Mất nết và Kinh dị!

1.4K 109 39
                                    

Hôm nay, là ngày khai giảng năm học mới của trường Vocaloid

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hôm nay, là ngày khai giảng năm học mới của trường Vocaloid.

Vocaloid là một trường cấp hai bình thường ở Tokyo. Học sinh ở đây rất hoà đồng, hoạt bát và có nề nếp kỉ cương khá tốt.

Thời tiết cũng rất tốt. Những áng mây nhè nhẹ trôi, trên bầu trời trong xanh. Gió lùa qua những cành cây, như đang cất tiếng hát. Thấp thoáng, có những chú chim bay tới, đậu lại. Rồi cùng gió và cây hoà quyện lời ca.

Kagamine Len - cậu học sinh 14 tuổi, đang trên đường đi bộ đến trường. Len có mái tóc ngắn màu vàng, đằng sau đuôi có cột một chùm tóc nhỏ. Cậu có một khuôn mặt điển trai cùng nước da trắng.

Len khá nhã nhặn, nhất là khi cư xử với các bạn nữ. Cậu rất ghét bạo lực, nhất là bạo lực học đường, đối với cậu nó chẳng ra hệ thống gì. Từ nhỏ, cậu đãđược ba mẹ dạy, đi học là để học chứ không phải để đánh nhau. Nhưng khi ở trước mặt thân thì hoàn toàn khác, chỉ bạn thân mới có thể thấy được "bộ mặt" thật của Len.

Hơn nữa, Len còn bị chứng bệnh sạch sẽ và khá là sợ máu. Cậu luôn thích mọi thứ phải sạch sẽ, gọn gàng và đúng vị trí. Nên cậu không thích tiếp xúc với những thứ dơ bẩn và người "không sạch sẽ". Còn bệnh sợ máu, chẳng qua là lúc nhỏ khi đi chơi, cậu vô tình nhìn thấy cảnh một con chó bị xe tải đụng trúng, máu của nó văng lên người cậu, nên từ đó cậu có một ám ảnh "nho nhỏ" về máu.

Đó là một vài chi tiết về Kagamine Len!

Len tới trường trong niềm hân hoan, vui vẻ, vì sắp được gặp lại bạn thân của mình. Đi học cũng có cái vui của đi học mà nhỉ?! Hơn nữa, ở suốt ba tháng hè, cậu sắp bị "chán" giết chết.

Rồi Len đi ngang qua một con hẻm, một cái gì đó ngã xuống, thu hút ánh mắt của cậu. Len nhìn vào con hẻm.

Cậu thấy một nữ sinh, chắc vậy!? Một mình cô đánh hai người đàn ông ngã gục. Len còn nhìn thấy một giọt máu trên tay cô gái đang chảy xuống. Có lẽ là máu miệng của một trong hai tên kia. Cậu đoán vậy.

Cảnh tượng bây giờ, đối với Len, nó hết sức là kinh hoàng. Như đã nói, Len nhã nhặn, sợ máu, thích sạch sẽ mà cái cảnh trước mặt thì ngược lại hoàn toàn.

Len rùng mình.

- Kinh dị.

Rồi cậu bỏ đi thật nhanh. Mong rằng sẽ không bao giờ gặp người con gái ấy.

~~~~~

Trường Vocaloid.

Hôm nay, sân trường Vocaloid rất nhộn nhịp, học sinh từ các khối có vẻ đã tập trung đông đủ. Những câu chuyện, những cuộc phiêu lưu, đang được tường thuật lại rất xôn xao. Tiếng cười đùa vang khắp trường.

Mất nết và Kinh dị! [Kagamine Rin Len]Where stories live. Discover now