Nam vu (Hoàn)

972 4 0
                                    

 Thứ năm mười một Chương

    "Chủ nhân." Miya đi vào thần điện, cung kính đích đứng ở Hà Trữ trước mặt,"Bọn họ đích thân phận đã điều tra xong."

    Thần điện trong đại sảnh, Hà Trữ dựa vào ngồi ở sinh mệnh chi tuyền giữ, miệng cắn một khối mạch bính, trong tay còn cầm lấy một khối nướng đắc tô nộn đích tiểu dương sắp xếp. Mục Địch ngồi ở hắn bên người, đan tất khúc khởi, trên cánh tay trái nâng một chỉ mắt vàng tông vũ đích chim diều, tay phải trung nắm bắt một phần không lâu đưa đến da dê cuốn.

    "Ngô." Hà Trữ nuốt xuống mạch bính, buông dương sắp xếp, cầm lấy một bên đích bố khăn sát sát thủ, không chiếc đũa, ăn bính ăn thịt chỉ có thể lao động hai tay, "Đã điều tra xong? Bọn họ thật sự là bắc bộ tới thương nhân?"

    "Đúng vậy." Miya đáp, "Dẫn đầu kêu Warem • Tatira, là bắc bộ thương dân, mang đến đích hàng hóa là muối cùng hương liệu."

    Warem đám người bị đại võng khổn  tha trở về thành hoang ngoại đích doanh địa, một dũng nước lạnh bát đi xuống giảm bớt  thuốc tê đích hiệu lực, thân thể như trước không thể động, ý thức lại trở nên thanh tỉnh, tự hỏi nói chuyện cũng không có vấn đề gì, sẽ không gây trở ngại bọn họ cho thấy chính mình đích thân phận, chứng minh chính mình đích lai lịch, không bị cho rằng dụng tâm kín đáo người răng rắc điệu, ném cho thực hủ điểu xử lý.

    Nằm trên mặt đất, tay chân ma túy đích thương nhân biết, đem chính mình chộp tới nơi này người thật không tốt nhạ. Mới đầu, bọn họ nghĩ đến Miya đám người là cường đạo, hãy nhìn đến doanh địa trung ra vào đích công tượng, vỏ đao thượng có chứa rõ ràng dấu hiệu đích Pulan thành kỵ sĩ hậu, lại không xác định .

    Hẳn là không phải cường đạo, kia bọn họ là ai? Theo doanh địa đích quy mô đến xem, bọn họ sinh hoạt tại nơi này đích thời gian không ngắn.

    Miya nhìn ra Warem đám người đích nghi hoặc không giống như là giả vờ. Nếu mục đích là vu chi thành cùng chủ nhân, khẳng định sẽ ở thẩm vấn trung lộ ra dấu vết. Nhưng đồng dạng vấn đề lăn qua lộn lại hỏi vài lần, thủy chung không tìm ra sơ hở, tách ra hỏi cũng không phát hiện mâu thuẫn đích địa phương.

    Lạc đà đà  đích hàng hóa là muối cùng hương liệu, tùy thân mang theo đích vũ khí là bắc bộ thương dân thói quen dùng đích loan đao, đều chứng minh bọn họ chưa nói dối. Hoặc là bọn người kia chính là tay già đời trung đích tay già đời, Liên Miya cũng có thể đã lừa gạt đi, hoặc là bọn họ thật là ở hoang mạc trung lạc đường, lầm vào nơi này. Miya cùng kỵ sĩ đội trưởng đều cho rằng đệ nhị loại khả năng tính lớn hơn nữa.

    Miya đem hỏi ra đích tình huống một tia không lậu đích báo cáo cấp Hà Trữ, Hà Trữ càng nghe mày mặt nhăn đắc càng chặt, trên đường nhịn không được đánh gảy  Miya, "Này chi thương đội đích dẫn đầu chỉ có Thập Thất tuổi?"

    "Đúng vậy, chủ nhân."

    "Hắn đích phụ thân ở phía Đông mất tích?"

    "Đúng vậy." Miya gật đầu, "Theo hắn nói, phụ thân đích thương đội đồng dạng phiến thụ muối cùng hương liệu, còn mang theo mấy khối hi hữu đích bảo thạch."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 06, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nam vu --- Lai Tự Viễn PhươngWhere stories live. Discover now