[BHTT - CĐ] Hoa Hoa dữ Tứ Nươ...

By yosaltydaddy

2.9K 124 7

#Cổ đại, Hoạt sắc sinh hương, Phong vị cổ xưa, Cung đình tranh đấu, Giang hồ ân oán, Trong ngược có ngọt-tron... More

1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
57
58
59
60
61
62
63
64
65
66
67
68
69
70
71
72
73
74
75
76
77
78
79

7

54 3 0
By yosaltydaddy

Mấy ngày sau buổi tối, vết thương cuối cùng cũng coi như hủy đi tuyến, Mạc Tứ Nương nhìn kia vẫn cứ ửng hồng, uốn lượn mà xuống vết tích, nhất thời không còn lời, viền mắt ướt át.

Quả nhiên. . . Nàng lặng lẽ lấy tay lưng xóa đi khóe mắt giọt nước mắt.

Cứ việc Hoa Hoa nói đã phùng rất khá , tận mắt nhìn thấy sự thực vẫn là chứng minh chính mình thất bại.

Hiện tại chính là cần bổ cứu thời điểm!

Mạc Tứ Nương từ đai lưng bên trong lấy ra sáng nay tiền có mộc đưa tới bình thuốc, mở ra chu sa bố ngửi vừa nghe, thơm ngát phiêu hinh, có khác biệt cho tới hôm nay mới thôi tiếp xúc qua ngoại thương thuốc, ngã một chút đi ra, phát hiện kia càng là nhẹ trù dường như cao, tinh như bạch ngọc.

"Hoa Hoa, trước tiên đừng nhúc nhích, ta giúp ngươi bôi thuốc."

"Ừm. . ." Nằm nhoài trên gối, nhắm mắt dưỡng thần Hoa Hoa có chút nửa mê nửa tỉnh, này đã thành nàng thói xấu, ở Mạc Tứ Nương vì nàng bôi thuốc, chăm sóc thân thể nàng khi ấy, hoàn toàn thả lỏng, đã quên hôm nay hà tịch.

Bất quá, làm không biết mà kỳ dị thuốc xoa vết sẹo, loại kia tuyệt nhiên bất đồng lạnh lẽo xúc giác vẫn là khiến nàng cảnh giác dâng lên, đẩy lên khuỷu tay sau một cái trở tay liền nắm chặt rồi cái kia xoa thuốc tay phải.

"Đây là cái gì?"

"Này, đây là. . ." Mạc Tứ Nương con mắt chuyển động, thật không dám nhìn về phía Hoa Hoa, bởi vì đối phương lúc này trên người □ lại nhẹ đẩy lên thân, dùng đôi kia tròn trịa bộ ngực mềm triển lộ không thể nghi ngờ, hồng nhạt mềm mại điểm cuối rời đi chăn đơn, bại lộ ở không chỗ có thể trốn buổi tối bên trong.". . . Là, là cái kia thuốc, cái kia. . . Có thể tiêu trừ vết tích thuốc. . ."

"A Tứ. . . !" Hoa Hoa ở giường giường ngồi thẳng, tóc đen mơn trớn lưng cơ, bả vai cùng cánh tay, nhẹ nhuyễn mang mị cắt xuống lệ trí eo người, lộ ra vài tia phân nhu, vài phần xuân tình, đôi kia nhanh nhìn chăm chú Mạc Tứ Nương ánh mắt lại kiên cường có nộ."Ta không phải đã nói, chớ vì ta xài tiền kia sao?"

── coi là thật là tuyết da sương chán, thổi khí thắng lan.

Kia hồng liên như hỏa đẹp tư nghi, Mạc Tứ Nương đếm không hết bao nhiêu lần xem ngây dại.

"A Tứ!"

"A?" Kéo về tinh thần, Mạc Tứ Nương lúc này mới nhìn Hoa Hoa mắt."Này, tiền này, đương nhiên muốn tìm! Ngươi cũng đã nói, chờ cắt chỉ sau nhìn tình hình, nhưng hiện tại hủy đi cũng nhìn, vẫn là cái kia dài sẹo! Mỗi ngày giúp ngươi bôi thuốc cũng phải thấy cái này, ta không chịu được!"

Hoa Hoa nhẹ lăng, trên mặt lóe qua bị thương tình.

Không nói gì thả ra Mạc Tứ Nương thủ đoạn, đại mi nhíu chặt, rũ xuống mi mắt."Thương thế kia. . . Ở trong mắt A Tứ, thật không chịu được như thế sao?"

Mạc Tứ Nương chớp mấy lần con mắt, đầu óc nhất thời chuyển không tới, chờ nghĩ thông suốt ý hàm sau, nàng liền vội vàng lắc đầu, vội la lên: "Không phải, không phải như ngươi nghĩ! Ta nói không chịu được là. . . Ta, nhìn thương thế kia, ta không thể không làm chút gì a! Ngươi, ngươi tướng mạo có được giỏi như vậy, tương lai tất có thể gả người tốt nhà, đại phú đại quý, dùng tỳ khác biệt nô quá một đời, nếu để cho thương thế kia sẹo bỏ lỡ. . . Kia, vậy ta cả đời cũng lương tâm bất an a!"

"Vì sao ngươi vẫn là không hiểu đây?" Hoa Hoa giơ lên tầm mắt, khắc sâu ngóng nhìn Mạc Tứ Nương, ngữ khí của nàng bình thản mà mang điểm ưu thương, ánh mắt lại cấp thiết mà lại nóng rực, phảng phất muốn đem toàn bộ tiếng lòng nói ra, lại đến cực lực nhẫn ở ngực trên ── đó là một tấm đang rơi vào thần sắc thống khổ."Ta không để ý người bên ngoài có hay không ghét bỏ ta vết thương trên người sẹo, nhưng ta không cách nào nhịn được. . . Ta không cách nào nhịn được trải qua hết thảy dằn vặt sau, còn phải vĩnh viễn gánh vác này một đao, cùng với làm cho nó tiếp tục chiếm đoạt thân thể ta, ta tình nguyện lấy cây đuốc cháy hỏng da thịt, cũng tốt hơn. . . !"

"Hoa Hoa. . ." Mạc Tứ Nương kinh ngạc quên thở. Nàng biết tiểu cô nương kiêu căng tự mãn, nhưng nàng không biết Hoa Hoa tính tình lại cực đoan đến đây, để cho mình không khỏi kinh hoàng bất an.

"── bởi vì có ngươi ở, có ngươi đâm vết tích, ta mới không lại cảm thấy khó có thể chịu đựng, không hề cảm thấy bị làm bẩn , dơ bẩn . . . A Tứ, ngươi hiểu không?"

". . . Ta không hiểu."

Hoa Hoa cuối cùng cũng coi như mỉm cười, nắm nhẹ Mạc Tứ Nương lấy bình thuốc tay. "Không sao. Ngươi chỉ cần biết rằng, đây là sự lựa chọn của ta, hơn nữa còn là ta tự nguyện cực kỳ."

Mạc Tứ Nương cắn môi dưới, nhìn chăm chú Hoa Hoa hiền lành khuôn mặt tươi cười, biết mình không cách nào buộc nàng.

. . . Có thể, nếu như vết thương biến mất, Hoa Hoa sẽ quên kia tràng thương tổn, sau đó, Hoa Hoa sẽ vứt bỏ qua đó, ở lại chỗ này. Mạc Tứ Nương ở đáy lòng nơi sâu xa, chỉ sợ là nghĩ như vậy.

"Chính là. . . Cũng đã mua. . . Ngươi, xác định không cần mấy lần nhìn sao?"

"A Tứ." Hoa Hoa cười ra, đối với nàng không buông tha thuyết phục, cảm thấy một chút bất đắc dĩ, nhưng cũng khó nén cảm động."Ngươi sao không dùng ở trên người mình đây? Bánh nướng chuyện làm ăn, trong nhà việc nặng, nói vậy cũng khiến cho ngươi tích không ít vết thương, tựa như mấy ngày trước đây bị phỏng ── "

"Ta, ta không có vấn đề! Ta lại không cần tái giá người, sẽ không có người ghét bỏ!" Mạc Tứ Nương theo bản năng từ chối, có thể lập tức vừa giống như nghĩ đến cái gì, biểu tình trở nên rõ ràng ủ rũ, lúng túng đâm vò hai tay.

Đây là một đôi có thể rõ ràng chạm vào ngạnh kén cùng trở nên trắng vết tích tay, một đôi vào ngày thường cùng Hoa Hoa nắm lấy nhau khi ấy, sẽ làm Mạc Tứ Nương rất sợ nhạ đúng Phương Nhu mềm mại lòng bàn tay không thoải mái, mà muốn nhanh lên đánh ra tay.

"Bất quá. . . Tay của ta quả thật rất khó coi, rất thô ráp. . ."

Hoa Hoa nghe vậy, ôn nhu bọc lại Mạc Tứ Nương hai tay, đem chúng nó mang tới trước ngực mình, sau đó, Mạc Tứ Nương chỉ có thể mặt đỏ tới mang tai nhìn nàng nhẹ cúi đầu, bờ môi mềm nhẹ tế hôn đầu ngón tay.

Một cái, hai cái, ba cái. . . Những kia liền Mạc Tứ Nương chính mình cũng không có chú ý đến vết tích, những kia năm này tháng nọ làm việc hoa văn, những kia mạnh mẽ chỉ then chốt, mẫn cảm cùng ngây ngô da thịt.

". . . Cứu ta, chăm sóc ta, như vậy tay ấm áp." Hoa Hoa nháy mắt không cách mặt đất nhìn Mạc Tứ Nương, từ trước đến giờ tĩnh dật an tường đáy mắt, thăng lệ quang, phiêu vụ thủy, tràn đầy cảm kích cùng thành khẩn, làm cho Mạc Tứ Nương hầu như cũng phải rơi lệ."Chúng nó mỹ lệ, thân thể ta đều nhớ rồi, A Tứ."

Đón lấy, Hoa Hoa ôm lấy Mạc Tứ Nương, làm cho đầu của nàng gối lên trên vai.

Hai người đều không nói nữa, đặc biệt đúng Mạc Tứ Nương tới nói, không cách nào lên tiếng đánh vỡ như vậy bầu không khí.

Nàng biết mình đang bị quý trọng , thậm chí bị sủng ái , nhưng mà, đây là bắt nguồn từ với đối phương báo ân, vẫn là tổng hợp thời gian bên trong tình phân?

Hoa Hoa vẫn cứ chưa mặc vào y bộ ngực, tùy vững vàng hô hấp kề sát Mạc Tứ Nương, làm cho nàng không nhịn được nhắm mắt lại, thầm nghĩ, đây chính là năm đó trần a kiều cùng sở phục ở chung sao? Hai tên nữ tử, tình nghĩa sâu nặng, thân mật khắng khít, vì vậy cùng phòng ngủ cùng thực, cùng tiến vào cùng ra, giống như phu thê.

"── nhưng hai tên nữ tử thì lại làm sao có thể thành phu thê?"

Suy nghĩ lung tung, bất tri bất giác nghi vấn liền tràn ra miệng, chờ Mạc Tứ Nương phát hiện khi ấy, đã nhìn thấy Hoa Hoa dùng một tấm khó có thể hình dung kỳ diệu biểu tình, cúi đầu xem kỹ chính mình.

"Ta, ta chỉ là, đột ngột, đột nhiên. . ."

"Muốn biết?" Hoa Hoa ngữ khí ám ách, sóng mắt yêu dị, làm cho Mạc Tứ Nương tương đương kinh hoảng.

Muốn rớt ra từ chối, có thể cuối cùng nhưng bị ôm chặt .

Hoa Hoa tuy tiêm cốt da hoa, chỉ tế chưởng nhu, khí lực lại rất lớn.

Từ bỏ giãy dụa, Mạc Tứ Nương không thể làm gì khác hơn là lại nhuyễn ở nàng trong lòng."Vậy, cũng không phải muốn biết. . . Chỉ là. . ."

"Ngươi nhưng làm cùng mạc hoài thai ưu hành phu thê việc hình ảnh, tưởng tượng thành hai cô gái." Hoa Hoa môi ghé vào Mạc Tứ Nương bên tai, lẩm bẩm khẽ nói, phảng phất nhỏ mật, mà lại là có độc mật."Tưởng tượng thành chính ngươi cùng. . . Cái khác nữ tử."

Mạc Tứ Nương thân thể có chút cứng ngắc, môi nhếch, không tự chủ đem mặt chôn ở Hoa Hoa cần cổ.

Như vậy làm trái luân thường, có bội nữ tắc (chuẩn mực đạo đức phụ nữ) việc, đừng nói tưởng tượng, nói liên tục cũng không nói ra được.

Bình thường thời kỳ Mạc Tứ Nương, hiện tại nhất định phải e lệ lại tức giận kết thúc đề tài, nhưng đêm nay là như thế bất đồng, Hoa Hoa cũng là như thế bất đồng, nàng ôm chính mình, vỗ về chính mình, kể ra khắp thiên hạ êm tai nhất nói, Mạc Tứ Nương lâng lâng lắng nghe, không muốn kết thúc cái này bất đồng một đêm.

". . . Ta, không tưởng tượng ra được." Nhẫn nhịn ngượng ngùng, nàng thì thầm lầu bầu: "Trước đây, cùng hoài thai ưu hành. . . Hành phu thê việc, ta đều là đóng chặt lại con mắt, căn bản không biết hắn. . . Nằm nhoài trên người ta đều là đang làm những gì, chỉ là. . . Cảm thấy, rất đau, rất sợ sệt. . . Nhưng, thế nhưng, chúng ta đã là phu thê, nhất định phải có hài tử lan truyền hương hỏa, mà, hơn nữa, hắn là của ta phu, ta. . . Ta không thể cự tuyệt. Cho nên ta không thể làm gì khác hơn là nhắm mắt lại, nghĩ chuyện khác, hi vọng hắn có thể. . . Nhanh lên kết thúc."

"Đều là như vậy đau không?" Hoa Hoa ôn nhu xoa xoa Mạc Tứ Nương phát.

"Lần thứ nhất so sánh đau, ta đều hôn mê bất tỉnh, sau đó. . . Tuy rằng vẫn là đau, nhưng, có thể nhịn chịu không nổi." Mạc Tứ Nương nếu đã mở miệng, can đảm cũng là tới chút, nhẹ giọng rồi nói tiếp: "Ta chưa từng cùng hoài thai ưu đã nói, chưa từng nói cho hắn. . . So với buổi tối phu thê việc, ta càng yêu thích hắn ôm ta, nói xong trong sách học vấn, thế gian chuyện xưa. Ta càng yêu thích chính là, hắn mỉm cười gọi , tứ nương. . . Sau đó, sau đó. . ."

"Sau đó?"

Mạc Tứ Nương hồng lên mặt, ngón tay thưởng thức Hoa Hoa những kia rơi vào trên giường nhỏ sợi tóc.

"Sau đó, nhẹ nhàng. . . Hôn ta."

Một lát sau, bởi Hoa Hoa không có lên tiếng, Mạc Tứ Nương cũng không dám nhìn nàng, liền có chút lo lắng hỏi: "Hoa Hoa. . . Ta có phải không nơi nào có vấn đề? Bằng không, vì sao cái khác người phụ nữ nói cá nước vui vầy, ta lại một chút cũng không cảm thụ quá?"

"A Tứ, không phải lỗi của ngươi." Hoa Hoa hơi hơi kéo dài khoảng cách, dùng hai người có thể bốn mắt nhìn nhau, một tay nhưng vây quanh Mạc Tứ Nương, một tay kia tràn đầy nhu tình phủ tiếp xúc tấm kia sơ qua khủng hoảng mặt."Của ngươi phu quân chỉ là không hiểu, mà ngươi. . . Bởi đau sợ , mới gặp qua với căng thẳng."

Mạc Tứ Nương gật gật đầu. Mình quả thật là sợ đau, cũng rất hồi hộp, nhưng ── "Ngươi nói hoài thai ưu không hiểu? Không biết cái gì?"

Hoa Hoa cười yếu ớt, ánh lửa dưới mông lung che đậy, càng làm cho người nín thở.

"Hắn không hiểu làm sao làm cho ngươi hài lòng." Khuynh trước, hơi thở như có như không xẹt qua Mạc Tứ Nương bờ môi."Ngày xưa trần a kiều cùng sở phục mặc dù bị truyện vi phu thê như vậy, chính là bởi vì các nàng lẫn nhau an ủi, lẫn nhau lấy lòng, giữa các nàng không có đau đớn, không cần nhắm mắt lại nhẫn nại, không cần tưởng tượng chuyện khác chỉ phán có thể nhanh lên kết thúc."

Đó là nghe tới vô cùng chuyện tốt đẹp, Mạc Tứ Nương tự nhiên cảm thấy vui sướng, lại không khỏi nghi hoặc."Nguyên lai nữ tử cùng nữ tử phu thê việc, cùng nam nữ bất đồng sao? Hoa Hoa, ngươi biết có khác biệt gì sao?"

Hoa Hoa tri thức phong phú, có không nói hết thần kỳ chuyện xưa, Mạc Tứ Nương cảm thấy nàng hẳn là sẽ biết.

"Ngươi muốn biết sao, A Tứ?"

"Cái kia. . . Sẽ đau không?"

Hoa Hoa nở nụ cười, cái trán nhẹ dán Mạc Tứ Nương."A Tứ, ngươi cho rằng ta cam lòng làm cho ngươi đau không?"

Mạc Tứ Nương hai tay không khỏi vòng quanh Hoa Hoa eo, đó là tín nhiệm cùng ỷ lại động tác."Ngươi đối ta tốt, ta vẫn luôn biết."

"── ta tưởng đối đãi ngươi càng tốt hơn, A Tứ."

Hoa Hoa khiến cho chút lực, liền làm cho Mạc Tứ Nương nằm thẳng ở trên giường nhỏ, hai người thân thể giao nhau, nàng phục ở phía trên, tóc dài buông xuống Mạc Tứ Nương trước ngực.

Mạc Tứ Nương nuốt nước miếng một cái, cứng đờ thụ thẳng thân thể, như cái ngạnh cây gậy trúc, không biết lúc này nên làm như thế nào, làm Hoa Hoa ở phía trên trọng lượng hơi hơi đè xuống sau, nàng nhớ tới mạc hoài thai ưu, sau đó theo thói quen nhắm mắt lại.

"Mở ra con mắt của ngươi, ta không phải mạc hoài thai ưu." Hoa Hoa ngón tay nhẹ cởi Mạc Tứ Nương cằm, muốn nàng mở mắt chính diện đang nhìn mình."Ta sẽ không để cho ngươi đau, sẽ không để cho ngươi sợ sệt. . . Ta cũng không muốn ngươi nghĩ chuyện khác."

"Có thể, chính là. . . Ta. . ."

Hoa Hoa đầu ngón tay vuốt nhẹ Mạc Tứ Nương mi đuôi, quyển nhếch lại phát run lông mi, đĩnh đạc sống mũi, cuối cùng dừng hơi làm mà hừng hực môi."Đây là ta, A Tứ, không phải mạc hoài thai ưu, lại càng không là người khác ── là luyến tiếc ngươi đau Hoa Hoa, cho nên, đừng sợ."

Nói xong, Hoa Hoa khuynh hạ thân, từ Mạc Tứ Nương cái trán bắt đầu, một đường hôn dưới, hắc nhu mép tóc, tươi đẹp gò má, chiếu rọi nhu quang cùng thiện ý mi mắt, từng cái bị dấu ấn mềm nhẹ đánh dấu. Mạc Tứ Nương nhớ kỹ Hoa Hoa chỉ thị, nỗ lực thử nghiệm, không cần nhắm mắt lại, nhưng khuôn mặt bị như thế hào không lộ chút sơ hở hôn, nôn tức bồng bềnh ở bên tai, thân thể thực sự tê dại không ngớt, bắt đầu nửa nhắm mắt lại.

Mạc Tứ Nương nửa híp mắt thời điểm, nhìn thấy phía trên Hoa Hoa đang hướng chính mình nở nụ cười, cười không lộ răng.

Nhìn thấy nàng đem tóc mai gạt lui tới sau tai, xanh nhạt cánh tay ngọc, da đẹp dung hương.

Nhìn thấy yên mị nửa đêm chi mi càng ngày càng gần, nhìn thấy . . . Chính mình vẫn là nhắm mắt lại, môi hé mở, tiến lên đón.

Gắn bó lưu hương hôn, uyển chuyển ấm áp, các nàng môi kết hợp lại hơi cách, hơi thở gắn bó, không biết trải qua mấy lần, mềm mại lưỡi cũng xấu hổ hoạt mà ra, thưởng thức, nhẹ liếm , kia không nhận rõ rốt cuộc là người phương nào châu ướt ngọc lộ.

"Hoa Hoa. . ." Mạc Tứ Nương thần trí mê ly, không khỏi nhẹ thở, muốn nói điểm lời."Chúng ta như vậy ── "

Nhưng mà, ngữ chưa tất, lần thứ hai bị ngậm trong miệng, hòa tan ở lời lẽ tương giao , hóa thành nhỏ bé kêu khẽ.

"Không sai, chính là như vậy, A Tứ." Hôn đi tới cổ, Mạc Tứ Nương nghe được khàn khàn tiếng nói đang thì thầm bao đẹp: "Ta là Hoa Hoa, có thể làm cho A Tứ hài lòng, tuyệt không làm cho A Tứ đau."

Mạc Tứ Nương cắn chặt môi, hai tay tóm chặt ga trải giường, muốn ngăn lại hầu bên trong phát sinh khiến người xấu hổ âm thanh.

Bỗng nhiên, mềm mại chưởng đi tới trước ngực, ngổn ngang vạt áo bị mở ra , đó là Hoa Hoa tay, hoạt tiến vào trong lồng ngực, kề sát ở nữ tính mềm mại trên. Cái kia thường ngày vỗ về Mạc Tứ Nương tay, cái kia giáo Mạc Tứ Nương làm sao viết chữ tay, cái kia làm mẫu thêu kỹ xảo tay, cái kia sẽ ôm Mạc Tứ Nương vỗ nhẹ phần lưng tay. . . Hiện tại, rơi vào ngoại trừ mạc hoài thai ưu bên ngoài, người bên ngoài không tư cách đụng chạm địa phương.

Nghĩ đến mạc hoài thai ưu, Mạc Tứ Nương bỗng nhiên mở mắt ra."Hoa, Hoa Hoa, ta, chúng ta ── "

Mở miệng khi ấy, luôn luôn nhịn xuống rên rỉ liền rốt cuộc ép không xuống, Hoa Hoa mồm mép tỏa cốt, tay nhiễu tròn chán đường vòng cung, xoa xoa đầy đặn cùng đứng thẳng, những này cảm xúc cũng trong lúc đó toàn tập trên Mạc Tứ Nương trong đầu, dùng vòng eo không nhịn được cung lên. Nhưng thân thể càng là khó có thể tự tin, tinh thần tựa hồ liền càng là kiên định, Mạc Tứ Nương bắt đầu na di thân thể, hai tay rời đi ga trải giường, dựa vào Hoa Hoa vai chống lại.

"Không, không được, Hoa Hoa ──! Này, đây là phu thê mới có thể làm sự! Chúng ta không được! Không được!"

"Ngươi không phải muốn biết, trần a kiều cùng sở phục đến phu thê cái nào giống như?" Hoa Hoa dừng lại hết thảy động tác, cúi đầu nhìn chăm chú nàng, không biểu tình trên mặt không nhìn ra cảm xúc."Ngươi không muốn biết, không đau, không đáng sợ. . . Chân chính cá nước vui vầy?"

"Nhưng ta, ta hiện tại rất sợ a!" Lời vừa nói ra, Hoa Hoa liền trợn to mắt, sắc mặt trắng xanh, có thể Mạc Tứ Nương không phát hiện, vẫn là hoảng loạn nói xong: "Ta rất sợ rất sợ a, ta, chúng ta cũng không phải phu thê, sao có thể, sao có thể làm chuyện như vậy? Nếu ngươi là nam tử, của ta làm việc gây nên đã sớm cũng bị dạo phố ném tảng đá rồi! Huống chi ngươi còn là một nữ tử! Ta, ta thật không biết chúng ta đang làm gì! Hoa Hoa, dừng lại, dừng lại, ta, ta không cần , cái gì trần a kiều cùng sở phục, cái gì cá nước vui vầy, ta không cần , không phải biết rồi!"

"A Tứ. . ." Hoa Hoa môi trắng bệch, phát run khiến người ta không đành lòng tận mắt chứng kiến, đều là mang theo thành thục biểu hiện trên mặt, hiện tại đầy mặt yếu đuối."A Tứ, đừng khóc. . . Ta sẽ không làm tiếp , ta bảo đảm, đừng khóc, A Tứ. . ."

── không cần, sợ sệt ta.

Hoa Hoa ôm chặt Mạc Tứ Nương, không nói gì nghe đối phương tiếng khóc.

Ta vô ý thương tổn ngươi, vô ý thương tổn ngươi, không cần phải sợ ta.

"A Tứ, thực xin lỗi. . . Là ta, làm sai . . ."

Mạc Tứ Nương nước mắt thấm ướt Hoa Hoa phát, trượt xuống lỏa trình vai, chảy qua kia luân vết thương.

Mà Hoa Hoa chỉ có thể ngước đầu, không cho nước mắt rơi xuống.

***

Sau đêm đó lại qua mấy ngày, Hoa Hoa tổn thương cơ bản là hảo, hai người ở chung ít cởi sạch trên người xoa thuốc quá trình, lại trở nên so với sơ nhuốm máu đào hoa về nhà khi đó còn muốn xa lánh xấu hổ, Mạc Tứ Nương tự nhiên biết nguyên nhân, mỗi lần cũng chỉ có thể ở đối thoại đột nhiên trong trầm mặc thầm mắng mình, hận không thể thời gian làm lại, hoặc là có ít nhất cơ hội đá đêm đó không biết nổi điên làm gì chính mình mấy lần.

Mấy ngày nay, các nàng nói được lâu nhất nói, là liên quan với Mạc Tứ Nương chủ phòng ngủ rốt cuộc muốn làm cho ai ngủ sự.

Vừa nhưng đã khỏi hẳn, không đạo lý lại tiếp tục chiếm dụng giường, cũng không thể tiếp tục bức Mạc Tứ Nương ngủ ở ghế tre trên, Hoa Hoa kiên trì muốn a ghế tre cho nàng ngủ, muốn nha, phòng khách một góc mượn nàng oa. Mạc Tứ Nương nhớ tới cái gọi là trong khách phòng có thể chẳng có cái gì cả, chỉ là dùng chiếu tùy tiện đáp cái giường tử, miễn cưỡng có thể ngủ mấy túc liền có thể, dù sao không phải kế hoạch lâu dài, cũng không tốt ủy khuất Hoa Hoa, không thể làm gì khác hơn là chiết trung đề nghị: Một người luân mấy ngày ngủ phòng ngủ trên giường nhỏ, ghế tre đương nhiên cũng đặt tại phòng ngủ bên trong, dù sao chỉ có này thông gió lại không phiền lòng tro bụi.

Hoa Hoa cuối cùng tuy là đáp ứng rồi, nhưng cảm giác nàng tựa hồ cũng dưới định một loại nào đó quyết tâm, kia làm cho Mạc Tứ Nương dị thường chú ý, có phải không Hoa Hoa quyết định phải đi cơ chứ? Vẫn là. . . Những này to to nhỏ nhỏ hỗn loạn tâm tư, làm cho Mạc Tứ Nương mấy đêm xuống dưới thật sự không ngủ ngon, hiện tại bày sạp cũng nhiều lần đánh ngáp, may là Hoa Hoa không ở nơi này nhi, bằng không lại có một phen hảo giải thích .

Hôm qua, nghe nói trong rừng cây xuất hiện to lớn trắng điêu, da lông trắng như tuyết, mắt như đầy sao, này nếu như săn được , gia đình bình thường ăn uống cả đời là không thành vấn đề, cho nên Hoa Hoa hiếm thấy không bồi Mạc Tứ Nương bày sạp bán bánh, mà là lần thứ hai cùng săn thú đoàn ra trấn.

Nhưng mà, Hoa Hoa vắng mặt, vẫn chưa dùng Mạc Tứ Nương thở một hơi, bởi vì nàng vẫn có chút lo lắng, không hy vọng Hoa Hoa mệt mỏi chính mình, khiến cho vừa giữa trưa cũng không có tâm làm ăn, chú tâm nghĩ phải nhớ đến mang bữa trưa cho Hoa Hoa. Lúc này, trên đường khua chiêng gõ trống, kiệu hoa đi vòng cảnh tượng, cuối cùng cũng coi như dùng Mạc Tứ Nương bừng tỉnh, hóa ra là La gia gả con gái, hôn lễ muốn ở phái huyền cử hành, hiện nay trước tiên rất vui mừng làm tràng buổi tiệc chiêu đãi.

"Không nghĩ tới cái trấn nhỏ này, còn thật náo nhiệt a." Ở sự chú ý của mọi người bị kiệu hoa lôi đi khi ấy, một khách hàng đứng ở Mạc Tứ Nương trước sạp, phát sinh lời nói như vậy.

Âm nhỏ giọng thanh, âm sắc dương ý, tốt vô cùng nghe cổ họng.

Nếu như nói, Hoa Hoa tiếng nói bên trong thấp nhu uyển chuyển là một bộ tình ý ám muội luyến ái khúc, lúc này âm thanh này cũng làm người ta liên tưởng tới sinh động mạo hiểm chuyện xưa.

Mạc Tứ Nương quay đầu lại xem, phát hiện đó là một tên tuổi chừng mười bảy, tám tuổi thiếu nữ, một thân màu đỏ sậm cưỡi ngựa nhung trang, bên hông phối đeo có thể ở dương chiếu bên trong phát sinh hào quang trắng bạc sợi tơ, trên đầu nàng chỉ xuyên một phỉ thúy ngọc trâm, tóc dài không có kéo lên, hết mức rơi vào bên hông, đen bóng mềm nhẵn, phảng phất cả đời cũng không biết xoắn xuýt ngổn ngang là vật gì.

Tấm kia thần thái kiều dung, e sợ chỉ có Hoa Hoa mới có thể cùng so sánh lẫn nhau.

Mạc Tứ Nương lăng một lúc, phát hiện đối phương mỉm cười khi ấy con mắt, coi là thật cùng Hoa Hoa có chút tương tự.

"Há, đây là. . . La gia gả con gái, phải gả cho phái huyền thế gia công tử, cố ý mới như vậy náo nhiệt."

"Thế gia công tử? Đây là đáng giá ăn mừng sự sao?" Thiếu nữ áo đỏ khơi mào khóe miệng, tuy vẫn cứ mang cười, đáy mắt lại biểu lộ trào phúng, bởi vì như vậy rất giống Hoa Hoa con mắt, dùng Mạc Tứ Nương đứng ngồi không yên, cảm giác cũng nhìn thấy Hoa Hoa mắt lộ châm chọc nhìn mình lom lom."Người nói vừa vào nhà giàu sâu như biển, này vừa đi, liền không biết được muốn cùng bao nhiêu nữ nhân cãi, kia mới gả nương chẳng mấy chốc sẽ biến thành tan học thê. Còn không bằng ở trên trấn tìm cái nam tử cùng qua một đời, thuần chất phác phác, giúp đỡ lẫn nhau, đó mới gọi hạnh phúc."

"Đây là việc nhà của người khác sự, cũng là người khác lựa chọn." Mạc Tứ Nương nhàn nhạt trả lời: "Như kia trượng phu nguyện đợi nàng tốt, cho dù tương lai tam thê tứ thiếp, cũng không thể nói là không hạnh phúc."

"Ồ?" Thiếu nữ từ trên xuống dưới nhìn Mạc Tứ Nương, cuối cùng, hé miệng nở nụ cười."Không nhìn ra ngươi là một truyền thống người phụ nữ, còn tưởng rằng thủ tiết không tái giá ngươi trong lòng tất có tia không dựa vào nam tử chí khí, không nghĩ tới. . . Cũng chỉ là như vậy."

Mạc Tứ Nương nhíu mày, không chỉ có bởi vì rõ ràng là người ngoại địa đối phương lại biết mình thủ tiết, còn có bị thất lễ đánh giá còn muốn bị dưới truyền thống người phụ nữ lời bình hai chuyện này, đều khiến nàng hiếm thấy lộ ra bất mãn biểu hiện.

Cho dù này lời bình không thể toán phê bình, nàng lại cảm thấy bị ô nhục .

Chính là, vừa muốn mở miệng cản người khi ấy, thiếu nữ lại thay đổi biểu tình, xinh đẹp cười nói: "Cho ta đến khối bánh đi, đuổi mấy ngày con đường, làm thật là không có ăn bao nhiêu đồ vật."

Mạc Tứ Nương không nhịn được thở dài, trầm thấp đáp một tiếng, nhanh chóng rán lên bánh đến. Chờ đem bánh nướng đưa cho khách mời sau, nàng nhìn đối phương ngửi một cái, một bộ có chút hoài nghi dáng dấp, thật lâu mới hỏi: "Cái này. . . Sẽ không rất cay sao?"

"Cay bánh nướng là cần đặc biệt chế tác, kể cả thể diện cùng nhân bánh nguyên liệu, ta bán chỉ là bình thường bánh nướng, bên trong bỏ thêm chút lộc thịt."

"Ừm. . ." Thiếu nữ áo đỏ cuối cùng cũng coi như an tâm , cắn một cái, nhai một lúc, lại tiếp tục cắn một cái, gật đầu."Nguyên lai đây mới thực sự là bánh nướng, được!"

Thiếu nữ còn không trả thù lao, ngay khi sạp hàng trước quá nhanh cắn ăn lên, Mạc Tứ Nương cũng không mở miệng đòi tiền, xem kia thân quý khí cùng phương thức nói chuyện, tiền hiển nhiên không là vấn đề.

Quả nhiên, thiếu nữ ăn xong bánh, từ ống tay rút ra một đĩnh ngân."Này bạc đủ mua ba mươi khối bánh nướng sao?"

Mạc Tứ Nương chớp mấy lần con mắt, thành thật trả lời: "Há chỉ đủ, ta còn cần tìm ngươi tiền."

"Không cần tìm, còn lại làm khen thưởng." Thiếu nữ đứng ở một bên, mỉm cười nhìn đường phố."Ta ở chỗ này chờ ngươi làm tốt bánh nướng."

Tất cả mọi người đều ở kiệu hoa bàng đạo hạ, cảm giác con đường này chỉ còn Mạc Tứ Nương cùng thiếu nữ hai người, bầu không khí có chút quỷ dị.

Nhưng rất nhanh, Mạc Tứ Nương liền xem nhẹ lên thiếu nữ ở bên cạnh nhàn hoảng, chuyên chú rán ba mươi khối bánh nướng, chờ sau khi hoàn thành, thiếu nữ lại nói: "Ta một người lấy không được nhiều như vậy, ngươi có thể giúp đỡ sao? Ta liền ở tại khách sạn, trên trấn duy nhất một gian, ngươi hẳn phải biết ở nơi nào."

". . . Được rồi." Mạc Tứ Nương cùng bên cạnh bán thịt heo nam nhân hỏi thăm một chút, xin hắn hỗ trợ coi chừng sạp hàng, sau đó cùng thiếu nữ chia sẻ ba mươi khối bánh, cùng đi lui tới khách sạn.

Không thể nói Mạc Tứ Nương không cảnh giác, chỉ là này ban ngày ban mặt, lại là một người xinh đẹp kiều diễm thiếu nữ, thực ở không tưởng tượng ra được có thể phát sinh nguy hiểm gì sự.

Vì thế, làm thịt heo than đại ca cảm thấy không thích hợp, muốn kia tứ nương cũng rời đi quá lâu , đã là giờ ngọ qua đi sự. Hắn vội vàng chạy đến khách sạn hỏi dò, hầu bàn cùng lão bản lại đều nói Mạc Tứ Nương chưa từng tới, cũng nói nơi này căn bản không nữ tử mướn phòng, một ít người ngoại địa ngủ lại, tất cả đều là nam tử.

Vậy phải làm sao bây giờ mới tốt, vậy phải làm sao bây giờ mới được! Hắn lại vội vội vàng vàng trở lại trên đường, chuẩn bị tìm mọi người hỗ trợ tìm kiếm, nhưng còn chưa mở miệng, ngay khi Mạc Tứ Nương trước sạp phát hiện Hoa Hoa, nàng như là săn thú trở về, trên vai vẫn như cũ cõng lấy cung cùng mũi tên.

"Hoa Hoa, Hoa Hoa!" Thịt heo than đại ca lo lắng nói: "Ngươi đã trở lại là tốt rồi! Ngươi đã trở lại là tốt rồi! Tứ nương nàng, nàng không biết như thế nào, liền không đã trở lại rồi!"

Hoa Hoa nắm chặt trong tay chỉ ký tên, hướng hắn khẽ mỉm cười, ý cười lại không hiện lên con mắt."Đừng lo lắng, ta biết A Tứ ở nơi nào, ta lập tức đi đem nàng mang về."

"A? Có thật không? Vậy thì tốt, vậy thì tốt! Ngươi có cần hay không giúp đỡ? Ta lập tức tìm đủ tráng đinh ── "

"Không cần , một mình ta liền đủ, đây chỉ là. . . Trò đùa dai thôi."

"Trò đùa dai?"

Hoa Hoa gật đầu một cái, một mình ra trấn.

Ở săn thú về trên đường tới, người nào đó bắn này chỉ ký tên, mặt trên tải minh trói đi Mạc Tứ Nương, muốn nàng đi địa điểm chỉ định gặp gỡ. Nàng sầu lo bất an chạy về, quả nhiên nhìn thấy trống rỗng quầy hàng nghênh tiếp chính mình.

Chờ bốn bề vắng lặng, liền đề khí vận công, bay lơ lửng lên trời, nhanh như chớp giật, chớp mắt đã dược mấy dặm, đi tới hầu như không hề dấu chân người an ích trấn sơn nói. Ở nơi đó, một chiếc xe ngựa lẳng lặng đợi, thùng xe mở ra, Mạc Tứ Nương an vị ở phía trên, hai tay bị phản trói phía sau, miệng cũng bị che vải, nàng chân phải mắt cá quấn quanh dây thừng, cùng xe ngựa bánh xe tương hệ, chỉ cần con ngựa bị kinh động đậy, kéo động trục bánh đà, Mạc Tứ Nương thế tất yếu bị chà đạp mà qua.

Hoa Hoa nắm chặt hai tay, lửa giận ở đáy mắt thiêu đốt, vừa mới tiến lên trước một bước, một tia ám bóng người màu đỏ chỉ bằng không mà ra, tự tả phương tập lại đây. Bất quá, đối phương chưởng phong liền ống tay áo cũng không chạm vào, Hoa Hoa toàn thân né tránh, mượn lực đả lực.

Có Mạc Tứ Nương cái này nỗi lo về sau, dựa vào Thực Cốt Tán ảnh hưởng, công lực chỉ khôi phục bảy, tám phần mười Hoa Hoa, căn bản vô tâm ham chiến, đối phương nhưng chủ ý đã định, triền đấu không ngớt.

"Nghe đồn Hoa Thấm Ly một tay bách phát bách trúng đoạn thiết phá bích, năm đó 80 ngàn đại quân không ai có thể ngăn cản, ta cũng sẽ không cho ngươi cơ hội kéo dài khoảng cách dùng cung đây!"

Che mặt kẻ địch, giọng điệu tùy tiện mỉm cười, tựa như đây chỉ là một trò chơi, từ thân hình và thanh âm cũng biết là tên cô gái trẻ, không gặp nàng nhảy lên làm bộ, lại đột nhiên liền xuất hiện ở sau lưng.

Hoa Hoa xoay quanh tiến thối, nhạy bén ứng đối, cùng đối phương phiêu phong quay về mềm mại bất đồng, nàng sử dụng chưởng phong cùng chân thế đều lạnh lẽo bá đạo, như Loan Phượng bay lượn, khí thế vạn cân, nhưng cũng không xinh đẹp, không chút nào dây dưa dài dòng.

Đó là bị huấn luyện đến giết người cùng phá hoại võ công, che ở phía trước người tuyệt không để lại người sống.

Trong chớp mắt liền hủy đi ba mươi, bốn mươi trêu chọc, ai muốn là đạp khác biệt nửa bước, chỉ sợ tan xương nát thịt.

"Dã nha đầu, mau cút đi!"

"Hảo oa! Dám gọi ta dã nha đầu!"

Hoa Hoa chú tâm chú ý Mạc Tứ Nương, dùng ánh mắt ra hiệu nàng chớ lộn xộn, tuyệt đối đừng kinh ngạc con ngựa, nhưng Mạc Tứ Nương khi nào từng thấy cao thủ so chiêu bực này chuyện lạ, càng khỏi nói một người trong đó vẫn là nàng vẫn cho là nhu nhược không có xương Hoa Hoa, Mạc Tứ Nương căng thẳng lo lắng tâm tình, chỉ cần liếc mắt một cái liền có thể phát hiện.

Hoa Hoa sự nhẫn nại cũng đến cực hạn, nàng hận nhất dây dưa không ngớt, bất luận là sinh hoạt hàng ngày vẫn là võ thuật luận bàn, nàng sớm thành thói quen tốc chiến tốc thắng. Chỉ thấy nàng bỗng nhiên đề khí hét một tiếng, lòng bàn tay hừng hực, người bịt mặt làm như từng gặp chiêu thức kia, kinh ngạc dừng thân hình, thừa dịp này cơ hội tốt, Hoa Hoa đã xuất chưởng đến thẳng kẻ địch gáy dưới ba tấc.

Nàng muốn giết ta ──! Chính là ý thức được chuyện này, người bịt mặt mới sửa lại chơi nháo thái độ, rút ra bên hông toả sáng sợi tơ, nhất thời ánh bạc hộ thể, tử lôi phi không, mạnh mẽ đỡ kia đoạt mạng người một chưởng.

Cứ việc đỡ, vẫn bị dư lực rung ra mấy trượng ở ngoài, cánh tay mơ hồ run rẩy.

"Hoa triển phong mặc sơn chưởng, ngươi khi nào cũng học thành ? !" Người bịt mặt kinh ngạc đan xen hỏi, nhất thời lại đã quên, cuộc chiến đấu này đối với nàng mà nói có thể chỉ là tràng trò chơi, nhưng đối với Hoa Hoa mà nói, đã là không tiếc giết người ác đấu."── nguy rồi!"

Bị đánh ra mấy trượng ở ngoài, cho đối phương trưng thế giương cung cơ hội, người bịt mặt mở to hai mắt nhìn màn này, không khỏi lại thầm giật mình.

Hoa Hoa chân trái lui tới trước đạp một bước, bước đi kia mang đầy thâm hậu nội lực, mặt đất bị đánh văng ra một cái lỗ thủng, nàng hấp khí kéo huyền, kéo dài tới với dưới cằm, ánh mắt kiên lẫm, tâm không việc khác.

Trong nháy mắt, thiên địa đều ninh, vốn nên lưu động vạn vật, vốn nên gây nên thanh phong điểu thanh âm tất cả đều đình chỉ .

Đó là như vậy nguy hiểm trí mạng một màn, lại đẹp đến khiến người ta không đành lòng dời ánh mắt.

"Chờ đã, chờ chút, ta là ── "

Đã không nói gì thời gian, càng không cơ hội giải thích, từ lúc đối phương trói lại Mạc Tứ Nương, ý đồ gia hại nàng khi ấy, Hoa Hoa trong tay mũi tên này, liền không phát không được.

Đột nhiên, mũi tên rời dây cung, nhắm người bịt mặt trán mà đến!

"Liền nói chờ chút a!" Người bịt mặt mắt thấy không có thể trốn tư thế, không thể làm gì khác hơn là cắn răng cứng rắn chống đỡ, giơ lên sáng trắng sợi tơ, phần cuối càng là vàng óng ánh chuôi kiếm.

Nàng tiêu tốn toàn bộ công lực, hướng mũi tên ra sức một chém, ma sát nổ vang chấn động màng tai, cuối cùng ánh bạc chặt đứt mũi tên, chia ra làm hai.

Nhưng mà, chửng cứu mình một mạng quang cũng gãy vỡ thành mảnh vỡ, lưỡng bại câu thương.

Không chỉ có như vậy, người bịt mặt hổ khẩu đã phun máu mà ra, nhiễm đỏ màu vàng chuôi kiếm.

"── không hổ là Hoa Thấm Ly bách phát bách trúng, ngay cả ta cái này ngày liên cũng chặn không được. Còn nói là thần binh lợi khí đây, sao biết cũng đánh không lại tinh thần tinh xảo kỹ!" Người bịt mặt kinh ngạc qua đi, thân thể nhưng đang phát run, lại lên tiếng mà cười. Tránh được Quỷ Môn quan, dù là ai đều sẽ cười a!

". . . Danh kiếm phiền ngày liên?" Nguyên lai kia sợi tơ là đem nhuyễn kiếm, nghe đồn năm đó kiếm tông tặng cùng đệ tử cuối cùng bảo vật, chính là cái này chém sắt như chém bùn thần binh. Hoa Hoa khó nén kinh sắc, rũ xuống cung, bá hãn tư sát khí đã qua đời."Ngươi là. . ."

Người bịt mặt rớt ra trên mặt bố cân, lộ ra một tấm vô song khuôn mặt đẹp, yêu kiều cười nói: "Tỷ tỷ có thể còn nhớ ta?"

Hoa Hoa nhíu mày."Ngươi là ai?"

Thiếu nữ há to mồm, điều này hiển nhiên cùng với nàng theo dự đoán cảm động tỷ muội lại sẽ làm trái."Là ta a! Tỷ tỷ, ngươi không nhận ra ta , ta là lục hà a!"

Hoa Hoa xoa huyệt Thái dương, đột nhiên cảm thấy đau đầu lên. Tô Lục Hà, đúng rồi, nàng sao quên còn có cái này gây phiền toái chủ nhân! Nhưng nên toán trướng hay là nên toán, nàng lại lẫm vẻ mặt, thấp hỏi: "Ngươi vì sao trói đi người này?"

"Ta tìm ngươi đã lâu, chờ rốt cuộc tìm được ngươi , ta lại không biết ngươi có phải hay không ngươi, cũng không cách nào xác định ngươi có phải hay không bị người chế trụ, không thể làm gì khác hơn là dùng biện pháp này tới thử ngươi ." Tô Lục Hà ngữ khí coi là thật cực kỳ vô tội, phát hiện tỷ tỷ sắc mặt khó coi căn bản không chuyển biến tốt, nàng dừng một chút, lại nói: "Kia con ngựa bị quá ta huấn luyện, không ta chỉ thị, nó là chết cũng sẽ không động, ngoan đến không thể tiếp tục ngoan rồi!"

Ngoan đến không thể tiếp tục ngoan. Hoa Hoa thở dài.

Tên thiếu nữ này dung mạo đối với nàng mà nói là xa lạ, này điệt tự ngây thơ phương thức nói chuyện, lại rất tinh tường.

Hoa Hoa thực sự không biết nên nói như thế nào nàng, hiện tại cũng không phải bày ra dài tỷ tư thái giáo huấn người thời điểm. Nàng xoay người, bay vọt đến Mạc Tứ Nương trước mặt, trước tiên lấy ra đối phương trong miệng vải, nhẹ Judo: "Không phải sợ, A Tứ, không sao rồi."

Đón lấy, tiện tay vung lên, dây thừng liền đón gió mà đứt, nàng nâng bước chân có chút phù phiếm Mạc Tứ Nương xuống xe ngựa, vì nàng chấn kinh tái nhợt vẻ mặt, thủ đoạn buộc chặt hồng tích tâm thương yêu không dứt.

Này luôn luôn chính là nàng muốn cực lực phòng ngừa sự, không cho Mạc Tứ Nương cuốn vào chính mình không thu thập sạch sẽ phiền phức bão táp bên trong. Hôm nay tuy rằng người xuất thủ là vô ác ý Tô Lục Hà, nhưng này càng là khiến nàng gấp bội e ngại, bởi vì, liền một cái vô ác ý người đều có thương tích hại Mạc Tứ Nương cơ hội, kia lại huống chi là ý định tìm thấy tàn khốc ác ý đây?

Đã là, lúc rời đi .

"A Tứ. . . Có chỗ nào đau lắm hả?" Hoa Hoa vỗ về Mạc Tứ Nương gò má, đẩy ra hơi loạn tóc mai.

"Ta không có chuyện gì, không có chuyện gì. . ." Mạc Tứ Nương không nhìn về phía nàng, trái lại liên tiếp muốn lui về phía sau, cách Hoa Hoa xa một chút."Ngươi, ngươi cũng không có chuyện gì, vậy thì, vậy thì tốt, vậy thì tốt!"

"A Tứ, ngươi làm sao vậy?"

"Ta không biết nguyên lai ngươi là ──" Mạc Tứ Nương cuối cùng cũng coi như nhìn Hoa Hoa, nhưng trước mắt cái này tỏ rõ vẻ quan tâm nữ tử, đã không chỉ là Mạc Tứ Nương kiếm về Hoa Hoa , mà kia e sợ cũng là bởi vì, nàng xưa nay liền không chỉ là Mạc Tứ Nương Hoa Hoa.". . . Là sai lầm của ta, ta từ chưa từng hỏi."

"A Tứ, ngươi đang nói cái gì?"

So sánh với Hoa Hoa đầu óc mơ hồ, Tô Lục Hà đúng là người bên ngoài rõ ràng, ngạc nhiên nói: "Tỷ tỷ, nguyên lai ngươi vị này ân nhân cứu mạng, không biết mình cứu lại Cẩm Tú sơn trang trang chủ đây."

Hoa Hoa sửng sốt , không biết nên giải thích thế nào, Mạc Tứ Nương kinh hoàng sắc mặt thậm chí là có chút sầu bi, điều này làm cho nàng chỉ muốn đưa tay ôm lấy nàng, đem nàng bảo hộ ở ngực mình, bất luận tiêu tốn bao lâu thời gian, đều phải ôn nhu vỗ về nàng."A Tứ. . ."

"Không có chuyện gì, không có chuyện gì! Là, là sai lầm của ta! Ta chưa từng hỏi, cho nên ta vậy. . . Ta cũng không biết. . . Ngươi bỏ qua cho , hoa ──" Mạc Tứ Nương nhìn thấy lệ dung hiện ra sầu, rất dĩ nhiên là muốn an ủi nàng, nhưng này tên lại thế nào cũng kêu không được ."Ngươi, ngươi chớ để ở trong lòng, hoa. . . Hoa trang chủ. Ta, ta biết hai người các ngươi nhận thức, vậy ta cũng an tâm , ta, ta đi về trước , đi về trước . . ."

"── ngươi vừa nãy kêu ta cái gì?" Hoa Hoa kéo Mạc Tứ Nương tay, đem nàng bắt được trong lồng ngực của mình."Ngươi vừa nãy gọi ta cái gì, A Tứ!"

Đây là lần thứ nhất, đều là ấm ngôn nhu ngữ, uyển mị mỉm cười nữ tử, lần thứ nhất đúng Mạc Tứ Nương lộ ra tức giận sôi trào cuồng bạo vẻ. Mạc Tứ Nương ngốc lăng chốc lát, nàng tuy biết Hoa Hoa đã không còn là hoa của nàng hoa, nhưng lại thấy loại này thay đổi cực lớn, trong chớp mắt, sầu bi cùng thất lạc bị mạnh mẽ sự phẫn nộ cho che giấu qua đó .

Ngươi cướp đi của ta Hoa Hoa, bây giờ còn dám theo ta lớn tiếng!

"── ta nói được lại không sai!"

"Ngươi nói cái gì ──" Hoa Hoa thực sự là tức giận đến không nhẹ, mặt đều đỏ lên, không còn trong ngày thường nho nhã uyển ước khí chất.

"Ta nói không sai a! Hoa trang chủ, Hoa trang chủ, Hoa trang chủ ──!"

"Ngươi ──!"

"Híc, tỷ tỷ, ngươi bình tĩnh đi. . ." Tô Lục Hà mắt thấy hai người đột nhiên như tiểu quỷ cãi nhau, không thể không làm nàng ghét nhất sự, khi cùng sự lão.

Mạc Tứ Nương còn ở hô Hoa trang chủ, căn bản cùng tiểu Hổ Tử cùng bạn chơi đấu võ mồm khi ấy ngang ngược không biết lý lẽ giống nhau như đúc.

"A Tứ!" Hoa Hoa giận dữ , nắm lấy Mạc Tứ Nương cằm, ở nàng ngạc nhiên nhìn kỹ, cúi đầu chính là dấu ấn vừa hôn.

"Ô, a. . . !"

Mạc Tứ Nương ô ô Anh Anh âm thanh truyền ra, cũng đã không cách nào thành câu, Tô Lục Hà ở bên thấy, không tự chủ được sờ sờ cằm, vui mừng nói: Cũng còn tốt, không rơi!

"── ngươi chờ ở trên trấn nơi nào?" Kết thúc hôn, Mạc Tứ Nương vội vàng thở dốc, nhất thời cũng không còn lời, Hoa Hoa bỗng nhiên quay đầu hỏi như vậy Tô Lục Hà.

Tô Lục Hà ngẩn ra, chờ khôi phục như cũ sau, nàng nỗ bĩu môi, cân nhắc tối nên biết rõ sự tình trình tự, bất đắc dĩ, đè xuống vừa mới hôn môi hình ảnh hiếu kỳ."Khách sạn. Ta cùng Đoạn Thành Vân cùng nhau đến, mướn phòng cũng là dùng ngươi âu yếm vị hôn phu tên."

Mạc Tứ Nương mở to hai mắt, nhìn Tô Lục Hà, Tô Lục Hà nhìn thấy ánh mắt kia, trong lòng không khỏi nghĩ, cũng thật là một đôi lôi kéo người ta yêu thương nước mắt mắt.

"Hắn cũng tới ?"

"Bằng không còn lưu hắn ở Cẩm Tú sơn trang cùng Đoàn lão đầu nhi trong ứng ngoài hợp sao? Đoạn hạnh viêm nếu như dám làm cái gì làm cho bổn tiểu thư mất hứng sự, ta liền làm thịt Đoạn Thành Vân, làm cho hắn Đoàn gia tuyệt hậu!"

"Hắn không phải ──" Hoa Hoa thở dài."Thành vân không phải người xấu, bởi vì có hắn ở, ta mới có thể chạy thoát."

"Lão tử kém cỏi như thế, nhi tử há có thể tốt. . . Chờ chút, tỷ tỷ, ý của ngươi là, Đoạn Thành Vân sớm biết kia mới gả nương thi thể không phải ngươi?"

"Buổi tối ta sẽ đi tìm các ngươi, đem sự tình giải thích rõ ràng." Hoa Hoa mím môi môi dưới, chặn ngang ôm lấy Mạc Tứ Nương, bỏ xuống câu: "Đừng tiếp tục thêm phiền phức, đi học ngựa của ngươi, ngoan đến không thể tiếp tục ngoan!"

Ngữ tất, người ở hãn đến sơn đạo, chỉ nghe Mạc Tứ Nương một người kinh ngạc thốt lên liên tục, hầu như phá tảng gào thét.

Hoa Hoa ôm Mạc Tứ Nương, khiến cho khinh công, đạp phong thừa vân, lại làm cho cả đời cũng chưa từng tới so với sửa chữa nóc nhà cao hơn nữa nơi Mạc Tứ Nương, sợ tới mức hoa dung thất sắc.

"Đừng, đừng muốn ta ngã xuống!" Nàng nhanh nhắm mắt, liều mạng cầm lấy Hoa Hoa gáy."Đừng bay, đừng bay, ta muốn ói ra!"

Bị tóm chặt cổ, làm cho Hoa Hoa ho khan vài tiếng, lại càng là ôm chặt Mạc Tứ Nương.

Trừ phi bị chém đứt hai tay, nàng là sẽ không buông ra.

"A Tứ, ngươi kiên nhẫn một chút, đây là về nhà nhanh nhất phương thức."

Mạc Tứ Nương đương nhiên không nghe vỗ về, dọc theo đường đi, tiếng thét chói tai chưa bao giờ từng đứt đoạn.

Continue Reading

You'll Also Like

892K 56.1K 65
Tác phẩm: Ngã Vi Ngư Nhục (我为鱼肉) Tác giả: Ninh Viễn (宁远) Thể loại: Bách hợp, cổ đại, lịch sử giả tưởng, quyền mưu, cung đấu, 1vs1, HE Nhân vật chính:...
4.9M 147K 53
Addison is gay and has a massive crush on a cheerleader at her school. A cheerleader who is supposed to be 'straight'. But as the school year progres...
11K 926 68
Văn án Sủng phi phúc hắc xinh đẹp, gặp nữ hộ vệ xuyên không mà đến, Hậu cung lại muốn náo nhiệt.
10.6M 314K 53
Anna Krause is in her senior year and more than ready to leave high school behind and start a new, fresh life without homework. What she didn't expec...