3

471 6 9
                                    

Chương 50: Cái quỷ gì thế giới?

Thôi Tê Triều đi vào Norson Bá Lan năm thứ bảy, phóng tầm mắt nhìn tới, trong trang viên đều là chỉnh chỉnh tề tề nhà gỗ hoặc là thạch ốc, lại cũng không nhìn thấy nhà tranh bóng dáng.

Phú nông vòng lên tiểu viện tử, làm vườn rau thêm vườn hoa, bắt chước lão gia biệt viện. Súc vật lều quét dọn được sạch sẽ, liền như là trên mặt bọn họ đồng dạng. Công trình thuỷ lợi khiến cho không chỉ là vì đất cày tưới nước không khó khăn đi nữa, mọi người cũng không còn cần phải sinh hoạt dùng nước mà phiền não

Hiện tại, Norson Bá Lan tất cả cây lương thực bình quân mẫu sinh đã đạt đến hơn sáu trăm cân, tiếp cận bảy trăm cân, bởi vì trâu cày, cày ngựa, công cụ không ngừng gia tăng, tại tinh tế canh tác tình huống dưới, một nhà ba người sức lao động ước chừng có thể loại sáu mẫu đất.

Mặt khác, củ cải đường, bông, nho chờ cây công nghiệp sản lượng ổn định, hàng năm vì Norson Bá Lan nông dân mang đến không ít ích lợi, dùng riêng bông đầy đủ mùa đông bên trong người người đổi một thân áo bông, đắp lên chăn bông, không có chết cóng nguy hiểm.

Mỗi cái nửa tháng, trang viên trên quảng trường liền khai triển hội nghị một lần, ngay cả sát vách lãnh địa cũng có tới tham gia, nghiễm nhiên là như là giáo khu mậu dịch sẽ cỡ nhỏ mậu dịch điểm. Trong tay có lương thực dư nông nô ăn đến lên bánh mì, lúa mì cháo sau khi, còn có thể đổi được cái khác đồ ăn, không như dĩ vãng, phụ nữ sinh hài tử nhiều ăn một miếng cũng khó khăn được.

Mấy năm trước, từ Norson Bá Lan rời đi bọn tù binh đem nơi này canh tác phương thức cấp tốc truyền phát ra ngoài, cho nên đề cao sản lượng không chỉ là Norson Bá Lan, chí ít bây giờ tại toàn bộ nam bộ, trên đường phố đều không nhìn thấy phân và nước tiểu bóng dáng.

Tại ngoại giới thảo luận bên trong, Norson Bá Lan nghiễm nhiên là nam bộ giàu có nhất địa phương, nhỏ thì nhỏ, người đồng đều chất lượng sinh hoạt lại cao. Thậm chí có người nói, tình nguyện đến Norson Bá Lan làm nông nô, cũng tốt hơn làm một cái khốn cùng tiểu lãnh chúa. Càng đừng đề cập phú nông, tại Norson Bá Lan có chút phú nông, đều sẽ đem mình bộ phận phần lại dùng tiền mời người đến trồng trọt.

Bởi vì ngược mèo người nam tước nói trong vài năm tạm thời sẽ không cân nhắc tiếp nhận càng nhiều người đi theo, muốn trước cố gắng đề cao hiện hữu trình độ (mặc dù cũng không biết đến cùng còn muốn làm sao đề cao), thậm chí có người vì chạy tới Norson Bá Lan sinh hoạt hoặc là học trộm nơi này canh tác kỹ thuật mà cố ý tiến đánh, sau đó được thu làm tù binh.

Cùng Norson Bá Lan cách không được liên quan, đại chủ giáo cũng bởi vì nắm giữ đại lượng đường đỏ sinh ý cùng mậu dịch điểm, ở giáo hội lên như diều gặp gió. Để báo đáp lại, hắn đối Norson Bá Lan cũng phi thường chiếu cố, cũng nhiều lần muốn cho Thôi Tê Triều giới thiệu đối tượng, chỉ là đều bị Thôi Tê Triều cự tuyệt.

Bởi vì Norson Bá Lan danh khí biến lớn, chuyện này truyền đi ra bên ngoài, tất cả mọi người hoài nghi Norson Bá Lan nam tước có cái gì ẩn tật, trách không được như vậy thích ngược mèo.

Ta yêu làm ruộngWhere stories live. Discover now