Phần 2

4K 36 7
                                    

Chương 26:

Nghe điện nói An Vô Dạng sửng sốt một chút địa, dù sao tỷ tỷ lên đại học sau đó ít về nhà, đã rất ít đối với hắn sư tử Hà Đông rống: "Tỷ, ta chỉ là choáng đầu buồn nôn, đợi phía trên không thoải mái mà thôi, cái kia liền cần phải có người chuyên môn theo giúp ta, thật không nghiêm trọng."

Quét mọi người hưng, hắn nhưng khó chịu: "Các ngươi hảo ăn ngon, ăn nhiều điểm, ta hiện tại cũng đi ăn cơm."

". . ." An Vô Ngu nháy mắt im lặng, cảm thấy người này EQ không cứu nổi, chẳng lẽ hắn bản thân cảm giác không ra, ba mẹ đối bọn hắn tỷ đệ mấy cái khác nhau sao?

Thật tất cả đều là ba mẹ sai?

Tỷ tỷ không nói lời nói, An Vô Dạng liền nói: "Bái bai, hẹn gặp lại?"

Tức giận đến không muốn nói nói An Vô Ngu, tức giận cúp máy điện nói: "Đồ đần." Nàng thầm nói, trẻ con không khiến cho, đồ đần.

Nhưng lại không biết đệ đệ ngồi tại xe sang trọng thượng không tim không phổi bẹp miệng, thần kinh thô giống như to bằng miệng chén, căn bản thành thói quen tỷ tỷ ghét bỏ bản thân sự thật này.

"Ai." Hắn thở dài.

Lái xe phía trước lão nam nhân tâm xiết chặt, bao nhiêu đoán được thiếu niên trong nhà tình cảnh, có khả năng không phải như vậy tốt, hoặc là rất kém cỏi.

Hắn gõ tay lái, hỏi thăm: "Không vui?"

An Vô Dạng cau mày, buồn rầu: "Ta còn không có nghĩ hảo dọn nhà lấy cớ." Âm thanh hàm hàm hồ hồ, miệng bên trong không phải ngậm lấy ô mai chính là mứt hoa quả.

". . ." Hoắc tiên sinh thầm mắng bản thân mù quan tâm, hắn liền không có nhìn thấy An Vô Dạng không sung sướng qua.

Liền như vậy An Vô Dạng vẫn nghĩ, thời gian trôi qua nhanh chóng.

Cơm nước xong xuôi trở về, ở đại sảnh chờ cha mẹ, chính mình ngồi tại ghế sô pha đầu này, Hoắc tiên sinh ngồi tại ghế sô pha đầu kia, lẫn nhau giữ một khoảng cách.

---- Hoắc tiên sinh, ngươi tạp chí cầm ngược.

An Vô Dạng hảo tâm nhắc nhở.

". . ."

"Không việc gì?" Cha mẹ mang theo tỷ tỷ đệ đệ xuất hiện tại trong tầm mắt, nhìn ra năm giây bên trong liền có thể đi tới.

"Hoắc tiên sinh, ta đi trước." An Vô Dạng đè thấp âm thanh, len lén cùng Hoắc Quân Xuyên vẫy tay từ biệt.

Bị vứt xuống nam nhân, đưa mắt nhìn bọn hắn cả nhà đi ra cửa chính quán rượu, lúc này mới cùng bên trên.

Đổi lại là trước kia, đánh chết Hoắc Quân Xuyên hắn cũng sẽ không tin tưởng, bản thân một ngày kia sẽ làm ra hôm nay loại này phát rồ hành động.

Nhưng hắn hôm nay làm, hơn nữa còn làm được tâm Cam Tình nguyện.

Dù sao ăn no rồi liền mệt rã rời, trở về trên đường mặc kệ Hoắc tiên sinh giọng nói làm sao call, An Vô Dạng đều là bền lòng vững dạ đi ngủ, thẳng đến tiến vào nội thành.

Gả cho hào môn lão nam nhânWhere stories live. Discover now