Xấu nữ thất gả 3

1.2K 9 1
                                    

Đệ tam ngũ nhị chương trò hay ở phía sau đầu

Ngâm mạc nhẹ lay động lông chim phiến, hồ ly trong mắt tràn đầy ý cười, như là trộm được tinh mèo con giống nhau,“Hấp dẫn, hấp dẫn!”

“Tiên sinh, ta như thế nào cảm giác ngài trong ánh mắt lóe quang a!” Mẫu đơn nghiêng đầu hỏi, nàng vốn là tới tìm phu nhân , lại ở nửa đường bị vừa mới hồi phủ ngâm mạc cấp ngăn cản.

Ngâm mạc nghiêng đầu dù có hứng thú nhìn nhìn nàng,“Cái gì quang? Ngươi nói xem!”

Mẫu đơn cân nhắc một chút tìm từ, bán hướng xác định gật đầu nói:“Tinh quang! Tính kế!”

Cúc “Ha ha a!” Ngâm mạc đã phiến che miệng tặc tặc cười rộ lên, rồi sau đó dùng cây quạt ở mẫu đơn trên đầu gõ một chút,“Ngươi này nha đầu, nói lung tung nói!”

Mẫu đơn “Ôi” Một tiếng ôm lấy đầu, ngâm mạc liền cười lớn ly khai.

Mẫu đơn trở về thời điểm âm sắt đã muốn mơ mơ màng màng đang ngủ, một ngày này phát sinh chuyện cũng không ít, nàng quả thật cần an an ổn ổn ngủ tốt thấy.

Tẩm ngày thứ hai sáng sớm, âm sắt còn không có theo trên giường đứng lên, chợt nghe đến bên ngoài cãi nhau , nàng đem chăn cái quá đỉnh, còn là ngăn cản không được này nói chuyện thanh.

“Mẫu đơn! Mẫu đơn!” Có điểm mất hứng đem chăn mạnh xốc lên, âm sắt đối với bên ngoài hô to “Bên ngoài làm sao vậy?”

Mẫu đơn vốn đang ở khuyên giải an ủi khóc sướt mướt hoa hồng cùng thủy tiên, nghe được tiếng la nhất dậm chân,“Đều gọi các ngươi đừng khóc , xem đem phu nhân cấp đánh thức , phu nhân nếu tức giận, xem ta như thế nào phạt các ngươi!”

Hai cái nha hoàn bị nàng như vậy nhất dọa chạy nhanh chớ có lên tiếng, ở nàng hồi ốc không lâu lại nhỏ thanh thấp khóc.

“Phu nhân, kia hai cái nha đầu không hiểu chuyện, ầm ỹ đến phu nhân!” Mẫu đơn một bên cấp âm sắt mặc y một bên thay kia hai người giải vây.

Âm sắt nhíu nhíu mày đầu,“Đã xảy ra chuyện gì sao?”

“Ai, còn không phải ngâm mạc tiên sinh sao?” Mẫu đơn thở dài.

“Sư thúc?” Âm sắt sợ run một chút,“Sư thúc hắn khi nào thì trở về ?”

“Tối hôm qua thượng, ta vốn là ta nói cho phu nhân , nhưng thấy phu nhân đang ngủ sẽ không nói!” Mẫu đơn vì nàng mặc quần áo, liền bắt đầu chải đầu.

" sơ đơn giản điểm là tốt rồi, dù sao không ra môn!” Âm sắt phân phó, rồi sau đó lại hỏi:“Sư thúc đem các nàng làm sao vậy? Nên sẽ không là đùa giỡn các nàng đi! Theo lý thuyết sẽ không nha, sư thúc khẩu vị trọng rất, ngay cả ta đều chướng mắt!”

Âm sắt nói xong “Xuy” một tiếng, mẫu đơn vội vàng nói:“Đương nhiên không phải! Là tiên sinh hắn từ tối hôm qua trở về sẽ không thích hợp, khởi điểm là thủy tiên hầu hạ , nhưng là không biết thủy tiên làm sai cái gì, bị tiên sinh cấp mắng đi ra ngoài, còn một đêm không cho phép hồi ốc ngủ!”

“Thủy tiên?” Âm sắt cẩn thận nghĩ nghĩ, hình như là có như vậy cá nhân.

Mẫu đơn biết nhà mình phu nhân nhớ sách vở kia có thể là đã gặp qua là không quên được, nhưng nếu là nhớ nhân danh đã có thể kém cách xa vạn dặm, nhắc nhở nói “Từ tiên sinh đến đây thế nữ phủ, thủy tiên liền luôn luôn tại ngài cố ý vì hắn chuẩn bị mạc uyển hầu hạ, phía trước cũng không phạm quá cái gì đại sai!”

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 04, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Xấu nữ thất gả - Long Cửu Thiếu (NP)Where stories live. Discover now