lãnh khốc vô tình kiếm khách 1

3K 85 3
                                    

Cẩm Tú cung.
“Thiếu cung chủ.”
Lạc Yên vừa ra sơn cốc, nghênh diện liền tới rồi hai cái bạch y tuổi thanh xuân nữ tử, nhìn thấy nàng liền doanh doanh hạ bái, động tác nước chảy mây trôi, nhất cử nhất động cùng một bộ sẽ động họa dường như, trông rất đẹp mắt.
“Thiếu cung chủ, cung chủ có lệnh, đãi ngài xuất quan sau liền đi gặp nàng.”
“Ân.” Lạc Yên gật gật đầu, “Ta đã biết, các ngươi làm các ngươi sự đi thôi.”
“Là, thiếu cung chủ.” Hai vị thiếu nữ lại lần nữa đã lạy Lạc Yên, mới vừa rồi rời đi.
“Sư tôn.” Lạc Yên đi vào người kia điện, liền cách sa mành hướng ngồi ở một khác đầu nữ tử doanh doanh hạ bái, thấp nhu uyển chuyển tiếng nói mang ra vài phần câu nhân ý vị.
“A Yên, ngươi đã đến rồi.” Sa phía sau rèm nữ tử thoạt nhìn bất quá nhị tám năm hoa, một bộ hoa lệ cung trang, thật dài làn váy kéo trên mặt đất, lại hiện ra vài phần tiêu sái chi ý.
Nàng đúng là Cẩm Tú cung cung chủ Chúc Cẩm Tú, cũng là Lạc Yên thế giới này sư tôn.
Chúc Cẩm Tú một tay chống cằm, giống như không có xương dường như sườn ghé vào mềm mại trên giường, giống như lơ đãng hỏi: “Ngươi ma âm đại pháp tu đến đệ mấy tầng?”
Lạc Yên gợi lên khóe môi, “Không phụ sư tôn sở vọng, thứ chín tầng.”
“Thực hảo.” Chúc Cẩm Tú ngồi thẳng thân thể, vừa lòng mà nhìn chính mình nhất đắc ý đệ tử, bất quá không biết nghĩ tới cái gì, nàng sắc mặt lại trầm xuống dưới.
Lạc Yên nhận thấy được nàng biến hóa cảm xúc, nhịn không được mở miệng hỏi: “A Yên xem sư tôn sắc mặt, tựa hồ có chút không mau, không biết là cái nào không có mắt người chọc giận sư tôn?”
Chúc Cẩm Tú trầm ngâm không nói, thật lâu mới mở miệng nói: “Ít ngày nữa trước, trên giang hồ đồn đãi, kia Cẩm Tú núi sông đồ lại lần nữa hiện thế, bổn tọa đem tóc đen cùng Nguyễn Nguyễn phái đi điều tra việc này, nhưng mà nửa tháng qua đi, các nàng thế nhưng vẫn là không có nửa điểm tiến triển, thật là làm bổn tọa hậm hực.”
Lạc Yên nghi hoặc hỏi: “Bất quá là một bức họa mà thôi, sư tôn hà tất như thế lo lắng?”
Chúc Cẩm Tú hơi hơi nhíu mày, tựa hồ rất là phiền não, “Ngươi không hiểu……” Nàng dừng một chút, giống như đắm chìm ở nào đó hồi ức dường như, thật lâu mới nói: “Giang hồ đồn đãi, nửa bên Cẩm Tú, mười dặm núi sông, hiệu lệnh thiên hạ, mạc dám không từ. Bổn tọa nhưng thật ra muốn nhìn một chút, một bức họa như thế nào xưng bá võ lâm?”
Lạc Yên có thể nghe ra này không phải nàng thiệt tình lời nói, bất quá nàng cũng không thèm để ý lời này thật giả, dù sao nàng chỉ cần một cái ra Cẩm Tú cung cơ hội thôi.
“Nếu sư tôn muốn này Cẩm Tú núi sông đồ, kia A Yên liền đem nó phủng đến sư tôn trước mặt như thế nào?”
“A Yên lời này cực vừa lòng ta, bổn tọa kêu ngươi tiến đến cũng là vì việc này……” Chúc Cẩm Tú nói ra làm Lạc Yên tới ý đồ.
Lạc Yên hơi hơi câu môi, ngữ tốc không nhanh không chậm mà mở miệng nói: “A Yên định không phụ sư tôn gửi gắm……”
Lạc Yên đi ra người kia điện, ba bốn mười tuổi tả hữu tiểu cô nương liền đem nàng vây quanh.
“Thiếu cung chủ, nhiên nhi nghe nói ngươi muốn xuất cung, có thể hay không mang ta cùng đi a?”
“Thiếu cung chủ, ngươi trả lại cho chúng ta mua hồ lô ngào đường sao?”
“Thiếu cung chủ……”
Một đám củ cải nhỏ vây quanh nàng ríu rít mà nháo, Lạc Yên không có nửa điểm không kiên nhẫn chi tâm, nhất nhất trả lời các nàng vấn đề.
Nàng đi vào thế giới này đã có mười năm, từ ngay từ đầu không thói quen chuyển biến vì thích ứng.
Chúc Lạc Yên, đây là nàng ở thế giới này tên, nàng là Cẩm Tú cung thiếu cung chủ, Cẩm Tú cung cung chủ Chúc Cẩm Tú đệ tử đích truyền.
Chúc Cẩm Tú tổng cộng có ba cái đệ tử đích truyền, Phó Thanh Ti, Tiết Nguyễn Nguyễn, còn có một cái chính là Lạc Yên.
Lạc Yên ở trong ba tên đệ tử tuổi nhỏ nhất, nhưng là nàng là trăm năm khó được một ngộ luyện võ kỳ tài, hơn nữa làm người xử thế lại thực thông thấu, cho nên pha chịu Chúc Cẩm Tú coi trọng.

( Quyển 1) Mau xuyên liêu tâm: BOSS, đứng lại!Where stories live. Discover now