27. Myself for you - Part 1

285 46 6
                                    

Tình yêu dành cho cậu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tình yêu dành cho cậu.  

Đôi lúc tớ lại suy nghĩ, rồi nhận ra rằng tình cảm này của tớ dành cho cậu thật giống với một cơn mưa phùn. Là loại tình cảm mà không mãnh liệt cũng chẳng nhẹ nhàng, không báo trước mà lại đến bất chợt...

Tình cảm của tớ dành cho cậu có thể sẽ không to lớn như loại yêu thương mà cậu cảm nhận được từ gia đình, cũng chưa hẳn là đã dài lâu như những người đã bên cạnh cậu từ trước. Nhưng mong cậu hiểu cho rằng, ngoài gia đình ra thì Rin chính là điều rất quan trọng của cuộc đời tớ. Tớ chưa từng xem nhẹ tình cảm này, chưa một lần nghĩ đây chỉ là một loại yêu thương đơn thuần như sự ngưỡng mộ, chưa bao giờ nghĩ rồi sẽ có ngày tớ buông xuôi tình yêu này đối với cậu.

Rin đối với tớ ngày ấy quan trọng như vậy, bây giờ cũng quan trọng như vậy, từ lâu đã là một phần nhỏ của nhịp đập trái tim tớ. Dù là hình bóng cậu ngày hôm ấy bất chợt bước vào tâm trí tớ, nhưng đã luôn in hằn trong thâm tâm tớ cho đến tận bây giờ. Vậy nên mới bảo rằng, tình cảm này tớ dành cho cậu mới thật giống với một cơn mưa rào, tuy là kéo đến bất chợt, lại không hề mạnh mẽ, thế nhưng sẽ đọng lại trong tâm hồn tớ biết bao nhớ thương.

Cho đến khi đã lớn, tớ vẫn chỉ nhớ được về cơn mưa phùn đầu tiên làm ướt vai áo tớ ngày trước giữa vô vàn những cơn mưa của thành phố. Cũng như chỉ nhớ về Rin như một hình bóng đẹp đẽ nhất trong suốt tháng ngày tuổi trẻ này của tớ, nhớ về tình yêu của tớ dành cho Rin như một loại yêu thương đáng trân trọng nhất trong cả kiếp người này của tớ.

Kagamine Rin, Rinnie, là cơn mưa quá khứ đẹp đẽ nhất trong tim tớ nhé?

[Kagamine's Fanfic] Những mẩu chuyện nho nhỏ của Kagamine - Part 2Where stories live. Discover now