ta trong lòng thình thịch đập loạn, đột nhiên phát hiện, ta đã sắp muốn ngăn cản không nổi nàng dụ dỗ, sau đó, ta làm một cái quyết định, quyết định đánh bạc một thanh."Bất quá, Mạnh tỷ, ta còn phải lần nữa cùng ngài xin lỗi, tốt nhất lần ngươi uống say thời điểm, ta..."
"Đừng nói nữa!"
Mạnh tỷ đột nhiên đằng đứng dậy, hốt hoảng chạy vào phòng ngủ đi. Ta đứng tại phòng khách suy nghĩ một hồi, đi đến phòng ngủ của nàng cạnh cửa, theo không có đóng chặc khe cửa hướng bên trong xem, phát hiện Mạnh tỷ trên giường che chăn, liền đầu đều cùng nhau mông ở bên trong. Ta biết rõ, cái này nhiều nữ nhân bán chịu, chỉ cần ta ứng đối chính xác, hôm nay buổi tối, cực có hi vọng âu yếm. Ta đi vào đi, ngồi ở bên giường, vốn là cách chăn, bắt tay đặt tại trên vai của nàng."Mạnh tỷ, thực xin lỗi, ngươi thật sự là quá mê người rồi, ta liền không nhịn được nhìn ngươi, còn... Còn sờ soạng ngươi, bất quá ngươi yên tâm, ta thật sự không có lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, đối với ngươi làm chuyện như vậy, ngươi nếu là hận ta, liền tùy ngươi tại sao trừng phạt ta đi."
Theo ta bắt tay ấn tại bả vai nàng bên trên về sau, liền có thể cảm giác được nàng thân thể đang tại hơi run rẩy, thậm chí, ta còn có thể xuyên thấu qua chăn, nghe được nàng phát ra một tia giống như khóc nức nở âm thanh. Bất quá, ta lại không có mất đi tin tưởng, bởi vì, nàng một mực đều không có đuổi ta đi ra ngoài. Tay của ta bắt đầu theo nàng thân thể đường cong, tại bên ngoài chăn từ từ hoạt động lên, trong miệng càng là không ngừng ca ngợi nàng, kể ra ta đối nàng cảm giác, chậm rãi an ủi nàng kinh hoàng tâm tình. Dần dần, tay của ta chậm rãi thăm dò vào trong chăn, sờ tại ngang hông của nàng, nàng không có phản đối, cũng không có đón ý nói hùa, nhưng là ta biết rõ sự tình thành rồi, ta đá rơi dép lê, từ từ xốc lên chăn nằm đi vào, theo nàng sau lưng chăm chú ôm lấy nàng. Nàng trên người bông vải phục rất dầy, nhưng nguyên nhân chính là như thế, nàng trên người ngoại trừ nội y bên ngoài, cũng liền chỉ mặc một thân bông vải phục mà thôi. Ta một bên nhẹ giọng nỉ non đối với nàng ý nghĩ yêu thương, một bên theo nàng trên bụng thăm dò tay đi, tại nàng mềm mại trên bụng sờ soạng một hồi, liền thuận thế hướng lên, mò tới nịt vú của nàng bên trên. Tiền văn bên trong đã nói đến, Mạnh tỷ cái vú bởi vì còn đang cho Bảo Bảo nuôi bằng sữa mẹ quan hệ, lộ ra phi thường to lớn, không quan trọng cup (mút ngực), căn bản không đủ để che lấp toàn bộ. Ta chỉ là nhẹ nhàng một ít, giấu ở trong áo lót núm vú liền nhảy ra ngoài. Núm vú của nàng dĩ nhiên là ướt, không biết cái gì thời điểm, sữa liền tràn ra một mảng lớn, sờ đi lên trắng nõn vô cùng."Tỷ, để cho ta thật sự yêu ngươi một lần a."
Ta tiến đến bên tai của nàng, nhẹ giọng và thâm tình nói ra. Nàng vẫn cứ không lên tiếng, thân thể cũng bất động, nhưng là ta lại nhận lấy cổ vũ, vốn là cởi ra quần của mình, đem sớm đã bành trướng dương vật lộ ra, sau đó mới thò tay đi cởi quần của nàng. Các vị xem quan, nơi này chính là kinh nghiệm lời tuyên bố rồi. Tại loại này tình huống bên dưới, ngươi chỉ cần cởi một cái quần của nàng, nàng sẽ ở vào phi thường khẩn trương trạng thái, tâm tình cũng sẽ có lớn vô cùng nhấp nhô, sau đó tại ngươi cởi chính mình quần lỗ hổng bên trong, nàng rất có thể lập tức đổi ý, mặc vào quần của mình, không cho phép ngươi lại tiếp tục đi xuống. Cho nên, tại loại này nhà gái trong lòng vẫn có xoắn xuýt, cũng không phải là thập phần đón ý nói hùa ngươi tình huống bên dưới, ngươi muốn nhớ nhất định trước cởi quần của mình, khiến nàng trong lòng có một loại "Dù sao ngươi trước bạo lộ chính mình, ta còn không có thua thiệt" ý nghĩ, sau đó lại đi cởi quần của nàng, hơn nữa nhất định phải nhanh, tại nàng đổi ý trước, liền đem dương vật chống đỡ đi lên, cho nàng một loại trong lòng trùng kích, ngàn vạn không muốn hầu nhanh chóng cắm vào, cái kia sẽ để cho nàng có một loại bị mạnh cảm giác, nhất định phải tiến hành theo chất lượng, tài năng đạt đến mục đích. Quả nhiên, ta vừa mới đem quần của nàng bới ra đến đầu gối, nàng liền khẽ vươn tay, níu lại mép quần, không cho ta hướng phía dưới thoát khỏi. Nhưng mà, con cặc của ta lập tức cùng nhau đi lên, chăm chú chống đỡ tại mông của nàng trong khe. Nàng đột nhiên chấn động, nương theo một tiếng thấp giọng hô, thân thể bắt đầu giằng co. Ta tại sao khả năng buông nàng ra, chăm chú ôm lấy eo của nàng, dương vật không rời hạ thân của nàng, mà miệng lại là nỉ non yêu ngữ, bắt đầu tiến công nàng phần gáy cùng vành tai. Nàng dần dần an tĩnh xuống, rốt cuộc run rẩy mở miệng nói: "Tiểu Hồ, chúng ta nhất định phải như vậy sao?"
Ta liếm láp vành tai của nàng nói: "Tỷ, ngươi nếu như không muốn mà nói..., cái kia chúng ta liền đình chỉ, để ta như vậy ôm ngươi một hồi a."
Mạnh tỷ trầm mặc một hồi, thấp không thể nghe thấy nói ra: "Liền một lần, sau đó chúng ta liền đem hết thảy đều quên mất, tốt sao?"
Ta trong lòng vui vẻ, vội vàng đáp ứng, sau đó thò tay tiếp tục muốn cởi y phục của nàng. "Đừng, cứ như vậy, cứ như vậy ôm ta một hồi, van ngươi Tiểu Hồ."
Nàng giống như lại thay đổi quẻ, kịch liệt ngăn trở ta cởi nàng quần áo cử động. Bất quá, theo nàng thân thể vặn vẹo, con cặc của ta đã tại nàng trong khe đít dò được một mảnh lầy lội, nàng đã động tình. Ta không có để ý nàng cầu khẩn, gần như thô bạo ôm eo của nàng, sau này kéo một chút, làm cho nàng dùng nằm nghiêng tư thế, đem cái mông hướng về sau phương vểnh lên lên, sau đó ban lên nàng phía trên một cái bắp đùi, đem nộ ưỡn lên dương vật chống đỡ tại nàng nhất bùn sình cái bộ vị đó."Tiểu Hồ ~ ~" nàng phát ra một tiếng kinh hoàng tiếng kêu. Mà ta lại là đem eo một cái, nộ trướng quy đầu lập tức chui vào một cái mềm mại khang đạo bên trong. Nàng phát ra một tiếng ngắn ngủi ngâm kêu, đột nhiên hướng về sau duỗi tay bắt lấy bắp đùi của ta, móng tay hung hăng véo tiến vào trong thịt. Ta chịu đựng đau đớn, ôm chặt nàng cái mông tiếp tục hướng bên trong thúc đẩy, cho đến toàn bộ tận chưa, xấp xỉ hai mươi cm dài con cặc lớn cơ hồ toàn bộ cắm vào trong âm đạo nàng. Theo ta cắm vào, nàng thật dài hướng ra phía ngoài hít thở, trên tay véo lực độ của ta cũng là càng ngày càng nhỏ, chờ ta chọc vào đến cùng về sau, nàng tay vô lực rủ xuống rơi xuống, toàn thân vô lực một động cũng bất động. Lúc này, hai người chúng ta tư thế biến thành một cái chữ T hình, ta vì tận lực nhiều cắm vào, không ngừng điều chỉnh tư thế ngửa về đằng sau, vì vậy, hai người chúng ta nửa người trên cơ hồ tạo thành một cái góc vuông, mặc dù có thể khiến con cặc của ta đút vào càng thêm thông thuận, nhưng là nhưng cũng để cho ta cách xa nàng gương mặt, thế cho nên không có phát hiện, nàng tại không biết cái gì thời điểm liền đã lệ rơi đầy mặt. Ta chỉ là tại nàng sau lưng không ngừng đụng chạm, âm đạo nàng mềm mại và trắng nõn, mặc dù bởi vì sinh con tự nhiên duyên cớ, dẫn đến âm đạo nàng có chút lỏng lẻo, nhưng là cái kia cũng dẫn đến ta có thể tại nàng trong cơ thể tùy ý rong ruổi, không cần lo lắng chính mình hình hào quá lớn, động tác quá mạnh, mà cho nàng mang đến không khỏe. Ta liền bảo trì như vậy tư thế, tại nàng sau lưng cuồng đâm tốt vài phút, thẳng đến ta cảm giác chân của mình eo từng trận bủn rủn, lưu luyến không rời rút ra dương vật, muốn cùng nàng đổi một cái tư thế. Làm ta xốc lên chăn, đem nàng vùi trên giường gương mặt quay lại thời điểm, mới phát hiện nàng nhắm mắt lại, sớm đã lệ rơi đầy mặt, ngay cả ga giường đều bị nàng nước mắt làm ướt một mảng lớn. Ta có chút dọa sợ, không minh bạch nàng đến cùng chịu còn không chịu."Ngươi không nguyện ý, vậy thì được rồi."
Ta có chút ý hưng lan san nói ra. Nàng lại là lắc đầu, hai tay che chính mình mặt, nước mắt theo trong kẽ ngón tay càng không ngừng hướng bên ngoài trôi. Ta thở dài một cái, giúp nàng nâng lên quần, sửa sang xong mất trật tự áo, sau đó thay nàng đắp kín chăn, đóng cửa thật kỹ liền đi ra ngoài. Cái này nữ nhân thật sự khiến ta có chút không hiểu nổi, làm cho ta dương vật đều mềm nhũn. Ta đi bên ngoài phòng tắm thanh tẩy một chút, sau đó nghĩ nghĩ, không có lập tức rời đi, mà là tại trong phòng khách nhìn lên TV. Nàng trạng thái thật sự có chút bất thường, ta lo lắng chính mình rời đi về sau, nàng xảy ra cái gì sự tình. Đại khái qua hơn một giờ, ta nghe đến Mạnh tỷ trong phòng ngủ gọi ta là."Tiểu Hồ, ngươi tới một chút."
Ta đẩy cửa phòng ngủ ra, đã gặp nàng như cũ che chăn nằm ở trên giường, chăn kéo vô cùng cao, cơ hồ che khuất nàng cái trán, nhưng là ta làm mất đi nàng không có che lại đỉnh đầu chứng kiến, nàng tóc dĩ nhiên là ướt nhẹp. Nàng vừa mới tắm. Ta ở giường bên cạnh đứng một hồi, sau đó giữ chặt góc chăn, chậm rãi đem chăn kéo ra, chăn phía dưới, toàn thân trần trụi Mạnh tỷ đang hai tay che mặt, chăm chú cũng lấy hai chân nằm ngửa ở trên giường . Ừ, cái này nữ nhân rốt cuộc nghĩ thông rồi, nàng vẫn cứ muốn cho ta ngất nàng, nhưng là lần này, ta lại không gấp gáp. Ta một bên thưởng thức nàng trần truồng, một bên chậm Lý Tư đầu cởi lấy quần áo, cái này nữ nhân bởi vì đã sanh hài tử duyên cớ, trên bụng thoáng hiện ra một ít đường vân, hơn nữa cảm giác bụng dưới có một loại thịt thịt đẫy đà, nhưng là trừ đó ra, nàng thân thể cơ hồ không một không đẹp. Thon dài trắng nõn hai đầu cặp đùi đẹp phía dưới, là nàng mảnh khảnh mắt cá chân, tinh xảo ngón chân bởi vì khẩn trương duyên cớ, chăm chú uốn lượn lấy khấu trừ cùng một chỗ, to lớn bộ ngực bị mảnh khảnh hai tay đè ép lấy, giống như hai tòa ngạo nghễ cao vút Tuyết Phong, bên trên đỏ tươi hai khỏa núm vú, giống như còn không có thành thục quả dâu vậy, tản ra mê người mẫu tính quang huy. Cho nên, ta đệ nhất cái tấn công bộ vị, chính là nàng cái kia hai chỉ mê người núm vú, ta quỳ mọp tại nàng bên người, đem nàng hai khỏa núm vú thay nhau ngậm lên miệng, hung hăng mút vào, nhẹ nhàng cắn xé. Không ngừng chảy ra sữa kích thích ta giác quan, để cho ta hận không thể biến thành nàng con trai của , đem chính mình toàn bộ thân thể đều nhét vào trong âm đạo nàng đi. Chờ ta nâng lên hai chân của nàng, bắt đầu mãnh liệt địt nàng lúc, nàng rốt cuộc mất tự nhiên không thể, trong miệng bên cạnh bắt đầu phát ra đứt quãng tiếng rên nhẹ. Ta bất mãn nàng mà phản ứng, hai cánh tay quả quyết tiến công, một tay hướng đi lên se se núm vú của nàng, một tay hướng phía dưới dò xét tại chúng ta hai người chỗ giao hợp, sờ chút xoa nắn lấy nàng âm hạch nhỏ, lần này, nàng cũng nhịn không được nữa. Nàng buông xuống song tay bắt lấy bắp đùi của ta, con mắt mặc dù vẫn là chăm chú nhắm, nhưng là hạ thân lại bắt đầu rất động lên nghênh đón. Kịch liệt điều khiển rất nhanh liền từ trong âm đạo nàng mang ra từng cỗ bọt mép, gian phòng bên trong bắt đầu vang lên liên tiếp "Bốp bốp bốp bốp" địt lồn âm thanh. Nàng thở dốc càng ngày càng kịch liệt, bắt đầu mị nhãn như tơ nhìn chằm chằm ta, ta tâm tựa hồ cũng cũng bị nàng trong đôi mắt mềm mại đáng yêu hoà tan đi rồi, nhịn không được buông ra hai chân của nàng, cúi người đi, đem nàng chăm chú ôm vào trong ngực, sau đó dương vật tựa như đóng cọc đồng dạng điên cuồng điều khiển lên. Mặt nàng chôn ở ta trên ngực, không có ta nhìn chăm chú, nàng tựa hồ càng có thể thoải mái rồi, trong miệng thấp giọng ngâm kêu dần dần biến thành cao giọng dâm khiếu, cái kia tiếng kêu chi cao vút, một lần làm ta lo lắng có thể hay không bị hàng xóm nghe được."Dùng sức ~ ~ ngươi làm chết ta đi, Tiểu Hồ ~ ~ nhanh lên ah ~ ~ ta sắp ra rồi ~ ~ dùng sức ah ~ ~ ah ah ah ~ ~ ~" nàng đột nhiên chăm chú ôm lấy ta, thân thể kịch liệt co quắp, móng tay cơ hồ đều phải vồ vào ta trong thịt đi. Ta chịu đựng trên lưng đau đớn, càng thêm điên cuồng rất động, rất nhanh, ta liền cảm giác mình cũng muốn cao triều."Tỷ ~ ta cũng đã tới rồi! Để cho ta bắn tới ngươi trong lồn được không!"
Ta kịch liệt thở dốc hỏi."Bắn a, bắn cho ta đi ~ ~ hảo lão công, ta muốn chết rồi ~ ~" Mạnh tỷ cao trào còn không có hoàn toàn đi qua, bị ta một phen hung ác thao, làm được mắt trợn trắng, trong miệng đã sớm lời nói không mạch lạc. Ta kịch liệt bắn, tại âm đạo không ngừng run rẩy tình huống bên dưới xuất tinh, thật là một loại phi thường mỹ diệu thể nghiệm, ta thoải mái vô cùng liên tục phun ra, thẳng đến đem cuối cùng một giọt tinh dịch rót nhập nàng trong cơ thể, ta mới lưu luyến không rời chậm rãi đút vào, đem dương vật rút ra. Mạnh tỷ một chờ ta theo nàng trên người lật xuống, liền lập tức nhảy lên một cái, như một chỉ chịu tinh đại bạch thỏ đồng dạng, chạy vào phòng tắm đi. Ta nằm một hồi, sau đó đứng dậy đốt một điếu thuốc, cũng đung đưa tiến vào phòng tắm."Ma Ni?"
Ta nhìn xem ngồi xổm tại trên mặt đất, bày ra một bộ đi đái tư thế Mạnh tỷ, không khỏi buồn cười hỏi."Ai nha, ngươi tiến đến làm cái gì, tranh thủ thời gian đi ra ngoài."
Mạnh tỷ lung tung thò tay che lấp chính mình tư ẩn bộ vị. Nữ nhân luôn là như vậy a, vừa mới lần lượt thao thời điểm cái gì không có bị nhìn thấy? Tại sao sau đó liền không thể nhìn? Còn là lần lượt thao bị thiếu ah. Ta không để ý tới nàng, vẫn ung dung đung đưa dương vật đi đến trước bồn cầu đi tiểu, trong miệng trêu đùa nói: "Cái kia yêu vội vã đem ta tinh hoa lấy ra, làm cho người ta tốt thương tâm mà!"
Mạnh tỷ gặp ta vô lại bộ dáng, phi một cái xem thường, sẳng giọng: "Còn không thấy ngại nói, ta hai ngày này vừa vặn kỳ nguy hiểm, vạn nhất mang bầu, hài tử ngươi nuôi à?"
Ta cợt nhả ngồi xổm nàng bên người, cười nói: "Ngươi dám sinh, ta liền dám nuôi a, đến, ta giúp ngươi hướng bên ngoài gảy gảy."
Nói xong, ta bất kể phản kháng của nàng, theo mặt bên ôm lấy nàng, đem ngón tay gảy tiến vào trong âm đạo nàng. Bên trong trắng nõn vô cùng, theo ta mò lấy, thật sự cảm giác được có một cỗ nhiệt núc ních dịch nhờn, theo sâu trong âm đạo của nàng chảy ra ngoài, theo ta ngón tay lưu đi xuống."Đi ra, ngươi nếm thử?"
Ta giơ lên dinh dính bàn tay xông nàng cười dâm đãng."Một bên đi, ngươi tại sao không nếm ah."
Mạnh tỷ đem tay của ta đánh đến một bên, cầm lên vòi hoa sen, bắt đầu súc hạ thân của mình. Ta đứng lên, từ sau lưng nhìn xem ngồi chồm hổm trên mặt đất Mạnh tỷ, cái kia tròn trịa cái mông cho ta mang đến rất lớn thị giác trùng kích. Ta đột nhiên nghĩ đến, giữ nàng một hồi, muốn yêu là đang đắp chăn, muốn yêu là mặt đối mặt tư thế, ta cho tới bây giờ không có từ phía sau địt qua nàng. Ôm cái kia tròn trịa trắng như tuyết đại cái mông đến cái sau nhập cái gì đấy, ngẫm lại đều mẹ nó mang cảm ah. Sau đó, tại Mạnh tỷ trong tiếng kêu sợ hãi, ta theo nàng sau lưng mãnh ôm lấy eo của nàng nhấc lên, đem nàng trên thân ấn tại bồn tắm ven bên trên."Làm gì nha!"
Mạnh tỷ kêu sợ hãi."Nếm thử ngươi tao bi cái gì vị!"
Ta nụ cười dâm đãng, một đầu đâm vào nàng cái mông phía sau, cũng bất kể lồn còn là lỗ đít, một tia ý thức lung tung liếm."Ah ~ ~ không được ~ ~ tê ~ ~ đừng như vậy ah ~ ~ ngưa ngứa ~ ~" ta bất kể nàng, chuyên tâm liếm láp lấy nàng cái kia nhiều lông lồn cùng màu nâu nhạt lỗ đít nhỏ, bộ phận sinh dục của nàng tràn đầy dâm mỹ, dâm thủy cùng tinh dịch hỗn hợp sau hương vị, lại cực kỳ thôi tình hiệu quả, con cặc của ta lại từ từ đứng thẳng lên. Ta liếm đủ rồi, lập tức dọn xong tư thế, lần nữa theo nàng cái mông phía sau cắm vào. Lần này, nàng đã hoàn toàn buông ra, chúng ta liền tại trong phòng tắm, không ngừng thử đủ loại tư thế cơ thể, nàng tựa như một thất khát khao rất lâu sói cái đồng dạng, điên cuồng đòi lấy, một mực lấy tới tiếp cận nửa đêm, hai người chúng ta mới mệt mỏi kết thúc chiến đấu, qua loa tẩy một chút, liền ôm nhau nằm ở trên giường."Ngươi sẽ hối hận sao?"
Ta nhìn xem giống như Koneko co rúc ở ngực ta trước Mạnh tỷ hỏi. Nàng trầm mặc một hồi, thở dài: "Không có cái gì hối hận, ta cùng hôn nhân của hắn, đã sớm danh nghĩa rồi."
"Tại sao, hắn đối với ngươi không tốt sao?"
Ta hỏi. Nàng lắc đầu, nói: "Chưa nói tới được không đấy, chỉ là chúng ta cách nhiều tụ thiếu, hơn nữa..."
Nàng ngẩng đầu lên, hài hước xem ta nói: "Ngươi cái đại sắc quỷ, trước kia giúp ta cho Bảo Bảo cầm sữa bột thời điểm, liền phát hiện người ta trong tủ đầu giường bí mật a!"
Ta chợt hiểu nhớ tới, nàng nói là cái kia co lại thế tính thích chơi có. Nàng lần nữa nằm ở ta trên ngực, buồn bã nói: "Hai ta là đại học đồng học, một mực yêu đương thẳng đến kết hôn, mới có lần thứ nhất. Ta không biết vì sao yêu, trở thành chân chính nữ nhân về sau, phi thường... Thường xuyên muốn, nhưng mà hắn lại đối loại chuyện này không có bao nhiêu hứng thú, tựa như ứng phó vô tích sự đồng dạng, có thời điểm bị ta mài ngoan, còn sẽ mắng ta là dâm phụ..."
"Sinh ra Bảo Bảo về sau, hắn cảm thấy hoàn thành nhiệm vụ, liền càng không muốn đụng ta. Ta về sau... Thường xuyên bên trên cái loại nầy trang web, lại gạt hắn mua rất nhiều... Món đồ chơi, nhưng là, ta thật sự không ưa thích những thứ kia lạnh như băng đồ vật, thật sự muốn một cái chân chính nam nhân hảo hảo thương ta, yêu ta. Ta cũng không muốn như vậy..."
Nghe nàng lẩm bẩm nói ra, không biết cái gì thời điểm nàng nước mắt lại một lần chảy xuôi đi ra, ta ôm thật chặt nàng, không ngừng mà cho nàng an ủi. Đêm hôm đó chúng ta không có tiếp tục ân ái, chỉ là theo đêm đó về sau, hai người chúng ta nội tâm, đã vô hạn kéo gần lại khoảng cách. Nàng đi vào ta trong lòng, chẳng những thành ta thân mật vô gian trên giường đồng bọn, hơn nữa về sau càng là dành cho ta lớn nhất trợ giúp, trở thành ta tại gây dựng sự nghiệp trong kiếp sống, trọng yếu nhất một vị phía đối tác. Đây đều là nói sau, tạm thời không đề! Chính là từ một đêm kia tình cảm mãnh liệt về sau, ta liệp diễm kiếp sống mới chánh thức bắt đầu.
Thứ 06 chương
Kể từ cùng Mạnh tỷ có thân mật quan hệ về sau, hai ta thường thường sẽ làm một hồi, cái kia nữ nhân và lão công cách nhiều tụ thiếu, hơn nữa ta đoán chừng chồng nàng tính năng lực cũng không kiểu nào, cùng ta cua được về sau, nàng thật giống như thay đổi một cá nhân tựa như, ở trên giường biểu hiện có thể nói là đòi hỏi vô độ, so phát động tình sói cái còn phải cuồng dã một ít.
Bất quá, giảng câu chuyện còn phải dựa theo thời gian trình tự đến, chúng ta từng điểm từng điểm nói đi xuống.
Ngày đó cùng bạch tùng (lỏng) hai lỗ hổng không có chơi thành 3P, trong lòng kỳ thực một mực đều rất lo nghĩ, về sau lại lẫn nhau hẹn mấy lần, lại đều không trùng hợp, không phải hắn không có thời gian, chính là ta tạm thời có chuyện, hoặc là đã sớm cùng Mạnh tỷ ước hẹn, thẳng đến thời gian tiến vào tháng thứ năm, ta cùng hai người bọn họ lỗ hổng mới chân chính chơi đến cùng nhau.
Bất quá, lần đó ngay từ đầu thời điểm, cũng không có Bạch Lộ tham dự, sự tình còn phải theo ta có một ngày, đột nhiên nhận được một cái xa lạ QQ tin tức bắt đầu nói lên.
"Ca, ngươi còn nhớ ta sao?"
Đó là một vòng sáu buổi tối, ta đăng nhập QQ về sau, thông qua được một cái hảo hữu thân thỉnh, sau đó liền nhận được tin tức này.
"Ngươi là?"
Ta không biết, hỏi lại đi qua.
"Tử Y nha, ngươi xem người ta nick name ah, chính là lần trước tại tắm đều lần đó..."
Ta nhớ tới đến rồi, vừa qua khỏi hết năm không lâu, ta ở một cái trong sân chơi gái một cái kiêm chức đại học sinh, chính là để cho làm Tử Y.
"Ha ha, là ngươi nha, có chuyện gì à?"
Ta lộng không rõ dụng ý của nàng, không tốt tùy tiện trêu chọc dắt nàng.
Sau đó, cô nàng kia liền bắt đầu cùng ta đông lạp tây xả, hàn huyên được có hơn nửa canh giờ, mới rốt cuộc nói ra mục đích.
"Ca, ngươi gần nhất còn ra tới chơi không? Ta có một đồng học, gần nhất có chút thiếu tiền..."
Ca hiện tại không thiếu pháo đánh, không có hứng thú! Bất quá, còn không đợi ta đem cái này đầu biên tập tốt tin tức phát đi ra ngoài, liền thấy Tử Y lại một lần phát gửi thư tức, khiến ta trong lòng ngứa lên.
"Ta đồng học so với ta xinh đẹp hơn, còn là xử nữ! Bất quá nàng không có ý tứ đi làm đài, lại muốn tìm một tuổi trẻ đẹp trai đấy, ta suy nghĩ nửa ngày, cũng chỉ có hỏi một chút ca."
"Ca cũng là tiền lương tộc a, có thể nuôi không nổi tiểu Tình nhi."
Ta châm chước một chút, trả lời.
Kết quả Tử Y nói, không phải yêu cầu bao nuôi, chính là bán một buổi tối, 2000 khối liền OK rồi, ngày thứ hai còn là ai cũng không biết ai.
Sau đó, nàng liền cho ta truyền đến một trương cái kia nữ sinh ảnh sinh hoạt mảnh, ta một xem hình, lập tức liền đáp ứng.
Mẹ đấy, Cực phẩm mỹ nữ a, hơn nữa còn là xử nữ, loại ngu vk nờ~ mới không chơi!
Ngày thứ hai vừa vặn là chủ nhật, ta cùng nàng hẹn rồi, buổi chiều tại các nàng đại học phụ cận một nhà quán cà phê gặp mặt, Tử Y mang theo nàng đồng học đúng hẹn mà đến.
"Tử Y, ngươi vị này đồng học là Lương Vịnh Kỳ thân thích sao?"
Ta một nửa nịnh nọt, một nửa phát ra từ nội tâm ca ngợi nói.
"Nàng liền kêu Kỳ Kỳ."
Tử Y cười đến cười run rẩy hết cả người.
Bất quá cái kia nữ sinh tại trong khẩn trương lại là bao hàm lãnh đạm, hiển nhiên đã nghe qua vô số lần tương tự ca ngợi rồi.
Dị thường khoái trá nói chuyện phiếm, cái kia nữ sinh dần dần buông ra một ít, bắt đầu cùng chúng ta cười cười nói nói rồi. Đến đại khái hơn năm giờ chiều chung, ta liền đề nghị đi ăn cơm, hai cái nữ sinh đại khái tự giác phiêu tư muốn không thấp, vậy mà có chút không có ý tứ, kiên trì đi ăn ven đường quán cơm nhỏ, ngược lại là cho ta tỉnh hơi có chút tiền.
"Ca, Kỳ Kỳ còn là lần thứ nhất, nàng có chút không dám, nếu không để cho ta phụng bồi nàng a."
Cơm nước xong xuôi thời điểm, Tử Y gom góp tới nhỏ giọng nói với ta.
"Tại sao, song phi nha? Ca không có ý kiến ah!"
Ta nụ cười dâm đãng, thừa cơ tại nàng trên lưng xoa nắn lấy nói.
Tử Y hờn dỗi lắc mông, "Cái kia, ca ngươi thêm chút đi tiền chứ, chúng ta hai cá nhân."
Ta suy nghĩ một chút, nói: "Như vậy đi, ngày mai buổi sáng, ta xem tình huống cho ngươi chút ít phí, về phần cho bao nhiêu, liền xem các ngươi có thể làm cho ca thoải mái đến cái gì trình độ."
Nàng chần chừ một chút, liền gật đầu đáp ứng. Liền vào lúc này, bạch tùng (lỏng) điện thoại đánh tới.
"Bạn thân đây, nay buổi tối có tiết mục không?"
Bạch tùng (lỏng) hỏi.
"Giai nhân ước hẹn, ha ha!"
Ta nói.
Cái kia hàng lập tức hưng phấn, làm mặt lơ nói: "Vừa vặn a, Bạch Lộ ra kém, ta đều tố đã mấy ngày, huynh đệ ngươi cùng cái kia vú lớn nhân thê hảo hảo nói nói, dẫn ta chơi một cái chứ sao."
Ta suy nghĩ một chút, nói: "Không phải nàng, là hai cái đại học sinh, phải bỏ tiền đấy, ngươi tới không? Vừa vặn, chơi song phi mà nói bạn thân áp lực có chút lớn, ngươi giúp ta chia sẻ một cái."
"Tiêu tiền ah..."
Bạch tùng (lỏng) có chút không tình nguyện nói.
Ta trong lòng hơi động, lập tức nói: "Tùng ca, nếu không như vậy, ta cũng vừa vặn lo lắng nhà khách không an toàn, ngươi xem có thể đi ngươi cái kia chơi không? Ngươi ra địa phương ta xuất tiền, ta cùng các nàng nói nói, đều đặn ngươi một cái."
Bạch tùng (lỏng) rất sung sướng sẽ đồng ý rồi, nhà hắn vốn chính là đổi vợ phái đối cứ điểm một trong, đừng nói Bạch Lộ không ở nhà, ở nhà mà nói hắn chỉ biết càng thêm hoan nghênh.
Ta đem sự tình cùng hai nữ sinh vừa nói, Tử Y có chút không nguyện ý, ngược lại Kỳ Kỳ ngược lại là rất tán đồng, nàng cũng lo lắng tại nhà khách sẽ bị kiểm tra phòng hoặc là gặp được người quen cái gì đấy. Tử Y gặp bằng hữu kiên trì, thì cũng đồng ý, bất quá lại ước định, chỉ có thể tách ra chơi, hơn nữa bạch tùng (lỏng) được thêm vào bỏ tiền.
Ta không để ý tới chuyện tiền, gọi xe thẳng đến bạch tùng (lỏng) gia cư xá, cái kia hàng cơ hồ là chạy như điên đi ra tiếp chúng ta.
"Thỏa mãn không?"
Ta cùng bạch tùng (lỏng) cố ý đi tại phía sau, nhìn xem phía trước hai cái nữ hài giãy dụa bờ mông hỏi.
Bạch tùng (lỏng) nước miếng đều phải chảy xuống đến rồi, ánh mắt nhìn chăm chú kỳ kỳ bóng lưng, ngay cả 2000 đồng tiền phiêu tư đều không có đem hắn hù sợ.
Cho nên, vốn là ước hẹn các chơi riêng, liền biến thành một hồi loạn giao tụ hội. Vì thế, bạch tùng (lỏng) thêm vào bỏ ra 3000 đồng tiền cái giá, mới đem Kỳ Kỳ nện chóng mặt, đồng ý khiến hai người chúng ta cùng nhau chơi đùa nàng, hơn nữa, có thể không mang theo bộ đồ bên trong bắn!
Tử Y mặc dù có chút không cao hứng, nhưng là Kỳ Kỳ hứa hẹn sau đó phân nàng một nghìn khối về sau, nàng cũng liền vui vẻ đồng ý.
Bạch tùng (lỏng) gia phòng ở là thành Nakamura cải tạo dọn trở lại phòng, vì vậy hai người bọn họ lỗ hổng đều là tiền lương tộc, lại có thể ở được rất tốt một bộ một trăm hơn năm mươi bằng phẳng căn phòng lớn. Trong nhà của hắn lắp ráp tương đương không tệ, trong phòng khách phủ lên dày đặc dê nhung thảm, một bộ ghế sa lon bằng da thật mềm mại mà lại rộng thùng thình.
"Không tệ chứ, bộ này gia sản, chính là vì mở Party thuận tiện mới chuẩn bị, có rảnh cũng mang ngươi vị kia vú lớn nhân thê tới thử một chút chứ sao."
Thừa dịp hai cái nữ hài đi tắm công phu, hắn tặc hề hề nói với ta.
Ta cũng có điểm tâm động, nói thật, Mạnh tỷ tại ta trong lòng chính là một cái so sánh thân thiết pháo hữu mà thôi, ta không có chút nào để ý cùng người khác chia sẻ thân thể của nàng, hơn nữa trải qua ta một đoạn thời gian khai phát dạy dỗ về sau, cái kia nữ nhân trong xương cái kia cỗ sóng kình đã không thể ức chế phun ra, đem nàng mang đi ra chơi một trao đổi, cũng không phải nhất định không đùa.
Ta cùng bạch tùng (lỏng) hàn huyên hai câu, cũng nắm chặt thời gian đi nhà hắn một cái khác phòng tắm xông tẩy một chút, bạch tùng (lỏng) hiển nhiên đã theo lão bà hắn chỗ đó biết được ta lớn nhỏ, cởi quần áo thời điểm chằm chằm vào con cặc của ta rất là hâm mộ, bất quá hắn gia hỏa cũng không tính quá nhỏ, mềm nhũn dưới trạng thái cũng có tám chín centi mét dài, chính là cảm giác có chút mảnh, không có ta cái kia yêu to khỏe.
Hắn đi trước tẩy, sau đó đến lượt ta, chờ ta súc hết đi ra, nhìn thấy cái kia hai cái nữ sinh đã quấn khăn tắm ngồi ở trên ghế sa lon rồi, bạch tùng (lỏng) Chính Quang lấy cái mông đứng ở hai cái nữ sinh phía trước, lắc lư lấy dương vật cho người ta giảng ăn mặn chê cười.
"Ơ, đi ra, cái này Kỳ Kỳ muội tử còn là có chút thẹn thùng a, nếu không hai ta trước cùng Tử Y muội muội chơi biết, làm cho nàng quan sát quan sát căng căng kinh nghiệm?"
Bạch tùng (lỏng) cười dâm nói.
Ta cũng cười: "Được a, dù sao một buổi tối thời gian. Cũng không cần quá sốt ruột."
Nói xong, ta đi vào Tử Y bên người, đem nàng khăn tắm kéo một phát, cừu trắng đồng dạng non mịn thân thể hoàn toàn bạo lộ đi ra.
"Tử Y không đi cửa sau, hai ta liền một cái bên trên một cái phía dưới a, ai tuyển thì sao?"
Ta đem Tử Y ôm vào trong ngực cười nói.
Bạch tùng (lỏng) cũng đi qua đến, chân sau quỳ ở trên ghế sa lon, bắt được chính mình nửa cứng ngắc dương vật đưa đến Tử Y bên miệng, cười nói: "Ta ưa thích trước miệng, đến muội tử cho ca hảo hảo liếm liếm."
Tử Y các loại hờn dỗi kháng cự, sau đó mới có chút không tình nguyện hé miệng, đem bạch tùng (lỏng) nuốt đi vào, ta như cũ ôm eo của nàng, cảm giác chính mình bành trướng không sai biệt lắm, liền dùng sức ôm nàng một điểm, làm cho nàng hướng ta trên con cặc làm xuống.
Cái này nữ nhân đã sớm xuân tâm manh động rồi, dương vật chống đỡ đến lồn trên cửa, còn không có dùng sức, liền lập tức trượt đi vào, Tử Y cùng bạch tùng (lỏng) hai cá nhân cùng kêu lên rên rỉ, Tử Y là thoải mái, mà bạch tùng (lỏng), cũng là bị Tử Y cắn được rồi.
Hai người chúng ta một trên một dưới nói lấy Tử Y, Kỳ Kỳ tựa như một cái bất lực chú dê nhỏ đồng dạng, co rúc ở ghế sa lon trong góc. Ngay từ đầu, nàng còn là đỏ mặt lên, có chút không dám nhìn chúng ta tại nàng phía trước biểu diễn xuân cung sống, bất quá đợi đến chúng ta thay đổi một cái tư thế, đem ta cùng Tử Y tính khí giao hợp địa phương hiện ra ở nàng trước mắt về sau, nàng rốt cuộc có chút phản ứng.
Hai chân của nàng bắt đầu không tự chủ kẹp chặt, óng ánh như ngọc ngón chân chăm chú khấu trừ ở trên ghế sa lon, chẳng những trên mặt nổi lên thủy triều mùa xuân, ngay cả hô hấp, đều là dần dần dồn dập lên.
Ta cảm giác hỏa hầu không sai biệt lắm, đã nghĩ ngợi lấy hô bạch tùng (lỏng) thay ca, khiến hắn đến thao Tử Y, ta giả thoáng nhất thương, liền vượt lên trước chuyển di mục tiêu đi làm Kỳ Kỳ, nhưng mà bạch tùng (lỏng) cái kia hàng vậy mà so Hầu tử còn tinh, hắn còn không đợi ta cùng hắn thay ca, liền quả quyết bứt ra mà đi, thả người nhào tới kỳ kỳ trên người.
Cái kia hàng quả nhiên là một lão luyện, đối phó nữ nhân, so ta còn phải thuần thục nhiều.
Kỳ Kỳ thấy hắn nhào tới, ngay từ đầu quả là nhanh muốn sợ quá khóc, nhưng là bị cái kia gia hỏa ồ một cái vừa sờ, liền thành công lột xuống cô gái khăn tắm, bắt đầu tại người ta trên người từ đầu đến chân liếm lên.
Cái kia hàng đoán chừng là bị xử nữ hai chữ này cho kích thích, liền ngón chân mang lỗ đít, đều cho người ta liếm toàn bộ, cuối cùng đem một trương miệng rộng che ở người ta cô gái bộ phận sinh dục, muốn ăn băng kích Lăng Nhất dạng liếm khóc như mưa.
"Xử nữ lồn ăn không ngon?"
Ta có chút chua chua hỏi.
Bạch tùng (lỏng) vạch lên cô gái lồn quan sát một lát, hơi nghi hoặc một chút ngẩng đầu nói ra: "Nhìn xem không giống a, cũng không có màng, lồn đều có thể chọc vào đi vào hai căn ngón tay, muội tử, ngươi lừa gạt ca đâu này? Có phải hay không trước kia khiến nam nhân làm qua?"
"Không có, không có."
Kỳ Kỳ khuôn mặt che đệm, mãnh liệt lắc đầu: "Ta trước kia chỉ làm cho bạn trai sờ qua, thật sự còn là xử nữ."
Bạch tùng (lỏng) bán tín bán nghi, nhiệt tình lập tức hạ thấp không ít, bất quá lúc này đã là tên đã trên dây không phát không được, bạch tùng (lỏng) lập tức dọn xong tư thế, nâng cao dương vật liền cho nàng thao đi vào.
"Ai ôi!!!, cái này lồn nhỏ thật là dương vật nhanh ah! So mẹ nó lỗ đít còn nhanh!"
Bạch tùng (lỏng) giữ hai cái, liền rút ra dương vật đến xem, gặp trên con cặc xác thực không có máu, liền hết hi vọng, mắng một tiếng, tiếp tục lái thao.
Ta có chút không đếm xỉa tới nói lấy Tử Y, một bên nhìn xem bạch tùng (lỏng) thao Kỳ Kỳ. Kỳ thực thao những thứ kia tiêu tiền nữ nhân, tại trong lòng cảm giác hoàn toàn không thể cùng nhân thê so sánh, nếu như ta lúc này thao chính là Bạch Lộ, chỉ sợ đã sớm bắn ra rồi. Thời kỳ Tử Y ngược lại đã tới một lần cao trào, mà ta bởi vì phân tâm quan hệ, chẳng những không có bắn dục vọng, dương vật ngược lại hơi mềm nhũn một ít.
Đại khái qua chừng mười phút đồng hồ a, bạch tùng (lỏng) đột nhiên tăng nhanh tốc độ một trận điên cuồng mà địt, sau đó tại Kỳ Kỳ trên người bắn đi ra. Cuối cùng thằng này có chút lương tâm, rút thứ nhất coi như xong, không có cho người ta bên trong bắn đi vào, mà là bắn vào kỳ kỳ cái bụng cùng trên bầu vú.
"Kỳ Kỳ rửa a, một hồi cùng ca chơi, chúng ta thay đổi lớp."
Ta chờ bọn hắn thở gấp quân khí rồi, tranh thủ thời gian thúc giục nói.
Kỳ Kỳ cau mày bò dậy, sắc mặt có chút khó coi phàn nàn: "Tùng ca làm cho người ta đau chết, cảm giác nóng hừng hực, không có chút nào thoải mái."
Chúng ta nhao nhao cười, đùa giỡn mấy câu, chờ Kỳ Kỳ tiến vào phòng tắm về sau, ta liền đem dương vật theo Tử Y trong cơ thể rút ra, khôi phục một chút thể lực, chuẩn bị đi làm Kỳ Kỳ.
Ta chờ vài phút, gặp Kỳ Kỳ còn không ra, liền đuổi theo, vừa mở cửa, liền nhìn thấy cái kia nữ hài đang ngồi xổm phòng tắm trên mặt đất nhẹ giọng khóc nức nở.
"Tại sao rồi hả? Đã hối hận sao?"
Ta nhẹ nhàng đóng cửa lại, hỏi.
Nàng ngẩng đầu nhìn ta liếc, tinh xảo khuôn mặt giống như lê hoa đái vũ, càng thêm làm cho người ta trìu mến.
Nàng lắc đầu lắc đầu: "Không có việc gì, chính là muốn khóc, thật sự có thể đau. Ca, ngươi có thể không lộng ta yêu?"
Ta không có chính diện trả lời, mà là cầm lên một cái khăn tắm choàng tại nàng trên lưng, sau đó ngồi ở bồn tắm lớn xuôi theo bên trên, cúi người đem nàng ôm vào trong lòng.
"Không có việc gì đấy, nữ nhân lần thứ nhất tổng sẽ có chút đau đấy, về sau liền tốt rồi."
Ta ôn nhu cắn vành tai của nàng nói.
Nàng có chút mềm nhũn tựa ở ta trong ngực, hỏi: "Ngươi nói Tùng ca sẽ cho ta tiền sao, hắn nói ta không phải xử nữ rồi, hơn nữa, vừa mới cũng không có đổ máu."
Ta cười một tiếng, thò tay theo nàng cái mông phía sau đi sờ nàng âm hộ, nói ra: "Dù sao bất kể tại sao lấy, ca cái kia phần tiền nhất định sẽ cho ngươi đấy. Đúng rồi, ngươi trước kia thật không có không có khiến nam nhân làm qua?"
Nàng có chút ngượng ngùng nói: "Thực không có, chính là... Trước kia khiến bạn trai sờ qua. Hắn... Dùng ngón tay chọc vào đi vào qua."
Mẹ cái ép, màng trinh có thể có nhiều rắn chắc a, cái này yêu một cái Cực phẩm nữ hài, thân xử nữ lại là chung kết tại một ngón tay bên trên, thực con mẹ nó.
Ta bắt đầu khiêu khích nàng ham muốn, từ từ xốc lên khăn tắm, tại nàng trắng nõn trên da thịt từ từ vuốt ve.
Cái này cô gái bộ ngực cũng không tính lớn, tối đa nhẹ nhàng nắm chặt mà thôi. Nhưng là, núm vú của nàng lại là một loại tươi non màu trắng nhạt, hơn nữa núm vú đầy, dí dỏm hướng phía trên đứng thẳng lấy, khiến người có một loại muốn ngậm trong miệng tinh tế thưởng thức dục vọng.
Nhưng là, ta nghĩ đến không lâu, cặp kia đáng yêu ngọc nhũ bên trên dính đầy bạch tùng (lỏng) tinh dịch, liền một điểm thưởng thức dục vọng cũng bị mất, bất quá, lỗ lồn nàng lần nữa cho ta một kinh hỉ.
Ta tách ra hai chân của nàng, một cái phấn hồng mềm mại lồn mềm nhỏ liền bạo lộ đi ra. Mép lồn nhỏ của nàng phi thường thật nhỏ, hơn nữa lộ ra một loại mê người màu đỏ nhạt, sắc tố lắng đọng cơ hồ có thể bỏ qua không tính. Hơn nữa tại nàng lỗ lồn phía trên, viên kia Ninh bao chờ nở âm hạch nhỏ, thật giống như đậu nành vậy lớn nhỏ, ít nhất có nhiều nửa viên hạt đậu tương bạo lộ tại bao bì bên ngoài.
Ta kinh ngạc nhìn xem nàng lồn, cảm giác nàng và rau giá so sánh, bất luận là màu sắc còn là hình dạng, cơ hồ đều hoàn toàn đồng dạng, duy nhất khác biệt, ngay tại ở mép lồn nàng tương đối dài, không bằng mầm đậu lỗ lồn lộ ra nhỏ hẹp tinh xảo, bất quá nhưng lại thắng tại cái này cô gái lông lồn tương đối ít, sáng bóng âm hộ, nhìn qua càng lộ ra hấp dẫn mê người.
Ta nhẹ nhàng xoa lấy lấy âm vật của nàng, khiến thân thể mềm mại của nàng co rút vậy hơi run rẩy, nàng tại ta sờ lộng hạ dần dần thở dốc lên, mị nhãn như tơ, xinh đẹp không gì sánh được.
Ta đem nàng bày ra một cái thuận tiện sau vào tư thế, một bên văn vê hành hạ lấy nàng mượt mà tuyết đồn : cặp mông trắng bóc, một bên đem dương vật chỉa vào lồn của nàng trên cửa.
"Ngươi cái này tao lãng tiểu Vưu vật, ngươi bạn trai không có xx ngươi, thật là hắn đời này tổn thất lớn nhất, ca đến rồi!"
Nói xong, hạ thân của ta mãnh một cái, cảm giác quy đầu lập tức chen vào một cái ôn hòa trơn trợt thịt cô bên trong, chăm chú trói buộc ta, không chịu để cho con cặc của ta thêm gần một bước.
"Tê ~ ~ đau ~ ~" Kỳ Kỳ tại ta dưới người một tiếng gào thét.
Ta giật mình một chút, bừng tỉnh nhớ tới chính mình cho rau giá phá trinh lúc tình cảnh, lập tức nghĩ tới một loại khả năng, không khỏi càng thêm hưng phấn lên, dương vật trướng đến cứng hơn rồi.
Ta chậm làm dịu, chăm chú ôm lấy nàng cái mông, càng thêm dùng sức về phía trước va chạm, sau đó, ta liền nghe được dưới người truyền tới một nhỏ không thể nghe đứt gãy thanh âm, dương vật lại không trở ngại, thật sâu cắm vào trong âm đạo nàng.
"Ah ~ ~ ~" Kỳ Kỳ một tiếng thống khổ thét chói tai, vang dội phòng tắm, càng là truyền tới bên ngoài hai cá nhân trong lỗ tai.
Ngạo mạn chậm rút ra một nửa dương vật, cúi đầu nhìn, quả nhiên chứng kiến đang có một cỗ tiên huyết, bị ta rút ra dương vật mang theo, chảy xuôi xuống.
Thứ 0 7 chương
Ta ngất, thật sự trúng số độc đắc! Ta hưng phấn trong lòng tột đỉnh, ôm lấy kỳ kỳ cái mông, cũng không quan tâm nàng vừa mới phá trinh thống khổ, điên cuồng điều khiển lên.
"Ca, ngươi chậm một chút, làm cho đau chết!"
Kỳ Kỳ không ngừng hướng phía trước nằm sấp, muốn thoát ly ta điều khiển, ta lại là không chút nào buông lỏng nhanh đè nặng nàng, thẳng đến đem nàng đè bình ghé vào phòng tắm trên mặt đất, như cũ đem hơn phân nửa căn dương vật cắm ở nàng âm đạo chặt khít bên trong, không ngừng nhún lấy cái mông.
Cửa vừa vang lên, bạch tùng (lỏng) ôm Tử Y đứng ở cửa, ta quay đầu nhìn nhìn, thấy kia hai cái cẩu nam nữ đang tại cái kia chơi độ khó cao đâu rồi, Tử Y ôm bạch tùng (lỏng) cổ, cơ hồ là bị bạch tùng (lỏng) dương vật chọn tại trên lưng, đang từng chút run lấy cái mông tại bạch tùng (lỏng) trên người khuấy động lấy, mà bạch tùng (lỏng) nhìn qua lại là phi thường nhẹ nhõm, đang tại một tay nắm ở tử y eo, một tay bắt lấy chốt cửa hướng bên trong nhìn qua.
"Cũng không chê trên mặt đất cứng ngạnh a, đi ra ngoài chơi chứ sao."
Bạch tùng (lỏng) tại cửa cười.
Ta đột nhiên đến cảm giác, cái loại nầy làm nhục xử nữ khoái cảm, lại tăng thêm bên cạnh có người nhìn xem, cái kia khoái cảm lập tức ức chế không nổi rồi. Ta mãnh ngồi chồm hổm lên đến, hai tay quơ lấy kỳ kỳ eo, khiến bụng của nàng rời đi mặt đất, cái mông hướng về sau nhếch lên, sau đó mãnh liệt đút vào mười mấy cái, tại nàng mềm mại trong lồn nhỏ thống khoái bắn đi ra.
Bắn hết về sau, ta theo Kỳ Kỳ trong cơ thể rút ra, vỗ vỗ nàng cái mông nói: "Rửa liền đi ra ngoài đi, mặt đất chính là cứng ngạnh, cấn đầu gối đau."
Bạch tùng (lỏng) mắt sắc, liếc nhìn thấy Kỳ Kỳ bộ phận sinh dục dính vết máu, không khỏi sững sờ một chút, hỏi: "Chà mẹ nó, nàng giải quyết nhi rồi hả?"
Ta cười hắc hắc: "Không phải, người ta Kỳ Kỳ chính là xử nữ tới, vừa bị ta xuyên phá rồi."
"Chú Làm Gì Thế-CLGT!"
Bạch tùng (lỏng) nghe xong liền nổi cáu rồi, vứt xuống Tử Y, liền đi tách ra kỳ kỳ chân, nhìn một hồi, ngẩng đầu nói: "Mẹ cái ép, còn thật là, ta nói vừa mới địt nàng thời điểm tại sao cái kia yêu nhanh."
Thần tình kia, thật là cùng chết lão bà tựa như, lão buồn bực.
Ta thoải mái đã xong, đối kỳ kỳ nhiệt tình nhanh chóng hạ thấp, nhìn thấy Tử Y có chút không cao hứng tựa tại cửa, liền ôm nàng đi phòng khách.
Bạch tùng (lỏng) đối xử nữ rất có hứng thú, cho dù là vừa mới phá thân cũng không ngoại lệ, ngày đó hắn cơ hồ là độc bá Kỳ Kỳ, căn bản không chịu lại để cho ta đụng, thậm chí đem người ta ôm đến trong phòng ngủ, một thân một mình chơi người ta hơn ba giờ. Chờ Kỳ Kỳ đi ra cùng chúng ta cùng nhau ăn ăn khuya thời điểm, đi đường đều là khập khễnh.
Bởi vì nói hay lắm là bao đêm, đêm đó chúng ta liền phân biệt ngủ. Đương nhiên, ta còn là chỉ có thể chơi Tử Y, bất quá ta ngày đó không phải rất có hào hứng, Tử Y cho chúng ta trước sau làm hai lần, cũng chơi đùa, liền chỉ là ôm ngủ một giấc.
Bất quá, ngày thứ hai buổi sáng ta nghe nói, bạch tùng (lỏng) trước khi ngủ cùng sau khi tỉnh lại, lại phân biệt làm Kỳ Kỳ một lần, xem như đem làm xử nữ nghiện qua đủ rồi.
Ăn điểm tâm thời điểm, bạch tùng (lỏng) cùng hai cái nữ hài nói, nếu như các nàng còn có đồng học là xử nữ hơn nữa muốn lợi nhuận khoản thu nhập thêm đấy, cứ tới tìm hắn, phá trinh ít nhất 3000, xinh đẹp còn có thể tăng giá nữa.
Muốn nói cái kia thời điểm, trường học nữ hài nhóm còn không có hiện tại cái này yêu điên, trong đại học vẫn có thể tìm được không ít xử nữ, hơn nữa bạch tùng (lỏng) mặc dù chỉ là mở cho thuê đấy, nhưng người ta phòng ở vài bộ đồ, hoàn toàn không thiếu tiền, ngược lại cũng có chơi đại học sinh thực lực.
Về sau ta nghe nói Tử Y quả nhiên cho hắn lại giới thiệu qua một lần, Đại Tứ còn không có phá trinh lão xử nữ, đáng tiếc chính là lớn lên không lớn .
Chuyện kia, là Kỳ Kỳ về sau đánh với ta pháo thời điểm nói cho ta biết, đương thời bạch tùng (lỏng) không có gọi ta là cùng nhau chơi đùa, ta cũng liền giả bộ như không biết.
Đương nhiên, bất kể là ta về sau cùng Kỳ Kỳ tiếp tục bảo trì tính quan hệ, còn là về sau bạch trứng muối tiền chơi xử nữ, vậy cũng là nói sau rồi, chúng ta tiếp tục dựa theo thời gian tiết điểm nói đi xuống.
Tiến vào tháng tư phần, chúng ta đơn vị rất là bận rộn một hồi, dẫn đến ta vẫn cứ không có cơ hội đi bạch tùng (lỏng) gia một khối chơi lão bà hắn.
Đợi đến hết bận cái kia đại đan về sau, đơn vị dưới sự lãnh đạo phát một bút tiền thưởng, hơn nữa, ta rốt cuộc chuyển chánh. Đêm hôm đó Mạnh tỷ cho ta chúc mừng chuyển chính thức, kỳ thực chính là bởi vì trước một hồi công tác bận quá, liền địt lồn đều không có thời gian, cái này rốt cuộc có rảnh rỗi, tìm cớ cùng ta ước pháo.
Quen thuộc, hiểu rõ, tại nhà nàng cơm nước xong xuôi, liền chén đều không xoát, hai ta cút ngay đến giường lên rồi.
Mạnh tỷ trải qua ta thoải mái, càng ngày càng có nữ nhân vị, trên giường càng là tao lãng có thể, hai ta vốn là chơi một hồi khí giới, ta liền quơ lấy dương vật làm lên.
"Tỷ, để cho ta chơi đùa ngươi hậu môn a."
Ta làm cho nàng quỳ trên giường, một bên từ sau bên cạnh địt nàng, một bên cầm lấy nhảy trứng mát xa lỗ đít nàng.
Nàng bị ta ngất đang sảng khoái, gò má nhú trên giường, nhắm mắt lại hanh hanh tức tức, cũng không chính diện trả lời ta.
Ta chơi một hồi, rút ra dương vật, theo trong tủ đầu giường xuất ra một cái thật nhỏ chút dương vật giả, vốn là tại trong âm đạo của nàng dính chút ít nước, sau đó tiếp tục cắm vào dương vật địt nàng, dương vật giả chống đỡ đến lỗ đít nàng bên trên, chậm rãi chen đi vào.
"Ai nha, đừng làm rộn! Không thoải mái."
Mạnh tỷ cái mông giãy dụa hai cái, kháng cự lỗ đít bị xâm phạm.
Ta cố chấp cầm dương vật giả tại nàng trên mặt lỗ đít án đè nặng, thỉnh thoảng chọc vào đi vào một điểm, sau đó lập tức rút, từ từ, lỗ đít nàng lỏng một ít, dương vật giả cắm vào càng ngày càng sâu, đến cuối cùng, hơn phân nửa căn đều chọc vào đi vào, Mạnh tỷ cũng không phản kháng rồi.
Nói lên, nữ nhân trực tràng cùng âm đạo ở giữa, chỉ là một tầng hơi mỏng bắp thịt, ta đút vào thời điểm có thể rõ ràng cảm nhận được dương vật giả tồn tại.
"Tỷ, tao bi cùng lỗ đít đồng thời bị thao, có phải hay không thoải mái hơn à?"
Ta đồng thời đùa bỡn nàng hạ thân hai cái lỗ, khiêu khích nàng nói.
Nàng từ trước đến nay ưa thích bị sau vào cảm giác, cơ hồ vượt qua một nửa cao trào, đều là bị ta từ sau bên cạnh thao đi ra đấy, lúc đó, nàng đã bắt đầu có cảm giác.
Ta cố ý chọn dương vật, đi ma sát nàng cái rắm trong mắt dương vật giả, lần này, thật giống như đột nhiên kích thích nàng ứng với án thần kinh đồng dạng, làm cho nàng đột nhiên "NGAO" một tiếng, yêu thân lập tức đứng thẳng lên.
"Liền như vậy, đừng ngừng!"
Mạnh tỷ đè nén gào thét, cái mông điên cuồng hướng về sau nhún lấy, đón ý nói hùa ta va chạm.
"Tại sao nhé, như vậy có cảm giác?"
Ta tranh thủ thời gian tăng nhanh tốc độ, vẫn là như vậy chọn dương vật đút vào.
"NGAO ~ ~ NGAO ~ ~ thao chết ta rồi, thoải mái chết ta rồi, lỗ đít ~ ~ NGAO ~ ~ lỗ đít cũng muốn ~ ~ ô ô ~ ~ ta muốn chết rồi ~ ~" Mạnh tỷ kịch liệt vươn thẳng eo, trong miệng tựa như sói cái đồng dạng tru lên, ta từ trước đến nay không có bái kiến nàng điên thành cái này bộ dáng, bất quá may mắn ta phản ứng rất nhanh, dương vật trứng gà không ngừng, hơn nữa dùng tay đi bắt lấy dương vật giả, tại nàng cái rắm trong mắt nhanh chóng đút vào lên.
Lần này, nàng thật là muốn điên rồi, âm đạo nàng bắt đầu kịch liệt rút lại, thân thể mãnh thẳng tắp lên, trong cổ họng phát ra một Trận tướng muốn khóc lên đồng dạng tiếng gào thét, sau đó mềm nhũn co quắp ngã lên giường.
Ta lập tức cảm thấy một luồng nhiệt lưu, theo sâu trong âm đạo của nàng chạy bừng lên, ấm dương dương bao vây tại trên đầu cặc của ta.
Ta đè nén đáy lòng sung sướng, cố nén không có phát ra, mà là cúi người ôm lấy nàng, thưởng thức nàng thỏa mãn tới cực điểm kiều mị thần sắc.
"Ta có phải hay không tìm được cho ngươi càng thêm thoải mái phương pháp?"
Ta thấy nàng chậm rãi trì hoãn tới, liền cắn vành tai của nàng hỏi.
Nàng lười biếng cười cười, hỏi ta: "Ngươi thoải mái không có?"
"Ta muốn cùng ngươi chơi nhiều một hồi, cho ngươi nhiều thoải mái mấy lần."
Ta nói. Nàng điều chỉnh một chút tư thế, càng thêm thoải mái bên cạnh nằm xuống, nói: "Ta có một lần là đủ rồi, ngươi nghĩ bắn liền bắn a. Còn muốn chơi mà nói..., liền nghỉ một hồi, tỷ tỷ tùy tiện cho ngươi chơi."
Ta cọ lấy nàng cổ, ăn vạ nói: "Nhưng mà, ta muốn chơi ngươi hậu môn, ngươi để ta chơi một hồi chứ sao."
Mạnh tỷ hờn dỗi hừ hai tiếng, nói: "Ngươi dương vật quá lớn, sẽ cho tỷ tỷ làm hư."
Ta xấu cười: "Không có việc gì đấy, nhà ngươi bồn cầu chặn cái kia hồi, ta đều nhìn thấy, hắc hắc! Ngươi lỗ đít nhỏ khẳng định có thể làm cho ta chọc vào đi vào."
"Nhìn thấy cái gì ngươi?"
Mạnh tỷ buồn bực quay đầu xem ta.
"Tỷ, ngươi táo bón ồ!"
Ta cười xấu xa: "Đại điều cái kia yêu thô, nhưng mà so với ta ngạch dương vật còn thô!"
"YAA.A.A..! Ngươi muốn chết rồi!"
Mạnh tỷ thẹn quá hoá giận, xoay tay lại véo ta thịt mềm.
Ta một bên cùng nàng đùa giỡn, một bên đem nàng áp tại dưới người, tách ra hai chân của nàng, đem dương vật chống đỡ tại nàng trong đũng quần.
"Ta muốn xx ngươi ồ!"
Ta đem nàng bốn chân hướng lên trời áp tại dưới người nói ra.
"Thao a!"
Mạnh tỷ kiều mỵ hướng ta cười.
Ta biết rõ, nàng nói thao a, đó là chỉ để cho ta địt nàng tao bi, bởi vì cái kia thời điểm ta đang đem dương vật chống đỡ tại lồn của nàng trên cửa đâu rồi, nhưng là, ta lại là đem dương vật hướng phía dưới một chuyển, trực tiếp trượt đến nàng hậu môn cửa bên trên, nhờ vào tràn lan trơn dâm dịch, lập tức liền đem quy đầu cắm vào.
"YAA.A.A.., mau ra đây, đau!"
Mạnh tỷ kêu sợ hãi.
Ta vậy mới không tin đâu rồi, vừa mới cái kia chỉ dương vật giả đã đâm nàng tốt nửa ngày, đã sớm đem lỗ đít nàng lộng nới lỏng. Mặc dù ta gà Barbie dương vật giả lớn hơn một vòng, nhưng cũng không trở thành làm bị thương nàng, vì vậy, ta không đẩy mà tiến tới, cái mông trầm xuống, liền đem dương vật chọc vào tiến vào một nửa.
"Ách ~ ~" Mạnh tỷ một thân ngâm nga, quả nhiên không có bao nhiêu thống khổ ý vị.
"Ngươi chậm một chút, thật sự có đau một chút."
Nàng hơi khẽ cau mày nói.
Ta buông ra hai chân của nàng, cúi người bưng lấy mặt của nàng, bắt đầu từ từ hôn nàng, đương nhiên, dương vật cũng không có nhàn rỗi, thừa dịp nàng cùng ta động tình hôn sâu thời điểm, ta từ từ, từng chút từng chút, đem dương vật cắm vào lỗ đít nàng ở chỗ sâu trong.
"Toàn bộ chọc vào tiến vào, còn đau không?"
Ta bưng lấy mặt của nàng hỏi.
"Không đau, chính là có chút trướng."
Nàng trì hoãn một hơi nói."Vậy ta liền bắt đầu động ah, đau mà nói ngươi thì nói nhanh lên."
"Uh, động đi, chậm một chút."
Nàng toàn thân buông lỏng dặn dò ta.
Ta đứng lên, tách ra hai chân của nàng bắt đầu từ từ đút vào, một bên nhìn xem thủy quang Trí Trí lồn, một bên nhìn xem bị dương vật đút vào mang ra từng vòng đỏ thịt hậu môn, trong lòng thỏa mãn thật là tột đỉnh. Ta ngất một hồi, thấy nàng càng thêm buông lỏng, liền từ từ nhanh hơn tốc độ cùng độ mạnh yếu, hơn nữa đem ngón tay cắm vào trong âm đạo nàng.
"Tiểu sắc quỷ, ngươi nói ngươi cũng không có cái bạn gái, từ chỗ nào học được cái kia yêu nhiều chơi nữ nhân biện pháp."
Mạnh tỷ không có bao nhiêu cảm giác, liền mỉm cười xem ta, đem một cái tay của ta đặt ở nàng bầu vú to bên trên.
Ta một căn dương vật hai cánh tay, bên trên hạ một khối nỗ lực lấy lòng lấy nàng, cười nói: "Tỷ, ngươi trước khi kết hôn là xử nữ không?"
Mạnh tỷ trừng ta liếc, không trả lời.
"Nói nói chứ, còn không có ý tứ nhé!"
Ta cợt nhả nói.
"Vậy ngươi cảm thấy lúc này nhấc lên hắn, hỏi ta cái này vấn đề thích hợp sao?"
Mạnh tỷ trợn mắt nói.
Ta ngẩng đầu liếc mắt nhìn bọn họ hình kết hôn, cười nói: "Tại sao không thích hợp nhé, ta đang tại ta anh rể ảnh chụp phía trước xx ngươi đâu rồi, cũng không có không thích hợp ah!"
"Dạ dạ dạ! Ngươi hỏi cái này làm gì?"
Mạnh tỷ đùng cho ta một cái tát, tức giận đáp.
"Không có cái gì, hắc hắc, ta chính là nhìn xem ngươi là cái gì thời điểm mới phá thân đấy."
Ta cười nói: "Uh, mới ba năm nhiều một chút, cái kia nói như vậy, ngươi tính lịch sử có thể còn không có ta trường ồ! Ta hiện tại có thể vẫn có một cái tại lên đại học pháo hữu."
Tại nàng truy vấn bên dưới, ta liền đem giá cùng ta sự tình nói một lần, Mạnh tỷ rất hiển nhiên có dâm đãng tố chất, nghe xong cái loại nầy đề tài, cảm giác trong âm đạo của nàng nước đều trở nên nhiều hơn.
Ta lấy qua một mực chạy bằng điện dương vật giả, nhét vào trong âm đạo nàng, hai cái lỗ cùng nhau giáp công, rất nhanh để nàng rầm rì lên.
"Tỷ, có muốn hay không khiến hai cái nam nhân một khối, tựa như như vậy xx ngươi ah!"
Ta khiêu khích nàng: "Một cái nam nhân xx ngươi tiểu tao bi, một cái nam nhân xx ngươi lỗ đít nhỏ, sau đó tại ngươi thích nhất thời điểm, hai cây dương vật cùng nhau phát ra, hết thảy bắn tới trong người ngươi đi!"
"Hừ ~ ~ nói bậy, khiến ngươi tỷ phu biết rõ, đánh chết ngươi ồ!"
Mạnh tỷ dần dần lại có cảm giác, cũng không phản đối ta dùng xuống lưu mà nói khiêu khích nàng.
Ta tiếp tục nỗ lực tiến công hạ thể của nàng, ngoài miệng cười nói: "Ai nói muốn cùng ngươi lão công một khối xx ngươi rồi, tìm cái cái khác nam nhân cùng ta một khối xx ngươi chứ, hai cái thực dương vật, thao so với cái này giả kê ba thoải mái nhiều rồi."
"Tốt ~ ~ vù vù ~ ~ ngươi nếu là cam lòng, tìm cái nam nhân đến một khối thao tỷ tỷ a, hô ~ ~ nhanh một chút, có cảm giác, nhanh lên thao tỷ tỷ a, tiểu sắc quỷ ~ ~ ngươi cam lòng lại để cho người khác thao tỷ tỷ yêu ~ ~ " " thật sự ah, lần sau ta liền giúp ngươi tìm một tới, tìm dương vật cùng ta lớn bằng được không."
"Tốt ah ~ ~ tê ~ ~ tìm dương vật đại ~ ách ~ ~ chạy bằng điện không thoải mái, cho tỷ tìm thực dương vật tới, cùng ngươi một khối địt ta ~ ~ ách ~ ~ dùng sức địt ta ~ ~" nàng cảm giác càng ngày càng mãnh liệt, cùng ta trao đổi cũng là càng ngày càng dâm đãng, ta cảm giác cũng tới, như điên rồi đồng dạng địt nàng, rút ra dương vật giả, địt vào nàng trong tao bi, điên cuồng điều khiển mấy chục cái, sau đó lại rút thao lỗ đít nàng.
Hai cái lỗ trên miệng đều dính đầy bạch tương, bất kể là âm đạo còn là lỗ đít, bị ta ngất nhất thời đều khép lại không hơn, ta cơ hồ mỗi qua vài giây, muốn đổi một cái cửa động, đến cuối cùng, ta chính mình cũng không biết chính mình chọc vào tại cái kia trong động rồi.
Chính là như vậy điên cuồng đút vào, Mạnh tỷ lại như một đầu sắp chết sói cái đồng dạng gào thét kêu lên, rốt cuộc, ta tại mỗ trong một cái động mãnh liệt bạo phát ra, mà Mạnh tỷ cũng theo ta phát ra, điên cuồng rất động vài cái cái mông về sau, đạt được mãnh liệt cao trào.
Ta toàn thân như nhũn ra nằm sấp tại nàng trên người nghỉ ngơi nửa ngày, thẳng đến dương vật chậm rãi trở nên mềm nhũn, ta mới theo nàng trên người bò lên.
Đẩy ra chân của nàng cúi đầu xem xét, nàng rộng mở cái rắm trong mắt đang có từng cỗ bạch tương, theo cái nào đầu ngón tay lớn bằng trong lỗ thủng cốt cốt lưu chảy đến trên giường.
Ta nhìn xem cơ hồ rơi vào trong hôn mê Mạnh tỷ, không khỏi đắc ý cười cười, ta biết rõ, cái này nữ nhân trong xương dâm đãng thiên tính cơ hồ đều bị ta mở moi ra.
Nhưng là, đến cùng muốn hay không bắt nàng đi cùng cái khác nam nhân chia sẻ đâu này? Muốn biết rõ, bạch tùng (lỏng) cái nào sắc côn thèm thuồng nàng cái kia một đôi bầu vú to, cũng không phải là một ngày hay hai ngày rồi.
Ta đương thời thập phần do dự, nhưng mà ngắn ngủn hai ngày về sau, ta liền quyết định được chủ ý. Bởi vì, ngày thứ hai buổi tối, bạch tùng (lỏng) liền cho ta gọi điện thoại tới, để cho ta đi nhà hắn thao lão bà hắn.
Thứ 0 8 chương
Tục ngữ nói làm việc tốt thường gian nan, ta cùng bạch tùng (lỏng) Bạch Lộ cái này hai lỗ hổng hẹn rất lâu, rốt cuộc có thể như nguyện.
Lên lầu gõ cửa, mở cửa là Bạch Lộ, cái kia kiều tiếu tiểu thiếu phụ hoàn toàn là một bộ ở nhà ăn mặc, trên người phủ lấy một kiện bằng bông liên y váy ngắn, phấn hồng đáng yêu hệ, cùng loại với quần áo ngủ cái loại nầy.
Ta liếc liền nhìn thấy, cái kia tiểu lẳng lơ trên người vậy mà không có mặc áo lót, hai cái lồi điểm rõ ràng đứng thẳng lấy, ta thừa dịp nghiêng người vào cửa thời điểm nhịn không được lau chùi một miếng dầu.
"Ghét ghê!"
Bạch Lộ giả bộ ngượng ngùng trốn một chút, đưa tay đi hộ bộ ngực của mình.
Ta cười ha ha, đi vào phòng khách cùng bạch tùng (lỏng) đánh cái chào hỏi, liền ngồi ở nhà hắn trên ghế sa lon.
"Chị dâu nhũ hình thật tốt, vừa tròn lại rất!"
Ta cười đối thoại tùng (lỏng) nói.
Bạch tùng (lỏng) cột cho ta một điếu thuốc, liền cười đắc ý: "Đó là, Lộ Lộ đặc điểm lớn nhất, đó chính là mượt mà, cái vú trường cùng lưỡng bánh bao đồng dạng, đáng tiếc chính là không đủ lớn. Ôi chao? Còn nói sao, cái gì thời điểm giới thiệu ta cùng vú lớn nhân thê nhận thức?"
"Ha ha, không vội, bạn thân đang dạy dỗ lắm, chờ dạy dỗ tốt rồi, cam đoan tiễn ngươi trên giường."
Miệng ta bên trên ứng phó, ánh mắt lom lom nhìn chằm chằm vào Bạch Lộ cúi người cho ta tiếp nước, cái kia vừa tròn lại rất cái mông tại bó sát người bằng bông quần cụt bọc vào, đường cong lộ ra, ta xem như nhìn ra cái, cái kia lẳng lơ liền đồ lót cũng không mặc.
"ôi chao! Dễ dàng thượng thủ không, ta xem cái kia nữ nhân tuyệt đối là khó chịu hình đấy, trong nhà nàng cái gì tình huống ah..."
Bạch tùng (lỏng) đối Mạnh tỷ nhớ mãi không quên, lôi kéo ta ý vị hỏi lung tung này kia, ta không yên lòng ứng phó, nhất thời không có chú ý, liền đột nhiên cảm thấy một cái thân thể mềm mại hướng ta dán đi lên.
Bạch tùng (lỏng) xem xét lão bà của mình dán đi lên, cười ha ha một tiếng, sợ bả vai ta nói: "Trước không nói, đi a! Cho ngươi lộ tỷ cùng ngươi đi dội cái nước. Cái này đồ đĩ đã dục hỏa khó nhịn rồi, ha ha!"
Ta cười, nắm cả Bạch Lộ đứng lên nói: "Không đến mức a, chỉ bằng Tùng ca ngươi năng lực, còn sợ ăn không no chị dâu ah!"
"Kêu tỷ!"
Bạch Lộ hờn dỗi nhéo ta một thanh, ai oán nói: "Người ta mấy ngày trước ra kém, đi ra vài ngày, cái này vừa trở về, chính là muốn giữ lại chiêu đãi ngươi cái này tiểu sắc quỷ!"
Ta cùng nàng trêu đùa lấy, ôm nhau đi về phía phòng tắm, Bạch Lộ trước giúp ta cỡi quần áo cái sạch sẽ, sau đó xem ta đã ở vào bán cương (trạng thái) dưới trạng thái con cặc lớn, phóng đãng cười, đem chính mình trên người váy ngắn cũng cởi xuống.
Muốn nói lên Bạch Lộ, dáng người không tính cao gầy, khuôn mặt không tính tinh xảo, nhưng nàng thân thể lại có một cái phi thường rõ ràng ưu điểm, đó chính là lại bạch vừa tròn nhuận.
Mượt mà, cũng không phải là béo, trên thực tế nàng thân cao một thước sáu, thể trọng mới hơn chín mươi cân, nàng mượt mà, toàn bộ thể hiện tại thân hình bên trên. Cái vú là tròn trịa, cái mông là tròn trịa, cánh tay chân, lại tăng thêm một cái mảnh khảnh eo nhỏ, cũng đều cho người một loại hình cầu làm trơn cảm giác, thậm chí ngay cả nàng cạo qua mao mu lồn, cũng là tròn viên cổ cổ đứng vững tại bằng phẳng bụng dưới phía dưới, thật giống như một cái bánh bao nhỏ tựa như.
Ta là lần thứ nhất đã gặp nàng toàn bộ trần truồng, cao thấp thưởng thức một phen, rất nhanh liền bị trước ngực nàng hai điểm kia đỏ nhạt hấp dẫn. Ngạo nghễ ưỡn lên tiểu sữa đỉnh đầu nhiều chỉ có đậu nành lớn nhỏ, lại là phi thường phi thường nhạt nhẽo màu đỏ nhạt, cái loại nầy mê người nhan sắc, ta cơ hồ không có tại bất kỳ nữ nhân trên người thấy qua.
"Người ta núm vú xinh đẹp chứ?"
Bạch Lộ gặp ta đối núm vú của nàng cảm thấy hứng thú, không khỏi đem bộ ngực rất một cái, nũng nịu nhẹ nói: "Cho tỷ ha ha."
Ta cúi người, một ngụm há miệng trong đó một hạt, hung hăng chép mấy ngụm, tán dương: "Từ trước đến nay không có bái kiến cái này yêu xinh đẹp nhan sắc, lộ tỷ, ngươi là tại sao bảo dưỡng a, so tiểu cô nương cái vú còn non!"
"Hai tháng muốn bảo dưỡng một hồi!"
Bạch Lộ dâm đãng cười, nắm tay của ta mò xuống dưới háng của nàng, sóng cười nói: "Còn có cái này, cũng là mềm mại giống như đóa hoa..."
Ta đem nàng hoành ôm, ngồi ở nắp bồn cầu tử bên trên, tách ra hai chân của nàng xem xét, quả nhiên! Cái kia hai mảnh mập dày mép lồn lớn một mảnh đỏ tươi, trung gian khe lồn càng là mềm mại vô cùng, ngay cả hai mảnh nho nhỏ Hồ Điệp cánh, cũng là đỏ nhạt đỏ nhạt đấy.
Ta một bên vỗ về chơi đùa lấy lồn mềm nhỏ của nàng, một bên hỏi nàng: "Lộ tỷ, ngươi cái này nhan sắc, đều là bảo dưỡng đi ra ? Nghe thuyết minh tinh mới làm cái này, giá tiền đáng quý!"
"Khanh khách ~ ~ tỷ đi bảo dưỡng không cần tiền!"
Bạch Lộ cười phóng đãng: "Bất quá bảo dưỡng hết về sau, được cho người ta lão bản thử dùng một chút hiệu quả, khanh khách ~ ~" ta khẽ giật mình, lập tức kịp phản ứng, hắc hắc cười nói: "Ah ~ ~ đó chính là cầm lồn trừ nợ đúng không!"
Bạch Lộ đang tại khuấy động ta dương vật bàn tay nhỏ bé đột nhiên siết chặt, sẳng giọng: "Bảo ngươi nói mò, tỷ cũng không phải là bán, kia lão bản vừa vặn là giường của chúng ta hữu, hai người bọn họ lỗ hổng cũng thường xuyên đến nhà ta đùa."
Ta lại vỗ về chơi đùa vài cái, nhìn xem cái kia yêu mềm mại lồn cố tình liếm láp một phen, nhưng mà tưởng tượng nàng tao bi không biết bị bao nhiêu nam nhân địt qua, trong lòng lại có chút chướng ngại, đang do dự thời điểm, Bạch Lộ trước không chống nổi.
"Đệ ~ chớ có sờ rồi, trước lộng một hồi a, tỷ thật sự không chống nổi!"
Bạch Lộ thở gấp lấy, đã sớm dâm thủy tràn lan rồi.
"Không tắm rửa?"
Ta đem nàng buông xuống đến nói.
"Ngươi trước khi đến ta vừa tắm, ta lại không chê ngươi, nhanh lên khiến tỷ bộ đồ đi vào, không chịu nổi..."
Bạch Lộ một bên nói xong, một bên đưa lưng về phía ta vểnh lên cái mông gom góp đi lên, dùng tay đem ở con cặc của ta, tại nàng khe lồn bên trong cọ xát điểm dâm thủy, cái mông trầm xuống liền ngồi đi xuống.
"Đó ~ ~ thực mẹ nó thô a, địt chết tỷ!"
Bạch Lộ ngồi xuống đến cùng, lập tức một tiếng ngâm nga, chống đất hai chân đều nhịn không được run rẩy.
Ta theo phía sau ôm nàng, một tay xoa một cái cái vú, cười xấu xa cái này hỏi: "So Tùng ca thô đúng không? Trước kia bị cái này yêu đại dương vật địt qua không?"
Bạch Lộ từ từ giãy dụa trì hoãn lấy kình, nói ra: "Tùng ca dương vật cũng so với ngươi không thể thiếu quá nhiều, chính là không có ngươi thô. Bất quá tỷ chơi qua dương vật nhiều rồi, cùng ngươi không sai biệt lắm to cũng có, chính là không có như ngươi như vậy vừa to vừa dài đấy, đó ~ ~ đều phải cắm vào tỷ trong tử cung đi."
Theo nàng vặn vẹo, ta có thể rõ ràng cảm giác được tại sâu trong âm đạo của nàng có một khối rắn không ngừng ma sát đầu cặc của ta, thật là đỡ lấy tử cung của nàng tại địt nàng.
Kỳ thực ta nghe nữ nhân nói qua, mười ba mười bốn cen-ti-mét dương vật cũng rất dễ dàng liền có thể thao đến cổ tử cung, ta đây xấp xỉ hai mươi centi mét dài, tự nhiên càng thêm nhẹ nhõm, mà nữ nhân tử cung là mềm mại, khó khăn lắm đụng vào cổ tử cung cùng chống đỡ lấy cổ tử cung hướng vào phía trong đè ép lấy thao độ mạnh yếu, mang cho nữ nhân cảm nhận là hoàn toàn bất đồng.
Bạch Lộ hiển nhiên rất ưa thích như vậy giọng, ngồi ở ta trên con cặc cọ xát tốt một hồi, thoáng qua chút ít nghiện về sau, liền bắt đầu lắc lư cái mông, từng chút khuấy động lên.
Trong phòng tắm vang lên vang dội kích tiếng thịt, rất nhanh liền đem bạch tùng (lỏng) hấp dẫn tới.
"Ta nói nửa ngày không có động tĩnh đâu rồi, cái này thao bên trên à nha?"
Bạch tùng (lỏng) đẩy cửa tiến đến, đã là toàn thân trần trụi, tiến lên vịn nửa cứng ngắc dương vật, liền nhét vào lão bà hắn trong miệng.
"Thoải mái chứ? Ngươi cái này tiểu lẳng lơ, nghĩ Tiểu Hồ cái này cùng con cặc lớn suy nghĩ lưỡng nhiều tháng rồi, bị hắn thao sướng hay không? À?"
Bạch tùng (lỏng) nụ cười dâm đãng hỏi nàng lão bà.
Bạch Lộ trong miệng ngậm lấy dương vật, ô ô nói không ra lời, bất quá căn cứ nàng vặn vẹo càng thêm tao lãng cái mông, hiển nhiên là thoải mái đến nhà.
Bạch Lộ vì rất tốt cho hắn lão công bú liếm, không thể không thả chậm bộ đồ ngồi tần suất cùng biên độ, điều này làm cho ta phi thường khó chịu, lập tức đem nàng eo hướng lên đẩy, làm cho nàng đứng lên, sau đó tạp trụ eo của nàng, theo nàng cái mông sau bên cạnh bắt đầu địt nàng.
Ta cùng chồng nàng một trước một sau, rất nhanh liền ăn ý điều chỉnh điều khiển tần suất, nàng tao bi cùng cái miệng nhỏ nhắn bị ta cùng chồng nàng đồng thời điều khiển lấy, rất nhanh để nàng đạt đến một lần mãnh liệt cao trào.
Nàng nhổ ra dương vật lớn tiếng tru lên, cái mông liều mạng sau này bên cạnh đỉnh, ta cảm thấy trong âm đạo nàng càng ngày càng nóng, giống như dài một trương cái miệng nhỏ nhắn đồng dạng, mãnh liệt co quắp, toát mút lấy đầu cặc của ta.
Tinh thần cùng trên thân thể song trọng khoái cảm lập tức để cho ta cũng không cầm được, nhanh chóng mãnh đỉnh vài cái, chống đỡ lấy cổ tử cung nàng bắn đi ra.
"NGAO ~ ~ NGAO ~ ~ bắn tỷ, bỏng chết tỷ, đừng ngừng a, tiếp tục địt ta, dùng sức, NGAO ~ ~ ~ con mẹ nó chứ cũng muốn sướng rồi, ách ~ ~ ~" Bạch Lộ cái mông điên cuồng nhún lấy, thân thể khom người khom người cùng một Đại Hà mét tựa như, liều mạng đem ta dương vật hướng bên trong chọc vào, cao triều của nàng đến được dị thường mãnh liệt, hơn nữa kéo dài thời gian tương đối dài, bạch tùng (lỏng) không thể không lúc trước bên cạnh ôm lấy nàng, phòng ngừa nàng thân thể như nhũn ra mới ngã xuống đất, hai người chúng ta một trước một sau ôm nàng không ngừng vặn vẹo run rẩy thân thể, trọn vẹn qua có bán phút hơn, Bạch Lộ mới ngâm nga một tiếng, từ từ thư giãn thân thể.
"Tiểu đệ, ngươi thiếu chút nữa đem tỷ tỷ giết chết đi qua rồi."
Nàng nhô lên eo, đem dương vật theo nàng trong thân thể rút ra, quay đầu hướng ta mị cười nói.
Ta thuận thế ôm lấy nàng, một tay vỗ về chơi đùa lấy bầu vú của nàng hỏi bạch tùng (lỏng): "Ta lộ tỷ đây là cho ta tăng thể diện đâu này? Khiến cho cái này yêu kích động, Tùng ca ngươi là bao lâu không có cho ăn no qua nàng à nha?"
Bạch tùng (lỏng) liền cười hắc hắc, vỗ xuống Bạch Lộ cái mông nói: "Con lẳng lơ này đã sớm đối con cặc của ta không có hứng thú rồi, chúng ta hai lỗ hổng quá quen thuộc, gần hai năm đều rất ít đơn độc lộng, rất khó cao trào đấy."
Lão bà hắn nghe xong, lập tức không tình nguyện rồi, quay đầu mắng: "Phóng Địk mẹ mày cái rắm, là ngươi đối lão nương không có hứng thú được không? Liền hai ta người thời điểm, ngươi cái kia dương vật lão nương thổi đều thổi không đứng dậy."
Ba người chúng ta liền trêu đùa lấy vọt lên một cái lạnh, thuận tiện giúp Bạch Lộ đem trong lồn tinh dịch hướng bên ngoài gảy gảy, liền lau khô thân thể đi phòng khách. Ta cùng bạch tùng (lỏng) đem lão bà hắn kẹp ở giữa, một bên nói chuyện phiếm một bên nhìn biết TV, đại khái qua hơn một giờ, bạch tùng (lỏng) liền đề nghị lại đến một pháo.
Hắn trước cũng không có xuất tinh, dương vật đã sớm nhuyễn đi xuống. Vì tìm một chút kích thích, làm cho dương vật cứng, hắn để Bạch Lộ quỳ mọp ở trên ghế sa lon cho ta thổi, hắn theo phía sau chơi một hồi lồn, chờ dương vật không sai biệt lắm cứng ngạnh lên thời điểm, liền từ Bạch Lộ phía sau làm đi vào.
Ta trước đã sướng rồi một lần, đối Bạch Lộ thân thể đã không phải cái kia yêu nhạy cảm, nhưng mấu chốt là Bạch Lộ khẩu kỹ tuyệt đối nhất lưu, rất nhanh liền đem ta thổi dục hỏa khó nhịn, dương vật cứng rắn giống như côn sắt đồng dạng, bú liếm đã không cách nào thỏa mãn ta.
"Tùng ca, thay đổi lớp chứ, lộ tỷ miệng quá lợi hại, dương vật trướng đến đau, để cho ta thao sẽ lồn a!"
Ta không nhịn được nói.
Bạch tùng (lỏng) cười ha ha một tiếng, rút ra dương vật, sau đó đem lão bà hắn cái mông về phía trước đẩy, Bạch Lộ liền thuận thế cưỡi ngang hông của ta, cái mông uốn éo liền đem con cặc của ta bộ đồ đi vào.
Trong lồn nàng đã sớm bị bạch tùng (lỏng) làm bạch tương bốn phía rồi, dương vật một chọc vào đi vào chợt cảm thấy lại trượt vừa nóng, sảng khoái ta nhịn không được rên rỉ đi ra.
Cái kia tiểu lẳng lơ khóe miệng hàm xuân, một bên nhanh chóng nhún lấy cái mông, một bên nâng một chỉ cái vú đưa đến bên mồm của ta, để cho ta cho nàng uống sữa.
Ta có chút không quá muốn ăn, nói thật, liền Bạch Lộ như vậy nữ nhân, mặc dù không phải kỹ nữ, nhưng thân thể cũng so kỹ nữ sạch sẽ không đi nơi nào, duy nhất đáng giá yên tâm đấy, chính là nàng có thể lựa chọn nam nhân, có thể mức độ lớn nhất hạ thấp nhiễm lên bệnh lây qua đường sinh dục tỷ lệ.
Nhưng là nàng thân thể bên trên không biết dính qua bao nhiêu tinh dịch của nam nhân, nhất là nàng cặp kia cái vú tròn trịa vô cùng, đẹp đến để cho ta cũng nhịn không được muốn hướng bên trên phát ra một lần, bởi vậy có thể thấy nàng trước kia bị nam nhân xuất tại trên bầu vú số lần tuyệt không thể thiếu, ta tại sao khả năng hạ lấy được miệng ah!
May mắn, bạch tùng (lỏng) cho ta giải vây, lộ tỷ vừa mới cúi người muốn để cho ta bú sữa mẹ, bạch tùng (lỏng) liền thuận thế đem nàng đẩy, làm cho nàng cả nửa người đều nằm ở trước ngực của ta.
"Chán ghét, làm gì à!"
Bạch Lộ bất mãn giãy suy nghĩ đứng dậy.
Bạch tùng (lỏng) lại là chăm chú ấn chặt nàng sau lưng, một tay đẩy ra nàng cái mông nói: "Đừng mẹ nó động, đương nhiên là XXX ngươi lỗ đít! Rất lâu chưa ăn qua sandwich a, hôm nay cho ngươi thoải mái cái đủ!"
"È hèm ~ ~ ma quỷ, ngươi trước chậm một chút lộng."
Bạch Lộ nghe lời đem cái mông hướng lên nhô lên đến một điểm, bảo trì con cặc của ta cắm ở nàng trong lồn bên trạng thái, khiến bạch tùng (lỏng) đem dương vật từ từ cắm vào cái rắm trong mắt bên cạnh.
Ta rõ ràng cảm thấy bạch tùng (lỏng) dương vật cách một tầng màng thịt áp bách tại con cặc của ta bên trên, điều này làm cho ta trong lòng đột nhiên có chút cách ứng với, thật giống như hai ta người tại hắn mẹ côn thịt lẫn nhau bác đồng dạng, bạn thân có thể không ưa thích thông ass ah!
Bất quá chờ hắn tại bên trên chậm rãi đút vào vài cái, bắt đầu từ từ tăng nhanh tốc độ về sau, ta lại đột nhiên phát hiện, nguyên lai cái này tư thế vậy mà gia tăng lên một phần đối dương vật kích thích, để cho ta giữ lại Bạch Lộ trong lồn bên dương vật cảm giác thoải mái hơn rồi.
Sau đó, ta cũng không chút nào khách khí bắt đầu rất động cái mông, tại Bạch Lộ càng thêm chặt khít trong tao bi đút vào lên.
Bạch Lộ bị hai người chúng ta cao thấp giáp công, rất nhanh liền không được, gọi thật giống như một cái bị làm nhục chó cái đồng dạng, để cho ta một lần đều lo lắng nhà bọn họ gian phòng cách âm vấn đề, có thể hay không dẫn tới hàng xóm báo động ah...
Bạch tùng (lỏng) cùng cái khác nam nhân cùng nhau chơi đùa lão bà hắn lúc, luôn là lộ ra vô cùng hưng phấn, nhưng hắn làm một tên chơi nữ nhân lão luyện, lại có thể rất tốt cam đoan bền bỉ, giữ mười mấy phút, cũng không có muốn bắn dấu hiệu. Mà ta đã là đệ nhị pháo, tự nhiên có thể càng thêm tùy tâm sở dục khống chế chính mình xuất tinh dục vọng.
Nhưng mà Bạch Lộ liền không được, bị hai cây gà Baton lúc điên cuồng mà địt mười mấy phút, nàng đã liên tục đến hai lần cao trào, lúc này, đã bắt đầu đứt quãng cùng ta lưỡng cầu xin tha thứ.
Vốn là ta không muốn để ý đến nàng, dù sao không phải lão bà của mình, bạch tùng (lỏng) còn không có đau lòng đây, ta cũng không có nghĩa vụ đau lão bà của người khác không phải, dù sao từ nào đó chính mình cảm giác đến, thao sướng rồi lại nói.
Có thể hết lần này tới lần khác, liền tại Bạch Lộ không biết lần thứ mấy cầu khẩn chúng ta nhanh lên bắn thời điểm, ta điện thoại đến rồi, khiến chúng ta không thể không tạm ngừng lại.
"Này, tỷ!"
Ta xem xét là Mạnh tỷ điện thoại, lập tức hướng hai người bọn họ lỗ hổng ra hiệu, khiến bọn họ im bặt.
"Uh, vừa mới Bảo Bảo bị hắn bà ngoại đón đi, ngươi tới chịu chút ăn khuya a, ta hầm súp."
Mạnh tỷ tại đầu bên kia điện thoại nói.
Ta khổ sở đồng thời, cũng cảm thấy có chút bất ngờ, dù sao hôm kia buổi tối vừa mới cho ăn no nàng, tại sao cái này yêu nhanh lại muốn cho ta đi nhà nàng ăn cơm ah.
"Ách ~ ~ tỷ, ta ăn cơm rồi, đang tại nhà bạn chơi."
Ta nột nột nói ra.
"Vậy ngươi muộn một chút lại đến a, ta đem súp cho ngươi nóng."
Mạnh tỷ nói.
Ta vì chẳng lẽ: "Cái kia, tỷ, ngươi có hay không công việc ah."
Ta cảm thấy lấy Mạnh tỷ tính dục đến nói, không đến mức cách một ngày liền cái kia yêu muốn biết, đoán chừng là có chuyện, liền cái kia yêu hỏi một câu.
Mạnh tỷ lại là trầm mặc một hồi, phốc chế nhạo nói: "Chán ghét, không phải khiến tỷ nói ra là yêu, ngươi cái tiểu bại hoại! Hảo a... Tỷ muốn nhớ ngươi cái kia."
"Oa ~ ~" bạch tùng (lỏng) hai lỗ hổng tại một bên nghe chân thực đấy, lập tức nhịn không được đánh trống reo hò lên.
Mạnh tỷ tại đầu bên kia điện thoại lập tức mộng, khẩn trương nói: "Tiểu Hồ, tại sao nữa à, nếu không, ta cúp đây ah!"
"Đừng treo a, mỹ nữ! Không được ngươi cũng đến tìm chúng ta cùng nhau chơi đùa a!"
Bạch tùng (lỏng) tại một bên quái khiếu.
"À? Ngươi là hắn bằng hữu ah. Ha ha, các ngươi chơi a, ta thì không đi được..."
Ta trong lòng đột nhiên nhô ra một cái nghĩ cách, nhanh chóng suy nghĩ một lần, cảm giác thập phần khả thi, sau đó quyết định lập tức thi hành.
Sau đó ta cướp nói ra: "Được rồi tỷ, ta đây trong thời gian ngắn gây khó dễ, quay đầu ta lại gọi điện thoại cho ngươi Hàaa...!"
Nói xong, ta lập tức đưa di động ném đến một bên, hạ thân hung hăng một đỉnh, Bạch Lộ lập tức nhịn không được yêu kiều một tiếng, kinh ngạc nhìn qua ta, nàng rõ ràng chứng kiến, ta căn bản liền không có tắt điện thoại.
Ta tranh thủ thời gian cho bọn hắn hai lỗ hổng sử một cái ánh mắt, sau đó hai lời không nói, dốc sức liều mạng rất động cái mông làm lên, bạch tùng (lỏng) hai lỗ hổng ngầm hiểu, phối hợp hoàn mỹ khăng khít.
"Ách ah ~ ~ ghét ghê, vừa mới đó là ai a, người ta vừa mới đều nhanh cao triều, một bị cắt đứt, cảm giác lại không!"
Bạch Lộ yêu kiều lấy âm thanh rên rỉ nói.
Bạch tùng (lỏng) hắc hắc cười nói: "Lẳng lơ, vừa mới mười mấy phút liền bị thao sướng rồi hai lần rồi, còn không có đủ ah!"
"Ách ách ~ ~ sẽ không mà ~ lồn nhỏ của nhân gia cùng lỗ đít, ách ~ từ trước đến nay đều không có bị cái này yêu đại hai cây đại gà Baton lúc địt qua, ngô ah ~ ~ thao người ta sảng khoái ah ~ ~ người ta hôm nay muốn thoải mái một trăm lần ~ ~ ách ~ dùng sức ah ~ ~ con cặc lớn muốn đem người ta hai cái lỗ động thao sưng lên ~ ~" một hồi kéo dài ba bốn phần chung âm thanh rên rỉ cùng vật lộn thanh âm, ta trộm mắt nhìn xem điện thoại, Mạnh tỷ quả nhiên không có cắt đứt. Ta trong lòng vui vẻ, xem ra có cửa.
"Tùng ca, thay đổi vị trí a, ngươi tới phía dưới, để cho ta thao sẽ chị dâu lỗ đít!"
Ta nói.
"Ai nha, đừng á, lão công người ta phải sợ! Tiểu đệ dương vật quá lớn, có thể hay không đem người ta lỗ đít nhỏ no bể bụng ah?"
Bạch Lộ càng thêm ra sức biểu diễn.
Ta dâm cười nói: "Không có việc gì đấy, ta đây dương vật địt qua rất nhiều lỗ đít nữ nhân, không có một cái ra vấn đề. Ngươi không tin mà nói..., vừa mới gọi điện thoại cái kia, hôm kia buổi tối vừa để cho ta thao lỗ đít thao thoải mái lật, nếu là sẽ ra vấn đề, ta cam lòng cái kia yêu địt nàng sao? Ngươi không biết, nàng tại ta trong lòng, có thể cùng chị ruột ta đồng dạng, tổn thương ai ta cũng không bỏ được tổn thương nàng ah!"
"Cái kia người ta liền không phải là ngươi chị họ à? Hảo a, vậy hãy để cho ngươi thử xem tốt rồi, ngươi có thể được chậm một chút nha."
Bạch Lộ gắt giọng.
Ta cùng bạch tùng (lỏng) thay đổi vị trí, chờ bọn hắn hai lỗ hổng thao đi vào về sau, ta liền đẩy ra Bạch Lộ tròn trịa tuyết đồn : cặp mông trắng bóc, hướng cái kia hơi hơi mở ra lỗ đít nhỏ cắm vào.
"Ah ~ ~ chị dâu ~ ~ lộ tỷ ~ ~ ngươi cái này lỗ đít nhỏ thật là nhanh a, Tùng ca giữ nửa ngày chưa cho ngươi thao tùng (lỏng) rầu~!"
"Khanh khách ~ cái kia, là lộ tỷ hậu môn nói lấy thoải mái, còn là ngươi cái kia chị họ hậu môn nói lấy thoải mái a, ah ~ ~ điểm nhẹ ah ~ quá lớn!"
Loại này vấn đề kẻ đần mới có thể trả lời, hai cái nữ nhân đều nghe! Cho nên, ta dùng hành động đến chuyển di đề tài, ôm nàng tròn trịa cái mông thật nhanh điều khiển lên.
Ta không biết Mạnh tỷ là cái gì thời điểm cắt đứt điện thoại, chờ ta cùng bạch tùng (lỏng) theo thứ tự tại lộ tỷ trong cơ thể rót vào tinh dịch về sau, ta cầm điện thoại di động lên, chứng kiến ta cùng Mạnh tỷ trò chuyện lúc trường, vậy mà dài đến hai mươi phút đồng hồ.
Ta nghĩ, nghe một hồi xuân cung sống Mạnh tỷ, không chiếm được dương vật an ủi, nghĩ cần thiết dục hỏa phần thân, gối đầu một mình khó ngủ rồi.
Quả nhiên, tại chúng ta chấm dứt hơn một giờ, đại khái hơn mười giờ tối thời điểm, ta lại một lần nhận được Mạnh tỷ điện thoại.
Thứ 0 9 chương
"Này... Mạnh tỷ, ngươi còn chưa ngủ đâu này?"
Ta tiếp thông điện thoại, gặp đối diện không nói lời nói, liền chủ động chào hỏi nói.
"Ngươi... Ngươi về nhà sao?"
Đối diện rốt cuộc truyền đến Mạnh tỷ có chút do dự hỏi thăm.
Ta nghĩ nghĩ, nói: "Còn không có, bằng hữu rất nhiệt tình, đoán chừng muốn muộn một chút mới trở về."
"Nha... Cái kia, ta không quấy rầy ngươi rồi, ta treo."
Nói xong, Mạnh tỷ cúp điện thoại.
Ta đang đắp một cái khăn lông bị nằm ở bạch tùng (lỏng) gia trên ghế sa lon, cầm di động suy nghĩ một hồi, hỏi cách đó không xa chán cùng một chỗ xem đĩa phim bạch tùng (lỏng) hai lỗ hổng: "Ta lãnh đạo đoán chừng có hi vọng, nếu không ta tựu đi trước? Đi dò thám ý."
Bạch Lộ đã bị hai người chúng ta nam nhân cho ăn no, lộ ra rất không sao cả, nhưng là bạch tùng (lỏng) liền không giống nhau, nghe xong ta muốn đi tiến công chiếm đóng khiến hắn thèm nhỏ dãi thành phần tri thức vú lớn nhân thê, hầu nhanh chóng nhảy dựng lên mặc xong quần áo, phải lái xe đưa ta đi qua.
Hơn nửa canh giờ, ta đã đứng ở Mạnh tỷ gia dưới lầu, đối thoại tùng (lỏng) nói: "Ngươi trước trở về đi, cho dù có đùa giỡn, hôm nay ngươi cũng chơi bất động, có thể thành mà nói..., hôm nào ta lại ước một lần."
Bạch tùng (lỏng) cũng biết rõ tâm gấp không được, liền dặn dò ta vài câu, lái xe trở về cùng lão bà, ta điều chỉnh một chút tâm tình, lên lầu gõ Mạnh tỷ cửa phòng.
Đợi vượt qua một phút đồng hồ, ta mới nghe trong phòng truyền đến Mạnh tỷ có chút hoảng loạn tiếng hỏi: "Ai nha?"
"Tỷ, là ta."
Ta ở ngoài cửa đáp.
Cửa lập tức liền mở ra, Mạnh tỷ trên người phủ lấy một kiện đạm màu tím tơ tằm áo ngủ, ánh mắt phức tạp nhìn qua ta.
Ta lách mình vào cửa, từng thanh nàng ôm vào trong ngực, phát giác nàng áo ngủ phía dưới đúng là chân không, căn bản liền không có mặc Bra-áo ngực.
Tay của ta trượt xuống dưới, Ân ~ ~ đồ lót ngược lại là xuyên rồi, nhưng mà làm ta ngón tay theo mông của nàng khe hở thăm dò đi về sau, liền lập tức phát giác, nàng quần lót hạ bộ có một tia triều ý.
"Tỷ, ta suy nghĩ nửa ngày, còn là cảm giác ôm ngươi, mới ngủ an tâm, không có nhao nhao đến ngươi chứ?"
Một bên nói chuyện, ta ôm nàng tiến vào phòng ngủ.
Bên trong mở ra (lái) một chiếc hoàng hôn đầu giường đèn, trên giường đơn bạc hạ lạnh bị rõ ràng bị vội vàng sửa sang qua, chỉnh tề bên trong mang theo một tia mất trật tự.
Có thể là cái kia giường bị sửa sang qua chăn bán rẻ nàng, đều cái điểm này nhi rồi, nhà ai chăn biết cái này yêu chỉnh tề, rõ ràng cho thấy làm chuyện xấu, hoảng loạn hạ không có trải qua đại não, vội vàng sửa sang qua đấy.
Mạnh tỷ xem ta nhìn qua chăn, đột nhiên cũng trở về qua tương lai, hờn dỗi nhéo ta một thanh, nói: "Đều tại ngươi, không đến bồi ta."
Ta cười hắc hắc, ôm nàng liền lăn đến trên giường, hồ thiên hồ địa lên.
Nhưng mà qua không có một hồi, ta liền biết rõ hư mất, bạn thân vừa không lâu mới bắn hai lần, dương vật còn mang theo hơi chua xót cảm giác đau, căn bản liền cứng ngạnh không lên.
Muốn nói mấy ngày nay, ta xác thực quá phóng túng một ít, tính năng lực so vừa mới bắt đầu chơi nữ nhân lúc rõ ràng giảm xuống không ít, mặc dù độ cứng cùng bền bỉ độ bên trên không có xuất hiện vấn đề, nhưng là trong thời gian ngắn có thể liên tục cương (trạng thái) xuất tinh số lần, lại là rõ ràng không bằng dĩ vãng.
Ta nhớ, vừa mới mới nếm thử nữ nhân tư vị, đang cùng Văn Văn cùng quân di ( tường gặp 《 đại học những sự tình kia nhi 》 Luyến gian tình nhiệt thời điểm, nhưng mà từng tại một cái ngày đêm ở trong buông tha năm sáu pháo.
Nhưng bây giờ, vừa mới bắn qua hai lần về sau, ít nhất cũng phải đợi đến ngày thứ hai buổi tối tài năng hoàn toàn khôi phục sức chiến đấu rồi.
Mạnh tỷ rất nhanh cũng phát hiện ta vấn đề, ý tứ hàm xúc khó hiểu nhìn qua ta, ta có chút lúng túng, cũng có chút cảm thấy có lỗi với nàng, cuối cùng một thanh quyết định chắc chắn, thò tay đem nàng trên người quần áo bới cái tinh quang, cắn răng nói: "Ta cũng không tin, hôm nay còn hầu hạ không được ngươi rồi!"
Tách ra hai chân của nàng, ta liền một đầu đâm vào chân của nàng trong đũng quần, ngậm lấy nàng cái kia hai mảnh đỏ thẫm mép thịt, ra sức toát lộng lên.
Ta nhớ, đó là ta lần thứ nhất liếm láp nàng lồn, nàng giống như thụ sủng nhược kinh vậy, ngăn cản ta không có kết quả, sau đó liền nhanh chóng trầm mê tại miệng của ta lưỡi tiến công phía dưới.
Ta chơi nữ nhân có một cái thói quen, cảm giác không đủ nữ nhân nếu như đã từng bị người khác làm qua, vậy ta tuyệt đối không trở về liếm láp nàng lồn, lúc này ta chịu cho Mạnh tỷ liếm, một là thẹn trong lòng muốn lấy lòng nàng, lại chính là cảm giác xác thực đúng chỗ rồi.
Liếm lấy lồn của nàng, nàng tại ta trong lòng liền lại không đơn thuần chỉ là một cái pháo hữu, mà là dung nhập vào cảm tình ở bên trong.
Mạnh tỷ rất hưởng thụ ta liếm láp, theo nàng phản ứng đến xem, nàng trước kia hơn phân nửa từ trước đến nay đều không có trải qua như thế trận chiến, nàng bất trụ giọng thở gấp, thân hình giãy dụa, hai cánh tay một hồi đi bắt ta tóc, một hồi lại bắt đầu liều mạng xoa nắn chính mình một đôi bầu vú to.
Trong phòng ngủ, nữ nhân thở gấp cùng tiểu cẩu liếm ăn vậy liếm lồn âm thanh giao tạp cùng một chỗ, khiến chưa từng có hưởng thụ qua này chờ đợi gặp Mạnh tỷ rất nhanh leo lên hưng phấn đỉnh điểm.
Đợi nàng hạ thân dâm thủy cùng trên người sữa đều bắt đầu thấm ướt ga giường thời điểm, nàng thân thể đột nhiên mãnh liệt rất động vài cái, sau đó nương theo một hồi đè nén tiếng gào thét, thân thể vặn vẹo lấy run rẩy một hồi, sau đó chậm rãi buông lỏng thân thể, say mê nhắm lại con mắt, một mình đắm chìm tại cao trào trong dư vận.
"Thật là thoải mái."
Chậm một hồi kình về sau, Mạnh tỷ ánh mắt mê ly nhìn qua ta nói.
Ta ngón tay còn đang hạ thân của nàng chậm rãi vỗ về chơi đùa lấy, nghe vậy hoạt động một chút nhức mỏi đầu lưỡi, xấu cười nói: "Thoải mái chứ? Đó là dương vật cho ngươi thoải mái, còn là đầu lưỡi cho ngươi thoải mái hơn?"
Mạnh tỷ trải qua ta một hồi dạy dỗ, đã sớm không sợ tại mở cái này dâm sóng nói giỡn, cũng cười mị mị khẽ nói: "Không quá đồng dạng, cái này chính là rất kích thích, bất quá còn là cảm thấy bên trong vắng vẻ, giống như thiếu một chút cái gì."
Ta đương nhiên biết rõ thiếu một chút cái gì, nhưng là nhìn ta một chút như cũ nửa cứng ngắc không mềm dương vật, không dám nhận nàng lời nói mảnh vụn (gốc), nghĩ nghĩ, thẳng thắn đem ngón tay cắm vào, hỏi: "Nếu không, ta dùng ngón tay lại để cho ngươi thoải mái một hồi."
Mạnh tỷ cười duyên vặn vẹo thân thể, muốn né tránh ta ngón tay chọc vào lộng, bất quá nàng một cái bắp đùi đã sớm bị ta vững vàng ôm lấy, mặc nàng lại tại sao giãy giụa, cũng trốn không mở ta hai căn ngón tay.
Về sau, biến thành ba căn ngón tay... Qua một hồi, lại biến thành bốn cái... Ta từ trước đến nay không có nghĩ đến, nàng trong lồn co dãn vậy mà cái kia yêu vậy mà, ta đem bốn căn ngón tay hợp cùng một chỗ, gảy đi vào về sau, cái kia ngón tay gốc so con cặc của ta còn lớn hơn hai vòng không ngớt, nhưng là Mạnh tỷ lại không có biểu hiện ra chút nào không khỏe, chỉ là cái kia yêu khẽ chau mày, thật thấp thở dốc, đón ý nói hùa ta đùa bỡn.
"Tỷ, ngươi sinh Bảo Bảo thời điểm, là sinh con tự nhiên đúng không?"
Ta hỏi.
"Ân ~ ~" Mạnh tỷ nhắm mắt lại hừ nhẹ nói.
"Cái kia, như vậy Nhĩ Đông sao?"
Ta lại hỏi, nhưng Mạnh tỷ không có phản ứng, ta liền tiếp tục nói: "Ta tại trên mạng xem người ta chơi quyền giao, đều có thể đem toàn bộ tay cắm vào nữ nhân lồn trong lồn bên cạnh, tỷ, ta cho ngươi thử xem chứ?"
Nói xong, ta trong lòng thấp thỏm, chỉ sợ nàng đột nhiên trở mặt, mắng ta biến thái cái gì đấy, nhưng mà khiến người vui mừng chính là, cái kia nữ nhân trầm mặc một hồi, vẫn là nhẹ nhàng hừ một tiếng.
Ta trong lòng vui vẻ, một cỗ làm nhục dục vọng, tại ta trong lòng phồn vinh mạnh mẽ bay lên.
Ngầm, không có chơi đùa quyền giao cái kia kêu ngầm sao? Nhưng mà cái loại nầy cách chơi, tuyệt không phải bình thường nữ nhân có thể thừa nhận, hiện tại nữ nhân sinh hài tử hơn phân nửa đều mẹ nó sanh nở bằng cách mổ bụng, không có thật sự đã sanh hài tử, có thể không tiếp thụ được loại này cách chơi.
Bất quá, Mạnh tỷ dù sao sinh hài tử đã hơn hai năm, âm đạo mặc dù trải qua khuếch trương về sau, đã khôi phục không ít, ta thử đem ngón cái cũng nhét đi vào, còn miễn cưỡng có thể thừa nhận, nhưng là còn muốn hướng bên trong dò xét, trên bàn tay hình thành cái kia khớp xương lại là cắm ở bên ngoài, để cho ta không dám dùng sức.
Lại chơi một hồi, ta rút ra bàn tay, bày tại trước mắt tường tận xem xét nói: "Quái, ta cảm thấy bàn tay so Bảo Bảo thân thể muốn nhỏ nhiều nha, tại sao sẽ chọc vào không đi vào!"
Mạnh tỷ mở ra con mắt bấm véo ta một thanh, gắt giọng: "Sinh Bảo Bảo thời điểm thiếu chút nữa đem ta đau chết, ngươi nếu là không sợ ta đau, liền thử lại lần nữa."
Ta chê cười nói: "Vậy ta vừa mới làm đau ngươi không?"
"Đau đến không đau, chính là có chút trướng, nếu không, ngươi thử lại lần nữa?"
Mạnh tỷ thuận theo đem chân giang rộng ra một ít nói.
Ta lại một lần đem năm căn ngón tay cắm vào, tạp đến khớp xương thời điểm, ta nói với nàng: "Ngạo mạn điểm ra sức, ngươi nếu là cảm thấy đau, liền tranh thủ thời gian lên tiếng."
Lần này, có Mạnh tỷ cho phép, ta càng thêm to gan một ít, năm căn ngón tay vốn là tại trên miệng âm đạo nàng từng chút khuếch trương lấy, cảm giác so trước mở rộng ra một ít về sau, liền tịnh khởi ngón tay, lại một lần hướng trong âm đạo của nàng cắm vào.
Lần này, ta rõ ràng cảm thấy chọc vào càng thâm nhập một ít, ngón tay khớp xương cơ hồ đều phải chọc vào tiến vào, vừa vặn là kẹt tại cửa động cái kia vòng cơ vòng bên trên.
"Tỷ, đau không? Ngươi buông lỏng một chút, lại buông lỏng một chút..."
Ta an ủi nàng, chờ phát giác được nàng thân thể chậm rãi buông lỏng về sau, trên tay đột nhiên vừa dùng lực, lập tức cảm giác trên tay đưa tới, toàn bộ bàn tay toàn bộ trượt vào trong lồn của nàng, một cỗ hơi trói buộc cảm giác xuất hiện ở ta cổ tay bên trên, bàn tay cắm ở trong lồn bên cạnh, lại không có cảm giác được quá lớn áp lực.
Tại ta cắm vào trong nháy mắt đó, nàng chỉ là kêu đau một tiếng, sau đó liền buông lỏng xuống, chi lên nửa người trên, cúi đầu nhìn chính mình lồn.
"Ngươi thật sự toàn bộ chọc vào đi vào à nha? Bại hoại ~ ~" Mạnh tỷ cúi đầu nhìn mấy lần, nghe một chút nện cho hai ta bên dưới, liền nằm ngửa thân thể, một bộ nhâm quân thưởng thức bộ dáng, lười biếng đến: "Chơi a, cẩn thận đừng đem chính mình toàn bộ nhét đi vào rồi...!"
Ta cười hắc hắc, giãn ra ngón tay tại nàng mềm mại trơn trợt trong lồn làm lấy các loại động tác, một bên mát xa nàng cổ tử cung, một bên trêu đùa nói: "Có thể không dám, ta muốn đem chính mình toàn bộ người đều nhét đi vào, có thể được kêu ngươi mẹ nhé!"
"Ha ha ha ~ ~ như ngươi cái này yêu sắc con trai của , ta có thể không dám muốn..."
Hai ta một bên trêu đùa, một bên chơi, qua một hồi, ta liền không có ý tứ.
Ngoại trừ mới lạ kích thích bên ngoài, thật sự không có cái gì sảng khoái đấy, hơn nữa ta đó là không có quá lớn tính dục, chơi lấy thì càng không có ý tứ.
Nàng đâu rồi, vừa mới thoải mái qua một lần, cũng là tính dục đại giảm, lại tăng thêm bàn tay cái kia yêu thô đồ vật cắm ở nàng thân thể bên trong, cũng xác thực có chút không thoải mái, liền nói để cho ta rút a.
Rút ra đến thời điểm, gặp một điểm tiểu phiền toái, không biết là nàng khẩn trương duyên cớ, hay là ta tay bị dâm thủy phao tăng, dù sao ngay từ đầu hướng bên ngoài rút mấy lần, đều làm cho nàng lớn tiếng hô thống.
Ta xem nàng có chút khẩn trương, vì giảm bớt bầu không khí, liền chơi cười nói: " Chửi thề một tiếng, vạn nhất thật sự không nhổ ra được, ta liền đi bệnh viện khiến bác sĩ giúp, ngươi cũng coi như đem tay của ta sinh ra một hồi, về sau ta đây cái tay liền chỉ có thể quản ngươi kêu mẹ!"
Mạnh tỷ sợ run một hồi, đột nhiên con mắt đỏ lên, sợ quá khóc.
Ta hiểu rõ nàng nghĩ cách, việc này thật muốn ầm ĩ bệnh viện, nàng liền không có cách nào làm người... Ta nhớ tới trên mạng một cái sự kiện, nói một cái nữ hài khiến nhà mình Đại Cẩu bên trên rồi, kết quả bị chó hòn dái kẹt tại trong âm đạo không nhổ ra được, ầm ỉ đến bệnh viện... Ta đây sự tình cùng cái kia có cách làm khác nhau nhưng kết quả lại giống nhau đến kì diệu ah! Chà mẹ nó, ta cũng gấp.
Cuối cùng, Mạnh tỷ cắn răng chịu đựng đau, để cho ta cuối cùng đem bàn tay rút ra, sau đó nàng ôm ta khóc lớn một trận, về sau liền không còn có cái kia yêu chơi qua.
Khóc đủ nghỉ ngơi đủ rồi, Mạnh tỷ ghé vào ta trên ngực, một bên cái kia ngón tay tại ta ngực họa vòng, một bên bắt đầu thẩm vấn ta.
"Hôm nay ngươi tại sao chuyện a, một mực đều không cứng ngạnh."
"Ách ~ ~ đoán chừng quá mệt mỏi a."
"Ngươi hôm nay đi đâu chơi?"
"Một cái nhà bạn, ta cùng ngươi nói qua nữa à."
"Cái gì bằng hữu a, nam còn là nữ?"
"Ách ~ ~ một nam một nữ, hai lỗ hổng, ta đi làm khách kia mà."
"Ah ~ ~" Mạnh tỷ hỏi vài câu, không nói lời nào, ta trong lòng cái kia gấp a, trong lòng tự nhủ tỷ ài, điện thoại đông cung ngươi đều nghe qua rồi, liền không thể hỏi điểm hoa quả khô yêu? Nàng trầm mặc một hồi, quả nhiên mở miệng, lo lắng nói: "Đương thời, ngươi không có tắt điện thoại."
"Cái gì điện thoại?"
Ta giả bộ ngu nói.
Nàng ngẩng đầu lên xem ta, chằm chằm vào ta ánh mắt nói: "Ngươi cùng ta thông hết lời nói về sau, ngươi không có tắt điện thoại... Ta cũng không có treo."
Ta không thể giả ngu rồi, nhìn chằm chằm nàng một hồi, nghiêng người cầm lên thu hồi, mở ra trò chuyện ghi chép làm bộ nhìn thoáng qua, sau đó nhìn thẳng nàng ánh mắt nói: "Ngươi đều nghe thấy được?"
Mặt của nàng có chút đỏ bừng, nhưng còn là đón ta ánh mắt nhẹ gật đầu, cắn môi hỏi: "Cùng ngươi cùng nhau cái kia đấy, nam nhân cùng nữ nhân, thật là hai lỗ hổng?"
Ta nhả ra một hơi, hai tay gối đến sau đầu nói: "Thật là, dâm vợ trò chơi mà thôi, ta trước không phải cùng ngươi nói qua ấy ư, chính ngươi cũng tại trên mạng xem qua cái loại nầy tiểu thuyết."
Nàng giống như Koneko núp ở trong ngực của ta, Xùy~~ chế nhạo nói: "Ta cho là những thứ kia đều là nói bừa đâu rồi, không có nghĩ đến thật là có chuyện kia ah."
"Tại sao là nói bừa đâu này?"
Ta có chút bất mãn, nói: "Hai ta việc này, cũng là nói bừa yêu?"
Mạnh tỷ nhéo ta một chút, khẽ nói: "Hai ta không tính, ta cùng hắn... Tại sao nói đâu rồi, dù sao hai ta không tính! Muốn biết rõ, ngươi và người ta hai lỗ hổng, người ta lão công bị người ngay trước mặt mang nón xanh a, cái kia cũng có thể tiếp nhận ah!"
Ta cười nói: "Vậy có cái gì đấy, nhà bọn họ thường xuyên mở đổi vợ phái đối, lão bà hắn bị người khác bên trên, hắn cũng tới người khác lão bà, đều tại một khối đùa, đồ chính là một cái kích thích."
"Thực có thật nhiều người chơi cái kia à?"
Mạnh tỷ một bộ ngạc nhiên thần sắc.
Ta gật gật đầu, nói: "Rất bình thường a, Trung Quốc xem như phát triển muộn đấy, Âu Mỹ quốc gia đổi vợ câu lạc bộ đều sớm lưu hành rất nhiều năm."
"Đến cùng đồ cái gì ah!"
Nàng vẫn là không dám tin tưởng.
"Chính là mới lạ, kích thích mà!"
Ta hướng dẫn từng bước nói: "Hai lỗ hổng cùng một chỗ, có nhiều hơn nữa tình cảm mãnh liệt, cũng không nhịn được mấy năm tiêu mòn, chờ đối phương thân thể so chính mình thân thể còn quen thuộc, đối mặt với bạn lữ của mình, sẽ rất khó kích phát ra tính dục cùng tình cảm mãnh liệt đến rồi. Cái kia yêu đại gia trao đổi một chút, hoàn thiện một chút riêng mình tính sinh hoạt, ngươi tình ta nguyện đấy, lại không ảnh hưởng riêng mình gia đình, có cái gì khó có thể lý giải đó a!"
"Ngươi nói ngược lại là..."
Nàng trong mắt đột nhiên bịt kín một tầng u oán thần sắc, "Hắn chính là như vậy, vừa kết hôn thời điểm, đối với ta còn điểm có hứng thú, không có qua mấy cái tháng, liền..."
"Nói, ngươi có phải hay không đã chơi chán, đối với ta đều cứng ngạnh không lên!"
Nàng sắc mặt đột nhiên biến đổi, cắn răng cầm chặt ta mềm nhũn tiểu đệ hỏi.
Ta cười khổ: "Thật không phải là, chị ruột của ta ài, ngươi điểm nhẹ! Ta vừa ở đó nương nhóm trên người bắn hai lần, cho ta thời gian để cho ta hồi hồi khí chứ?"
Mạnh tỷ buông tha ta, nằm ở bả vai ta bên trên không nói lời nào, qua một hồi, nàng lại hỏi: "Cái kia ngươi nữ nhân xinh đẹp không?"
"Tạm được, bất quá không có tỷ lại hương vị! Chính là anh kia dây dưa ta không được, không thể không đi xã giao một chút."
Ta nói.
Mạnh tỷ hiếu kỳ tâm lại bị chọn, giữ chặt ta truy vấn, tại sao cùng cái loại nầy người nhận thức đấy.
Ta nghĩ nghĩ, cảm thấy việc này nếu muốn làm cho nàng tham dự, ngay từ đầu liền không thể lừa nàng, sau đó liền đem chân tướng cùng nàng nói một lần.
Nàng nghe xong, biết được bạch tùng (lỏng) tại cái này mấy cái tháng đến một mực đều đối với nàng nhớ mãi không quên đấy, kinh ngạc bên ngoài, vậy mà lộ ra vẻ hưng phấn thần sắc.
Có thể làm cho một cái nam nhân đối với mình nhớ mãi không quên, bất kể là bởi vì tình yêu còn là dục vọng, đều là cực lớn thỏa mãn Mạnh tỷ lòng hư vinh, càng là an ủi nàng đáy lòng đạo kia bị trượng phu lạnh đạm đối đãi ẩn hình vết thương.
Theo ngay từ đầu, Mạnh tỷ liền không có bởi vì bạch tùng (lỏng) đối với mình thân thể dục vọng, mà biểu hiện ra quá lớn ác cảm hoặc là ghét Ác Lai, cái này vì về sau sự tình phát triển, đặt rất cao cơ sở.
Chương 10:
Ngày thứ hai buổi sáng, ta là bị Mạnh tỷ đánh tỉnh đấy, bởi vì đùa quá mệt mỏi, dẫn đến hai người chúng ta Song Song đến muộn.
Chúng ta văn phòng vừa hoàn thành một cái đại đan, tạm thời còn không có cái gì nhiệm vụ bàn giao xuống, buông lỏng lăn lộn cho tới trưa, nhanh đến buổi trưa, phòng làm việc mặt khác mấy cái người đều sớm chuồn mất rồi, chỉ còn lại ta cùng Mạnh tỷ.
"Tỷ, ta giữa trưa ăn cái gì, dưới lầu mới mở ra cái Tứ Xuyên tiệm ăn, nếm thử đây?" Ta trưng cầu Mạnh tỷ ý kiến.
Mạnh tỷ do dự một hồi, vì chẳng lẽ: "Không đi a, ăn cay không quá tốt."
"Thế nào? Ngươi không phải rất thích ăn cay sao!" Ta buồn bực hỏi.
Mạnh tỷ tức giận trợn mắt nhìn ta một cái, gắt giọng: "Ngươi còn nói, còn không phải vì ngươi ah!"
Ta càng buồn bực hơn rồi, sau đó chỉ thấy nàng lông mày nổi lên một tia đãng ý, cắn môi dưới mị cười nói: "Ngươi không phải ưa thích... Lộng như vậy, sợ cay đến ngươi."
Ta bừng tỉnh đại ngộ, con lẳng lơ này đàn bà, còn băn khoăn ta chơi nàng lỗ đít chuyện tình đâu rồi, đây là lo lắng ăn cay về sau lại bị thao lỗ đít, sẽ để cho song phương đều không thoải mái.
Ta bị nàng giống như trong lúc lơ đãng ngôn ngữ nhất liêu bát, dương vật lại có rục rịch dấu hiệu, nghỉ ngơi nhiều nửa ngày, tiểu đệ rốt cuộc tỉnh lại nhé!
Ta xấu cười một tiếng, đi lên liền ôm eo của nàng, nàng lại sợ tới mức sau này nhảy dựng, nhìn xem cửa nói: "Muốn chết à, ở đơn vị đâu rồi, lại để cho người nhìn thấy."
Ta gần sát nàng, dùng bán cương dương vật tại nàng trên lưng dộng xử, ăn vạ nói: "Dương vật đều cứng ngắc, nếu không ta tại đây thử xem a!"
Mạnh tỷ hung ác véo ta, không nên cơm nước xong xuôi đi về nhà lộng , theo nói giữa trưa nghỉ ngơi hai giờ, không sai biệt lắm cũng đủ rồi, nhưng là ta hào hứng đã bị nàng câu đưa tới rồi, nói cái gì cũng không chịu, cuối cùng bị ta khóa ngược lại phòng làm việc cửa, đem nàng cướp đoạt đến gần sát cửa một bên góc tường.
"Cái này địa phương bên ngoài nhìn không thấy, ta khóa cửa, trừ phi bọn họ mấy cái buổi chiều đi làm mở ra cửa tiến đến, bằng không ai cũng không biết chúng ta ở bên trong!" Ta một bên bới ra y phục của nàng, một bên an ủi nàng nói.
Nàng ngẫm lại cũng so sánh an toàn, lại bị ta trêu chọc có cảm giác, liền buông xuống lo lắng, chủ động đem quần cởi đến trên đùi, nói: "Vậy thì đừng cởi quần áo rồi, cứ như vậy lộng a!"
Nói xong, nàng hô hấp cũng là dồn dập lên, hiển nhiên cũng là động tình, lập tức liền xoay người nằm sấp ở trên bàn, hướng về sau nhếch lên chính mình trần trụi tuyết đồn : cặp mông trắng bóc, hai chân hơi hơi tách ra, ra hiệu để cho ta từ sau bên cạnh xực nàng.
Ta tại nàng tuyết trắng mượt mà mông thịt bên trên bóp nhẹ vài thanh, cởi ra quần của mình, đem nộ ưỡn lên dương vật trốn tới triệt hai cái, liền đẩy ra mông của nàng khe hở hướng lỗ đít chống đỡ đi lên.
"Đừng lộng đó, không sạch sẽ." Mạnh tỷ vặn vẹo tuyết đồn : cặp mông trắng bóc trốn tránh nói.
"Ngô ngô, đừng nhúc nhích, mới vừa rồi còn nói khiến người khô ngươi lỗ đít nhỏ đấy, tại sao lại thay đổi nhé!" Ta không chịu chuyển di trận địa, kiên trì tại nàng lỗ đít chu vi ma sát.
Mạnh tỷ hờn dỗi hừ vài tiếng, như cũ không tuân theo lắc lắc cái mông, nị thanh nói: "Tốt đệ đệ, đừng làm, lồn tỷ tỷ bên trong ngưa ngứa, ngươi trước tỷ tỷ thao sướng rồi, lại thao lỗ đít được không..."
Ta đem dương vật hướng phía dưới một áp, tìm được lỗ lồn của nàng trên miệng, quả nhiên sớm đã cỏ dại lan tràn rồi, ngoài miệng cười hắc hắc, liền thuận thế nâng cao dương vật gạt mở lồn của nàng khe hở, lập tức cắm vào phần lớn đi.
Mạnh tỷ bị ta đột nhiên tập kích, làm NGAO một tiếng, sau đó lại đột nhiên tỉnh ngủ, tranh thủ thời gian che lại chính mình miệng, theo ta đút vào, nhỏ giọng kêu kêu gọi đến.
Có lẽ là vài ngày không có chân chính cho ăn no nàng duyên cớ, cũng có lẽ là thân ở hoàn cảnh có thể khiến người ta cảm thấy càng thêm kích thích, Mạnh tỷ lần này ướt so bất kỳ một lần đều nhanh, ta mới đút vào mười mấy cái, trên con cặc liền đã nổi lên một tầng bạch tương, hơn nữa bởi vì nàng lồn so sánh nhão duyên cớ, dương vật đút vào thời điểm mang theo vang dội địt lồn thanh âm, bốp bốp bốp bốp vang vọng toàn bộ văn phòng.
Ta một bên thao, một bên cúi đầu nhìn mình và nàng tính khí giao hợp địa phương, tuyết trắng đầy đặn đại cái mông bởi vì ta va chạm nổi lên từng tầng một sóng thịt, màu nâu nhạt lỗ đít nhỏ theo ta đút vào, hướng bên ngoài một cổ một cổ đấy, thỉnh thoảng lộ ra trong lỗ đít một tia đỏ thịt, phối hợp thêm chính mình cái kia kề cận bạch tương tại nàng mao trên huyệt không ngừng ra vào dương vật, kéo theo lấy nàng đỏ thẫm bi nhục không ngừng lật tiến cuốn ra, cái loại nầy dâm mỹ tràng cảnh lại phối hợp thân ở nơi công cộng cái loại nầy hoàn cảnh, để cho ta có tâm linh đến nhục thể Song Song đạt được cực lớn thỏa mãn, ta đút vào độ mạnh yếu mạnh hơn, đỉnh nàng trên thân nhắm trên mặt bàn bò, trong cổ họng theo ta chống đối tần suất phát ra liên tiếp tiếng rên rỉ.
"Ngươi điểm nhẹ, ừ... Ta nhanh... Ừ... Nhịn không được..." Mạnh tỷ nỗ lực nghiêng đầu qua đến, trừng ta nói.
"Nhịn không được liền đến chứ, ta với ngươi một khối đến!" Ta y nguyên ra sức nói lấy.
"Không phải! Ta sắp không nhịn nổi kêu, ách... Hí... Khiến người nghe..."
"Ha ha..." Ta dâm Tiếu Lưỡng thanh âm, dần dần chậm lại động tác, cúi người một tay vuốt ve bầu vú của nàng, khiêu khích nói: "Có cảm giác đừng chịu đựng a, ta tốc chiến tốc thắng, bằng không ngươi muốn cho đại trương bọn họ đi làm đến rồi, xem cái xuân cung sống à?"
"Hừ, ngươi cam lòng à?" Bên nàng mặt nằm sấp ở trên bàn, khóe mắt liếc xéo ta, tràn đầy trêu tức.
"Hừm... Nói như thế nào đây, khiến tỷ qua tính phúc khoái hoạt, chính là ta lớn nhất tâm nguyện, nếu như ta một cá nhân không có biện pháp khiến tỷ tính phúc mà nói..., nhiều tìm mấy cái nam nhân cùng nhau giúp tỷ qua tính phúc, còn không phải đương nhiên sao!"
Ta nói chuyện thời điểm vẫn luôn là chậm rãi đút vào, nhưng mỗi lần nói đến cái kia "Tính" chữ thời điểm, đều hung hăng địt nàng một chút, nàng lập tức liền biết rõ ta nói rốt cuộc là cái kia "Tính" chữ.
"Lưu manh..." Nàng trợn mắt nhìn ta một cái, điều chỉnh hạ tư thế, nói: "Nhanh lên a, còn không có ăn cơm đây!"
Ta nhanh hơn một điểm tốc độ, như cũ khiêu khích nàng nói: "Ài tỷ, ngươi nói, nếu là tại ta văn phòng lại tìm một cái nam nhân, khiến hắn có thể cùng tỷ âu yếm, tỷ sẽ chọn ai à?"
Mạnh tỷ cười mắng: "Ngươi còn lai kính là không, ta đều nhanh thành lão thái bà rồi, trừ ngươi ra hiếm có ta, ai sẽ nhìn lâu ta liếc à?"
"ôi chao! Cái kia cũng không phải là ha ha, tiểu Đỗ cùng đại trương thường xuyên liếc trộm ngươi đâu rồi, thực tế đại trương cái kia hỗn đản, một có rảnh cái kia một đôi ánh mắt gian tà liền luôn là tại ngươi cái mông cùng trên bầu vú đảo quanh, có một lần ta nhìn thấy tên kia nhìn ngươi xem dương vật đều cứng ngắc!"
"Nói bậy a ngươi, đại trương con dâu rất xinh đẹp đấy, làm sao có thể vừa ý ta lão thái bà này..." Mạnh tỷ lời nói u oán, nhưng trong lòng cái kia cỗ vui vẻ đắc ý kình, còn là biểu lộ không thể nghi ngờ.
Ta khinh thường nói: "Haiii, liền Trương tẩu? Mặt là trường tạm được, có sữa không? Có cái mông không? Ài ta nói bên trên tuần lễ, Trương tẩu tới ta đơn vị, mặc một bộ bó sát người bảy phần quần, cái kia trên mông đít hai cái cái hố nhỏ, đều nhanh rủ xuống đến sau gót chân rồi, thế nào cùng tỷ cái này hai múi vừa tròn vừa vễnh, nhấc lên đến thoải mái ngất trời đại bạch cái mông so à? Ài ngươi tin không, đại trương buổi tối tắt đèn thao vợ hắn thời điểm, trong lòng khẳng định nghĩ đều là tỷ ngươi, nếu không ta đều hoài nghi hắn có thể hay không cứng rắn lên!"
Phốc phốc... Mạnh tỷ nhịn không được cười phun ra, nhô lên trên thân ôm bụng cười nói: "Ngươi liền tổn hại a ngươi..."
"Ài ài, gục xuống nha ngươi, dương vật đều bài trừ đi ra rồi!" Ta đem nàng ấn gục xuống, lần nữa cho nàng thao đi vào, nói ra: "Bất quá nói thật sự, ngươi cũng không thể thương hại hắn, cảm thấy hắn thích ngươi, để hắn xx ngươi a, ta có thể nói với ngươi, tên kia dương vật lần trước sauna lúc ta gặp, nhỏ cùng một con giun tựa như, có thể không thỏa mãn được tỷ, trừ phi để cho ta cùng hắn một khối bên trên, đoán chừng còn có thể phối hợp lập tức!"
"Lăn một bên đi! Ngươi thật cam lòng nha?" Mạnh tỷ có chút không cao hứng nói.
Ta dâm cười nói: "Không đều là vì chị ruột ta tính phúc suy nghĩ mà! Ta ngất phía trước, khiến hắn ở phía sau bên cạnh thao lỗ đít, hai ta cho tỷ đến cái sandwich, nhất định có thể đem ngươi thao thoải mái đến thiên đi lên..."
"Hô... Hô... Ngày ấy, ngươi tại cái kia nhà bạn, có phải hay không cũng như vậy chơi nữa?" Mạnh tỷ bị ta nói hô hấp có dồn dập lên, giống như lại đến cảm giác.
Ta lần nữa nhanh thêm một chút tần suất, cười nói: "Ngươi trong điện thoại đều nghe thấy được đúng không, ha ha, cái kia nữ khẩu vị bị nam nuôi xảo quyệt rồi, không như vậy địt nàng, cũng không qua nghiện..."
Mạnh tỷ không nói lời nào, gục xuống bàn nhanh nhắm chặt hai mắt, hô hấp dồn dập thừa nhận ta điều khiển, dần dần, ta cảm giác trong lồn nàng bên cạnh càng ngày càng nóng, giống như khang vách tường đều nhuyễn động lên đồng dạng, mặt khác trên cái miệng của nàng cũng rốt cuộc nhịn không được.
"Nhanh lên... Lại nhanh lên, ah... Ah... Bắt đầu sướng rồi... Sắp tới... Ah... Đến rồi... Ách..." Nàng đột nhiên dùng một cái tay che lại chính mình miệng, kiềm chế sự hưng phấn của mình tiếng gào thét, đồng thời hai chân của nàng bắt đầu nhanh chóng run rẩy lên, lay động trên mông đít thịt trắng đều nổi lên từng tầng một gợn sóng.
Ta khoái cảm cũng đúng hạn mà đến, mãnh giữ vài cái, sau đó thật sâu một chọc vào đến cùng, sảng khoái bắn đi ra.
Nghỉ ngơi một hồi, chúng ta qua loa thanh lý một chút, liền làm tặc đồng dạng mở ra cửa phòng làm việc, lén trốn đi đi ra ngoài, may mắn cái kia thời điểm tất cả mọi người tan việc, không có gặp được người nào, để cho ta lưỡng cái này mới nới lỏng một hơi.
Trong thang máy, Mạnh tỷ mời ta buổi tối đi nhà nàng qua đêm, ta rất khoái trá đáp ứng. Nhưng mà đợi đến nhanh tan tầm thời điểm, ta lại nhận được trong nhà điện thoại.
"Buổi tối đừng đi ra ngoài dã, về nhà ăn cơm." Cái này khẩu khí, nghe xong liền biết là cha ta.
Bất đắc dĩ, ta chỉ được cùng Mạnh tỷ khai báo một chút, liền xám xịt lăn về trong nhà đi. Nói lên, từ khi ta cùng Mạnh tỷ làm được một khối về sau, đêm không về ngủ vậy cũng là bình thường như ăn cơm, đương nhiên tại ba mẹ ta trong mắt, ta là lăn đi cùng một đám hồ bằng cẩu hữu suốt đêm chơi game đi, muốn khiến bọn họ biết rõ ta thường xuyên ngủ ở một vị phụ nữ có chồng trong nhà, chỉ sợ sẽ bị cha ta đánh đến nỗi ngay cả ta lão mụ đều không biết.
Ăn cơm thời điểm, lão mụ quở trách ta: "Ngươi nói ngươi đều nhanh tốt nghiệp một năm rồi, cả ngày cũng không tìm cái nhà... Bara Bara Bara..."
Một trận thuyết giáo về sau, cuối cùng rốt cuộc nói ra trọng điểm, lão mụ cười mị mị nói với ta: "Chủ nhật tuần sau đi xem mắt, ngươi Trương di giới thiệu cho ngươi cái đối tượng."
"Nha..." Ta không có lý do cự tuyệt, đành phải trong đầu buồn bực bới ra cơm.
Ăn cơm hết cũng không dám ra ngoài, liền nhàm chán nằm trên giường chơi điện thoại, bạch tùng (lỏng) vừa lúc ở vải nỉ kẻ.
"Ma Ni, không có chạy sống đi à?" Ta gởi thư tín tức hỏi.
"Chưa, tối hôm qua đùa quá mệt mỏi, hôm nay nghỉ ngơi một chút, chuẩn bị đi ngủ sớm một chút." Bạch tùng (lỏng) trả lời.
"Chà mẹ nó, ngươi nhưng mà không thiếu tiền đúng không, mở xe taxi như một hát trò đấy..."
"Ha ha, đó chính là ca nhàn rỗi không chuyện gì tìm một việc, cũng không chỉ vào nó ăn cơm."
"Vậy ngươi còn khiến lộ tỷ đi ra ngoài cho người ta làm công a, thành phần tri thức có thể cũng không nhẹ tỉnh... Quan tâm lắm!" Ta nói.
"Ha ha, quan tâm không có quan hệ, chủ yếu là thuận tiện địt lồn!" Bạch tùng (lỏng) hồi.
Ta lập tức tức xạm mặt lại, lại nói Trung Hoa ngôn ngữ có thể thật là bác đại tinh thâm a, cái kia chữ đa âm thực sự là...
"Bất quá huynh đệ ngươi yên tâm a, nàng tại bên ngoài chơi, không phải biết gốc tích, đều khiến người đeo bao, lại nói, nàng bán thuốc đấy, đối mặt hơn phân nửa đều là bán lão đầu tử, muốn tìm một có mắt duyên cũng không phải như vậy dễ dàng, chủ yếu còn là kiếm được nhiều."
Cái kia ta ngược lại hiểu rõ, chúng ta vậy có cái chế dược tập đoàn tại toàn bộ thủ đô sắp xếp thượng đẳng, công nhân đãi ngộ xác thực không tệ.
"ôi chao! Ngươi cái kia vú lớn lãnh đạo giải quyết chưa?"
Bạch tùng (lỏng) đột nhiên đổi đề tài, hỏi Mạnh tỷ chuyện tình, ta nói với hắn, trước mắt tiến triển coi như thuận lợi, ít nhất ta ngôn ngữ thăm dò nàng thời điểm, nàng đến không có biểu hiện ra cái gì phản cảm đến, bất quá vẫn phải là từ từ sẽ đến, không thể ăn cơm sống.
Lại hàn huyên vài câu, hắn bên kia đột nhiên không đáp lời, đợi hai phút, đột nhiên nhô ra một câu: "Đần đệ đệ, ngươi sẽ không ôm lấy nàng không đút nàng ăn no à? Nữ nhân sóng lên, có thể bất kể địt nàng nam chính là ai, chỉ cần lồn có thể giải ngứa là được."
Ta mộng một hồi, hỏi: "Lộ tỷ?"
"Hì hì, đúng nha! Ngươi Tùng ca tắm rửa đi nhé!" Quả nhiên là Bạch Lộ.
"A... Ngươi không cùng ta Tùng ca cùng nhau tắm đi nha?" Ta trêu đùa nói.
"Người ta đã tắm rửa sạch sẽ đâu rồi, hiện tại Chính Quang linh lợi ở trên ghế sa lon nằm."
Ta tranh thủ thời gian phát đi qua một cái sắc sắc biểu tình.
Bạch Lộ không chịu yếu thế, bắt đầu các loại khiêu khích các loại tao, mẹ đấy, làm cho lão tử đều mẹ nó cứng ngắc, hận không thể lập tức chạy tới nhà nàng, hung hăng lại đi địt nàng một hồi.
Bất kể nói như thế nào, Bạch Lộ kế hoạch nhận lấy ta cùng bạch tùng (lỏng) nhất trí khen ngợi, quyết định, ít nhất một tuần không để ý tới Mạnh tỷ, đem nàng dục hỏa câu dẫn ra đến, sau đó lại tiến hành bước tiếp theo kế hoạch.
Kế tiếp vài ngày rất thuận lợi, Mạnh tỷ ngày đó ăn no rồi, ngược lại cũng không có quá dính người, đợi đến đại khái ngày thứ tư còn là ngày thứ năm kia mà, nàng lại hẹn ta buổi tối đi nhà nàng, ta trước là đồng ý, sau đó mật điện bạch tùng (lỏng), khiến hắn nhanh tan tầm thời điểm gọi điện thoại cho ta, làm bộ là nhà ta đánh tới, để cho ta về nhà.
Kế hoạch rất thuận lợi, lại kéo hai ngày, kết quả Mạnh tỷ thật sự nhịn không được, giữa trưa lề mà lề mề không đi, còn dùng cho ta xem bản vẽ danh nghĩa, cũng không cho ta đi, ta thật sự đẩy cởi không ra, còn là để cho nàng được như ý.
Người một tẩu quang, nàng liền không kịp chờ đợi khóa trái cửa, lôi kéo ta đi tới lần trước cái kia góc, vung lên bộ váy liền nắm tay của ta, để cho ta đi sờ lồn. Ta vừa sờ một tay nước, nàng tao bi đã sớm cỏ dại lan tràn rồi, cho tới trưa bất định thế nào ý dâm kia mà.
Ta vì thực hành kế hoạch, cũng đã nhẫn nhịn năm sáu ngày rồi, gà Barton lúc liền cứng rắn côn sắt tựa như, hai lời không nói, ôm nàng, làm cho nàng chuyển hướng chân ngồi vào bàn xuôi theo bên trên, trực tiếp đem nàng tất chân hạ bộ xé mở một cái phá động, sau đó đẩy ra quần lót ven lộ ra lồn đến.
Cái kia tao bi bị dâm thủy không biết rót bao lâu, ướt là rối tinh rối mù, ta đẩy ra khe lồn xem xét, trên động khẩu đều mẹ nó bắt đầu lưu bạch tương tử rồi.
Tính dục bị hoàn toàn khai phát đi ra nữ nhân thật là đáng sợ ah!
Ta cỡi quần xuống, rất dương vật liền thao, không cần bất kỳ tiền hí, nàng trực tiếp liền thoải mái run lập cập rồi. Bất quá, ta vẫn cứ nhớ kỹ không thể làm cho nàng ăn no, sau đó vứt bỏ hết thảy có thể lâu bền chiến thuật, tại trong đầu liều mạng kích thích chính mình, đại khái ba bốn phần chung liền bắn đi ra, hơn nữa, ta sợ kích thích đến nàng, làm cho nàng cũng đồng thời cao trào, đều cũng không có hướng nàng trong lồn bên cạnh bắn, mà là rơi xoay người bắn tới trên sàn nhà.
"À? Ngươi thế nào bắn a, hôm nay nhanh như vậy!" Nàng bất mãn lẩm bẩm.
"Ha ha, quá lâu không có làm nha, ngươi hôm nay trong lồn bên cạnh có thể chặt, kẹp chặt ta quá thoải mái, liền nhịn không được." Ta qua loa nói.
"Cái kia ngươi thế nào không rọi vào a, ta bị ngươi bắn vài cái, nói bất định liền cũng có thể đến rồi." Nàng u oán nói.
"Cái kia, ta tính toán ngươi không phải đến giai đoạn nguy hiểm ấy ư, đừng có lại bên trong rồi, ha ha!"
"Đồ ngốc!" Nàng xuống, tại ta trán hạ nhấn một ngón tay đầu, một bên thanh lý hạ thân vừa nói: "Ngươi quên, ta đã sớm bắt đầu ăn thuốc tránh thai rồi, không có việc gì đấy."
"Ây... Tại đây làm quá khẩn trương, quên." Ta cười mỉa.
"Buổi tối đi nhà ta chứ?" Nàng sửa sang xong váy, vẻ mặt khao khát nhìn qua ta.
Ta khổ sở lắc đầu: "Hôm nay thật không đi, cha ta ra kém, ta phải ở nhà bồi ta mẹ, trong nhà một cá nhân, nàng không dám ngủ."
"Nha... Vậy ngươi muộn một chút lại trở về ngủ chứ sao." Nàng vẫn chưa từ bỏ ý định nói.
Ta gãi gãi đầu, nói ra: "Mẹ của ta cho ta bao hết sủi cảo..." Nói tới đây, ta thấy nàng vẻ mặt thất vọng, lập tức không nhẫn tâm nói: "Nếu không, ngươi cũng đi nhà ta ăn, liền làm lãnh đạo đi thăm hỏi các gia đình rồi, ha ha..."
Nàng do dự biết, lắc đầu nói: "Thôi, dù sao ngày mai nghỉ ngơi, ngươi không sao gọi điện thoại cho ta!"
Nói xong, hai ta sợ bị đụng vào, liền tranh thủ thời gian ra văn phòng, đi xuống lầu ăn cơm, hơn nữa hẹn rồi nếu như có cơ hội, liền lại đến một lần. Nhưng mà chờ chúng ta trở về, tiểu Đỗ cũng đã ăn cơm trở về rồi, lần nữa phá vỡ Mạnh tỷ muốn lại đến một lần kế hoạch.
Nghiêm chỉnh cái buổi chiều, Mạnh tỷ xem ta ánh mắt đều giống như cái khuê phòng oán phụ tựa như, ta đều lo lắng sẽ bị mặt khác người nhìn ra manh mối gì, chống được tan tầm, ta đánh cái chào hỏi, liền tựa như trốn chạy.
Buổi tối cơm nước xong xuôi, ta cùng bạch tùng (lỏng) hai lỗ hổng nói chuyện phiếm, nói với hắn ta hôm nay phá giới rồi, đoán chừng còn phải lại chờ vài ngày, kết quả Bạch Lộ nghe xong, lại nói có hi vọng, nữ nhân bị làm cho nửa vời thời điểm, dục hỏa chính là nhất tràn đầy thời điểm, lúc này dễ dàng nhất tiếp nhận cái khác nam nhân.
Kế hoạch bắt đầu chính thức thi hành, chỉ chờ Mạnh tỷ nhịn không ngừng thời điểm, gọi điện thoại cho ta.
Đến buổi tối tầm mười giờ, điện thoại quả nhiên đến rồi.
"Làm gì vậy?"
"Ây... Ở bên ngoài chơi..." Ta nằm tại nhà mình trên giường, có chút chột dạ hồi đáp.
Mạnh tỷ trầm mặc một hồi, có chút đông cứng hỏi "Ngươi không cần cùng ngươi mẹ?"
"Không phải... Cơm nước xong xuôi, ta bà ngoại gọi điện thoại gọi nàng, nàng hôm nay buổi tối ngủ ta nhà bà ngoại rồi, vừa vặn bằng hữu gọi ta là chơi... Ta liền."
"Nha..." Mạnh tỷ lại bắt đầu trầm mặc.
Điện thoại hai đầu trầm mặc một hồi, ta có chút do dự nói: "Nếu không, ngươi cũng tới a, bằng hữu người rất tốt..."
"À?" Mạnh tỷ có chút mộng.
"Chính là, lần trước gọi điện thoại, cái kia bằng hữu..." Ta thấy nàng không nói lời nói, liền hòa hoãn nói: "Nếu không, ta còn là tìm ngươi đi đi."
Nàng lại trầm mặc một hồi, đột nhiên hỏi ta: "Ngươi có phải hay không ưa thích cái kia à?"
"Cái gì?" Ta hỏi.
"Chính là, ưa thích như vậy chơi..."
"Ây... Cũng không phải... Chính là cảm thấy, rất kích thích, hồi khí so sánh nhanh, đùa so sánh tận hứng..."
"Há, vậy ngươi chơi a!" Nói xong, điện thoại cúp.
Ta buồn bực đem điện thoại ném một cái, trong lòng tự nhủ xong đời, không có dạy dỗ thành công, đoán chừng cái này pháo hữu quan hệ cũng nguy hiểm. Ta tâm tình không quá được, liền chưa cho bạch tùng (lỏng) bọn họ hồi âm, nằm ở trên giường suy nghĩ lung tung, nhưng mà không có nghĩ đến, qua có mười mấy phút bộ dáng, Mạnh tỷ điện thoại rốt cuộc lại đánh đã tới.
"Này, tỷ." Ta nhận điện thoại, trong lòng thấp thỏm hô.
"Cái kia, ngươi cái kia bằng hữu... An toàn sao?" Mạnh tỷ chần chờ hỏi.
Ta hưng phấn cơ hồ muốn nhảy lên đến rồi, liễu ám hoa minh hựu nhất thôn a, hắn đây mẹ là muốn tùng khẩu ah.
"Hừm... Ta cảm thấy không có cái gì không an toàn đấy, nghiêm chỉnh hai lỗ hổng, đàng hoàng vợ chồng, khỏe mạnh vấn đề khẳng định không cần lo lắng, về phần bảo mật cái gì đấy, chơi cái này đều là một cái cố định vòng tròn luẩn quẩn, trong vòng bên cạnh hơn phân nửa đều là hai lỗ hổng, càng không ai nói lung tung rồi, dù sao người ta đều là trên có già dưới có trẻ đấy, thân thích bằng hữu một đống lớn, ai cũng sẽ không cùng chính mình gây khó dễ, đúng không?"
Nói thật sự, lúc đó Internet còn không phải đặc biệt phát đạt, nhất là cái kia chấn kinh trung ngoại, chính thức kíp nổ các loại tình ái tự quay hiện tượng "Diễm chiếu cửa" còn không có xuất thế, trao đổi bầu bạn loại này sự tình còn chỉ là tại từng cái tiểu trong hội lưu truyền, xa không có đến bị rộng rãi bạn trên mạng quen thuộc tình trạng.
Chính vì loại này sự tình tại đương thời vẫn cứ cực kỳ bí ẩn tính, cho nên Mạnh tỷ cuối cùng còn là động tâm. Đáp ứng đi nhìn xem, trước nhìn xem người lại nói.
Ta cúp điện thoại, lập tức thông tri bạch tùng (lỏng), sau đó tại cha mẹ trong tiếng rống giận dữ cầm đến lão ba xe chìa khóa, dùng cùng bạn thân đi chơi game lý do chạy vội đi ra ngoài, lái xe đi đón Mạnh tỷ.
Trên xe, Mạnh tỷ sắc mặt vẫn luôn là rặng mây đỏ đầy trời, thậm chí khẩn trương đều có chút không dám cùng ta nói chuyện, ta một mực trấn an nàng, cùng nàng giảng thuật theo tặng không chỗ đó nghe được, quan hệ trao đổi trong hội những thứ kia sự tình. Đương nhiên, cái kia thời điểm ta cũng là tin vỉa hè, ta khi đó chỉ là cùng bạch tùng (lỏng) hai lỗ hổng chơi đùa, còn không có chính thức tiến vào cái kia vòng tròn luẩn quẩn.
Đến bạch tùng (lỏng) gia, hai người bọn họ lỗ hổng phi thường nhiệt tình chào hỏi Mạnh tỷ, vì không cho nàng khẩn trương, ba người chúng ta đều không có biểu hiện ra quá cấp bách đến, hơn nữa quần áo đều là xuyên chỉnh tề, chính là đại gia một khối ở trên ghế sa lon nói chuyện phiếm.
Bạch Lộ không hổ là làm rao hàng xuất thân, rất nhanh liền cùng Mạnh tỷ đánh thành một mảnh, nửa giờ về sau, cái kia lưỡng đàn bà liền cùng quen biết nhiều năm khuê mật đồng dạng, nóng hổi đều phải áp vào cùng nhau đi rồi.
Về sau, còn là bạch tùng (lỏng) thấy nhiều biết rộng, biết rõ lúc này không thể nóng vội, sau đó liền đề nghị, hôm nay buổi tối để cho ta cùng Mạnh tỷ ngủ phòng trọ, cái kia ý tứ chính là các ngủ riêng nữ nhân, một câu cũng không đệ trình đổi chuyện tình.
Mạnh tỷ bị bạch tùng (lỏng) vừa nói, sắc mặt đỏ bừng, lập tức có chút không cầm nổi rồi. Ta cười ha ha một tiếng, đi lên giữ chặt Mạnh tỷ tiến vào phòng, cuối cùng là giải vây cho nàng rồi.
"Nếu không, chúng ta còn là hồi nhà ta a, bị người ta nghe... Quái lúng túng..." Vừa vào nhà, Mạnh tỷ liền giữ chặt ta nói.
Ta cười hì hì nói: "Tỷ a, ngươi phải nhớ chính mình vốn là nghĩ đến làm gì, nếu là liền cái âm thanh đều không dám để cho người nghe, cái kia chúng ta liền thẳng thắn đi về nhà được rồi."
Nàng thần sắc vùng vẫy một lát, miễn cưỡng nhẹ gật đầu, sau đó ta liền đi ra ngoài xem phòng tắm tình huống, phát hiện bạch tùng (lỏng) cùng Bạch Lộ đã vào phòng, liền lôi kéo Mạnh tỷ đi phòng tắm tắm.
Đợi đến hai ta theo phòng tắm đi ra, Bạch Lộ tiếng rên rỉ đã vang lên đến rồi, Mạnh tỷ khuôn mặt hồng hồng, cúi đầu kéo ta tiến phòng, chờ đi đến bạch tùng (lỏng) hai lỗ hổng cửa thời điểm, ta vậy mà phát hiện cái kia lưỡng lỗ hổng lại đem cửa phòng kéo ra một đường nhỏ, thoải mái không muốn không cần.
Ta khiến Mạnh tỷ nhìn hai người xuân cung sống, nàng lại chết sống không chịu, ta các loại mê hoặc các loại mạnh kéo cứng ngạnh túm, cuối cùng đem nàng ấn đến hai vợ chồng cửa, ghé vào trên khe cửa hướng bên trong nhìn lại.
Trên giường, Bạch Lộ đang nằm ngửa tách ra hai chân, ôm đầu gối của mình, đem một cái vừa tròn vừa vễnh đại bạch cái mông thật cao nhếch lên đến, thừa nhận bạch tùng (lỏng) đào giếng đồng dạng điên cuồng mà địt.
Bạch Lộ tao lên, có thể so sánh Mạnh tỷ lợi hại hơn, âm thanh dâm đãng, cái gì lời nói cũng dám nói. Hơn nữa cô nương kia rên rỉ có một đặc điểm, trừ phi đến cao trào thời điểm, trong quá trình rất ít la to, mà là như một con mèo đồng dạng, nhẹ giọng nỉ non, thở gấp lấy, câu dẫn nam nhân muốn ngừng không thể.
"Biết rõ Bạch Lộ vì cái gì một mực hô ca ca sao?" Ta tại Mạnh tỷ tai vừa nói: "Bởi vì bọn họ thật là huynh muội quan hệ."
Mạnh tỷ vẻ mặt khiếp sợ quay đầu lại đến, che miệng khẽ kêu: "Huynh muội? Loạn luân à?"
"Ây... Cũng không tính, bọn họ là đã ra Ngũ Phúc đường huynh muội, pháp luật bên trên kỳ thực cũng là có thể kết hôn."
Pháp luật là pháp luật, nhưng là dù sao có một tầng huyết thống quan hệ ở bên trong, cảm giác rốt cuộc là không đồng dạng, ta cùng Mạnh tỷ moi khe cửa nhìn tốt một hồi, liếc tùng (lỏng) biến đổi pháp thao Bạch Lộ, lại xem Bạch Lộ các loại tư thế nói lấy bạch tùng (lỏng), hai lỗ hổng hơn phân nửa biết rõ hai ta tại cửa rình coi đâu rồi, làm cái kia kêu một cái phiên giang đảo hải, niềm vui tràn trề.
Thời kỳ, con cặc của ta đã sớm cứng ngắc, một mực tại Mạnh tỷ trên mông đít cọ qua cọ lại, hai tay càng là không chịu nhàn rỗi, đã sớm ngả vào nàng trong cổ áo của, đem cái kia một đôi đại bạch thỏ chà đạp vô số lần.
Mạnh tỷ xem đủ rồi, cũng rốt cuộc không chịu nổi, đột nhiên quay người chăm chú ôm lấy ta, toát ở đầu lưỡi của ta liền bất tùng khẩu, ta ôm nàng, từng bước từng bước dời được trong phòng khách đi, nằm dài trên giường thời điểm, hai ta trên người liền đã một bộ y phục đều không thừa rồi.
Ta học bạch tùng (lỏng) thao Bạch Lộ bộ dáng, đổi lấy tư thế địt lấy nàng, sau đó làm cho nàng học Bạch Lộ bộ dáng, đổi lấy bịp bợm tại ta tốt nhất qua lại khuấy động, ta cảm giác nàng so bất kỳ một lần đều hưng phấn, vậy mà xưa nay chưa từng có liên tục đến hai lần cao trào.
Bất quá, nàng vẫn là có chút không thả ra, một mực đè nén tiếng rên rỉ, không chịu để cho bên cạnh nghe, nhưng là hai ta động tác như vậy lớn, làm sao có thể đè nén ở, cái kia ba ba thịt tiếng va chạm, bốp bốp bốp bốp địt lồn thanh âm, ngay cả phòng khách đều có thể nghe được nhất thanh nhị sở.
Liên tiếp hai lần cao trào về sau, nàng rốt cuộc thỏa mãn, mềm oặt nằm ở trên giường, để cho ta tiếp tục lộng nàng. Bất quá ta buổi trưa đã bắn một lần, không muốn vô cùng lãng phí đạn dược, bởi vì ta biết rõ, chân chính trò hay còn ở phía sau bên cạnh.
Cho nên, ta liền không có bắn, chờ dương vật tự nhiên mềm hoá về sau, liền ôm mệt mỏi Mạnh tỷ trầm trầm ngủ.
Chương 11:
Rạng sáng năm giờ, ta bị ngẹn nước tiểu tỉnh, mơ mơ màng màng xuất môn buồng vệ sinh, nỗ lực đái ngâm.
Vì cái gì muốn nỗ lực đâu này? Chắc hẳn bị ngẹn nước tiểu tỉnh qua nam các đồng bào đều tràn đầy cảm xúc. Nước tiểu hết về sau, dương vật vẫn cứ ở vào nửa cứng ngắc trạng thái, ta cũng thanh tỉnh một ít, liền tại phòng khách tiếp một chén nước uống hết về sau, lung la lung lay hồi phòng ngủ của mình.
Ta cùng Mạnh tỷ ngủ phòng ngủ cùng bạch tùng (lỏng) hai lỗ hổng phòng ngủ là cửa đối diện, đi đến cửa thời điểm, ta thuận tiện hướng bạch tùng (lỏng) trong phòng nhìn sang, cái nhìn kia liền lập tức để cho ta đi bất động đường.
Theo nửa che trong khe cửa, ta nhìn thấy bạch tùng (lỏng) hai lỗ hổng đều là trần truồng nằm ở trên giường, Bạch Lộ khoảng chừng nửa người trên đắp một cái khăn lông bị, nghiêng người đưa lưng về phía cửa nằm, cái kia mông eo đường cong mê người tại xuyên thấu qua bức màn hơi hơi Thần Quang bên dưới, bao phủ một tầng mờ mịt trắng nõn sáng bóng.
Xuống chút nữa xem, ngạo nghễ ưỡn lên tuyết đồn : cặp mông trắng bóc phía dưới là hai đầu giao nhau cùng một chỗ mượt mà thon dài cặp đùi đẹp, lại tăng thêm mảnh khảnh mắt cá chân, trắng nõn tú khí chân nhỏ, chăm chú chỉ là một cái nửa người dưới bóng lưng, để ta nửa cứng ngắc dương vật nhanh chóng ngang dương.
Dù sao, ta tại buổi tối thao Mạnh tỷ thời điểm không có xuất tinh, nghỉ ngơi một đêm về sau tính dục càng thêm tràn đầy cũng là theo lý thường cần phải, ta nghĩ nghĩ, xác thực thật muốn lộ tỷ một thân này thịt trắng cùng cái kia mềm mại lồn thịt nhỏ đấy, liền lặng lẽ đẩy cửa đi vào, hiện tại ngồi xổm bên giường khoảng cách gần thưởng thức một phen cái kia trắng nõn mượt mà tuyết trắng bờ mông, sau đó để sát vào mông của nàng khe hở, nhẹ nhàng ngửi một cái.
Ân, chỉ có một nhàn nhạt sữa tắm hương khí, chắc hẳn hai người tối hôm qua lộng qua về sau là tắm xong, ta thả lỏng trong lòng, duỗi ra đầu lưỡi chậm rãi ở nàng trên mông đít khẽ liếm lên.
Không có liếm vài cái, lộ tỷ liền đánh thức, mãnh chi lên trên thân nhìn lại, thấy là ta tại liếm nàng, liền tại cuống họng trong mắt lười biếng kiều hừ một tiếng, sau đó chiếu nguyên dạng nằm xuống tiếp tục chợp mắt, chỉ là, nàng cái kia hai đầu phấn trắng cặp đùi đẹp hơi hơi dịch ra một ít, khiến chính mình khe đít mở ra một cái khe hở, lộ ra một tia kiều diễm đỏ nhạt đến.
Ta được một tấc lại muốn tiến một thước, thẳng thắn nhẹ nhàng đẩy ra mông của nàng khe hở, từ sau bên cạnh dò đầu lưỡi trêu chọc nàng lỗ đít cùng trong lồn ở giữa cái kia một khối nhỏ da thịt mềm mại, mặc cho nàng cái mông lại thế nào đón ý nói hùa vặn vẹo, cũng không chịu thay đổi vị trí, đi trêu chọc lỗ đít nàng cùng tiểu tao bi.
Thẳng đến đầu lưỡi ta của ta nếm đến một tia theo nàng trong lồn rỉ ra vị chua dịch nhờn, nàng mới rốt cuộc không nhịn được, mãnh xoay người lên, đem ta xé ra, kéo ngã xuống giường, sau đó một tay vịn chặt con cặc của ta, đẩy ra lồn của mình khe hở liền ngồi đi lên.
Theo Bạch Lộ ngay từ đầu ngồi ở ta trên người sáo động, bạch tùng (lỏng) liền tỉnh, chỉ là hắn cũng không nói lời nói, chính là trợn lấy con mắt cười mị mị nhìn xem tại ta trên người điên cuồng bộ đồ ngồi thê tử, thẳng đến Bạch Lộ một hơi chụp vào mấy trăm bên dưới, kiều thở hổn hển ghé vào ta trên người hơi sự tình nghỉ ngơi thời điểm, hắn mới từng thanh Bạch Lộ theo ta trên người ôm xuống, dọn xong tư thế, đặt ở chính mình dưới người giữ đi lên.
Trải qua một phen vận động, Bạch Lộ thân thể cùng tinh thần đều là hoàn toàn thanh tỉnh lại rồi, như chỉ Koneko đồng dạng đâm vào bạch tùng (lỏng) trong ngực nỉ non lên.
"Ca ca ~ đó... Tốt ghét ghê, đệ đệ hắn thừa dịp người ta ngủ, vụng trộm thao người ta... Ừ... Xấu ca ca, lão công hư, đều không nói giúp người ta... Đó... Cũng tới một khối khi dễ người... Ân... Lão công ca ca thao người ta dùng tốt lực ah, có phải hay không khiến đệ đệ xem chúng ta địt lồn, khiến ca ca càng hưng phấn nha..."
"Tiểu lẳng lơ, ngươi còn không phải đồng dạng! Vù vù... Hai ta chính mình chơi thời điểm ngươi luôn là mặt ủ mày chau, không muốn cho người khác nhìn xem, hoặc là khiến cái khác nam nhân cùng nhau xx ngươi, ngươi mới có thể phát tao ~ ngươi cái này thiếu thao tao bi, lão tử địt chết ngươi..."
"Ây... Ách... Thao chết người ta a, lồn nhỏ thật thoải mái, dùng sức thao, đâm nát tiểu tao bi a... Ách hí... Sảng khoái a, dùng sức địt ta... Khiến đệ đệ cùng đi địt ta... Địt ta đi... Thao lỗ đít ta... Muốn hai cây con cặc lớn cùng nhau thao người ta..."
Bạch tùng (lỏng) buồn bực hống một tiếng, ôm lấy Bạch Lộ chính là một cái xoay người, khiến Bạch Lộ quỳ tại hắn trên người, hơn nữa thò tay đẩy ra vợ con khe đít, đem cái kia hơi hơi co lại lấy màu nâu nhạt lỗ đít nhỏ lộ ra.
Ta tại một bên nhìn xem cái này màn xuân cung sống, đã sớm kiềm chế không được, vừa thấy tư thế dọn xong, lập tức động thân mà lên, đem trên mặt đầu cặc chảy ra dâm thủy tại nàng dưới mặt lỗ đít lau vài cái, hơi dùng lực một chút, liền đâm liền đi.
Bạch Lộ bị hai cây gà Baton lúc nói lấy, không có vài cái liền không chịu nổi, nàng nỉ non dâm thanh dần dần cao vút, vì yên tĩnh sáng sớm không nhao nhao đến hàng xóm, bạch tùng (lỏng) không thể không dùng miệng ngăn chặn nàng âm thanh rên rỉ, làm cho nàng tại một hồi như khóc như kể tiếng nghẹn ngào bên trong, đạt đến vui sướng đỉnh phong.
Chờ Bạch Lộ cao trào run rẩy vững vàng xuống, bạch tùng (lỏng) lại không tiếp tục điều khiển ý tứ, chỉ là ôm thật chặt thê tử, cùng nàng một đồng cảm thụ lấy ta chậm rãi va chạm.
Bạch Lộ cao trào thời điểm, lỗ đít cái kia một hồi mãnh liệt run rẩy, thiếu chút nữa đem ta kẹp chặt tinh quan thất thủ, lúc này ta cũng không dám mãnh chọc vào mãnh đỉnh, lo lắng chính mình một cái cầm giữ không được, tại nàng chặt chẽ tiểu cái rắm trong mắt phát ra đi ra, vậy thì không thú vị.
Ta có thể còn không có chơi chán.
"Huynh đệ, hôm qua buổi tối ngươi đem Mạnh nhi cho ăn no?" Bạch tùng (lỏng) ôm lão bà hỏi ta, hắn và Mạnh tỷ số tuổi không sai biệt lắm, không tốt xưng hô, liền trực tiếp dùng một loại so sánh thân mật ngữ khí, trực tiếp hô Mạnh tỷ dòng họ rồi.
"Liền làm một lần, ta cũng không có bắn, đi ngủ." Ta tiếp tục nói lấy lão bà hắn hậu môn, đáp.
"Vậy thì đừng giữ, hồi ngươi phòng đi, xem bây giờ có thể hay không khiến ca ăn thử đồ tươi ngon." Bạch tùng (lỏng) cười dâm nói.
Ta tại Bạch Lộ bất mãn tiếng hừ hừ bên trong, rút ra dương vật, đi phòng tắm thanh tẩy một chút, trở về thời điểm, bạch tùng (lỏng) cũng đã ra phòng ngủ mình, tặc hề hề hướng ta trong phòng xem.
"Giống như cũng tỉnh." Bạch tùng (lỏng) làm tặc tựa như cùng ta thì thầm.
Ta nhìn Mạnh tỷ liếc, phát hiện nàng tư thế ngủ xác thực cùng trước kia không giống nhau, hơn nữa thân thể nằm thẳng tắp, trên người cực kỳ chặt chẽ bảo kê chăn phủ giường, lộ ra rất là cứng ngắc.
"Lộ tỷ ra sao, nàng còn chơi không?" Ta hỏi.
Bạch tùng (lỏng) nói: "Không cần phải xen vào nàng, nàng từ trước đến nay là ngủ không đủ không thể rời giường, vừa mới lại sướng rồi một lần, chỉ sợ chưa tới giữa trưa không đứng dậy nổi."
Ta gật gật đầu, lại có chút khó khăn mà nói: "Ta đi trước cho ngươi chuyến chuyến đường, cho nàng đồng ý mới được, tốt nhất vẫn là không muốn mạnh đến."
Bạch tùng (lỏng) liên tục gật đầu, thúc giục ta nhanh đi, vẫn không quên dặn dò: "Đừng quan nghiêm nhóm nha!"
Ta tiến phòng ngủ, giữ cửa lưu một cái khe, thuận tiện bạch tùng (lỏng) rình coi, sau đó lần lượt Mạnh tỷ nằm xuống, thò tay ôm lấy nàng.
Cách chăn phủ giường, tay của ta tại nàng trên người du tẩu một lần, lập tức xác nhận Mạnh tỷ xác thực đã sớm tỉnh, hôm qua buổi tối hai ta làm xong đi ngủ, căn bản không có mặc quần áo, mà hiện tại, nịt vú của nàng cùng đồ lót đều đã xuyên hảo hảo rồi.
"Ngày hôm qua làm xong chưa giặt, ngươi muốn đi rửa không?" Ta hôn Mạnh tỷ bên tai sợi tóc, nhẹ giọng hỏi.
Mạnh tỷ hừ một chút, cảm nhận được ta dưới háng như cũ nửa cứng ngắc dương vật, nhắm mắt lại, theo cuống họng trong mắt bài trừ đi ra một tia âm thanh, hỏi "Ngươi lại không bắn nha?" Dừng một chút, còn nói: "Tổng nín đối thân thể không tốt."
"Ha ha, ngươi vừa mới đều nghe thấy được nha?" Ta cười hì hì thân lấy mặt của nàng, nói: "Ta nghĩ bắn cho ngươi."
Mạnh tỷ ra vẻ bình tĩnh gương mặt bên trên hiện ra một tia tiếu ý, lật người, lưng hướng về phía ta, nhỏ giọng nói: "Từ sau bên cạnh đến a, nhỏ giọng nói."
Ta gần kề xốc lên nàng cái mông chăn phủ giường, cũng không bỏ đi đồ lót, chỉ là ngón tay nhất câu, đem nàng quần lót biên giới kéo ra, kẹt tại nàng một bên khe mông bên trên, sau đó bên cạnh nằm xuống, gom góp qua hạ thân tìm kiếm đi lên.
Nằm nghiêng tư thế khiến lồn cửa kẹp tương đối chặt chẽ, nhưng là nàng nghe một lúc lâu xuân cung sống, đã sớm dâm dịch tràn lan rồi, ta điều chỉnh tốt góc độ, hơi dùng lực một chút, dương vật liền theo lỗ lồn của nàng chen đi vào.
"Lồn lồn như vậy ẩm ướt à? Xem ra hôm qua buổi tối thật là đem ngươi thao sướng rồi, lưu nhiều như vậy Thủy nhi, đều một buổi tối còn không có làm!" Ta biết rõ còn cố hỏi cười đểu.
"Chán ghét, hôm qua buổi tối, ta đi tiểu đêm thời điểm sớm tắm rồi..." Mạnh tỷ hừ hừ lấy kháng nghị nói.
"Ah? Cái kia làm sao sẽ như vậy ẩm ướt đâu này? Nha... Nguyên lai là vừa mới xem xuân cung sống xem đấy!"
"Ta không thấy..." Mạnh tỷ hơi hơi thở dốc, kẹp chặt hai chân hơi hơi mở ra một ít.
Ta đút vào càng thêm trót lọt, một bên dùng sức vuốt ve bầu vú của nàng, một bên tại bên tai nàng cười nói: "Vậy ngươi thực nên nhìn xem đấy, vừa mới ta cùng bạch tùng (lỏng) cùng nhau địt nàng lão bà, một cái địt lồn, một cái thao lỗ đít, đem lão bà hắn thoải mái đều nhanh bất tỉnh rồi..."
"Nhớ ta trước kia, dùng giả kê ba cùng nhau địt qua ngươi không, có phải hay không so một cái dương vật thao thoải mái hơn? Nói với ngươi, hai cái thực dương vật cùng nhau xx ngươi, có thể cho ngươi thoải mái bay lên..."
...
"Ta... Ta không dám..." Mặc ta mọi cách mê hoặc, Mạnh tỷ cuối cùng chỉ là cho như vậy một câu đáp lại.
Không dám? Không dám? Chú Làm Gì Thế-CLGT! Ngươi đều chạy đến người ta trong nhà đến rồi, còn nói không dám? Ta lập tức không biết nói cái gì tốt rồi. Cô gái này nếu là sĩ diện cãi láo lên a, thật là đủ khiến người đau đầu đấy.
"Nếu không, ngươi nhắm mắt lại, không muốn nhìn kỹ." Ta không buông tha tiếp tục nỗ lực nói.
Mạnh tỷ trầm mặc một hồi, y nguyên vì chẳng lẽ: "Vậy... Nhiều lúng túng nha!"
"Thẳng thắn, ta dùng chăn phủ giường đem ngươi đầu bịt kín, ngươi không cần mặt mày rạng rỡ, cũng không cần lúng túng!" Ta có chút không vui nói.
Không có nghĩ đến, nàng còn thật là động tâm, do dự hỏi: "Cái kia, nếu là hắn đột nhiên đem chăn giật ra thế nào xử lý à?"
Ta dừng lại địt nàng, xuống giường bốn phía xoay loạn, cuối cùng tại trong tủ treo quần áo tìm được một đầu Bạch Lộ khăn lụa, đưa cho nàng xem nói: "Vậy ta liền dùng cái này đem ngươi mặt che bên trên, trói chặc một chút, kéo không xuống."
Nàng cắn môi dưới nhìn ta một hồi, hơi hơi gật đầu nói: "Vậy ngươi không thể đi, muốn một mực phụng bồi ta."
Ta đại hỉ, nhảy lên giường một bên giúp nàng mông con mắt, một bên dâm cười nói: "Yên tâm, ta không đi, ta còn muốn cho ngươi nếm thử bị hai cây con cặc lớn cùng nhau điên cuồng mà địt tư vị!"
Che xong con mắt, nàng lại ra yêu thiêu thân, nói cái gì cũng không chịu để cho ta cởi nịt vú của nàng, cuối cùng khuyên can mãi, cuối cùng đồng ý đem đồ lót cởi xuống.
Ta đem nàng đẩy ngã xuống giường, làm cho nàng nằm ngửa, nàng khẩn trương toàn thân cứng ngắc, hai cánh tay chăm chú cũng tại chính mình mông bên cạnh, ngay cả đùi cũng không chịu mở ra.
Ta cúi người đi, nhẹ nhàng hôn miệng của nàng, buồn cười nói: "Ngươi khẩn trương cái gì đâu rồi, người ta còn không có đến đâu rồi, muốn chờ ta thao đủ rồi, mới khiến người khác tới chia sẻ ngươi!"
Nghe ta vừa nói như vậy, nàng căng cứng thân thể dần dần buông lỏng, hai tay hoàn tại ngang hông của ta, chuyển hướng hai chân, để cho ta đem dương vật thao đi vào.
Ta nằm sấp tại nàng trên người, từ từ địt lấy nàng, thừa cơ đem quay đầu nhìn một cái, chứng kiến bạch tùng (lỏng) đang vẻ mặt hầu nhanh chóng ghé vào trên khe cửa đâu rồi, liền đối với nhẹ nhàng đối với hắn vẫy vẫy tay, làm một cái chớ lên tiếng tư thế.
Bạch tùng (lỏng) rón rén đi đến, từ từ bò lên giường, trong mắt sáng lên tại Mạnh tỷ bán khỏa thân thân thể bên trên qua lại quét qua, hầu nhanh chóng chỉ chỉ Bra-áo ngực, ta lắc đầu bày tỏ không thể cởi, bạch tùng (lỏng) thần sắc lập tức ai oán lên.
Nói lên, bạch tùng (lỏng) sở dĩ vẫn đối với Mạnh tỷ nhớ mãi không quên, chính là bởi vì Mạnh tỷ ngực lúc trước hai chỉ to mọng mượt mà bầu vú to, thời kỳ cho con bú nữ tính đặc biệt chướng bụng cảm giác, khiến Mạnh tỷ bộ ngực tỏa ra một loại mẫu tính quang huy, bất kỳ nam nhân thấy, đoán chừng đều cầm giữ không ra xoa nắn toát mút một phen.
Mạnh tỷ bây giờ còn đang thường thường cho Bảo Bảo bú sữa, vì vậy sữa tươi một mực đều không có từng đứt đoạn, mặc dù sẽ không động một chút là chính mình chảy ra lộng y phục ẩm ướt vạt áo, nhưng là chỉ cần nhẹ nhàng sờ, liền sẽ có sữa chảy ra. Hơn nữa nàng mỗi lần cao trào thời điểm, đều sẽ có sữa chảy ra, luôn là làm cho trên giường ướt nhẹp, đoán chừng cái này cũng là nàng nói cái gì cũng không chịu đang tại bạch tùng (lỏng) cởi xuống Bra-áo ngực nguyên nhân chủ yếu.
Ta ra hiệu bạch tùng (lỏng) bình tĩnh chớ nóng, bắt đầu giàu có kỹ xảo nhấc lên lồn của nàng đến, ta cùng nàng địt qua mấy chục hồi, đã sớm đối với nàng quen thuộc rối tinh rối mù, thêm chút nỗ lực, liền có thể làm cho nàng tình dục bừng bừng phấn chấn, rơi vào bất kể không để ý trạng thái, đến lúc đó, nàng chỉ lo lần lượt thao, đã sớm bất chấp nịt vú của mình rồi.
Bất quá, nàng hiển nhiên có chút kiêng dè, thường ngày một lần lượt thao tựa như sói cái đồng dạng gào rú, bây giờ mặc cho ta đổi lấy tư thế thế nào địt nàng, nàng ta là nhanh cắn chặc hàm răng không lên tiếng, duy nhất biến hóa, chính là nàng gương mặt càng ngày càng đỏ, thở dốc càng ngày càng là dồn dập, tỏ rõ nàng cũng không phải là không có cảm giác.
Ta xem xét như vậy đi xuống không được, thẳng thắn trực tiếp đổi bạch tùng (lỏng) được rồi, sau đó liền vỗ vỗ nàng cái mông, làm cho nàng theo quỳ mọp đổi về nằm ngửa tư thế, sau đó thừa cơ bứt ra, khiến bạch tùng (lỏng) quỳ gối giữa hai chân nàng.
Bạch tùng (lỏng) dương vật đã sớm cứng rắn đau nhức rồi, một dọn xong tư thế, liền không kịp chờ đợi đem dương vật tiến đến Mạnh tỷ lồn trên động khẩu, cầm lấy dương vật theo khe lồn cao thấp ma sát hai cái, sau đó đem cái mông trầm xuống, liền thật sâu thao đi vào.
Không có nghĩ đến, tặng không một thao đi vào, Mạnh tỷ liền lập tức phát hiện dị thường, nàng thân thể liền giống bị thi triển định thân pháp vậy, lập tức cứng ngắc ở, trong khoảng thời gian ngắn, ngay cả nàng hô hấp đều giống như đình chỉ vậy.
"Tiểu Hồ..." Nàng đôi môi run rẩy, kinh hoàng hô ta một tiếng.
Ta lập tức nằm ở nàng bên người, một bên vuốt ve nàng cái trán, một bên hôn nàng nói: "Thế nào? Đừng sợ hãi, ta ở chỗ này đây."
Ta rõ ràng có thể cảm nhận được nàng thân thể run rẩy, không biết là kích động, còn là xuất phát từ hoảng sợ, ta chỉ chứng kiến, bạch tùng (lỏng) cái kia tôn tử trên mặt một bộ sảng khoái vô cùng biểu tình, nhịn không được cuống họng trong mắt nặn ra một câu: "Chà mẹ nó, cái này lồn, kẹp chặt thật chặc ah!"
Mạnh tỷ vừa nghe đến nàng nói chuyện, lập tức càng thêm khẩn trương, cầm lấy ta cánh tay tay càng dùng sức, móng tay cơ hồ đều véo tiến vào ta trong thịt. Ta không cách nào, thẳng thắn cúi dưới người đi hung hăng thân miệng của nàng, đến giảm bớt nàng khẩn trương cảm xúc.
Bạch buông ra mới dùng sức địt nàng rồi, đem nàng thân thể đỉnh run lên run lên đấy, hai ta hàm răng bắt đầu đánh nhau, làm ta không thể không buông lỏng ra hôn nồng nhiệt nàng miệng.
Nàng miệng một giải phóng đi ra, lập tức bắt đầu một hồi mãnh liệt thở dốc, nguyên bản ta cho là đó là bị ta nóng hôn, thiếu dưỡng duyên cớ, không có nghĩ đến nàng thở dốc chẳng những không có yếu bớt, hơn nữa còn có càng ngày càng mãnh liệt thúc đẩy, hơn nữa, một mực bị nàng đè nén tiếng rên rỉ, cũng bắt đầu theo cổ họng của nàng trong mắt dần dần thả ra rồi.
Lẳng lơ chính là lẳng lơ, trong miệng dù nói thế nào lấy không muốn không cần, một khi bị dương vật thao đi vào, đều mẹ nó trở quẻ.
Nàng bị bạch tùng (lỏng) thao càng ngày càng hưng phấn, ngoại trừ như cũ nắm thật chặc cánh tay của ta không phóng, hết thảy đều hồi phục làm một tên khát khao thiếu phụ bản chất, chẳng những hai chân của nàng đã tự động móc tại bạch tùng (lỏng) trên lưng, hơn nữa trong cổ họng của nàng cái loại nầy giống mẹ lang đồng dạng tiếng hí, một hồi lỗi nặng một trận vang lên, để cho ta không thể không theo dùng miệng đi chắn miệng của nàng, áp chế nàng tiếng rên rỉ.
Bất quá không lâu lắm, liền không dùng đến ta hỗ trợ, tặng không đột nhiên cúi đầu xuống hôn rồi nàng một chút, dĩ nhiên khiến nàng điên cuồng đáp lại. Đôi môi của nàng liều mạng toát mút lấy bạch tùng (lỏng) đôi môi cùng đầu lưỡi, hai tay cũng không tự chủ buông lỏng ra cánh tay của ta, như xà đồng dạng quấn ở bạch tùng (lỏng) trên cổ.
Ta nhìn xem trước mắt kia đối kịch liệt dây dưa nam nữ, trong lòng đột nhiên nhảy ra một tia nhàn nhạt ghen tuông đến, là bởi vì nàng buông lỏng ra cánh tay của ta, toàn thân tâm tiếp nhận bạch tùng (lỏng) sao? Ta cũng không biết.
Con cặc của ta mặc dù không có xuất tinh, lại từ từ nhuyễn xuống, ta liền ngồi ở bên giường, nhìn xem bạch tùng (lỏng) dùng sức địt nàng, nhìn xem nàng thuận theo khiến bạch tùng (lỏng) cởi ra nịt vú của nàng, nhìn xem cái kia một đôi mập trắng vú lớn bị bạch tùng (lỏng) thao trước sau lắc lư, dao động ra từng lớp động nhân tâm phách sóng thịt.
Trên bầu vú của nàng, màu trắng nhạt sữa như dòng suối vậy không ngừng theo núm vú bên trên nhô ra, rất lớn một bộ phận cũng không kịp bị bạch tùng (lỏng) hít vào trong miệng, một cỗ một cỗ đều chảy đến trên giường đơn.
Bạch Lộ không biết lúc nào tỉnh, lặng yên không tiếng động đi tới ta phải bên người, lười biếng theo tại ta trong ngực, xem chồng nàng điều khiển cái khác nữ nhân.
Nàng sờ đến con cặc của ta, nhỏ giọng hỏi: "Ngươi trước bên trên ? Cái này tỷ tỷ sức chiến đấu mạnh thật à, cần hai cá nhân mượn lực tài năng thỏa mãn nha."
Ta lắc đầu, nói: "Ta không có bắn, chỉ chơi một hồi liền đổi chồng ngươi rồi."
Bạch Lộ hì hì cười cười, thân thể như xà đồng dạng trượt đi xuống, một ngụm chứa đựng ta mềm nhũn dương vật, bắt đầu toát lộng lên.
Thâm hầu, lại là thâm hầu, cái này tiểu lẳng lơ bình thường có thể rất ít chơi lấy một chiêu, trừ phi tâm tình đặc biệt được, mới bằng lòng cho ta mấy cái nữa tử.
Ta thoải mái không nhịn được kêu lên, Mạnh tỷ vậy mà không có quên ta, nghe tiếng kêu của ta, lập tức hô: "Đệ, tiểu đệ, tới địt ta, NGAO... Tới thao tỷ tỷ, ta muốn dương vật, NGAO... Ta muốn hai cái dương vật cùng nhau địt ta ~ "
Ta không muốn chơi sandwich rồi, vừa lúc bị Bạch Lộ bú liếm đang sảng khoái, cũng có chút không muốn rời đi, liền cố ý vì chẳng lẽ: "Tỷ, lộ tỷ đang cho ta ăn dương vật đâu rồi, nếu không ngươi cũng hé miệng, để cho ta thao miệng nhỏ của ngươi, sau đó bắn tới ngươi trong cái miệng nhỏ nhắn được không?"
"Được... Tốt... Đến địt ta... NGAO... Thao ta miệng... Đều bắn cho ta đi, tất cả đều bắn cho ta đi... NGAO..." Mạnh tỷ đã bị thao điên rồi, nàng từ trước đến nay cũng không chịu để cho ta miệng bạo phát, bây giờ bị bạch tùng (lỏng) thao ý thức hỗn loạn, vậy mà đáp ứng.
Ta áy náy nhìn Bạch Lộ liếc, bứt ra tiến đến Mạnh tỷ bên người, hiệp trợ bạch tùng (lỏng) đem nàng trở mình, làm cho nàng quỳ trên giường, ta cùng bạch tùng (lỏng) một trước một sau, đồng thời đem dương vật cắm vào cao thấp hai trương trong cái miệng nhỏ nhắn.
Bạch tùng (lỏng) lại ôm Mạnh tỷ cái mông giữ một hồi lồn, cảm giác có chút bất quá nghiện, bởi vì Mạnh tỷ lồn nhưng thật ra là so sánh nhão. Hơn nữa quỳ mọp tư thế, sẽ làm cho âm đạo của nữ nhân càng thêm lỏng lẻo. Trước hắn vừa mới cắm vào thời điểm cảm giác tương đối chặt chẽ, chỉ vì Mạnh tỷ khẩn trương, chặt lại bộ phận sinh dục bắp thịt mà thôi, bàn về lồn chặt chẽ, đã sanh hài tử Mạnh tỷ ngay cả duyệt nam vô số Bạch Lộ cũng là đại đại không bằng.
Hắn rút ra dương vật, ánh mắt hỏi thăm ta một chút, sau đó vạch lên Mạnh tỷ cái mông, từ từ địt vào nàng cái rắm trong mắt.
Bạch Lộ một cá nhân không có chơi, cũng tới gom góp thú, bọn họ đều nghe ta nói qua, Mạnh tỷ lồn là có thể quyền giao, Bạch Lộ cái kia tiểu lẳng lơ vậy mà nằm chết dí Mạnh tỷ dưới háng, một bên ngửa đầu liếm láp Mạnh tỷ bên ngoài âm, một bên duỗi ra ngón tay cắm vào Mạnh tỷ trong lồn.
Cao thấp ba cái động bị người đồng thời công kích, chưa bao giờ trải qua như thế chiến trận Mạnh tỷ thật là như muốn điên rồi vậy, đem ta dương vật đều cắn một hồi đau nhức, ta sợ nàng cao trào thời điểm khống chế không nổi, thật sự cắn bị thương con cặc của ta, liền tranh thủ thời gian rút ra, nâng dậy nửa người trên của nàng, đem ta cái mông hướng phía dưới xê dịch, làm cho nàng dùng một đôi bầu vú to kẹp ở con cặc của ta, không hiểu động tác, bị bạch tùng (lỏng) hai lỗ hổng đỉnh thao trước sau lắc lư cái vú tự nhiên liền bắt đầu ma sát.
Bị đè ép đi ra sữa lưu khắp nơi đều là, chẳng những thấm ướt ta lông lồn, lên ngay cả ta dưới đáy mông truyền đơn đều lộng ướt một mảng lớn.
Cuối cùng, tại bạch tùng (lỏng) kêu rên bắn ra tinh đến đồng thời, Mạnh tỷ cũng gào thét đạt đến cao trào, bị ba người chúng ta buông ra về sau, nàng thân thể thật giống như một đầu thiếu nước hít thở không thông Mỹ Nhân Ngư, xụi lơ tại mặc vào không quy tắc co rút lấy, nhưng lại ngay cả nhúc nhích ngón tay khí lực đều không có.
Ta cùng Bạch Lộ đều không có đã ghiền, tự nhiên tiếp tục, cuối cùng, ta đang đùa lần Bạch Lộ trên người ba cái động về sau, tại nàng thâm hầu phía dưới mãnh liệt phun ra tại nàng trong cổ họng.
Một hồi cuối cùng hơn một giờ bốn người đại chiến rơi xuống màn che, trải qua trận này, Mạnh tỷ triệt để cởi xuống ngượng ngùng áo ngoài, cái này cũng cho chúng ta về sau liệp diễm kiếp sống cùng sự nghiệp phát triển, đặt không thể thiếu cơ sở.
Chương 12:
Từ khi lần đó bốn người đại chiến về sau, Mạnh tỷ hoàn toàn buông ra, qua không có hai ngày, lại để cho ta ước bạch tùng (lỏng) đi nhà nàng chơi một hồi.
Bạch tùng (lỏng) được như nguyện dùng nàng hai chỉ vú lớn sảng khoái đánh một pháo, hơn nữa tại đem nàng thao thoải mái về sau, xuất phát từ liệp kỳ tâm lý, hung hăng chơi một lần quyền giao, đem bạch tùng (lỏng) thoải mái thẳng hô thân nương.
Dựa theo bạch tùng (lỏng) thuyết pháp, đầu năm nay nữ nhân, sinh hài tử đều dùng mổ cung sản, cái kia miệng lồn tử bị nam nhân thao lại thế nào tùng (lỏng), cũng không khả năng nhét được tiến một bàn tay, chỉ có như Mạnh tỷ như vậy sinh con tự nhiên nữ nhân, lồn mặc dù lộ ra lỏng lẻo một ít, nhưng là thắng ở Thủy nhi nhiều, nhấc lên đến tựa như đào giếng đồng dạng, bốp bốp bốp bốp âm thanh nghe đều thoải mái.
Ngày đó chờ bạch tùng (lỏng) lâm đi thời điểm, cùng ta cùng Mạnh tỷ nói, hai ta cái này coi như là tiến vào bọn họ cái kia vòng tròn luẩn quẩn rồi, chờ mấy ngày nữa, hắn an bài một lần tụ hội, đem trong hội người đều kêu lên, cho đại gia chính thức giới thiệu một chút.
Nói thật, ta đối cái loại nầy dâm loạn tụ hội rất mong đợi, nhưng lúc đó diễm chiếu cửa còn không có đi ra, trên mạng cơ bản còn không có cái gì bạn trên mạng tự quay quần thể tổ đội các loại video, từ đối với loại chuyện này lạ lẫm, ta cùng Mạnh tỷ đều rất là có chút thấp thỏm, vì vậy cũng không đi thúc hỏi bạch tùng (lỏng), tam đẳng hai chờ, thời gian liền tiến nhập cả tháng bảy.
"Này, hậu vệ, chuyện kia cơ bản định rồi, người thật vất vả cùng nhau cái đại khái đủ, coi như là cho các ngươi cử hành nhập hội nghi thức rồi." Bạch tùng (lỏng) ở trong điện thoại nói.
"À?" Ta đương thời có chút mộng, nhất thời không có kịp phản ứng hắn nói là cái gì.
"Ah cái gì ah! Tụ hội ah! Ngày mai tám giờ tối, ta đi đón các ngươi! Nhớ, đến thời điểm không cho phép mang điện thoại Cameras cái gì Hàaa...!" Nói xong, hắn liền cúp điện thoại.
Ta để điện thoại xuống, vô ý thức ngẩng đầu nhìn Mạnh tỷ, thấy nàng đang hơi hơi khẩn trương nhìn qua ta, bởi vì ở văn phòng, ta liền không có nói chuyện, mà là hướng nàng khẽ lắc đầu, dùng di động cho nàng phát một cái tin tức đi qua.
"Ngày mai bồi ta đi mua một ít quần áo chứ?" Sau khi tan việc, Mạnh tỷ tìm cơ hội tại trong hành lang nói với ta.
Ta nhìn xem trước sau không ai, không khỏi dâm cười nói: "Mua cái gì quần áo a, dù sao cũng phải cởi trống trơn..."
Nói còn chưa dứt lời, bên hông thịt mềm liền bị đánh một cái... Được! Còn là trốn không thoát, cùng nữ nhân dạo phố nhất mẹ nó mệt mỏi rồi. Hơn nữa còn là cùng một người đàn bà có chồng dạo phố, còn phải mẹ nó chú ý trốn tránh người.
Bất quá Mạnh tỷ còn là tương đối thông minh, đệ nhị trời xế chiều hẹn nhau đi đi dạo cửa hàng thời điểm, nàng vậy mà mang theo Bảo Bảo đến, sau đó ta nhiệm vụ chính là giúp nàng mang Bảo Bảo tại nhi đồng thiên đường chơi, nàng ngược lại là đi dạo một cái thoải mái, bao lớn bao nhỏ mua một đống lớn.
Đến hơn bốn giờ chiều, chúng ta đang tại thương trường Kentucky ăn cái gì, đột nhiên liền nhận được bạch tùng (lỏng) điện thoại, nói hiện tại liền đến tiếp chúng ta.
"Không phải nói tám giờ tối sao?" Ta hỏi.
Bạch tùng (lỏng) ở trong điện thoại hắc hắc cười dâm đãng: "Cái này không nha, nguyên ca nói Mạnh nhi là lần thứ nhất đến, được cho đại gia lưu cái ấn tượng tốt, để cho ta đón các ngươi, đi trước hắn trong tiệm làm một chút mỹ dung, miễn phí!"
Ta cùng Mạnh tỷ vừa nói, nàng cũng rất cao hứng, liền vội vàng đem Bảo Bảo đưa hắn nhà bà ngoại, sau đó cùng bạch tùng (lỏng) tụ hợp, hơn năm giờ đã đến cái kia nguyên ca mỹ dung hội sở.
Cái kia hội sở nói là nguyên ca đấy, kỳ thực chủ yếu đều là lão bà của hắn tại kinh doanh, nguyên ca khác có sinh ý, là một vị danh xứng với thực thành công nhân sĩ.
Đến hội sở, bạch tùng (lỏng) giới thiệu chúng ta cùng nguyên ca nguyên tẩu nhận thức. Nguyên ca nhìn qua khoảng bốn mươi, dáng người cao gầy, hơi hơi có chút ít bụng nạm, tướng mạo cũng liền là người bình thường, nhưng là trên sống mũi chống một bộ mắt kiếng gọng vàng, thoạt nhìn ngược lại là hào hoa phong nhã đấy.
Nguyên tẩu có lẽ là được bảo dưỡng làm, thoạt nhìn cũng liền ba mươi ra gật đầu, trên mặt trang đậm nhạt thích hợp, khiến người đột nhiên xem xét, liền có hai mắt tỏa sáng cảm giác, nhưng là nhìn kỹ mà nói..., liền phát hiện dung mạo của nàng kỳ thực cũng liền là đã trên trung đẳng một chút cấp bậc, so Mạnh tỷ còn hơi không bằng.
Bất quá nàng trên người điểm sáng lớn nhất chính là cái kia một đôi chân dài, thon dài và mượt mà, tại chân dài phụ trợ bên dưới, cái kia tiểu bờ mông càng thêm lộ ra đột xuất, ngay cả ngang hông váy ngắn đều bị chống hướng về sau hơi hơi nhô lên, lộ ra nàng yêu thân càng thêm đường cong mê người, khiến người rất khó tin tưởng, đây là một vị bốn chừng mười tuổi trung niên nữ nhân.
Nguyên ca hai lỗ hổng đối chúng ta rất là nhiệt tình, đi bọn họ văn phòng ngồi một hồi, nguyên tẩu liền thần thần bí bí lôi kéo Mạnh tỷ đi ra. Bạch tùng (lỏng) ngồi một hồi, cũng đứng dậy cáo từ, hắn lấy được tiếp Bạch Lộ tan tầm, sau đó ăn chút gì cơm, lại cùng nhau tới.
Văn phòng chỉ còn lại ta cùng nguyên ca, lúc đó dù sao còn không quen, nguyên ca bồi ta ngồi một hồi, liền nói ra đi nhìn xem, lưu lại ta một cá nhân ở văn phòng chơi Computer, trọn vẹn qua hơn hai giờ, đợi đến bạch tùng (lỏng) cùng Bạch Lộ dắt tay nhau đuổi tới thời điểm, nguyên ca mới lần nữa xuất hiện.
Đương thời ta không biết nguyên ca làm cái gì đi, về sau mới biết, cái kia lão dâm côn vậy mà kềm nén không được, tự mình thao đao cho Mạnh tỷ làm mỹ dung đi.
Hơn nữa, mỹ dung bộ vị cũng không giới hạn tại Mạnh tỷ gương mặt, ngoại trừ toàn thân làn da cùng bộ ngực tinh du mát xa bên ngoài, hai người bọn họ lỗ hổng vậy mà hùn vốn đem Mạnh tỷ lông lồn cho cạo cái tinh quang, hơn nữa thuận tiện làm một cái bộ phận sinh dục hộ lý, khiến Mạnh tỷ cái kia cũng không có bao nhiêu sắc tố lắng đọng hai múi mép lồn trở nên càng thêm tươi mới phấn hồng, không nhịn được nguyên ca tại chỗ liền tại trên giường đấm bóp đem Mạnh tỷ giữ.
Vì vậy, làm nguyên tẩu vịn sắc mặt đỏ ửng Mạnh tỷ trở về văn phòng thời điểm, Mạnh tỷ chân cũng còn là mềm, bị hai người bọn họ lỗ hổng thu về hỏa đến chi phối hơn hai giờ, Mạnh tỷ còn sót lại một chút ngượng ngùng cảm giác đã không còn sót lại chút gì rồi.
Bạch tùng (lỏng) hai lỗ hổng không có đơn độc đang đùa mặt ăn, mà là mang không ít giao hàng tới, chúng ta sáu cái ở văn phòng ăn uống một phen, thời gian liền đã tiếp cận tám giờ.
Nguyên tẩu đi ra ngoài an bài trong tiệm công nhân tan tầm, ta có chút buồn bực hỏi, buổi tối chính là tiệm thẩm mỹ buôn bán Hoàng Kim thời gian, thế nào đóng cửa, nguyên ca liền cười, nói hôm nay buổi tối mãi cho đến ngày mai chạng vạng, là đại gia chuyên vì nghênh đón ta cùng Mạnh tỷ gia nhập, an bài tụ hội thời gian, thời kỳ tiệm thẩm mỹ ngừng buôn bán, làm vì chúng ta tụ hội nơi đến sử dụng.
Bạch tùng (lỏng) tại một bên rất là hưng phấn, nói với ta hôm nay ngoại trừ Mạnh tỷ gia nhập, mặt khác còn có một hôm nay mùa xuân vừa gia nhập tiểu thiếu phụ, non vừa bấm một thanh Thủy nhi.
Bạch Lộ liền véo hắn, nói ngại chúng ta đám này đám tỷ tỷ già rồi là thế nào... Thời gian tại cãi nhau ầm ĩ trung trôi đi, rất nhanh, kha động cùng địch dĩnh hai cá nhân cũng đến rồi.
Hai người bọn họ cũng không phải là hai lỗ hổng, mà là tình nhân quan hệ. Trong đó, kha động bốn mươi tuổi ra mặt, là ly dị sau độc thân, tại một nhà bệnh viện làm khoa phụ sản chủ trị bác sĩ, địch dĩnh hai mươi bảy tám tuổi, đã kết hôn còn không có sinh tiểu hài, là kha động đoàn thể hộ sĩ.
Nghe nói, kha động sở dĩ sẽ cùng vợ trước ly hôn, là bởi vì nghề nghiệp vấn đề, giám định và thưởng thức qua hàng ngàn hàng vạn nữ tính lồn về sau, đối mặt lão bà căn bản không cứng nổi, tính sinh hoạt chướng ngại, không thể không ly hôn xong việc.
Mà Cù Dĩnh, làm một danh y hộ công tác người, đối với bộ phận sinh dục, hoặc là nói tính, cũng là cầm một loại rất cởi mở thái độ, tại nàng còn không có kết hôn trước, cùng với kha động có một chân, hai cá nhân thao quen thuộc về sau, kha động tật xấu lại một lần tại Cù Dĩnh trên người xuất hiện, cho nên về sau, kha động tác vì nguyên ca lão đồng học, liền đương nhiên lôi kéo Cù Dĩnh gia nhập cái này tụ hội, chỉ vì tìm kiếm kích thích mà thôi.
Cù Dĩnh là một cái dáng người nhỏ nhắn xinh đẹp nữ nhân, điển hình quyến rũ tử mặt, chỉ vì như thường lệ thức đêm, mắt quầng thâm tương đối sâu, cho nàng kém vẻ không ít, nhưng nàng lại là một cái tự lai thục, không có vài phút, liền ôm Mạnh tỷ cánh tay cho tới cùng nhau đi rồi.
"ôi chao! Này cũng mắy giờ rồi, thế nào Trương Khiết bọn họ còn chưa?" Cù Dĩnh hô to gọi nhỏ nói.
"Ta gọi điện thoại, lão Thôi đi ngoại địa, tới không được!" Nguyên ca cười giải thích nói.
"Vậy hãy để cho Trương Lộ đến chứ, không có cái kia tiểu lẳng lơ tại vừa kêu giường trợ hứng, nói lấy đều khó chịu!" Cù Dĩnh không có chút nào mất tự nhiên kêu lên.
Ta lập tức cả người toát mồ hôi lạnh, trong lòng tự nhủ cái này tỷ tỷ thật là hung mãnh, đại gia ngồi một khối, cho dù đều biết rõ một hồi muốn thì sao, nhưng mà bây giờ đều là y quan Sở Sở đấy, mất tự nhiên lấy sẽ không hành vi phóng đãng, nhưng mà nàng vừa vặn rất tốt, trực tiếp lời thô tục đều đi lên.
"Thật sự không được, để Trương Lộ hô chồng nàng đến cùng nhau chơi đùa, chồng nàng thật đẹp trai, ha ha... Ta gọi điện thoại cho nàng!" Cù Dĩnh nói xong, đã bấm điện thoại.
Ta tại một bên nghe mộng, hỏi bạch tùng (lỏng): "Chuyện ra sao? Thế nào..."
Bạch tùng (lỏng) cười dâm đãng: "Theo ta vừa mới nói với ngươi cái kia tiểu thiếu phụ, là năm trước mới tốt nghiệp đại học sinh, tại lão Thôi trường học thực tập, vì chuyển chính thức, bị lão Thôi lộng lên giường, hôm nay mùa xuân vừa cùng bạn trai kết hôn, kết hôn không có vài ngày liền bị lão Thôi mang đi ra chơi rồi, đứng đắn tiểu thiếu phụ, nộn!"
Lúc này điện thoại đã thông, Cù Dĩnh một trận hô to gọi nhỏ, sau đó cúp điện thoại, bày ra một cái OK thủ thế, nói một hồi Trương Lộ chính mình đến.
Người đến không sai biệt lắm, nguyên ca hai lỗ hổng liền bắt đầu an bài đại gia từng người đi làm tắm hơi, nam nhân một đội nữ nhân một đội, từng người tách ra phòng.
Chúng ta đi theo nguyên ca, tiến vào góc một căn phòng, vào cửa phân tả hữu, nam nữ tách ra. Chúng ta bốn người nam nhân tiến vào nam tân cái kia một bên, bên trong không gian không coi là nhỏ, tăng thêm phòng thay quần áo, độc lập phòng sauna, mát xa giường, các loại cơ sở cái gì đấy, chừng hơn 100 bình bộ dáng.
Nguyên ca đắc ý nói: "Đây là V V V V VIP phòng, ta vừa mới lắp đặt thiết bị đi ra, không đối ngoại cởi mở, một hồi cho đại gia một kinh hỉ!"
Ngắn gọn khiết nói, chúng ta bốn người nam nhân chưng hết súc xong, nguyên ca ngăn cản chúng ta mặc quần áo, xuất ra một cái bộ đàm, hỏi: "Chuẩn bị xong chưa?"
Nguyên tẩu âm thanh truyền đến: "Lại chờ mười lăm phút, Trương Lộ tới chậm, còn không có giặt xong!"
Nguyên ca hô chúng ta tại một bên trên ghế sa lon ngồi xuống, một người một điếu thuốc bên cạnh rút bên cạnh chờ. Thời kỳ, ta tử tế so sánh một chút riêng mình tiền vốn, phát hiện còn là bạn thân dương vật nhất hùng vĩ, tiếp theo chính là bạch tùng (lỏng) đấy, chiều dài cùng ta không sai biệt lắm, chính là hơi nhỏ một điểm.
Nguyên ca dương vật rất có đặc điểm, giống như một cây nấm đồng dạng, căn mảnh quy đầu lớn, hơn nữa quy đầu còn là hướng một bên nghiêng . Về phần kha động dương vật, liền so sánh bình thường, nhìn qua nhiều nhất có thể cương (trạng thái) mười ba mười bốn cm lớn nhỏ, hơn nữa độ thô cũng không phải rất xuất sắc.
Trọn vẹn qua có hai mươi phút đồng hồ, bộ đàm mới đột nhiên vang lên: "Chúng ta tỷ muội đều chuẩn bị xong, ngăn cách mở ra a!"
Nguyên ca động thân lên, đi đến sauna thất hơi nghiêng, tại tường bên trên kéo một khối tường bản, hướng một bên chiết điệp, cái kia đúng là một cái bình phong, một khi kéo ra, nam nữ hai bên liền biến thành một gian.
Nguyên ca mang theo chúng ta đi đến nữ tân bên kia, ta còn đang kỳ quái, vì cái gì nhìn không thấy các nàng, nhưng mà chờ nguyên ca đem nữ tân bên kia rõ ràng so nam tân lớn hơn số hai phòng sauna cửa một mở ra, ta lập tức liền xem ngây người.
Chỉ thấy dài bảy, tám mét phòng sauna chính giữa, dựng thẳng một tầng tấm ngăn, tầng kia tấm ngăn cách mặt đất chừng một mét địa phương, hướng ra phía ngoài lồi ra đến tám cái hình nửa vòng tròn cái máng, cái máng cũng không phải là kín gió, mà là đào ra từng cái hình bầu dục, chỉ có mặt người động khẩu lớn nhỏ đến, thật giống như dựng đứng bồn cầu vòng đồng dạng.
Bây giờ, tại trong đó năm cái lân cận trên động khẩu, đang có năm cái trắng noãn cái mông dán thật chặt tại bên trên, từng cái trơn bóng không có lông phấn nộn lồn, màu nâu nhạt lỗ đít nhỏ, bị mông thịt đọng lại tại trong động khẩu ở giữa, có thể suy ra, cái kia năm cái nữ nhân bây giờ đang tại tấm ngăn mặt khác, nhao nhao ghé vào tường bên trên vểnh lên cái mông, gần kề chỉ đem chính mình nhất kín đáo bộ phận bộc lộ ra đến, chờ đợi nam nhân điều khiển.
Nguyên ca đắc ý ha ha cười to: "Thế nào, đủ kích thích a, cái này nhưng mà theo Nhật Bản tiết mục bên trong học tới, cố ý lấy ra, cho đại gia chơi một tận hứng!"
Bạch tùng (lỏng) hai mắt sáng lên xoa xoa tay nói: "Chơi như thế nào a, nguyên ca, một người một cái tùy tiện tuyển, đúng không?"
Nguyên ca cười nói: "Chính thức chơi trước, chúng ta chơi trước cái trò chơi chứ, xem có thể hay không chỉ nhìn cái mông, liền đem riêng mình nữ nhân nhận ra."
"Có thể lên tay không?" Kha động cũng hỏi.
"Bên trên dương vật đều được!" Nguyên ca ha ha cười to, tiến lên ngồi xổm bên phải nhất một cái nữ nhân sau lưng, xuyên thấu qua cửa động quan sát.
Ta có chút lo lắng, hỏi: "Nguyên ca, không mang bộ đồ à?"
Nguyên ca đã bên trên miệng, bất chấp nói chuyện, ngược lại là kha động một tay vuốt một cái lồn, một tay xoa chính mình nửa cứng ngắc không mềm dương vật trở lại cười nói: "Ngươi cũng không muốn nghĩ tới ta là làm cái gì ? Có ta ở đây cái này, ngươi còn sợ có bệnh lây qua đường sinh dục sao?"
Ta ngượng ngập cười một chút, cũng tiến lên, nhìn xem còn lại không ai chiếu cố hai cái cái mông, chọn lấy một cái lồn hình dạng so sánh xinh đẹp, tại phía trước ngồi xổm đi xuống.
Ta có thể xác định, trước mắt cái kia nữ nhân tuyệt đối không phải Mạnh tỷ hoặc là Bạch Lộ, các nàng lồn hình dạng ta liếc liền nhận ra được, trước mắt cái này nữ nhân nhìn qua giống như rất tuổi trẻ, cũng hơn nửa không phải nguyên tẩu. Như vậy, cần phải chính là Cù Dĩnh hoặc là cái kia còn không có gặp mặt qua Trương Lộ rồi.
Ta nhẹ nhàng đem nàng khe lồn đẩy ra, đỏ nộn nộn trong lồn đã có một ít trong trẻo dâm thủy chảy ra, cái kia nữ nhân lồn rất nhỏ, nỗ lực đẩy ra, cũng chỉ có thể lộ ra chiếc đũa đầu lớn như vậy một cái lỗ nhỏ, ta duỗi ra ngón tay chọc vào làm vài cái, cảm thụ được nó chủ nhân run rẩy, nhịn không được đem chính mình miệng che kín đi lên.
Một rất non, rất sạch sẽ lồn, ta mới ăn rồi chưa vài cái, chợt nghe bạch tùng (lỏng) tại một bên thúc giục: "Đừng thêm, nhanh lên đến lượt ta, ta phải tìm vợ của ta!"
Chà mẹ nó, Bạch Lộ trường cái dạng gì ngươi không biết ấy ư, còn dùng từng cái thượng thủ? Ta không tình nguyện thay đổi một cái vị trí, còn chưa lên tay đâu rồi, chỉ thấy bạch tùng (lỏng) đã không kịp chờ đợi đẩy ra vừa mới bị ta liếm láp cái kia lồn, nâng cao dương vật thao đi vào.
Chà mẹ nó, ta quay đầu chung quanh, quả nhiên nhìn thấy nguyên ca bọn họ đều đã thao bên trên rồi, thậm chí kha động một cá nhân chiếm cứ hai cái lỗ miệng, bên này thao hai cái, đổi lại cái khác thao hai cái, đùa là chết đi được.
Ta cũng đứng dậy, hướng phía trước cái kia nhìn qua mép lồn rất mập dày tao bi thao đi vào, không có thao vài cái, liền cảm giác bên kia nữ nhân bắt đầu chủ động phối hợp, càng không ngừng hướng về sau đụng chạm cái mông, muốn cho ta ngất càng sâu một ít.
Các nữ nhân rất nhanh liền hừ kêu lên, nhưng là không biết vì cái gì, cái kia năm cái nữ nhân không có một thứ tên là lớn tiếng, thật giống như trong miệng cắn đồ vật đồng dạng, chỉ tại trong cổ họng ô ô lấy kêu to, năm cá nhân hỗn cùng một chỗ, căn bản phân không rõ ai là ai.
Bị ta ngất lộng cái kia nữ nhân mặc dù không biết là ai, nhưng hiển nhiên tuyệt đối đủ tao, không có hai phút, một cỗ một cỗ hiểu rõ bọt mép tử liền từ dương vật cùng lồn giao hợp địa phương ép ra ngoài, cái kia nữ nhân buông lỏng cái mông tần suất càng lúc càng nhanh, giống như hận không thể đem con cặc của ta hít vào bụng mình bên trong đồng dạng.
"Tốt rồi, đại gia thay đổi lớp, tìm được chính mình nữ nhân về sau, muốn lên tiếng ra hiệu một chút." Nguyên ca rút ra dương vật, cười nói: "Ta trước nhận thức một chút, hậu vệ đang tại thao đấy, chính là ta lão bà. Không sai chứ?"
Đang tại bị ta nói lấy nữ nhân ô ô hai tiếng, đúng là nguyên tẩu không thể nghi ngờ, ta không có nghĩ đến nguyên tẩu tuổi gần bốn mươi, lồn vậy mà bảo dưỡng chặc như vậy, ta một lần cho rằng chính mình thao chính là Cù Dĩnh hoặc là cái kia Trương Lộ.
Chúng ta bốn người nam nhân bắt đầu quay quay ban đổi vị trí, đổi được người thứ ba thời điểm, ta liền nhận ra Mạnh tỷ, nàng cái kia đã sanh hài tử lồn tùng (lỏng) là nới lỏng chút ít, nhưng mà trong lúc nàng rút lại thời điểm, cái loại nầy chặt chẽ, nhưng lại như cái tiểu cô nương đồng dạng, cho nên ta một thao đi vào, liền đem nàng nhận ra.
Một vòng về sau, bốn cái nam nhân nhao nhao nhận ra bạn lữ của mình, ta tính toán mà tính, cái kia bị ta liếm qua trường dị thường mềm mại lồn, quả nhiên chính là còn không có gặp mặt qua Trương Lộ đấy, nàng hẳn là cái này năm cái nữ nhân chính giữa trẻ tuổi nhất một cái, quả nhiên cái kia tao bi cũng dài vô cùng non.
Chờ chúng ta thay đổi hai vòng về sau, nguyên ca còn nói: "Hôm nay lão Thôi chưa có tới, Trương Lộ là một cá nhân, chúng ta cũng không thể lạnh nhạt người ta, ta đề nghị, chúng ta đệ nhất pháo tinh dịch, toàn bộ tất cả đưa cho Trương Lộ, được không!"
Kha động đương thời đang tại thao chính là Trương Lộ, nghe vậy đệ nhất cái hưởng ứng, điên cuồng mà địt mấy chục cái về sau, hung hăng bắn đi ra.
Bạch tùng (lỏng) cùng nguyên ca cũng theo thứ tự tại Trương Lộ thân thể bên trong bắn, ta nhìn xem cái kia bị thao bán rộng mở trong động khẩu không ngừng chảy ra từng cỗ bạch tương, có chút chán ghét, liền không vội không chậm tại mặt khác bốn cái nữ nhân trong thân thể đút vào, nhất thời không có xuất tinh dục vọng.
Chương 13:
Bạch tùng (lỏng) đối ta còn là so sánh hiểu rõ, biết rõ ta ngại Trương Lộ lồn bị làm ô uế, liền nói: "Tiểu Lộ hậu môn nhi hôm nay còn không ai chiếu cố đâu rồi, hậu vệ cho nàng đem lỗ đít nhỏ cũng rót đầy a!"
Ta nghe xong, chánh hợp tâm ý, liền đến một bên lấy ra vài tờ rút giấy, đi đến Trương Lộ phía sau, cho nàng xoa xoa bạch tương, sau đó thừa dịp gà Barbie so sánh trơn ướt, đỡ lấy lỗ đít nàng thao đi vào.
Trương Lộ hậu môn rất hiển nhiên cũng bị chiều sâu khai phát qua rồi, thao đi vào thời điểm cơ hồ không cảm giác được quá nhiều trở ngại, vừa dùng lực liền chọc vào đi vào hơn phân nửa căn, bất quá ta lo lắng chính mình dương vật quá lớn, sẽ lộng thương nàng, ngay từ đầu thời điểm chỉ là chậm rãi đút vào, đợi nàng thích ứng ta nhỏ về sau, mới vịn tấm ngăn dùng sức điều khiển lên.
Lúc này, nguyên tẩu mang theo Mạnh tỷ các nàng theo tấm ngăn phía sau quấn đi ra, ta quay đầu nhìn lại, trong lòng liền ầm ầm khẽ động, ba cái kia nữ nhân sớm đã toàn thân trần trụi, trên người duy nhất mặc, chính là tại trong miệng ngậm lấy một mai "Hàm thiếc", bị dây lưng chăm chú trói buộc tại sau ót.
Mạnh tỷ lần đầu trải qua loại này tràng diện, còn lộ ra có chút lúng túng, nhưng là nguyên tẩu cùng Cù Dĩnh vừa ra tới, liền nhao nhao gỡ xuống trong miệng ngậm tăm, phân biệt nằm ở bạch tùng (lỏng) cùng kha động dưới háng, cho bọn hắn đã bắt đầu trở nên mềm nhũn dương vật ngậm tại trong miệng. Bạch Lộ giúp Mạnh tỷ gỡ xuống ngậm tăm về sau, cũng cười duyên nhìn về phía nguyên ca, chỉ còn lại Mạnh tỷ chính mình, có chút không biết làm thế nào nhìn qua ta, ở đó ra sức điều khiển cái khác nữ nhân.
"Tỷ." Ta gọi nàng, làm cho nàng đến ta bên người đến, sau đó ôm nàng, một bên xoa lấy nàng đầy đặn tuyết đồn : cặp mông trắng bóc, vừa cùng nàng thật sâu hôn môi.
Ta dụng ý, chỉ là không muốn làm cho Mạnh tỷ nhận đến vắng vẻ, an ủi nàng một chút mà thôi, nhưng mà không có nghĩ đến, bởi vì ta chiếu cố Mạnh tỷ, dưới người điều khiển cũng không khỏi phóng trì hoãn xuống, ta đột nhiên cảm thấy dương vật buông lỏng, bó chặc dương vật không ngừng cọ xát cái mông đột nhiên thoát ly ta thân thể, sau đó liền nghe tấm ngăn bên trong một tiếng âm thanh rên rỉ: "Không chịu nổi... Ta muốn đi ra ngoài xx ngươi, dùng lồn kẹp chết ngươi cái con cặc lớn ~ "
Theo tiếng kia âm thanh rên rỉ, một cái dáng người so Cù Dĩnh càng thêm nhỏ nhắn thân ảnh chui ra, lay động hai chỉ trắng như tuyết cái vú hướng ta phi chạy tới, lập tức lẻn đến ta trên người, hai tay câu nhanh ta cổ, một đôi chân trắng kẹp chặt eo của ta, sau đó trong miệng thượng vàng hạ cám âm thanh rên rỉ lấy, đung đưa cái mông để cho ta cho nàng thao đi vào.
Làm ta thấy rõ nàng bộ dáng về sau, lập tức ngây dại, Trương Lộ... Đây là một cái rất thông dụng danh tự, ta thật sự không có nghĩ đến, nàng dĩ nhiên là ta tại cao trung lúc huynh đệ ban ủy viên văn nghệ.
Cái gọi là huynh đệ lớp, chính là hai lớp học sinh cộng hưởng một cái giáo sư gánh hát, mặc dù không phải bạn học cùng lớp, nhưng là cùng một chỗ ba năm tiếp nhận đồng nhất hỏa lão sư dạy học, giữa hai bên mặc dù không phải quá quen thuộc, nhưng là gọi là hiểu rõ.
"Ngươi là... Hậu vệ?" Trương Lộ cũng đem ta nhận ra, đương nhiên, nàng hô phải là ta tại trường học lúc tên hiệu, các học sinh bình thường đều như vậy gọi ta là, ngược lại rất bớt gọi ta tên thật.
Nàng đột nhiên mặt mũi tràn đầy đỏ bừng theo ta trên người nhảy xuống đến, lúng túng xấu hổ vô cùng, lại nói tại cao trung thời đại, bởi vì chúng ta hai cá nhân đều là từng người ban lớp cán bộ, có một hồi làm hoạt động, cùng nàng đi thật gần, mặc dù không có cuối cùng xác định nam nữ bằng hữu quan hệ, nhưng là ta biết rõ nàng cái kia thời điểm liền đối với ta có qua ý tứ.
Ta nhìn xem phía trước cái kia lúng túng đầy mặt đỏ bừng, không biết như thế nào tự xử nữ nhân, theo nàng mảnh khảnh xương quai xanh hướng phía dưới nhìn lại, nhìn qua nàng không tính quá lớn, nhưng lại tuyết trắng ngạo nghễ ưỡn lên hai chỉ cái vú, cái kia phía trên đỏ thẫm hai điểm, từng là ta vô số lần muốn theo y trong khe rình coi mà không thấy được trân bảo vưu vật, tại cái kia trẻ trung cao trung thời đại, nàng không biết có bao nhiêu lần hóa thân thành tay ta dâm lúc YY đối tượng, không chỉ có bao nhiêu lần, ta ý dâm có thể đem nàng áp tại dưới người, tùy ý đùa bỡn...
Bây giờ, năm đó vị kia ý dâm đối tượng liền trần truồng đứng ở ta trước mặt, hơn nữa sớm đã đã bị ta tại trong lúc vô tình địt qua lồn nhỏ cùng lỗ đít, cái kia còn có mẹ nó cái gì có thể nói, tiếp tục!
Ta đột nhiên một thanh bắt lấy nàng tóc, ấn lấy nàng hạ thấp xuống, nàng bị hoảng sợ thét chói tai: "Hậu vệ, ngươi làm gì nha!"
"Còn có thể làm cái gì!" Ta cười tà đem dương vật xử đến bên mồm của nàng, khẽ nói: "Cho lão tử miệng bạo một chút! Mẹ ngươi cái lẳng lơ, năm đó ở trường học liền bị Saburo cái kia loại ngu vk nờ~ địt qua a, hôm nay lão tử muốn đem ngươi trên người ba cái động cùng nhau giữ!"
Ta nói cái kia ba lang, là một cái phú nhị đại, tên hiệu tên đầy đủ ba lượt lang, nghe nói là bởi vì hắn đã từng thừa dịp giá trị xung quanh buổi tối, đem chúng ta niên cấp một cái trực ca đêm địa lý lão sư cho giữ, hơn nữa liền tại lão sư trong văn phòng, liên tục giữ ba lượt. Chuyện kia hơn phân nửa là thật sự, bởi vì không có qua bao lâu, vị kia kết hôn không lâu mỹ nữ địa lý lão sư sẽ không tại trong trường học xuất hiện qua.
Trương Lộ năm đó được xưng tứ đại niên cấp bông hoa, tự nhiên khó thoát tên sắc lang đó bàn tay, ta đương thời cũng là bởi vì có ba lang tham dự, mới không có đối với Trương Lộ càng tiến một bước theo đuổi, cuối cùng, nghe nói Trương Lộ chung quy là bị ba lang thằng ngốc kia bức phá.
Trương Lộ bị ta đỉnh hai mắt từng trận trắng dã, tuy nhiên lại đặc biệt không có phản kháng, mà là tại hết sức phối hợp ta, nỗ lực há to mồm, duỗi thẳng cổ họng đến dung nạp con cặc của ta. Bên người xem náo nhiệt mấy cái người gặp không có chuyện gì, liền một bên trêu đùa lấy, một bên từng người tiếp tục chơi lên.
Ta đứng giữ một hồi, cảm giác không quá thoải mái, liền đem Trương Lộ kéo lên, đến một bên trên ghế sa lon làm cho nàng chạy đến nằm đi xuống, hai chân chuyển hướng, thật cao gác ở ghế sô pha dựa vào trên lưng, đầu lại ngửa mặt hướng lên, để cho ta nằm ở trên đầu nàng, lần nữa đem dương vật cắm vào nàng trong miệng.
Cái này tư thế, có thể để cho ta một bên địt lấy nàng miệng, một bên đùa bỡn nàng lồn. Ta cúi người nhìn xem nàng không có lông lồn, tựa như một đóa mềm mại dính đầy sương sớm hoa tươi, đẹp không sao tả xiết. Có thể nói, đây là ta đã gặp trường tốt nhất xem lồn hình một trong, tuyệt đối có thể đập tiến trước ba nhóm.
Sở dĩ như thế, đến từ nguyên ca vợ chồng bộ phận sinh dục bảo dưỡng vẫn là thứ yếu, chủ yếu còn là người ta thiên sinh lệ chất, được xưng là vưu vật cũng không quá đáng.
Ta tách ra bốn căn ngón tay, phân biệt tại nàng mềm mại lồn cùng cái rắm trong mắt đút vào, cảm thụ được nàng thân thể co lại, nghe nàng tao lãng vô cùng hừ tiếng kêu, trong lòng thỏa mãn không gì so sánh nổi, rốt cuộc nhịn không được bắn đi ra, hết thảy bắn vào nàng trong cổ họng.
Xong việc về sau, ta cùng nàng không tiếp tục làm càng tiến một bước trao đổi, mà là đều tự tìm địa phương rửa sạch một phen, sau đó nhìn xem mặt khác mấy đôi dây dưa cùng một chỗ nam nữ, thưởng thức lên xuân cung sống.
Mạnh tỷ đang bị nguyên ca đặt ở trên mặt thảm thao không ngừng, hai chân của nàng bị nguyên ca sâu sắc tách ra, đặt ở đầu vai của nàng, cái này tư thế chẳng những làm cho nàng to mập cái vú càng thêm kiên đứng thẳng, hơn nữa mập bạch cái mông cũng hướng lên thật cao vểnh lên lên, dẫn đến lồn tạo thành một cái cao thấp dựng đứng tư thế, bị nguyên ca cây nấm dương vật hướng đào giếng đồng dạng đút vào.
Tại nàng phấn nộn lồn trên cửa, từng cỗ bạch tương ngưng mà không tràn, theo nguyên ca đút vào không ngừng tại trong lồn hít vào nhổ ra, phát ra một hồi vang dội cô tư âm thanh.
Nàng hiển nhiên đã bị nguyên ca thao sướng rồi, chẳng những say mê khẽ cau mày, càng là phát ra sóng sau cao hơn sóng trước đấy, như là sói cái đồng dạng dâm khiếu âm thanh.
Kha động không biết là lại bắn một lần, còn là một mực không có lần nữa cương (trạng thái), hắn đang cùng nguyên tẩu chơi cao thấp 69 thức, theo ta góc độ đến xem, chỉ nhìn thấy nguyên tẩu thon dài chân trắng chuyển hướng quỳ gối kha động đầu bên cạnh, giãy dụa trắng nõn cái mông, khiến kha động thật dài đầu lưỡi không ngừng liếm láp lấy chính mình đầy đặn đỏ thẫm lồn môi.
Bạch Lộ đang cùng Cù Dĩnh hùn vốn chơi lấy lão công của mình, hai cái nữ nhân liền giống như Lala ngồi xổm bạch tùng (lỏng) trên người hôn nhau lấy, cái mông lại là thay nhau tại bạch tùng (lỏng) đứng thẳng trên con cặc không ngừng sáo động, mà bạch tùng (lỏng) lại là vẻ mặt hưởng thụ nhìn xem hai cái nữ nhân tại hắn trên người phát tao, gặp ta nhìn hắn, vẫn không quên quăng tới một cái đắc ý ánh mắt.
Ta vì cái này tụ hội, tận lực nghỉ ngơi dưỡng sức vài ngày, mắt thấy trước mặt dâm loạn, dương vật không khỏi lần nữa bành trướng lên.
Ta lên trước giữ chặt Cù Dĩnh, nàng vụng trộm xem xét là ta, yêu kiều một tiếng liền buông ra Bạch Lộ ôm ấp hoài bão, thuận thế ghé vào bạch tùng (lỏng) trước mặt, một tay hướng về sau lộ ra, vạch lên chính mình toàn là nước tao bi mị cười nói: "Con cặc lớn đệ đệ, người ta tao bi cũng chờ ngươi thật lâu rồi, nhanh lên cho tỷ tỷ địt vào đến ~ "
Ta hai lời không nói, ngồi xổm người xuống một cây nhập động, Cù Dĩnh thỏa mãn sóng kêu lên: "Ah... Thao chết ta rồi, cái này con cặc lớn, rất lâu không có nếm thử qua... Đó... Thật to... Trong lồn bên cạnh sảng khoái... Đó... Dùng sức thao a, tỷ lồn rất lâu không có bị con cặc lớn giữ, dùng sức thao a... Tùng ca... Hôn ta..."
Cái kia lãng hóa, một bên bị ta sau lưng điều khiển lấy, một bên vậy mà đưa đầu đi cùng bạch tùng (lỏng) hôn môi, nhất thời nước miếng bốn phía, hanh hanh tức tức ẩm ướt hôn không ngừng.
Bạch Lộ vừa thấy trận thế này, có chút không tình nguyện rồi, nàng vốn là cùng bạch tùng (lỏng) chơi chán, lúc này không có Cù Dĩnh cùng nàng chia sẻ, lập tức cảm thấy tẻ nhạt vô vị, lập tức đứng dậy, cười duyên đánh về phía nguyên ca sau lưng, cùng Mạnh tỷ một trên một dưới, đem nguyên ca kẹp ở giữa tư ma lên.
Cù Dĩnh rất nhanh liền buông tha bạch tùng (lỏng), tại con cặc của ta phía dưới, có rất ít nữ nhân có thể nhịn bất trụ không gọi đấy, nàng bất chấp bạch tùng (lỏng), phối hợp nằm ở trên mặt thảm một trận âm thanh rên rỉ, gọi tới kêu đi đều là một ít đại gà Ba Ca ca đệ đệ đâm nát tao bi các loại, nghe lâu rồi rất có chút ít tẻ nhạt vô vị. Bất quá, chờ Trương Lộ tẩy trừ hết đi ra, cùng bạch tùng (lỏng) làm được cùng nhau về sau, ta lại là đột nhiên tinh thần chấn động, thực không có nghĩ đến, Trương Lộ cái kia lẳng lơ kêu rời giường thật sự quá con mẹ nó nâng cao tinh thần tỉnh não rồi.
"YAA.A.A..... Tùng ca... Rất xấu nha ngươi... Chớ có sờ... Đều đã tê rần... Khanh khách, còn không phải các ngươi mấy cái xấu nam nhân làm cho... Muốn nhớ ngươi ah... Rất nhớ rất nhớ ngươi rồi... Hôm kia buổi tối người ta cùng lão công yêu yêu thời điểm, trong lòng nghĩ đều là Tùng ca ngươi... Chán ghét, là ngươi so sánh lợi hại nhé... Người ta tiểu tao bi thích nhất bị Tùng ca con cặc lớn giữ... Lão công không được... Ân... Hạ sẽ để cho người ta lão công tại một bên nhìn xem, ách... Nhìn xem người ta là thế nào bị con cặc lớn thao trời cao... Đừng... Ca ~ van ngươi... Lồn lồn đều đã tê rần, không nên vào đến rồi... Tốt chán ghét, lại khi dễ người ta... Ah... Không nên vào đến... Ah ah... Thực không được, van cầu ngươi... Không muốn chọc vào đi rồi... Ah ah... Ah... Người xấu, cắm vào người ta trong tử cung rồi... Ah..."
"Ah... Ah ah... Tiểu tao bi cũng bị ngươi thao lật ah... Không được... Tốt ca ca... Tốt ba ba... Địt chết nữ nhi a... Ah... Kiếp sau... Người ta làm ngươi nữ nhi được không... Tốt... Ân... Liền làm ca ca tiểu áo bông... Từ nhỏ đã khiến ba ba sờ người ta núm vú nhỏ, sờ người ta lồn mềm nhỏ... Ah ah. .. Các loại người ta trưởng thành... Ah... Đợi đến nữ nhi tiểu tao bi có thể cho ba ba... Ah... Khiến ba ba chọc vào đi vào thời điểm... Để ba ba hung hăng thao người ta... Ah... Thật hạnh phúc nha... Đời này làm ca ca đích tình nhân... Khiến ca ca thao cả đời... Kiếp sau liền làm ca ca nữ nhi... Ah... Còn khiến ba ba thao cả đời... Ừm! Tốt... Kết hôn cũng làm cho ba ba thao... Ah... Lồn lồn bị thao thật thoải mái..."
Trương Lộ tiếng kêu thật sự là quá mắc cở, ta cái kia nhận đến kích thích dương vật càng thêm cứng rắn như sắt, thao Cù Dĩnh cũng là một hồi âm thanh rên rỉ: "Con cặc lớn cứng hơn rồi, thao chết ta rồi... Ah ah... Ta liền nói... Ah... Khiến Trương Lộ đến... Các ngươi những này thối nam nhân... Vừa nghe đến cái kia lẳng lơ rên rỉ... Ách ách... Đều mẹ nó cùng ăn xuân dược đồng dạng... Ah... Sảng khoái ah... Ah..."
Mặt khác hai cái nhận đến kích thích nam nhân cũng kích động, nguyên ca bắt đầu đổi lấy vị trí, đồng thời thao Mạnh tỷ cùng Bạch Lộ, kha động dương vật cũng cứng ngạnh lên, khiến nguyên tẩu mân mê cái mông, từ sau bên cạnh nhanh chóng đút vào lên.
Ta nhìn xem nguyên tẩu cái kia đỏ thẫm mập dày đại lồn, cảm thấy thật là gợi cảm vô cùng, nhịn không được hỏi kha động: "Động ca, hai ta thay đổi chứ, ta đi nếm thử chị dâu mùi gì thế..."
Kha động có chút không tình nguyện, kỳ thực hắn cùng Cù Dĩnh cũng chơi chán, may mắn nguyên ca tại một bên cười nói: "Như vậy đi, kha tử đến bồi bồi Tiểu Mạnh, ta phụ trách chiếu cố Tiểu Dĩnh cùng tiểu Lộ, khiến hậu vệ đi nếm thử vợ của ta mùi khai."
Kha động lập tức đại hỉ, kính lao thẳng về phía nằm dưới đất Mạnh tỷ, không rời mặt khác, đầu tiên đem Mạnh tỷ trước ngực một đôi vú lớn trảo tại trong tay, hung hăng văn vê bóp mấy cái, sau đó nhịn không được hướng đang tại chảy xuôi sữa liếm lấy đi lên.
Ta tại nguyên tẩu nghiêng người cười mà quyến rũ bên trong đi về phía nàng, nhìn xem phía trước cái kia chín mỹ phụ, vuốt vuốt nàng một đôi mê người chân dài, tại nàng lo lắng mong đợi âm thanh bên trong, đem nộ ưỡn lên dương vật thật sâu cắm vào cái kia đầy đặn nhiều chất lỏng đỏ thẫm thịt trong lồn.
Trong lồn của nàng không phải rất khẩn trương, nhưng cũng may ta gà Barbie so sánh thô, đút vào lên cảm giác cũng cũng không tệ lắm, ta chơi lấy nàng hai chỉ cái vú, mặc dù không có thế nào rủ xuống, nhưng là cái đầu lại không quá lớn, chơi vài cái, cũng liền không có hứng thú gì rồi, may mắn còn có một loại so sánh mới lạ kích thích, cái này dù sao cũng là ta ngay mặt thao một cái so sánh mới nữ nhân, để cho ta còn có thể bảo trì độ cứng, không đến mức mềm nhũn đi xuống.
Bất quá cũng liền giới hạn nơi này, tại nguyên tẩu trên người, ta không có chút nào xuất tinh dục vọng, ngược lại là nguyên tẩu, giống như rất ít bị ta loại này nhỏ dương vật điều khiển, thoải mái là âm thanh rên rỉ liên tục, cuối cùng liền nước tiểu đều bị ta ngất đi ra, thoải mái là rối tinh rối mù.
Ta mượn tẩy trừ trên người nước tiểu cơ hội, rời đi sau khi cao triều xụi lơ nguyên tẩu, nói thật, đang thưởng thức qua nàng chân dài bờ mông, sau đó mặt đối mặt thao qua một lần nàng đầy đặn lồn thịt về sau, ta đối với nàng liền không có hứng thú quá lớn rồi. Ta vọt vào tắm, nâng cao y nguyên nửa cứng ngắc dương vật đi ra lúc, phát hiện tất cả mọi người đã kiệt sức nằm xuống. Hiển nhiên đều là tạm thời thoải mái đủ rồi.
Ta nghĩ nghĩ, liền không tiếp tục đi trêu chọc dục vọng của mình, mặc cho dương vật tự nhiên mềm nhũn đi xuống. Sau đó đem Mạnh tỷ ôm đến một bên ghế sô pha, từ từ dỗ dành lấy cái này cao trào qua đi đang tại yên lặng hưởng thụ lấy dư vị nữ nhân.
Tất cả mọi người rất mệt mỏi nghỉ ngơi một hồi, thời gian đã tiếp cận mười một điểm, ta đột nhiên nhớ tới, hôm nay ra cửa trước không có cùng ba mẹ nói một tiếng, hơn nữa điện thoại cũng không có mang tại trên người, gặp không may, chỉ sợ cha mẹ muốn nổi dóa.
Ta tranh thủ thời gian cho mượn nguyên ca điện thoại cố định, đánh về đến trong nhà, có thể ngoài ý là, nghe lão mụ chỉ là dạy dỗ ta vài câu, liền buông tha ta, chỉ là dặn dò ta ngày mai buổi sáng nhất định phải về nhà.
Ta hỏi vì cái gì, lão mụ trả lời thật là liền giống như sấm sét giữa trời quang.
Nàng nói: "Ngươi quên? Ngày mai đi xem mắt ah!"
Chương 14:
Nói chuyện điện thoại xong trở về, ta phát hiện nguyên ca đã thay thế ta vị trí, đang ôm Mạnh tỷ chơi bầu vú của nàng.
Nói lên, tại chỗ năm cái trong nữ nhân, liền mấy Mạnh tỷ cái vú lớn nhất, chẳng những lớn, hơn nữa còn mang theo sữa nhi, hắn đây mẹ quả thực là nam nhân liền chống cự không được.
Nguyên ca gặp ta trở về, cười hỏi: "Như thế nào đây? Trong nhà không có sao chứ?"
Ta cười khổ nói: "Không có việc gì, chính là trong nhà để cho ta ngày mai đi xem mắt, ta tối đa ngày mai buổi sáng liền phải trở về rồi."
Nguyên ca bất ngờ xem ta, nói: "Bằng điều kiện của ngươi, hiện tại ngay cả một cố định bạn gái cũng không có? Còn cần phải thân cận?"
Ta ha ha cười nói: "Đây không phải năm trước vừa tốt nghiệp nha, trước kia tại trường học có bạn gái đấy." Nói đến đây lời nói, ta không khỏi lại nhớ tới Yến Tư mẹ con, tâm tình lập tức sa sút không ít.
Nguyên tẩu ngược lại là khéo hiểu lòng người, tại kha động trong ngực cười nói: "Lão nguyên, hậu vệ ngày mai ban ngày không thể chơi, chúng ta có phải hay không cần phải đem ngày mai chuẩn bị tiết mục sớm à?"
Nguyên ca cười khổ: "Liên tục ra hai lần, chơi bất động a, chuẩn bị đại gia trò chuyện sẽ thiên, liền từng người nghỉ ngơi."
Nguyên tẩu hé miệng nhi cười, nói: "Nếu không, dùng một chút thuốc a, ta nhớ lần trước lão Thôi mang tới một ít Viagra nhi, giống như còn có còn lại đấy."
"Ai... Năm tháng không tha người, giống ta lúc còn trẻ, một buổi tối ba bốn lần đều là có thể bảo đảm!" Nguyên ca cảm thán lấy thuốc đi.
Nguyên tẩu đứng dậy chào hỏi mấy cái nữ nhân: "Đi thôi, bọn tỷ muội, vừa mới cái kia mấy cái thối nam nhân đem chúng ta trên người làm cho tạng (bẩn) hề hề, ta đi rửa, chờ bọn hắn dược kính đi lên, lại hảo hảo thoải mái một chút!"
Đối với Viagra, từ khi ta ăn qua một lần về sau, liền thề chính mình tại tuổi già sức yếu trước, lại cũng không động vào món đồ kia rồi.
Nhớ lần đó, là vì cùng Văn Văn thiết sáo, chinh phục nàng mẹ kế Huyên Huyên tỷ ( tường gặp 《 đại học những sự tình kia nhi 》 ), lần đó liên tục tại Huyên Huyên tỷ trên xe bắn hai lần, vốn tưởng rằng dược kính đi qua rồi, không có nghĩ đến cùng các nàng sau khi chia tay không lâu, ta mới phát hiện chính mình quá ngây thơ...
Trừ ta bên ngoài ba cá nhân một người nuốt vào một hạt Viagra, bắt đầu thương lượng tiếp theo cần phải chơi như thế nào nhi, kỳ thực đại gia đã chơi qua hai làn sóng, dục vọng cái gì đều đã tiêu giảm không sai biệt lắm, liền thương lượng, tìm một chút mới lạ kích thích, nguyên ca không hổ là lâu năm lão sắc côn, đem chính mình điểm quan trọng vừa nói, đại gia ăn nhịp với nhau.
Các nữ nhân tẩy trừ hết đi ra thời điểm, trên người không còn là trần truồng, mà là nửa chận nửa che mặc vào gợi cảm chí cực chỉ đen cùng tình thú nội y, chỉ là giày cao gót không có biện pháp cho các nữ nhân phối hợp thích hợp, cũng chỉ có thân cao xấp xỉ nguyên tẩu cùng Mạnh tỷ có xuyên.
Cái này đổi một lần trang, lập tức nữ tính mị lực tăng nhiều, cho dù sớm đã tinh tế thưởng thức qua các nàng trần truồng, nhưng chứng kiến các nàng như thế trang phục, như cũ cảm giác tràn đầy tính sức hấp dẫn.
Nguyên ca cùng các nữ nhân đem điểm quan trọng vừa nói, ngoại trừ lần thứ nhất tới Mạnh tỷ bên ngoài, mặt khác bốn cái nữ nhân đều không có cái gì dị nghị.
Nguyên tẩu liền tại một bên trêu ghẹo nói: "Ôi!!!... Không có nghĩ đến Tiểu Mạnh mặc xong quần áo, lại trở nên thẹn thùng đâu rồi, ngươi còn sợ cái gì nha, vừa mới cái kia mấy cái nam nhân, cái nào không có tại ngươi trên người ba tiến ba ra ? Thao đều địt qua rồi, còn sợ khiến bọn họ nhìn xem thế nào?"
Mấy cái nữ nhân cũng là bảy mồm tám lưỡi một hồi trêu ghẹo, nói Mạnh tỷ rốt cuộc nhẹ gật đầu, đáp ứng xuống. Bất quá vì chiếu cố Mạnh tỷ cảm xúc, đồng thời cũng vì tiết kiệm thời gian, sớm định ra kế hoạch hơi có cải biến, theo từng bước từng bước đến, biến thành khiến các nàng cùng đi.
Nghị định, các nam nhân lập tức đưa đến một loạt một mình ghế sô pha, song song phóng tới các nam nhân đối diện, nguyên tẩu đầu lĩnh đệ nhất cái nửa nằm đi lên.
"ôi chao! Ta nói các ngươi nam nhân nghĩ xem chúng ta tỷ muội tự an ủi, cái kia muốn xem đến lúc nào a, ngươi xem Tùng ca đều cứng ngắc..." Cù Dĩnh cũng chuyển hướng chân nằm trên ghế sa lon, vuốt ve chính mình không có lông lồn thịt cười nói.
"Ha ha, tuổi trẻ chính là hỏa lực cường tráng!" Nguyên ca liếc mắt bạch tùng (lỏng) liếc, tiếp tục nói: "Sở dĩ khiến các ngươi tú một chút, chủ yếu là giúp chúng ta thôi phát dược lực dùng đấy, chờ chúng ta bốn cái nam nhân đều cứng ngắc về sau, liền bắt đầu thay phiên đi lên thao các ngươi. Nói thí dụ như, lão bà ngươi nằm ở bên trái đệ nhất vị, cái kia chờ một hồi liền đệ nhất cái lần lượt thao, một phút đồng hồ về sau, bắt đầu hướng phía dưới thay phiên đệ nhị cái nữ nhân, cùng lúc đó, đệ nhị cái nam nhân cũng sẽ gia nhập vào, bắt đầu xx ngươi, thời gian đồng dạng là một phút đồng hồ, theo thứ tự tiến hành, xem chúng ta ai đệ nhất cái nhịn không được, tại các ngươi trên người bắn ra!"
"Sau đó, ai cuối cùng bắn ra, nhưng mà có tiền trúng giải, kiên trì lâu nhất nam nhân, chờ một hồi phân phối gian phòng cùng cùng ngủ nữ nhân lúc, có thể có được đầu tiên quyền lựa chọn, hơn nữa bởi vì hôm nay nhiều một cái nữ nhân, càng là có thể lựa chọn hai cái, có thể hay không trái ôm phải ấp, liền xem các vị bản lĩnh nhé, ha ha!"
"Này này, cái kia dạng này tính, đệ tứ bên trên người chiếm hữu ba phút ưu thế, ai trước ai sau à?" Bạch tùng (lỏng) kêu lên.
Nguyên ca nhìn ta một chút, cười nói: "Hậu vệ hôm nay chỉ bắn qua một lần đúng không, người trẻ tuổi có sức sống, cũng không thể chiếm chúng ta tiện nghi, ngươi người thứ nhất lên a!"
Ta không sao cả nhẹ gật đầu.
"Đệ nhị cái, liền bạch tùng (lỏng) a, ta cứ dựa theo số tuổi đến! Đúng rồi, các ngươi nữ nhân cũng thay đổi vị trí , theo số tuổi xếp hàng tốt rồi."
Bạch Lộ cùng Mạnh tỷ một nói dóc, phát hiện ngược lại là Bạch Lộ so Mạnh tỷ lớn hơn mấy cái tháng, không thể không trao đổi vị trí nằm vị thứ hai, sau đó xuống theo thứ tự chính là Mạnh tỷ, Cù Dĩnh, cuối cùng mới là Trương Lộ.
Năm cái nữ nhân xếp thành một hàng, nhao nhao giang rộng ra hai chân, đem tình thú áo lót vạt áo vung lên đến, lộ ra mở đương chỉ đen quần lót, cùng cái kia từng cái trơn bóng không có lông mềm mại lồn ngon đến.
Nguyên tẩu trong tiệm phục vụ xác thực không tệ, chỉ là cho Mạnh tỷ làm một lần bộ phận sinh dục bảo dưỡng, nàng cái kia nguyên bản có chút hơi hơi phát hạt lồn môi, liền trở nên nhan sắc nhạt nhẽo rất nhiều, mà khe lồn bên trong càng là mềm mại đỏ tươi, khiến người vừa thấy liền có một loại hận không thể lập tức liền đem dương vật thao đi vào dục vọng.
Chỉ làm qua một lần Mạnh tỷ liền giống như này hiệu quả, càng không nói đến thường xuyên bảo dưỡng bộ phận sinh dục mặt khác mấy cái nữ nhân, từng cái lồn ngon, một cái thi đấu lấy một cái mềm mại, so với mười mấy tuổi thiếu nữ, cũng là không thua bao nhiêu.
Các nữ nhân yêu kiều liên tiếp vang lên, ta từng cái thưởng thức đi qua, trong lòng không khỏi đối cái kia mấy cái nữ nhân xoi mói một phen.
Cái này năm cái trong nữ nhân, luận dáng người, mỗi người một vẻ, nhưng là luận cùng dung mạo, lại không phải Trương Lộ không ai có thể hơn.
Muốn nói Cù Dĩnh cũng được coi là một vị khó gặp mỹ nữ, nhưng là lâu dài ca đêm, khiến trên mặt nàng làn da hơi có vẻ ám trầm, hơn nữa càng là treo hai cái rõ ràng mắt quầng thâm, hoàn toàn so ra kém Trương Lộ cái loại nầy thanh thuần bên trong lộ ra ba phần ngây thơ ôn nhu khuôn mặt.
Về phần mặt khác ba cái nữ nhân, liền lộ ra kém rồi, Mạnh tỷ bộ mặt đường cong so sánh mềm mại, cũng chỉ là so trung thượng chi tư hơi cao một chút, Bạch Lộ cái loại nầy mượt mà ngũ quan mỗi người một ý, dù sao là không quá hợp mắt của ta duyên, về phần nguyên tẩu, nhiều nhất cũng liền là đã trên trung đẳng dung mạo, hơn nữa hơn phân nửa còn là dựa vào hóa trang thuật cứng ngạnh đỉnh đi lên.
Nhưng là, từng cái nữ nhân tự an ủi lên sức hấp dẫn, lại là Xuân Lan Thu Cúc, khó phân cao thấp.
Đầu tiên, nguyên tẩu làm một tên tuổi gần bốn mươi nữ nhân, có thể bảo trì như vậy một bộ thon dài thon thả dáng người đúng là khó được, nhưng là, năm tháng cuối cùng còn là tại nàng thân thể bên trên để lại dấu vết, đã sanh hài tử bụng dưới rõ ràng có một ít thịt thừa, dù cho có tình thú áo lót vật che chắn, cũng là có thể nhìn ra một ít.
Hơn nữa, bầu vú của nàng cũng không tính lớn, trắng nõn trên nhũ nhục che kín điều điều gân xanh, có chút có trướng ngại bộ mặt, bất quá cuối cùng thắng ở coi như kiều rất, sẽ không khiến người xem xét sẽ dục vọng toàn bộ tiêu tán.
Ăn mặc quần áo thời điểm, nàng trên người nhất gợi cảm đấy, chính là cái kia hai đầu thẳng tắp tròn trịa chân dài, nhưng là đợi nàng cởi quần áo xuống về sau, nhất gợi cảm, có thể...nhất làm cho người ta phạm tội đấy, chính là cái kia đầy đặn nhiều chất lỏng đỏ thẫm lồn thịt rồi.
Chỉ thấy nàng hơi hơi nhắm mắt lại, tách ra chính mình cái kia hai mảnh mập dày lồn môi, đem hai căn ngón tay thật sâu cắm vào chính mình trong cơ thể, một bên cắn môi dưới than nhẹ, một bên nhanh chóng đào khoét lấy chính mình lồn của mình động, không có một hồi công phu, nàng ngón tay bên trên liền dính đầy dính chán dâm thủy, theo nàng đào khoét động tác phát ra trận trận dâm mỹ tiếng nước.
Xuống chút nữa xem, Bạch Lộ lại tại hai chân giao nhau tư ma lấy, song tay vịn chặt chính mình cái kia hai chỉ tròn trịa cái vú, không ngừng xoa nắn núm vú của mình, cái loại nầy kiều tiếu tiểu mạc dạng, chân trong đũng quần nửa đậy bán lộ phong tình, có khác một phen tư vị.
Đối với người bên cạnh đến nói, Mạnh tỷ liền lộ ra mất tự nhiên nhiều rồi, nàng trên người hơi mờ nội y như cũ xuyên hảo hảo, chăm chú bao vây lấy chính mình một đôi vú lớn, nhũ phong סּסּ bên trên hai khỏa điểm lồi, chảy ra một chút nước, đem vật liệu may mặc làm ướt một mảng nhỏ.
Nàng trên mặt biểu tình lộ ra phóng đãng mà vừa ngượng ngùng, hạ thân hai chân giao xiên, chỉ đem chính mình một chỉ tay vươn vào chân đương đi, dùng hai chân chăm chú kẹp lấy, hơi hơi giãy dụa thân thể, hưởng thụ lấy đối với mình vuốt ve.
Cù Dĩnh cùng Trương Lộ biểu hiện, lại là một cái cực đoan, cái kia hai cái lãng hóa vậy mà lẫn nhau đùa bỡn lên, thật giống như một đôi Lala đồng dạng, đùa quên hồ cho nên, hai cái dáng người đồng dạng nhỏ nhắn xinh đẹp nữ nhân dây dưa cùng một chỗ lẫn nhau hiếp dâm đối phương tính khí, cái loại nầy sức hấp dẫn, thậm chí so nam nữ ghép thành đôi đích thực thương thực chiến còn phải đến kích thích.
Con cặc của ta đã sớm cứng ngắc, như đầu Nộ Long đồng dạng ngang tại giữa háng, không hợp thời phấn hơi hơi nhúc nhích, mặt khác ba cái nam nhân cũng đều đã cương (trạng thái) hoàn tất, liền chờ ra lệnh một tiếng, khứ vãng cái kia từng cái mê người cảng rồi.
"Không sai biệt lắm, hậu vệ lên trước a!" Nguyên ca chậm rãi xoa xoa chính mình cây nấm hình dương vật nói.
Ta lập tức đứng lên, bước gấp mấy bước đi tới nguyên tẩu phía trước, gần như thô bạo đem nàng hai đầu gối hướng ngực một áp, sau đó mệnh lệnh nàng bắt lấy con cặc của ta nhắm lồn cửa nhỏ, hơi cúi thân liền cho nàng thao đi vào.
Nguyên tẩu trước kia sinh hài tử thời điểm cũng là sinh con tự nhiên, nhưng là trải qua nhiều năm như vậy, lại tăng thêm chú ý bảo dưỡng, lồn căng chùng trình độ vẫn cứ không tệ, ta toàn bộ người áp tại nàng trên người, phòng ngừa nàng muốn ngẩng đầu cùng ta hôn môi, cái mông như là máy đóng cọc đồng dạng hung hăng địt lấy nàng, hai tay của nàng không có địa phương có thể đi, cuối cùng lại là tìm được ta hòn dái, hai cánh tay chăm chú bưng lấy, liều mạng hướng tới lồn của mình động bên trong nhét.
"Ah... ... Ah ah... Dùng sức... Thao đến cùng ~ ah... Thật là muốn đem Đản Đản cũng cùng nhau nhét đi vào..."
Ta đau đến trực khiếu: "Chị dâu, điểm nhẹ a, trứng đều sắp bị ngươi kéo rồi..."
May mắn thời gian trôi qua rất nhanh, một phút đồng hồ về sau, ta tại nguyên ca nhắc nhở hạ lập tức theo nguyên tẩu trên người bò dậy, thác thân đặt ở Bạch Lộ trên người.
"Nhanh lên tiến đến, tỷ tỷ lồn nhỏ ngứa quá a... Đó... Chọc vào đi rồi... Con cặc lớn đệ đệ, đến ăn tỷ tỷ sữa ~ "
Bạch Lộ trước sau như một nhẹ giọng rên rỉ, âm điệu mềm mại đáng yêu còn giống đầu Koneko đồng dạng, khiến người một thao đi vào, liền không nhịn được sinh lòng thương tiếc, nhưng mà tại nàng nhiều tiếng thở gấp dưới sự kích thích, nhưng lại không nhịn được muốn cuồng đỉnh dồn sức đụng, ta cùng bạch tùng (lỏng) tại kha động dưới sự thúc giục lại một lần đổi vị trí, ta đem Bạch Lộ giao cho hắn lão công tiếp sức, ngược lại đi thao xếp hạng thứ ba vị Mạnh tỷ, kha động động thân mà lên, không lớn dương vật hướng nguyên tẩu mập dày đại lồn một chọc vào đến cùng...
"Tỷ, ưa thích như vậy Party sao?" Ta ghé vào Mạnh tỷ trên người, một bên nhanh chóng nhún lấy cái mông, một bên ở bên tai của nàng hỏi.
Mạnh tỷ vừa mới bị cắm vào, còn có thể mất tự nhiên được, ngay từ đầu không nguyện ý đáp lại ta, nhưng bị ta hung hăng đỉnh vài cái về sau, không thể không thỏa hiệp hừ nhẹ một câu: "Uh, ưa thích..."
Ta còn muốn cùng nàng làm tiến một bước trao đổi, ngược lại là sắp xếp tại vị kế tiếp Cù Dĩnh nhịn không được, liên tục thúc giục nói: "Đến thời gian chưa, đủ một phút đồng hồ chưa, nhanh lên nhanh lên, hướng phía dưới tiến hành a, con mẹ nó chứ tao bi đều nhanh đái..."
Ta tại đại gia cùng kêu lên dưới sự thúc giục, chuyển tới Cù Dĩnh trước mặt, ngồi xổm xuống nhìn nàng một cái lồn, quả nhiên sớm đã dâm thủy tràn lan, liền cùng đái đồng dạng.
Nàng gấp, ta lại không vội vã chọc vào đi vào, loay hoay lấy dương vật tại nàng cửa động qua lại tư ma, thỉnh thoảng nắm lên dương vật tại lồn của nàng trên môi vung đánh vài cái, đem nàng gấp đến độ đột nhiên ngồi dậy, bắt lấy con cặc của ta liền hướng chính mình trong động nhét.
Đâm không có vài cái, đã đến giờ, Cù Dĩnh hung tợn trừng mắt bứt ra lên ta, hận hận nhấc chân đá ta một chút, ngược lại đối đi tới trước mặt mình bạch tùng (lỏng) nói: "Nhanh, dùng sức Đclmm! Dám lười biếng dùng mánh lới, cẩn thận lão nương đem ngươi dương vật cho tóm xuống!"
Ta bất kể bọn họ như thế nào trêu đùa bạch tùng (lỏng) cùng Cù Dĩnh, giờ này khắc này, toàn bộ tâm thần đều đã đắm chìm tại Trương Lộ trên người.
Trần trụi Trương Lộ, cùng ăn mặc màu trắng nhạt gợi cảm nội y, màu lam nhạt mở đũng quần quần lót liền Trương Lộ, hoàn toàn là hai loại bất đồng phong cảnh, nhưng lại đồng dạng đều là xinh đẹp khiến người hít thở không thông, gợi cảm khiến nam nhân thú tính bừng bừng phấn chấn...
Ta hồi tưởng đến trong trí nhớ cái kia Trương Lộ, hồi tưởng đến nàng thanh thuần khả nhân, nàng cao ngạo lãnh diễm, chậm rãi cúi người đi, đem chính mình thời niên thiếu một lời mộ Luyến cùng tiếc nuối, toàn bộ hóa thành một cái Nộ Long xuyên tim, tận gốc tận không có.
"Ây... Chậm một chút, quá dài..." Trương Lộ bị ta chọc vào kêu đau một tiếng, xinh đẹp vô cùng đưa ta một cái liếc mắt.
"Ha ha ~ " ta cúi người đem nàng cả nửa người đều ôm vào trong ngực, một bên chậm rãi điều khiển nàng Tiểu Mỹ lồn, một bên hôn gương mặt của nàng nói: "Chúng ta vậy cũng là hữu duyên a, đi học thời điểm, ta thiếu chút nữa thì hướng ngươi biểu bạch!"
"Ân ~ hừ... Vậy ngươi... Ân... Vì cái gì không... À không, ngươi không biết, cái kia thời điểm ta vậy... Rất thích ngươi đây này ~ ách... Ách..." Trương Lộ tinh tế thở dốc, tại tai ta vừa nói.
"Hắc..." Ta một tiếng cười lạnh: "Còn không phải bởi vì thằng ngốc kia bức ba Lang Thiên thiên tìm ngươi, ta xem ngươi cùng người mắt đi mày lại đấy, làm gì còn đi tìm không được tự nhiên... Lại nói, ngươi là bị ba lang rách nát chỗ, không sai chứ?"
"Hừ ~ ngươi còn không phải cả ngày... Cùng trưởng lớp các ngươi nhơn nhớt méo mó đấy, còn nói người ta, đó... Quá sâu..." Nàng không chính diện trả lời ta vấn đề, ngược lại trả đũa.
Ta có chút não, nhìn xem thời gian sắp tới, liền buông ra nàng thân thể, ấn chặt bả vai chính là một trận cuồng đỉnh, đem nàng thao một hồi hai mắt trắng dã, thẳng đến bạch tùng (lỏng) tiếp sức, cho nàng thao đi vào về sau, nàng còn không có trì hoãn tới đây chứ, kết quả bị bạch tùng (lỏng) ấn chặt lại là một trận điên cuồng mà địt...
Các nam nhân luôn là càng thêm ưa thích tuổi trẻ kiều mỵ nữ nhân, vì vậy tại kế tiếp thay phiên bên trong, bất kể là ai đến phiên Trương Lộ, đều sẽ xuất ra chính mình lớn nhất khí lực, không đem nàng thao kêu thảm thiết liên tục, phảng phất không đủ để thể hiện chính mình hùng tráng vậy... Vì vậy, các nam nhân còn một cái không có bắn, Trương Lộ ngược lại đệ nhất cái bị thao đến cao triều.
Trương Lộ bại lui, vừa vặn còn lại bốn nam tứ nữ, thay phiên kín kẽ, sẽ không còn có người nhận đến vắng vẻ. Như thế thay phiên bốn năm luân về sau, kha động đầu tiên kiên trì không ngừng bắn.
Lại qua mấy vòng, bạch tùng (lỏng) cũng bị Cù Dĩnh kẹp nộp vũ khí đầu hàng đầu hàng, hai người Song Song đạt đến cao trào, chỉ còn lại ta cùng nguyên ca, tại ba cái nữ nhân trên người qua lại cày cấy người.
Nguyên ca nhanh muốn kiên trì không ngừng thời điểm, hắn đang tại nói lấy lão bà của mình, nhìn xem thời gian nhanh đã tới rồi, vội vàng đem tay bãi xuống, kêu lên: "Hậu vệ nhanh lên, ta cảm giác chị dâu ngươi sắp tới, ngươi phụ trách đem nàng cho ta ngất thoải mái rồi..."
Nói xong, cái kia lão gia hỏa một cái xoay người, nhanh chóng bổ nhào vào Bạch Lộ trên người, rung động không có vài cái, liền buồn bực hống một tiếng, bắn vào Bạch Lộ thân thể bên trong.
Nguyên tẩu quả nhiên cũng sắp đến rồi, ta một chọc vào đi vào, liền cảm thấy lỗ lồn của nàng rõ ràng so bình thường càng nóng, co rúc lại tần suất nhanh hơn, ta hai tay xoa bầu vú của nàng, phòng ngừa nàng cao trào thời điểm phốc lên hôn ta, hạ thân lại là một trận nhanh chóng nghiền nát...
"Ah... Ah... Đến rồi... Ah... Đừng ngừng... Địt ta ~ địt chết ta đi... Sảng khoái... Dùng sức địt ta..."
Nguyên tẩu bị ta ấn chặt không tạo nên thân, chỉ phải một bên gào rú, một bên liều mạng trảo eo của ta, đợi nàng cao trào đi qua thời điểm, ngang hông của ta đều bị nàng cầm ra vết máu đến rồi...
"Nguyên ca, cái này coi như ta thắng chứ?" Ta theo nguyên tẩu trong cơ thể rút ra dương vật, một bên xoa nàng toàn là nước đại mập lồn, một bên hỏi.
"Đương nhiên là ngươi thắng nhé, bất quá ngươi không phải còn không có bắn ấy ư, vừa vặn Tiểu Mạnh cũng còn chưa tới cao trào, các ngươi cái này một đôi liền cho đại gia biểu diễn một chút đi, ha ha! !" Nguyên ca ôm Koneko đồng dạng núp ở trong lòng ngực của hắn hưởng thụ cao trào dư vị Bạch Lộ, ranh mãnh cười nói.
Nói lên, Viagra hiệu quả thật là tuyệt, một cái bốn mươi tuổi nam nhân, xuất tinh về sau vậy mà còn có thể duy trì hai phút độ cứng, cứng ngạnh đỡ lấy đem Bạch Lộ cũng thao đến cao trào.
Mạnh tỷ đã sớm đứng dậy, lúc này nghe nguyên ca vừa nói, liền vội khoát tay nói: "Không cần, không cần, ta hôm nay đã tới hai lần rồi, không dễ dàng trở lại."
Nguyên ca cũng không kiên trì, lên đường: "Vậy thì như vậy đi, hôm nay tập thể hoạt động coi như kết thúc. Hiện tại từ sau vệ bắt đầu thí sinh cùng ngủ, tuyển hai cái!"
Ta lập tức điểm Mạnh tỷ cùng Trương Lộ, lại gặp phải các nam nhân tập thể phản đối. Lý do là, Mạnh tỷ làm vì tân nhân, ngày thứ nhất buổi tối tuyệt đối không thể cùng chính mình nam nhân ngủ, đây là quy củ...
Hảo a, ta bất đắc dĩ thỏa hiệp, nghĩ nghĩ nhân viên pha trộn cho cân đối, có chút không tình nguyện thay đổi nguyên tẩu.
Sau đó nguyên ca không chút nào khách khí tuyển Mạnh tỷ, bạch tùng (lỏng) tuyển Cù Dĩnh, còn lại kha động cùng Bạch Lộ gom góp thành một đôi.
Nguyên ca gặp phân phối hoàn tất, ôm Mạnh tỷ cười ha ha một tiếng: "Ca liền đi trước một bước kéo, ha ha... Cảm giác dược kính lại có chút đi lên, bạn thân cùng muội tử lại đi thoải mái một phát đi..." Nói xong, ôm Mạnh tỷ bước nhanh rời đi.
Ta cũng tại nguyên tẩu dưới sự dẫn dắt, đi tới một cái gian phòng bên trong, hai cái nữ nhân bồi ta cùng nhau tắm một cái tắm uyên ương, tại hai cá tính cảm vưu vật trước sau giáp công bên dưới, con cặc của ta lại cứng ngạnh lên.
Còn không có giặt xong, ba người chúng ta liền dây dưa tại cùng nhau, đương thời không biết là chuyện gì xảy ra, trước bắn qua một lần về sau, con cặc của ta mặc dù như cũ có thể cứng rắn như lúc ban đầu, nhưng lại đơn giản không có xuất tinh dục vọng...
Ta không ngừng tại hai cái nữ nhân trên người chuyển đổi trận địa, nguyên tẩu lại cao triều một lần, Trương Lộ lại nói trong lồn hư hết rồi, để cho ta giữ một hồi lỗ đít, liền lại cũng không cho giữ.
Ta như cũ không bắn, cuối cùng, nguyên tẩu rơi vào đường cùng xuất ra tuyệt chiêu, cho ta thống khoái thâm hầu một thanh. Trong lúc nàng gợi cảm đầy đặn đôi môi chăm chú khỏa ở con cặc của ta, không ngừng hướng trong cổ họng khuấy động lúc, ta cảm giác rốt cuộc đã tới.
Thẳng đến để cho ta đem tinh dịch hết thảy bắn vào nàng trong miệng, cái này mới kết thúc một ngày chiến đấu, ba cá nhân ủng cùng một chỗ thật sâu ngủ.
Chương 15:
Ta tại hai cái nữ nhân trái ôm phải ấp bên dưới, ngủ phi thường không thích ứng, quá chật rồi, dẫn đến ta sáu giờ sáng nhiều, liền không có chút nào buồn ngủ, bỏ qua hai cái nữ nhân bạch tuộc đồng dạng dây dưa, một mình đứng dậy đi ra gian phòng.
Đi tới Mạnh tỷ cùng nguyên ca chỗ trước cửa, gõ cửa, không ai lên tiếng, đẩy cửa đi vào xem xét, không có một bóng người.
Ta lại tiếp tục tìm, chứng kiến một cái cửa nửa đậy, đi qua xem xét, chỉ có Bạch Lộ chính mình một người, đang ngủ say, cùng nàng cùng phòng kha động cũng không thấy bóng dáng.
Liền tại lúc này, ta lờ mờ nghe được Mạnh tỷ tiếng rên rỉ truyền đến, tìm đi qua xem xét, lập tức lòng tràn đầy không vui, đẩy cửa liền xông đi vào.
"Tỷ..." Ta vốn là tâm nén giận khí, nhưng khi ta thấy rõ bị dây thừng trói lại Mạnh tỷ trên mặt toát ra một loại trong thống khổ xen lẫn từng tia thoải mái biểu tình lúc, lửa giận liền đột nhiên rồi biến mất rồi.
"Hậu vệ đã dậy rồi? Nhanh đến thưởng thức một chút kha tử kiệt tác!" Nguyên ca theo Mạnh tỷ dưới háng ngẩng đầu, hướng ta hô.
Ta đi đến ghế sa lon chính diện, nhìn thấy Mạnh tỷ như là SM trong phim đồng dạng, bị dây thừng um tùm trói cái rắn chắc, nàng trên hai đùi tầng tầng quấn quanh vài vòng dây thừng, chăm chú siết chặt trắng nõn trong thịt, sau đó hai chân hướng hai bên tách ra, như một con ếch đồng dạng, bị cố định tại vòng eo hai bên, mà hai tay của nàng, càng là giao nhau trói buộc lên, bị cố định tại cổ phía sau, khiến cho nàng cái kia hai chỉ bị dây thừng trói buộc gốc bầu vú to, càng thêm kiên quyết đột xuất lên.
Lúc này, kha động đang vẻ mặt tham lam ghé vào nàng ngực, thay phiên lấy mút vào nàng không dừng lại đi ra sữa.
"Thế nào, kha tử kỹ thuật không tệ chứ?" Nguyên ca đắc ý dịch chuyển khỏi một điểm vị trí hướng ta ngoắc nói: "Nhanh lên, dạy ta một chút, nghe hạt thông nói Tiểu Mạnh lồn có thể chơi quyền giao, ta vừa mới thử thử, thế nào cũng chọc vào không đi vào ah..."
Ta không có để ý đến hắn, vốn là phục đến Mạnh tỷ đầu bên cạnh, nhẹ giọng kêu gọi: "Tỷ... Ngươi cảm giác như thế nào đây?"
Mạnh tỷ hơi hơi mở hai mắt ra nhìn ta liếc, mặc dù trong miệng của nàng ngậm lấy ngậm tăm, không có biện pháp nói chuyện, nhưng là ta theo nàng lóe lên một cái rồi biến mất ánh mắt bên trong, thấy được nhàn nhạt ngượng ngùng, cùng nồng nặc khát vọng...
Ta yên lòng, triều nguyên ca cười nói: "Hai ngươi chiếu cố chơi, đem ta tỷ thao sướng rồi chưa, phải nhường nàng trước đến một lần mãnh liệt cao trào, tốt nhất trước tiên đem nàng thao đến mềm liệt vô lực, làm cho nàng trong lồn bắp thịt vô lực phản kháng thời điểm, tài năng thử đem tay lộng đi vào..."
Kha động nghe xong, lập tức theo Mạnh tỷ trước ngực bò dậy, cấp hống hống nói: "Ta tới trước, ta tới trước, ta đã sớm nhịn không được..."
Nói xong, hắn cũng không quan tâm chúng ta hai người miệng tranh đoạt, trực tiếp quỳ gối Mạnh tỷ giữa hai chân, vịn dương vật thao đi vào.
"Kha tử, con mẹ nó ngươi cũng đừng bắn tới bên trong ah! Muốn bắn rút lại bắn!" Nguyên ca tại một bên dặn dò.
Ta ngồi ở ghế sô pha xuôi theo bên trên, vịn Mạnh tỷ tóc, hỏi nàng: "Tỷ, đủ thoải mái không, muốn hay không ba người chúng ta cùng nhau hầu hạ ngươi?"
"Ngô ngô... Ngô..." Mạnh tỷ bị con cặc của ta thao đã quen, hiển nhiên rất không thích ứng kha động cái kia số nhỏ, nghe ta vừa hỏi, lập tức biểu hiện ra nồng nặc khát vọng đến.
"Hắc hắc, nguyên ca, chơi đùa tỷ của ta hậu môn không? Muốn hay không thử xem?" Ta nụ cười dâm đãng hỏi.
Nguyên ca kích động nói: "Có thể chứ? Ta ngày hôm qua cho nàng làm hộ lý thời điểm thử qua, phát hiện nàng cửa sau thật chặt đấy, còn tưởng rằng từ trước đến nay không có bị ngươi khai phát qua đây, sẽ không dám dùng lực lộng... Ha ha..."
Ta lúc này mới biết, nguyên lai Mạnh tỷ ngày hôm qua đi theo nguyên tẩu đi làm bộ phận sinh dục hộ lý thời điểm, liền đã bị nguyên ca địt qua rồi... Ngẫm lại cũng thế, bất kỳ một cái nào nam nhân có cơ hội cho nữ nhân nhổ lông ngầm, cũng sẽ không bỏ qua, không thừa cơ thao lập tức, mới là không bình thường.
Hai ta trước tiên đem Mạnh tỷ trên người dây thừng cởi ra, làm cho nàng đem hai tay giải phóng đi ra, sau đó phối hợp kha động đem nàng lật người, làm cho nàng cưỡi ở kha động trên người, bên trên dưới người phục, đem đầy đặn trắng nõn đại cái mông thật cao vểnh lên.
"Ngươi trước đến hay là ta tới trước?" Ta vuốt mông của nàng thịt hỏi.
Nguyên ca nói: "Khiến lão ca tới trước đi, bị ngươi banh ra rồi, liền kẹp không kín rồi."
Ta nhìn xem nguyên ca xuất ra một cái cái chai, chen lấn chút ít trong suốt dịch nhờn bôi ở chính mình trên con cặc, sau đó đứng sau lưng hai người, chậm rãi cúi người, như kẹp sandwich đồng dạng đem Mạnh tỷ kẹp ở giữa.
"Muội tử, cảm giác đau mà nói..., liền nói một tiếng, ca muốn bắt đầu thao ngươi lỗ đít nhỏ nhé!" Nguyên ca săn sóc nói một câu, mới từ từ chống đỡ tại Mạnh tỷ trong khe đít, chậm rãi dùng sức cắm tới.
Mạnh tỷ bị lấy đi trong miệng ngậm tăm về sau, liền một mực ôm kha động, theo kha động điều khiển tần suất "Ách ~ ách" khẽ gọi lấy, lúc này mỗi lần bị nguyên ca chống đỡ lỗ đít, lại lập tức hưng phấn lên, duỗi ra một cái tay, hướng về sau đặt tại nguyên ca trên mông đít, kêu lên: "Vào đi... Nhanh lên chọc vào đi a... Ca... Hai cây dương vật cùng nhau địt ta..."
Nguyên ca bị nàng dâm ngữ một kích, cái mông liền mạnh mà hướng phía trước hơi dựng ngược lên, cây nấm đầu liền lập tức chui vào Mạnh tỷ trong cơ thể, Mạnh tỷ cao giọng rên rỉ một câu, lộ ra càng thêm hưng phấn, một bên hô hào "Địt ta" một bên điên cuồng hướng về sau nhún lên cái mông đến.
Ta tại một bên nhìn xem Mạnh tỷ bị nguyên ca điều khiển, lỗ đít biên giới cái kia một vòng đỏ thịt theo dương vật đút vào, vừa ẩn vừa hiện, thỉnh thoảng mang ra từng cỗ bọt mép đến, cùng lúc đó, kha động tại hai người dưới người cũng không có nhàn rỗi, không lớn dương vật cũng là một trận Hồ đỉnh đi loạn, đem Mạnh tỷ đỏ thẫm lồn thịt làm cho một mảnh bừa bãi, dâm thủy bốn phía... Tại hai cây dương vật thay nhau đút vào bên dưới, Mạnh tỷ rất nhanh tựa như sói cái đồng dạng gào thét.
Ta không có gia nhập dự định, mà là cầm nguyên ca cái kia bình trơn dịch, hướng bạch tùng (lỏng) cùng Cù Dĩnh chỗ gian phòng sờ đi qua.
Nói lên, trận này tụ hội năm cái nữ nhân trong đó, chỉ còn lại một cái Cù Dĩnh không có bị ta ngất qua lỗ đít, thừa dịp còn có thời gian, nhất định phải đem cái này khuyết điểm tu bổ bên trên.
Chờ ta tìm được bọn họ chỗ gian phòng lúc, hai cá nhân đang ngủ say. Cù Dĩnh bán nghiêng thân nằm sấp nằm ở trên giường, trên đầu mái tóc che hơn nửa gương mặt, chỉ có xinh xắn miệng cùng nhọn cái cằm lộ ở bên ngoài, nhìn qua sở sở động lòng người, ta thấy mà thương.
Ta lặng yên không tiếng động đứng ở bên giường, từ sau lưng thưởng thức Cù Dĩnh bộ kia mê người bờ mông đường cong, dương vật dần dần bành trướng lên. Ta đem một cái chân của nàng nhẹ nhàng đẩy một chút, để cho nàng khe đít càng thêm mở ra một ít, làm cho nàng cái kia mềm mại khe hở bộc lộ ra.
Ta cúi người ngửi một cái, không có nghe thấy được mùi gì khác, hiển nhiên bọn họ trước khi ngủ là thanh tẩy qua đấy, ta rất hưng phấn, lập tức liền tại nộ ưỡn lên trên con cặc xức trơn dịch, sau đó tay chân chống đỡ lấy bò tới Cù Dĩnh trên người.
Ta không muốn biết tỉnh nàng, vụng trộm gian lộng lộ ra càng thêm kích thích, vì vậy ta tận lực không cho thân thể bất kỳ bộ phận đụng vào nàng thân thể, ngoại trừ dưới háng cái kia hướng nàng khe đít chậm rãi tiến tới con cặc lớn.
Bên nàng nằm cái kia tư thế vừa vặn, tại bị ta đẩy ra một chân về sau, mặc dù vẫn là nhìn không tới lỗ đít, nhưng là thân kinh bách chiến ta lại phi thường sáng tỏ chỗ ở của nó, con cặc của ta chậm rãi căng ra mông của nàng khe hở, vừa vặn chống đỡ tại nàng cúc môn bên trên, một phần không không kém!
Nàng hiển nhiên là tối hôm qua khiến cho quá điên, bây giờ như cũ một điểm động tĩnh đều không có, ngay cả hơi tiếng ngáy, đều không có chút nào cải biến.
Ta trong lòng càng thêm hưng phấn, hạ thân bắt đầu hơi hơi dùng sức, chậm rãi khuấy động, thăm dò lại đụng vào, rốt cuộc, ta cảm giác quy đầu lối vào hơi hơi rơi vào một cái giàu có co dãn cái hố nhỏ bên trong, biết rõ con cặc của mình đã dọn xong góc độ, sẽ không đang chần chờ, chậm chạp lại kiên quyết về phía trước dùng sức, chậm rãi gạt mở nàng cửa sau tầng kia cơ vòng, khiến nghiêm chỉnh cái quy đầu đều trượt vào trong lỗ đít nàng.
Lúc này, nàng mới cảm giác không khỏe anh ninh một tiếng, thân thể uốn éo lên, mà ta, lại thừa cơ đè xuống, chẳng những toàn bộ thân thể lập tức đều đặt ở nàng nằm sấp nằm trên người, hơn nữa dưới người dương vật càng là mãnh hướng bên trong một đỉnh, ít nhất nửa cây dương vật đều lập tức cắm vào.
Nàng triệt để bị ta đánh thức, một bên giãy giụa, một bên đổi bề bộn quay đầu hướng về sau xem, nhưng lại bị ta một tay đè lại đầu của nàng, không cho nàng đứng dậy, hạ thân lại tại dầu bôi trơn trợ giúp bên dưới, tại nàng chật vật chặc tiểu cái rắm trong mắt dùng sức điều khiển lên.
"Ta ngất... Điểm nhẹ... Ah... Ai nha ~ mẹ ~ đau chết lão nương rồi, chậm một chút... Ah... Mẹ đấy, cưỡng gian ah! Đclmm!" Cù Dĩnh bị ta ngăn chặn, nhìn không tới phía sau là ai tại địt nàng, nhưng nàng phục hồi tinh thần lại, biết rõ chạy không ra chúng ta mấy cái nam nhân, cũng liền lại không vùng vẫy, chỉ là ngoài miệng không tha người, một bên kêu đau, một bên kiều mắng liên tục.
Bạch tùng (lỏng) cũng bị đánh thức, ngẩng đầu nhìn chúng ta liếc, liền như cũ ngã đầu ngủ tiếp, chỉ là tại trong miệng lầm bầm một câu: "Hô lông cặc ah... Ngày hôm qua không phải còn nói nhớ khiến hậu vệ xx ngươi lỗ đít thử xem sao..."
Cù Dĩnh nghe hắn nói, lập tức giật mình một chút, lập tức lại là như cũ mắng: "Hậu vệ! Thao, lão nương liền biết là ngươi, như vậy đại điều dương vật, tiền hí đều không có... Liền cho lão nương chọc vào đi! Ah... Chậm một chút... Ah... Trướng chết lão nương rồi..."
Thân phận bại lộ, nàng ngược lại phối hợp điều chỉnh một chút thân thể, hơi hơi nhếch lên cái mông, làm cho ta cắm càng sâu, ta thẳng thắn làm cho nàng lên, vểnh lên cái mông quỳ nằm lỳ ở trên giường, sau đó như cưỡi ngựa đồng dạng cưỡi nàng nhổng lên thật cao tuyết đồn : cặp mông trắng bóc bên trên, đẩy ra lỗ đít nàng cắm vào dương vật, tiếp tục như đào giếng đồng dạng điều khiển lên.
"Điểm nhẹ... Ách ~ ách... Quá sâu ~ ah ~ ah... Mẹ đấy... Ah... Thao lão nương ~ ách ah... Nghĩ đi tiểu..."
Ta ngay ngắn dương vật đều chọc vào tiến vào, có thể nói, ta chơi đùa nhiều như vậy lỗ đít nữ nhân, cái này vẫn tính là đầu lệ. Muốn biết rõ, cái rắm trong mắt mặt ngoại trừ trực tràng cái kia một đoạn ngắn là thẳng bên ngoài, xa hơn bên trong nhưng cũng là cong, một khi cắm vào tràng đạo quẹo địa phương, nữ nhân sẽ cảm giác kịch liệt đau nhức, không cho tiếp tục hướng bên trong đâm.
Thật giống như tối hôm qua chơi nguyên tẩu cùng Trương Lộ lúc đồng dạng, Trương Lộ lỗ đít nhỏ chỉ có thể để cho ta chọc vào đi vào non nửa căn, nguyên tẩu xem như lão chiến sĩ, cuối cùng cũng còn có ba bốn cm không thể hoàn toàn chọc vào đi vào, ta lại không có nghĩ đến, Cù Dĩnh cái này thoạt nhìn như thế nhỏ nhắn nữ nhân, lỗ đít lại là sâu như thế, ta cái kia đem gần hai mươi cen-ti-mét to khỏe dương vật chọc vào đi vào, vẫn còn chỗ trống, cảm giác còn không có hoàn toàn dò xét đến cuối!
"Không được... Muốn đái... Ah ~ nhanh lên ngừng một chút... Để cho ta trước nước tiểu một chút đi..." Cù Dĩnh nhịn không được chống người lên nói.
Ta cười quái dị: "Ngươi nước tiểu chứ, ta ngất chính là ngươi lỗ đít, lại không xx ngươi niệu đạo... Ngươi không tiểu được à?"
Cù Dĩnh có chút giận, tức giận mắng: "Nói láo : đánh rắm, như vậy đi đái rất nguy hiểm, tê liệt, nhanh lên một chút, bàng quang đều sắp bị ngươi đâm thủng!"
Ta có chút ngượng ngùng đứng dậy, nhìn xem nàng nhanh chóng kẹp lấy chân hướng buồng vệ sinh chạy tới, nghĩ nghĩ, cũng theo đi lên.
"Không có ý tứ a, ta không hiểu nhiều, dù sao ta cũng không phải bác sĩ không phải, tha thứ một chút thôi!" Ta dựa cửa phòng vệ sinh, nhìn nàng như cũ có chút sinh khí, không thể không nhận biết cái sai.
Cù Dĩnh ngồi ở trên bồn cầu, tí tách sắp xếp nước tiểu, khó chịu trừng hai ta mắt, đột nhiên ngoắc nói: "Tới!"
"Giờ sao?" Ta bị nàng kéo đến phía trước, dương vật vừa vặn đối với miệng nhỏ của nàng, nghĩ thầm các nàng này sẽ không cần cho ta miệng chứ? Đủ thoải mái, cũng không chê dương vật mới vừa ở cái rắm trong mắt chơi qua...
Không có nghĩ đến, nàng lại là mở ra một bên vòi nước, dùng tay trêu chọc lấy nước cho ta tẩy trừ lên.
"ôi chao! Đừng tẩy a, trên con cặc lau dầu bôi trơn đấy, tẩy sạch, một hồi chọc vào lên quá Móa!"
Cù Dĩnh hung dữ tại ta trên con cặc bấm véo một thanh, khẽ nói: "Không cần phải! Lão nương kèm theo dầu bôi trơn!"
Nói xong, cô nương kia mãnh đứng dậy, lập tức nhảy đến ta trên người, hai chân câu ở của ta eo, dùng cái mông mè nheo lấy con cặc của ta, nũng nịu nhẹ nói: "Nhanh lên, địt lồn bên trong đi... Hôm nay ngươi nếu không cho lão nương thao sướng rồi, đừng hòng chơi nữa lão nương lỗ đít..."
Đành phải địt lồn... Hơn nữa, cô nương kia tựa hồ là muốn báo thù ta, chính là ỷ lại ta trên người không xuống, để ta như vậy một mực ôm nàng đi tới đi lui, cao thấp ném động lên nàng cái mông địt nàng. May mắn nàng dáng người nhỏ nhắn, đọng ở ta trên người, trong thời gian ngắn còn có thể chịu đựng được.
Chơi một hồi, bạch tùng (lỏng) cũng thanh tỉnh lại rồi, bám lấy đầu nhìn chúng ta một hồi, hạ thân cũng lên phản ứng, liền cười hì hì chạy tới, từ sau bên cạnh ôm lấy Cù Dĩnh.
"Làm gì... Cho lão nương chết rách hết rồi..." Cù Dĩnh giãy dụa lấy kêu to.
"Hậu vệ ôm chặt nàng, để cho ta đi vào, chúng ta ba chơi một sandwich!" Bạch tùng (lỏng) chết sống không buông tay nói.
Cù Dĩnh không cách nào, lại vùng vẫy một hồi, chỉ phải nhếch lên chút ít cái mông, khiến bạch tùng (lỏng) từ sau bên cạnh cắm vào cái rắm trong mắt, hai người chúng ta nam nhân kẹp lấy nàng, vừa ra vừa vào chơi lên.
Trước kia ta liền nói qua, hai cái nam nhân đồng thời chơi một cái nữ nhân, nữ nhân có thể hay không thoải mái hơn thiệt tình không biết, nhưng là nam nhân nhất định là sảng khoái tăng gấp bội. Bạch tùng (lỏng) dương vật cắm ở trong lồn, cách thật mỏng một tầng màng thịt từng chút ma sát, để cho ta cắm ở cái rắm trong mắt dương vật cho dù bất động, cũng có thể cảm nhận được từng trận sảng khoái, mùi vị đó, thật là khó mà miêu tả.
Chúng ta dùng cái kia tư thế làm Cù Dĩnh thời gian rất lâu, nàng đã sớm bị chúng ta thao đến cao triều, nhưng lại không cách nào nghỉ ngơi, thẳng đến nàng bị chúng ta thao không ngớt lời cầu khẩn, thậm chí khó chịu liền sắc mặt cũng thay đổi sắp, ta cùng bạch tùng (lỏng) mới một trước một sau tại nàng trong cơ thể bắn đi ra.
"Ngươi tới thời điểm nhìn thấy người khác đều làm gì vậy?" Tẩy trừ hết về sau, bạch tùng (lỏng) tiếp tục nằm ngã xuống giường hỏi ta.
"Nguyên ca cùng kha động chơi Mạnh tỷ đâu rồi, nói là nghĩ nếm thử một chút quyền giao! !" Ta nói.
Bạch tùng (lỏng) ánh mắt lập tức sáng, nhảy dựng lên nói: "Ta cũng đi!"
Chờ ta lôi kéo Cù Dĩnh chạy tới thời điểm, phát hiện tất cả mọi người ở đàng kia, Mạnh tỷ eo chân bên trên y nguyên buộc chặt lấy dây thừng, đang ở vào bị vây xem bên trong, mà trong lồn của nàng, thình lình cắm một cái đại thủ, đủ cổ tay tận không có...
Ta thấy Mạnh tỷ bụm mặt, hơi rên rỉ, lập tức có chút đau lòng, liền tranh thủ thời gian đi lên nói: "Không sai biệt lắm được nhé, đừng đem tỷ của ta chơi xấu nhé!"
Đang tại chơi Mạnh tỷ kha động nụ cười dâm đãng rút động thủ chưởng nói: "Mở cái gì vui đùa, nữ nhân lồn liền hài tử đều có thể thông qua, một cái tay tính toán cái gì."
"Chà mẹ nó ~ động ca ngươi không đến mức a, ngươi một cái khoa phụ sản phó chủ nhiệm Y sư, dạng gì lồn không có chơi qua, về phần hưng phấn như vậy sao?"
"Chà mẹ nó... Có thể đồng dạng sao? Không phải năm xưa lão lồn chính là yêu ma quỷ quái ~ " kha động lưu luyến rút ra bàn tay, nói: "Tốt dễ dàng đụng phải cái xinh đẹp người bệnh cũng không chịu khiến ta cái này nam bác sĩ xem, coi như khiến xem đấy, cũng không dám sờ loạn, từng phút đồng hồ bị trách cứ được không? Thấy được, không dám sờ, không dám chơi, ngươi có thể tưởng tượng cái kia loại thống khổ sao?"
Tất cả mọi người cười, nguyên ca một bên cho Mạnh tỷ giải dây thừng, một bên cười nói: "Năm trước mùa đông, ngươi không phải còn cùng ta khoe khoang, nói chơi qua một cái xinh đẹp thiếu phụ lồn ấy ư, thế nào liền không thể chơi?"
Kha động nghe xong, toát ra một loại hướng tới thần sắc, nói: "Đó là a, nói thật sự, cái kia con quỷ nhỏ chơi thật là hăng hái, lần đó chỉ kiểm, đem ngón tay chọc vào đi vào sờ soạng nửa ngày, đem cô nương kia động vào dịch nhờn một giường, xong việc, cái kia con quỷ nhỏ còn phải cùng bạn thân nói cảm ơn! Ha ha! ! Đáng tiếc chính là mang theo cái bao tay chơi đấy."
Ta tại một bên bất mãn chọc vào khang đạo: "Vậy ngươi cũng không trở thành khát khao thành như vậy a, xem đem ta tỷ làm cho..." Ta vịn Mạnh tỷ lên, cảm giác thân thể của nàng đều xụi lơ.
"Hắc hắc... Đừng hướng trong lòng đi a, thật sự là có thể chơi quyền giao nữ nhân không thông thường, yên tâm, ta chính là bác sĩ, sẽ không làm cho nàng xảy ra nguy hiểm đấy!" Kha động cũng có chút không có ý tứ mà nói.
Ta như cũ bất bình, quét nguyên tẩu liếc, xấu cười nói: "Nguyên tẩu năm đó cũng là sinh con tự nhiên a, ta hôm qua buổi tối thử, lồn cũng thật lớn, nhét vào ba, bốn cây ngón tay không có vấn đề, ngươi thế nào không cho nàng khai phát lập tức?"
Nguyên tẩu nghe xong mặt biến đổi, phốc đi lên vặn miệng của ta, ta cũng không chịu yếu thế, lấy tay đào vuốt nàng lồn, làm mẫu tính đem mấy cây ngón tay cho nàng cắm vào, kha động cùng bạch tùng (lỏng) xem náo nhiệt không chê công việc lớn, cũng phốc đi lên giúp, về sau ngay cả chồng nàng cũng không giúp nàng, đồng lòng hô hào muốn đem nguyên tẩu lồn khai phát đi ra, khiến các nam nhân chơi một đủ...
Ta không có tiếp tục tham dự đi xuống, thật sự là thời gian đã không còn sớm, nhất định phải về nhà cùng cha mẹ trình diện.
Hôm nay, muốn đi xem mắt!
Chương 16:
Thân cận?
Nói thật, ta lại không muốn kết hôn, lại không thiếu pháo đánh, muốn bạn gái làm cái gì? Bách vu ba mẹ uy quyền, qua loa một chút mà thôi.
Nếu là thật sự qua loa bất quá đi, ta liền dự định khiến giá đến làm ta bạn gái, dù sao cô gái nhỏ kia năm nay đã tốt nghiệp, mấy ngày trước thông điện thoại, nói nếu như tìm không thấy hợp ý công tác, không sai biệt lắm cũng mau muốn trở về rồi.
Cho nên, sau khi về đến nhà cho dù lão mụ lại thế nào đem người nữ kia phương khen có tri thức hiểu lễ nghĩa, xinh đẹp như hoa, ta cũng không có nửa điểm ý động, chỉ là đáp ứng đi gặp một mặt, sau đó mượn cớ thoái thác coi như xong.
Nhưng mà không có nghĩ đến, chờ ta tại ước định trong quán cà phê một nhìn thấy Phỉ nhi bản thân, ta liền có chút đi bất động nói.
Ta đi tới quán cà phê, trước vây quanh mặt bên góc, hướng ước định cẩn thận chỗ ngồi nhìn lại, chỗ đó ngồi một tên tóc dài nữ hài, dáng người yểu điệu, bị rũ xuống tóc dài che gò má, nhìn không tới trưởng thành bộ dáng gì nữa, nhưng ta như cũ quyết định đi lên tâm sự!
Bởi vì, theo bên cạnh hậu phương nhìn qua, cái kia cô gái cái vú lớn đến đã bắt đầu ngang phát triển, ngay cả dưới nách bộ phận đều cổ đi ra một cái đường cong, hơn nữa nhìn qua vừa tròn vừa vễnh, số đo ít nhất cũng tại D chén trở lên, thật sự là ta dị thường yêu thích loại hình.
Kỳ thực đại gia theo ta dĩ vãng ghi lại bên trong cũng có thể hiểu được, ta so sánh yêu tha thiết bầu vú to, bất kể là ta lúc đi học chính quy bạn gái Yến Tư, còn là hôm nay cố định pháo hữu Mạnh tỷ, đều có một đôi C chén trở lên vú lớn.
Trái lại mặt khác nữ nhân, bất kể là đến trường lúc hồng nhan tri kỷ Văn Văn, còn là bị ta phá thân, hơn nữa giữ vững hơn ba năm tính quan hệ giá, chính vì bầu vú của các nàng vô cùng bỏ túi, cho nên ta từ trước đến nay đều không có coi các nàng là làm chính mình chính thức kết giao đối tượng.
Nhấc lên các nàng, đoán chừng rất nhiều bằng hữu đều không có xem qua, cái kia dù sao cũng là tại bên trên một quyển sách ghi lại bên trong xuất hiện nhân vật, nhưng là nhấc lên quyển sách tiền văn bên trong ghi lại cái kia nữ đại học sinh Kỳ Kỳ, chắc hẳn rất nhiều người đều sẽ có ấn tượng rồi. Cái kia rất giống Lương Vịnh Kỳ nữ hài, cho dù là ngay cả ta cũng khó gặp mỹ nữ, nhưng ta chơi đùa về sau cũng liền không có cái gì niệm tưởng rồi.
Truy cứu nguyên nhân, hơn phân nửa cũng là bởi vì ta tại trong tiềm thức thiên vị bầu vú to, Kỳ Kỳ gương mặt dáng người mặc dù không có chọn, nhưng là cái kia hai chỉ cái vú lại có điểm tạm được.
Nói tới đây, cũng có thể giải thích tại bên trên trong quyển sách có bằng hữu nghi vấn, vì cái gì hoa hậu giảng đường hoàng dĩnh, đưa đến miệng ta bên cạnh ta đều không ăn, nàng là một kỹ nữ vẫn là thứ yếu, nhất chủ yếu, còn là bởi vì hoàng dĩnh đẹp là đẹp vậy, lại vẫn là cái ngực chưa nở mỹ nữ mà thôi.
Trở lại chuyện chính, ta tận lực bưng, dùng một loại phong độ nhanh nhẹn tư thái đi tới nữ hài nhi trước mặt, mỉm cười duỗi tay ra, nói: "Xin chào, là Phỉ nhi sao? Ta là hậu vệ!"
Nữ hài ngẩng đầu nhìn ta, sau đó hé miệng cười cười đứng lên, duỗi ra đầu ngón tay khoác lên ta lòng bàn tay, nói: "Xin chào, ta là được."
Ta rất nhớ bị điện giật đồng dạng, cảm giác toàn thân đều mềm... Ta có chút ngẩn ngơ chằm chằm vào mặt của nàng, chỉ cảm thấy trước mặt khuôn mặt diễm như đào lý, nhưng lại ôn Uyển Như nước... Cơ hồ không thể bắt bẻ!
Hai người chúng ta ngồi xuống, ta xin lỗi nói: "Ta giống như đã tới chậm, khiến phu nhân chờ đợi, thật là không có ý tứ!"
Phỉ nhi hé miệng cười: "Không phải, ước định thời gian còn chưa tới đâu rồi, là ta tới sớm."
Ha ha... Ta thật là vạn phần kinh ngạc, đầu năm nay, điêu ngoa tùy hứng nữ hài khắp nơi có thể thấy, như vậy khéo hiểu lòng người ôn Uyển Như nước nữ tử, so mẹ nó đại Hùng Miêu còn trân quý ah ~ cho nên, ta có chút kinh ngạc, có chút nghi hoặc, lại có chút không tự tin, liền dùng một loại trêu chọc bên trong xen lẫn lấy lòng ngữ khí hỏi "Như ngươi như vậy... Như vậy đẳng cấp mỹ nữ, truy ngươi người chỉ sợ được theo cái này xếp hàng đầu phố đi chứ? Còn cần phải thân cận sao?"
Phỉ nhi lại không chính diện trả lời ta vấn đề, mà là nhạt cười nói: "Ah? Mỹ nữ cũng chia đẳng cấp sao? Vậy ngươi nói một chút, ta là cái gì đẳng cấp?"
Ta trầm tư một chút, cảm giác bất luận như thế nào hình dung, cũng khó mà chuẩn xác. Cùng một đám nữ minh tinh so? Nàng dung mạo vốn cũng không tại bất kỳ nữ tinh dưới, đem nàng so sánh hư ảo tiên nữ các loại, lại có chút không đủ sức thuyết phục, cuối cùng, ta linh cơ khẽ động, rốt cuộc nghĩ ra một câu có thể đả động nàng lời nói đến.
Ta nói: "Ngươi là 99% nam nhân, đáng giá dùng cả đời đi theo đuổi mộng tưởng."
Nàng sắc mặt rõ ràng giật mình một chút, lập tức cười tươi như hoa nói: "Khoa trương... Cái kia, còn lại 1% đâu này?"
"Gay!" Ta nghiêm trang, nói như chém đinh chặt sắt.
Nàng con mắt khẽ cong, lập tức dùng mu bàn tay che lại miệng, cười đến cười run rẩy hết cả người...
Ta ánh mắt không tự chủ nhìn về phía trước ngực của nàng, mẹ đấy, cười đều có thể cười đến sóng sữa loạn chiến, cặp kia bầu vú to, tuyệt đối tinh khiết thiên nhiên.
Nữ nhân từ trước đến nay đối rình mò chính mình ánh mắt dị thường mẫn cảm, ta chỉ tại nàng ngực ngắm hai mắt, nàng liền lập tức đã nhận ra.
Bất quá, nàng lại không có làm ra cái gì ứng với kích thích phản ứng, chỉ là có chút không tự nhiên xê dịch thân thể, trên mặt lộ ra một tia đỏ hồng đến.
Ta không dám nhìn nữa, tranh thủ thời gian thu nhiếp tâm thần, con mắt lại không hướng cổ nàng phía dưới quét qua, bắt đầu chuyên tâm cùng nàng trò chuyện giết thời gian, cái này một trò chuyện, lại phát hiện hai người chúng ta vậy mà có không ít cộng đồng ngôn ngữ, bầu không khí hòa hợp đến cực điểm, rất nhanh chúng ta liền quen thuộc, cảm giác giống như là đã nhận thức rất lâu bằng hữu đồng dạng.
Nhanh đến buổi trưa, ta đưa ra xin nàng ăn cơm, bị nàng uyển cự, bất quá ta cũng không nhụt chí, bởi vì tại trước nói chuyện trời đất trong quá trình, nàng điện thoại, địa chỉ, QQ các loại, đều đã bị ta đem tới tay rồi, rất có tiếp tục phát triển tiềm lực.
Bất quá tại ta chào hỏi phục vụ viên đã tới, muốn tính tiền thời điểm, nàng nhưng lại cho ta một cái bất ngờ.
"Không cần tính tiền , coi như ta mời đấy." Nàng nói.
"Cái kia sao được, thế nào cũng không thể khiến nữ hài trả tiền a, ngươi làm ta tiểu bạch kiểm à?" Ta đùa giỡn nói.
Nàng có chút hào khí giậm chân một cái: "Thực không cần, tiệm này... Là ta đấy!"
Ta trực tiếp mộng, cái này tình huống, lão mụ cũng không nói với ta ah! Như như vậy quy mô quán cà phê, đặt tại năm đó ít nhất cũng phải bên trên trăm vạn đầu tư.
Thỏa thỏa bạch phú mỹ ah! May mắn năm đó còn không có xuất hiện "Bạch phú mỹ" cái kia danh từ, nếu không ta đương thời muốn thốt ra rồi.
"Nếu không, buổi tối ta mời ngươi xem điện ảnh chứ? Cho ngươi mời khách, thật là không có ý tứ đấy." Cuối cùng, lâm đừng thời điểm ta nói.
Nàng suy nghĩ một chút, gật đầu đồng ý.
Ta mang vô cùng hưng phấn tâm tình hướng gia đuổi, trong xe liền không nhịn được lớn tiếng kêu to lên, dùng để biểu đạt ta trong lòng kích động, vào thời khắc ấy, ta cảm giác chính mình lại muốn bắt đầu yêu thương...
Hảo a... Xem qua ta bên trên bạn của quyển sách đều biết rõ, ta tại phần cuối thời điểm đề cập tới, ta ngày sau thê tử là ta cao trung lúc lớp trưởng, cùng cái này Phỉ nhi không có nửa điểm quan hệ, nàng cũng không phải ta cuối cùng tình cảm quy túc.
Chỉ vì, Phỉ nhi cái này nữ nhân ở ta sinh mệnh chiếm hữu rất trọng yếu một ít vị trí, có thể nói không có nàng, liền không có ta chính mình sự nghiệp cất bước, vì vậy không thể không dùng nhiều một điểm độ dài mà nói thuật nàng câu chuyện.
Mặt khác, cái này dù sao cũng là đang giảng thuật ta liệp diễm lịch sử, mà không phải nói chuyện thuật ta chuyện tình, vì vậy ta cùng với Phỉ nhi kết giao quá trình, liền lại không kỹ càng miêu tả.
Nói ngắn gọn, đêm đó xem điện ảnh thời điểm, ta dắt nàng tay...
Mấy Thiên Hậu một lần đêm thuộc về, ta kéo vai của nàng...
Một tháng về sau, ta hôn rồi cái miệng nhỏ nhắn của nàng, hơn nữa cách quần áo sờ soạng ngực của nàng...
Mặc dù đương thời làm cho nàng nhẹ nhàng đánh ta một bạt tai, nhưng là cũng không có ảnh hưởng chúng ta cảm tình, ngược lại khiến chúng ta càng thêm thân mật một ít...
Cuối cùng, để cho ta tại cùng nàng nhận thức hơn hai tháng về sau, chiếm hữu nàng giường...
Tại ta theo đuổi nàng cái kia hơn hai tháng, có thể nói là ta cấm dục nhất triệt để một đoạn thời gian. Cấm dục, là có pháo đánh mà không đánh, cùng nghĩ bắn pháo mà không thể phải là hai việc khác nhau nhi.
Ở đó đoạn thời gian trong, ta tận lực tránh né Mạnh tỷ, nhất là lão công của nàng tại tháng tám về nước về sau, ta càng là không lên nhà nàng cửa. Về phần nguyên ca mỹ dung hội sở, ta ở đó hơn hai tháng bên trong càng là không có đi qua. Bất quá ta nghe bạch tùng (lỏng) nói, Mạnh tỷ ngược lại là thường xuyên vụng trộm gạt chồng nàng chạy tới chơi...
Thời kỳ, giá hồi qua một lần gia, là tại các nàng trường học chỗ thành thị tìm định công tác về sau, hồi gia lai nhìn xem cha mẹ. Bởi vì nàng nói tại cái kia thành thị tìm cái bạn trai, vừa đi làm không nói, rất khả năng nghỉ đông còn phải đến nam Phương gia bên trong đi.
Ta cùng mầm mỏ nhi quá quen thuộc rồi, cho dù xa cách từ lâu gặp lại, cũng không cảm giác được bao nhiêu tình cảm mãnh liệt, vội vã giữ một lần, liền đem nàng đưa tới nam đi xe lửa.
Có thể nói, ở đó hơn hai tháng bên trong, ta là nhất tâm nhào vào Phỉ nhi trên người, cũng không đơn thuần là vì có thể cùng nàng trên giường, mà là ta đương thời đã đem nàng coi là chính mình đáng giá bỏ ra cả đời đi đi cùng người yêu.
Bất quá, không có tính yêu say đắm cuối cùng là có khuyết điểm đấy, ta cùng Phỉ nhi cảm tình ngày càng ấm lên, lại luôn là không cách nào đi đến cuối cùng một bước, ta mỗi lần cùng nàng cùng một chỗ, nhẫn thụ lấy nàng bộ kia tốt đẹp thân thể đối với ta hấp dẫn, dần dần dục hỏa bốc lên, thẳng đến khó mà kiềm chế.
Ngày ấy, chúng ta hẹn rồi cùng nhau ăn cơm, ta vừa ra đơn vị cửa chính, liền thấy Phỉ nhi bóng lưng, tại ven đường xinh đẹp nhưng mà lập.
Nàng ngày đó ăn mặc một đầu màu nâu nhạt bó sát người liên thể váy ngắn, phụ trợ nàng cái kia hai đầu mảnh khảnh thẳng tắp bắp chân, càng thêm trắng nõn mê người, bị váy chăm chú bao trùm bờ mông, nổi bật ra một cái mê người tròn trịa đường cong, đi lên kéo dài đến phần eo về sau, lại là đột nhiên rút lại, càng thêm lộ ra cái kia eo nhỏ nhẹ nhàng nắm chặt, mảnh khảnh mê người...
Nếu nói là như thế yểu điệu bóng lưng còn không tính mê người mà nói..., như vậy liền tiếp tục đi lên xem, theo phần eo đi lên, gọt vai thẳng lưng, làm mất đi hai tay cùng cùng lúc trong khe hở, lờ mờ có thể thấy hai cái to lớn vòng tròn... Không sai, Phỉ nhi một đôi vú to, lớn đến đã bắt đầu ngang phát triển, ngay cả sau lưng đều không cách nào vật che chắn được, cho dù hai vú bị hung y chăm chú đè ép cùng một chỗ, y nguyên có thể từ sau lưng chứng kiến cái kia hai đầu mê người đường cong.
"Bảo bối nhi ~ về sau không cho phép mặc áo bó sát người phục đi ra, gặp được sắc lang có thể thế nào xử lý ah!" Ta lên trước ôm nàng eo nhỏ nhi, con mắt hướng nàng ngực cái kia trắng nõn khe rãnh bên trong nhìn sang, cợt nhả nói ra.
"Ngươi chính là một đầu lớn nhất sắc lang!" Nàng hờn dỗi uốn éo qua thân, kiễng ăn mặc gót nhỏ giày xăng-̣đan trắng nõn chân nhỏ tại ta trên đùi hư đá một chút, cười duyên nói: "Dám đối với ta mưu đồ làm loạn, liền cẩn thận một chút!"
"Cẩn thận cái gì?" Ta nắm cả nàng đi về phía bãi đậu xe.
"Đá ngươi nha..."
"Đá hư mất thế nào xử lý, ngươi không muốn lão công à nha?"
"Sắc lang..."
Đi đến bãi đỗ xe, ta buồn bực hỏi: "Ngươi không có mở xe? Đi nhờ xe tới?"
Nàng gật gật đầu, nói: "Hai cá nhân đều lái xe không thuận tiện, ngồi ngươi a."
Giảng đến nơi này, được thuyết minh một câu, cha mẹ biết rõ Phỉ nhi tài lực không tầm thường về sau, lập tức mua cho ta một chiếc xe, mấy chục vạn đại chúng, không tính được, nhưng cuối cùng là thuộc về bạn thân chính mình đấy, đi ra ngoài tán gái, không cần tổng hỏi lão ba cho mượn...
Hai chúng ta cơm nước xong xuôi, thương lượng tiếp theo đi đâu, Phỉ nhi đề nghị đi nhà ta, nói là nghĩ mẹ ta, muốn đi nhìn một chút.
Ta không tình nguyện, nói: "Có cái gì đẹp mắt đó a, hai người các ngươi ở một cái đơn vị, mặc dù không ở một cái bộ môn, nhưng là đoạn không được chạm mặt a, ngươi quên lần trước đi, bị nàng lôi kéo một trận mãnh trò chuyện à nha? Làm cho hai ta đều không có cơ hội hảo hảo nói hội thoại rồi."
"Nếu không, đi ta vậy đi!" Nàng có chút mặt hồng hồng nói ra.
Ta đương nhiên là nhạc ý chi chí, lập tức đi ô-tô, khu xa tiến về trước.
Nói lên, trong nhà nàng là làm ăn, lại không phải vốn là hộ khẩu. Nàng tốt nghiệp về sau thi đậu nhân viên công vụ, lưu tại vốn là, trong nhà nàng liền cho nàng một khoản tiền, chẳng những mở ra cái rất có cấp bậc quán cà phê, hơn nữa càng là tại nội thành mua phòng.
Chờ chúng ta đến nàng gia, ở trên ghế sa lon chán ngán một hồi, tại lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt ta càng tiến một bước thân mật cử động về sau, liền một cá nhân chạy tới phòng thay đồ rồi.
Cô nàng kia, bởi vì là một cá nhân ở, lại đem trong đó một cái phòng ngủ cải tạo thành phòng thay đồ, xa xỉ không muốn không cần...
Ta có chút nhàm chán nằm tại phòng khách trên ghế sa lon, ảo tưởng nàng tại phòng thay đồ bên trong phơi bày thân thể, dương vật bắt đầu tại trong đũng quần xuẩn xuẩn dục động.
Nói thật sự, ta đương thời nhất tâm đều nhào vào nàng trên người, chừng một tháng kế tiếp, không có phát tiết qua rồi. Nhưng người nào kêu ta chính là quan tâm nàng đâu rồi, muốn gác qua cái khác nữ nhân trên người, sớm bị ta cưỡng ép đẩy ngã giữ không biết bao nhiêu hồi...
Nàng đi ra thời điểm, ăn mặc một bộ cao thấp tách rời thức bó sát người quần áo thể thao, chính là cùng loại với nhảy cầu vận động viên xuyên cái loại nầy, bất đồng chính là, nàng hạ thân ống quần tương đối dài, kéo dài đến đầu gối vị trí. Nhưng là trên thân, liền cùng cái loại nầy đồ bơi kiểu dáng chênh lệch không quá nhiều rồi, nhỏ hẹp áo sau lưng căn bản không đủ để hoàn toàn che đỡ nàng kia đối to lớn bầu vú to, theo ta xem ra, sau lưng nhiều nhất chỉ là che ở núm vú bên trên xuôi theo mà thôi, còn có gần một nửa bộ phận cái vú bị chen thành hai cái trắng như tuyết đồi thịt, đứng vững tại nàng mảnh khảnh xương quai xanh phía dưới.
"Xem cái gì xem!" Nàng trợn mắt nhìn ta một cái, đi thẳng tới phòng khách trung ương, mở ra DVD, hoán đổi kênh. Cái này nếu là bắt đầu nhảy giữ.
Nàng cùng ta nói qua, vì bảo trì dáng người, không đến mức bởi vì đi làm ngồi lâu mà trường bụng nhỏ, mỗi ngày buổi tối đều phải nhảy nửa giờ đấy, nhưng là ta chính mắt nhìn thấy, lại còn là lần thứ nhất.
Trong lúc nàng nhảy lên đến thời điểm, ta thật là muốn điên mất rồi, ta tâm đều theo nàng nhảy lên, mà ùm ùm loạn nhảy không ngừng.
Ta nghĩ thầm, cô nàng này có phải hay không tại hấp dẫn ta nha, chẳng lẽ nàng không biết, món đó nho nhỏ bó sát người sau lưng, căn bản không đủ để trói buộc trước ngực nàng xuân quang sao?
"Bảo bối nhi, đừng nhảy, ngươi đều mau đưa ta tim đập đi ra... Van cầu ngươi, cho ta đi ~ ta muốn ngươi..." Ta thở dốc phốc đi lên, từ sau bên cạnh ôm lấy nàng, cứng rắn dương vật trực tiếp chống đỡ tại cái mông của nàng bên trên.
Nàng "Ah" một tiếng kêu sợ hãi, vội vàng giãy giụa mở, hốt hoảng cúi đầu nhìn ta liếc, còn không đợi nói cái gì, liền lại bị ta kéo, thật sâu hôn đi lên.
"Ngô ngô..." Nàng đầu nhỏ bị ta ôm thật chặt, không chỗ nào thoát đi, đành phải không ngừng hướng về sau rút lui, dùng để tránh né ta hạ thân nộ ưỡn lên dương vật, thẳng đến nàng không thể lui được nữa, bị ta chăm chú đặt ở tường bên trên về sau, một cái tay của ta, liền theo nàng áo lót cạnh dưới, trượt đi vào...
"Đừng ~ hậu vệ, ta còn không có chuẩn bị tốt... Ngô ngô..." Nàng né tránh ta lang vẫn, kinh hoàng cầu khẩn nói.
"Không có chuyện, bảo bối, ta không động ngươi, ta chỉ muốn sờ sờ ngươi, để ta nhìn xem ngươi thân thể được không? Ta đều nhanh nghẹn điên rồi..."
"Ngươi trước bắt tay lấy ra... Ta sợ hãi... Ta không muốn..." Nàng ủy khuất vành mắt đều đỏ, âm thanh bên trong cũng mang theo một tia khóc ý.
Ta không dám ép nàng quá mức, cũng không lại động thủ động cước, liền chặn ngang ôm nàng, đi đến trên ghế sa lon ngồi xuống, một bên hôn nàng trơn bóng cái trán, một bên an ủi nàng: "Đừng sợ, bảo bối nhi... Ta yêu ngươi... Ta chỉ muốn hảo hảo ôm ngươi một hồi, hảo hảo hôn ngươi một cái... Ngươi biết rõ ấy ư, ta đau lòng nghĩ đem ngươi văn vê tiến chính mình thân thể bên trong..."
Tốt một trận an ủi, nàng rốt cuộc không như vậy khẩn trương, liền giãy dụa lấy muốn từ ta trong ngực xuống, ta thừa cơ làm cho nàng thay đổi một cái tư thế, đem eo vừa kéo, làm cho nàng cùng ta mặt đối mặt dính sát vào cùng nhau.
"Thật hạnh phúc nha..." Cảm thụ được trước ngực nàng mềm mại, ta nhịn không được rên rỉ nói.
"Đại sắc lang ~ buông ra nhé, ta muốn đi tắm rửa..."
"Không buông ~ "
"Buông ra!"
"Sẽ không! Trừ phi ngươi đồng ý để cho ta ôm ngươi ngủ, bằng không ngươi đừng hòng đào tẩu!"
"Hậu vệ, thực không được, ngươi đừng ép ta rồi..." Nàng gặp ta ăn vạ, rất là bất đắc dĩ nói.
"Cái kia, tối đa ta cam đoan, nhiều nhất ôm ngươi, sờ sờ ngươi, tuyệt đối không động ngươi, có thể chứ?" Ta ra điều kiện nói.
Ta thấy nàng vẫn là do dự, liền nói: "Thật sự, khiến ta với ngươi thân mật thân mật nha, ngươi là bạn gái của ta, ta cho tới bây giờ không có bái kiến ngươi ngủ bộ dáng..."
"Vậy... Liền ôm một hồi hội."
"Ừ!"
"Không cho phép sờ loạn!"
"Nhất định bất loạn sờ!"
"Ôm một hồi ngươi liền đi, không cho phép tại đây qua đêm!"
"Ây... Hảo a!"
Phỉ nhi vẻ mặt nghiêm túc chằm chằm vào ta ánh mắt, tựa hồ tại xác nhận thành ý của ta, thật lâu về sau, nàng đột nhiên cười khúc khích, tránh ra ngực của ta, sẳng giọng: "Sắc lang! Ta đi tắm rửa, ngươi không chuẩn tiến đến!"
Ta đương nhiên không có khả năng nghe lời, không có nghĩ đến, cô nàng kia làm rất tuyệt, lại đem cửa phòng ngủ khóa trái.
"Ngươi cũng đi tắm, thối thúi, không cho ngươi ôm!" Nàng trong cửa bên cạnh cười duyên.
Ta tại bên ngoài phòng tắm thật nhanh vọt lên một cái lạnh, sau đó vẻn vẹn mặc một bộ góc bẹt đồ lót, bắt đầu hầu nhanh chóng xoay quanh, một lần một lần gõ cửa phòng của nàng.
Trọn vẹn hơn nửa canh giờ, trong lúc nàng lau tóc mở cửa phòng thời điểm, ta thấy nàng trên người chỉ phủ lấy một kiện rộng thùng thình màu xanh nhạt sợi tơ áo ngủ, gợi cảm dáng người lộ rõ.
Cái gọi là rộng rãi, chỉ là nhằm vào nàng eo nhỏ cùng chân dài mà nói, hùng vĩ bộ ngực cùng ngạo nghễ ưỡn lên cái mông, lại thế nào quần áo rộng thùng thình cũng là che không ngăn được...
Vì vậy, ta mừng rỡ vạn phần phát hiện, nàng bên trong vậy mà không có mặc hung y, ngực trên áo ngủ cái kia hai khỏa nho nhỏ điểm lồi, khiến ta huyết dịch lập tức sôi trào lên.
Ta ngồi xổm người xuống, hai tay bóp chặt bắp đùi của nàng, lập tức đem nàng ôm lên, nàng kinh hô một tiếng, vì bảo trì cân bằng, không thể không ôm chặt đầu của ta, về phía trước một trồng, thật giống như ôm đầu của ta ấn hướng trước ngực của mình đồng dạng.
Mặt của ta lập tức buồn bực tiến một mảnh mềm mại bên trong, ta một bên đung đưa đầu, đi tìm kiếm trước ngực nàng hai khỏa nụ hoa, một bên ôm nàng nhanh chóng hướng bên giường đi đến.
"Buông ra ta... Nha..." Tại nàng tiếng kinh hô bên trong, ta đem nàng nặng nề đặt xuống ngã xuống giường, sau đó bổ nhào về phía trước mà lên, toàn bộ người đè ép đi lên.
"Lên a, làm đau ta..." Nàng chỉ lo kêu đau, hoàn toàn không để ý đến ta miệng, đã tìm được nàng một hạt núm vú nhỏ, há mồm mút vào đi lên.
"Ah..." Nàng một tiếng kêu sợ hãi: "Đừng như vậy..."
Ta lo lắng áp nàng quá lâu, sẽ đau, liền lập tức đứng dậy, ngược lại đi hôn nàng miệng, một bên triền miên ẩm ướt hôn, một bên dùng tay lặng lẽ lột bỏ nàng một chỉ đai an toàn, sau đó trên tay hơi hơi dùng sức kéo một phát, nàng nghiêm chỉnh chỉ cái vú liền lập tức bắn ra ngoài, chiến nguy nguy đứng vững tại trong không khí.
"Ah... Đẹp quá... Phỉ nhi, bầu vú của ngươi thật là xinh đẹp..." Ta mê luyến thưởng thức đoàn này cao vút nhũ khâu, đầu ngón tay lướt qua trơn nhẵn nhũ thịt, đặt tại nàng chỉ có tiền xu lớn nhỏ màu nâu nhạt quầng vú, cùng cái kia so đậu nành cũng đại không được bao nhiêu hồng nộn trên núm vú nhỏ.
Mập bạch to lớn nhũ khâu, phối hợp hồng nộn thật nhỏ núm vú, bộ kia cảnh đẹp thật là muốn cho ta mê say ở bên trong rồi...
"Đừng sờ... Ngứa..." Phỉ nhi vô lực đẩy ngăn tay của ta, lại nơi nào đẩy ra được, bị ta vê ở núm vú nhẹ nhàng một văn vê, nàng lập tức một tiếng khẽ rên, tựa như toàn bộ người đều nhuyễn xuống.
Ta phát hiện, nàng cái kia một đôi bầu vú to chẳng những cực đẹp, hơn nữa cực kỳ mẫn cảm, để cho ta xoa lấy hai cái, liền cơ hồ khiến nàng mất đi phản kháng năng lực, từ từ, ta một bên niết văn vê mút vào bầu vú của nàng, một bên đem nàng áo ngủ tuột đến nàng eo.
"Sắc lang!" Nàng đã sớm phát hiện ta tiểu động tác, nhưng lại không có ngăn cản, mà là hơi hơi híp mắt, hàm kiều mang xinh đẹp trợn mắt nhìn ta một cái, liền mặc ta thi vì.
Ta ngồi xuống, một bên vuốt ve, một bên cẩn thận thưởng thức, cái kia như ngọc lấn tuyết vậy nhũ thịt bởi vì nằm ngang quan hệ, hơi tản ra một ít, trải ra tại nàng toàn bộ trên ngực, tại nhẹ nhàng nắm chặt eo nhỏ phụ trợ dưới, càng là lộ ra hùng vĩ to lớn, nhũ phong סּסּ bên trên hai điểm dính nước miếng của ta, tại dưới ánh đèn rạng rỡ, tỏa ra một loại thánh khiết và dâm mỹ sắc thái.
Ta chơi một hồi cái vú, trong cảm giác trong quần lót dương vật trướng đến càng thêm không chịu nổi, liền ghé vào bên tai nàng cười đùa nói: "Tiểu đệ đệ trướng đến không chịu nổi, ta có thể bắt nó lấy ra hít thở không khí không?"
"Không được!" Nàng nghe xong, lập tức phản đối, hơn nữa đem thân thể hơi nghiêng, hai tay ôm lấy chính mình ngực, cái kia ý là không cho ta chơi.
Nhưng là nàng chỗ đó có thể nghĩ đến, trải qua nàng hai cánh tay đè ép, cái kia hai luồng Đại Bảo Bối Nhi càng là lộ ra cao ngất mê người, ta thẳng thắn nằm nghiêng tại nàng sau lưng, một bên thò tay tiếp tục sờ sữa, một bên vụng trộm đem quần lót của mình cởi ra.
"Bảo bối nhi... Tiểu đệ đệ thật sự không chịu nổi, ngươi hãy giúp ta một chút chứ sao... Ngươi yên tâm, ta không làm chuyện xấu, ngươi liền sờ sờ nó, giúp ta lấy ra cũng được..."
"Không được! Quá lớn... Ta sợ hãi..." Nàng thân thể nghiêng người đoàn thành một đoàn, kháng cự ta tiến một bước thân mật, lại không có nghĩ đến, cái kia tư thế lại là nhấc lên nàng làn váy, làm cho nàng non nửa cái mông đều theo váy ngủ phía dưới lộ ra.
Ta cúi đầu xem xét, màu hồng phấn viền tơ lụa đồ lót, ở chính giữa bộ phận, loáng thoáng lộ ra một đạo vết sâu đến.
Đầu ngón tay của ta theo cái khe này nhẹ nhàng vẽ một cái, liền làm cho nàng như một chỉ bị dẫm lên cái đuôi Koneko đồng dạng, nhảy lên, vừa mắng ta sắc lang, một bên nửa thật nửa giả dùng chân đến đá ta, nhưng khi nàng thấy rõ ta dưới háng lắc lư cái kia con cặc lớn lúc, không khỏi ngẩn người, sau đó lập tức mặt như rặng mây đỏ, ưm một tiếng, liền co lại đổ về trên giường, dùng mền tơ che lại đầu của mình.
Ta cười đắc ý, thử thăm dò đi sờ nàng trắng nõn chân nhỏ, lại bị hắn liên tục đá đá, không cho ta sờ, tay của ta thẳng thắn theo nàng mảnh khảnh bắp chân một đường hướng lên, trực tiếp dò được bắp đùi của nàng trên căn, tại mông của nàng trên thịt không nhẹ không nặng niết lộng lên.
"Hậu vệ! Ngươi phải tiến thêm xích... Ngươi hỗn đản!" Nàng che chăn, hung tợn mắng.
Ta bị nàng một mắng, trong lòng ngược lại cảm giác rất hưng phấn, bởi vì ta căn cứ đối với nữ nhân hiểu rõ, nàng lúc này chịu! Ít nhất, chịu để cho ta tiến hành càng tiến một bước thân mật cử động.
Ta một bên dụ dỗ nàng, một bên theo nàng trong váy ngủ lấy tay đi vào, từ từ đem nàng đồ lót bới ra xuống.
"Nghe lời bảo bối nhi... Ngoan ngoãn, tách ra chân, để ta nhìn xem ngươi lồn mềm nhỏ... Nghe lời ~ ta cam đoan không làm chuyện xấu, ta chính là nhìn xem..."
Tại ta bán bắt buộc bán lừa gạt dưới thế công, nàng kẹp chặt hai chân rốt cuộc bị ta mở ra, một cọng lông phát chỉnh tề mu lồn đầu tiên lộ ra ngoài tại ta trước mặt.
Ngạo mạn chậm đẩy ra chân của nàng, nhìn xem nàng mọc ra tinh tế lông tơ bên ngoài âm, nhẹ nhàng một ít, cái kia hai mảnh mềm oặt mép lồn nhỏ liền mở ra cánh, lộ ra bên trong màu đỏ tươi lồn nhỏ khe hở đến.
Nói thật, Phỉ nhi lồn trường cũng không phải là rất xuất sắc, đệ nhất lông lồn tương đối nhiều, đều vừa được trên mép lồn lớn rồi, nhìn qua đen thui một mảnh, lại chính là mép lồn nhỏ của nàng một bên lớn, một bên tiểu, hơn nữa nhan sắc có chút hơi hơi phát hạt, cũng không phải là phi thường mềm mại.
Nhưng là, đây cũng là ta đương thời nhất yêu mến nhất nữ hài, ta một mở ra lồn của nàng khe hở, bất chấp tử tế thưởng thức, liền một đầu đâm đi lên, điên cuồng liếm láp lên.
"Ah ~ ah... Ngươi làm cái gì... Chớ ăn chỗ đó ah... Ah ~ " nàng bị ta một liếm, thân thể lập tức bất an uốn éo, nhưng là bị ta vững vàng bắt được hai đùi, lại như thế nào giãy giụa mở, để cho ta tùy ý một trận liếm láp, đem nàng tiểu tao bi cùng cái kia hình dạng đẹp mắt lỗ đít nhỏ tinh tế thưởng thức một lần.
"Phỉ nhi, ngươi để ta làm một lần a, ta về sau nhất định sẽ đối với ngươi tốt đấy!" Ta liếm hết lồn, thừa dịp nàng tinh thần mê loạn sắp, thuận thế ghé vào nàng trên người, đầu gối dùng sức đem hai chân của nàng một phần, dương vật đã thuần thục chống đỡ tại lồn của nàng trên cửa.
"Không... Không được... Đeo bao tử!" Nàng nhắm mắt lại, thần sắc say mê nỉ non nói.
Nhưng là ta lại không muốn mang! Vừa mới ta cho nàng liếm lồn thời điểm, đã phát hiện nàng không phải xử nữ rồi, mặc dù có chút tiếc nuối, nhưng là đầu năm nay, cái đó có thể cam đoan lão bà của mình trước kia không có cùng người khác ngủ qua a, chỉ cần chính mình thiệt tình ưa thích, dĩ vãng sự tình cũng không cần suy nghĩ rồi.
Nhưng là, cái này dù sao cũng là ta cùng nàng lần thứ nhất, ta có thể không muốn mang theo mũ, lưu lại càng nhiều tiếc nuối.
"Ngươi xem ta đều cứng ngạnh thành như vậy, thế nào đi ra ngoài mua mũ à?" Ta dùng quy đầu tại lồn của nàng trên cửa chậm rãi ma sát, hôn hít lấy miệng nhỏ của nàng nói: "Thật sự nhịn không được, ta cam đoan không bắn đi vào, được không?"
Nói xong, ta hạ thân dùng sức, dương vật đã từ từ chen vào nàng chặt khít trong lồn.
"Ây... Ah... Ah... Không được a, được đeo bao tử... Ah... Ngươi chậm một chút ah... Quá lớn ~ " Phỉ nhi hơi khẽ cau mày, vô ý thức hé miệng, nhẹ giọng rên rỉ.
Ta sợ hãi làm đau nàng, liền từng chút từng chút chậm rãi đút vào hướng bên trong đỉnh, thẳng đến cảm giác chọc vào đến đáy, mới trì hoãn một hơi, cúi người ôm lấy đầu của nàng, ngực đặt ở nàng mềm nhũn trên bầu vú chậm rãi đút vào lên.
Qua một hồi, nàng chậm rãi thích ứng ta nhỏ, chậm rãi mở ra con mắt trừng ta liếc, hờn dỗi bên trong lại mang theo một tia khó nói lên lời sầu lo.
"Một hồi muốn rút bắn! Nghe được không có?" Nàng có chút nghiêm túc nói với ta.
"Tuân mệnh, lão bà!"
Ta hung hăng tại nàng mềm mại trên môi hôn rồi vài cái, chống người lên, thêm tần suất nhanh đút vào lên.
Nàng chỉ là tinh tế kêu, thỉnh thoảng bởi vì ta đại lực chống đối, hừ kêu hai tiếng, biểu hiện cực kỳ thục nữ, nhưng là ta nhìn xem nàng bị ta chống đối không ngừng giũ ra từng tầng một sóng sữa bầu vú to, càng thêm hưng phấn cuồng dã.
Ta thật sự rất thỏa mãn, rất hạnh phúc, nhìn xem chính mình ưa thích nữ nhân ở dưới người uyển chuyển hầu hạ, ta lần thứ nhất có muốn cưới nàng, cùng nàng làm bạn cả đời xung động.
Ta cảm thụ được nàng chật vật nhanh, nhìn xem nàng như hoa vậy mặt đẹp, nghe nàng như khóc như kể vậy giọng dịu dàng thở dốc, ta hận không thể đem hết thảy đều thống thống cho nàng, bao quát cho nàng một cái hài tử, làm cho nàng dựng dục ra chúng ta tình yêu kết tinh đến.
Vì vậy, trong lúc nàng cao trào tiến đến, làm ta ngậm lấy núm vú của nàng, tại nàng hưng phấn cao trào co rút bên trong, một giọt không dư thừa xuất tại nàng trong cơ thể thời điểm, ta thế nào cũng không có nghĩ đến, nàng sẽ là như vậy một bộ phản ứng...
Chương 17:
"Ba..."
Làm ta tại lồn mềm của nàng bên trong phát ra đi ra về sau, nàng sắc mặt lập tức thay đổi, ngay cả cao trào dư âm vận đều bất chấp hưởng thụ, liền mãnh nâng lên cánh tay, hung hăng cho ta một bạt tai.
"Ai bảo ngươi bắn đi vào! Không phải đã nói với ngươi, cho ngươi rút bắn ư!" Nàng cái kia kiều mị gương mặt lập tức trở nên dữ tợn, hung tợn mắng hai ta câu, liền một thanh đẩy ra mộng so ta, chạy đến phòng tắm đi.
Ta thật là có chút mộng, nhưng lúc đó đang theo nàng ở vào thời kỳ trăng mật, trong đầu cũng không có suy nghĩ nhiều, liền trơ mặt ra truy đi qua nói: "Hắc hắc, bảo bối nhi đừng sinh khí rồi, ngươi nếu là mang thai, chúng ta liền kết hôn thôi!"
Ta một bên nói xong, một bên tiến vào phòng tắm, đang nhìn thấy hắn chuyển hướng chân ngồi chồm hổm trên mặt đất, đang dùng tay móc lồn, làm cho bị ta bắn đi vào tinh dịch tranh thủ thời gian chảy ra.
Ta ngồi xổm nàng bên cạnh, lại là an ủi nàng vài câu, nàng lại vẫn luôn là âm mặt, căn bản đều không để ý ta, về sau bị ta dây dưa giận, trực tiếp đem ta đuổi ra phòng tắm, sau đó nhường súc lên.
Ta nằm trên giường một hồi, liền bắt đầu chán đến chết tại nàng trong phòng ngủ bắt đầu đi loanh quanh, nàng phòng ngủ trong góc có một mang theo giá sách bàn máy tính, ta đi qua mở ra, đột nhiên vừa ý tầng trên cái giá sách trưng bày có điểm quái dị, trong đó có một quyển sách chắn lấy đặt ở giá sách ranh giới, ta tiện tay cầm lên, liền chứng kiến cái kia quyển sách phía sau, bày đặt một máy đèn đỏ chớp tắt D V cơ.
Con mẹ nó chứ lại một lần mộng so rồi, đây là muốn làm cái gì? Vì cái gì nàng muốn chụp ảnh ta?
Ta nhanh chóng hồi tưởng một chút, phát giác cái này hết thảy đều là sớm có dự mưu, bởi vì ta tại tiến vào phòng ngủ của nàng bắt đầu xực nàng trước, thậm chí tại xực nàng nửa trước đoạn thời gian trong, nàng đại bộ phận thời gian đều là cầm giữ một loại kháng cự tư thái, cầm cái này D V hơi chút chia cắt vừa đưa ra coi là chứng cứ, cáo ta cưỡng gian đều mẹ nó không có vấn đề... Bất quá, trong nhà nàng giống như so nhà ta còn có tiền đấy, phải dùng tới xảo trá ta sao? Ba mẹ ta đều chỉ là nhân viên công vụ mà thôi, mặc dù sinh hoạt hậu đãi, nhưng gia bên trong cũng không có bao nhiêu gởi ngân hàng đấy, nàng cái này rốt cuộc là vì cái gì à?
Phòng tắm cửa mở, nàng gặp ta trong tay cầm bộ kia D V, sắc mặt lập tức trở nên trắng bệch vô cùng, phốc đi lên liền cùng ta tranh đoạt.
Ta thấy nàng cái này bộ dáng, trong lòng cũng là nổi giận phừng phừng, đùng một chút liền đem trong tay máy móc ngã trên mặt đất, té chia năm xẻ bảy!
"Lăn! Ngươi cút cho ta đi ra ngoài!" Nàng cầm lấy trước ngực khăn tắm toàn thân phát run, khàn cả giọng hướng ta gầm rú nói.
Ta nhìn xem nàng bởi vì phẫn nộ mà hơi run bầu vú to, trong lòng không hiểu nổi lên vài phần chán ghét đến, hai lời không nói, tại ném vụn máy móc bên trong khấu trừ card trữ tồn, âm mặt nghênh ngang rời đi.
Ta căn bản không biết mình là mở thế nào xe về nhà, may mắn ba mẹ đều sớm đã ngủ, nếu không chứng kiến ta sắc mặt, nhất định sẽ dong dài không ngừng ... Ta nằm ở trên giường căn bản ngủ không yên, trong đầu giống như có hai cái tiểu nhân ở đánh nhau đồng dạng, một cái cho ta xem tại ngày xưa ngọt ngào bên trên, để cho ta đi cùng nàng nói lời xin lỗi, thuận tiện đem hiểu lầm giải thích rõ ràng, một cái lại kiên quyết nhận định, cái kia mặt như hoa đào nữ nhân tuyệt đối là tâm như xà hạt, vụng trộm chụp được ta cùng nàng giao hợp video, nhất định có không thể cho người biết bí mật, thậm chí sẽ nguy hại cực lớn đến chính mình trên người.
Quấn quýt suốt cả đêm về sau, ta đã là thể xác và tinh thần mỏi mệt, thẳng đến lúc này, ta mới nhịn không được mở ra Computer, cắm vào Card Reader nhìn lên cái kia D V thu đồ vật.
Bên trong chỉ có tam đoạn video, ngoại trừ ta cùng nàng giao hợp cái kia đoạn bên ngoài, mặt khác hai đoạn đều là Phỉ nhi tự quay.
Trong đó một đoạn, hiển nhiên là nàng lấy ra quen thuộc máy móc dùng đấy, màn ảnh lung tung mà lại không có tiêu điểm, ta thậm chí có thể chứng kiến trên bàn trà tán lạc D V cơ đóng gói hộp... Nhưng là đệ nhị đoạn video, lại làm cho con cặc của ta từ từ dựng đứng lên... Không nên cười lời nói ta, bởi vì bất kỳ một cá tính công năng bình thường nam nhân chứng kiến đoạn video kia, đều nhịn không được tính dục bộc phát, bởi vì, đó là một đoạn Phỉ nhi ăn mặc nội y gợi cảm nhiệt vũ, hơn nữa đẩy ra chính mình lồn mềm tự an ủi dâm sóng video.
Tiền văn bên trong ta liền đã đã thông báo rồi, Phỉ nhi có được một bộ làm cho tuyệt đại đa số nữ tinh cũng vì đó xấu hổ khuôn mặt, cùng một bộ đường cong ôn nhu, cơ hồ không có bất kỳ tỳ vết nào hoàn mỹ dáng người.
Nếu như ngươi cho là, nàng trên người có thể...nhất gây nam nhân hà tư bộ vị là nàng ngực lúc trước đối to mọng trắng nõn bầu vú to, vậy liền sai hoàn toàn rồi, nhất câu nhân tâm hồn đấy, tuyệt đối là nàng cặp kia Minh Nhược thu thủy, có thể câu dẫn ra nam nhân vô hạn yêu thương chi ý mắt to, cũng chính là tục ngữ bên trong quyến rũ tử mắt.
Trong lúc nàng tại trong video uyển chuyển kiều gáy, đem ngón tay cắm vào chính mình trong mật huyệt đút vào đào khoét thời điểm, ta ánh mắt căn bản không có tại hạ thân của nàng dừng lại quá lâu, toàn bộ tâm thần, đều đã toàn bộ mê say tại nàng cặp kia câu hồn đoạt phách nhưng lại điềm đạm đáng yêu, ai oán muốn khóc ánh mắt bên trong rồi.
Ta coi lấy nàng bộ kia làm người ta lòng say ánh mắt, tính dục bừng bừng phấn chấn bên trong nhưng lại mang theo từng tia oán khí, tại bình thường, nàng có thể từ trước đến nay không có giống như vậy xem qua ta, ngay cả đêm qua ta ngất nàng thời điểm, nàng ta là một mực khép hờ con mắt, ngay cả rên rỉ, đều là cường tự đè nén.
Mẹ đấy, chẳng lẽ lão tử dương vật còn không có chính ngươi ngón tay làm thoải mái sao!
Ta càng nghĩ càng không cam tâm, nhổ xuống card trữ tồn nhét vào túi áo, xuống lầu lái xe, thẳng đến nhà nàng.
Đến nhà nàng thời điểm, thiên đã sáng hẳn rồi, ta bất kể trong hành lang người có lui tới, bịch bịch gõ lên nhà nàng cửa phòng.
Thẳng đến bốn năm phút đồng hồ về sau, cửa mới mở ra một đường nhỏ, hơn nữa còn có bảo vệ liên treo tại bên trên.
"Ngươi làm cái gì?" Nàng sắc mặt băng lãnh hỏi ta.
"Sặx ngươi!" Ta diện mục dữ tợn gầm nhẹ nói: "Bản thân mình an ủi đoạn video kia ta nhìn, kích lão tử chịu không nổi, ta muốn lại XXX ngươi một lần, lập tức!"
"Ngươi nói nhỏ chút! Hô cái gì!" Nàng có chút kinh hoảng cửa trước bên ngoài nhìn nhìn, chần chừ một chút, còn là mở cửa, đem ta kéo đi vào.
"Hậu vệ, ngươi cho ta làm rõ ràng, ta chỉ là ngươi bạn gái, không phải ngươi phát tiết thú tính công cụ, ngươi đêm qua để cho ta khóc một đêm, buổi sáng lại chạy tới nói hươu nói vượn, ta..." Nàng không cho ta đi vào trong, liền tại cửa chĩa vào ta cái mũi, lông mày lập thụ hướng ta một trận chỉ trích... Ta lạnh lùng hồi một câu: "Ngươi chụp ảnh ta làm gì? Có chính đáng lý do, ta lập tức xin lỗi ngươi!"
Nàng lập tức nghẹn, hai đầu lông mày lóe lên vài tia hoảng loạn. Nhưng là, ta lại không có để ý, bởi vì ta cái kia thời điểm tinh trùng lên não, nhất định phải làm chi cho thống khoái mới được.
Cho nên, ta không có tiếp tục cùng nàng nói nhảm, mãnh đem nàng chặn ngang ôm một cái, nhanh đi hai bước đem nàng ném vào trên ghế sa lon.
"Ngươi muốn làm gì!" Nàng kinh hô một tiếng, hốt hoảng rụt lại thân thể, hướng ghế sa lon khác một bên tránh đi.
Ta bị nàng điềm đạm đáng yêu thần thái kích thích càng là hưng phấn vô cùng, vốn là thuần thục lột y phục của mình, sau đó phốc đi lên duỗi tay bắt được nàng cái kia hai chỉ co rúc chân nhỏ, hướng ta trong ngực hung hăng kéo một phát.
Nàng toàn bộ nửa người dưới đều bị ta kéo Huyền Không lên, váy ngủ tuột xuống tại bắp đùi, để cho ta nhìn thấy một đoàn đen thui nhan sắc, ở đó một đôi thon dài chân trắng làm nổi bật bên dưới, lộ ra gợi cảm vô cùng.
"Ha ha, tiểu lẳng lơ, liền đồ lót cũng không mặc, có phải hay không lại tự an ủi kia mà?" Ta nổi điên tựa như ngược lại dẫn theo hai chân của nàng, đem hai chân của nàng nói cao hơn một chút, để cho nàng váy ngủ tuột xuống đến bên hông, ngay cả nàng bằng phẳng thuận hoạt bụng dưới đều lộ ra.
"Móa, ngươi cái này tao bi, lão tử hôm nay không nên đem ngươi từ đầu đến chân chơi một liền không thể!"
Ta cũng không phải là tùy tiện nói một chút, đương thời thật là quá khinh người! Cái kia tiểu lẳng lơ cùng ta giả vờ hơn hai tháng thuần khiết, một lần để cho ta cho rằng nàng là chính mình Chân Mệnh Thiên nữ, khiến cho ta hôm qua buổi tối địt nàng thời điểm đầy Tâm Liên yêu, chỉ dám chính diện ôm địt nàng, liền đệ nhị cái tư thế đều không có đổi qua... Không có nghĩ đến nàng chính mình chơi, lại là như vậy tao, thần tình kia, cái kia rên rỉ ngữ điệu, cùng nàng đêm qua biểu hiện vừa so sánh với, nàng hôm qua buổi tối thật đúng là một con cá chết... Hai chân của nàng một mực đều tại đá đá giãy dụa lấy, nhưng là bằng nàng lực lượng, căn bản không đủ để giãy giụa ta kiềm chế, ta đem hai chân của nàng một áp, mãnh áp hướng trước ngực của nàng, một đôi trắng nõn xinh đẹp tuyệt trần chân nhỏ nhi vừa vặn bày ở ta trước mặt, để cho ta không chút do dự liếm lấy đi lên... Nói lên, ta nghĩ hỏi một chút các vị bằng hữu, các ngươi liếm qua nữ nhân chân nhỏ sao? Nếu như không có, như vậy cũng chỉ có hai loại khả năng, hoặc là ngươi không thương cái kia nữ nhân, như vậy sẽ là của ngươi người yêu chân quá xấu rồi... Nghĩ đến, tự mình lần thứ nhất chơi nữ nhân tới bây giờ, đã có 15~16 năm rồi rồi, nhưng bị ta liếm quá nhỏ chân nhi nữ nhân, cũng chỉ có ba cái mà thôi, đệ nhất cái, là ta đại học lúc bạn gái Yến Tư, đệ nhị cái, tự nhiên là Phỉ nhi, về phần cuối cùng một cái, thứ cho ta tuyệt đối sẽ không thuật lại, bởi vì, đó là ta sở tình cảm chân thành thê tử.
Đại học bạn gái Yến Tư cùng ta thê tử chi có thể đạt được loại này đãi ngộ, chân hình mê người chỉ là rất nhỏ một phương diện, trọng yếu nhất tự nhiên là tình đến lúc sâu đậm, tình khó tự ức... Nhưng là ta chịu liếm láp Phỉ nhi chân, lại không phải yêu đến ở chỗ sâu trong tình khó tự kềm chế, mà là bị trong lòng hận ý thúc đẩy, nhất định phải đem nàng toàn thân cao thấp chơi một lượt không thể!
Làm ta điên cuồng liếm láp chân của nàng tâm, sau đó đem nàng năm cái ngón chân cùng nhau ngậm trong miệng toát lộng thời điểm, nàng một tiếng yêu kiều, thân thể lập tức liền co quắp nhuyễn xuống.
Ta không biết nàng là bởi vì ngón chân đặc biệt mẫn cảm, còn là bị ta cử động cảm giác hóa, làm ta ôm nàng một đôi chân nhỏ, nâng trong ngực tinh tế liếm láp, thưởng thức thời điểm, ta phát hiện nàng cái loại nầy làm ta mê say, làm người ta ý nghĩ - thương xót vô hạn ánh mắt, rốt cuộc hướng ta tỏa tới.
Ta tâm đột nhiên va chạm, giống như bị hòa tan đồng dạng, trên tay không tự chủ buông lỏng, trong tiềm thức đều là sợ sẽ đem nàng làm đau.
"Ca ca, yêu ta..." Nàng cởi ra ta kiềm chế, lại không vội vã chạy trốn, chỉ là đem một đầu cặp đùi đẹp thuận thế khoác lên trên vai của ta, một cái chân khác lại là kéo căng lên xinh đẹp tuyệt trần ngón chân, chủ động đưa đến bên mồm của ta.
Ta như bú liếm đồng dạng cho nàng phun ra nuốt vào lấy bàn chân, một ngụm đem nàng non mịn bàn chân hàm đi vào hơn phân nửa, lại từ từ nhổ ra, cảm thụ được nàng trong mắt toát ra xót thương cùng hưởng thụ, ta đối với nàng hận ý đột nhiên sẽ không biết tung tích.
"Ca ca, Phỉ nhi chân đẹp sao?" Nàng đôi mắt đẹp hàm xuân yêu kiều rên rỉ.
"Đẹp ~ lại thẳng lại bạch, bắp chân mảnh mai thon dài, đùi tròn trịa hấp dẫn, còn có Phỉ nhi trên cẳng chân da lông ngắn lồn, ca ca thích nhất rồi..." Ta ánh mắt mê ly thưởng thức, đầu lưỡi theo hai chân của nàng một đường hướng lên, tại eo của nàng khố cùng bắp đùi liếm không ngừng, sau đó đột nhiên tách ra hai chân của nàng, đem nàng mao lồn cùng lỗ đít nhỏ tinh tế thưởng thức một lần.
"Ghét ghê ~ nói khó nghe như vậy... Ca ca, Phỉ nhi bộ ngực đẹp sao?"
"Cực kỳ xinh đẹp ~ lớn như vậy cái vú, để cho ta trực tiếp buồn chết ở bên trong a..."
"Ngươi còn nói!" Nàng hờn dỗi đánh ta một chút, quyệt miệng nói: "Không cho nói lớn như vậy tục mà nói..., ngươi muốn hảo hảo yêu Phỉ nhi!"
"Ừ, ta yêu chết tốt Phỉ nhi rồi, mỹ mỹ, bầu vú to Phỉ nhi..." Ta say mê ngậm nàng một hạt núm vú, hàm hồ nói ra.
"Ngươi còn nói, còn nói..." Tay nhỏ bé của nàng tại bả vai ta bên trên một trận loạn đập, phát tiết chính mình bất mãn.
Ta cười hắc hắc, hạ thân chống đỡ tại lông của nàng lồn bên trên, đâm một cái va chạm hỏi "Cái kia hảo a, không nói cái vú, cũng không nói lồn nhỏ, cái kia Phỉ nhi nói, đây là Phỉ nhi nơi nào à?"
Phỉ nhi trên mặt một mảnh đỏ hồng, xấu hổ mang khiếp cắn môi dưới, văn nột vậy thanh âm nói: "Đó là... Phỉ nhi đấy... Huyệt huyệt..."
"Ah ~ là huyệt huyệt a, cái kia ca ca dùng cái gì chống đỡ lấy huyệt huyệt đâu này?" Ta truy nhanh hỏi.
"Ghét ghê..."
"Nói a, là cái gì... Ai nha, huyệt huyệt có nước chảy ra nhé, bảo bối nhi ngươi nghe, đây là cái gì âm thanh?"
Ta vừa nói, một bên nâng cao dương vật tại cửa huyệt của nàng vừa nhanh vừa nông điều khiển lấy, kích thích dịch nhờn của nàng, vang lên một hồi cô tư cô tư tiếng vang.
Nàng thế nào cũng không chịu nói, chỉ là bị ta ngất làm cho dần dần thở gấp lên, một đôi câu nhân đôi mắt đẹp che một tầng hơi nước, cầu khẩn tựa như nhìn qua ta, càng ngày càng kích động lắc eo, tựa hồ tại khẩn cầu để cho ta một chọc vào đến cùng.
Ta mạn phép không bằng nàng mong muốn, tối đa chỉ là cho nàng chọc vào đi vào một cái quy đầu, liền như vậy tại lồn của nàng miệng bên trên qua lại ma sát, kéo dài thiêu động nàng tính dục.
"Tiến đến ah... Ân... Ah... Vào đi..." Nàng một đôi chân trắng đã chăm chú móc tại ta trên lưng, dùng sức đem ta hướng phía trước câu, muốn cho ta càng thêm thâm nhập tiến vào nàng thân thể.
Ta cũng không nhịn được, cái mông mãnh trầm xuống, hơn phân nửa căn dương vật lập tức trượt vào nàng ẩm ướt ấm chặt chẽ trong lồn, đem nàng làm kêu lên một tiếng đau đớn, lập tức chuyển thành một tiếng thỏa mãn yêu kiều.
Ta từ từ rút ra hơn phân nửa căn, lần nữa nặng nề chọc vào đi vào, cho đến toàn bộ tận không có. Cái kia một chút, làm cho nàng kịch liệt một cái trên thân, vô ý thức ngửa về đằng sau lấy đầu, hơi hơi hé miệng miệng lớn hấp khí... Ta bắt đầu một chút lại một chút hung hăng xực nàng, mỗi một lần đỉnh đụng vào ngọn nguồn, đều có thể cảm nhận được nàng cổ tử cung cứng mồm cứng rắn tại ta trên mặt đầu cặc ma sát, làm cho nàng không có bị ta hung ác thao một chút, liền không nhịn được buồn bã kêu một tiếng, âm thanh bên trong phảng phất đầy ắp thống khổ vậy.
Không có thao vài cái, nàng liền bắt đầu cầu xin tha thứ, hơi nhíu lấy thêu lông mày kêu lên: "Ngươi điểm nhẹ lộng, bên trong đau."
Ta đem dương vật cắm vào hơn phân nửa căn, lắc lư cái mông quấy lộng nàng cổ tử cung, hỏi: "Như vậy không thoải mái sao? Thao đến hoa tâm của ngươi rồi..."
"Hừm... Ân ~ thoải mái... Ách ah..." Nàng mặt mũi tràn đầy say mê thần sắc, con mắt phảng phất che một đoàn sương mù, thỏa mãn nhìn qua ta.
Ta lại hung hăng thao một chút, tại nàng nhíu mày hô đau đồng thời, dương vật phảng phất bằm tỏi đồng dạng, tại trong lồn của nàng nhanh chóng đút vào lên.
Lỗ lồn của nàng kẹp chặt rất khẩn trương, bị ta cắm vào về sau, cơ hồ sẽ không có quá nhiều dâm thủy tiết lộ đi ra, cái này dẫn đến tích tồn tại nàng trong cơ thể chất lỏng càng ngày càng nhiều, mỗi một lần đút vào, đều để cho ta cảm thấy một loại trơn nhẵn ôn hòa, hơn nữa có một loại rất nhỏ và dính chán tiếng nước, theo ta đút vào mà vang lên không ngừng.
"Bảo bối nhi, đổi cái tư thế chứ?" Ta trì hoãn hạ động tác, thân lấy môi của nàng múi hỏi.
"Hừm..." Nàng nhẹ rên một tiếng, bày tỏ đồng ý.
Ta chọc ghẹo nàng tâm tư lại, cố ý dừng lại đút vào, hỏi: "Cái kia, bảo bối nhi, ngươi ưa thích dùng cái gì tư thế a, ca ca hết thảy đều thỏa mãn ngươi."
"Từ sau bên cạnh a." Nàng xấu hổ mỉm cười, trong mắt xuân ý vô hạn, căn bản không muốn đình chỉ.
Ta đứng dậy làm cho nàng ghé vào ghế sa lon dựa vào trên lưng, trầm hông mân mê màu mỡ ngạo nghễ ưỡn lên đại cái mông, đem nàng da lông ngắn lồn cùng lỗ đít đều cùng nhau lộ ra. Sau đó ta từ sau bên cạnh ôm nàng cái mông bóp nhẹ một hồi, liền từ phía sau cho nàng thao đi vào.
Theo nàng phía sau xem nàng cái mông cùng hông eo, bờ mông ῷ mập bạch mượt mà, nhô thật cao, đến bên hông, lại là đột nhiên uốn lượn lấy mảnh khảnh đi xuống, tựa như vô cùng tạo thành một loại áp lực hình dạng, hơn nữa theo nàng quỳ phục tư thế, bờ mông ῷ phía trên tiếp cận phần eo vị trí, vậy mà hiện ra hai cái tả hữu đối xứng đấy, nhàn nhạt thịt ổ, để cho nàng mông hình lộ ra càng thêm gợi cảm hấp dẫn.
Ta ôm nàng cái mông một trận đút vào, dần dần, có một cỗ bạch tương theo lồn của nàng trong khe tràn ra ngoài, sau nhập thức sẽ dẫn đến lồn so sánh lỏng lẻo, nguyên bản bị nàng tích tồn tại trong lồn dâm dịch, rốt cuộc bị ta làm đi ra.
Ta cúi đầu nhìn xem dưới người cảnh đẹp, bốn màu quấn quít... Màu đỏ thẫm là con cặc của ta, màu đỏ nhạt là ta co rúm dương vật lúc mang ra ngoài một vòng bi nhục, màu ngà sữa là bị ta ngất đi ra bạch tương, màu nâu nhạt là nàng cái kia tròn trịa lỗ đít nhỏ cùng nàng cái kia hai mảnh nhanh ép chặt lấy ta dương vật mép lồn nhỏ... Lúc này, ta trong lòng đột nhiên toát ra một cái nghĩ cách, nhất định phải mang nàng tới nguyên ca hội sở đi, khiến nguyên ca cho nàng làm một cái bộ phận sinh dục mỹ dung, làm cho nàng cái kia hai mảnh hơi hơi biến thành màu đen lồn môi khôi phục thiếu nữ lúc mềm mại sắc thái... Sau đó... Vừa nghĩ, dưới người Phỉ nhi dần dần hưng phấn lên, bắt đầu không ngừng hướng về sau va chạm cái mông, để cho ta càng sâu càng nặng địt nàng. Đồng thời, nàng tiểu trong miệng yêu kiều âm thanh cũng dần dần cao vút, một ít hàm súc và dâm đãng tiếng rên rỉ, bắt đầu vang vọng gian phòng.
"Dùng sức a, ca ca... Phỉ nhi thật thoải mái... Phỉ nhi huyệt huyệt thật thoải mái... Nếu không đã thành... Phỉ nhi phải đi... Ca ca thật sâu ~ thật thô... Phỉ nhi muốn không chịu nổi... Ah... Ah ah ~ đi ~ Phỉ nhi đi... Ân ách... Ôm lấy ta... Đừng ngừng ~ ách..."
Ta cảm thấy nàng mãnh một cái thân thể, trên con cặc cảm thấy một sóng mạnh hơn một sóng co lại cảm giác, nàng trong miệng giống như thút thít nỉ non kêu đau lấy, thân thể từ từ đổ nghiêng lấy mềm liệt đi xuống.
Ta theo nàng di động, nửa bước không rơi đỡ lấy nàng cái mông, dương vật thủy chung cắm ở trong lồn nàng bên cạnh hưởng thụ cao triều của nàng, thỉnh thoảng chậm rãi cho nàng đút vào hai cái, khiến nàng thân thể một hồi co rút, làm cho nàng cao trào rút lại càng lâu càng sảng khoái kéo dài đi xuống.
Đợi nàng cao trào dư âm vận sắp tiêu tan thời điểm, ta rút ra dương vật, ngồi ở mông của nàng sau vuốt ve nàng toàn là nước da lông ngắn lồn, lo lắng lấy bước tiếp theo cần phải như thế nào địt nàng, nhưng mà liền tại lúc này, ta nghe đến một cái nam nhân âm thanh tại phòng ngủ của nàng cửa vang lên, phảng phất giống như Kinh Lôi vậy, đem ta sợ tới mức toàn thân run lên, suýt nữa dọa ra bệnh đến.
Cái kia âm thanh nói ra: "Huynh đệ, cái này tiểu mẫu cẩu nhi rất tốt chơi chứ?"
Chương 18:
Sấm sét giữa trời quang! Ta bị bắt gian tại giường rồi!
Nghĩ tới ta tự đại học thời kỳ liền tung hoành giường thứ ở giữa, nhân thê cũng là chơi qua không ít, nhưng bị người tại chỗ bắt gian tại giường, cái này còn là lần thứ nhất...
Nói lên, dẫn đến ta Yến Tư chia tay lần đó, cũng chỉ là bị Yến Tư chứng kiến ta theo Huyên Huyên tỷ gian phòng đi ra, kỳ thực cũng không có bị nàng chứng kiến cái gì tính thực chất đồ vật, ta sở dĩ sẽ không nhiều giải thích lựa chọn cùng nàng chia tay, cũng là bởi vì chính mình thẹn trong lòng, lo lắng một ngày kia cuối cùng sẽ bị nàng đánh vỡ ta cùng nàng mụ mụ gian tình, làm cho nàng thừa nhận cái loại nầy không cách nào thừa nhận tổn thương, mới thừa dịp cái kia cơ hội cùng nàng nhất đao lưỡng đoạn mà thôi.
Ta như cái Mộc Đầu Nhân đồng dạng ngẩn ngơ ở trên ghế sa lon, nhìn xem mập mạp kia trung niên nam nhân theo Phỉ nhi trong phòng ngủ đi ra, một bên triệt lấy hắn cái kia bị thịt mỡ che lại ngắn dương vật, một bên tại trong miệng hùng hùng hổ hổ sỉ nhục lấy Phỉ nhi, hướng chúng ta đi tới.
"Không được phép đi ah, ngươi ở này xem ta thế nào làm cái này lẳng lơ!"
Cái kia nam nhân hướng ta cảnh cáo một câu, liền đem Phỉ nhi bày thành một cái bốn chân hướng lên trời tư thế, làm cho nàng ôm bắp đùi của mình, hướng nàng đè ép đi xuống.
"Tiểu tao bi... Tiểu mẫu cẩu... Bị người khô cùng đái đồng dạng nha... Nhanh lên, đở lấy dương vật, ba ba muốn bắt đầu xx ngươi rồi..."
Phỉ nhi nghe lời mò xuống một cái tay đi, tại giữa háng lục lọi hai cái, sau đó chỉ thấy cái kia nam nhân đột nhiên một đứng thẳng mập mạp cái mông, địt vào Phỉ nhi trong mật huyệt.
Cái kia lẳng lơ phản ứng, ta cùng địt nàng thời điểm hoàn toàn bất đồng, vừa bị cái kia nam nhân giữ hai cái, liền y y nha nha kêu rời giường, những thứ kia tán dương đối phương âm thanh dâm đãng, ta thật sự đều chán ghét không cách nào miêu tả.
Cái kia nam nhân giữ hai phút, liền tốn sức từ trên người Phỉ nhi bò dậy, nặng nề ngồi vào trên ghế sa lon, một bên niết xoa Phỉ nhi bầu vú to, một bên quay đầu nhìn về ta cười nói: "Ngươi kêu hậu vệ đúng không, ngươi yên tâm, ta sẽ không hạn chế nàng giao bạn trai đấy."
Ngắn ngủn trong vài phút, ta chẳng những đã mặc quần áo xong, hơn nữa đã đem sự tình đều làm theo. Đầu tiên, ta mới là Phỉ nhi chính quy bạn trai, một điểm này, chẳng những trong nhà của ta nhận đồng, mẹ của ta cùng Phỉ nhi đơn vị đồng sự nhận đồng, ngay cả ta đơn vị, cũng là biết rõ Phỉ nhi là bạn gái của ta đấy, ta bất kể cái này trung niên mập mạp cùng Phỉ nhi rốt cuộc là một loại cái gì quan hệ, nhưng ta dám khẳng định, hai hắn đích quan hệ tuyệt đối không cách nào đặt tới bên ngoài đi lên nói, cho nên, ta chiếm cứ lấy đại nghĩa, ta không có sợ hãi!
Ta lạnh lùng nói với hắn: "Nguyên lai ngươi cũng biết rõ nàng là ta bạn gái, như vậy ngươi lại là người nào, dựa vào cái gì như vậy đối với nàng!"
"Ta? Ha ha..." Cái kia nam nhân nắm lên Phỉ nhi tóc, một thanh ấn hướng chính mình giữa háng, làm cho nàng hút cái kia đã mềm nhũn đi xuống ngắn dương vật, sau đó quơ một cái cánh tay, chậm rãi tại không trung một vòng, ngạo nghễ nói ra: "Phòng ốc của nàng, nàng điếm, nàng công tác, còn có nàng trên người hàng hiệu quần áo đồ trang sức, hết thảy đều là ta cho nàng, ngươi nói, ta là nàng người nào?"
Ta sớm có chút liệu, nhưng nghe đến đối phương chính miệng thừa nhận, trong lòng vẫn là tuôn ra một cỗ khó mà nói hết khổ sở cảm giác... Phỉ nhi... Ta dốc hết cảm tình đau khổ theo đuổi hơn hai tháng nữ thần... Vậy mà thật sự chỉ là một cái cao cấp kỹ nữ mà thôi...
"Ta minh bạch... Theo hiện tại bắt đầu, ta cùng nàng lại không có bất kỳ quan hệ, không quấy rầy các ngươi." Nói xong, ta mặt không biểu tình đứng dậy, muốn rời đi.
"Vân...vân... Ti..." Cái kia nam nhân một bên thoải mái nhếch miệng, một bên hướng ta ngoắc.
"Thế nào? Coi như nàng vẫn luôn là thuộc về ngươi đấy, nhưng ta là tại không biết chuyện tình huống bên dưới, cùng nàng chỗ bằng hữu, nàng đơn vị còn có ta đơn vị đều đã nhận đồng ta cùng nàng quan hệ, chúng ta mới là quang minh chính đại đấy, hiện tại ta chủ động buông tha, ngươi còn nghĩ như thế nào đây? Chẳng lẽ muốn ầm ĩ mọi người đều biết sao, ha ha... Ta không phải sai lầm phương, ta có thể cái gì cũng không sợ!"
Cái kia nam nhân hiền hòa cười, nói: "Tiểu tử đừng sốt ruột, ta không phải muốn tìm ngươi phiền toái, trên thực tế, khiến Phỉ nhi cùng ngươi chỗ đối tượng, là ta đồng ý đấy! Đến, ngồi xuống, chúng ta hảo hảo nói chuyện!"
"Đàm cái gì? Có cái gì tốt nói?" Ta phòng bị đứng ở cửa nói ra.
"Ha ha... Đầu tiên, ta tự giới thiệu bên dưới, ta là XX địa sản nhậm xx, ngươi tại Viện Thiết Kế công tác, chắc hẳn nghe nói qua ta đi!"
"Như sấm bên tai!" Ta ngăn chặn trong lòng rung động, cố tự trấn định gật đầu nói.
Nhâm tổng địa sản tập đoàn, tại thành phố chúng ta đại danh đỉnh đỉnh, tại năm đó cái kia thời đại, đang ở vào địa sản nghề nghiệp cực tốc lên cao kỳ, Nhâm tổng giá trị con người, sớm đã đưa thân bên trong tỉnh thập đại nhà giàu nhất nhóm.
Nhưng là so sánh của cải của hắn, càng có thể làm dân chúng nói chuyện say sưa đấy, lại là hắn háo sắc danh tiếng: Thú vị nhân thê!
Trong đó nổi danh nhất một lần, là hắn ở trong phòng làm việc đùa bỡn hắn thủ hạ một cái tiểu quản lý lão bà, làm cho người ta tại chỗ chắn ở trong phòng làm việc, chẳng những vỗ ảnh nude, hơn nữa còn náo bên trên Cảnh Cục, bất quá về sau, Nhâm tổng khiến một ít thủ đoạn, đoán chừng là vung không ít tiền, khiến món đó sự tình không giải quyết được gì.
Như vậy tài phú đẳng cấp người, không phải ta cùng ta gia đình có thể chọc nổi, cho nên, ta ngữ khí không tự chủ trở nên yếu đi vài phần.
"Như vậy đi, Nhâm tổng, ngươi đến cùng muốn như thế nào, không bằng rõ ràng nói với ta tốt rồi." Ta có chút thấp thỏm nói ra.
"Ha ha, rất đơn giản ah! Ngươi muốn cho ngươi tiếp tục bảo trì cùng Tiểu Phỉ quan hệ, thậm chí, ngươi còn có thể cùng nàng kết hôn..."
"Không có khả năng!" Ta lập tức ngôn từ cự tuyệt: "Ta là không có khả năng cưới nàng đấy!"
Nhâm tổng cười cười, nói: "Cái này trên thế giới, không có cái gì là không có khả năng đấy, Tiểu Phỉ điều kiện ngươi cũng biết rõ, luận dung mạo, luận dáng người, vậy cũng là cao cấp! Dựa vào ngươi thực lực, đời này muốn kết hôn một cái như vậy đẳng cấp nữ nhân, chỉ sợ so với lên trời còn khó hơn a!"
"Tiếp theo, ta cũng sẽ không khiến ngươi thua thiệt! Nói thật, Tiểu Phỉ theo ta nhanh ba năm rồi, nàng còn không có tốt nghiệp thời điểm liền đã theo ta, ta chơi đùa nhiều như vậy nữ nhân, Tiểu Phỉ là nhất để cho ta khó mà dứt bỏ một cái, ta là muốn nuôi nàng cả đời, coi như nàng cùng ngươi kết hôn, ta cũng sẽ tiếp tục giúp ngươi nuôi nàng, hơn nữa, sẽ cho ngươi một số tiền lớn, một bút ngươi đời này đều không giãy không tới tiền!"
Ta lạnh lùng nở nụ cười, nói: "Tiền? Chỉ sợ Nhâm tổng giống ta như vậy lúc còn trẻ, còn không có ta nhiều tiền chứ?" Ta châm chọc hắn một câu, thấy hắn mặt hiện vẻ không hài lòng, liền lại nói: "Hơn nữa ngươi muốn cho Phỉ nhi lập gia đình, chẳng lẽ không phải muốn thỏa mãn chính mình dâm nhân thê tử ham mê sao? Nếu không ngươi liền trực tiếp nuôi nàng tốt rồi, hà tất vẽ vời thêm chuyện!"
Nhâm tổng nghe ta vừa nói như vậy, ngược lại cười vui vẻ, gật đầu nói: "Nói có lý, không nói gạt ngươi, ta đời này liền như vậy điểm yêu thích! Lại xinh đẹp nữ nhân chuyển hướng chân để cho ta làm, ta đều không có hứng thú, chỉ cần là lão bà của người khác, trường lại xấu đều có thể để cho ta cứng, ha ha! Thế nào, huynh đệ, ta đề nghị ngươi tiếp không tiếp nhận!"
Ta nghĩ nghĩ, lắc đầu nói: "Nếu như nói để cho ta cùng nàng bảo trì quan hệ, hai ba năm bên trong sẽ không có vấn đề, dù sao xinh đẹp như vậy gợi cảm nữ nhân, ta cũng không có chơi chán! Bất quá, muốn cho ta cùng nàng kết hôn, đó là tuyệt đối không có khả năng đấy! Ta có thể không muốn về sau liền chính mình cha xấp nhỏ là ai cũng không biết!"
Nhâm tổng sắc mặt lập tức âm trầm xuống, ta tranh thủ thời gian lại nói: "Bất quá, nhậm tổng ưa thích cái kia giọng, ta ngược lại thật ra có biện pháp thỏa mãn ngươi, không biết Nhâm tổng tham gia qua trao đổi Party không có? Nếu như nhậm luôn có hứng thú, ta ngược lại là có thể cho ngươi đề cử một chút!"
Hắn khuôn mặt thoáng chốc lộ ra cực hứng thú thần sắc, hai mắt sáng lên nói: "Đổi vợ? Nghe nói qua không có chơi đùa ah! Ta thân phận không quá thuận tiện chơi cái kia! Ngươi nói cho ta một chút!"
Lập tức, ta liền đem nguyên ca cái kia trong hội tình huống miêu tả một lần, Nhâm tổng nghe hết về sau, có chút tiếc nuối nói ra: "Có chút tầng thứ quá thấp a, ta cùng những người kia không quá dễ dàng chơi đến cùng nhau đi, hơn nữa, vạn nhất bị vỗ video ảnh chụp cái gì lấy ra áp chế ta, chậc chậc, rất phiền toái!"
Ta nghĩ nghĩ, nói: "Sẽ không, chúng ta đám người kia mặc dù tại xã hội địa vị và tài lực bên trên xa xa so ra kém Nhâm tổng ngươi, nhưng là chúng ta đều có riêng mình gia đình cùng bằng hữu vòng tử, hơn nữa đối với chúng ta những này người bình thường đến nói, xã hội thanh danh ngược lại là càng thêm nhìn trúng, ngươi nghĩ, trong đó nhân viên chẳng những có nhân viên công vụ, còn có giáo sư cùng chữa bệnh và chăm sóc nhân viên, cùng ngài so sánh, bọn họ càng thêm khó mà thừa nhận cái loại nầy thanh danh bên trên tổn thất, một khi sự tình tiết lộ, chờ đợi bọn họ chỉ sợ sẽ là phu thê phản bội, thân bại danh liệt, liền công tác cũng không gánh nổi đấy! Ngược lại là Nhâm tổng ngài, ha ha ~ hai năm trước cái kia quan tòa, khiến Nhâm tổng Hoa Danh lan xa, không cần quá quan tâm sinh hoạt cá nhân bên trên những này vấn đề chứ?"
Nhâm tổng trầm tư một hồi, lại hỏi: "Cái kia, tính nguyên cái kia hai lỗ hổng, là người tổ chức chứ? Bọn họ mở tiệm thẩm mỹ cái loại nầy sản nghiệp, chỉ sợ..."
Ta cười nói: "Người ta mở thẩm mỹ viện, đều là chỉ làm chính đáng sinh ý, hơn nữa là nhằm vào cao cấp khách hàng, một năm không có hơn mười vạn niên liễm, liền cửa đều không cho tiến! Lại nói nguyên ca người ta cũng là người địa phương, chẳng những thân thích bằng hữu đều ngay tại chỗ, trong nhà còn có một bên trên cao trung nữ nhi, tuôn ra gièm pha, nhà bọn họ còn phải không muốn làm người à nha? Kỳ thực tất cả mọi người đều là đồng dạng đấy, ba mẹ ta nếu là biết rõ ta chơi cái kia, sẽ đem ta đang sống đánh chết, hơn nữa một khi tuôn ra đến, ba mẹ ta đều là có chút thân phận nhân viên công vụ, ngay cả bọn họ đều sẽ nhận đến liên lụy đấy!"
Kỳ thực loại lời này, đều là bạch tùng (lỏng) đã từng cùng ta nói qua, nguyên ca Party cũng không phải là người nào đều có thể gia nhập, nhất định phải hiểu rõ, có kiêng dè, hoặc là có nền tảng người tài năng thêm đi vào chơi, chính là vì phòng ngừa có người bụng dạ khó lường, ác ý đem sự tình tiết lộ đi ra.
Nhâm tổng suy nghĩ một hồi, ha ha một cười nói: "Được, cái này vấn đề ta cân nhắc cân nhắc, về sau bàn lại! Đến, hai ta coi như là khế huynh khế đệ rồi, trước tiên đem Tiểu Phỉ chơi sướng rồi lại nói! Ha ha..."
Nói xong, hắn vuốt còn đang chính mình dưới háng ra sức phun ra nuốt vào Phỉ nhi, mãnh một cái tát vỗ vào nàng trên mông đít, kêu lên: "Tiểu mẫu cẩu, cho ba ba tao lên!"
Phỉ nhi tao lên, quả nhiên để cho ta mở rộng tầm mắt, nàng thật sự như chỉ tiểu mẫu cẩu đồng dạng xoay người úp sấp trên ghế sa lon, một tay hướng về sau đẩy ra chính mình mép lồn, mị tiếng nói: "Tiểu mẫu cẩu giống như bị chủ nhân làm, tiểu mẫu cẩu huyệt huyệt không chịu nổi, chủ nhân nhanh lên tiến đến nha..."
Nhâm tổng run lấy một thân thịt mỡ đứng lên, theo Phỉ nhi phía sau lập tức đỉnh đi vào, vỗ nàng cái mông nói: "Lại tao một điểm... Tiểu tao bi..."
"Nha... Ân... Thật thoải mái, huyệt huyệt bị chủ nhân làm tốt thoải mái... Ah... Ah... Lão công ~ hậu vệ... Người ta huyệt huyệt đều bị chủ nhân chất đầy..."
Chỉ có thể chọc vào đi vào dài hơn một tấc dương vật có thể đem nàng khô mát sao? Nói đùa, cái này tiểu biểu Tử Minh lộ vẻ diễn kỹ phái đấy, mấu chốt người ta diễn còn là tình chân ý thiết, gọi triền miên thực cốt...
Nhìn xem cái này tối hôm qua trước, còn bị ta xem như trân bảo nữ thần bây giờ biến thành một cái loại chó cái tình nô, đang tại người khác dưới háng uyển chuyển hầu hạ, ta trong lòng nếu là không khó bị đó là giả dối, nhưng bất kể ta tại trong lòng như thế nào không thoải mái, dưới háng mềm nhũn dương vật cũng lần nữa bị cái kia đồ đê tiện biểu diễn trêu chọc kiên rất lên.
Ta không kìm lại được ngồi vào bọn họ bên cạnh, duỗi tay bắt lấy cái kia hai khỏa tuyết trắng thịt đạn đồng dạng rũ xuống trước ngực nàng bầu vú to một trận vò loạn, sau đó tại nhiệm tổng ra hiệu bên dưới, đem dương vật nhét vào Phỉ nhi miệng nhỏ bên trong.
Đó là Phỉ nhi lần thứ nhất giúp ta bú liếm, lại là phát sinh ở cái khác nam nhân trước mặt, hơn nữa, nàng còn đang tại bị cái kia nam nhân như chó đồng dạng hung hăng điều khiển lấy...
Ta trong lòng càng nghĩ càng là không thoải mái, oán hận chi ý phát tiết ra ngoài, khiến trên tay của ta độ mạnh yếu đột nhiên tăng lớn, ấn chặt đầu của nàng, tại con cặc của ta bên trên dùng sức đút vào lên.
Nhâm tổng vô cùng hưng phấn, một bên hai mắt sáng lên xem ta làm nhục Phỉ nhi, một bên nhanh chóng nhún lấy cái mông, không có hai phút, liền ôm nàng cái mông, gầm to bắn đi ra.
Mà ta, lại một mực không có xuất tinh dục vọng, tiếp tục bắt buộc Phỉ nhi cho ta bú cặc một hồi, liền cảm thấy mất hết hứng thú, buông ra cái kia bị ta chà đạp đến nước mắt lan tràn nữ nhân, yên lặng lên mặc bên trên quần áo.
Nhâm tổng không có ngăn cản ta, như ghềnh bùn nhão đồng dạng co quắp ở trên ghế sa lon, thần sắc khó tên xem ta mở cửa đi ra ngoài, ta vốn tưởng rằng, chúng ta trước cùng xuất hiện đã đến chỗ này kết thúc, nhưng là không có nghĩ đến, không có qua một tuần lễ, Nhâm tổng liền lần nữa tìm tới ta, hướng ta hỏi thăm nguyên ca Party sự tình... Hắn còn thật sự động tâm!
Kỳ thực ta ngày đó rời đi Phỉ nhi gia về sau, liền đã đem sự tình cùng nguyên tẩu đề qua rồi.
Ngày đó ta tại Phỉ nhi trên người một mực đều không có bắn ra, đi ra ngoài về sau cảm giác trong lòng còn là đè nặng một đốm lửa, liền tìm khắp nơi người chảy nước hỏa.
Mạnh tỷ không thuận tiện, bởi vì cái kia thời điểm chồng nàng đã trở về rồi, Bạch Lộ cũng không thuận tiện, vừa vặn đến thân thích, về phần Trương Lộ Cù Dĩnh vân...vân mấy cái pháo hữu, ta khi đó căn bản sẽ không lưu qua các nàng liên hệ phương thức, ngay cả tại trên QQ liên hệ Tử Y, đều bị cáo tri đã nộp một cái có thể tâm bạn trai, lại không đi ra kiếm tiền rồi...
Không có biện pháp, cuối cùng ta đành phải hướng nguyên tẩu thẩm mỹ viện sờ đi qua, tại nguyên tẩu cái kia bán lão Từ nương trên người phát tiết một trận, thuận tiện đem Nhâm tổng sự tình cùng nguyên tẩu đề một câu.
Nhận được Nhâm tổng điện thoại về sau, ta suy tính một chút, liền cho nguyên tẩu gọi một cú điện thoại.
"Hậu vệ à? Ta là ngươi nguyên ca!" Nguyên tẩu điện thoại chuyển được, lại là nguyên ca âm thanh.
"Tại sao là ngươi ah ca? Chị dâu đâu này?" Ta hỏi.
"Làm sao vậy, chỉ muốn chị dâu ngươi, không muốn ca của ngươi có phải không? Chị dâu ngươi cho khách nhân làm hộ lý đâu rồi, điện thoại lưu ở văn phòng rồi."
Ta nghe xong liền minh bạch, hắc hắc dâm cười nói: "Là làm bộ phận sinh dục chăm sóc chứ? Thế nào nguyên ca ngươi không có đi giúp à?"
Nhà hắn tiệm thẩm mỹ, bình thường hạng mục đều là công nhân kỹ sư đến làm, chỉ có nhất tư ẩn bộ phận sinh dục hộ lý, mới là nguyên tẩu tự mình phục vụ.
Nguyên ca cười nói: "Đừng náo! Ta cái này nói như thế nào cũng là chánh quy địa phương, không phải cái gì nữ nhân đều cởi mở có thể chơi đấy! Đã thành, nói chuyện gì đem ngươi!"
Ta liền đem Nhâm tổng sự tình cùng hắn nói một lần, nguyên ca nghe xong, hấp trượt lấy cao răng tử nói ra: "Việc này a, ta ngược lại nghe chị dâu ngươi nói qua một câu, mấu chốt cái họ kia nhậm đấy, cùng chúng ta không đồng dạng! Liền theo hắn cái kia đẳng cấp nhân vật đến nói, tuôn ra điểm tính gièm pha căn bản không tính công việc, chúng ta lại là không chịu nổi a, ngươi biết, thân phận không ngang nhau, liền sợ hắn cùng người khác nói lung tung, hắn không có việc gì, chúng ta có thể thảm rồi!"
Ta tưởng tượng cũng thế, cái kia Nhâm tổng thanh danh đã sớm thúi, yêu thích dâm nhân thê nữ, việc này tại chúng ta cái kia thành thị, đều là dân chúng trà dư sau khi ăn xong đề tài câu chuyện, cái loại nầy người căn bản liền không quan tâm cái này phương diện thanh danh, cũng liền không cần trông cậy vào hắn có thể cho chúng ta giữ nghiêm bí mật.
Mẹ đấy, ta đến cùng còn là tuổi trẻ a, xem sự tình không có nguyên Kha lão đến, thiếu chút nữa lộng chuyện xấu nhi.
Ta cho Nhâm tổng trả lời, đem chúng ta băn khoăn uyển chuyển nói với hắn một chút, không có nghĩ đến Nhâm tổng suy nghĩ một chút, lại là cởi mở cười cười, nói muốn ở cuối tuần mời chúng ta đại gia tại biệt thự của hắn tụ hội, đến thời điểm cam đoan bỏ đi đại gia băn khoăn, hơn nữa còn có kinh hỉ lớn!
Ta sờ không đến cuối não, lại bất tiện hỏi, tìm đi tiệm thẩm mỹ, cùng nguyên ca thương lượng việc này.
Nguyên ca dù sao cũng là làm ăn, hắn ngoại trừ tiệm thẩm mỹ, còn tại đăng sức thành có một rất lớn mặt tiền cửa hàng, kiếm tiền đầu to chính là đi công trình. Bất quá hắn tầng thứ có chút thấp, đủ không hơn Nhâm tổng cái kia lượng cấp nhân vật, hắn cảm thấy, đây là một cái có thể tiếp cận Nhâm tổng, có thể làm cho chính mình đèn đóm lượng tiêu thụ trên diện rộng dâng lên cơ hội tốt, suy tính thật lâu, còn là cảm thấy cần phải thâm nhập tìm kiếm ý.
Sau đó, ta lại kiên trì liên hệ Nhâm tổng, hơn nữa vì càng thâm nhập một điểm, còn ước Nhâm tổng cùng đi Phỉ nhi gia, lại chơi một lần 3P, mới đem sự tình cơ bản định xuống.
Nhâm tổng tại xem qua ta cho hắn nhân viên danh sách về sau, hoa mất bạch tùng (lỏng) hai tên lỗ hổng, hắn cùng ta giải thích nói, bạch tùng (lỏng) hai lỗ hổng kiêng dè quá ít, xã giao vòng tròn luẩn quẩn hẹp hòi hơn nữa không có cái gì bên trên tầng diện nhân vật, lại tăng thêm hai người bọn họ lỗ hổng vốn chính là trên danh nghĩa huynh muội lập gia đình, tại song phương thân thuộc bên kia thanh danh vốn là không quá được, lại không có hài tử, cho dù sự tình bại lộ, bọn họ cũng là bị tổn thương nhất nhỏ nhẹ một phương, bởi thế là dễ dàng nhất vì lợi ích bạo lộ đại gia tư ẩn loại người kia.
Danh sách những người còn lại, kiêng dè liền có hơn.
Cù Dĩnh là cõng lão công mình làm loạn, lại là tại chức hộ sĩ, kha động mặc dù độc thân, lại là đực lập bệnh viện lớn phó chủ nhiệm phụ khoa Y sư, càng thêm không gánh nổi danh dự tổn thất.
Nguyên ca nguyên tẩu tiệm thẩm mỹ là nhằm vào cao cấp đám người, hơn nữa còn có cực kỳ tư ẩn bộ phận sinh dục hộ lý hạng mục, hộ khách quần phi phú tức quý, hưởng thụ phục vụ trước đều là ký qua hiệp nghị bảo mật đấy, một khi thanh danh hư mất, thân bại danh liệt đều là chuyện nhỏ nhi, khiến hộ khách hoài nghi nhà nàng khả năng bạo lộ chính mình tư ẩn, rất khả năng sẽ để cho bọn họ trên quán ăn vô tận quan tòa.
Trương Lộ là tân hôn không lâu giáo sư, cũng là cõng lão công mình làm loạn, huống chi nàng nhân tình lão Thôi, còn là công chức nhân viên, công lập trường học hiệu trưởng, trong nhà có vợ có tử đấy, làm theo không chịu nổi gièm pha.
Về phần Mạnh tỷ cùng ta cái này một đôi, Mạnh tỷ ngược lại là không có cái gì nguy hiểm, dù sao có lão công có công tác, cũng không dám loạn nói chuyện, chính là ta có chút khiến Nhâm tổng vò đầu, cảm thấy ta một người chưa lập gia đình tiểu tử nhi lại không công chức, tuôn ra điểm gièm pha cái kia cũng là tình yêu, không có cái gì tổn hại, tối đa chính là khiến ba mẹ thừa nhận một ít mất danh dự nghị luận, đâm đâm cột sống cái gì đấy...
Bất quá, ta cuối cùng cũng là người trung gian cùng dẫn thân phận của người đi đường, Nhâm tổng cân nhắc liên tục, còn là đồng ý để cho ta cũng gia nhập vào, bất quá lại thanh minh, trình diện tất cả mọi người muốn ký tên hiệp nghị bảo mật đấy.
"Hiệp nghị bảo mật? Đối loại sự tình này cũng có pháp luật hiệu lực sao?" Ta buồn bực hỏi.
Nhâm tổng cười lạnh nói: "Đơn giản là dâm loạn tụ hội nha, nhiều nhất chính là đạo đức vấn đề, ngươi tình ta nguyện đấy, liền cảnh sát cũng sẽ không quản cái loại nầy xuất quỹ tìm Tiểu Tam sự tình đúng không? Nhưng là, nếu có người ác ý để lộ bí mật, sẽ cho mọi người sinh hoạt mang đến nguy hại cực lớn, hơn nữa rất có thể sẽ cho ta công ty tạo thành thật lớn tổn thất kinh tế, liên quan đến tổn thất kinh tế, cái kia có thể đạt đến khởi tố rồi..."
Sự tình, liền như vậy định xuống, cuối tuần buổi sáng, chúng ta tám cá nhân hai chiếc xe, thẳng đến Nhâm tổng nằm ở giáp huyện phong cảnh khu trong núi biệt thự.
Lần thứ nhất cùng ta gặp mặt lão Thôi là một cái rất nho nhã, rất có phái trung niên nam nhân, ngồi tại trên xe thời điểm thoạt nhìn rất chính phái, ngữ điệu rất ôn hòa, luôn là ưa thích ưỡn ngực nói chuyện, một loại lắng đọng mấy chục năm cảm giác về sự ưu việt tự nhiên bắn ra, nhưng lại không quá làm cho người ta chán ghét.
Nói tóm lại, lão Thôi tại ta trong mắt là một cái có chút ngạo khí thành công nhân sĩ, nhưng là ta lại không có nghĩ đến, chờ hắn đạp mạnh tiến biệt thự cửa phòng, chứng kiến trên ghế sa lon lười biếng mà nằm cái kia nữ nhân thân ảnh lúc, lại là không kìm lại được co lại một chút cổ, nhô lên lồng ngực lập tức chính là hơi còng xuống đi xuống.
Cái kia vùi ở biệt thự trên ghế sa lon, nhìn qua khí chất tuyệt hảo, lại thêm dung nhan không tầm thường khinh thục nữ, chính là Nhâm tổng mang cho chúng ta kinh hỉ!
Chương 19:
"Đến, tất cả mọi người ngồi, ta cho đại gia giới thiệu một chút!" Nhâm tổng chào hỏi đại gia ngồi xuống, chỉ vào vừa mới từ trên ghế salon ngồi dậy khinh thục nữ nói ra: "Vị nữ sĩ này, dương yến, bộ giáo dục quản tài vụ đấy!"
Ta lập tức minh bạch lão Thôi tại sao phải như vậy! Hắn dù sao chỉ là một cái bình thường trung học hiệu trưởng, còn là một phó đấy, đối với trực quản đơn vị lãnh đạo, bình thường còn có chút đủ không hơn nịnh bợ.
Lão Thôi theo vừa vào cửa, trên mặt cười lấy lòng sẽ không từng đứt đoạn, lúc này mặc cho tổng giới thiệu xong, lập tức tiếp lời, hướng cái kia nữ nhân hơi hơi khom người nói: "Dương khoa, ta tám bên trong lão Thôi a, ta tháng trước cùng nhau ăn qua cơm, ha ha!"
Dương yến nhẹ gật đầu, trên mặt có chút không tự nhiên, đứng dậy nói câu: Ta đi thay quần áo, liền thản nhiên đi lên lầu.
Dù sao, tất cả mọi người biết rõ là vì cái gì tới, vừa nghĩ tới thường ngày đối với mình một mực cung kính cấp dưới đơn vị nhân viên dòm ra chính mình che giấu, mặc cho ai cũng sẽ không bảo trì lãnh đạm.
Nhâm tổng chằm chằm vào dương Yến Ly đi lúc vặn vẹo vòng eo, ha ha cười nói: "Tiểu Yến nhi theo ta bảy tám năm, cái này còn là lần thứ nhất đem nàng mang đi ra, như thế nào đây? Thành ý này đủ phân lượng chứ?"
Chúng ta đối mặt như Nhâm tổng như vậy phú hào, bao nhiêu có chút sợ hãi rụt rè, nghe hắn đặt câu hỏi, dù cho có chút không hài lòng, cũng hơn phân nửa đều là liên tục không ngừng bày tỏ đồng ý.
Nhâm tổng nhìn xem chúng ta phản ứng, cười ha ha một tiếng: "Biết rõ các ngươi nghĩ cái gì đâu rồi, đơn giản là một cái tiểu khoa trưởng, với ta mà nói vẫn là không quan hệ đau khổ, đúng không? Ha ha, cái kia... Lão Thôi, ngươi và Tiểu Yến nhi là một cái hệ thống, chắc hẳn biết rõ nàng là người nào chứ? Cùng đại gia kỹ càng giới thiệu."
Lúc này lão Thôi cũng dần dần nhớ tới chính mình rốt cuộc là làm cái gì đến rồi, trên mặt thần sắc đặc sắc vô cùng, trong hưng phấn tràn đầy dâm tà ý vị, trong chờ mong lại tựa như xen lẫn mơ hồ hoảng sợ, cứng họng nói: "Nàng... Dương khoa, dương khoa trong nhà... Nàng người yêu, là thị lý lãnh đạo..."
Hắn vừa nói cái kia người danh tự, chúng ta lập tức đều có chút choáng váng, đó là một cái thường xuyên xuất hiện ở tin tức địa phương bên trong danh tự, tuổi trẻ tài cao, con đường làm quan một mảnh quang minh... Càng mấu chốt, là người nọ còn có một tại trong tỉnh đảm nhiệm chức vị trọng yếu lão cha...
Hào phú phu nhân! Như vậy nữ nhân, làm sao có thể sẽ đến tham gia dâm loạn Party?
"Nhâm tổng, cao minh! Bội phục đã đến!" Nguyên ca đột nhiên duỗi ra ngón cái, từ trong thâm tâm khen ngợi một tiếng.
Nhâm tổng đắc ý nói: "Ha ha, thật là có minh bạch người ah! Đoán được? Ha ha, cái này hài lòng chứ?"
Nguyên ca liên tục gật đầu, trên mặt sâu sắc đã viết một cái chữ phục.
Ngoại trừ lão Thôi, chúng ta đại gia vẫn là không hiểu ra sao, không minh bạch nguyên ca đoán được cái gì, chờ tửu điếm đưa đồ ăn đến, Nhâm tổng đi đón trục bánh xe biến tốc, nguyên ca thần thần bí bí nói với chúng ta: "Không có nghe Nhâm tổng nói sao? Cái kia nữ nhân theo hắn bảy tám năm, nhưng mà, cái kia nữ nhân gả cho người kia, cũng mới năm sáu năm chuyện tình..."
Minh bạch... Vị này tổng, chính là phiên bản hiện đại Lã Bất Vi a, đem chính mình chơi qua nữ nhân đưa cho tiềm lực cổ lãnh đạo làm vợ, kiếm bộn không lỗ sinh ý!
Hơn nữa, hiện đại y thuật phát đạt, chữa trị cái màng trinh cái gì đều không phải công việc, nếu không phải Nhâm tổng đem nàng mang đi ra, ai có thể biết rõ bọn họ quan hệ? Cái kia tiềm lực cổ lãnh đạo chỉ sợ đến hiện tại còn không biết, chính mình tại kết hôn trước, liền bị người mang vô số lần nón xanh!
Về sau quen thuộc về sau, Nhâm tổng nói với ta, kỳ thực ngay từ đầu, hắn cũng không muốn đem dương yến bộc lộ ra đến, dù sao một khi cho hấp thụ ánh sáng, ngay cả hắn và hắn tập đoàn công ty đều là chịu không nổi. Bất quá, đương thời cái kia nữ nhân càng ngày càng có chút muốn thoát ra hắn khống chế, lần đó tham gia tụ hội, là bị hắn bán lừa gạt bán cưỡng bách!
Cũng chính vì vậy, lần đó tụ hội mới có càng nhiều nhạc thú!
Theo cấp năm sao tửu điếm đưa thức ăn tới phi thường ngon miệng, trong bữa tiệc đề tài hoàn toàn bị Nhâm tổng nắm trong tay, dương yến an tĩnh ngồi ở bên cạnh hắn, không có nửa điểm thân mật cử động, hơn nữa trên mặt càng là một mảnh lãnh đạm cao ngạo.
Bất quá đối với chúng ta đến nói, bữa cơm kia thu hoạch, so kế tiếp Party càng thêm có tuyệt vời giá trị!
Theo cái kia bữa tiệc bên trên, nguyên ca đăng sức thành đạt được một nhóm lớn đơn đặt hàng, mặc dù hơn phân nửa đều là công tắc ổ điện các loại đồ vật, nhưng theo nguyên ca từng nói, nhóm hàng kia kiếm được tiền cơ hồ có thể đỉnh chính mình những năm qua đại nửa năm lợi nhuận!
Lão Thôi chính thức bợ đỡ được dương yến, thậm chí có thể nói là nắm được dương yến tay cầm, có nàng cùng nàng sau lưng bối cảnh giúp, hắn chức vụ bên trong cái kia chữ phó, chắc hẳn rất nhanh liền có thể trừ đi.
Về phần ta cùng Mạnh tỷ, bị Nhâm tổng thuận miệng ném cho một cái đại đan, một cái có thể làm nửa năm, đủ để nuôi sống một hạng trung Studio đại đan, cái này khiến chúng ta lần thứ nhất có từ chức làm một mình sáng lập Studio nghĩ cách, hơn nữa tại không lâu về sau đạt được thực hiện...
Trở lại chuyện chính, ngày đó chúng ta cơm nước xong xuôi về sau, cũng không có lập tức tiến vào chính đề, mà là bắt đầu chơi một ít hưu nhàn hoạt động. Nhâm tổng trong núi biệt thự chiếm diện tích có phần quảng, khoảng cách nơi này gần nhất biệt thự, cũng có hơn 100m trở lên, tại cây cối thấp thoáng bên dưới, người ngoài căn bản nhìn không thấy trong biệt thự tình huống.
Vì vậy, ngoại trừ dương yến, các nữ sĩ đều tại nam nhân dưới sự yêu cầu thật có chuyện lạ thay đổi một bộ Bikini, tại hoa viên bên bể bơi phơi nắng, chỉ đáng tiếc cái kia thời điểm đã trung tuần tháng chín, tại Thái Dương phía dưới lột sạch quần áo còn không cảm thấy lạnh, nhưng là xuống nước mà nói liền có chút không chịu nổi, cuối cùng chỉ có Cù Dĩnh hô to gọi nhỏ tại bể bơi trung du một vòng, đi lên thời điểm mặt đều đông lạnh trắng!
Các nam nhân hoạt động đương nhiên là uống trà xem nữ nhân, tại chỗ năm cái nữ nhân, bao quát trước kia theo không có đã gặp dương yến ở bên trong, dáng người đều rất không tệ, ta chỉ là có chút tiếc nuối Phỉ nhi không tại, nếu không nhất định có thể che đậy toàn trường, bất kể khuôn mặt bộ ngực, còn là bờ mông chân dài, tại chỗ năm cái nữ nhân không có một cái có thể so với nàng...
Chỉ là, dùng Nhâm tổng lại nói, Phỉ nhi kiêng dè không đủ lớn, không đủ để khiến hắn đem dương yến bộc lộ ra đến... Nói lên, tại chỗ trong mọi người, dùng Nhâm tổng cùng dương yến kiêng dè tối đa, một khi bạo lộ, chỉ sợ sẽ tại bổn thị bộc phát một hồi đại địa chấn, bất luận là kinh tế tầng diện còn là lãnh đạo tầng diện...
Tương đối mà nói, chúng ta sự tình đều chỉ là tiểu ý tứ, nhưng cũng chính là bởi vì dương yến tồn tại, chúng ta căn bản không dám hướng bên ngoài tiết lộ nửa câu, nàng đứng sau lưng cái kia một đôi phụ tử quá kinh khủng, tùy tiện một cái giận chó đánh mèo, liền sẽ để cho chúng ta gặp tai hoạ ngập đầu...
Cho dù đã cách nhiều năm bị ta nhớ thuật đi ra, cho dù kia đối phụ tử sớm đã về hưu hoặc là thăng chức tỉnh ngoài, ta cũng không dám bạo ra chính mình chỗ thành thị cùng bọn họ danh tự, dương yến cái kia danh tự, tự nhiên cũng là cái hư hóa sau giả danh mà thôi.
Đến hai giờ chiều, dương yến nói nàng khốn, muốn đi lên lầu ngủ, chúng ta cũng mệt mỏi trên đỉnh đầu Thái Dương, nhao nhao đi vào trong phòng. Nói chuyện phiếm một hồi, xem chừng dương yến ngủ thiếp đi về sau, hoạt động liền chính thức bắt đầu.
"Đến, Tiểu Mạnh, Lulu, lên lầu cho ngươi Nhâm ca đuổi theo lưng..." Nhâm tổng uống xong một ly trà, mở miệng hô.
Cái này lão dâm côn, lập tức liền đem lầu dưới cái này bốn cái nữ nhân chính giữa rất có hương vị hai cái cướp đi.
Trương Lộ gương mặt xinh đẹp nhất, trên mặt kia tia trẻ tuổi trẻ trung hương vị còn chưa hoàn toàn trút bỏ hết, mà Mạnh tỷ dáng người rất nóng nảy, gần đây đạt được không thiếu nam nhân thoải mái, làn da cũng là càng ngày càng tốt rồi, cái kia một đôi vú lớn còn có sữa nước có thể mút vào đến, một điểm này ta là cùng Nhâm tổng nói qua, chắc hẳn cái kia lão sắc côn là không kịp chờ đợi muốn nếm thử một chút rồi.
Còn lại chúng ta bốn nam hai nữ trố mắt nhìn nhau, mẹ đấy, như vậy chơi như thế nào a, trao đổi Party, chính là muốn đại gia cùng một chỗ chơi mới có thú, ăn mảnh có mao ý tứ ah!
"Nếu không, chúng ta mấy cái chơi trước sẽ? Vài ngày không có thao thoải mái qua rồi..." Cù Dĩnh nói xong, đã đem tay dò được ta trong đũng quần.
Ta có chút không yên lòng, hỏi nguyên ca: "Ngươi nói nhậm luôn là cái gì ý tứ à? Cái kia dương yến, chúng ta đến cùng có thể hay không chơi?"
Nguyên ca cũng có chút vò đầu: "Không biết a, cái kia nữ nhân ngạo vô cùng, lại là cái loại nầy thân phận, sợ không thể khiến chơi chứ?"
"Đi lên hỏi một chút đi, nếu là không khiến chơi, cái kia chúng ta tại cái này có cái gì ý tứ ah! Khiến chị dâu cùng Cù Dĩnh lưu cái này, chúng ta thẳng thắn trở về được rồi!" Kha động bất mãn nói ra.
Cù Dĩnh lại là có chút chua chua, bỉu môi nói: "Ta lưu cái này làm gì? Người ta đều chướng mắt ta, ta cũng trở về được rồi!"
Lão Thôi hướng ta nháy mắt ra dấu: "Hậu vệ đi lên nhìn xem, hỏi một chút thế nào xử lý à? Dù sao cũng là ngươi liên lạc đúng không? Ngươi đi hỏi!"
Mấy cái người đều bắt đầu thúc ta, ta đành phải đem đã bị Cù Dĩnh móc ra dương vật nhét trở về, kiên trì đi lên lầu.
Theo âm thanh, ta tìm được lầu hai khúc quanh một cái trong phòng nhỏ, nhìn thấy Nhâm tổng sớm đã cởi trần truồng đấy, ghé vào trên mặt thảm khiến dáng người nhỏ nhắn Trương Lộ cho hắn giẫm lưng, hơn nữa, lại là đem mặt chôn ở Mạnh tỷ chân trong đũng quần, đang tại liếm Mạnh tỷ lồn.
Mạnh tỷ gặp ta đến rồi, có chút bất đắc dĩ hướng ta nháy mắt ra dấu, nàng trên thân hoàn hảo tốt ăn mặc kiện màu xám bộ đồ đầu áo, hạ thân lại là trần truồng, chuyển hướng chân bán nằm trên mặt đất, khiến Nhâm tổng camera mập heo đồng dạng nhú cắn lấy chính mình bí ẩn nhất bộ phận sinh dục...
"Đã sanh hài tử thiếu phụ, lồn chính là ăn ngon!" Nhâm tổng nghe ta tới rồi, liền ra hiệu Trương Lộ theo hắn trên lưng xuống, xoay người gối lên Mạnh tỷ trên đùi, một bên dùng hai cây thô ngắn ngón tay gảy tiến Mạnh tỷ trong cơ thể, một bên thỏa mãn hướng ta nói ra.
"ôi chao! Ngươi nói, lão nguyên cái kia trong tiệm, thật có thể đem nữ nhân Hack mất mép lồn biến thành màu đỏ sao?" Nhâm tổng mò lấy lấy Mạnh tỷ không có lông lồn mềm, liên tục thán phục.
Ta ha ha cười nói: "Mạnh tỷ cùng chồng nàng tính sinh hoạt rất ít, nơi này vốn là không tính quá đen, hơn nữa nguyên ca chỗ đó xác thực rất hữu hiệu đấy, lại thế nào đen nữ nhân, tối đa làm bảy tám lần, cũng liền khôi phục hồng nộn rồi!"
Hắn gật gật đầu, nói: "Quay đầu khiến Tiểu Phỉ cũng đi bảo dưỡng, gần nhất cũng có chút đen rồi..."
Ta dâm cười nói: "Yến tỷ chỗ đó cũng quá sức chứ? Quay đầu làm cho nàng cũng đi thử một chút."
Nhâm tổng ngẩng đầu liếc lấy ta một cái, liền cười: "Khó mà làm được, nàng không thể loạn lộng, sẽ có phiền toái! Hơn nữa, nàng chỗ đó cũng không khó xem... Muốn chơi không?"
"À?" Ta trong lòng rung động, kinh hỉ rất, nhưng ngoài miệng vẫn cứ giả ngu.
"Sách! Hỏi ngươi đây, muốn chơi nàng không? Số bốn con dâu, liền hắn đều chỉ có thể trông mà thèm không thể chơi, ngươi nghĩ chơi không?" Nhâm tổng hai mắt sáng lên nói ra.
Ta gãi gãi đầu, ngượng ngập cười nói: "Có thể chơi không? Ta xem nàng rất lãnh đạm đấy..."
Nhâm tổng hắc hắc cười nói: "Nghe ta, liền có thể chơi, một hồi các ngươi đều nghe ta, đừng sợ, có ta ôm lấy... Đến, Lulu, cho ngươi ba ba liếm liếm!"
Nhâm tổng dương vật kỳ thực cũng không tính quá nhỏ, nhưng là hắn trên bụng thịt mỡ quá dầy, dẫn đến dương vật chỉ có thể lộ ra hai cái quy đầu dài như vậy một điểm, nhìn qua vừa thô lại ngắn đấy, Trương Lộ cho hắn hấp một hồi, liền ở hắn ra hiệu hạ chuyển hướng chân ngồi đi lên, bắt đầu lắc lư cái mông khuấy động lên.
"Hí... Cái này lồn nhỏ, thật là nhanh... Lulu đầu năm vừa kết hôn đúng không?" Nhâm tổng vẻ mặt sảng khoái, nằm ở Mạnh tỷ trong ngực, gò má mè nheo lấy nàng một đôi vú lớn.
Trương Lộ một ngồi đi lên liền bắt đầu mắc cở, trong miệng đứt quãng âm thanh rên rỉ: "Ah... Ba ba quy đầu cứng quá... Nha... Làm người ta thật thoải mái... Nha... Đúng vậy a, người ta... Vừa kết hôn... Liền đi ra khiến ca ca ba ba nhóm làm ~ ah... Sảng khoái... Người ta lão công nếu là biết rõ... Sẽ đánh chết người ta..."
Nhâm tổng cười thò tay se se núm vú của nàng, nói: "Xinh đẹp như vậy tiểu mỹ nhân, nam nhân làm sao có thể cam lòng đánh chết ngươi đâu rồi, là dùng dương vật làm chết ngươi chứ? Ha ha ~ "
"Nha... Đúng a... Nhưng mà người ta lão công... Luôn là làm vài cái liền xong việc nhi... Ah... Không có ba ba làm thoải mái... Nha... Thật biết làm nha... Nữ nhi tiểu tao bi... Lưu rất nhiều Thủy Thủy... Nữ nhi tốt ưa thích bị ba ba làm nha..."
Nhâm tổng nghe nàng gọi dâm đãng, nhịn không được xoay người lên, đem nàng áp tại dưới người một trận điên cuồng mà địt, sau đó đứng lên thở gấp thô tức giận nói: "Tao nữ nhi, đến cho ba ba toát một chút, nhanh lên!"
Hắn dù sao bên trên chút ít niên kỷ, lại béo lại hư, mới hai ba phút, dương vật liền đã biến mềm rồi, nhưng cuối cùng là không có bắn ra, còn có cứu vãn dư âm.
"Ha ha, hai ngươi cũng đừng chỉ nhìn xem a, các ngươi cũng chơi, ta nhìn xem các ngươi, so sánh kích thích!" Nhâm tổng quay đầu hướng ta nói.
Ta nói: "Nếu không, đem tất cả mọi người kêu đi lên? Chúng ta từ trước đến nay đều là cùng một chỗ, hòa với đùa."
Nhâm tổng khoát khoát tay, ra hiệu ta cho người đi. Làm ta chào hỏi lầu dưới tất cả mọi người đi lên thời điểm, nhìn thấy hắn đã dời đi đối tượng, đem Mạnh tỷ bày ra một chó nằm sấp tư thế, từ sau lưng ôm cái mông điều khiển lên.
Nói thật, ta đương thời tại trong bụi hoa đã là trà trộn mấy năm, trừ phi tính dục thúc giục, nếu không quen thuộc nữ nhân đã rất khó để cho ta lập tức cứng ngạnh lên. Một ngày trước buổi tối, vì thuyết phục Mạnh tỷ cùng ta cùng đi Nhâm tổng biệt thự, tại rạp chiếu phim trong góc cùng nàng giữ một hồi, tính dục vừa mới đạt được thả ra ta, nhìn xem cái kia mấy cái quen thuộc nữ nhân cũng không có quá lớn tính xung động.
Vì vậy, làm bọn họ từng người mang tính lựa chọn giao đối tượng thời điểm ta liền không có tham dự, mà là tiếp tục ăn mặc quần áo, dựa vào ở trên ghế sa lon ý dâm.
Ta trong lòng một mực đều nghĩ đến cái kia thân phận cao quý, phong độ tư thái thướt tha khinh thục nữ, nghĩ đến bộ kia mỹ lệ và cao ngạo khuôn mặt, cái kia mềm mại vòng eo, ưỡn thẳng bộ ngực, còn có nàng cái kia bị váy bó sát người chăm chú bao quanh tròn trịa cái mông, cùng ăn mặc tất chân cái kia hai đầu thẳng tắp và tròn trịa hấp dẫn cặp đùi đẹp...
"Móa nó, cô nương kia, thật là nghĩ một chút đều có thể khiến lão tử cứng..." Ta nhịn không được đem bàn tay tiến đũng quần đi văn vê một chút nửa cứng ngắc dương vật, ánh mắt du ly, ở đó dần dần trở nên trần trụi, dây dưa cùng một chỗ mấy đôi nam nữ trên người đảo qua.
Làm ta ánh mắt lơ đãng đảo qua hành lang một chỗ khác cửa lúc, thình lình phát hiện, hơi hơi mở ra một cái khe trong môn, có bóng người lắc lư... Lập tức, mở ra khe cửa từ từ quan nghiêm.
Cái kia sở trong biệt thự, bởi vì phải dàn xếp đổi Party, Nhâm tổng đã sớm cho công nhân nghỉ học, cái kia cửa rình coi người, ngoại trừ dương yến, còn có thể là ai ?
Ta lập tức kích động lên, cô nương kia, cũng không phải không ăn nhân gian khói lửa đó a... Con cặc của ta lập tức trướng cứng, thẳng thắn đem chính mình cởi không còn một mảnh, nâng cao dâng trào dương vật, trần truồng bán nằm trên ghế sa lon chằm chằm vào cái kia cửa, mong đợi nó lần kế mở ra.
Không đợi đến bên trong cửa nữ nhân, lại nghênh đón một cỗ trần trụi thân thể mềm mại! Trương Lộ nhẹ nhàng nhào vào trong ngực của ta, không kịp chờ đợi bắt được ta, liền hướng trong cơ thể của mình lấp đầy.
"Nhanh lên ~ chơi ta! Địt vào đến ah..." Trương Lộ nằm ở ngực ta trước thở gấp lấy, cái mông hướng phía dưới hơi dựng ngược lên, ngay ngắn dương vật bộ đồ đi vào.
Ta quay đầu nhìn lại, nguyên bản các có đối tượng mấy đôi bắt đầu thay phiên rồi, bao quát Nhâm tổng ở bên trong, các nam nhân đều là bán nằm trên ghế sa lon hưởng thụ lấy, khiến các nữ nhân thay phiên tại chính mình trên người khuấy động, không cần phải nói, lần thứ nhất chơi quần giao Nhâm tổng có thể không nghĩ tới như vậy điểm quan trọng.
Trương Lộ kỹ thuật so mấy cái tháng trước có rõ ràng tiến bộ, bụng của nàng cơ hồ cùng ta thân thể dán chặt lấy, cái mông lại có thể như cài đặt motor đồng dạng nhanh chóng lay động, khiến dương vật cắm vào trong mật huyệt của nàng, nhanh chóng và biên độ nhỏ ma sát, cái loại nầy sảng khoái cảm giác, quả thực là sở hữu nam nhân ác mộng, bởi vì, ta rất nhanh thì có cảm giác, bỏ mặc đi xuống, chỉ sợ sẽ là một tiết như tiền cuộc.
Cho nên, ta tranh thủ thời gian phân tán chính mình chú ý lực, hỏi "Bắt đầu thay đổi à? Khẳng định lại là nguyên ca điểm quan trọng chứ?"
Trương Lộ cái mông vẫn là cấp tốc sáo động lấy, thở gấp nói: "Không phải... Là ta đề nghị!"
"À?" Ta kinh ngạc một tiếng, nói: "Rất bất ngờ a, ngươi điểm quan trọng?"
Trương Lộ hừ lạnh, nhỏ giọng oán giận nói: "Liên tục cho Nhâm tổng cùng kha động hai cây con cặc nhỏ thao, làm cho ta nửa vời, khó nhận lấy cái chết..."
"Ây... Sảng khoái, tốt ưa thích bị hoàn toàn nhét đầy cảm giác nha... Hôn ta..." Nàng nâng lên trên thân, chu cái miệng nhỏ nhắn tác hôn, ta chuồn chuồn lướt nước đồng dạng tại nàng cong lên trên môi hôn rồi nàng một chút, làm cho nàng rất không vui vẻ, quyệt miệng nói: "Liền biết rõ ngươi giả sạch sẽ, ghét bỏ người ta vừa mới ăn qua dương vật..."
"Ăn tươi ngươi ~ đem ngươi hít vào người ta trong bụng đi..." Nàng oán niệm tràn đầy, cái mông cũng không lại khuấy động, mà là lập tức ngồi đến phần đáy, nhanh chóng trước sau đung đưa.
Ta cảm giác nàng sâu trong âm đạo cổ tử cung không ngừng tại ta trên mặt đầu cặc mài tới mài lui, cái loại nầy thô sáp ma sát cảm khiến ta muốn bắn dục vọng càng thêm mãnh liệt, liền tại ta muốn ôm nàng, đổi cái tư thế đến giảm bớt xuất tinh dục vọng thời điểm, lại bắt đầu đổi người rồi.
Nguyên tẩu cười nhẹ nhàng đi qua đến, đuổi đi Trương Lộ, cưỡi ta trên người cười nói: "Tiểu oan gia, lần trước mới làm một lần liền chạy, lúc này thế nào phải nhường chị dâu ăn đủ... Nha... Ăn uống sữa..."
Đang khi nói chuyện, nàng cái kia đầy đặn nhiều chất lỏng thịt heo lồn đã thuần thục đem ta nuốt sống đi vào, sau đó bưng lấy chính mình trắng như tuyết cái vú đưa đến bên mồm của ta, dưới háng đã sớm nhịn không được lắc lư lên.
Bất quá, nàng lồn mặc dù vẻ ngoài nhìn qua rất mập, nhưng là bên trong lại không có Trương Lộ sâu, ta chỉ có thể chọc vào đi vào hơn phân nửa căn, liền đã thọt tới cổ tử cung nàng, càng thêm phải chết là, nàng vậy mà giống như Trương Lộ đồng dạng, dùng đầu cặc của ta nhanh chóng ma sát chính mình cổ tử cung đung đưa.
Ta đây liền không thể nhịn, ta vốn là đối một chiêu này so sánh khó có thể chống cự, đương thời lại nhận đến dương yến kích thích, phi thường dễ dàng có cảm giác, lại như vậy đi xuống, ta không nên mất mặt đệ nhất cái bắn ra không thể...
Không ~ ta đã không phải đệ nhất cái rồi, kha động đang tại Mạnh tỷ dưới người gầm nhẹ, một cỗ một cỗ hiểu rõ bắn vào Mạnh tỷ nâng lên trên mông đít, hơn nữa ta xem lão Thôi tại Cù Dĩnh khuấy động xuống, cũng muốn nhanh không kiên trì nổi, đang liều mạng ôm Cù Dĩnh eo, gào thét đi lên đỉnh...
Ta một cái xoay người, đổi một tư thế, đem nguyên tẩu đùi tách ra đặt ở trước ngực nàng, ghim trung bình tấn thao đi vào.
Người đều nói kỵ mập mã thao gầy lồn, cái này gầy lồn là chỉ dáng người kiều gầy nữ nhân, mà không phải bên ngoài âm gầy nhỏ nữ nhân.
Nguyên tẩu số tuổi mặc dù lớn chút ít, nhưng là dáng người còn là giữ không tệ, cùng nàng trắng trắng mềm mềm, thon thả mảnh mai thân thể so sánh, nàng cái kia đỏ thẫm mập dày không có lông lồn thịt càng thêm có thị giác trùng kích lực.
Nhất là dương vật tại trong lồn của nàng qua lại đút vào thời điểm, sẽ kéo theo lấy lồn trên cửa đầy đặn mép thịt cùng nhau rung rung, thỉnh thoảng vung ra vài cổ bạch tương, xen lẫn òm ọp òm ọp địt lồn thanh âm, cái loại nầy gợi cảm, cái loại nầy hấp dẫn, tại trong thị giác lực trùng kích, thật sự không phải Nhất Tuyến thiên cái loại nầy bỏ túi lồn hình có thể so sánh được.
Thay đổi hai vòng về sau, ngoại trừ nhuyễn đi xuống rất khó lại cứng rắn Nhâm tổng, liền chỉ còn lại ta còn không có bắn, ta ôm đến phiên ta trên người Mạnh tỷ, cắm ở nàng ôn hòa trơn trợt trong âm đạo chậm rãi co rúm, nhỏ giọng hỏi nàng: "Giống như, ngoại trừ kha động lại không ai bắn ngươi trên người, đúng không?"
"Hắn cũng không có bắn đi vào, vừa mới ta đều lau sạch sẽ rồi." Mạnh tỷ ôn nhu hôn gương mặt của ta nói ra.
"Vậy ta bắn cho ngươi!"
"Hừm... Cho ta đi!" Nàng bắt đầu nóng liệt cùng ta hôn môi, đồng thời hạ thân rõ ràng chặt lại lên, chăm chú bao vây lấy con cặc của ta, bắt đầu nặng nề khuấy động.
Hai phút về sau, ta cũng phát tiết đi ra, các nữ nhân nghỉ ngơi một hồi, nhao nhao đều tự tìm gian phòng súc, các nam nhân lại là tùy tiện lau vài cái, liền co quắp ở trên ghế sa lon bắt đầu tán gẫu.
Chương 20:
Các nữ nhân đi thanh lý thân thể thời điểm, các nam nhân liền xuống lầu dưới, nghỉ ngơi đại khái hơn nửa canh giờ, Nhâm tổng gặp chúng ta mấy cái nam nhân như đứng đống lửa, như ngồi đống than bộ dáng, nơi nào còn không biết chúng ta nghĩ là cái gì? Hắn không khỏi cười ha ha một tiếng, vứt xuống chúng ta liền đi lên lầu.
"Chà mẹ nó, cái gì ý tứ, ăn mảnh đi?"
"Chỉ cho nhìn xem không cho chơi, khiến chúng ta đến làm gì a, Đclmm!"
"Tê liệt liền nhìn cũng chưa cho xem được không, người ta không mang theo chúng ta đùa, nếu không ta đi thôi?"
"Nếu không... Hậu vệ ngươi trở lên đi nhìn xem, xem bọn họ làm gì vậy, còn có đùa giỡn không..."
Mọi người bảy mồm tám lưỡi một trận bực tức, cuối cùng vẫn là đem ta mang ra tới làm chim đầu đàn, ta bất đắc dĩ, lại tăng thêm xác thực đối cái kia thân phận cao quý thiếu phụ đang trổ hoa cực độ thèm thuồng, liền kiên trì, sờ lên lầu đi.
Đi tới cái kia nữ nhân chỗ trước cửa phòng ngủ, môn quan gắt gao, ta lặng lẽ đem tai dán trên cửa nghe một hồi, xuyên thấu qua cách âm cực tốt cửa phòng, mơ hồ còn là nghe được không ít để cho ta cảm thấy hưng phấn đồ vật!
"... Ngươi có phải hay không nhất định phải hủy ta..." Ta nghe đến dương yến bên trong môn đè nén giọng nộ tiếng quát.
"Hắc... Hủy ngươi? Là lão tử thành toàn ngươi, không có ta, ngươi có thể trèo lên chức cao? ... Biến hóa nhanh chóng, ngươi liền cảm thấy chính mình thân phận nhiều cao quý rồi, ngươi vĩnh viễn là ta nuôi một đầu chó cái..."
"... Ngươi rốt cuộc muốn ta như thế nào? Ta chỉ là đáp ứng tới gặp ngươi bằng hữu... Bọn họ căn bản không phải đến nói chuyện làm ăn đấy... Ta chịu xuất hiện ở nơi này, đã rất mạo hiểm, những người kia chẳng những sẽ hủy ta, cũng đồng dạng sẽ hủy ngươi..."
"Van cầu ngươi, khiến bọn họ đi thôi, cho bọn hắn một khoản tiền, khiến bọn họ đừng đi ra ngoài nói lung tung..."
Theo hai người trong lúc nói chuyện với nhau ta đại khái hiểu rõ, dương yến căn bản chính là Nhâm tổng gạt tới đấy, nàng ngay từ đầu căn bản liền không biết nơi này sắp sửa cử hành một hồi dâm loạn Party, mà Nhâm tổng, hiển nhiên rất có thể khống chế được nổi thế cục, một mực đều tại đối với nàng uy bức lợi dụ, nhưng hắn âm thanh tương đối trầm thấp nhiều, ta rất khó nghe rõ ràng hắn nói là cái gì, chỉ có thể theo dương yến đáp lại đến phân tích một hai.
Nghe vài phút, ta đại khái hiểu được, Nhâm tổng đang tại không để lại dư lực muốn dương yến tham dự tiến trong party đến, ta trong lòng bị hưng phấn nhồi vào, lại lo lắng nghe lén bị phát hiện mà lúng túng, liền vụng trộm trượt đi xuống lầu, cùng đại gia vừa nói, đều đồng ý tiếp tục còn đợi, tốt thưởng thức một chút vị kia cao ngạo phu nhân tư vị.
Một lần đợi, lại là hơn nửa canh giờ, thẳng đến đại gia lần nữa đợi đến không kiên nhẫn lúc, mới gặp Nhâm tổng trần truồng thân thể, từ cửa thang lầu hướng chúng ta chào hỏi, muốn chúng ta đến lầu đi lên.
Đại gia chen chúc lên lầu, tề tụ dương yến nằm thất cửa về sau, Nhâm tổng bày tỏ, chờ một hồi hết thảy đều nghe phân phó của hắn, sau đó liền vặn vẹo bắt tay, mở ra cửa phòng ngủ.
"Ah... Các ngươi làm cái gì! Lăn đi ra ngoài, lăn đi ra ngoài! ! !" Ta chen tại cửa, còn không có thấy rõ bên trong tình huống, tai liền bị dương yến hoảng sợ tiếng thét chói tai chất đầy.
Đại gia nối đuôi nhau mà nhập, nhao nhao kinh ngạc vô cùng há to miệng, nhưng lại khó mà lên tiếng, từng cái chỉ là mở to hai mắt, nhìn xem bị tình thú còng tay hạn chế tại trên đầu giường cái kia nửa thân trần phu nhân.
Nàng trên người chỉ mặc một bộ màu đen Lace liền trong cơ thể y, đem thân thể của nàng che cản hơn phân nửa, nhưng là cái kia hai đầu phấn quang Trí Trí thon dài cặp đùi đẹp, lại là trần truồng bạo lộ tại chúng ta phía trước, thẳng đến bắp đùi của nàng gốc, mới có một mảnh lụa mỏng ngăn che nàng bí mật nhất bộ phận sinh dục, khiến người nhịn không được muốn đem nhấc lên, nhìn trộm đến tột cùng... Nàng đã là mang theo tiếng khóc nức nở, cầu khẩn Nhâm tổng đừng cho chúng ta xực nàng, ai oán mà lại thê thảm, phối hợp thêm nàng lúc này quần áo, cùng trên cổ tay mang theo, đem nàng giam cầm tại trên đầu giường tình thú còng tay, có một loại biến thái mỹ cảm.
Theo nàng thân thể bất an co rúm lại, vặn vẹo, ta thình lình phát hiện, bị lụa mỏng cản trở bộ phận sinh dục của nàng, thậm chí có đồ vật chậm rãi nhúc nhích, không ngừng quấy rối cái kia mảnh lụa mỏng, hơn nữa phát ra ông ông âm thanh.
Các nam nhân dương vật tại vào cửa trong vòng một phút, liền đều đã hiên ngang đứng thẳng rồi, chúng ta lẫn nhau nhìn nhìn, phát hiện Nhâm tổng đã là dương dương lười biếng ngã vào giường lớn trên ghế sa lon đối diện, dường như tiến nhập xem cuộc vui hình thức.
"Quá ồn rồi, cái kia ai? Bên kia trong ngăn kéo có hàm thiếc, cho nàng mang lên!" Nhâm tổng một bên ngoắc các nữ nhân đến hắn bên người đi, một bên hướng cách hắn gần nhất lão Thôi nói ra.
Không có chủ nhân gia phân phó, chúng ta chỉ dám qua xem qua nghiện, ai cũng không dám hướng trên giường bò, chỉ có lão Thôi được phân phó, đi bên cạnh trong ngăn kéo lật một hồi, xuất ra một cái có thể cố định ở sau ót hàm thiếc đến, có chút co ro leo đến trên giường, đỡ lấy dương yến kinh sợ chồng chất ánh mắt cùng cầu khẩn, đem khí cụ cưỡng chế nhét vào trong miệng của nàng, hơn nữa cố định xuống.
Chúng ta xem xét, nhao nhao đối lão Thôi bội phục vô cùng, hắn tuyển một cái silicon chế phẩm, giống như một bộ răng bộ đồ đồng dạng, chẳng những có thể đem nữ nhân miệng tắc lại không cho nàng phát ra quá lớn âm thanh, hơn nữa vật kia chính giữa còn có một lổ nhỏ, tựa hồ có thể khiến dương vật cắm vào đi vào, cũng không trở ngại cho nam nhân bú liếm sử dụng.
Nhâm tổng xem xét liền ha ha cười to, nói vật kia mua đến về sau, dương yến theo đều không đồng ý dùng qua, cái này còn là lần thứ nhất sử dụng, một hồi hắn nhất định phải đi lên thử một lần.
Nghe không được dương yến tức giận mắng cùng cầu khẩn, các nam nhân cũng buông ra một ít, ta ỷ vào cùng Nhâm tổng quen thuộc nhất, liền hỏi: "Thế nào ah Nhâm tổng, cái này chị dâu nhỏ chính là cho chúng ta chơi, có phải không?"
Nhâm tổng nhổ ra Mạnh tỷ núm vú, quay đầu nhìn thoáng qua, cười lạnh nói: "Lão tử chơi các ngươi nữ nhân, ta nữ nhân đương nhiên liền tùy các ngươi chơi như thế nào nhé, bất quá nàng trên người chỉ có ba cái động, cũng không thể đồng thời hầu hạ bốn người các ngươi, các ngươi nhìn xem xử lý a, ha ha!"
Chỉ có ba cái động không có quan hệ, còn có cái vú cùng một đôi cặp đùi đẹp! Hơn nữa mỹ lệ nữ nhân, toàn thân không có một chỗ không thể hiếp dâm, chỉ cần suy nghĩ một chút nàng thân phận, tùy tiện một cái bắp đùi liền đủ chơi một buổi chiều rồi.
Vì vậy chúng ta bốn người nam nhân có thể nói là cùng nhau tiến lên, trong khoảnh khắc liền có tám cái bàn tay hướng cái kia trong tuyệt vọng nhắm mắt khóc nức nở nữ nhân duỗi đi qua.
Ta cùng nguyên ca chia sẻ nàng hai chỉ cái vú, mà kha động cùng lão Thôi thì là lao thẳng tới dưới háng của nàng, không kịp chờ đợi vung lên lụa mỏng, bắt lấy cái kia cắm ở nàng trong cơ thể chấn động bổng đút vào đi ra.
Ta nằm nghiêng, đem đầu đặt tại trên vai của nàng, một bên đè ép nàng bên trái cái kia chỉ tuyết trắng mềm mại cái vú, đem đỏ thẫm núm vú chen vào trong miệng hút, một bên nhìn xem kha động cùng lão Thôi hai cá nhân ghé vào nàng hạ thân chơi lồn của nàng.
Bụng của nàng mềm mại và bằng phẳng, bên trên chỉ có thật mỏng một tầng mỡ, lại bị trắng nõn làn da kéo căng chăm chú, chỉ có hơi nhục cảm, nhưng lại tuyệt không khó xem.
Xuyên thấu qua bụng của nàng, một chùm đen nhánh lông sinh dục rậm rạp che mu lồn nàng, khiến ta nhìn không thấy lồn của nàng môi cùng âm hạch vị trí, nhưng là theo chấn động bổng đút vào, lại có thể thấy nàng lông lồn sẽ tùy theo hơi trước sau lắc lư, càng có thể làm cho người mơ màng vô hạn.
Đối với ba người chúng ta đến nói, lão Thôi biểu hiện càng thêm hưng phấn cùng cuồng nhiệt, dĩ vãng bị hắn coi là thần, cao cao tại thượng cái kia nữ nhân, bây giờ liền nằm tại hắn trước mặt, hướng hắn triển lộ lấy trên thân thể nhất tư ẩn lồn, bị hắn tùy ý đùa bỡn, cái này dẫn đến hắn theo ngay từ đầu liền từ trong cổ họng không ngừng phát ra liên tiếp tiếng rên rỉ, là cái loại nầy hưng phấn tới cực điểm rên rỉ, tràn đầy cuồng nhiệt và làm nhục khoái cảm.
Hắn đột nhiên đem cái kia chấn động bổng rút ra, bên trên thủy quang lăn tăn, dính đầy dương yến dâm dịch, mà lão Thôi lại giống như gặp được món ăn quý và lạ món ngon vậy, lè lưỡi tại cây gậy bên trên một trận cuồng liếm, một bên liếm, một bên thỏa mãn chí cực chằm chằm vào nàng trần truồng, giống như đã đạt được cực lớn thỏa mãn đồng dạng.
Trên thực tế, cái này thật sự để hắn đạt được thỏa mãn, hắn tại liếm láp dương yến lồn nước thời điểm, thân thể đột nhiên khom người, nhịn không được thò tay trảo hướng con cặc của mình, lập tức liền còng lưng thân thể, rên rỉ đánh về phía bên giường... Vậy mà cứ như vậy bắn ra rồi.
Nhâm tổng gặp được hắn xấu dạng, không khỏi cười nhạo nói: "Ngươi trốn cái gì a, bắn tới nàng trên người đi, các ngươi mấy cái, tùy tiện đều có thể tại nàng trên người xuất tinh, bắn tới các ngươi hài lòng mới thôi!"
Ta cùng nguyên ca một người chơi lấy một chỉ cái vú, hắn đột nhiên dùng đầu đụng phải ta một chút, len lén nói: "Huynh đệ, khiến ca lên trước a, biết không?"
Ta còn không có trả lời, chợt nghe kha động phản đối, kêu lên: "Móa, lão tử lên trước, nhịn không được đều!" Nói xong, hắn bò dậy quỳ gối dương yến đương trước, tách ra hai chân đã nghĩ hướng bên trong đỗi.
Nguyên ca một thanh đẩy hắn ra, cả giận nói: "Nhanh mẹ nó bắn cũng đừng đoạt, bị ngươi bắn qua còn khiến người khác chơi như thế nào? Dính nhơn nhớt đều không có cảm giác."
Một bên nói xong, nguyên ca nhanh chóng một cái xoay người, cái mông một đứng thẳng liền cho dương yến làm đi vào, một bên co rúm lấy, một bên hướng ta bồi cười nói: "Huynh đệ ngươi dương vật quá lớn, khiến ca trước thao một hồi, bằng không bị ngươi thao nên biến nới lỏng!"
Ta đương nhiên cũng muốn nhổ cái thứ nhất, nhưng đã bị hắn đoạt trước, đành phải thôi, lập tức, ta liền bị dương yến tiếng rên rỉ hấp dẫn tới rồi.
Muốn nói dương yến cái kia nữ nhân, bất kể nàng trước mặt người khác biểu hiện được cỡ nào cao quý Lãnh Ngạo, nhưng là bị dương vật thao đi vào về sau, cũng lại khó mà duy trì cái kia phần căng thẳng, trong miệng nàng đút lấy đồ vật kêu không được, chỉ là tại cuống họng trong mắt buồn buồn hừ kêu, nhưng là nàng trên mặt biểu tình, lại là trở nên động lòng người cực kỳ, quả nhiên là trời sinh dâm phụ, khó trách bị Nhâm tổng coi là tình nô đến đối đãi.
Dung mạo của nàng cũng không phải là thập phần thượng thừa, khuôn mặt ngũ quan tháo gỡ ra đến, nhiều nhất cũng liền là trên trung bình dung mạo. Nhưng khi nàng những thứ kia ngũ quan tổ hợp cùng một chỗ, lại có một cỗ khó mà nói hết mị lực, nhất là nàng cái kia hai đầu nồng đậm đôi mi thanh tú, đặt tại nàng khuôn mặt càng cho nàng bằng thêm ba phần anh khí, khiến người xem xét liền có một loại chinh phục dục vọng.
Lúc này, nàng cái kia hai đầu đôi mi thanh tú chính là hơi nhíu lại, tựa hồ bao hàm thống khổ, lại tựa hồ có vô hạn vui thích, ta nhịn không được thò tay vịn đi lên, mới một tiếp xúc, liền thấy nàng nguyên bản nhắm ánh mắt bỗng nhiên mở ra, một đạo khinh bỉ ánh mắt hướng ta phóng tới.
Ta ngẩn người, trong lòng lập tức tức giận lên, trong lòng tự nhủ ngươi đều như vậy bộ dáng rồi, còn có mặt mũi khinh bỉ ta, nói lên thân phận cao quý, có thể trên căn, ngươi không cho phép tổng dưới quần một đầu chó cái sao!
Ta hung dữ một cái xoay người, cưỡi trước ngực của nàng, tiếp cận hai mươi cm dài to cứng dương vật cơ hồ đâm tại nàng khuôn mặt, lập tức làm cho nàng kinh hãi liên tục ô yết.
"Gái điếm thúi! Đừng nhúc nhích, cho lão tử hàm đi vào!"
Ta nỗ lực chế trụ nàng không ngừng vặn vẹo đầu, dùng dương vật chống đỡ trong miệng nàng khí cụ cái kia lổ nhỏ, dùng sức đâm đi xuống.
Cái kia lổ nhỏ rất có co duỗi lực, rất dễ dàng liền bị ta căng ra một cái động lớn, để cho ta đem dương vật lập tức chọc vào tiến vào hơn phân nửa căn, cảm giác đều đã cắm vào nàng trong cổ họng.
Quả nhiên, nàng ho kịch liệt lên, nhưng ở khí cụ dưới sự bảo vệ, cũng không thể làm cho nàng có kẹp lại động tác, ta rất an toàn tại nàng trong miệng đút vào lên, quy đầu ma sát đầu lưỡi của nàng cùng bên trên ngạc, thỉnh thoảng càng là một lần đâm sâu, cảm thụ được nàng cổ họng chỗ chật vật nhanh cùng trói buộc cảm giác, cưỡng bách khoái cảm lại tăng thêm nàng thân phận, để cho ta thoải mái rối tinh rối mù.
"Huynh đệ, nàng miệng nói lấy như thế nào đây? Hai anh em chúng ta thay đổi?" Nguyên ca sau lưng ta đặt câu hỏi.
Kha động bày tỏ kháng nghị, cũng muốn tham dự vào, lại bị chúng ta lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt, trừ phi hắn cam đoan không bắn, hoặc là chờ chúng ta chơi đùa về sau, tài năng khiến hắn gia nhập.
Ta cùng nguyên ca thay đổi vị trí, chờ nguyên ca đem hắn cây nấm hình dương vật cắm vào dương yến trong miệng lúc, ta cũng dùng sức tách ra nàng kẹp chặt hai chân, một cọng lông phát thịnh vượng màu đỏ thẫm dâm bi, bày ra tại ta trước mặt.
Nghe nói, lông lồn càng là rậm rạp nữ nhân, tính dục lại càng cao! Ta dưới người cái kia dính đầy dâm thủy đầy đặn lồn tựa hồ đã chứng minh một điểm này. Dương yến cho dù là bị chúng ta lăng nhục, thân thể cũng khó tránh khỏi lên rất lớn phản ứng, cái kia kêu một cái nước chảy róc rách, dâm thủy bốn phía. Hơn nữa trải qua nguyên ca một phen điều khiển, nàng cửa động đã mở ra một cái to bằng ngón tay, biển biển lỗ hổng, bên trong da thịt mềm mại lộ ra càng thêm kiều diễm ướt át.
Làm ta đem dương vật cho nàng chọc vào đi vào thời điểm, có thể rõ ràng cảm giác được trong âm đạo của nàng dị trạng, ở trong đó thịt mềm tầng tầng lớp lớp, cửu khúc thập Bát chuyển, chỉ là một cái cắm vào, liền đã để ta cảm thấy đầy đủ sảng khoái.
Ta kinh ngạc quay đầu nhìn Nhâm tổng liếc, chỉ thấy hắn một bên ôm Trương Lộ cái mông tại chính mình trên người sáo động, một bên hướng ta cười nói: "Kiểu nào, cái này chó cái tao bi cảm giác không tệ chứ? Con vịt miệng, danh khí ồ!"
Danh khí... Ta không hiểu nhiều nữ nhân lồn phân chia, cũng không hiểu loại nào sẽ bị xưng là danh khí. Bất quá, dương yến mang cho ta cảm giác, cơ hồ là ta chơi qua những thứ kia trong nữ nhân, nhấc lên đến cảm giác thoải mái nhất một trong.
Văn Văn Hồ Điệp lồn lại thâm sâu nước lại nhiều, chẳng những có thể đem con cặc của ta toàn bộ nuốt đi vào, hơn nữa trong lúc nàng ngồi vào ta trên người dùng cổ tử cung ma sát ta quy đầu thời điểm, cơ hồ làm ta khó mà tự kiềm chế.
Quân di cái kia cơ hồ so xử nữ còn phải chặt chẽ lồn, cũng là ta nhớ thương đối tượng, nàng bởi vì trên tâm lý một ít nhân tố, mỗi lần bị nam nhân điều khiển thời điểm, đều không tự chủ hơi hơi co rút, cái loại nầy co giật ép chặt cảm giác, chính là hấp tinh lợi khí.
Giá lồn thật nhỏ ngắn chật vật, bị ta chính diện nằm sấp cắm vào lúc hoàn toàn có thể ma sát đến âm vật của nàng, bình thường đều có thể làm được nàng bạch tương giàn giụa, nhưng này càng nhiều chính là trên tâm lý khoái cảm.
Yến Tư mặc dù cho ta làm hơn mấy năm chính quy bạn gái, nhưng mà ta trong lòng thương tiếc, lại tăng thêm một mực đều có mẹ của nàng quân di coi là vật thay thế, liền một mực đều không có cam lòng cho nàng phá trinh. Bất quá, xực nàng lỗ đít lúc cảm giác, lại là sảng khoái tột đỉnh, tại ta chơi qua sở hữu trong nữ nhân, có thể xưng đệ nhất.
Lúc này, mang cho ta cực độ khoái cảm nữ nhân lại thêm một cái dương yến, nàng cái kia tầng tầng lớp lớp chặt chẽ bi nhục, khiến con cặc của ta cảm thấy không chỗ không bị chăm chú bắt trói, rút động, có vô số viên thịt cùng nếp uốn ma sát tại trên mặt đầu cặc, để cho ta không khỏi thật sâu hấp khí, tranh thủ thời gian chuyển di chú ý lực, mới có thể đem xuất tinh dục vọng áp chế đi xuống.
Lúc này, nguyên ca nghe được Nhâm tổng mà nói..., cũng quay đầu cười nói: "Nhâm tổng người trong nghề nha, ta mới vừa rồi còn nghĩ đến đâu rồi, không có nghĩ đến còn thật là, ha ha, lần này có thể nhiều lắm chơi một hồi mới được!"
Nghe được hai người một phen giải thích, còn không có ăn vào miệng kha động cùng vừa mới hồi khí lão Thôi càng thêm nhịn không được, nhao nhao thúc giục để cho ta nhanh lên, tốt khiến bọn họ cũng nếm thử tư vị, ta hít sâu một hơi, ấn chặt dương yến hai chân điên cuồng mà địt mấy chục cái, liền lưu luyến không rời lật dưới người đến, giao cho hầu nhanh chóng hai người tiếp sức.
Kha động úp sấp dương yến trên người, không đến một phút đồng hồ liền bắn đi ra, mà lão Thôi căn bản không quan tâm trong lồn của nàng đang trôi lấy kha động bạch tương, toàn thân phát run cho nàng làm đi vào, một trận "Bảo bối nhi " " dương khoa " " nữ thần" gọi bậy về sau, cũng rất nhanh liền giao ra đệ nhị phao tinh dịch.
Hai người bọn họ, một cái có xuất tinh nhanh tật xấu, cái khác thì là có thể thao đến chính mình người lãnh đạo trực tiếp cùng trong mộng nữ thần, quá mức kích động khó mà tự kiềm chế. Nhưng là ta cùng nguyên ca liền không có hai người bọn họ những nhược điểm đó rồi, trọn vẹn tại dương yến trên người giằng co tiếp cận một giờ, mới tại nhiệm tổng yêu cầu dưới, theo thứ tự đem tinh dịch thật sâu bắn vào nàng trong cơ thể.
Kha động cùng lão Thôi tại trong thời gian ngắn đã có hai lần cùng ba lượt xuất tinh, sớm đã trải qua cứng ngạnh không, nhưng cái này lại không trở ngại bọn họ tay miệng cùng sử dụng, đem cái kia mê người phu nhân từ trên xuống dưới chơi cái thông thấu.
Chờ chúng ta tận hứng thu tay lại thời điểm, dương yến cơ hồ đã lâm vào nửa hôn mê trạng thái, hạ thân lồn càng là bị chúng ta làm sưng đỏ sung huyết, nước bừa bãi rối tinh rối mù.
Khắc phục hậu quả công tác là Nhâm tổng một cá nhân độc lập hoàn thành, chúng ta cùng ngày chạng vạng liền rời đi hắn sơn cảnh biệt thự, từ đó không còn có tại nhiệm tổng bên người bái kiến cái kia nữ nhân. Một mực qua hai năm về sau, ta mới mặc cho tổng nhấc lên, cái kia nữ nhân công công lui, lão công của nàng cũng lên chức một bước, nàng theo lão công xa điều Nam Phương, chúng ta liền càng thêm không có cơ hội.
Dương yến mặc dù không thuận tiện mang đi ra chơi, nhưng là Nhâm tổng bên người khi nào từng đứt đoạn nữ nhân? Ở đó về sau, Phỉ nhi liền thường xuyên theo Nhâm tổng tham gia chúng ta tụ hội, có lúc là tại sơn cảnh trong biệt thự, có lúc là tại nguyên ca nguyên tẩu tiệm thẩm mỹ.
Bạch tùng (lỏng) hai lỗ hổng cũng bị Nhâm tổng cho phép tham gia, nói lên, Nhâm tổng khẩu vị cùng chúng bất đồng, cũng không mê luyến Phỉ nhi cùng Mạnh tỷ bầu vú to, cũng không mê luyến Trương Lộ Cù Dĩnh giáo sư hộ sĩ thân phận cùng tuổi trẻ xinh đẹp, hắn cái kia một lời tình dục, cơ hồ đều trút xuống đến Bạch Lộ một thân này mượt mà da thịt bên trên, cái kia toàn thân đều trường hình cầu làm trơn thiếu phụ, rất là khiến Nhâm tổng yêu thích không buông tay, cơ hồ độc sủng Bạch Lộ một người, đó chính là chúng ta trước khó mà tưởng tượng rồi.
Bất quá, ta cùng Mạnh tỷ tham gia tụ hội cơ hội liền tương đối ít, bởi vì đang lăng nhục dương yến không lâu về sau, Nhâm tổng liền theo lời giao cho chúng ta một cái đơn hàng lớn, ta cùng Mạnh tỷ lần lượt tạm rời cương vị công tác, hai người hùn vốn tạo dựng chúng ta chính mình thiết kế công ty.
Liên tục hơn nửa năm bận rộn, khiến ta tự do thời gian tiếp cận với không, nguyên ca dâm loạn Party, càng là không có tham gia mấy lần.
Bất quá thất chi đông ngung, lại đúng vậy chi những năm cuối đời, tại ta cực độ bận rộn cái kia hơn nửa năm thời gian trong, vậy mà còn có một chút nữ nhân hoặc ngẫu nhiên hoặc tận lực đi vào ta sinh hoạt, trở thành dưới háng của ta chi thần.
Bất quá, đó chính là mặt khác một cái chuyện xưa.
Lời cuối sách:
Nếu như có hạ một quyển sách mà nói..., như vậy nó cần phải chính là 《 ta liệp diễm kiếp sống hai 》.
Ta đem chủ yếu ghi lại tại ta cùng Mạnh tỷ khởi đầu công ty trong quá trình, sở thưởng thức qua những thứ kia hình hình sắc sắc các nữ nhân, trong đó có ta thủ hạ thiếu phụ viên chức, có còn chưa tốt nghiệp liền tại ta công ty thực tập đại học sinh, có nhậm tổng công ty mỹ nữ chủ quản, còn có... Đáng nhắc tới chính là, ta thủ hạ cái kia thiếu phụ viên chức, bị ta đắc thủ thời điểm người mang có hơn bốn tháng mang thai, lần thứ nhất cùng ta yêu đương vụng trộm, liền thiếu chút nữa bị ta làm trượt thai, cái kia có thể nói là ta trong cả đời nhất nguy hiểm một lần trải qua, rất là đáng giá kỹ càng ghi lại một chút.
( hết trọn bộ )