Họa lạc nhân gian - Văn án

12.4K 43 27
                                    

Họa lạc nhân gian - Hà Nhít

Văn án:

"Mỗi người trên thế giới này, là vai chính trong câu chuyện của chính mình, và cũng là vai phụ trong câu chuyện của một ai khác. Nhưng có người, mãi mãi chỉ là vai phụ."

Lạc Phù - là phụ, có lẽ cô sinh ra đã đươc ông trời sắp sẵn cho vị trí vai phụ. Cuộc sống của cô ngày ngày trôi qua trong thầm lặng, trong cái vai phụ đã được ông trời định sẵn. Tưởng rồi một ngày, cô sẽ trở thành vai chính, có câu chuyện của riêng mình, nhưng vai phụ mãi mãi chỉ là vai phụ. Lạc Phù, Lạc Phù - là phụ.

Hạ Lạc Họa - hạ xuống họa. Nàng là những gì mà Lạc Phù hi vọng, là ước mơ của Lạc Phù, là niềm tin của Lạc Phù và cũng là sự thù hận của Lạc Phù. Sự xuất hiện của nàng, tính cách của nàng chính là những gì ẩn dấu trong tâm hồn Lạc Phù, nàng là Hạ Lạc Họa, và cũng chính là Lạc Phù.

Lạc Phù - hay Lạc Họa, một khi xuyên qua, nàng sẽ là ai?

Không xinh đẹp, tại sao vẫn nhiều người mê đắm?

Không giỏi giang, tại sao vẫn nhiều người cuồng si?

Cầm, kỳ, thư, họa, không có gì là nàng không mờ mịt, tại sao người ta vẫn gọi nàng là Tài nữ?

Nàng độc ác như ma, tại sao người ta vẫn gọi nàng là Bồ Tát?

Nàng đảo điên dâm loạn, tại sao người ta vẫn xem nàng như Tiên nữ?

Tài gì? Đức gì? Hay chỉ là một nữ nhân xuyên qua, làm đảo lộn tất cả?

Đảo lộn trật tự thế giới, đảo lộn luân thường đạo lý...

Tình là chi? Yêu là gì?

Luân thường với nàng chỉ là khói, đạo lý với nàng chỉ là mây..

Nhìn nàng đi... Yêu nàng đi... Vì nàng là Lạc Họa.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Quyển 1: Đế Vương đạo

Hắn là nàng phụ thân. Trước khi gặp nàng, hắn là người thanh nhã, cũng là doanh thương tài giỏi nhất Thiên Quốc, hắn mĩ nữ vô số, tiền tài vô cùng. Sau khi gặp nàng, hắn cam lòng trở thành thuốc giải, thành công cụ để nàng giải quyết những ham muốn tình dục của mình, chỉ mong nàng sẽ thoát khỏi số phận nghiệt ngã. Nhưng biết đâu, điều đầu tiên hắn làm cho nàng là sủng ái nàng thành hư. Thanh nhã hắn, cao quý hắn, nay chỉ còn là một kẻ cúi đầu dưới váy nàng.

Hắn là nàng gia gia. Trước khi gặp nàng, hắn là người cao quý nhất Thiên Quốc, là vị minh quân trong lòng dân chúng, hắn phi tần vô kể, quyền lực vô biên. Sau khi gặp nàng, hắn cam lòng vì nàng bày mưu tính kế, hi sinh tất cả, những mong nàng sẽ nhớ kĩ đến hắn. Nhưng biết đâu, điều đầu tiên hắn dạy nàng chính là vô tình. Cao quý hắn, thông minh hắn, nay chỉ còn là kẻ nịnh thần bên cạnh nàng.

Hắn là nàng ca ca. Không có trước khi gặp nàng, bởi hắn sinh ra là vì nàng, thuộc về nàng. Vì nàng, hắn cam lòng tuổi nhỏ chịu đựng gian khổ học võ, chỉ mong khi quay vể, hắn sẽ luôn được đứng cạnh nàng. Nhưng biết đâu, điều đầu tiên hắn làm khi gặp lại nàng là chửi nàng dâm tiện. Hi sinh hắn, chịu đứng hắn, nay chỉ còn biết âm thầm đứng sau nàng, chờ mong nàng một lần ngoái nhìn.

Còn có hắn, hắn, hắn...

Thân tình là gì? Tình yêu là gì? Một khi thân tình và tình yêu đứng cạnh nhau, nàng sẽ trở thành người như thế nào?

Họa lạc nhân gian - Hà NhítWhere stories live. Discover now