Chương 65: Lá chắn của Thần Cách

8.1K 421 33
                                    

Chương 65: Lá chắn của Thần Cách


Hác Suất hỏi Ngũ Khu Dương: "Cậu thoải mái như vậy, đã chuẩn bị xong rồi sao?"


"Hừ, còn cần chuẩn bị sao?" Ngũ Khu Dương vỗ vỗ ngực: "Chuyện như vậy chỉ cần ngủ với ban phỏng vấn một đêm là được, không cần lo kết quả có được nhận hay không. Nhưng mà chiêu này không phải ai cũng thích hợp, phải có đầy đủ vốn liếng mới được." Ánh mắt của Ngũ Khu Dương quét qua lại Hác Suất và Mạc Tạp. Mạc Tạp thật muốn đi lên một cước đá chết cái tên tạp chủng này.


"Mạc Tạp." Trong phòng hội nghị truyền ra tiếng kêu.


Mạc Tạp đẩy cửa ra liền được một phen ngu ngơ thật lâu. Cậu chỉ thấy Quảng Lý mặc trang phục kiểu Tây Âu màu đen, cà vạt chỉnh tề. Nếu như không phải là trên chân hắn mang đôi dép lào thì Mạc Tạp còn tưởng rằng là người khác. Mà An Na thì càng khoa trương hơn. Cô buộc hết tóc lên cao, chân mang giày cao gót màu đen, vớ màu đen, trang sức mang trên người toàn là màu đen. Bộ trang phục phô bày ra đường cong cơ thể của cô, rất sexy. An Na đeo kính. Phòng hội trường cũng có thay đổi lớn. Một cái bàn đặt chính giữa gian phòng, cùng ba cái ghế màu đen. Cách cái bàn khoảng hai, ba mét là một cái ghế cô độc, sau lưng còn treo khẩu hiệu màu đỏ: Nắm bắt cơ hội có việc làm.


(@Phong: 3 cái ghế cho ban phỏng vấn ngồi, còn cái ghế cô độc kia là để cho người xin việc ngồi.)


Quảng Lý nghiêm túc đảo sấp giấy trong tay, còn An Na thì không nhịn được xoay xoay viết trong tay.
Mạc Tạp siết chặt tay, phát điên kêu la: "Các cậu cũng không cần làm giống như thật đâu!!!" Những người này, rốt cuộc có rãnh quá hay không?


An Na ngẩng đầu lên, cau mày: "Loại học sinh này không có đủ tư chất để thu nhận, chúng tôi tuyệt đối sẽ không suy nghĩ. Bảo vệ!"


Mạc Tạp quay đầu lại. Hác Suất không biết thay bộ đồng phục bảo vệ từ lúc nào, kéo Mạc Tạp đi ra ngoài.


"Buông tôi ra, có cần phải làm thành như vầy không?"
Bị bắt đem ra ngoài, Mạc Tạp rất phẫn nộ: "Có lầm hay không, lại đuổi tôi ra ngoài."


Ngũ Khu Dương cầm túi hồ sơ xin việc quạt quạt: "Cậu có thể đừng lãng phí thời gian của mọi người hay không? Phía sau còn có rất nhiều người chờ nộp đơn, không muốn tìm việc làm thì mau rời khỏi đây."


Mạc Tạp sửng sốt một chút, được rồi, nghiêm túc một chút cũng được, vậy thì mình cứ cho nó là thật.


"Mạc Tạp!" Lại là An Na khẽ gọi.


Mạc Tạp đi vào, rất cung kính với Quảng Lý và An Na. An Na nhìn đồng hồ một chút: "Trưởng ban phỏng vấn sao vẫn chưa có mặt?"


Còn có người? Mạc Tạp nghĩ là cũng chỉ có Quảng Lý và An Na thôi. Quảng Lý trả lời An Na: "Cậu ấy bề bộn nhiều việc, bây giờ chắc đã tỉnh ngủ và đang trên đường đến đây."


Ngủ thẳng giấc tới trưa cũng gọi là bề bộn nhiều việc sao? Mạc Tạp đang muốn mắng người nhưng kịp thời nhẫn nhịn, kìm lại kích động. Không cần suy cũng biết người chịu trách nhiệm phỏng vấn là ai. Không nghĩ tới ngay cả Thần Cách cũng tham gia vào chuyện này. Cửa phòng hội trường bị mở ra, Thần Cách không nhanh không chậm đi tới, dáng vẻ và nét mặt tản ra ánh mặt trời thanh xuân làm cho không người nào có thể kháng cự lại. Mặc dù đoán được là Thần Cách, nhưng mà Mạc Tạp vẫn chỉ Thần Cách: "Tại sao tôi phải cho một người ăn mặc như vậy phỏng vấn? Không phải người này còn là học sinh sao? Thần Cách, cậu có ăn mặc thế nào thì vẫn là học sinh, có thể ăn mặc giống học sinh một chút không?" Bây giờ Mạc Tạp cũng ngược lại cải chính người khác.

Thế Giới Có Chút Ngọt - Angelina (Hoàn)Where stories live. Discover now