chap 10 :phải chăng là ....

117 1 2
                                    

trong phần trước,maloch dưới thân phận mới:khanda maloy đã cùng với ely-một cô gái xinh đẹp đã cùng nhau trở về căn nhà ở bìa rừng nơi mà ely đang sinh sống để cùng ăn trưa,nhưng chính vào lúc này,số phận đã cho maloch một phen khốn đốn khi lần đầu tiên trong cả cái cuộc sống dài dằng dặc của hắn,hắn được nếm mùi vị của một thứ cảm xúc kì lạ mà mãi cho đến tận sau này,gã mới biết nó là ji

 cùng với ely, maloch tới một căn nhà nhỏ ở bìa rừng. Căn nhà của ely nhìn rất giản dị nhưng nó cũng không mất đi vẻ đẹp của nó, với  gỗ sồi màu nâu thẫm,dàn hoa leo màu hồng bung nở,tràn trề sức sống chứng tỏ rằng chủ nhân của giàn hoa rất quan tâm và chăm sóc chúng,những dây leo cổ thụ tạo thành một chiếc cổng xanh ngát,nói không ngoa đây thực sự là một tác phẩm tuyệt vời từ sự kết hợp giữa thiên nhiên và con người.

 -nhà tui nè,tới rùi đó,hơi nhỏ nha

vừa nói ely vừa cười khiến cô thật đáng yêu. Phải,thật đáng yêu,cười là thế,nhưng ely đang rất hỗn loạn trong tâm trí:mình đưa a ấy về đây rồi,mới quen người ta đã mời về nhà,không biết a ta có nghĩ gì đó không tốt về mình không,mong anh ấy không chê nhà mình nhỏ,khoan khoan bình tĩnh ely,anh ta mới tới đây mà,sao mình lại phải nghĩ nhiều thế nhỉ,uwaaaaaa,mình không được hoảng,bình tĩnh nào!!!

tâm trí ely như đang biển cuộn sóng trào,thiên tai bão lũ,động đất núi lửa thì maloch lại như mặt nước phẳng lặng nhẹ nhàng bỗng dưng có những gợn sóng lăn tăn,có vẻ việc biến đổi cơ thể không chỉ thay đổi maloch về mặt thể xác mà còn về suy nghĩ,về cả xúc, và tâm hồn.

"nụ cười ấy,nó sao...thật đẹp,thật rạng ngời,sao bây giờ ta mới cảm nhận được nó,cô gái này có cái gì đó thật cuốn hút,thật sao xuyến,nàng thật rạng ngời,ấy ấy khoan "nàng" ??? Trái tim của ta,sao tự dưng ngươi đập nhanh vậy,hay lại trúng phép nào rồi,không thể nào.ta đã hàng trăm hàng ngàn lần trúng quyến rũ của veera mà còn không sao,nếu có trúng thì phải chăng là đại thiên sứ giáng lâm mới có thể có tác dụng lên gã. Nhưng để ý kĩ thì cô ấy có dáng người chuẩn,lại thanh tú đến thế kia,mái tóc thật mượt mà,veera có mái tóc mang phần ma mị nhiều hơn,của ely có cái ji đó thơ mộng,thật đẹp,bậy bậy,đường là ma vương mà lại khen con người,vớ vẩn .

Cả hai có vẻ đang chìm trong những suy nghĩ riêng hay là bận ngắm đối phương mà không để ý rằng khuôn mặt của họ  đang rất sát nhau,hơi thở gần kề,nóng thế mà lại không biết,người được kéo về thực tại đầu tiên tất nhiên là maloch,gã bèn cất tiếng trước:

-này,chúng ta vào chứ ?

ely lập tức nhập hồn trở lại,sau cái cảm xúc bùng nổ kia là cảm giác ngượng ghê gớm,ely quay lại cái ngắt,bước nhanh vô nhà mà không dám nhìn lại,maloch cũng thấy khó hiểu nhưng gã đang đói,nghĩ nhiều lm ji cho mệt,vào nhà thui

kai đã đăng như lời hứa  ,mong mọi người sẽ hài lòng với chap mới,kế tiếp nó sẽ là ngoại truyện 2 về tulen và lili :v

SPECIAL:câu hỏi đặc biệt

họ giả của maloch:khanda là họ của nhân vật nào (gợi ý:đây là một nv trong một game nổi tiếng trên toàn thế giới với cốt truyện vô cùng nghệ thuật nhưng không kém phần kinh dị.ĐÓ LÀ AI???)

ác quỷ cũng biết yêuWhere stories live. Discover now