Ice Queen's Liar

Cring cring cring cring cring cring......

Ang ingay na ng alarm clock ko. May biglang nag bukas ng pinto. Hmm alam ko na kung sino to. Pinatay nya na ung alarm clock buti naman. Mapayapa na ulit akong makakatulog. Pero akala ko lang pala. Bigla bigla nalang kase nag sisisgaw.

"HEY SLEEPYHEAD. GET YOU ASS OFF THE BED NOW AND GET UP!" arrrgggg its Mike again gosshhhhh his killing the hell out of me

"WTH! Mike. Kindly lower your tone. You're killing the hell out of me. Whats the matter with you" arrgghh I can't take this. Parang sasabog nanaman ung ulo ko sa sakit. I hate hangovers GOSHHHHH

"Hey hey hey, FYI Sweetie. Its already 8:30 in the morning. So get your lousy body out of the bed now! Its you first day to be a CEO for god sake. So do me a favor and go straight to the bathroom now. I have a surprise wating for you in your office" ohhh kaya pala aga aga nang bubulyaw. May pa surpresa pala. Pero shet nakakaloka tong hang over. Ko hindi ko atta kaya!

"But sweetie, sayo na mismo nang galing, Iam the CEO. And dont forget, Im also the new president and owner of the company. So I can work when ever i want to work. And Mikky sweetie. Please. Just give me this day to rest ok. And please call your best pampering team to pamper me today. I badly needed one. " yes kailangan ko talaga mag relax to day. Baka anong kademonyohan nanaman ang sumapi saakin at makagawa nanaman ako ng masama.

"But sweetie, you see every one in the company is waiting for you. And the board of Directors is throwing a party for you. You would't want to miss that"

"Sweetie are you out of your mind? You know how I hate parties. And here you are telling me to go out there ang enjoy the shit out of me? You're insane" gosh of all people siya dapat ang nakakaalam na ayaw na ayaw ko ng parties o kahit anong engrandeng occasion.

"I know sweetie. I've already told them. And they wont listen. And every thing was set by now." jusko na ngatwiran pa. Nakakaloka

"Then cancel it. By the way its my company and I dont permit it. So just go there and cancel everything. Ayoko ng pinag tatalunan natin to." naiinis na ako. Isa pang hirit babangasan ko na to.

"You really are the Ice Queen. But you see sweetie. I dont want to spoil the fun. Hindi naman ako tulad mo na matigas ang puso. Fine kung ayaw mo mag punta its ok. Itutuloy nalang namin ung party kahit wala ka. And dont worry, na text ko na ang team and they are on the way now to pamper you." ani niya na may pa irap irap pa. Kung di lang kita mahal masasabunutan na kitang bakla ka. Yes bakla sya. Pansin nyo naman ang arte mag salita. Pero in all fairness sa baklang to lalaki manamit. Di mo talaga pag kakamalang bakla. And isa pa ang tindig at pananalita nya matipunong matipuno. Sadyang maarte lang to mag salita pag andito na kami sa mansion.

"Thanks sweetie. And one thing. Kindly inform them to clean every thing after the party. I dont want any evidence left out of the scene tomorrow morning when I go there. Or else I'll fire whoever i see first. Understand?" yes party hater ako. I just dont love parties. Lahat ng malulungkot na pang yayare sa buhay ko e saktong saktong may okasyon. Kaya sinumpa ko na ang kahit anong occasion.

"Fine fine Ice Queen. And can I ask a favor?" baklang to dami pang hinihiling tsss

"What favor?"

"Can you please wear your clothes na. Nakaka indimidate ka kase. Tsss" nang didiri nyang tingin saakin hahahaha

Wala nga pala akong damit natulog hayyyyy

"Alam mo sweetie, sine-seduce kita para mag paka lalake kana. Sayang lang yang kagwapuhan mo. Lika pakinabangan natin yan" at ibinuka ko pa ang legs ko sakanya habang sinesenyas ko na lumapit sya saakin.