Chương 1: Sự sụp đổ đe dọa chúng ta, đem tới sự im lặng 「Phần 1」

68 10 0
                                    

Thế giới sẽ trở nên như thế nào?
Nó có hình dạng ra sao?
Lý do biện hộ cho hiện trạng của thế giới thật ra là gì ?
Trong một thế giới như vậy, liệu có gì gọi là thịnh vượng không....?


Anh đã đem cuốn sách có vẻ ngoài sang trọng ấy  và trả nó về chỗ cũ, học giả thở dài khi anh chải mái tóc trên khuôn mặt cau có.

Cái giá sách trước mắt anh không thể sử dụng được nữa, nó đã chật kín rồi. Vài cái gáy sách được sắp xếp theo đúng quy tắc đã phai mờ đi và bị cháy nắng vì bị sử dụng quá nhiều, trong khi một số khác bị cuốn trôi, đưa ra và chỉ đọc được nửa chừng. Anh thấy mùi không khí đặc trưng có vẻ đã hòa lẫn với một thứ mùi khó ngửi và đặt tay lên cái kệ. 

Trong đó, chỉ những tài liệu chứa đựng những gì được xem là "con đường đúng đắn" cho thế giới mới được lư giữ lại. Ở bên kia, các thư viện chứa phần dưới của lịch sử đã được ẩn sâu, rất ít người có thể nhìn thấy chúng.

Sự thịnh vượng và những mùa bội thu của thế giới này được một phép màu mang đến và giờ nó đang ngủ yên trong lòng đất. Đó là cái gọi là "con rồng", mà những người được chọn đã sử dụng tiếng hát để cầu nguyện và biết ơn vì sự có mặt của con rồng. Đó là quan điểm hoàn toàn hợp lí về nguồn gốc của các danh ca . Như một câu chuyện mà một người sẽ được kể lại nhiều lần kể từ thời thơ ấu, nó đã in dấu vào lòng người và chẳng một câu hỏi nào được đặt ra về nó. Đó là một kỹ thuật rất phù hợp để thấm nhuần ý thức của người được chọn.

Họ được ban cho vai trò "người được lựa chọn" bởi vị thần được gọi là "rồng" và với quan niệm trước đây của danh ca là những người được tôn kính sự tồn tại của mình vì lợi ích riêng, những ai phản đối điều này sẽ bị bác bỏ và bị coi như là kẻ dị giáo.

   Và như vậy, điều kiện của hệ tư tưởng đã thay đổi hoàn toàn. Thế giới mà anh sống và những người xung quanh anh đã chạm những chiếc răng nanh khi người ta không đồng ý với câu trả lời ngay từ đầu cũng như việc đặt câu hỏi về hiện trạng của thế giới là vô nghĩa.

"... Thật sự, mọi thứ đều thay đổi."

Trong căn phòng bị chi phối bởi sự im lặng, trong những lời nói đó vang lên tiếng thở dài. 

Học giả biết. Trong trái đất bị uốn nắn này, nếu người ta thốt lên điều gì khác cấu trúc đã thấm nhuần của thế giới, sự gần nhau của lời tuyên bố và thực tại rõ rệt, yếu tốc gây nên nguy cơ đó đã tiến nhanh hơn song đã bị từ chối. Chôn vùi trong bóng tối rất khó để đạt đến lý thuyết

Học giả vuốt những ngón tay dài của mình dọc theo gáy sách mà anh đang cầm một cách từ tốn Chỉ giá trị mới nắm giữ sự ràng buộc đến chung mạc của các góc cạnh.

Những bài viết của người ông của vị học giả lấp đầy hoàn toàn các trang giấy đã chuyển sang màu vàng và phai mờ dưới ánh mặt trời.

Những lời lẽ đó, không thể tránh được nụ cười cay đắng khi nghĩ về chúng như là những bài viết trông rất chuyên môn nhưng vẫn như là đùa giỡn, là bằng chứng cho sự tồn tại của người ông của vị học giả ấy và gần như là một sự phản đối cuối cùng với thế giới đã xóa đi sinh mạng đó. 
Trong số những người bị giết, là người duy nhất trốn thoát được. Nó cũng đại diện cho người được ủy thác mang trí tuệ của người ông đã mất. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 27, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

『Vietnamese Translation』 SynchronicityWhere stories live. Discover now